สมเด็จแหวกม่าน หลังยันต์ฝังพลอย หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ฯลฯ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 15 ตุลาคม 2012.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    13.jpg

    14.jpg

    พระเนื้อผงหลวง ปู่หมุน ฐิตสีโล รุ่น เพชรพญาธร สร้างปี ๒๕๔๓ ออกที่วัดซับลำใย เพชรพญาธรเป็นเทวดาบนสวรรค์ เจ้าชู้ ยิ่งนัก มักมากในกามารมณ์ เมื่อต้องการสาวใดแล้วก็จะแอบไปหาตอนกลางคืนร่ายมนต์ให้เกิดกามารมณ์จนต้อง หลวมตัวเสร็จทุกรายไป เพชรพญาธรโดยรวมๆ แล้วจะมีสองรูปแบบด้วยกัน คือ รูปแบบที่เป็นลักษณะกึ่งเทวดากึ่งภูติ มีรูปร่างหน้าตางดงามเป็นที่ดึงดูดใจเพศตรงข้ามยิ่งนัก มักมากในกามารมณ์ เมื่อต้องการสาวใดแล้วก็จะแอบไปหาตอนกลางคืนร่ายมนต์ให้เกิดกามารมณ์จนต้อง หลวมตัวเสร็จทุกรายไป ในรูปแบบนี้มักจะทำอยู่ในรูปเครื่องรางเช่นผ้ายันต์ หรือ พระผง แต่ถ้าคนที่ดูไม่เป็นก็จะนึกว่าเป็นพระขุนแผน ที่จริงแล้วบางองค์จะเป็นเพชรพญาธร ส่วนอีกรูปแบบหนึ่งจะมีลักษณะคล้ายอวัยวะเพศชาย สายนี้เป็นสายที่เรียนมาจากทางเขมรโบราณเสียมากกว่า ซึ่งต้องมองให้ออกว่าอันไหนคือเพชรพญาธรอันไหนคือปลัดขิก ให้ดูที่เพชรพญาธรจะมีร่างกายมีขาหน้าขาหลังมีหาง บางทีก็ดูเป็นสิงห์ บางทีก็ดูเป็นกิเลน หรือบางทีก็ติดปีกให้ด้วย เพราะในมนต์คาถาจะมีบทหนึ่งที่กล่าวว่า โอมพระเพชรพญาธรเสด็จขจรอยู่บนเวหา กูจะเรียกให้มึงมา…. ก็แปลว่าเพชรพญาธรนั้นบินได้ ในส่วนนี้จะนิยมในกลุ่มของพระเกจิอาจารย์เป็นผู้สร้างเสียส่วนใหญ่ เพราะในยุคสมัยก่อนปลัดขิกนั้นฮิตมากๆ ไล่ตั้งแต่หลวงพ่ออี๋ หลวงพ่อเหลือ หลวงพ่อยิด ล้วนแต่นิยมสร้างปลัดขิกกันจนโด่งดังทั้งนั้น จึงมีพระเกจิบางองค์ได้ทำเพชรพญาธรเป็นรูปปลัดขิกบ้าง แต่เสริมตรงมีขาหน้า ขาหลังมีหางให้ดูมีชีวิตเหมือนเช่นดังสัตว์ มีการเคลื่อนไหว จะได้ดูว่าบินไปหาคนรักไปเรียกคนรักได้ หลวงปู่หมุนเสกเพื่อให้เป็นเมตตามหานิยม และโชคลาภ โดยพระอาจารย์ตั๋ว ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ได้ถวาย ผงชมพูนุช ในการจัดสร้างของดีของขลังรุ่นนี้ด้วย ผงชมพูนุชเป็นผงด้านเสน่ห์ พระเณรใครอยากลองของ เป็นอันสึกแทบทุกราย จนต้องเอาผงนี้ถวายหลวงปู่หมุนจนหมด เพื่อใช้ทำเครื่องรางด้านเมตตามหาเสน่ห์แก่ผู้คนทั่วไป สายของอาจารย์หนู (โตมร บุญนาค) ซึ่งเป็นหลานของหลวงพ่อกลั่น วัดพระยาญาติ จ.อยุธยา อดีตเกจิเรืองเวทชื่อดังของประเทศไทยรูปหนึ่ง ซึ่งอาจารย์หนูได้ถ่ายทอดวิชาอาคมให้แก่อาจารย์อ้วน (มณฑป รัตนวิหค) และซึ่งอาจารย์อ้วนได้ถ่ายทอดวิชาอาคมให้กับอาจารย์ทูลอีกต่อหนี่ง โดยเฉพาะวิชาเพชรพญาธร เป็นศาสตร์โบราณตามตำราซึ่งกล่าวไว้ว่าเพชรพญาธรเป็นเทพองค์หนึ่ง เป็นตัวแทนของเทพแห่งความเมตตาและโชคลาภ ให้คุณแก่ผู้ที่ได้สวดบูชาองค์เพชรพญาธร และสามารถสวดอธิฐานขอพรจากองค์เทพเพชรพญาธรได้ตามแต่จะพึงปารถนาสำหรับวิชา เพชรพญาธรสายนี้ อาจารย์อ้วนได้ถ่ายถ่ายทอดวิชานี้ให้แก่ศิษย์ 2 คน คืออาจารย์ทูล และอีกคนคือพระอาจารย์ตั้ว แห่งวัดซับลำใย จ.ลพบุรี (ปัจจุบัน มรณภาพแล้ว) ซึ่งวิชานี้เป็นที่โจษจันไปทั่ว จ.ลพบุรี (ไม่ทราบว่า อ.ตั้ว ได้ถ่ายทอดวิชานี้ให้แก่ผู้ใดก่อนมรณภาพหรือไม่) ส่วนอาจารย์ทูลได้รับการถ่ายทอดวิชาเพชรพญาธรนี้จากท่านอาจารย์อ้วน จนมีความชำนาญในการเขียนอักขระเลขยันต์ อาจารย์อ้วนได้ถ่ายทอดวิชาให้แก่อาจารย์ทูลซึ่งได้รับการถ่ายทอดวิชานี้ อย่างถึงแก่นแท้ของวิชานี้อย่างแท้จริงจนขึ้นชื่อมากจนลูกศิษย์ที่มาสัก ยันต์หรือวัตถุมงคลที่ลงเพชรพญาธรหรือขอผ้ายันต์เพชรพญาธรไปใช้เป็นเมตตา ติดต่องานหรือเจรจาค้าขายได้ดีจนเป็นที่กล่าวขานว่าวิชาเพชรพญาธรของอาจารย์ ทูลไม่เป็นสองรองใครอาจารย์ตั้วสร้างและหลวงปู่หมุนเสกให้ บอกได้เลยครับว่าเข้มขลังจริงๆ ครับ
    พระผงเพชรพญาธรพิมพ์เล็ก (หน้าทอง) หลวงปู่หมุนปลุกเสก ออกที่วัดซับลำใย เนื้อผงว่าน 108

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 ตุลาคม 2017
  2. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    15.jpg

    16.jpg

    สร้างจาก ชนวนผงพุทธคุณเกจิอาจารย์ต่างๆ กว่า ๓๕๐ คณาจารย์และผงชมพูนุช ที่พระอาจารย์ตั้วได้รวบรวมไว้พุทธคุณโดดเด่นด้านโชคลาภ,เงินทอง,แคล้วคลาด ปลอดภัย...หลวงปู่หมุนอธิฐานจิตปลุกเสกให้แก่วัดซับลำใยเพื่อนำรายได้ มาสร้างศาลาและหล่อรูปเหมือนของท่านหลวงปู่

    จัดสร้างโดย พระอาจาย์สมห์ภาสน์ มงฺคลสงฺโฆ (อาจารย์ตั้ว) ท่านกล่าวว่า กว่าจะเก็บสะสมผงทั้ง ๓๕๐ อาจาย์นี้ได้ ครบตามจำนวนทีว่าต้องใช้เวลาหลายปีทีเดียว เมื่อได้นำผงมาผสมสร้างพระผงปิดตาลูกประคำเพื่อเข้าพิธีปลุกเสกใหญ่เมื่อวัน ที่ ๕ ธันวาคม ๔๒

    พุทธาภิเษก วัตถุมงคลใหญ่ ณ วัดซับลำใย เมื่อวันที่ ๕ ธ.ค. ๒๕๔๒โดยมีพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงมากมายเข้าร่วมพิธี อาทิ หลวงปู่ละมัย, หลวงปู่หงษ์, หลวงพ่อรวย, หลวงพ่อเพี้ยน, หลวงปู่ธีร์, หลวงพ่อไสว เป็นต้น โดยหลวงปู่หมุน ฐิตสีโลเป็นประธานในพิธี

    หลวงปู่ หมุนเสก เพื่อให้เป็นเมตตามหานิยม และโชคลาภโดยพระอาจารย์ตั๋ว ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ได้ถวายผงชมพูนุชในการจัดสร้างของดีของขลังรุ่นนี้ด้วยผงชมพูนุชเป็นผงด้าน เสน่ห์พระเณรใครอยากลองของ เป็นอันสึกแทบทุกรายจนต้องเอาผงนี้ถวายหลวงปู่หมุนจนหมดเพื่อใช้ทำเครื่อง รางด้านเมตตามหาเสน่ห์แก่ผู้คนทั่วไป

