เรื่องเด่น หลวงปู่มั่น บุกเมืองนรก ยมทูตจับผีก่อนเวลา พญามัจจุราชต้องกราบขอโทษ

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย undertaker89, 6 มิถุนายน 2018.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. undertaker89

    undertaker89 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    55
    กระทู้เรื่องเด่น:
    34
    ค่าพลัง:
    +97
    1083559-img.t3f91r.uckx.jpg



    สวัสดีครับ คุณผู้ชมและผู้ฟังที่รักทุกท่าน นี่คือรายการเปิดตำนาน กลับมาพบกันอีกครั้ง ในคราวนี้ผมมีเรื่องราวดีๆมาให้ฟังกันอีกเช่นเคย โดยเรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวที่น่าอัศจรรย์ยิ่ง ที่น่าอัศจรรย์ก็เพราะ พระอาจารย์ผู้มีอภิญญา ในพระพุทธศาสนานั้น โดยปกติแล้ว ถ้ามีเหตุให้ตักเตือนท่านมักจะตักเตือน พระด้วยกันเวลาหลงหรือ ภูมิเทวดาชั้นล่าง ภูตผีปีศาจ เป็นต้น แต่จะไม่ก้าวล่วงไปถึงชั้นพรมโลก หรือผู้ที่อยู่ในยมโลกกันนัก เนื่องจาก สถานที่เหล่านี้ล้วนเป็นที่อยู่ของ เทพในขั้นสูง ปฏิบัติหน้าที่กันอยู่ หรือสถานที่ บางที่ก็ไม่อนุญาตให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปโดยเด็ดขาด เนื่องจากอาจเกิดอันตรายได้ หรืออาจไม่ได้กลับออกมาอีกเลย พระหลายท่านจึงมองว่าเป็นเหตุที่เกินวิสัยหรือตบะแก่กล้า ยังไม่ถึง พอที่.จะไปเสี่ยง ถ้าเข้าไปได้ก็คงจะเป็นแค่การเที่ยวชม แต่ในครานี้พระอริยะผู้นี้ ท่านกลับกล้าตำหนิถึงเทพผู้เป็นใหญ่ในยมโลก แสดงว่า ท่านผู้นี้ย่อมไม่ธรรมดา ใช่แล้วครับท่านไม่ธรรมดาแน่นอน และแล้วก็มาถึง ยอดพระอริยะผู้

    ซึ่งท่านนั้น เป็นพระอรหันต์ในภูมินี้แน่นอน พระอาจารย์ ผู้เป็น อาจารย์ของอาจารย์ อีกทีหนึ่ง ท่านคือ หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต

    1083559-img.t3f91r.1x3tl.jpg



    ถ้าจะกล่าวถึงประวัติของหลวงปู่มั่นนั้น ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกๆท่าน ต้องเคยรับฟังเรื่องราวของท่านมากันหมดแล้วอย่างแน่นอน หลวงปู่มั่น ท่านคือหลวงพ่อใหญ่ หรือ บูรพอาจารย์ของพระป่าสายกรรมฐานทั้งปวง หลวงพ่อสายพระป่าผู้มีชื่อเสียง มีอภิญญา ที่ได้รับความนิยมนับถือ แทบจะทั้งหมดในยุคปัจจุบันคือศิษย์สายของท่านกันทั้งนั้น



    1083559-img.t3f91r.21itj.jpg

    เหตุการณ์ที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ เป็นเหตุการณ์ที่ชวนให้เคารพเลื่อมใส และนับถือในภูมิธรรมของหลวงปู่เป็นยิ่งนัก ที่ท่านอุตส่าห์ให้ความกรุณาเมตตากับสัมภเวสี ตัวน้อยๆ ผู้มีกรรมแต่ยังใช้เวลาบนโลกไม่หมด ไปตามกลับถึงในยมโลก

    คราหนึ่ง…




    เปิดตำนาน 51 : เล่าเรื่อง หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต แห่ง วัดป่าสุทธาวาส กับเรื่องราวการพบพานวิญญาณผู้มุ่งมั่นศึกษาธรรม แต่ถูกยมทูตจับตัวไปชำระบัญชีกรรมก่อนเวลา ท่านจึงไปตามวิญญาณกลับจากยมโลก ... เรื่องราวจะเป็นเช่นไร ? ...​
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...