หลวงปู่จักร ปิยธัมโม วัดถ้ำเขารังไก่

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ขุนพลาย, 24 พฤศจิกายน 2011.

  1. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    spd_20100515105940_b.jpg
    หลวงปู่จักร ปิยธัมโม พระเกจิวัดถ้ำเขารังไก่
    ตั้งแต่อดีตจวบจนปัจจุบัน จังหวัดชัยนาทไม่เคยว่างเว้นพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง ในจำนวนนั้น ปรากฏนาม "หลวงปู่จักร ปิยธัมโม" พระเกจิชื่อดังแห่งวัดถ้ำเขารังไก่ ต.วัดสิงห์ อ.หนองมะโมง จ.ชัยนาท ที่ชาวเมืองชัยนาทให้ความเลื่อมใสศรัทธา และรู้จักชื่อเสียงของท่านเป็นอย่างดี
    ท่านเป็นพระสงฆ์ที่ชอบออกธุดงค์ไปตามสถานที่ต่างๆ ชอบปลีกวิเวกในถิ่นทุรกันดาร ปฏิบัติธรรมภายในถ้ำอย่างไรก็ตาม หลวงปู่จักร ได้ถึงมรณภาพลงอย่างสงบ ด้วยวัย 85 ปี
    หลวงปู่จักร เกิดในตระกูลหนังใหญ่ของวัดสว่างอารมณ์ คุณตาของท่าน คือ กำนันพร้อม ในสมัยรัชกาลที่ 6 เมื่ออายุได้ 5 ขวบ คุณตาได้ครอบครูเศียรพ่อแก่ฤาษีเพชรฉลูกรรณ์ ซึ่งถือว่าเป็นครูใหญ่ของคณะหนังใหญ่ เริ่มเป็นหนุ่มนายจักรมีนิสัยไม่กลัวใคร เพราะถือว่าเรียนวิชาดีจากคุณตา ได้ศึกษาวิชาอาคมปลุกเสกข้าวเสกแป้ง พุทธคุณด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม จนลือกันว่าท่านเป็นหนุ่มเนื้อหอมประจำหมู่บ้านในขณะนั้น
    จากนั้นได้อาสารับราชการเป็นทหารรับใช้ชาติ ออกรบสงครามลาว สงครามเวียดนามถึง 4 ครั้ง ท่านเล่าว่า มีครั้งหนึ่งคุมพลทหาร 8 นายเข้าโจมตีข้าศึก ปรากฏเกิดความสูญเสีย สร้างความเศร้าสลดหดหู่ให้กับบรรดาเพื่อนฝูงแนวหลังที่ตั้งหน้ารอคอยการกลับมาของคนในครอบครัว ทุกคนเสียชีวิตหมดเหลือเพียงท่านคนเดียว พอ กลับมาจากศึกสงครามสิ่งที่สร้างความภาคภูมิใจอย่างมาก คือ ได้รับพระราชทานเหรียญกล้าหาญ
    ต่อมาท่านได้ลาครอบครัว เข้าพิธีอุปสมบท ที่วัดวิหารขาว จ.สิงห์บุรี หลังจากบวชได้ 2 พรรษา ได้กราบลาพระอุปัชฌาย์ออกเดินธุดงค์ทันที ระหว่างธุดงค์ได้เรียนวิชากับทั้งครูพระและครูฆราวาสมากมาย อาทิ ศึกษาวิชากับหลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง, หลวงพ่อเชน วัดสิงห์, อาจารย์เนา วัดเสาธงหิน, ครูบา คำหล้า, อาจารย์ฟ้อนดีสว่าง, หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน, หลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา, หลวงพ่อทบ วัดชนแดน, หลวงพ่ออดุลย์ วัดวิหารขาว และหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ เป็นต้น ป่าทุกป่าในเมืองไทยท่านได้ธุดงค์ไปเกือบหมด
    ครั้นพออายุได้ 60 ปี หลวงปู่จักรได้มาพักที่ถ้ำเขารังไก่ ซึ่งเป็นสถานที่สัปปายะเหมาะกับการบำเพ็ญธรรม ประกอบกับอายุมากแล้วจึงอธิษฐานจิตอยู่ ณ วัดถ้ำเขารังไก่แห่งนี้
    ในตอนนั้น เมื่อเสือมเหศวรขุนโจรชื่อดังรู้ข่าวจึงมาถวายตัวเป็นลูกศิษย์ แม้อายุมากถึง 94 ปี ยังแวะเวียนมาร่วมแสดงมุทิตาจิตสักการะหลวงปู่จักรมิได้ขาด ก่อนหน้านั้นช่วงที่หลวงปู่จักรมาอยู่ถ้ำเขารังไก่ใหม่ๆ มีนายทุนได้มาขอให้ท่านออกไปจากถ้ำ เพราะจะขอสัมปทานระเบิดเขาซึ่งเป็นเขาหินอ่อนทั้งเขา ท่านปฏิเสธไม่ยอมออก
    พ.ศ.2539 มีระเบิดมาวางรอบเขารังไก่ 4 ลูก ปรากฏว่าระเบิดถูกจุดชนวนทุกลูก แต่ได้ดับก่อนที่จะระเบิดขึ้น โดยมีตำรวจมากู้ไว้ได้ทัน
    หลวงปู่จักร มีวัตรปฏิบัติอยู่ภายในถ้ำ เดินจงกรมเป็นปกติวิสัย โปรดญาติโยมทุกวัน กล่าวกันว่า วัตถุมงคลหลวงปู่จักร มีพุทธคุณโดดเด่น อาทิ ตะกรุดพรหมค้ำแผ่นดิน เป็นตำราหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ที่ตกทอดมาถึง หลวงปู่จักรปิดถ้ำประกอบพิธี โดยปลุกเสกแผ่นตะกั่วลงจาร "พุฒค้ำแผ่นดิน" เวลาม้วนเสกต้องตั้งนิมิตเหมือนเสกหน้าพระพรหมค้ำทั้ง 4 ทวีป ตะกรุดดอกนี้ ผู้ใดมีติดตัวจะรุ่งเรืองไม่ตกต่ำ จะมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด
    หลวงปู่จักร ได้มรณภาพลง เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2553 ที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี หลังจากที่ท่านนั่งสมาธิกำหนดจิตถึงประมาณตี 4 คณะศิษย์ได้นำหลวงปู่จักร ส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการแต่ด้วยความชราภาพ ทำให้คณะแพทย์ไม่สามารถยื้ออาการเอาไว้ได้ หลวงปู่จักร ได้ละสังขารไปอย่างสงบ สิริอายุ 85 ปี
    ภายหลังจากข่าวแพร่สะพัดออกไป คณะสงฆ์และประชาชนที่เลื่อมใสศรัทธาหลวงปู่จักร ทั้งในพื้นที่จังหวัดชัยนาทและจังหวัดข้างเคียง ได้ทยอยเดินทางมารดน้ำศพกันอย่างเนื่องแน่น ทำให้ศาลาการเปรียญที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพหลวงปู่จักรคับแคบลงไปถนัดตา ท่ามกลางความเศร้าสลดของบรรดาคณะศิษยานุศิษย์เป็นอย่างยิ่ง
    วันที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2553 ปีที่ 20 ฉบับที่ 7073 ข่าวสดรายวัน
    คอลัมน์ อริยะโลกที่ 6
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC03989.JPG
      DSC03989.JPG
      ขนาดไฟล์:
      77.3 KB
      เปิดดู:
      859
    • DSC03990.JPG
      DSC03990.JPG
      ขนาดไฟล์:
      83.1 KB
      เปิดดู:
      902
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 เมษายน 2020
  2. bordintu

    bordintu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    673
    ค่าพลัง:
    +951
    มีรายการอะไรบ้างครับ
     