    ตัวอย่าง มวลสารสำคัญต่างๆ

    ผงสมเด็จที่ชำรุดของหลวงปุ่นาค (พระเทพสิทธินายก) วัดระฆัง
    ผงพุทธคุณ ๑๐๘ จากอาจาย์ทั่วประเทศ ได้ทำพิธีที่วัดเบญจมบพิตร เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๐๙
    ผงจินดามณีของหลวงพ่อเพิ่ม (พระพุทธวิธีนายก) วัดกลางบางแก้ว
    ผงมหาราช ผงอิทธิเจ หลวงพ่อเนตร วัดตุ๊กตา จ.นครปฐม
    ผงตรีนิสิงเห ผงปถมัง ของอดีตเจ้าอาวาสวัดปริยายก กทม.
    ผงอิทธิเจ ของหลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง ได้มาจากอาจารย์ดุลย์ วัดไทยน้อย จ.นนทบุรี
    ผงของหลวงปุ่ใจ วัดเสด็จ จ.สมุทรสงคราม
    ผงโลกธาตุ พลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ ได้มาเมื่อปี ๒๕๓๑
    ผงรัตนมาลาของหลวงพ่อสละ เถรปญโญ วัดประดูทรงธรรม
    ผงอิจธิเจ ของหลวงพ่อผล วัดคลองจันทร์ จ.อุทัยธานี ได้มาเมื่อปี ๒๕๒๔
    ผงตรีนิสิงเห ของหลวงพ่อพรหม แห่งวัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๙
    ผงพุทธคุณ หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๙
    ผงปถมัง หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๔
    ผงไตรรัตน์ กับพงอาการ ๓๒ ของหลวงพ่อชื่น วัดญาณเสน จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ.๒๕๒๓
    ผงพุทธคุณหลวงพ่อสัมฤทธิ์ อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี
    ผงโสฬสมงคล ของหลวงพ่อถก จ.กาญจนบุรี ได้มาจากท่านอาจารย์นิวัฒน์ (พระมหานิวัฒน์ ญาณสมปนโน) ได้เมื่อปี พ.ศ.๒๕๒๐
    ผงพรายกุมาร หลวงพ่อทิม อิสรโก วัดระหารไร่ ได้เมื่อปี ๒๕๑๙
    ผง พุทธคุณของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท ที่ได้เก็บสะสมไว้โดยท่านพระอาจารย์สมุห์ภาสน์เองครั้งยังเป็นสามเณรรับใช้ หลวงพ่อกวย อยู่ตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๑๖ – พ.ศ. ๒๕๒๐
    ผงนางดาราฯ จ.นครศรีธรรมราช ได้จากท่านอาจารย์วัชรินทร์
    แร่ปรอททองคำ ได้จากผู้เฒ่าที่จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๘
    ผงดินกากยายักษ์และผงว่าน ๑๐๘ จากจังหวัด นครศรีธรรมราช พ.ศ. ๒๕๒๘
    ผงพุทธคุณของหลวงพ่อคง ธมมโชโต วัดบางกระพ้อม
    ผงงากำจักกำจาย ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๔ ณ ที่เขาใหญ่
    ผงมหาราชของหลวงพ่อหยิบ วัดหน้าพระเมรุ จ.อยุธยา ได้จากพระอาจารย์หนู วัดเชิงท่า ลพบุรี
    ผงพราวดี มีอายุเป็นพันปี ได้มาจากพระคำ เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๑
    ผงจากกรุวัดชนะสงคราม กรุงเทพฯ
    ผงของหลวงพ่อบุญสิน วัดปลายคลองพลิ้ว จ.จันทรบุรี ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๑
    ผงพุทธคุณของหลวงพ่อชม วัดอินทาราม จ.ชัยนาท
    ผงเมาลี ของหลวงพ่อโต วัดอินทรารามมหาวิหาร กรุงเทพฯ
    ผงของหลวงพ่อเปี่ยว วัดเกาะหลัก ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๓๓
    ผงพุทธคุณหลวงพ่อฉาบ วัดคลองจันทร์ จ.ชัยนาท
    ผงของหลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี
    ผงของหลวงพ่อมี วัดเขาสมอคอน อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี
    แป้ง เสกของหลวงปู่บุดดา วัดกลางเจริญศรี จ.สิงห์บุรี และผงยาเส้นของหลวงพ่อคูณ แห่งวัดบ้านไร่ รวมทั้งผงจากวัดอื่นๆ เกจิอาจารย์ทั้งหลายจนครบ ๓๕๐ อาจารย์
    พระ อาจารย์ สมุห์ภาสน์ มงคลสงโฆ ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร ผู้บุกเบิกสร้าง วัดซับลำไย จนมีที่ดินของวัดเกือบร้อยไร่ สร้างวิหารถวายหลวงพ่อกวย ผู้เป็นอาจารย์ จนใกล้เสร็จ และได้ฝากตัวเป็นศิษย์ของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล จนได้รับความเมตตาจากหลวงปู่หมุนหลาย ๆ อย่าง และด้วยความกตัญญูในครูบาอาจารย์ หลวงปู่หมุน ที่พระอาจารย์ให้ความเคารพมาก ในวันที่ ๓ กันยายน ๒๕๔๓ ที่วัดซับลำใยจะได้ทำพิธีเททอง เบิกฤกษ์ สร้างรูปหล่อหลวงปู่หมุน เท่าองค์จริงขึ้น พร้อมสร้างพระกริ่ง วัตถุมงคลอื่น ๆ ในเอกลักษณ์ของหลวงปู่หมุน ตามที่หลวงปู่หมุน ท่านได้กล่าวกับพระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ผู้เป็นศิษย์ก่อนสร้างวัตถุมงคล รุ่น มหาสมปรารถนาว่า……

    “ นี่คุณสมุห์ภาสน์ ฉันจะอนุญาตให้คุณ ได้สร้างวัตถุมงคลของฉัน เพราะฉันเห็นแก่คุณสมุห์ฯ ที่สร้างวิหารเทิดพระเกียรติยังไม่เสร็จ อีกอย่างคุณสมุห์ฯ อยู่เบื้องหลังสร้างพระให้คนอื่นเขาสำเร็จมามากแล้ว ถึงตัวเองบ้างก็ยังไม่ทำอะไรขึ้น ”

    หลวงปู่หมุน กล่าวเมื่องานยกช่อฟ้า วิหารที่วัดซับลำใย ซึ่งในตอนนั้น พระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ก็ได้กราบเรียนหลวงปู่หมุน ไปว่า “หลวงปู่ขอรับ กระผมไม่มีเงินทุนพอที่จะจัดสร้างวัตถุมงคลต่าง ๆ ตามที่หลวงปู่เมตตาแนะนำให้เลยขอรับ “มีซิฉันจะให้เธอสมปรารถนาทุกอย่างนั่นแหละ” < หลวงปู่หมุนกล่าวอย่างมั่นใจ> และนี่คือเป็นที่มาของการจัดสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พระผู้มีประกาศิตต่าง ๆ ในตัวท่านซึ่งก่อนจะถึงวันในพิธีทุกอย่างก็ราบเรียบทุกประการ สมดั่งคำกล่าวของหลวงปู่หมุนทุกประการท่านเป็นพระอริยะสงฆ์ผู้มีวาจาสิทธิ์ จริงๆ ครับผม

    วาจาสิทธิ์อีกประการของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ…” ของๆ ฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชค หมุนลาภ ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายๆ เท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไป ด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อ ลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน ”

    หลวงปู่หมุน ท่านกำเนิดเมื่อ พศ. ๒๔๓๗– ๒๕๔๖ อายุยืนถึง ๑๐๙ ปี พระเครื่องของท่านออกมา ช่วงบั้นปลายชีวิต ในปี พศ. ๒๕๔๒ – ๒๕๔๕ จึงดูเหมือนเป็นพระเครื่องใหม่ อายุพระไม่เกิน ๑๐ ปี ความนิยมในท้องตลาดพระเครื่อง ยังมีไม่มาก มีเฉพาะกลุ่มลูกศิษย์ที่เคารพศรัทธา แต่ก็มีแนวโน้มกลุ่มลูกศิษย์มากขึ้น จากปากต่อปากของผู้บูชาพระเครื่องหลวงปู่ ที่พบประสบการณ์เหนือธรรมชาติ

    สาเหตุ ที่ท่านอนุญาติให้สร้างพระเครื่อง ในช่วงบั้นปลายชีวิตนั้น เพราะยุคแรก ๆ นั้น ท่านใช้เวลาส่วนใหญ่ ในการออกธุดงค์ไปในป่าดงดิบ และธุดงค์ไปแดนพุทธภูมิ ในต่างประเทศ หลายสิบๆ ปี จึงไม่ได้ทำวัตถุมงคลออกมาเพื่อให้ชาวบ้านบูชาไว้ยึดเหนี่ยวจิตใจ ให้เป็นคนดีมีศีล และรวมถึงหารายได้มาสร้างวัดซ่อมอุโบสถ บำรุงเสนาสนะให้ดำรงคงอยู่ สืบสานวัฒนธรรมประเพณี อันดีงามในแผ่นดินสยาม วัดวาอาราม เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวให้คนรุ่นหลัง ได้กระทำแต่ความดี ละความชั่ว และขัดเกลาจิตใจคนรุ่นใหม่ ให้อ่อนโยน มีเมตตาธรรม สร้างสรรค์สังคม หลีกเลี่ยงพฤติกรรม สร้างเสื่อมสังคม.. หากไม่มีวัด ก็ไม่มีพระ หากไม่มีพระ คนรุ่นใหม่ก็ย้าย ศาสนาไปเป็นคริสต์จักรกันหมด แล้วพุทธศาสนาก็จางหายไปตามกาลเวลา..

    หลวงปู่หมุน ท่านไม่ยึดติดลาภยศสมณศักดิ์ ท่านเป็นพระสงฆ์ สายพระป่าที่เคร่งกรรมฐานอย่างแท้จริง ท่านใดที่มองหา พุทธคุณทางด้านอิทธิปาฎิหาริย์, แคล้วคลาด อายุยืน, โชคลาภเสริมดวง และเมตตาบารมี ที่สามารถสัมผัสพุทธคุณในพระเครื่องได้ เป็นความเชื้อส่วนบุคคล จนกว่าท่านจะได้..

