เรื่องเด่น หยุดฝน หลงทาง "พระคาถาธรรมราช"พระคาถาที่ใหญ่กว่าคาถาทั้งปวง ใช้ได้ ๑๐๘ ประการ

ในห้อง 'บทสวดมนต์ - คาถา' ตั้งกระทู้โดย ษิตา, 27 มิถุนายน 2018.

  1. ษิตา

    ษิตา ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    10,174
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1,230
    ค่าพลัง:
    +34,647
    ที่สุดแห่งคาถาโบราณ!! ดับพระอาทิตย์ หยุดฝน หลงทาง "พระคาถาธรรมราช"พระคาถาที่ใหญ่กว่าคาถาทั้งปวง ใช้ได้ ๑๐๘ ประการ บอกลูกหลานให้รีบจดจำ..

    picture021.png




    พระคาถาพระธรรมราช หลวงปู่คง ปรมาจารย์ขุนแผน

    “พุทธังสรณังคัจฉามิ ธัมมังสรณังคัจฉามิ สังฆังสรณังคัจฉามิ ทะทะทะ โรโรโร อะอะอะ สะสะสะ โสโสโส โนโนโน นะโมพุทธายะ”




    6355539501149700001(1).jpg


    หลวงปู่คง ปรมาจารย์ขุนแผน




    พระคาถาพระธรรมราช ถือว่าเป็นพระคาถาที่ใหญ่กว่าคาถาทั้งปวง จึงเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า พระคาถาธรรมราชา เป็นพระคาถาที่โบราณจารย์ล้วนเรียนสืบทอดต่อๆมา ตำราพุทธาคม ของหลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม ก็มีบันทึกคาถาบทนี้ไว้ แต่พระคาถาบทนี้เป็นที่หวงแหนของโบราณจารย์ จึงไม่เป็นที่แพร่หลาย



    12498931_1031499270249673_416899541_n(1).jpg


    หลวงปู่คง ปรมาจารย์ขุนแผน



    จนดวงพระวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์หลวงปู่คง มาสื่อกับอ.ชุม ไชยคีรี ในปีพ.ศ.๒๔๙๖ ท่านได้ถ่ายทอดพระคาถาพระธรรมราชให้ และด้วยความเมตตาของหลวงปู่คง ท่านเล็งเห็นแล้วว่า ต่อไปผู้คนจะอยู่กันอย่างลำบากยากแค้น ภัยอันตรายจะมีมากขึ้น มนุษย์จะใจดำขึ้น ผู้คนจะฆ่ากันเหมือนผักเหมือนปลา หลวงปู่คงจึงสั่งให้อ.ชุม เผยแผ่พระคาถาธรรมราช ให้กว้างขวางที่สุด


    6352654460173000001.jpg


    หลวงปู่คง ปรมาจารย์ขุนแผน


    ๑. ภาวนาชักลูกประคำด้วยพระคาถาธรรมราช ๑๐๘ จบ แล้วตั้งไว้หัวนอน จะเกิดนิมิตดี กันผีกันโจร กันไฟ รู้เหตุการณ์ร้าย ดีล่วงหน้า โจรผู้ร้ายเข้ามาจะเห็นคนเดินอยู่รอบบ้าน


    12112387_784375708350977_2508457858537125934_n-1.jpg


    อ.ชุม ไชยคีรี


    ๒. ภาวนาชักลูกประคำ ๑๐๘ จบ เวลาตื่นนอน จะเป็นผู้เจริญด้วยลาภ เจริญด้วยยศ ทำมาค้าขึ้นทำให้กิจการที่กำลังคิดอยู่สำเร็จ ทำให้อายุยืน

    ๓. ภาวนาชักลูกประคำ ๑๐๘ จบ แล้วเอาลูกประคำใส่ลงในน้ำ เอาน้ำล้างหน้าเป็นเมตตามหานิยม ถ้าเอาน้ำนั้นกิน ทุกวันเป็นคงกระพัน ถ้าเอาน้ำนั้นไปอาบ เป็นการสะเดาะเคราะห์
    ทำให้โชคร้ายกลายเป็นดี มีสติปัญญา มีวาสนาเจริญก้าวหน้า



    1452269483_1%20(1).jpg


    อ.ชุม ไชยคีรี

    ๔. ถ้าหากไปนอนในป่าในถ้ำ ก่อนจะนอนชักลูกประคำ ๑๐๘ ด้วยคาถาพระธรรมราชแล้วนอนเทวดาจะมาคุ้มครองรักษา หรือมาบอกลาภให้ ถ้าหลงทางก็จะพบทาง ถ้าอดข้าวจะพบบ้านคน