  3. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    แมงปอเรียกทรัพย์ เนื้อไม้ซ้อ รุ่นแรก หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ จ.ชัยนาท
    "แมงปอเรียกทรัพย์" เป็นวิชาสายมหาลาภถ่ายทอดมาจากหลวงพ่อเชน วัดสิงห์ หลวงพ่อจักร เคยทดลองแล้วขลังมาก ชาวบ้านกิ่งอำเภอหนองมะโมง ไม่มีข้าวจะกินเลย ท่านให้ไปตัวเดียวไม่ถึงชั่วโมง ชาวบ้านแทบทุกหลังในตำบลเอาให้จนเหลือ ร้านขายปุ๋ยตลาดท่าช้าง ได้แมลงปอไปตัวเดียว รอดจากเจ้งมีกำไรส่งลูกเรียนต่อจนสำเร็จ วิชานี้เป็นวิชาชั้นสูงที่ว่าด้วยแมลงปอชอบอยู่เป็นฝูงและอยู่ที่ๆ อาหาร บริบูรณ์สมบูรณ์พูนสุขเท่านั้น แมลงปอหลวงพ่อ เวลาอยู่ที่ไหนจะทำให้ที่นั่นสมบูรณ์ บริบูรณ์ทั้งข้าวของเงินทองอาหารการกินอุดมฟูเฟื่อง จะบังเอิญหรืออย่างไรไม่ทราบหลวงพ่อเคยทวนวิชามหาลาภกับเสือมเหศวรปรากฏว่า มีวิชาแมลงปอเรียกทรัพย์เหมือนกัน เสกเหมือนกันคาถาวิธีใช้เหมือนกันเสือมมเหศวรบอกว่าผมก็เคยทำให้ลูกน้องก็มี ลาภมาจริงๆ แต่สู้ท่านจักรไม่ได้เพราะท่านจิตดีกว่า
    "แมงปอเรียกทรัพย์" หลวงพ่อทำด้วยไม้มงคล ''ซ้อ'' ลงอักขระเลขยันต์ทีละตัวเสกจนหมุนได้จึงใช้ได้ ผู้ใช้เห็นผลทางมหาลาภเสี่ยงโชคค้าขายนายหน้าธุรกิจเยอะมากๆ ปี 2543 หลวงพ่อจักรเคยเดินทางไปพบหลวงพ่อทอง วัดสำเภาเชย ปัตตานี ศิษย์ถวิลหากันมามากท่านบอกว่า ของข้าทำมาให้เอ็งใช้ ไม่ได้ทำบ่อยๆ
    ขอเท้าความวิชาแมงปอเรียกทรัพย์ : แมลงปออยู่เป็นฝูงบินอยู่ที่ไหนบริเวณนั้นจะสมบูรณ์อุดมด้วยอาหาร แมลงปอจึงเป็นแหล่งทรัพย์ แหล่งความอุดม ติดอยู่ที่ไหนสมบูรณ์บริบูรณ์โชคลาภเงินทอง การค้าขายเพิ่มพูนที่นั่นและปรากฏชัดว่าแมงปอเรียกทรัพย์ของหลวงพ่ออยู่ที่ไหน ค้าขายดีธุรกิจการค้าบริษัทก็เจริญขึ้น ไว้ในบ้านก็มีโชคลาภถูกหวยทุกบ้านไป แมลงปอเรียกทรัพย์ สุดยอดวิชาโภคทรัพย์ตำรับหลวงพ่อเชน วัดสิงห์ ตรงกับสูตรเรียกทรัพย์ของเสือมเหศวร แมลงปอตำรับนี้ต้องแกะด้วยไม้เท่านั้น ขนาดตัวเล็ก สร้าง 318 ตัว

    คาถาบูชาแมงปอเจ้าทรัพย์ เนื้อไม้ซ้อ
    สุวันนะระชะตัง มะหาสุวันนะระชะตัง, อังคะตะเศรษฐี มะหาอังคะตะเศรษฐี, มิคะตะเศรษฐี มะหามิคะตะเศรษฐี
    ปุริเศษสาวา อิตถีวา พราหมะณีวา มะอะอุ มะนิมามา
    ปิดรายการครับ
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com

    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร

    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02429.jpg
      DSC02429.jpg
      ขนาดไฟล์:
      61 KB
      เปิดดู:
      234
    • DSC02430.jpg
      DSC02430.jpg
      ขนาดไฟล์:
      70.9 KB
      เปิดดู:
      268
    • DSC02428.jpg
      DSC02428.jpg
      ขนาดไฟล์:
      56.4 KB
      เปิดดู:
      102
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 เมษายน 2020
  4. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ผ้ายันต์แมงปอเรียกทรัพย์ จารมือ หลวงปู่จักร
    "ผ้ายันต์แมงปอเรียกทรัพย์ จารมือ" หลวงพ่อจักร วัดถ้ำเขารังไก่ จ.ชัยนาท รุ่นนี้สร้างพิเศษ สร้างน้อยมากครับ มีให้บูชาไม่เกิน 100 ผืน หลวงปู่บอกว่าทำยาก ต้องใช้เวลาเขียนนาน ของดีมีน้อย ผ้ายันต์แมงปอเรียกทรัพย์จารมือแบบนี้เจอต้องรีบเก็บครับ
    ***
    "แมงปอเรียกทรัพย์" เป็นวิชาสายมหาลาภถ่ายทอดมาจากหลวงพ่อเชน วัดสิงห์ หลวงพ่อจักร เคยทดลองแล้วขลังมาก ชาวบ้านกิ่งอำเภอหนองมะโมง จ.ชัยนาท ไม่มีข้าวจะกินเลย ท่านให้ไปตัวเดียวไม่ถึงชั่วโมง ชาวบ้านแทบทุกหลังในตำบลเอาให้จนเหลือ ร้านขายปุ๋ยตลาดท่าช้าง ได้แมงปอไปตัวเดียว รอดจากเจ๊ง มีกำไรส่งลูกเรียนต่อจนสำเร็จ วิชานี้เป็นวิชาชั้นสูงที่ว่าด้วยแมงปอชอบอยู่เป็นฝูงและอยู่ที่ๆ อาหารบริบูรณ์สมบูรณ์พูนสุขเท่านั้น แมงปอหลวงพ่อ เวลาอยู่ที่ไหนจะทำให้ที่นั่นอุดมสมบูรณ์ บริบูรณ์ทั้งข้าวของเงินทองโชคลาภ อาหารการกินอุดมฟูเฟื่อง จะบังเอิญหรืออย่างไรไม่ทราบหลวงพ่อเคยทวนวิชามหาลาภกับเสือมเหศวรปรากฏว่ามีวิชาแมงปอเรียกทรัพย์เหมือนกัน เสกเหมือนกัน คาถาวิธีใช้เหมือนกัน เสือมเหศวรบอกว่า ผมก็เคยทำให้ลูกน้องก็มีลาภมากจริงๆ แต่สู้ท่านจักรไม่ได้เพราะท่านจิตดีกว่า เสกจนหมุนได้จึงใช้ได้ มีผู้ใช้เห็นผลทางมหาลาภ เสี่ยงโชค ค้าขาย นายหน้าธุรกิจเยอะมากๆ
    *มีเพียงผืนเดียว พร้อมใบคาถาจากวัดครับ*

    มีผู้บูชาไปแล้วครับ
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com

    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02350.jpg
      DSC02350.jpg
      ขนาดไฟล์:
      81 KB
      เปิดดู:
      425
    • DSC02351.jpg
      DSC02351.jpg
      ขนาดไฟล์:
      82.4 KB
      เปิดดู:
      367
    • DSC02348.jpg
      DSC02348.jpg
      ขนาดไฟล์:
      67.6 KB
      เปิดดู:
      441
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 เมษายน 2020
  5. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ผ้ายันต์แมงปอเรียกทรัพย์ หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่
    หลวงปู่จักรได้จัดทำ "ผ้ายันต์แมงปอเรียกทรัพย์ ใครได้ไปไม่มีจน" หลวงปู่จักรท่านดังเครื่องรางของขลังแมงปอมาตั้งแต่แรกๆ มีเรื่องเล่าว่า สามีเป็นทนาย ภรรยาเป็นผู้พิพากษา เช่าบูชาแมงปอไปตัวเดียว รุ่งขึ้นมีแมงปอบินเต็มทองฟ้าทั่วบ้านมาหาหลวงปู่จักรๆ ทัก "แกจะรวยใหญ่" อีกไม่กี่วันรวยใหญ่จริงๆ
    "แมลงปอเรียกทรัพย์" เป็นวิชาสายมหาลาภถ่ายทอดมาจากหลวงพ่อเชน วัดสิงห์ หลวงปู่จักรเคยทดลองแล้วขลังมาก ชาวบ้านกิ่งอำเภอหนองมะโมง ไม่มีข้าวจะกินเลย ท่านให้ไปตัวเดียวไม่ถึงชั่วโมง ชาวบ้านแทบทุกหลังในตำบลเอาข้าวให้จนเหลือ ร้านขายปุ๋ยตลาดท่าช้าง ได้แมงปอไปตัวเดียว รอดจากเจ๊งมีกำไรส่งลูกเรียนต่อเมืองนอกสำเร็จ
    วิชานี้เป็นวิชาชั้นสูงที่ว่าด้วยแมลงปอชอบอยู่เป็นฝูงและอยู่ที่ๆ อาหารบริบูรณ์สมบูรณ์พูนสุขเท่านั้น แมลงปอหลวงปู่จักร เวลาอยู่ที่ไหนจะทำให้ที่นั่นสมบูรณ์ บริบูรณ์ทั้งข้าวของเงินทองอาหารการกินอุดมสมบูรณ์ มีโภคทรัพย์ เงินทองหลั่งไหลมามาก รุ่นนี้เป็นรุ่นแรกที่ท่านทำผ้ายันต์แมงปอ ซึ่งคงจะดังไม่แพ้ผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์
    หลวงปู่จักร กำหนดแบบอย่างสวยงาม ท่านให้มีแมงปอ 12 ตัว ทั้งร่อนลงเหาะขึ้น เกาะถุงเงินถุงทอง มีตัวแม่ปล่อยไข่ใส่ในถุงเงิน ลงยันต์ เรียกเงิน เรียกทอง เรียกโชคลาภ เรียกทรัพย์ เรียกลูกค้า เรียกสิ่งดีๆ เข้ามาทั้งนั้น โดยไม่มีที่ว่างเลย ตอนที่พิมพ์ผ้า ท่านกำหนดฤกษ์ให้ และเมื่อผ้ามาอยู่ในถ้ำ ก่อนเสกวันดีคืนดีผ้าปลิวว่อนทั่วถ้ำ
    หลวงปู่จักรถือฤกษ์แมงปอหากินปลุกเสก แมงปอรุ่นนี้ท่านให้บูชาไว้ที่หน้าบ้านหน้าร้านเพื่อจะได้มีลูกค้าเข้ามามากๆ การเงินการทองจะได้ไหลมามากๆ การค้าการขายท่านให้เอาผ้านี้ใช้แทนที่พรมน้ำมนต์ใช้พรมขายของดี หลวงปู่จักรบอกให้เอารูปหล่อของท่านทำน้ำมนต์