    คำอาราธนา บูชาหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    ท่องนะโม ๓ จบ แล้วภาวนาว่า
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มะ อะ อุ
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อุ อะ มะ


    พระสมเด็จพิมพ์เเหวกม่าน หลังยันต์ฝั่งพลอยเสก
    ออกวัดซับลำใย ปี2543 หลวงปู่หมุนปลุกเสก



    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    Facebook: พรหมปัญโญ วัตถุมงคล หนุนดวง
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 ตุลาคม 2017
  3. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    วันนี้ที่จัดส่งให้กับทุกท่านแล้วครับผม
    คุณพชร ET 6826 1329 5 TH
    ขอบพระคุณครับ
     
  4. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    3.jpg

    4.jpg

    พระเนื้อผงหลวง ปู่หมุน ฐิตสีโล รุ่น เพชรพญาธร สร้างปี ๒๕๔๓ ออกที่วัดซับลำใย เพชรพญาธรเป็นเทวดาบนสวรรค์ เจ้าชู้ ยิ่งนัก มักมากในกามารมณ์ เมื่อต้องการสาวใดแล้วก็จะแอบไปหาตอนกลางคืนร่ายมนต์ให้เกิดกามารมณ์จนต้อง หลวมตัวเสร็จทุกรายไป เพชรพญาธรโดยรวมๆ แล้วจะมีสองรูปแบบด้วยกัน คือ รูปแบบที่เป็นลักษณะกึ่งเทวดากึ่งภูติ มีรูปร่างหน้าตางดงามเป็นที่ดึงดูดใจเพศตรงข้ามยิ่งนัก มักมากในกามารมณ์ เมื่อต้องการสาวใดแล้วก็จะแอบไปหาตอนกลางคืนร่ายมนต์ให้เกิดกามารมณ์จนต้อง หลวมตัวเสร็จทุกรายไป ในรูปแบบนี้มักจะทำอยู่ในรูปเครื่องรางเช่นผ้ายันต์ หรือ พระผง แต่ถ้าคนที่ดูไม่เป็นก็จะนึกว่าเป็นพระขุนแผน ที่จริงแล้วบางองค์จะเป็นเพชรพญาธร ส่วนอีกรูปแบบหนึ่งจะมีลักษณะคล้ายอวัยวะเพศชาย สายนี้เป็นสายที่เรียนมาจากทางเขมรโบราณเสียมากกว่า ซึ่งต้องมองให้ออกว่าอันไหนคือเพชรพญาธรอันไหนคือปลัดขิก ให้ดูที่เพชรพญาธรจะมีร่างกายมีขาหน้าขาหลังมีหาง บางทีก็ดูเป็นสิงห์ บางทีก็ดูเป็นกิเลน หรือบางทีก็ติดปีกให้ด้วย เพราะในมนต์คาถาจะมีบทหนึ่งที่กล่าวว่า โอมพระเพชรพญาธรเสด็จขจรอยู่บนเวหา กูจะเรียกให้มึงมา…. ก็แปลว่าเพชรพญาธรนั้นบินได้ ในส่วนนี้จะนิยมในกลุ่มของพระเกจิอาจารย์เป็นผู้สร้างเสียส่วนใหญ่ เพราะในยุคสมัยก่อนปลัดขิกนั้นฮิตมากๆ ไล่ตั้งแต่หลวงพ่ออี๋ หลวงพ่อเหลือ หลวงพ่อยิด ล้วนแต่นิยมสร้างปลัดขิกกันจนโด่งดังทั้งนั้น จึงมีพระเกจิบางองค์ได้ทำเพชรพญาธรเป็นรูปปลัดขิกบ้าง แต่เสริมตรงมีขาหน้า ขาหลังมีหางให้ดูมีชีวิตเหมือนเช่นดังสัตว์ มีการเคลื่อนไหว จะได้ดูว่าบินไปหาคนรักไปเรียกคนรักได้ หลวงปู่หมุนเสกเพื่อให้เป็นเมตตามหานิยม และโชคลาภ โดยพระอาจารย์ตั๋ว ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ได้ถวาย ผงชมพูนุช ในการจัดสร้างของดีของขลังรุ่นนี้ด้วย ผงชมพูนุชเป็นผงด้านเสน่ห์ พระเณรใครอยากลองของ เป็นอันสึกแทบทุกราย จนต้องเอาผงนี้ถวายหลวงปู่หมุนจนหมด เพื่อใช้ทำเครื่องรางด้านเมตตามหาเสน่ห์แก่ผู้คนทั่วไป สายของอาจารย์หนู (โตมร บุญนาค) ซึ่งเป็นหลานของหลวงพ่อกลั่น วัดพระยาญาติ จ.อยุธยา อดีตเกจิเรืองเวทชื่อดังของประเทศไทยรูปหนึ่ง ซึ่งอาจารย์หนูได้ถ่ายทอดวิชาอาคมให้แก่อาจารย์อ้วน (มณฑป รัตนวิหค) และซึ่งอาจารย์อ้วนได้ถ่ายทอดวิชาอาคมให้กับอาจารย์ทูลอีกต่อหนี่ง โดยเฉพาะวิชาเพชรพญาธร เป็นศาสตร์โบราณตามตำราซึ่งกล่าวไว้ว่าเพชรพญาธรเป็นเทพองค์หนึ่ง เป็นตัวแทนของเทพแห่งความเมตตาและโชคลาภ ให้คุณแก่ผู้ที่ได้สวดบูชาองค์เพชรพญาธร และสามารถสวดอธิฐานขอพรจากองค์เทพเพชรพญาธรได้ตามแต่จะพึงปารถนาสำหรับวิชา เพชรพญาธรสายนี้ อาจารย์อ้วนได้ถ่ายถ่ายทอดวิชานี้ให้แก่ศิษย์ 2 คน คืออาจารย์ทูล และอีกคนคือพระอาจารย์ตั้ว แห่งวัดซับลำใย จ.ลพบุรี (ปัจจุบัน มรณภาพแล้ว) ซึ่งวิชานี้เป็นที่โจษจันไปทั่ว จ.ลพบุรี (ไม่ทราบว่า อ.ตั้ว ได้ถ่ายทอดวิชานี้ให้แก่ผู้ใดก่อนมรณภาพหรือไม่) ส่วนอาจารย์ทูลได้รับการถ่ายทอดวิชาเพชรพญาธรนี้จากท่านอาจารย์อ้วน จนมีความชำนาญในการเขียนอักขระเลขยันต์ อาจารย์อ้วนได้ถ่ายทอดวิชาให้แก่อาจารย์ทูลซึ่งได้รับการถ่ายทอดวิชานี้ อย่างถึงแก่นแท้ของวิชานี้อย่างแท้จริงจนขึ้นชื่อมากจนลูกศิษย์ที่มาสัก ยันต์หรือวัตถุมงคลที่ลงเพชรพญาธรหรือขอผ้ายันต์เพชรพญาธรไปใช้เป็นเมตตา ติดต่องานหรือเจรจาค้าขายได้ดีจนเป็นที่กล่าวขานว่าวิชาเพชรพญาธรของอาจารย์ ทูลไม่เป็นสองรองใครอาจารย์ตั้วสร้างและหลวงปู่หมุนเสกให้ บอกได้เลยครับว่าเข้มขลังจริงๆ ครับ
    พระผงเพชรพญาธรพิมพ์เล็ก (หน้าทอง) หลวงปู่หมุนปลุกเสก ออกที่วัดซับลำใย เนื้อผงว่าน 108

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 พฤศจิกายน 2017
  5. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    16008.jpg

    16007.jpg

    16006.jpg

    16005.jpg

    16004.jpg

    6666.jpg

    พระกริ่งสัมฤทธิ์ผล รุ่นเสาร์ห้ามหาเศรษฐี เนื้อทองทิพย์ สร้าง 4,000 องค์
    พระสวย จมูกโด่ง กริ่งดัง รุ่นนี้เริ่มหายากแล้ว น่าบูชามากครับ......

    พระกริ่งสัมฤทธิ์ผล หลวงปู่หมุน ออกวัดป่าหนองหล่ม สร้างปี 2543
    สร้างพิธีเสาร์ห้ามหาเศรษฐีและเสกอีกหลายวาระพิธี......

    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ ๑๐๘ ปี มหาเถราจารย์ ๕ แผ่นดิน
    *****หลวงปู่สรวงเทวดาเล่นดินมาร่วมเสกด้วย เสริมลาภ เสริมทรัพย์ เสริมบารมี ล้างอาถรรพ์
    แก้ดวงตก พิธีปลุกเสกเสาร์5 ซึ่งเป็นวันแข็ง โบราณจารญ์ท่านว่าปลุกเสกในวันนี้แล้ว วัตถุมงคลจะไม่มีวันเสื่อม *****

    โดยจัดพิธีพุทธาภิเษก 5 ครั้ง
    พิธีพุทธาภิเษกครั้งที่ 1 ทำพิธีเททองหล่อพระรูปเหมือน,รูปหล่อพิมพ์เบ้าทุบ ครอบน้ำพุทธมนต์
    รูปหล่อครึ่งซีกติดข้างขันน้ำมนต์ หลวงปู่หมุนอธิษฐานจิตเดี่ยวและเป็นประธานเททองที่ วัดป่าหนองหล่ม สระแก้ว
    เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2543

