หลวงปู่เชย อมโร , พระเกจิเมืองจันทร์ , และคณาจารย์สายตะวันออก

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย ทุเรียนทอด, 7 ตุลาคม 2010.

  1. หิมาลัย

    หิมาลัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +227
    อนุโมทนา สาธุ..สาธุ..ด้วยนะคะ เท่าที่ทราบมาถ้าไม่ติดธุระอะไรพี่ทุเรียนทอดเขาก็จะไปอยู่ที่งาน ร่วมสวดอภิธรรมบำเพ็ญสรีระถวายองค์หลวงปู่ทุกวันนะคะ ก็คิดว่าน่าจะเจอพี่เขาอยู่
     
  2. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,497
    ค่าพลัง:
    +30,841
    ตอนนี้เจ้าของกระทู้ทำธุระอยู่ต่างจังหวัด แต่พรุ่งนี้คงอยู่ในงานหลวงปู่ครับ คุณnuamnim1มาพรุ่งนี้ถึงวันเสาร์คงได้เจอคุณทุรียนทอดครับ ใครมีเวลาก็มากราบหลวงปู่ที่วัดป่าคลองกุ้งได้นะครับ เพราะสรีระหลวงปู่คงยังไว้อยู่ที่วัดนี้อีกสักระยะนึง จนกว่าการก่อสร้างที่วัดเทพธารทองจะแล้วเสร็จถึงค่อยเคลื่อนสรีระหลวงปู่ไปไว้ที่นั่นครับ เจ้าของกระทู้อยู่ช่วยงานจนดึก ยังไงก็ดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะครับ
     