    "ผ้ายันต์แมงปอเรียกทรัพย์" หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ จัดสร้างสีขาวและสีเหลือง จำนวนสีละ 1,199 ผืน

    บูชาผืนละ 5,000.-บาท+ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01055.JPG
      DSC01055.JPG
      ขนาดไฟล์:
      98.2 KB
      เปิดดู:
      125
    • DSC01144.JPG
      DSC01144.JPG
      ขนาดไฟล์:
      100.9 KB
      เปิดดู:
      109
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 เมษายน 2020
  6. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์ รุ่น 2 ผืนครูสุริยคราส รวยซ้ำรวยซ้อน หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่
    เมื่อเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา "หลวงปู่จักร" พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งวัดเขารังไก่ ได้สร้าง "ผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์" ออกแจกจ่ายที่งานครอบครูวัดหิรัญรูจี ชั่วโมงนั้นผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์แจกฟรีให้แก่พ่อค้าแม่ขาย ก็เกิดประสบการณ์มากมาย เพราะก่อนหน้านั้นปี 2507 โน้น ผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์ที่หลวงปู่จักรจัดสร้างด้วยการเขียนมือ (2 ผืน) ไปทำเเจ๊กพอตแตกที่บ่อนเขมร จนมีข่าวลงหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ในสมัยนั้น ผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์ ที่หลวงปู่จักรแจกฟรี ถือว่าเป็นผ้ายันต์แบบเป็นทางการรุ่นแรก เดี๋ยวนี้มีราคาเล่นหาเกือบหมื่น และไปก่อปาฏิหาริย์ให้กับผู้คนมากมายทั้งการค้าขาย มหาลาภ เล่นพนันขันต่อ รับรองว่าได้เรื่อง ใครมีผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์ ของหลวงปู่จักรถือว่าอุ่นใจ เพราะเหมือนมีเงินสดๆ อยู่ในมือ หรือเหมือนมีมือดีคอยช่วยหนีบเงินหนีบทองอยู่ด้วย
    ตามประวัติ หลวงปู่จักร ท่านเกิดในตระกูลหนังใหญ่ ขุนบางมอญศุภนคร พอเป็นหนุ่มก็รับใช้ชาติเป็นทหารเก่ารบมาหลายสมรภูมิ ได้รับพระราชทานกล้าหาญ พอเบื่อทางโลกก็ออกบวชเดินธุดงค์ไปเรียนกับเกจิยุคเก่ามากมาย อาทิ หลวงปู่หน่าย วัดบ้านแจ้ง หลวงพ่อเชน วัดสิงห์ พระอาจารย์เนา วัดเสาธงหิน อาจารย์ฟ้อน ดีสว่าง หลวงพ่อเอีย วัดบางด่าน หลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม หลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก
    หลวงปู่จักร ได้มาสร้าง วัดเขารังไก่ โดนวางระเบิดรอบเขา (เขารังไก่เป็นเขาหินอ่อน นายทุนต้องการ) ระเบิดทุกลูกด้าน หลวงปู่จักร สร้างพระไว้รอบเขา คุ้นเคยชอบพอกับเสือมเหศวร ประลองวิชากันแล้วข่มกันไม่ได้ เสือเฒ่ายอมรับว่า หลวงปู่จักร นี้มีดี สุดท้ายจึงเป็นเพื่อนสนิทกัน ช่วยงานวัดนี้มิขาด
    เมื่อวันพุธที่ 22 ก.ค.2552 เป็นวันสุริยคราส มีฤกษ์ในการปลุกเสกผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์ หลวงปู่จักรจึงได้สร้าง
    "ผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์ ผืนครูสุริยคราส รวยซ้ำ รวยซ้อน" ปลุกเสกวัน ดับตะวัน สุริยคลาส ดับทุกข์โศกโรคภัย ดับความจนถือเป็นรุ่นที่ 2 ที่หลวงปู่จักร สร้างเองอย่างแท้จริง เพราะได้นำช่างมือทองที่เคยเขียนต้นแบบผ้ายันต์ผืนแรกที่แพงเป็นหมื่น เป็นผู้เขียนออกแบบให้สวยงามขึ้น คงเอกลักษณ์อักขระยันต์ครูที่เข้มขลังเหมือนเดิม ผืนนี้เรียกว่าผืนครูสวยเข้มคมขลังในฤกษ์ เดือนทับตะวันโชคลาภใหญ่โถมเข้าหา ทำมาหากินร่ำรวยใหญ่ การงานสำเร็จยิ่งใหญ่ ค้าขายดีใหญ่ สร้าง 2 สี เหลือง, สีชมพู และประทับตรายาง 3 ตรา เป็นตราที่เคยประทับในผ้ายันต์รุ่นแรก 1 ตรา ตราครูฤๅษีที่เคยใช้ในงานครอบครู 1 ตรา เพิ่มตราไก่ฟ้าอีก 1 ตรา
    "ผ้ายันต์ปูหนีบทรัพย์ ผืนครูสุริยคราส รุ่น 2 รวยซ้ำ รวยซ้อน" หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ ปลุกเสกวันดับตะวัน สุริยคราส สร้างจำนวน 1,599 ผืน
    แหล่งข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด

    บูชา 6,500.- บาท+ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub

    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2020
  7. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดโทนกระทิงเถื่อน หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่
    "ตะกรุดโทนกระทิงเถื่อน"
    หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ สมัยก่อนเขารังไก่โดนวางระเบิดรอบเขา (เขารังไก่เป็นเขาหินอ่อน นายทุนต้องการ) ระเบิดทุกลูกด้าน หลวงปู่สร้างพระไว้รอบเขา คุ้นเคยชอบพอปู่ เสือมเหศวรประลองวิชากันแล้วข่มกันไม่ได้ เสือเฒ่ายอมรับว่าหลวงปู่องค์นี้มีดี สุดท้ายจึงเป็นเพื่อนสนิทกัน ช่วยงานวัดนี้มิขาด
    นี่ก็ของแปลกอีกแล้วที่หลวงปู่จักรสร้าง เป็นตะกรุดโทนหนังกระทิงสีดำเงา มีใบโพธิ์ที่หน้าผากแต้มเป็นสีขาว และท้าวทั้งสี่ใส่ถุงเท้าขาว (หลวงปู่เรียก "วัวพระยา") ลูกศิษย์นำมาถวายให้หลวงปู่ท่านลองนั่ง หลวงปู่ก็นั่งฉลองศรัทธาปลุกเสกของอยู่เป็นหลายคืน ท่านก็เห็นดีเห็นงามด้วยที่จะเอาหนังกระทิงนี้มาทำตะกรุด ท่านบอกว่ากระทิงนี้มัน ปราดเปรียว มันเด็ดเดี่ยวเดินตัวเดียวและดุดี ถ้ามาทำตะกรุดจะเด็ดเดี่ยว มุ่งมั่น ฮึกเหิม มีพลังดีซ่อนอยู่ ว่าแล้วหลวงปู่ก็ลงวิชาตะกรุดโทนที่แบบเดียวกับลงรอบเขาระเบิดด้าน หรือยิงข้ามเขาหลวงปู่ไม่ได้ หลวงปู่ม้วนและปลุกเสกตะกรุดอยู่หลายวัน จากนั้นเอาหนังกระทิงที่รองนั่งปลุกเสกมาตัดเป็นแผ่นลงยันต์ "มหาอำนาจกลืนเลือด" หุ้มเข้าไปอีกชั้นหนึ่งและทำการถักเชือกที่หัวท้าย ลงทองและปลุกเสกอีก
    หลวงปู่บอกว่าตอนปลุกเสกแปลกดี นิมิตออกไปทางตะกรุดโทน มีเด็ดเดี่ยวแบบไม่ต้องง้อใคร คนส่วนใหญ่จะมาง้อเราเอง ทางเมตตาก็มีไปทางให้คนเอาอกเอาใจ มีพลังแปลกๆ แฝงอยู่ มันจะฮึกเหิม เรามาคนเดียวคนจะเห็นเราเป็นกองทัพ เราเองจะมีพลังแฝงอยู่ไม่หมดเลย ตะกรุดนี้ดีครบทุกอย่างครอบจักรวาลเลย เอาเป็นว่ามีตะกรุดนี้ดอกเดียวมีใจสู้ไม่ถอยเลยละ ชนะซะด้วย คนที่กลัวนั้นกลัวนี้ ไม่ต้องกลัวเอาตะกรุดนี้พกไว้ชนได้หมด ชนะเป็นของเราด้วยนะ

    "ตะกรุดโทนกระทิงเถื่อน" หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ขนาดความยาว 2.5 นิ้ว