    พิธีพุทธาภิเษก ครั้งที่ 2 ทำพิธีพุทธาภิเษกที่อุโบสถ วัดสุทัศน์ 16 มีนาคม 2543 โดยมีหลวงปู่ละมัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์
    (อายุ 101 ปี),หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ลพบุรี,หลวงปู่หลุย วัดราชโยธา,หลวงปู่ผล วัดโนนทอง ลพบุรี,
    หลวงพ่อจันทร์ วัดนางหนู หลวงพ่อสินธิ์ชัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์,หลวงพ่อถนอมคณะ2วัดสุทัศน์ฯ
    ในวันพิธีพุทธาภิเษกนั้นในเวลา02.30 น.ของวันพิธีพุทธาภิเษกเสาร์๕
    พิธีพุทธาภิเษก ครั้งที่ 3 เสาร์ 5 วัดป่าหนองหล่ม วันที่ 8 เมษายน 2543 หลวงปู่หมุน เป็นประธานพิธีร่วมกับ
    หลวงปู่กอง อายุ 102 ปี วัดสระมณฑล อยุธยา,หลวงปู่ละมัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์ อายุ 101 ปี
    หลวงพ่อสมจิตร(อิน)วัดบ้านด่าน ศิษย์เอกหลวงพ่อเอีย และ หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน พระเกจิอาจารย์
    ผู้อยู่เหนือกาลเวลา นักบุญแห่งบ้านละล่ม จังหวัดบุรีรัมย์ มาอธิษฐานจิตตั้งกสิณไฟ ปลุกเสกเดี่ยวก่อนในเวลาตี 3 กว่า
    เพื่อเป็นปฐมฤกษ์ แล้วท่านก็ได้กลับไปในเวลา 04.30โดยประมาณ เป็นที่ปลาบปลื้มแก่ผู้ที่อยู่ร่วมอยู่ในพิธี
    จากนั้นเมื่อถึง เวลาฤกษ์พิธีพุทธาภิเษก ล.ป.หมุน ก็ได้จุดเทียนชัยมงคลนำฤกษ์ และได้เริ่มกำหนดจิตอธิฐานปลุกเสก
    โดยในพิธีนี้ได้มีพระเกจิอาจารย์ร่วมใน พิธีพุทธาภิเษก ทั้งสิ้น 4 ท่านโดยได้ประจำทิศทั้ง4ทิศ อันประกอบด้วย
    3.1 ล.ป.หมุน วัดบ้านจาน โดยขณะนั้นท่านได้จำพรรษาอยู่ที่วัดป่าหนองหล่ม
    3.2 ล.ป.ละมัย สำนักสวนสมุนไพร จ.เพชรบูรณ์ ผู้สำเร็จวิชาปรอท และโด่งดังมาก ในวิชาสมุนไพรและวิชาปรอท
    3.3 ล.ป.กอง วัดสระมณฑล จ.อยุธยา พระเกจิผู้แตกฉานและสืบทอดวิชาทำตะกรุดและวัตถุมงคลต่างๆสายวิชา
    วัดประดู่ในทรงธรรม สำนักตักศิลา แห่งเมืองเก่าอยุธยา
    3.4 ล.พ.สมจิตร วัดบ้านด่าน ศิษย์เอก ล.พ.เอีย วัดบ้านด่าน เทพเจ้าแห่งเมืองหน่อไม้ไผ่ตง
    ผู้สืบทอดวิทยาอาคมทุกๆด้านจากล.พ.เอีย
    พิธีพุทธาภิเษก ครั้งที่ 4 ที่วัดซับลำใย ในวันที่ 9 เมษายน 2543 โดยหลวงปู่หมุน
    อธิษฐานปลุกเสกตั้งธาตุ หนุนธาตุ หมุนธาตุ ชักยันต์ ครอบมณฑลพิธีอย่างตั้งใจ
    ครั้งที่ 5 วัดสุทัศน์ฯ ในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน เวลา 09.19 ที่อุโบสถวัดสุทัศน์

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤศจิกายน 2017
  6. NT-1

    NT-1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2016
    โพสต์:
    336
    ค่าพลัง:
    +177
    ขอทราบราคาเนื้อทองทิพย์หน่อยครับ
     
  7. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    ขออภัยมีผู้ใหญ่ใจดี บูชาไปแล้วครับผม
     
  8. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    วันนี้ที่จัดส่งให้กับทุกท่านแล้วครับผม
    คุณศุภชัย ET 6826 7143 0 TH
    ขอบพระคุณครับ
     
  9. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    1.jpg

    2.jpg

    พระเนื้อผงหลวง ปู่หมุน ฐิตสีโล รุ่น เพชรพญาธร สร้างปี ๒๕๔๓ ออกที่วัดซับลำใย เพชรพญาธรเป็นเทวดาบนสวรรค์ เจ้าชู้ ยิ่งนัก มักมากในกามารมณ์ เมื่อต้องการสาวใดแล้วก็จะแอบไปหาตอนกลางคืนร่ายมนต์ให้เกิดกามารมณ์จนต้อง หลวมตัวเสร็จทุกรายไป เพชรพญาธรโดยรวมๆ แล้วจะมีสองรูปแบบด้วยกัน คือ รูปแบบที่เป็นลักษณะกึ่งเทวดากึ่งภูติ มีรูปร่างหน้าตางดงามเป็นที่ดึงดูดใจเพศตรงข้ามยิ่งนัก มักมากในกามารมณ์ เมื่อต้องการสาวใดแล้วก็จะแอบไปหาตอนกลางคืนร่ายมนต์ให้เกิดกามารมณ์จนต้อง หลวมตัวเสร็จทุกรายไป ในรูปแบบนี้มักจะทำอยู่ในรูปเครื่องรางเช่นผ้ายันต์ หรือ พระผง แต่ถ้าคนที่ดูไม่เป็นก็จะนึกว่าเป็นพระขุนแผน ที่จริงแล้วบางองค์จะเป็นเพชรพญาธร ส่วนอีกรูปแบบหนึ่งจะมีลักษณะคล้ายอวัยวะเพศชาย สายนี้เป็นสายที่เรียนมาจากทางเขมรโบราณเสียมากกว่า ซึ่งต้องมองให้ออกว่าอันไหนคือเพชรพญาธรอันไหนคือปลัดขิก ให้ดูที่เพชรพญาธรจะมีร่างกายมีขาหน้าขาหลังมีหาง บางทีก็ดูเป็นสิงห์ บางทีก็ดูเป็นกิเลน หรือบางทีก็ติดปีกให้ด้วย เพราะในมนต์คาถาจะมีบทหนึ่งที่กล่าวว่า โอมพระเพชรพญาธรเสด็จขจรอยู่บนเวหา กูจะเรียกให้มึงมา…. ก็แปลว่าเพชรพญาธรนั้นบินได้ ในส่วนนี้จะนิยมในกลุ่มของพระเกจิอาจารย์เป็นผู้สร้างเสียส่วนใหญ่ เพราะในยุคสมัยก่อนปลัดขิกนั้นฮิตมากๆ ไล่ตั้งแต่หลวงพ่ออี๋ หลวงพ่อเหลือ หลวงพ่อยิด ล้วนแต่นิยมสร้างปลัดขิกกันจนโด่งดังทั้งนั้น จึงมีพระเกจิบางองค์ได้ทำเพชรพญาธรเป็นรูปปลัดขิกบ้าง แต่เสริมตรงมีขาหน้า ขาหลังมีหางให้ดูมีชีวิตเหมือนเช่นดังสัตว์ มีการเคลื่อนไหว จะได้ดูว่าบินไปหาคนรักไปเรียกคนรักได้ หลวงปู่หมุนเสกเพื่อให้เป็นเมตตามหานิยม และโชคลาภ โดยพระอาจารย์ตั๋ว ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ได้ถวาย ผงชมพูนุช ในการจัดสร้างของดีของขลังรุ่นนี้ด้วย ผงชมพูนุชเป็นผงด้านเสน่ห์ พระเณรใครอยากลองของ เป็นอันสึกแทบทุกราย จนต้องเอาผงนี้ถวายหลวงปู่หมุนจนหมด เพื่อใช้ทำเครื่องรางด้านเมตตามหาเสน่ห์แก่ผู้คนทั่วไป สายของอาจารย์หนู (โตมร บุญนาค) ซึ่งเป็นหลานของหลวงพ่อกลั่น วัดพระยาญาติ จ.อยุธยา อดีตเกจิเรืองเวทชื่อดังของประเทศไทยรูปหนึ่ง ซึ่งอาจารย์หนูได้ถ่ายทอดวิชาอาคมให้แก่อาจารย์อ้วน (มณฑป รัตนวิหค) และซึ่งอาจารย์อ้วนได้ถ่ายทอดวิชาอาคมให้กับอาจารย์ทูลอีกต่อหนี่ง โดยเฉพาะวิชาเพชรพญาธร เป็นศาสตร์โบราณตามตำราซึ่งกล่าวไว้ว่าเพชรพญาธรเป็นเทพองค์หนึ่ง เป็นตัวแทนของเทพแห่งความเมตตาและโชคลาภ ให้คุณแก่ผู้ที่ได้สวดบูชาองค์เพชรพญาธร และสามารถสวดอธิฐานขอพรจากองค์เทพเพชรพญาธรได้ตามแต่จะพึงปารถนาสำหรับวิชา เพชรพญาธรสายนี้ อาจารย์อ้วนได้ถ่ายถ่ายทอดวิชานี้ให้แก่ศิษย์ 2 คน คืออาจารย์ทูล และอีกคนคือพระอาจารย์ตั้ว แห่งวัดซับลำใย จ.ลพบุรี (ปัจจุบัน มรณภาพแล้ว) ซึ่งวิชานี้เป็นที่โจษจันไปทั่ว จ.ลพบุรี (ไม่ทราบว่า อ.ตั้ว ได้ถ่ายทอดวิชานี้ให้แก่ผู้ใดก่อนมรณภาพหรือไม่) ส่วนอาจารย์ทูลได้รับการถ่ายทอดวิชาเพชรพญาธรนี้จากท่านอาจารย์อ้วน จนมีความชำนาญในการเขียนอักขระเลขยันต์ อาจารย์อ้วนได้ถ่ายทอดวิชาให้แก่อาจารย์ทูลซึ่งได้รับการถ่ายทอดวิชานี้ อย่างถึงแก่นแท้ของวิชานี้อย่างแท้จริงจนขึ้นชื่อมากจนลูกศิษย์ที่มาสัก ยันต์หรือวัตถุมงคลที่ลงเพชรพญาธรหรือขอผ้ายันต์เพชรพญาธรไปใช้เป็นเมตตา ติดต่องานหรือเจรจาค้าขายได้ดีจนเป็นที่กล่าวขานว่าวิชาเพชรพญาธรของอาจารย์ ทูลไม่เป็นสองรองใครอาจารย์ตั้วสร้างและหลวงปู่หมุนเสกให้ บอกได้เลยครับว่าเข้มขลังจริงๆ ครับ