    ๕. ชักลูกประคำ ๑๐๘ จบ แล้วนำลูกประคำติดตัวไป กันเครื่องศัตราวุธ กันอุปัทวเหตุ กันสัตว์ร้าย คนร้าย กำบังตาผู้คิดร้าย หรือศัตรูเห็นเราคนเดียวเป็นหลายคน



    get_auc1_img_php(6)(1).jpg


    อ.ชุม ไชยคีรี

    ๖. ก่อนออกปราบโจรผู้ร้าย หรือไปรบกับข้าศึกหรือไปในสถานที่ๆ ไม่ปลอดภัย ให้ตั้งใจภาวนาชักลูกประคำ ๑๐๘ จบ แล้วเอาลูกประคำสวมคอไป กระสุนและวัตถุระเบิดใดๆ ไม่ถูกกายเราเลย หรือถ้าหากศัตรูล้อมเราไว้ ภาวนาคาถาพระธรรมราชเดินแหวกวงล้อมไป ศัตรูทำร้ายมิได้เลย ถ้าถูกจับก็ให้ภาวนาสะเดาะเครื่องพันธนาการได้ทุกชนิด





    ๗. ถ้าจะให้ลูกหลานหรือบุคคลอื่นเป็นคงกระพันก็ให้ภาวนาชักลูกประคำ ๑๐๘ จบ แล้วเอาลูกประคำใส่ลงไปในน้ำเสกต่อไปอีกประมาณ ๑๐๘ จบ เอาน้ำให้กิน คงกระพันทุกคน ถ้าเอาน้ำอาบให้ก็เป็นการสะเดาะเคราะห์ให้หมดไปได้เป็นอย่างดี หรืออธิษฐานให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บก็ได้ สุดแล้วแต่จะปรารถนา ก่อนจะทำทุกครั้งให้ระลึกถึงคุณพระ และหลวงปู่คง


    ข้อสำคัญที่สุด ต้องขอบารมีหลวงปู่คง ทุกครั้ง


    ยอดคาถาพระธรรมราชเป็นสุดยอดในบรรดาคาถาที่ข้าพเจ้าได้เคยเล่าเรียนมา มีอุปเท่ห์การใช้อุปมาดั่งฝอยท่วมหลังช้าง คือสามารถใช้ได้สารพัดอย่าง แต่ที่เคยทดลองใช้แล้วได้ผลดีก็คือ วิชาดับดวงอาทิตย์ กับวิชาหยุดฝน ดังจะเล่าพรรณาดังต่อไปนี้




    6362303553412935721.jpg


    อ.ชุม ไชยคีรี



    วันหนึ่งเมื่อได้โอกาสอันเหมาะสม ครูได้นัดบรรดาศิษย์ให้มาดูการทดลองคาถาพระธรรมราช ในเช้าตรู่วันหนึ่งเวลาประมาณแปดนาฬิกาที่หน้าถ้ำภูผาสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์ โต๊ะหมู่บูชาประกอบไปด้วยข้าวตอกดอกไม้บายศรี หัวหมู ไก่ เหล้า และบุหรี่ ตั้งอยู่ข้างหน้าโดยมีบรรดาศิษย์และครู ยืนล้อมวงหันหน้าไปทางทิศตะวันออก ในวันนั้นครูได้เชิญนักข่าวหนังสือพิมพ์มหัศจรรย์ให้มาทำข่าวและมาร่วมเป็นสักขีพยานด้วย พระอาทิตย์เริ่มขึ้นลับเหลี่ยมเขาอยู่ข้างหน้าแล้ว ท้องฟ้าแจ่มใสปราศจากเมฆหมอก ครูได้จุดธูปและเทียนพร้อมกับทำพิธีชุมนุมเทวดา พร้อมกับกล่าวว่าต่อไปนี้จะทำพิธีดับดวงอาทิตย์ให้ดู เมื่อศิษย์คิดจะเริ่มทำเองนั้นขอให้เริ่มทำในตอนรุ่งเช้าขณะที่พระอาทิตย์เพิ่งเริ่มขึ้นจากขอบฟ้าก่อน อย่าไปทำตอนสายหรือกลางวันแสงอาทิตย์อันแรงกล้านั้นอาจจะทำให้ตาบอดได้




    กล่าวจบครูได้เริ่มสวดคาถาพระธรรมราช นักข่าวเริ่มถ่ายภาพ ไม่นานนักประมาณสิบนาที พระอาทิตย์ที่ทอแสงกล้าอยู่นั้นเริ่มมีเงาเหมือนมือดำอันใหญ่มาปกคลุมทีละนิดๆ จนเต็มดวง มองดูดวงอาทิตย์ด้วยตาเปล่าได้ เงาดำนั้นปิดอยู่นานประมาณยี่สิบนาทีจึงค่อยๆเลือนหายไป บรรดาช่างภาพและศิษย์ต่างมองตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นต่อจากนั้นไม่นานนักหลังจากที่มีข่าวเรื่องดับดวงอาทิตย์ตีพิมพ์ลงในนิตยสารมหัศจรรย์ ได้มีประชาชนแห่แหนมาสมัครเป็นศิษย์กันมากมาย ทำให้สำนักของครูดูแคบลงไปถนัดตา