    บูชา 4,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com

    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร

    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02402 (2).JPG
      DSC02402 (2).JPG
      ขนาดไฟล์:
      93.3 KB
      เปิดดู:
      99
    • DSC02403.JPG
      DSC02403.JPG
      ขนาดไฟล์:
      64 KB
      เปิดดู:
      96
    • DSC02404.JPG
      DSC02404.JPG
      ขนาดไฟล์:
      89.6 KB
      เปิดดู:
      82
    • DSC02405 (2).JPG
      DSC02405 (2).JPG
      ขนาดไฟล์:
      66.1 KB
      เปิดดู:
      98
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 เมษายน 2020
  8. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดเมียมากอาบทอง หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่
    ตะกรุดเมียมากดอกเล็กรุ่นแรกที่ปู่มเหศวรกับหลวงปู่จักรร่วมกันทำก่ออภิหารเหลือเชื่อ ตะกรุดดอกเดียวจีบหญิงได้เกินสิบยังเคยเกิดมาแล้ว แม่บ้านผัวไปมีเมียน้อยเอาตะกรุดใส่ไว้ใต้หมอนผัวกลับมานอนบ้านทุกคืน เด็กหนุ่มทำงานผับมีตะกรุดดอกเดียวติดคอได้ทิปวันละเกือบพัน ไม่กล้าเหล่มองใครเลยเพราะกลัวเขาตามกลับบ้าน (ว่ากันขนาดนั้น)
    ตะกรุดเมียมากรุ่นแรก ปัจจุบันดอกละพันก็หาไม่เจอ นี่จึงเป็นโอกาสเหมาะที่เกจิชรา–เสือเฒ่าทำตะกรุดตำนานนี้อีกครั้ง ตะกรุดเมียมากอุดผงแป้งเสกแบบเดียวกันแต่ตอก 2 โค๊ต พิเศษตรงที่อาบน้ำทองด้านนอก (ลงทองคำแท้ๆ) พุทธคุณดังตำนานขุนโจรปู่เสือมเหศวรที่ไปไหนมีเมียทุกตำบลไป (ฉายาเมียมากจึงไม่ผิดเพี้ยน) ปู่เสือมเหศวรมีวิชามหาเมตตา-มหาเสน่ห์-นะจังงัง ดีนักนำมาลงตะกรุดดอกนี้ บอกนิดนึงก็ได้ว่าวิชาจังงัง จับหญิงไม่ร้องปู่ได้มาจาก หลวงพ่อซวง วัดชีปะขาว หลวงปู่จักรปลุกเสกเมตตาเป็นมหานิยมให้ จังงังมหาเสน่ห์ ปู่เสือลงให้ ผงที่ใส่ในตะกรุดพิเศษกว่ารุ่นแรกนิดเดียวเพราะผสมว่านเถาวัลย์หลง ว่านกาหลง เครือเขาหลงตัวผู้ ไว้ด้วย ตะกรุดนี้ผู้ใช้ต้องมีความรับผิดชอบเป็นที่ตั้งแล้วจะเจริญก้าวหน้าสืบไป ตะกรุดนี้สืบไปภายหน้าก็หาไม่เจอ ถ้ายอดเกจิกับปู่เสือไม่ร่วมทำ ตำนานตะกรุดเมียมากย่อมไม่เกิด

    ปิดรายการครับ
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com

    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร

    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC07111.JPG
      DSC07111.JPG
      ขนาดไฟล์:
      71.5 KB
      เปิดดู:
      118
    • DSC07112.JPG
      DSC07112.JPG
      ขนาดไฟล์:
      56.7 KB
      เปิดดู:
      103
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2019
  9. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดสบตาสะท้านจิต สัมผัสสะเทือนใจ หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่

    "ตะกรุดสบตาสะท้านจิต สัมผัสสะเทือนใจ" เรื่องตะกรุดเมตตาดอกเล็กๆ นั้นใครก็สู้หลวงปู่จักรไม่ได้ ท่านทำตะกรุดเมียมาก ทั้ง 2 รุ่น คนใช้มีแต่ได้ “ม” ขนาดคนขายกาแฟ ยังมีภรรยาตั้ง 3 คน พนักงานธนาคาร ซัดไปซะ 4 พ่อค้าเขียงหมู มีมากกว่า 2 และที่ได้ตะกรุดไปแล้วเราไม่รู้อีกมาก ใครได้ก็จะไม่บอกเรื่องแบบนี้ ของจริงๆไม่ค่อยบอกได้แต่ยิ้มๆ แต่พกตะกรุดเมียมากกันทุกคน เดี๋ยวนี้ตะกรุดเมียมากดอกละเป็นพันๆบาทแล้ว
    เสียงร้องเรียกทั้งดังบ้างไม่ดังบ้างอยากให้หลวงปู่สร้างตะกรุดทางมหาเสน่ห์อีก ท่านก็ขัดมาตลอดบอกว่าเรื่องแบบนี้ คนเข้าใจก็ดีไปที่ไม่เข้าใจเขาจะว่า พระมาส่งเสริมเรื่องแบบนี้ เมื่อตอนหลวงพ่อ เข้าโรงพยาบาลล่าสุด ท่านบอกว่าครูพวกนี้(ครูทางเมตตามหาเสน่ห์)เขาแรงจะเล่นเราแย่ หนามยอกก็ต้องเอาหนามบ่ง ต้องทำตะกรุดเสน่ห์อีกทีเป็นการสะเดาะเคราะห์ไปในตัว ท่านจึงทำตะกรุดนี้ขึ้นมา มีครูวิชาที่ว่าด้วยพระพาย (ลม) ที่ไหนในโลกไม่มีลมไม่มี ลมมีทุกที่เสน่ห์จึงเป็นสื่อฟุ้งกระจายทุกที่ทุกทาง "ให้ลมพัดพาเอา ตัวเราทั้งตัว ไปหยุดอยู่ที่หัวใจของเขา" หรือเชื่อกันว่าพอเห็นตาเรา จิตใจของเขาก็พอแล้วว่ากันตามตำราเท่านี้พอแล้ว จะขนาดไหนต้องเอาไปใช้เอง คนใช้ต้องมีศีลธรรมมีสัจจะจะใช้แรงขึ้นเห็นผลเลย
    ตะกรุดเป็นตะกั่วลงทองทั้งดอก ข้างในสำคัญมาก ท่านเอาขี้ผึ้งปิดหน้าผาก... มาเสก เฉพาะวิชา และผสมใบเถาวัลย์หลงที่เกิดมาซ้อนกัน เขาเรียกว่าใบเถาทับ ใบนี้หายาก ต้องต้นเกิดใหม่แล้วเฉาตายพอเกิดใหม่อีกทีถึงจะมี ใครหาได้ สมัยก่อนเขาเอาข้าวแลก 1 เกวียนเลย ขี้ผึ้งกับเถาวัลย์นี้ แรงนัก ไปคิดดูว่าวิชาแบบนี้จะมีใครกล้าทำอีกนอกจากหลวงปู่จักร ผู้มีบารมี ตะกรุดนี้เอาแค่ผิวๆก็เป็นเมตตาเข้าเจ้านาย มหานิยมมาก ส่วนลึกๆต้องตีความเอาเอง

    "ตะกรุดสบตาสะท้านจิตสัมผัสสะเทือนใจ" หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ จัดสร้างจำนวน 1,500.-ดอกครับ

    บูชา 3,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS 50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com