    พระผงเพชรพญาธรพิมพ์เล็ก (หน้าทอง) หลวงปู่หมุนปลุกเสก ออกที่วัดซับลำใย เนื้อผงว่าน 108

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤศจิกายน 2017
  10. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    วันนี้ที่จัดส่งให้กับทุกท่านแล้วครับผม
    คุณบรรพต ET 6826 6144 6 TH
    ขอบพระคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 พฤศจิกายน 2017
  11. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    14.jpg

    15.jpg

    16.jpg

    17.jpg

    18.jpg

    19.jpg

    พระสมเด็จวัดระฆัง เนื้อแตกลายงา ปี 2546 รุ่น M-16 (ยิงไม่เข้า) พิมพ์อกครุฑเศียรบาตร ด้านหลังองค์พระปั้มรูปสมเด็จโตนั้งบริกรรม และหัวใจคาถาชินบัญชร ด้วยอักขระ จิ ปะ มง สพ ด้วยหมึกสีแดง โดยใช้ชนวนมวลสารผสมผงเก่าขนานแท้ เพื่อนำรายได้สมทบทุนสร้างศาลา พระพุทธรูป วัดแสงเกษม จ.อุบลราชธานี เข้าพิธีพุทธาภิเษก 3 ครั้งใหญ่คือ

    ครั้งที่ 1 พุทธาภิเษกที่ "พุทธมณฑล"
    ครั้งที่ 2 พุทธาภิเษกที่ "วัดใหม่อมตรส"
    ครั้งที่ 3 พุทธาภิเษก ณ อุโบสถวัดระฆังโฆสิตาราม

    นอกจากนี้เพื่อความเข้มขลังเพิ่มขึ้น ทางคณะผู้จัดสร้างได้นำไปเข้าพิธีพุทธภิเษกเพิ่มเติมอีกดังนี้

    - พุทธาภิเษกที่ "วัดพระสมุทรเจดีย์" จ.สมุทรปราการ
    - พุทธาภิเษกที่ "พุทธมณฑล" จ.นครปฐม
    - พุทธาภิเษกที่ "วัดถ้ำเสือ" จ.กระบี่
    โดยพระสงฆ์จำนวน 99 รูป สวดคาถาชินบัญชร 108 จบ และพระเกจิอาจารย์แห่งยุคปลุกเสกเดี่ยวถึง 22 ครั้ง เมื่อปี 2546 ดังรายนามต่อไปนี้

    1.หลวงพ่อทวีศักดิ์ วัดศรีนวลกทม.
    2.หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม กาญจนบุรี
    3.หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ นครราชสีมา
    4.หลวงปู่สุข วัดเขาตะเครา เพชรบุรี
    5.หลวงพ่อลำไย วัดทุ่งลาดหญ้า กาญจนบุรี
    6.หลวงปู่ทิม วัดพระขาว อยุธยา
    7.หลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ กระบี่
    8.หลวงปู่ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี เชียงใหม่
    9.หลวงปู่ครูบาอิน อินโท วัดคันธาวาส เชียงใหม่
    10.หลวงตาละมัย วัดอรัญญิก พิษณุโลก
    11.หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว อยุธยา
    12.หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม นครปฐม
    13.หลวงพ่อท้วม วัดศรีสุวรรณ สุราษฎร์ธานี
    14.หลวงพ่อกลั่น วัดเขาอ้อ พัทลุง
    15.หลวงพ่อฉิ่น วัดน้ำล้อม ลำปาง
    16.หลวงปู่เครื่อง วัดสระกำแพงใหญ่ ศรีสะเกษ
    17.หลวงปู่เขียว วัดห้วยเงาะ ปัตตานี
    18.หลวงพ่อบริสุทธิ์ วัดแก้วไกรวราราม กระบี่
    19.พระอาจารย์ไพรินทร์ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ พิษณุโลก
    20.หลวงพ่อเที่ยง วัดพระพุทธบาทเขากระโดง บุรีรัมย์
    21.หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ศรีษะเกษ
    22.หลวงพ่อแวว วัดบางสะพาน พิษณุโลก

    จัดสร้างโดย กรมราชทัณฑ์ธนบุรี ครับ ในปี 2546 หลวงพ่ออุตตามะเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ (ปัจุจุบัน ท่านมรณภาพแล้วครับ) หลวงพ่อทวีศักดิ์ เป็นประธานฝ่ายดำเนินงาน ปลุกเสก 22 ครั้ง พระสงฆ์เจริญพระคาถา 99 รูป และสวดพระคาถาชินบัญชรกำกับไว้ถึง 108 จบ

    พระสมเด็จวัดระฆังเนื้อแตกลายงา 2546 รุ่นเอ็ม16 / M-16 (ยิงไม่เข้า) พิมพ์ อกครุฑเศียรบาตร หูบายศรี พร้อมกล่องครับ ** หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ปลุกเสก มีประสบการณ์ครับ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ธันวาคม 2017
  12. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    5.jpg

    6.jpg

    สร้างจาก ชนวนผงพุทธคุณเกจิอาจารย์ต่างๆ กว่า ๓๕๐ คณาจารย์และผงชมพูนุช ที่พระอาจารย์ตั้วได้รวบรวมไว้พุทธคุณโดดเด่นด้านโชคลาภ,เงินทอง,แคล้วคลาด ปลอดภัย...หลวงปู่หมุนอธิฐานจิตปลุกเสกให้แก่วัดซับลำใยเพื่อนำรายได้ มาสร้างศาลาและหล่อรูปเหมือนของท่านหลวงปู่

    จัดสร้างโดย พระอาจาย์สมห์ภาสน์ มงฺคลสงฺโฆ (อาจารย์ตั้ว) ท่านกล่าวว่า กว่าจะเก็บสะสมผงทั้ง ๓๕๐ อาจาย์นี้ได้ ครบตามจำนวนทีว่าต้องใช้เวลาหลายปีทีเดียว เมื่อได้นำผงมาผสมสร้างพระผงปิดตาลูกประคำเพื่อเข้าพิธีปลุกเสกใหญ่เมื่อวัน ที่ ๕ ธันวาคม ๔๒

    พุทธาภิเษก วัตถุมงคลใหญ่ ณ วัดซับลำใย เมื่อวันที่ ๕ ธ.ค. ๒๕๔๒โดยมีพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงมากมายเข้าร่วมพิธี อาทิ หลวงปู่ละมัย, หลวงปู่หงษ์, หลวงพ่อรวย, หลวงพ่อเพี้ยน, หลวงปู่ธีร์, หลวงพ่อไสว เป็นต้น โดยหลวงปู่หมุน ฐิตสีโลเป็นประธานในพิธี

    หลวงปู่ หมุนเสก เพื่อให้เป็นเมตตามหานิยม และโชคลาภโดยพระอาจารย์ตั๋ว ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ได้ถวายผงชมพูนุชในการจัดสร้างของดีของขลังรุ่นนี้ด้วยผงชมพูนุชเป็นผงด้าน เสน่ห์พระเณรใครอยากลองของ เป็นอันสึกแทบทุกรายจนต้องเอาผงนี้ถวายหลวงปู่หมุนจนหมดเพื่อใช้ทำเครื่อง รางด้านเมตตามหาเสน่ห์แก่ผู้คนทั่วไป

