เรื่องเด่น หนุ่มหลงป่านาน 7 วัน เหลือเชื่อตามหาวนเวียนที่เดิมกลับไม่มีใครเห็น เชื่อเมียชาติปางก่อนกักตัวบังตา

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย พชร (พสภัธ), 23 สิงหาคม 2017.

  1. พชร (พสภัธ)

    พชร (พสภัธ) ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    กระทู้เรื่องเด่น:
    10
    ค่าพลัง:
    +49,866
    ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ - พบตัวแล้ว! ชาวบ้านใน อ.นาหม่อม จ.สงขลา ที่สูญหายไปในป่านาน 7 วัน ล่าสุด เจอในสภาพที่ปลอดภัย เหลือเชื่อ ทั้ง จนท.และชาวบ้านที่ออกตามหานับร้อยคน เจ้าตัวเผยนั่งอยู่ริมลำธารตลอด แต่ไม่มีใครเห็น หรือได้ยินเสียงเรียก ชาวบ้านเชื่อเมียเก่าเมื่อครั้งอดีตกักตัว และพรางตาเอาไว้ไม่ให้ใครเห็น

    จากกรณี นายเจษฎา สังแก้ว อายุ 38 ปี ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 1 ต.พิจิตร อ.นาหม่อม จ.สงขลา สูญหายไปในป่าวังสองพี่น้อง ซึ่งเป็นป่าเขาที่อยู่ในหมู่บ้าน ตั้งแต่วันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะออกไปหากบกับเพื่อน โดยพบเพียงรถจักรยานยนต์ที่จอดทิ้งไว้ชายป่า และแม้ญาติพี่น้อง พร้อมด้วยชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่ทั้งฝ่ายปกครอง ตำรวจ จะระดมกำลังตามหากันทั้งวันทั้งคืน ตลอด 7 วันแต่ก็ไร้วี่แวว จนหลายคนคิดว่าน่าจะเสียชีวิตไปแล้ว

    แต่ปรากฏว่า เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันนี้ (23 ส.ค.) ทาง นายชัยเดช ปาละวงศ์ นายอำเภอนาหม่อม ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.พิจิตร ว่า พบตัวนายเจษฎา แล้ว ขณะนั่งอยู่ริมลำธารบริเวณเชิงเขา อยู่ลึกเข้าไปในชายป่า ห่างจากจุดที่พบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ประมาณ 500 เมตร


    560000008962402.jpg
    [​IMG]

    แต่สภาพร่างกายยังดูแข็งแรง มีอาการอ่อนเพลียเพียงเล็กน้อย แม้จะอดอาหารมา 7 วัน เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลนาหม่อม เพื่อให้แพทย์ตรวจเช็กร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง ท่ามกลางความดีใจของญาติพี่น้อง และเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่ต่างเป็นห่วง และรวมพลกันวันละ 300-400 คน ออกตามหาด้วยความหวังว่าจะยังมีชีวิตอยู่

    โดย นายเจษฎา ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ในช่วงเย็นของวันเกิดเหตุ ได้ออกไปหากบกับเพื่อนอีกคน ที่บริเวณลำธารชายป่าวังสองพี่น้อง แต่จู่ๆ ก็เหมือนกับเดินวนไปวนมาซ้ำอยู่ที่เดิม ไปไหนไม่ถูก เรียกเพื่อนๆ ก็ไม่ได้ยิน สุดท้ายก็นั่งอยู่ตรงลำธารคนเดียว และตลอดทั้ง 7 วัน ที่เจ้าหน้าที่ และญาติพี่น้องมาค้นหาก็เห็น และได้ยินเสียงเรียก เพราะเดินอยู่รอบๆ จุดที่ตนนั่งอยู่ แต่แปลกที่ไม่มีใครเห็นตนแม้แต่คนเดียว ถึงแม้จะพยายามเรียกเท่าไหร่ ก็ไม่มีใครได้ยิน และช่วงที่นั่งอยู่ตรงลำธารก็ไม่รู้สึกหิว ไม่ว่าจะน้ำ หรือข้าว แต่ก็บอกไม่ได้ว่าทำไมถึงต้องนั่งอยู่ตรงนั้น และทำอะไรไม่ถูก งงๆ เบลอๆ ไปหมด จนกระทั่งในวันนี้มีชาวบ้านที่ออกตามหามาพบตน ซึ่งยังคงนั่งอยู่ที่เดิม


    560000008962403.jpg
    [​IMG]

    ด้าน นายชัยเดช ปาละวงศ์ นายอำเภอนาหม่อม กล่าวว่า ตลอดทั้ง 7 วันที่ นายเจษฎา หายไปในป่า เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลัง อส. และชาวบ้านช่วยกันออกตามหาทั่วทั้งป่า เวียนไปเวียนมาตรงจุดที่ นายเจษฎา นั่งอยู่ทุกวัน แต่ก็ไม่มีใครเห็น หรือได้ยินเสียงแต่อย่างใด ก่อนที่ในช่วงเช้าของวันนี้จะได้รับแจ้งว่า มีคนไปเจอตัวแล้ว ซึ่งทีแรกก็คิดว่าไม่น่าจะมีชีวิต แต่เมื่อรู้ว่าร่างกายแข็งแรงดี ก็รู้สึกแปลกใจเหมือนกัน

    ขณะที่ นางกมลพรรณ บุญศรีรัตน์ เลขานายก อบต.พิจิตร กล่าวว่า หลังจากนายเจษฎา หายตัวไปในป่า ทางญาติได้ช่วยกันตามหา รวมทั้งพึ่งพาทางไสยศาสตร์ โดยในวันนี้ทางญาติได้ไปทำพิธีขอขมาลาโทษเจ้าป่าเจ้าเขา และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อขอให้พบตัว นายเจษฎา อีกครั้ง ในขณะที่หมอไสยศาสตร์บอกว่า วันนี้จะพบตัว เพราะตามความเชื่อบอกว่า นายเจษฎา ถูกอดีตภรรยาเมื่อชาติปางก่อนกักตัวเอาไว้ และพรางตาไม่ให้ใครเห็น และในวันนี้ครบ 7 วัน จะปล่อยตัวออกมา เมื่อญาติ และชาวบ้านไปหาก็เจอตัวจริงๆ ในสภาพร่างกายที่แทบไม่เป็นอะไรเลย จึงเชื่อว่าเป็นการได้อาหารทิพย์ ซึ่งเรื่องนี้เป็นความเชื่อที่ยากจะพิสูจน์ แต่มันก็เกิดขึ้นจริงๆ
    (ข่าวจากผู้จัดการ)
     

แชร์หน้านี้

Loading...