    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร

    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01307.jpg
      DSC01307.jpg
      ขนาดไฟล์:
      111.9 KB
      เปิดดู:
      117
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 เมษายน 2020
  10. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดนะหน้าทอง รุ่นแรก หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่
    "ตะกรุดนะหน้าทอง" เป็นตะกรุดยุคแรกของหลวงปู่จักร สร้างด้วยตะกั่วจารมือ ด้านนอกอุดผงว่านเสร็จแล้วลงรักปิดทองทับอีกครั้งหนึ่ง บูชาติดตัวไว้จะเป็นเสน่ห์เป็นที่ชวนมอง ต้องตาตรึงใจ เป็นที่นิยมชมชอบหลงใหลต่อผู้ที่ได้พบเห็น แม้นว่าไม่หล่อไม่สวยก็จะมีเสน่ห์เป็นที่ดึงดูดใจ เหมาะสำหรับดารา นักร้อง นักแสดง โขน ลิเก พริตตี้สาวสวย พิธีกร ผู้ที่ทำงานที่ต้องใช้หน้าตาเป็นหลัก พ่อค้าแม่ขาย พุทธคุณเน้นมหาเสน่ห์เป็นเมตตามหานิยม ผู้ใดเห็นหน้าให้ความเมตตารักใคร่ เอ็นดูอุปถัมภ์ค้ำชู อุดหนุนจุนเจือ ติดต่อการเจรจาธุรกิจ การค้าขายทำให้ซื้อง่ายขายคล่อง เป็นวัตถุมงคล 1 ใน 6 ชุด ที่หลวงปู่ปลุกเสกเมื่อ ปี พ.ศ.2528
    บูชา 2,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01199.JPG
      DSC01199.JPG
      ขนาดไฟล์:
      50.9 KB
      เปิดดู:
      114
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 เมษายน 2020
  11. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ผ้าขาวม้าขอดหุ้มผงมหานิทรา หลวงปู่จักร วัดถ้้ำเขารังไก่
    "ผ้าขาวม้าขอดหุ้มผงมหานิทรา
    หลวงปู่จักรและปู่เสือมเหศวรร่วมกันปลุกเสก"
    "วิชาผ้าขาวม้าขอด" ปู่เสือมเหศวรเรียนมาจากสายหลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์ ชุมโจรสมัยก่อนปู่จะขอดผ้าขาวม้าให้ลูกน้องติดตัวทุกคน เชื่อกันว่าไม่ตายโหง ไปไหนปลอดภัย ไปได้กลับได้ คุณไสยใครแกล้งไม่ได้ เชื่อกันว่ายามคับขันเป็นหุ่นพยนต์ได้ สมัยนี้หาผ้าขอดดีๆ ใช้สักเส้นคงยาก หลวงปู่จักรและปู่เสือมเหศวรได้ร่วมกันเสกผ้าขาวผ้าม้าใช้ลองผ้าเป็นผ้ากราบพระไว้ 7 ผืนลงอักขระเรียกสูตรสนธิตำรับครูรุ่นเก่าที่เรียนมาถึง 3 องค์ คือ วิชาผ้าขอดของหลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์ ลงผ้าประเจียดของหลวงพ่อซวง วัดชีปะขาวหาย วิชาหุ่นพยนต์ของหลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา ปู่ตัดผ้าขอดโดยใช้นิ้วเดียวขอด เวลาขอดต้องนั่งบนไม้กระดานแผ่นเดียว (ไม่มีล่อง) ที่ปมขอดได้เอาผงมหานิทรา จังงัง ที่หลวงปู่จักรปรุงจากว่านยาต่างๆ ปลุกเสกไว้ให้ผสมกับผงปู่คงที่เหลือจากทำพระขุนแผน ผงพิเศษอีกอย่างคือผงมหาเจตภูมิ (หรือผงหุ่นพยนต์) ม้วนห่อไว้ที่ปมนี้ หลวงปู่จักรและปู่่เสือมเหศวรนั่งอธิษฐานจิตปลุกเสกในถ้ำพร้อมกับพระขุนแผน
    คาถาปลุกผ้าขาวม้าขอดหุ้มผงมหานิทรา (นะโม 3 จบ)
    โอมพระพิรอด คลอดพระพิราย
    คลายพระพิราย คลอดพระพิรอด
    ผงในปมห้ามแกะออกมาใช้พร่ำเพรื่อ ให้ใช้ยามคับขัน อธิษฐานได้สำเร็จหมด แต่ต้องมีความรับผิดชอบ ผ้าขอดนี้ถ้าปมหลุดขอดหายก็เท่ากับของเสื่อมไปแล้ว เพราะตอนขอดต้องว่าคาถาเล่นวิชาขณะขอดด้วย ผ้าขาวม้าขอดปลอดภัยทุกที่ ใครหยามมิได้ ไปได้กลับได้ แมลงวันไม่ได้กินเลือด ป้องกันตัวดียามคับขัน เชื่อว่าเป็นหุ่นพยนต์ได้ เมื่อรวมกับผงที่ปมกลางจึงดีครบเครื่อง เป็นเครื่องรางโบราณที่อย่าว่าหาคนทำได้เลย หาดูยังยาก ใช้ได้จริงๆ เครื่องรางชั้นครูสมบูรณ์แบบทั้งแคล้วคลาด ทั้งมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม สารพัดกัน ผ้าขาวม้า 1 ผืน ขอดผ้าได้ 108 เส้นพอดี ผ้า 7 ผืน จึงขอดได้ 756 ขอดเท่านั้น
    ปิดรายการครับ
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-99890, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com

    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร

    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC03148.jpg
      DSC03148.jpg
      ขนาดไฟล์:
      57.3 KB
      เปิดดู:
      140
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 พฤศจิกายน 2017
  12. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ผ้ายันต์ท้าวพันตา พญาพันวัง หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ จ.ชัยนาท
    ปัจจุบันวัตถุมงคลหลายรุ่นของ "หลวงปู่จักร" ได้รับความนิยมจากนักสะสมอย่างมาก อาทิ ตะกรุด แมงปอ ปูหนีบทรัพย์ ล่าสุดท่านได้จัดสร้างวัตถุมงคล "ผ้ายันต์ท้าวพันตา พญาพันวัง" ตำรับโบราณกล่าวว่า เครื่องมือจับปลา "แห" ไม่มีอะไรมีตามากเท่าแห มีตาเป็นหมื่นตา จึงได้ชื่อว่า "ท้าวพันตา" ส่วนพญาพันวังนั้นก็คือว่า วังคือหนองน้ำ แหหนึ่งปาก ไปคลุมวังได้เป็นพันวัง พันๆ หนองน้ำ แหปากเดียวมีค่าอย่างนี้ยิ่ง "แหอาคม" วิชาชั้นยอดที่หลวงปู่จักรเรียนมาตั้งแต่ออกธุดงค์ มีความหมายว่า ท้าวพันตา คือรู้หมด รู้เงินทองโชคลาภอยู่ที่ไหน และสมบูรณ์หมด ทั้งอาหารการกินการบริโภคอุดมสมบูรณ์ พญาพันวังเข้าที่ไหนที่นั่นมั่งมี
    "ผ้ายันต์ท้าวพันตา พญาพันวัง" หลวงปู่จักรตั้งใจจัดทำขึ้นให้มีพลานุภาพทางด้านเจริญรุ่งเรือง หากินคล่องเงินทอง อยู่ตรงไหนก็ติดแหได้ง่าย ไปที่ไหนก็มีเงินไหลมาเทมา ขณะปลุกเสกท่านใช้แหเก่าแหที่หาเงินได้มานักต่อนักแล้วนำมาคลุมผ้ายันต์ แล้วท่านก็จับไปที่จอมใจแหพร้อมท่องมนต์คาถาปลุกเสก
    คำว่า
    "จับจอมใจ" สำคัญ เพราะผ้ายันต์ท้าวพันตา พญาพันวังอยู่ที่ไหนคนที่เห็นต้องจับจิตจับใจ ไปแล้วก็ต้องกลับมาหาใหม่ ลาแล้วก็ต้องกลับมาหาอีก นี่แหละเป็นวิชาสำคัญที่หลวงปู่จักรลงผ้ายันต์นี้ ท่านบอกให้ลูกสิษย์ลูกหานำผ้ายันต์ไปติดเป็นประธานกลางบ้าน กลางร้าน หรือกลางสวน กลางโรงสี จะได้คลุมใจกลางทั้งหมด จับตรงไหนก็เป็นเงินเป็นทองทั้งหมดทุกที่เลย
    "ผ้ายันต์ท้าวพันตา พญาพันวัง" หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ จัดสร้างสีเหลืองและสีส้ม สีละ 1,000 ผืน

    บูชาผืนละ 2,500.-บาท+ ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub

    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2020
  13. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดพญากาฬนาคราช (ตะกรุดหนังงูเห่า) หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่
    ว่ากันถึงเมื่อ พระพุทธเจ้าขณะยังไม่ได้บรรลุอภิเษกสัมโพธิญาณ ได้รับข้าวมธุปายาทของนางสุชาดา พอฉันแล้วได้นำถาดทองคำนั้นเสี่ยงทายลอยในแม่น้ำ ถาดทองคำนี้ได้ลอยทวนกระแสน้ำและจมลงที่ก้นสมุทร พญากาฬนาคที่หลับจำศิลมาหลายพุทธันดร ณ. เมืองบาดาล ได้ตื่นขึ้นมารับถาดทองคำนี้ พร้อมเปล่งอุทานว่า “เกิดแล้วหนอ สำเร็จแล้วหนอ” และก็เสวยสุขหลับจำศิลต่อไปเพื่อคอยพระพุทธเจ้าองค์ใหม่จะได้ตื่นอีกครั้ง
    อาศัยเหตุที่พญากาฬนาคตื่นมาทีไร ก็ได้พบกับความสำเร็จสมหวังทีนั้น ปกติก็เสวยวิมุติสุขในเมืองบาดาล อิ่มทิพย์สบายตลอดกาล หลวงปู่จักรจึงลงหัวใจ พญากาฬนาค ปลุกเสกบวงสรวงเชิญท่านมารับรู้ และเอาหนังงูเห่าที่ถือว่าเป็นหน่อเนื้อเชื้อใขของพญากาฬนาคลงยันต์ “ทำมาหากินคล่อง” ม้วนทับเข้าไปด้านนอก งูเห่าถือว่าเป็นราชาของงูพิษ งูเก่งกล้า งูนักสู้ ไม่กลัวใคร หากินเก่ง หนังงูเห่าถือว่ามีดีในตัว การที่ทำตะกรุดกาฬนาคราชด้วยหนังงูเห่าจึงเสริมกัน คือ ใช้แล้วมีแต่ความสุขความเจริญความสำเร็จ อีกทั้งยังมีมหาอำนาจมีฤทธิ์ เก่งกาจทางทำมาหากิน สู้คนสู้คู่แข่งได้อย่างสบาย ดูความหมายของตะกรุดโดยนัยว่ามีความสุขสบายอยู่ภายใน มีความเก่งกาจฉาบอยู่ด้านนอก

    "ตะกรุดพญากาฬนาคราช (ตะกรุดหนังงูเห่า)" หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ จัดสร้างจำนวน 599 ดอก