    ตัวอย่าง มวลสารสำคัญต่างๆ

    ผงสมเด็จที่ชำรุดของหลวงปุ่นาค (พระเทพสิทธินายก) วัดระฆัง
    ผงพุทธคุณ ๑๐๘ จากอาจาย์ทั่วประเทศ ได้ทำพิธีที่วัดเบญจมบพิตร เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๐๙
    ผงจินดามณีของหลวงพ่อเพิ่ม (พระพุทธวิธีนายก) วัดกลางบางแก้ว
    ผงมหาราช ผงอิทธิเจ หลวงพ่อเนตร วัดตุ๊กตา จ.นครปฐม
    ผงตรีนิสิงเห ผงปถมัง ของอดีตเจ้าอาวาสวัดปริยายก กทม.
    ผงอิทธิเจ ของหลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง ได้มาจากอาจารย์ดุลย์ วัดไทยน้อย จ.นนทบุรี
    ผงของหลวงปุ่ใจ วัดเสด็จ จ.สมุทรสงคราม
    ผงโลกธาตุ พลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ ได้มาเมื่อปี ๒๕๓๑
    ผงรัตนมาลาของหลวงพ่อสละ เถรปญโญ วัดประดูทรงธรรม
    ผงอิจธิเจ ของหลวงพ่อผล วัดคลองจันทร์ จ.อุทัยธานี ได้มาเมื่อปี ๒๕๒๔
    ผงตรีนิสิงเห ของหลวงพ่อพรหม แห่งวัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๙
    ผงพุทธคุณ หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๙
    ผงปถมัง หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๔
    ผงไตรรัตน์ กับพงอาการ ๓๒ ของหลวงพ่อชื่น วัดญาณเสน จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ.๒๕๒๓
    ผงพุทธคุณหลวงพ่อสัมฤทธิ์ อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี
    ผงโสฬสมงคล ของหลวงพ่อถก จ.กาญจนบุรี ได้มาจากท่านอาจารย์นิวัฒน์ (พระมหานิวัฒน์ ญาณสมปนโน) ได้เมื่อปี พ.ศ.๒๕๒๐
    ผงพรายกุมาร หลวงพ่อทิม อิสรโก วัดระหารไร่ ได้เมื่อปี ๒๕๑๙
    ผง พุทธคุณของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท ที่ได้เก็บสะสมไว้โดยท่านพระอาจารย์สมุห์ภาสน์เองครั้งยังเป็นสามเณรรับใช้ หลวงพ่อกวย อยู่ตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๑๖ – พ.ศ. ๒๕๒๐
    ผงนางดาราฯ จ.นครศรีธรรมราช ได้จากท่านอาจารย์วัชรินทร์
    แร่ปรอททองคำ ได้จากผู้เฒ่าที่จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๘
    ผงดินกากยายักษ์และผงว่าน ๑๐๘ จากจังหวัด นครศรีธรรมราช พ.ศ. ๒๕๒๘
    ผงพุทธคุณของหลวงพ่อคง ธมมโชโต วัดบางกระพ้อม
    ผงงากำจักกำจาย ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๔ ณ ที่เขาใหญ่
    ผงมหาราชของหลวงพ่อหยิบ วัดหน้าพระเมรุ จ.อยุธยา ได้จากพระอาจารย์หนู วัดเชิงท่า ลพบุรี
    ผงพราวดี มีอายุเป็นพันปี ได้มาจากพระคำ เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๑
    ผงจากกรุวัดชนะสงคราม กรุงเทพฯ
    ผงของหลวงพ่อบุญสิน วัดปลายคลองพลิ้ว จ.จันทรบุรี ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๑
    ผงพุทธคุณของหลวงพ่อชม วัดอินทาราม จ.ชัยนาท
    ผงเมาลี ของหลวงพ่อโต วัดอินทรารามมหาวิหาร กรุงเทพฯ
    ผงของหลวงพ่อเปี่ยว วัดเกาะหลัก ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๓๓
    ผงพุทธคุณหลวงพ่อฉาบ วัดคลองจันทร์ จ.ชัยนาท
    ผงของหลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี
    ผงของหลวงพ่อมี วัดเขาสมอคอน อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี
    แป้ง เสกของหลวงปู่บุดดา วัดกลางเจริญศรี จ.สิงห์บุรี และผงยาเส้นของหลวงพ่อคูณ แห่งวัดบ้านไร่ รวมทั้งผงจากวัดอื่นๆ เกจิอาจารย์ทั้งหลายจนครบ ๓๕๐ อาจารย์
    พระ อาจารย์ สมุห์ภาสน์ มงคลสงโฆ ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร ผู้บุกเบิกสร้าง วัดซับลำไย จนมีที่ดินของวัดเกือบร้อยไร่ สร้างวิหารถวายหลวงพ่อกวย ผู้เป็นอาจารย์ จนใกล้เสร็จ และได้ฝากตัวเป็นศิษย์ของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล จนได้รับความเมตตาจากหลวงปู่หมุนหลาย ๆ อย่าง และด้วยความกตัญญูในครูบาอาจารย์ หลวงปู่หมุน ที่พระอาจารย์ให้ความเคารพมาก ในวันที่ ๓ กันยายน ๒๕๔๓ ที่วัดซับลำใยจะได้ทำพิธีเททอง เบิกฤกษ์ สร้างรูปหล่อหลวงปู่หมุน เท่าองค์จริงขึ้น พร้อมสร้างพระกริ่ง วัตถุมงคลอื่น ๆ ในเอกลักษณ์ของหลวงปู่หมุน ตามที่หลวงปู่หมุน ท่านได้กล่าวกับพระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ผู้เป็นศิษย์ก่อนสร้างวัตถุมงคล รุ่น มหาสมปรารถนาว่า……

    “ นี่คุณสมุห์ภาสน์ ฉันจะอนุญาตให้คุณ ได้สร้างวัตถุมงคลของฉัน เพราะฉันเห็นแก่คุณสมุห์ฯ ที่สร้างวิหารเทิดพระเกียรติยังไม่เสร็จ อีกอย่างคุณสมุห์ฯ อยู่เบื้องหลังสร้างพระให้คนอื่นเขาสำเร็จมามากแล้ว ถึงตัวเองบ้างก็ยังไม่ทำอะไรขึ้น ”

    หลวงปู่หมุน กล่าวเมื่องานยกช่อฟ้า วิหารที่วัดซับลำใย ซึ่งในตอนนั้น พระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ก็ได้กราบเรียนหลวงปู่หมุน ไปว่า “หลวงปู่ขอรับ กระผมไม่มีเงินทุนพอที่จะจัดสร้างวัตถุมงคลต่าง ๆ ตามที่หลวงปู่เมตตาแนะนำให้เลยขอรับ “มีซิฉันจะให้เธอสมปรารถนาทุกอย่างนั่นแหละ” < หลวงปู่หมุนกล่าวอย่างมั่นใจ> และนี่คือเป็นที่มาของการจัดสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พระผู้มีประกาศิตต่าง ๆ ในตัวท่านซึ่งก่อนจะถึงวันในพิธีทุกอย่างก็ราบเรียบทุกประการ สมดั่งคำกล่าวของหลวงปู่หมุนทุกประการท่านเป็นพระอริยะสงฆ์ผู้มีวาจาสิทธิ์ จริงๆ ครับผม

    วาจาสิทธิ์อีกประการของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ…” ของๆ ฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชค หมุนลาภ ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายๆ เท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไป ด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อ ลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน ”

    หลวงปู่หมุน ท่านกำเนิดเมื่อ พศ. ๒๔๓๗– ๒๕๔๖ อายุยืนถึง ๑๐๙ ปี พระเครื่องของท่านออกมา ช่วงบั้นปลายชีวิต ในปี พศ. ๒๕๔๒ – ๒๕๔๕ จึงดูเหมือนเป็นพระเครื่องใหม่ อายุพระไม่เกิน ๑๐ ปี ความนิยมในท้องตลาดพระเครื่อง ยังมีไม่มาก มีเฉพาะกลุ่มลูกศิษย์ที่เคารพศรัทธา แต่ก็มีแนวโน้มกลุ่มลูกศิษย์มากขึ้น จากปากต่อปากของผู้บูชาพระเครื่องหลวงปู่ ที่พบประสบการณ์เหนือธรรมชาติ

    สาเหตุ ที่ท่านอนุญาติให้สร้างพระเครื่อง ในช่วงบั้นปลายชีวิตนั้น เพราะยุคแรก ๆ นั้น ท่านใช้เวลาส่วนใหญ่ ในการออกธุดงค์ไปในป่าดงดิบ และธุดงค์ไปแดนพุทธภูมิ ในต่างประเทศ หลายสิบๆ ปี จึงไม่ได้ทำวัตถุมงคลออกมาเพื่อให้ชาวบ้านบูชาไว้ยึดเหนี่ยวจิตใจ ให้เป็นคนดีมีศีล และรวมถึงหารายได้มาสร้างวัดซ่อมอุโบสถ บำรุงเสนาสนะให้ดำรงคงอยู่ สืบสานวัฒนธรรมประเพณี อันดีงามในแผ่นดินสยาม วัดวาอาราม เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวให้คนรุ่นหลัง ได้กระทำแต่ความดี ละความชั่ว และขัดเกลาจิตใจคนรุ่นใหม่ ให้อ่อนโยน มีเมตตาธรรม สร้างสรรค์สังคม หลีกเลี่ยงพฤติกรรม สร้างเสื่อมสังคม.. หากไม่มีวัด ก็ไม่มีพระ หากไม่มีพระ คนรุ่นใหม่ก็ย้าย ศาสนาไปเป็นคริสต์จักรกันหมด แล้วพุทธศาสนาก็จางหายไปตามกาลเวลา..

    หลวงปู่หมุน ท่านไม่ยึดติดลาภยศสมณศักดิ์ ท่านเป็นพระสงฆ์ สายพระป่าที่เคร่งกรรมฐานอย่างแท้จริง ท่านใดที่มองหา พุทธคุณทางด้านอิทธิปาฎิหาริย์, แคล้วคลาด อายุยืน, โชคลาภเสริมดวง และเมตตาบารมี ที่สามารถสัมผัสพุทธคุณในพระเครื่องได้ เป็นความเชื้อส่วนบุคคล จนกว่าท่านจะได้..

    คำอาราธนา บูชาหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    ท่องนะโม ๓ จบ แล้วภาวนาว่า
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มะ อะ อุ
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อุ อะ มะ


    พระสมเด็จพิมพ์เเหวกม่าน หลังพระเเม่ธรณีทาทอง
    วัดซับลำใย ปี2543 หลวงปู่หมุนปลุกเสก



    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    Facebook: พรหมปัญโญ วัตถุมงคล หนุนดวง

    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กุมภาพันธ์ 2018
  13. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    7.jpg