    d7.jpg


    อ.ชุม ไชยคีรี



    ข้าพเจ้าได้มาเริ่มทดลองทำวิชาหยุดฝนครั้งแรกด้วยตนเองโดยใช้คาถาพระธรรมราชในราวปี ๒๕๒๘ วันนั้นข้าพเจ้ามีกิจธุระไปที่สวนสาธารณะจตุจักร กรุงเทพมหานคร ในเวลานั้นปรากฏว่ามีเมฆฝนดำทะมึนและตกลงมาอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดตก ข้าพเจ้าจึงได้วิ่งไปแอบฝนที่หอนาฬิกาข้างในสวนนั้น ในใจนึกอยากจะทดลองคาถาพระธรรมราชดูจึงได้ยกมือขึ้นไหว้ฟ้าไหว้ดิน ขอบารมีเป็นที่พึ่ง สวดคาถาชุมนุมเทวดาและท่องคาถาพระธรรมราชไปในใจไม่ขาดสาย ไม่นานนักสักสิบนาที ท้องฟ้าที่ดูมืดทมึนพลันก็เลือนหายไป กลับมีแสงอาทิตย์ส่องเข้ามาท่ามกลางหมู่เมฆสีขาว ต่อจากนั้นฝนก็ขาดเม็ด ทำให้ข้าพเจ้าสามารถเดินกลับบ้านได้

    ครํ้งที่สอง จำได้แม่นยำในเดือนตุลาคม ๒๕๔๑ ข้าพเจ้ามีธุระเร่งด่วนต้องเดินทางกลับเมืองไทยกระทันหันเพื่อทำธุระด้านเอกสารกับทางราชการ ฤดูนี้เป็นฤดูฝนมีมรสุมลูกใหญ่เข้าตลอดทั้งเดือน ฝนตกทั้งวันทั้งคืน จะมีขาดช่วงบ้างชั่วโมงสองชั่วโมงแล้วก็ตกหนักใหม่ ตกทีไรน้ำท่วมทุกที เพราะการระบายน้ำในกรุงเทพมหานครไม่ค่อยดีนัก วันนั้นในตอนเช้าไม่มีฝนตก ข้าพเจ้าออกจากบ้านเพื่อไปธุระที่โรงเรียนเทพสัมฤทธิ์วิทยา


    get_auc3_img(11)(1).jpg


    ประคำ

    จากนั้นต้องไปที่ทำการเขต ไปที่ดินเขต และจะต้องทำให้เสร็จภายในวันเดียวกันเพราะเป็นวันศุกร์ไม่เช่นนั้นต้องติดวันเสาร์อาทิตย์ และจะทำให้เสียเวลาอันมีจำกัดมาก เมื่อเดินทางไปที่โรงเรียนเทพสัมฤทธิ์ พบกับอาจารย์ใหญ่แล้วได้นำเอกสารมา ปรากฏว่าครั้นจะออกจากโรงเรียน เมฆฝนได้ตั้งเค้ามืดคลึ้มและตกลงมาอย่างไม่ลืมหูลืมตาเหมือนดั่งฟ้ารั่วก็ปานนั้น ตกอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดตกเอาได้ง่ายๆ คิดในใจว่าเสร็จแน่เราคงไม่ได้ทำอะไรสักอย่างในวันนี้ ครั้นแล้วข้าพเจ้าก็นึกถึงคาถาพระธรรมราชได้ จึงได้ยกมือขึ้นไหว้ฟ้าดินอธิษฐานจิตถึงความดีของเราที่เคยได้ทำมาตั้งแต่อดีตชาติจนปัจจุบันชาติขออธิษฐานให้ฝนหยุดจนกว่าจะทำธุระเสร็จในวันนั้น



    พร้อมกับกล่าวคาถาชุมนุมเทวดาในใจ และท่องคาถาพระธรรมราชไปในใจไม่ขาดสาย ไม่นานนักสักสิบห้านาทีท้องฟ้านั้นก็ยังมืดคลิ้มอยู่แต่ฝนได้หยุดตก ทำให้ข้าพเจ้าสามารถเดินออกไปข้างนอกโรงเรียน และไปทำธุระได้จนเสร็จสิ้นในวันเดียวกัน ที่แปลกก็คือไม่ว่าเดินไปทางไหนก็แล้วแต่ฝนจะหยุดตกตรงช่วงนั้นเป็นแถบๆไปแล้วกลับมาตกใหม่เมื่อเดินผ่านไป
    นี่แหละคือประสพการณ์ที่ได้มีจากคาถาพระธรรมราช



    ขอขอบพระคุณท่านเจ้าของภาพ เจ้าของบทความ และที่มาเนื้อหาข้อมูลมา ณ ที่นี้


    แอพเกจิ – AppGeji


    https://palungjit.org


    เพื่อเผยแผ่บารมี และเทิดทูนเกียรติคุณครูบาอาจารย์


    ------------------
    http://www.tnews.co.th/contents/466419
     

แชร์หน้านี้

Loading...