    บูชา 2,500.- บาท +ค่าจัดส่ง(EMS) 50 บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01168.JPG
      DSC01168.JPG
      ขนาดไฟล์:
      83.6 KB
      เปิดดู:
      77
    • DSC01190.JPG
      DSC01190.JPG
      ขนาดไฟล์:
      58 KB
      เปิดดู:
      94
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 พฤศจิกายน 2017
  14. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดปืนแตกคลุกน้ำหมาก หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่
    "ตะกรุดปืนแตกคลุกน้ำหมาก"
    หลวงพ่อจักร วัดถ้าเขารังไก่ ทำจากแผ่นอลูมิเนียม และตะกั่ว จารยันต์ แล้วม้วน โดยแผ่นอลูมิเนียมม้วนก่อนเพราะม้วนยากกว่า ทางวัดจัดสร้างสร้าง 100 ดอก ยาวประมาณ 3 นิ้ว พุทธคุณด้านคงกระพันชาตรีครับ
    หลวงปู่หาแผ่นชนวนที่จะจารมาเสกทุกวันครูในถ้ำเขารังไก่ เสกจนแผ่นชนวนจากแข็งอ่อนได้เหมือนแผ่นกระดาษ แล้วจึงจะลงพระคาถาที่หลวงปู่่เรียนมามากมายหลายอาจารย์ การลงยันต์แต่ละตัวเท่าที่เคยสอบถามหลวงปู่จักรจะกำหนดลมหายใจเข้าออกทุกครั้งรู้ลมเข้าออก หัวใจพระคาถาอยู่ที่หลวงปู่่เป่าเสกจารลงบนแผ่นชนวนที่จะทำตะกรุด หลวงปู่จารทีละแผ่นๆ ทุกขั้นตอนปราณีต ทำอย่างดี ไม่สุกเอาเผากิน ทุกครั้งที่หลวงปู่จารเสร็จ จะม้วนตะกรุด ลมจะพัดเข้าทางปากถ้ำอย่างนี้ทุกดอก พระพายท่านมายินดีกับการตั้งใจสร้างของหลวงปู่่ และหลวงปู่ต้องมานั่งถักเชือกพร้อมบริกรรมคาถาผูกพระเวทย์ลงอาคมที่เชือกอีก กว่าจะเป็นสำเร็จเป็นตะกรุดแต่ละดอกนั้นช่างยากเย็น หลังจากเสร็จสิ้นหลวงปู่ก็จะนำมาเสกจนตะกรุดดิ้นได้ จึงถือว่าได้ผล แล้วจึงนำมาคลุกน้ำหมาก ให้ได้ไอปากที่ศักสิทธิ์ของหลวงปู่่เพื่อเป็นพุทธานุสติให้กับลูกศิษย์ เสือมเหศวรเคยมากราบหลวงปู่ที่วัด ขอเสกตะกรุดปืนแตกนี้ด้วย ถึงกับร้องด้วยความตกใจว่า "ตะกรุดนี้แรงไม่เคยปรากฏมาก่อน" เคยมีศิษย์ที่เป็นทหารไปที่วัดบูชาจากตู้แล้วมาลองยิงที่หลังวัด ปรากฏว่าปืนแตกคามือจนหลวงปู่ตำหนิว่า ห้ามลองเป็นของสูง ที่ทำออกมาไม่ได้ง่ายๆ
    "ตะกรุดปืนแตกคลุกน้ำหมาก" หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ จัดสร้างประมาณ 100 ดอก
    ปิดรายการครับ
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com

    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร

    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01272.jpg
      DSC01272.jpg
      ขนาดไฟล์:
      56.8 KB
      เปิดดู:
      97
    • DSC01273.JPG
      DSC01273.JPG
      ขนาดไฟล์:
      46.3 KB
      เปิดดู:
      87
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 พฤศจิกายน 2017
  15. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดมหารูด รุ่นแรก หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่
    "ตะกรุดมหารูด" หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ ตั้งใจทำเป็นอย่างยิ่งเพื่อให้ศิษยานุศิษย์และบุคคลที่เคารพนับถือหลวงปู่ได้ใช้ หลวงปู่ทำเองกับมือทุกดอก เริ่มตั้งแต่การจาร ม้วน และถักเชือก ท่านใดได้บูชาติดตัวจะป้องกันอันตรายได้รอบตัว รอดทุกทิศทาง พุทธคุณครบเครื่องเป็นทั้งมหาอุตม์ แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี และเสน่ห์เมตตามหานิยมครับ
    วิธีใช้ตะกรุด ใช้คาดเอวที่สามารถรูดไป รูดมา ได้

    -ใครที่จะต่อสู้เพื่อให้ได้ชัยชนะต้องเอาตะกรุดนี้ไว้ข้างหน้า จะเป็นทั้งคงกระพันและมหาอุตม์
    -วิ่งหนีภัยวิบัติก็ให้เอาตะกรุดไว้ข้างหลัง จะแคล้วคลาดปลอดภัย
    -จะเดินทางไปหาเจ้าหานายให้มีเมตตาช่วยเหลืออุปถัมภ์ ก็ให้เอาตะกรุดนี้ไว้ข้างขวา
    -เข้าหาเพศตรงข้าม ให้เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม มหาระรวย ให้รูดไว้ซ้าย
    "ตะกรุดมหารูด รุ่นแรก" หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ ความยาว 4 นิ้วครับ
    บูชา 2,000.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 เมษายน 2020
  16. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รูปหล่อลอยองค์ รุ่นแรก เนื้อทองแดง หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่
    มีคนมาขอให้หลวงปู่สร้างรูปหล่อรุ่นแรกหลายร้อยคน หลวงปู่ก็บอกว่ายังทำไม่ได้ ท่านบอกว่าเมื่อไรที่ท่านไม่มีอายุค่อยทำ หลวงปู่ล่วงเข้าวัย ๘๐ ใครถามอายุท่านหลวงปู่ก็จะพูดดุๆ ว่าท่านไม่มีแล้ว หมดแล้ว อายุหมดแล้ว ไม่รู้หลวงปู่หมายถึงอะไร ในพรรษานี้หลวงปู่ได้สร้างรูปหล่อท่านขึ้น ช่างปั้นก็ปั้นเหมือนหลวงปู่มากๆ ท่านปลุกเสกรูปหล่อทุกวันๆ ละสองเวลา ก่อนทำวัตรเช้าและหลังทำวัตรเย็น ท่านบอกว่าเทวดาจะมาช่วยท่าน รูปหล่อท่านอยู่ที่ไหน เทวดาที่ใกล้ที่สุดจะไปช่วยก่อนที่อำนาจพุทธคุณจะไปถึง
    มีเรื่องแปลกอยู่ว่าลูกศิษย์หลวงปู่อยู่อินโดนีเซีย และพม่า ฝันว่ารูปหล่อหลวงปู่มาหา บอกว่าให้มาเอารูปหล่อนี้ซะ หลวงปู่จักรสร้างแล้ว แสดงว่ารูปหล่อนี้เก่งไปบอกลูกศิษย์ถึงต่างประเทศได้ ใครที่รักนับถือหลวงปู่ ก็อย่าพลาดรูปหล่อนี้ เพราะเป็นรุ่นแรกที่ศิษย์หลวงปู่รอกันมาก ส่วนหนึ่งของรูปหล่อได้เจาะก้นอุดแร่เลือดผา (หรือเหล็กไหลป่าที่หลวงปู่ได้มาตอนธุดงค์ แต่หลวงปู่ไม่ไห้พูดไป ท่านจะเรียกว่าแร่เขาอึมคึม หรือแร่สุคโต) หลวงปู่ให้เอารูปหล่อนี้ทำน้ำมนต์ เจริญ พระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ และเอาผ้ายันต์แมงปอ ม้วนๆ แทนที่พรมน้ำมนต์ พรมของขาย พรมบ้าน ค้าขายดี อธิฐานอะไรสำเร็จได้เร็วเท่าใจที่ปรารถนา

    "รูปหล่อลอยองค์ รุ่นแรก เนื้อทองแดง" หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ จัดสร้างจำนวน 500 องค์

    บูชา 1,800.- บาท+ค่าจัดส่ง(EMS) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01906.JPG
      DSC01906.JPG
      ขนาดไฟล์:
      65.8 KB
      เปิดดู:
      103
    • DSC01907.JPG
      DSC01907.JPG
      ขนาดไฟล์:
      59.9 KB
      เปิดดู:
      94
    • DSC01908.JPG
      DSC01908.JPG
      ขนาดไฟล์:
      57.2 KB
      เปิดดู:
      105
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 เมษายน 2020
  17. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    พระปิดตาอุดมทรัพย์ ด้านหลังปั๊มเหรียญนาคี หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ จ.ชัยนาท
    พระปิดตาอุดมทรัพย์ หลังปั๊มเหรียญนาคี หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ จ.ชัยนาทเป็นพระปิดตายุคแรกๆ ที่หลวงปู่ทำด้วยตัวท่านเองทุกองค์ โดยแกะแบบจากหินลับมีด เนื้อผงว่านต่างๆ ที่หลวงปู่ได้เก็บรวบรวมไว้ นำมากดพิมพ์ทีละองค์ ด้านหลังประทับเหรียญนาคี ปิดถ้ำปลุกเสกเดี่ยวภายในถ้ำเขารังไก่ครับ เป็นวัตถุมงคลของหลวงอีกรุ่นหนึ่งที่น่าเก็บน่าบูชามาก เพราะมวลสารดี บูชาติดตัวมีแต่ความอุดมสมบูรณ์พูนสุข อุดมทรัพย์ อุดมโชคลาภ ร่ำรวยเงินทอง และเป็นเสน่ห์เมตตามหานิยมครับ
    บูชา 2,500.- บาท+ค่าจัดส่ง(EMS) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com