    8.jpg

    พระเนื้อผงหลวง ปู่หมุน ฐิตสีโล รุ่น เพชรพญาธร สร้างปี ๒๕๔๓ ออกที่วัดซับลำใย เพชรพญาธรเป็นเทวดาบนสวรรค์ เจ้าชู้ ยิ่งนัก มักมากในกามารมณ์ เมื่อต้องการสาวใดแล้วก็จะแอบไปหาตอนกลางคืนร่ายมนต์ให้เกิดกามารมณ์จนต้อง หลวมตัวเสร็จทุกรายไป เพชรพญาธรโดยรวมๆ แล้วจะมีสองรูปแบบด้วยกัน คือ รูปแบบที่เป็นลักษณะกึ่งเทวดากึ่งภูติ มีรูปร่างหน้าตางดงามเป็นที่ดึงดูดใจเพศตรงข้ามยิ่งนัก มักมากในกามารมณ์ เมื่อต้องการสาวใดแล้วก็จะแอบไปหาตอนกลางคืนร่ายมนต์ให้เกิดกามารมณ์จนต้อง หลวมตัวเสร็จทุกรายไป ในรูปแบบนี้มักจะทำอยู่ในรูปเครื่องรางเช่นผ้ายันต์ หรือ พระผง แต่ถ้าคนที่ดูไม่เป็นก็จะนึกว่าเป็นพระขุนแผน ที่จริงแล้วบางองค์จะเป็นเพชรพญาธร ส่วนอีกรูปแบบหนึ่งจะมีลักษณะคล้ายอวัยวะเพศชาย สายนี้เป็นสายที่เรียนมาจากทางเขมรโบราณเสียมากกว่า ซึ่งต้องมองให้ออกว่าอันไหนคือเพชรพญาธรอันไหนคือปลัดขิก ให้ดูที่เพชรพญาธรจะมีร่างกายมีขาหน้าขาหลังมีหาง บางทีก็ดูเป็นสิงห์ บางทีก็ดูเป็นกิเลน หรือบางทีก็ติดปีกให้ด้วย เพราะในมนต์คาถาจะมีบทหนึ่งที่กล่าวว่า โอมพระเพชรพญาธรเสด็จขจรอยู่บนเวหา กูจะเรียกให้มึงมา…. ก็แปลว่าเพชรพญาธรนั้นบินได้ ในส่วนนี้จะนิยมในกลุ่มของพระเกจิอาจารย์เป็นผู้สร้างเสียส่วนใหญ่ เพราะในยุคสมัยก่อนปลัดขิกนั้นฮิตมากๆ ไล่ตั้งแต่หลวงพ่ออี๋ หลวงพ่อเหลือ หลวงพ่อยิด ล้วนแต่นิยมสร้างปลัดขิกกันจนโด่งดังทั้งนั้น จึงมีพระเกจิบางองค์ได้ทำเพชรพญาธรเป็นรูปปลัดขิกบ้าง แต่เสริมตรงมีขาหน้า ขาหลังมีหางให้ดูมีชีวิตเหมือนเช่นดังสัตว์ มีการเคลื่อนไหว จะได้ดูว่าบินไปหาคนรักไปเรียกคนรักได้ หลวงปู่หมุนเสกเพื่อให้เป็นเมตตามหานิยม และโชคลาภ โดยพระอาจารย์ตั๋ว ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ได้ถวาย ผงชมพูนุช ในการจัดสร้างของดีของขลังรุ่นนี้ด้วย ผงชมพูนุชเป็นผงด้านเสน่ห์ พระเณรใครอยากลองของ เป็นอันสึกแทบทุกราย จนต้องเอาผงนี้ถวายหลวงปู่หมุนจนหมด เพื่อใช้ทำเครื่องรางด้านเมตตามหาเสน่ห์แก่ผู้คนทั่วไป สายของอาจารย์หนู (โตมร บุญนาค) ซึ่งเป็นหลานของหลวงพ่อกลั่น วัดพระยาญาติ จ.อยุธยา อดีตเกจิเรืองเวทชื่อดังของประเทศไทยรูปหนึ่ง ซึ่งอาจารย์หนูได้ถ่ายทอดวิชาอาคมให้แก่อาจารย์อ้วน (มณฑป รัตนวิหค) และซึ่งอาจารย์อ้วนได้ถ่ายทอดวิชาอาคมให้กับอาจารย์ทูลอีกต่อหนี่ง โดยเฉพาะวิชาเพชรพญาธร เป็นศาสตร์โบราณตามตำราซึ่งกล่าวไว้ว่าเพชรพญาธรเป็นเทพองค์หนึ่ง เป็นตัวแทนของเทพแห่งความเมตตาและโชคลาภ ให้คุณแก่ผู้ที่ได้สวดบูชาองค์เพชรพญาธร และสามารถสวดอธิฐานขอพรจากองค์เทพเพชรพญาธรได้ตามแต่จะพึงปารถนาสำหรับวิชา เพชรพญาธรสายนี้ อาจารย์อ้วนได้ถ่ายถ่ายทอดวิชานี้ให้แก่ศิษย์ 2 คน คืออาจารย์ทูล และอีกคนคือพระอาจารย์ตั้ว แห่งวัดซับลำใย จ.ลพบุรี (ปัจจุบัน มรณภาพแล้ว) ซึ่งวิชานี้เป็นที่โจษจันไปทั่ว จ.ลพบุรี (ไม่ทราบว่า อ.ตั้ว ได้ถ่ายทอดวิชานี้ให้แก่ผู้ใดก่อนมรณภาพหรือไม่) ส่วนอาจารย์ทูลได้รับการถ่ายทอดวิชาเพชรพญาธรนี้จากท่านอาจารย์อ้วน จนมีความชำนาญในการเขียนอักขระเลขยันต์ อาจารย์อ้วนได้ถ่ายทอดวิชาให้แก่อาจารย์ทูลซึ่งได้รับการถ่ายทอดวิชานี้ อย่างถึงแก่นแท้ของวิชานี้อย่างแท้จริงจนขึ้นชื่อมากจนลูกศิษย์ที่มาสัก ยันต์หรือวัตถุมงคลที่ลงเพชรพญาธรหรือขอผ้ายันต์เพชรพญาธรไปใช้เป็นเมตตา ติดต่องานหรือเจรจาค้าขายได้ดีจนเป็นที่กล่าวขานว่าวิชาเพชรพญาธรของอาจารย์ ทูลไม่เป็นสองรองใครอาจารย์ตั้วสร้างและหลวงปู่หมุนเสกให้ บอกได้เลยครับว่าเข้มขลังจริงๆ ครับ
    พระผงเพชรพญาธรพิมพ์เล็ก (หน้าทอง) หลวงปู่หมุนปลุกเสก ออกที่วัดซับลำใย เนื้อผงว่าน 108

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กุมภาพันธ์ 2018
  14. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    31435.jpg

    31434.jpg

    ขอบพระคุณมากครับ
     
  15. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    ขอเรียนเชิญครับ
     
  16. Powernext

    Powernext เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    619
    ค่าพลัง:
    +3,290
    จองรายการนี้1องค์ครับ
    5-jpg.jpg
    6-jpg.jpg
    สร้างจาก ชนวนผงพุทธคุณเกจิอาจารย์ต่างๆ กว่า ๓๕๐ คณาจารย์และผงชมพูนุช ที่พระอาจารย์ตั้วได้รวบรวมไว้พุทธคุณโดดเด่นด้านโชคลาภ,เงินทอง,แคล้วคลาด ปลอดภัย...หลวงปู่หมุนอธิฐานจิตปลุกเสกให้แก่วัดซับลำใยเพื่อนำรายได้ มาสร้างศาลาและหล่อรูปเหมือนของท่านหลวงปู่

    จัดสร้างโดย พระอาจาย์สมห์ภาสน์ มงฺคลสงฺโฆ (อาจารย์ตั้ว) ท่านกล่าวว่า กว่าจะเก็บสะสมผงทั้ง ๓๕๐ อาจาย์นี้ได้ ครบตามจำนวนทีว่าต้องใช้เวลาหลายปีทีเดียว เมื่อได้นำผงมาผสมสร้างพระผงปิดตาลูกประคำเพื่อเข้าพิธีปลุกเสกใหญ่เมื่อวัน ที่ ๕ ธันวาคม ๔๒

    พุทธาภิเษก วัตถุมงคลใหญ่ ณ วัดซับลำใย เมื่อวันที่ ๕ ธ.ค. ๒๕๔๒โดยมีพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงมากมายเข้าร่วมพิธี อาทิ หลวงปู่ละมัย, หลวงปู่หงษ์, หลวงพ่อรวย, หลวงพ่อเพี้ยน, หลวงปู่ธีร์, หลวงพ่อไสว เป็นต้น โดยหลวงปู่หมุน ฐิตสีโลเป็นประธานในพิธี

    หลวงปู่ หมุนเสก เพื่อให้เป็นเมตตามหานิยม และโชคลาภโดยพระอาจารย์ตั๋ว ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ได้ถวายผงชมพูนุชในการจัดสร้างของดีของขลังรุ่นนี้ด้วยผงชมพูนุชเป็นผงด้าน เสน่ห์พระเณรใครอยากลองของ เป็นอันสึกแทบทุกรายจนต้องเอาผงนี้ถวายหลวงปู่หมุนจนหมดเพื่อใช้ทำเครื่อง รางด้านเมตตามหาเสน่ห์แก่ผู้คนทั่วไป