    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร

    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01175.JPG
      DSC01175.JPG
      ขนาดไฟล์:
      71.7 KB
      เปิดดู:
      177
    • DSC01176.JPG
      DSC01176.JPG
      ขนาดไฟล์:
      78.6 KB
      เปิดดู:
      83
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 เมษายน 2020
  18. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    เหรียญหนุมาน 9 ทัพชนะศึก หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่
    พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง "หลวงปู่จักร" วัดเขารังไก่ จ.ชัยนาท ชอบสันโดษอยู่แต่ในถ้ำ ท่านเป็นศิษย์สายครูหลวง "ขุนบางมอญศุภนคร" สมัยรัชกาลที่ 6 ตั้งแต่ 5 ขวบเริ่มสวดมนต์นั่งสมาธิภาวนา จากคนสมถะเรียบง่าย ชีวิตพลิกผันเป็นทหารสงครามคุมลูกน้อง 8 นายไปรบเสียชีวิตในสมรภูมิหมด เหลือเพียงท่านคนเดียว จนได้พระราชทานเหรียญกล้าหาญ

    [​IMG]

    หลังจากนั้นก็เบื่อในเพศฆราวาส ออกบวชเดินธุดงค์รูปเดียวในป่าเขาลำเนาไพร บุกเดี่ยวร่ำเรียนวิชาคาถาอาคมมามากมาย ถวายตัวเป็นศิษย์หลายอาจารย์ อาทิ หลวงปู่หน่าย วัดบ้านแจ้ง หลวงพ่อเชน วัดสิงห์ พระอาจารย์เนา วัดเสาธงหิน หลวงพ่อเอีย วัดบางด่าน หลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา หลวงพ่อเต๋ คงทอง หลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก อาจารย์ฟ้อน ดีสว่าง เป็นต้น
    ต่อจากนั้นหลวงปู่จักรมาจำพรรษาอยู่ที่วัดเขารังไก่ ซึ่งโดนวางระเบิดรอบเขา เพราะเขารังไก่เป็นเขาหินอ่อน นายทุนต้องการมาก มีสิ่งอัศจรรย์เกิดขึ้นหลายครั้ง ระเบิดทุกลูกด้านหมด หลวงปู่จักรจึงได้สร้างพระพุทธรูปประดิษฐานไว้รอบเขา
    ที่ผ่านมาหลวงปู่จักรไม่ค่อยสร้างวัตถุมงคลประเภทเหรียญมากนัก ล่าสุดสร้างเหรียญเป็นครั้งที่ 2 ห่างจากที่สร้างรุ่นแรกนานถึง 10 กว่าปี ท่านบอกคติว่า "ตัวอาตมาไม่มีอะไรจีรังยั่งยืน แก่แล้วเดี๋ยวมันก็ตาย มันไม่มีอายุ ไม่มีตัวไม่มีตนเหลืออยู่ทั้งนั้น เป็นอนิจจังทั้งหมด ปล่อยธาตุขันธ์มันเดินเหินทำงานของมันไป บอกตรงๆ ว่าลูกศิษย์ทั้งหลายอยากได้รูปพระที่ไม่มีตัวไม่มีตนอย่างนี้แหละ โดยขอร้องให้สร้างเหรียญ"
    หลวงปู่จักรยอมให้สร้างเหรียญพิเศษขึ้นคือ "เหรียญหนุมาน 9 ทัพชนะศึก" ท่านบอกให้ไว้เป็นสังฆานุสติกรรมฐาน และไหนๆ จะให้รูปท่านเป็นสติแล้ว ท่านก็ให้ใส่ยันต์ครู ยันต์คง ยันต์ดง ยันต์วาด ยันต์หวัด ยันต์หวัง ยันต์วิ่ง ยันต์วน ยันต์ว่าง รวมตำรับเก่า 9 ยันต์จบที่ยันต์ว่าง ไว้ทั่วทั้งเหรียญ เป็นเคล็ดสูตรโบราณที่มีพุทธคุณครอบจักรวาล ด้านหลังเป็นยันต์พญาหนุมานเชิญธง
    "โบกสะบัดปัดเคราะห์ปัดภัย กันโจรกันไฟกันฟ้า เชิญธงชื่อเสียงศักดิ์ดายศยิ่งเหนือฟ้าบารมี คงกระพันกันแก้อาถรรพ์ ลาภผลโชคอนันต์มิถอยหนี อิทธิฤทธิ์อิทธิเดชในที เสน่หาหลงใหลสารพัน เมตตาลือลั่นไปทั่วตัว" นี้แหละอำนาจของยันต์หนุมานเชิญธงของหลวงปู่จักร
    "เหรียญหนุมาน 9 ทัพชนะศึก" หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ จัดสร้างเนื้อเงินแท้ 99 เหรียญ มีโค้ดและหมายเลขกำกับ ลงจารอักขระ เนื้อทองแดงผสมกำไลสำริด สร้างจำนวน 2,115 เหรียญ มีโค้ดและหมายเลขกำกับ เนื้อตะกั่วหัวลูกปืนสร้างจำนวน 2,258 เหรียญ มีโค้ดและหมายเลขกำกับ
    แหล่งข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด[​IMG]

    1.เนื้อทองแดงผสมกำไลสำริด บูชา 2,500.-บาท
    2.เนื้อตะกั่วหัวลูกปืน บูชา 2,500.-บาท
    บวกค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท

    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com

    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร

    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 พฤศจิกายน 2017
  19. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    เสือเทวดา เนื้อทองฝาบาตร หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่
    เสือเป็นเจ้าป่า หัวหน้าฝูงสัตว์ทุกตัวได้ยินเสือคำราม (แม้แต่เสียง) ยอมสยบหมด แสดงว่ามีอำนาจมาก หลวงปู่จักรสร้างเสือโดยหล่อจากแผ่นยันต์หัวใจเสือบทสำคัญ 9 แผ่น อาทิ พยัคโฆจะ 1, สมิงผงาด 1, เสือเผ่น 1, บันลือสีหนาท 1, ตวาดหิมพานต์ 1 เป็นต้น นำมาหล่อเป็นเสือ ลักษณะ 5 อย่างตามตำรา คือ หูหนู หน้าแมว ตาลูกเต่า เข่าอิติ หางยาวเท่าปาก
    จากนั้นถือเคล็ดว่าสร้างเสือต้องให้เสือปลุกเสก จึงขนไปให้ปู่มเหศวรลง เพราะรู้ดีว่าเคยทำเสือกระดูกช้างรุ่นแรก ปู่ลงวิชาเสือแหวกดง คนเหนือคน ปู่เสกในบ้านลูกชายปู่ยังเคยได้ยินเสียงเสือคำราม พอขนมาให้หลวงปู่จักร ท่านนำมาเสกในถ้ำ ขณะหลวงปู่เสกในถ้ำ นอกถ้ำจิ้งจกไก่วัดนกกาไม่ได้ยินเสียงเลยนับว่าแปลกมาก เพราะบริเวณวัดจะมีทั้งนกไก่แมลงจิ้งจกตุ๊กแกร้องกันทั้งวันทั้งคืน แสดงว่าเสือนี้ข่มคลุมมหาอำนาจครอบสัตว์เหล่านี้ไว้หมด ขนาดแมวหลงเข้าไปในถ้ำพอเจอกองเสือยังวิ่งหางจุกตูดออกนอกถ้ำโดยไม่ทราบสาเหตุ
    หลวงปู่บอกว่าเสกเสือจริงๆ ให้ขลังต้องเชิญเทวดามารักษา 9 ที่ ประจำเสือคือ หัว 1 หู 1 ตา 1 ปาก 1 หาง 1 เท้า 4 เทวดาที่รักษาเสือช่วยเราเสริมอำนาจบารมีให้เสือพุทธคุณนี้ มีทั้งอำนาจบารมีฉลาดฉับไว ปากกล้า ตาคม ว่องไว คุ้มครองดูแลผู้ใช้เสือเทวดานี้ทุกเช้าค่ำมิได้ขาด นอกจากมีอำนาจตบะเดชะแล้วยังไว้ข่มคู่แข่งข่มศัตรู ปู่มเหศวรสำทับว่าเสือเหนือสัตว์ฉันใด เราเหนือคนฉันนั้น มองหาเสือพุทธคุณอาคมขลังตำรับเสือสร้างเสือเสก มีเทวดารักษา อย่าลืมเสือเทวดาของหลวงปู่จักรรุ่นนี้เด็ดขาด

    เสือเทวดา เนื้อทองฝาบาตร หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่ จัดสร้างจำนวน 999 ตัว
    บูชา 1,800.- บาท+ค่าจัดส่ง(EMS) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00164.JPG
      DSC00164.JPG
      ขนาดไฟล์:
      62.8 KB
      เปิดดู:
      99
    • DSC00166.JPG
      DSC00166.JPG
      ขนาดไฟล์:
      59.1 KB
      เปิดดู:
      174
    • DSC00191.JPG
      DSC00191.JPG
      ขนาดไฟล์:
      54.5 KB
      เปิดดู:
      94
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มิถุนายน 2021
  20. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    พระผงปูหนีบทรัพย์ หลวงปู่จักร วัดถ้ำเขารังไก่
    คาถาปลุกเสก พระผงปูหนีบทรัพย์ เพื่อขอลาภ เร่งลาภ
    ตั้ง นะโม 3 จบ
    นาชาลิติ พุทธัง ลาภาคะยะอุดเถหิ
    มะมา ชัยยะ ลาโภ จะ มะหาลาโภ
    พะวันตุเม เต ภา หุ หะ ติ
    เรียกร้องกันมากให้หลวงปู่สร้างปูหนีบทรัพย์อีก เพราะท่านเป็นตัวจริงสร้างแล้วใช้ได้ผล ใครบูชาแล้วมีแต่ร่ำรวยขึ้น ทำมาค้าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ลาภลอยเข้ามาเรื่อยๆ เสี่ยงดวงเล่นการพนันก็ได้อยู่เสมอ ขอเท่าไหร่ได้เท่านั้นจริงๆ หลวงปู่เมตตาบอกว่า “ถ้าข้าฯ ไม่ทำให้ เดี่ยวจะมีของเก๊ หรือ ของปลอมออกมาใครเผลอบูชาไปเสียเงินเสียทองเปล่าๆ และถ้าข้าฯ ไม่ทำท่านก็มองไม่เห็นว่าวิชานี้จะมีใครทำได้ มีคนมาจากหลายที่หลายทาง มาร้องห่มร้องไห้ที่ถ้ำทุกวัน เอ้า นะ วิชานี้ช่วยโยมทั้งหลายได้จริงๆ ข้าก็จะทำให้”
    เริ่มต้นท่านให้ไปหาดินขุยปูที่ขุดตอนน้ำขึ้นซึ่งหายากมาก เพราะปกติปูจะขุดดินตอนน้ำลงเท่านั้น ดินขุยปูนี้จึงผิดธรรมชาติ ท่านบอกว่าเป็นเคล็ดว่าฝืนลิขิตฟ้าดินหรือฝืนเวรกรรมได้ ยอดไม้รู้นอนทั้ง 9 เช่น มัยลาภ ก้ามปู กระเฉด เป็นต้น เคล็ดว่าตื่นอยู่เสมอไม่หลับใหล ค้าขายดีไม่ต้องนั่งตบยุง ไม้เสายอดธงธรรมจักรที่ติดเรียกคนเข้าวัด ท่านว่าเรียกคนให้เอาเงินมาให้ดีนัก อยู่ไหนก็วิ่งมา เปลือกไข่นกกาเหว่า นี่ก็หายากเพราะปกตินกกาเหว่าไม่เคยสร้างรังเองเลย ไข่ให้กาบ้าง พิราบบ้าง นกโพระดกบ้าง ฟักและเลี้ยงลูกให้ หลวงปู่บอกเคล็ดว่ามีแต่คนเอาสิ่งดีๆ มาให้ เอาของดีที่สุดมาฝาก เท่ากับให้หัวใจเขาแก่เราเลย ทั้งหมดนี้หายากเป็นมวลสารเฉพาะที่นำมาทำปูหนีบทรัพย์สำเภาเงิน ที่สำคัญหลวงปู่ให้ทำพิธีตัดเถาวัลย์หลงดงที่ท่านปลูกไว้เองเสกน้ำมนต์รดทุกวันมาผสมด้วย
    ขอเอาเบื้องหลังวิชาปูหนีบทรัพย์ของหลวงปู่มาเล่าหน่อย เมื่อ 7 ปีที่แล้ว มีข่าวดังลงในหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ว่าคนไทยทำแจ๊คพ็อตแตกที่บ่อนเขมรได้เงินร่วมสิบล้านบาท เจ้าของบ่อนเข้าใจผิดคิดว่าพกอุปกรณ์อีเล็คโทรนิค ถึงขนาดค้นตัวกลับไม่พบอะไรเลย พบเพียงผ้ายันต์รูปปูผืนเล็กๆ ผืนเดียว เรื่องนั้นจบลงที่ผ้ายันต์ปูมีอานุภาพเรียกเงินทองได้มากมาย หลวงปู่จักรเคยลงผ้ายันต์ปูไว้ให้ศิษย์ 2 ผืนตั้งแต่ปี 2507 คนที่ได้ไป 2 คน นำไปประกอบวิชาชีพแล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐีทั้งคู่ แต่ไม่สามารถยืนยันได้ว่าผ้าทั้ง 2 ผืนนี้อยู่กับเจ้าของเดิมหรือเปล่า เพราะผ้ายันต์ที่พบตอนแจ๊คพ็อตแตกที่บ่อนเขมร เป็นผ้ายันต์ของหลวงปู่จักรองค์นี้ แต่คนที่พกไม่ใช่คนที่หลวงปู่จักรให้ผ้ายันต์ไป จึงสรุปว่าผ้ายันต์ปูผืนแรกเปลี่ยนมือไปแล้ว
    ตำนานว่าปูจะชูก้ามอยู่เสมอ คอยหนีบจับอะไร อะไร ได้ทุกอย่าง พอหนีบแล้วธรรมชาติของปูจะไม่ปล่อยให้หลุดไป ท่านสังเกตุเวลาปูเดินบ้างไหม ปูจะเดินเกๆ ไม่ตรงแสดงถึงไม่ชนไม่ปะทะกับอะไรทั้งหมด จะรู้หลบรู้หลีกปัญหาอุปสรรคทุกชนิด ปู 8 ขากอบโกยเงินทองโชคลาภได้อย่างสบาย ”พระผงปูหนีบทรัพย์ ด้านหน้าเป็นปูชูธงที่เรียกบารมีคุณพ่อ–คุณแม่ (บิดา-มารดา) ที่เป็นพระพรหมของบุตรมาโปรด เรียกทรัพย์เร่งเงินเร่งทองให้ไหลมาเทมาเป็นทั้งเศรษฐีมีเงินเป็นหมื่นๆ ล้าน ด้านหลังเป็นสำเภาเงิน สมมุติตอนพระโพธิสัตว์เป็นพ่อค้าล่องเรือขายของได้เงินทองเต็มลำเรือ โดยมีไข่ปูที่ออกเป็นถุงเงินถุงทองสุมท่วมเต็มไปหมด ปูหนีบทรัพย์นี้อย่าดูถูกกันเด็ดขาดเพราะทั้งขั้นตอนการลง การผูกยันต์ คาถาอาคมที่ใส่ ต้องน้อมใจเรียกอารมณ์ญาณสมาบัติต้องแน่วแน่ เกิดนิมิตเป็นเงินทองไหลท่วมตัวทับจนไม่มีที่ว่างห่างกาย เป็นเส้น เป็นโยชน์ ก็ยังมีเงินกองอยู่ต้องทำอารมณ์ขนาดนั้นถึงจะเสกยันต์เป็น ชักยันต์ขึ้น ใครได้ไปให้ติดไว้หน้าบ้าน หน้าร้าน หรือพกไว้ในกระเป๋าสตางค์ เงินเก่าก็หนีบไว้ไม่ให้ออก เงินใหม่ก็หนีบจับให้เข้ามา ถ้ามั่นใจแน่วแน่เด็ดเดี่ยวจะดีขึ้นภายใน 7 วัน 7 เดือน 7 ปี ขอให้จำไว้ว่าปูนี้อยู่กับใคร
    ไม่มีจนเด็ดขาด ดีขึ้นทุกคน จะมากน้อยเท่านั้น วิชานี้ของหลวงปู่แน่ถึงขนาดได้ใจมาก คนลืมตาอ้าปากได้กันนับจำนวนไม่ถ้วน
    พระผงปูหนีบทรัพย์ เนื้อพิเศษโรยชิ้นว่านเถาวัลย์หลง
    บูชา 2,500.- บาท+ค่าจัดส่ง(EMS) 50.- บาท
    พระผงปูหนีบทรัพย์ เนื้อชานหมากโรยแร่ดูดทรัพย์
    บูชา 2,500.- บาท+ค่าจัดส่ง(EMS) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com

    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร

    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01158.JPG
      DSC01158.JPG
      ขนาดไฟล์:
      80.3 KB
      เปิดดู:
      217
    • DSC01159.JPG
      DSC01159.JPG
      ขนาดไฟล์:
      80.1 KB
      เปิดดู:
      101
    • DSC01160.JPG
      DSC01160.JPG
      ขนาดไฟล์:
      93.3 KB
      เปิดดู:
      106
    • DSC01224.JPG
      DSC01224.JPG
      ขนาดไฟล์:
      84.4 KB
      เปิดดู:
      112
    • DSC01225.JPG
      DSC01225.JPG
      ขนาดไฟล์:
      77 KB
      เปิดดู:
      101
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 เมษายน 2020

แชร์หน้านี้

Loading...