    ตัวอย่าง มวลสารสำคัญต่างๆ

    ผงสมเด็จที่ชำรุดของหลวงปุ่นาค (พระเทพสิทธินายก) วัดระฆัง
    ผงพุทธคุณ ๑๐๘ จากอาจาย์ทั่วประเทศ ได้ทำพิธีที่วัดเบญจมบพิตร เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๐๙
    ผงจินดามณีของหลวงพ่อเพิ่ม (พระพุทธวิธีนายก) วัดกลางบางแก้ว
    ผงมหาราช ผงอิทธิเจ หลวงพ่อเนตร วัดตุ๊กตา จ.นครปฐม
    ผงตรีนิสิงเห ผงปถมัง ของอดีตเจ้าอาวาสวัดปริยายก กทม.
    ผงอิทธิเจ ของหลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง ได้มาจากอาจารย์ดุลย์ วัดไทยน้อย จ.นนทบุรี
    ผงของหลวงปุ่ใจ วัดเสด็จ จ.สมุทรสงคราม
    ผงโลกธาตุ พลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ ได้มาเมื่อปี ๒๕๓๑
    ผงรัตนมาลาของหลวงพ่อสละ เถรปญโญ วัดประดูทรงธรรม
    ผงอิจธิเจ ของหลวงพ่อผล วัดคลองจันทร์ จ.อุทัยธานี ได้มาเมื่อปี ๒๕๒๔
    ผงตรีนิสิงเห ของหลวงพ่อพรหม แห่งวัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๙
    ผงพุทธคุณ หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๙
    ผงปถมัง หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๔
    ผงไตรรัตน์ กับพงอาการ ๓๒ ของหลวงพ่อชื่น วัดญาณเสน จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ.๒๕๒๓
    ผงพุทธคุณหลวงพ่อสัมฤทธิ์ อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี
    ผงโสฬสมงคล ของหลวงพ่อถก จ.กาญจนบุรี ได้มาจากท่านอาจารย์นิวัฒน์ (พระมหานิวัฒน์ ญาณสมปนโน) ได้เมื่อปี พ.ศ.๒๕๒๐
    ผงพรายกุมาร หลวงพ่อทิม อิสรโก วัดระหารไร่ ได้เมื่อปี ๒๕๑๙
    ผง พุทธคุณของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท ที่ได้เก็บสะสมไว้โดยท่านพระอาจารย์สมุห์ภาสน์เองครั้งยังเป็นสามเณรรับใช้ หลวงพ่อกวย อยู่ตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๑๖ – พ.ศ. ๒๕๒๐
    ผงนางดาราฯ จ.นครศรีธรรมราช ได้จากท่านอาจารย์วัชรินทร์
    แร่ปรอททองคำ ได้จากผู้เฒ่าที่จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๘
    ผงดินกากยายักษ์และผงว่าน ๑๐๘ จากจังหวัด นครศรีธรรมราช พ.ศ. ๒๕๒๘
    ผงพุทธคุณของหลวงพ่อคง ธมมโชโต วัดบางกระพ้อม
    ผงงากำจักกำจาย ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๔ ณ ที่เขาใหญ่
    ผงมหาราชของหลวงพ่อหยิบ วัดหน้าพระเมรุ จ.อยุธยา ได้จากพระอาจารย์หนู วัดเชิงท่า ลพบุรี
    ผงพราวดี มีอายุเป็นพันปี ได้มาจากพระคำ เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๑
    ผงจากกรุวัดชนะสงคราม กรุงเทพฯ
    ผงของหลวงพ่อบุญสิน วัดปลายคลองพลิ้ว จ.จันทรบุรี ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๑
    ผงพุทธคุณของหลวงพ่อชม วัดอินทาราม จ.ชัยนาท
    ผงเมาลี ของหลวงพ่อโต วัดอินทรารามมหาวิหาร กรุงเทพฯ
    ผงของหลวงพ่อเปี่ยว วัดเกาะหลัก ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๓๓
    ผงพุทธคุณหลวงพ่อฉาบ วัดคลองจันทร์ จ.ชัยนาท
    ผงของหลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี
    ผงของหลวงพ่อมี วัดเขาสมอคอน อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี
    แป้ง เสกของหลวงปู่บุดดา วัดกลางเจริญศรี จ.สิงห์บุรี และผงยาเส้นของหลวงพ่อคูณ แห่งวัดบ้านไร่ รวมทั้งผงจากวัดอื่นๆ เกจิอาจารย์ทั้งหลายจนครบ ๓๕๐ อาจารย์
    พระ อาจารย์ สมุห์ภาสน์ มงคลสงโฆ ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร ผู้บุกเบิกสร้าง วัดซับลำไย จนมีที่ดินของวัดเกือบร้อยไร่ สร้างวิหารถวายหลวงพ่อกวย ผู้เป็นอาจารย์ จนใกล้เสร็จ และได้ฝากตัวเป็นศิษย์ของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล จนได้รับความเมตตาจากหลวงปู่หมุนหลาย ๆ อย่าง และด้วยความกตัญญูในครูบาอาจารย์ หลวงปู่หมุน ที่พระอาจารย์ให้ความเคารพมาก ในวันที่ ๓ กันยายน ๒๕๔๓ ที่วัดซับลำใยจะได้ทำพิธีเททอง เบิกฤกษ์ สร้างรูปหล่อหลวงปู่หมุน เท่าองค์จริงขึ้น พร้อมสร้างพระกริ่ง วัตถุมงคลอื่น ๆ ในเอกลักษณ์ของหลวงปู่หมุน ตามที่หลวงปู่หมุน ท่านได้กล่าวกับพระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ผู้เป็นศิษย์ก่อนสร้างวัตถุมงคล รุ่น มหาสมปรารถนาว่า……

    “ นี่คุณสมุห์ภาสน์ ฉันจะอนุญาตให้คุณ ได้สร้างวัตถุมงคลของฉัน เพราะฉันเห็นแก่คุณสมุห์ฯ ที่สร้างวิหารเทิดพระเกียรติยังไม่เสร็จ อีกอย่างคุณสมุห์ฯ อยู่เบื้องหลังสร้างพระให้คนอื่นเขาสำเร็จมามากแล้ว ถึงตัวเองบ้างก็ยังไม่ทำอะไรขึ้น ”

    หลวงปู่หมุน กล่าวเมื่องานยกช่อฟ้า วิหารที่วัดซับลำใย ซึ่งในตอนนั้น พระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ก็ได้กราบเรียนหลวงปู่หมุน ไปว่า “หลวงปู่ขอรับ กระผมไม่มีเงินทุนพอที่จะจัดสร้างวัตถุมงคลต่าง ๆ ตามที่หลวงปู่เมตตาแนะนำให้เลยขอรับ “มีซิฉันจะให้เธอสมปรารถนาทุกอย่างนั่นแหละ” < หลวงปู่หมุนกล่าวอย่างมั่นใจ> และนี่คือเป็นที่มาของการจัดสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พระผู้มีประกาศิตต่าง ๆ ในตัวท่านซึ่งก่อนจะถึงวันในพิธีทุกอย่างก็ราบเรียบทุกประการ สมดั่งคำกล่าวของหลวงปู่หมุนทุกประการท่านเป็นพระอริยะสงฆ์ผู้มีวาจาสิทธิ์ จริงๆ ครับผม

    วาจาสิทธิ์อีกประการของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ…” ของๆ ฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชค หมุนลาภ ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายๆ เท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไป ด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อ ลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน ”

    หลวงปู่หมุน ท่านกำเนิดเมื่อ พศ. ๒๔๓๗– ๒๕๔๖ อายุยืนถึง ๑๐๙ ปี พระเครื่องของท่านออกมา ช่วงบั้นปลายชีวิต ในปี พศ. ๒๕๔๒ – ๒๕๔๕ จึงดูเหมือนเป็นพระเครื่องใหม่ อายุพระไม่เกิน ๑๐ ปี ความนิยมในท้องตลาดพระเครื่อง ยังมีไม่มาก มีเฉพาะกลุ่มลูกศิษย์ที่เคารพศรัทธา แต่ก็มีแนวโน้มกลุ่มลูกศิษย์มากขึ้น จากปากต่อปากของผู้บูชาพระเครื่องหลวงปู่ ที่พบประสบการณ์เหนือธรรมชาติ

    สาเหตุ ที่ท่านอนุญาติให้สร้างพระเครื่อง ในช่วงบั้นปลายชีวิตนั้น เพราะยุคแรก ๆ นั้น ท่านใช้เวลาส่วนใหญ่ ในการออกธุดงค์ไปในป่าดงดิบ และธุดงค์ไปแดนพุทธภูมิ ในต่างประเทศ หลายสิบๆ ปี จึงไม่ได้ทำวัตถุมงคลออกมาเพื่อให้ชาวบ้านบูชาไว้ยึดเหนี่ยวจิตใจ ให้เป็นคนดีมีศีล และรวมถึงหารายได้มาสร้างวัดซ่อมอุโบสถ บำรุงเสนาสนะให้ดำรงคงอยู่ สืบสานวัฒนธรรมประเพณี อันดีงามในแผ่นดินสยาม วัดวาอาราม เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวให้คนรุ่นหลัง ได้กระทำแต่ความดี ละความชั่ว และขัดเกลาจิตใจคนรุ่นใหม่ ให้อ่อนโยน มีเมตตาธรรม สร้างสรรค์สังคม หลีกเลี่ยงพฤติกรรม สร้างเสื่อมสังคม.. หากไม่มีวัด ก็ไม่มีพระ หากไม่มีพระ คนรุ่นใหม่ก็ย้าย ศาสนาไปเป็นคริสต์จักรกันหมด แล้วพุทธศาสนาก็จางหายไปตามกาลเวลา..

    หลวงปู่หมุน ท่านไม่ยึดติดลาภยศสมณศักดิ์ ท่านเป็นพระสงฆ์ สายพระป่าที่เคร่งกรรมฐานอย่างแท้จริง ท่านใดที่มองหา พุทธคุณทางด้านอิทธิปาฎิหาริย์, แคล้วคลาด อายุยืน, โชคลาภเสริมดวง และเมตตาบารมี ที่สามารถสัมผัสพุทธคุณในพระเครื่องได้ เป็นความเชื้อส่วนบุคคล จนกว่าท่านจะได้..

    คำอาราธนา บูชาหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    ท่องนะโม ๓ จบ แล้วภาวนาว่า
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มะ อะ อุ
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อุ อะ มะ


    พระสมเด็จพิมพ์เเหวกม่าน หลังพระเเม่ธรณีทาทอง
    วัดซับลำใย ปี2543 หลวงปู่หมุนปลุกเสก



    บูชาองค์ละ 900.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    Facebook: พรหมปัญโญ วัตถุมงคล หนุนดวง

    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์[/QUOTE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กุมภาพันธ์ 2018
  17. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    [/QUOTE]

    รับทราบการจองครับผม
     
  18. melonn

    melonn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,258
    ค่าพลัง:
    +2,025
    [/QUOTE]

    จองครับ ขอบพระคุณครับ
     
  19. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    จองครับ ขอบพระคุณครับ[/QUOTE]

    รับทราบการจองครับ
     
  20. Powernext

    Powernext เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    619
    ค่าพลัง:
    +3,290
    วันนี้ผมโอนค่าบูชาพระสมเด็จแหวกม่านหลังแม่พระธรณีให้เรียบร้อยแล้วครับ..
    รายละเอียดตามPMครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...