  3. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981

    สวัสดีครับพี่บัติ แลสมาชิกทุกท่านครับ


    <TABLE class=tborder style="BORDER-TOP-WIDTH: 0px" cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR title="Post 4668149" vAlign=top><TD class=alt2 align=middle width=125>jedsadatum21</TD><TD class=alt1>เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มิได้มีเจตนาอื่นแต่อย่างใดเลย แต่เป็นการประกาศกิตติคุณขององค์พ่อแม่ครูบาอาจารย์หลวงปู่พิศดูเป็นประสบการณ์อภินิหารที่ผมพบเจอด้วยตนเอง คือทราบซึ้งประทับใจในพระเดชพระคุณขององค์พ่อแม่ครูบาอาจารย์หลวงปู่พิศดูที่มีความเมตตากรุณา มหากรุณาธิคุณช่วยเหลือชีวิตศิษย์คนนี้ไม่งั้นคงไม่มีผมมาทุกวันนี้ เรื่องมีอยู่ว่าผมเป็นอาสาหน่วยกู้ภัยสว่างกตัญญูได้รับแจ้งทางวิทยุว่ามีเหตุว.40 (รถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ) ถนนสายเทศบาลหนองบัวบาดเจ็บอยู่กลางถนนเสียเลือดมาก ผมจึงรีบใส่เสื้อกู้ภัยพร้อมอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วรีบไปที่มอเตอร์ไซค์กู้ภัยของผมเองที่ดัดแปลงติดสัญญาณไฟไซเรนและเสียงไซเรนหวอเป็นรถกู้ภัยเคลื่อนที่เร็ว ผมก็เปิดปุ่มสัญญาณไฟไซเรนเสียงขอทางรถคันอื่นก็ให้ความร่วมมือหลบให้เพราะผมบิดคันเร่งด้วยความเร็วที่ 100 กว่า ๆ ที่รีบไปไม่ได้ซึ่งนะครับ แต่เป็นห่วงชีวิตคนอื่นลืมนึกถึงชีวิตตนเอง พอรถวิ่งไปได้ระยะหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน มีชายชราคนหนึ่งขี่รถจักรยานออกมาจากซอยเล็กๆ ด้านซ้ายมือตัดขวางหน้ารถผม ผมจึงรีบหักหลบไม่ให้รถพุ่งไปโดนคุณลุงชายชรา แล้วรถผมจึงเสียหลักพุ่งชนกับฟุตบาทเสียงดังตูม!...โครม! ผมกับรถกระเด็นไปคนละทิศทาง พอรู้ว่ามีอันตรายมาถึงผมจึงตั้งสติระลึกถึงบุญคุณบารมีองค์หลวงปู่พิศดู ว่าหลวงปู่ช่วยศิษย์ด้วยจากนั้นผมก็กลิ้งตกกระแทกพื้นถนนอย่างแรงมากผมคิดว่าผมตายแน่ๆ เพราะร่างผมช่วงซี่ชายโครงด้านขวากระแทกถนนอย่างแรงกะว่าหักแน่ๆ แต่ในขณะนั้นเหมือนมีอะไรมารองรับช่วงซี่ชายโครงด้านขวา เหมือนกับมีเบาะลมมารองรับช่วงนั้นและตัวผมเองก็มีบาดแผลถลอกตามลำตัวเยอะมากเพราะร่างผมกระเด็นแล้วก็ไถลไปไกลพอสมควร หัวผมเองเกือบกระแทกฟุตบาทเหลือเพียงไม่กี่ศอกก็ชนกับขอบปูนฟุตบาท เมื่อผมลุกขึ้นมาดูลุง ลุงเขาไม่ได้เป็นอะไรมากแต่ผมมีแผลเต็มตัวเลยครับ แล้วลุกขึ้นดูบริเวณรอบๆ วิทยุกระจายคู่ใจและกระเป๋ายาคู่ชีพก็กระเด็นไปคนละทาง ชาวบ้านรีบมาดูผมเพราะเขาอยู่ในเหตุการณ์ตลอดffice:eek:ffice" /><O:p></O:p>
    และนี่ก็เป็นบารมีของหลวงปู่พิศดูที่ช่วยผมไว้ไม่งั้นคอหักตายแน่ๆ ชาวบ้านบอกว่าไม่น่ารอด เพราะผมกลิ้งไปหลายตลบ หลังจากนั้นมีผู้จิตใจดีพาผมไปทำแผลที่อนามัยหนองบัว อยู่มาได้ 2-3 วัน รู้สึกว่าเจ็บชายซี่โครงด้านขวามากตอนที่เกิดอุบัติเหตุจึงรีบไปโรงพยาบาล ผมเล่าเหตุการณ์ที่ผมประสบอุบัติเหตุให้หมอฟัง พอไปเอ็กซเรย์ หมอกลับตกใจมากและบอกว่าเคส (เหตุการณ์) นี้แปลกมากครับ เพราะมากี่รายกระดูกชายโครงหักกับร้าว แต่ของผมไม่หักไม่ร้าวแต่ช้ำในเพราะหมออธิบายว่าชายซี่โครงเป็นกระดูกอ่อนๆ พอกระแทกพื้นอย่างแรงมันน่าจะหัก หมอบอกยังไม่เจอคนเจ็บแบบผม ผมเลยซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณในองค์หลวงปู่ตอนที่เกิดเหตุผมไม่ได้ใส่พระ แต่นึกถึงบารมีหลวงปู่และมีเสื้อกู้ภัยที่ผมใส่ซึ่งท่านได้เมตตาเสกอธิษฐานจิตใช้นิ้วชี้เขียนยันต์ให้เสื้อผม เคยสอบถามท่านทุเรียนทอดบอกว่าเป็นวิชาชักยันต์กลางอากาศซึ่งเป็นวิชาขั้นสูงต้องใช้พลังจิตอย่างมากลงไปที่นิ้วชี้ แต่ช่วงนั้นองค์ท่านยังแข็งแรงอยู่ท่านเมตตาทำพิธีให้นานพอสมควรแล้ว ตอนท้ายท่านบอกว่าผ่อนหนักให้เป็นเบา แล้วท่านก็มอบเสื้อให้ผมผมซาบซึ้งมาก พบประสบการณ์นี้แล้วไป x-เรย์ จึงนึกถึงที่หลวงปู่บอกกับผมว่าผ่อนหนักให้เป็นเบาก็เลยยิ่งศรัทธาในองค์หลวงปู่มากขึ้น เพราะรู้ด้วยญาณล่วงหน้าขององค์ท่านหลวงปู่พิศดูว่าผมต้องมีเคราะห์ภัย นี่เป็นความเมตตาเป็นล้นพ้นที่มีต่อผมคนนี้ ทุกวันนี้ผมยังใส่เสื้อกู้ภัยที่ท่านเมตตา ทำให้ถึงจะเก่าแต่ขลังมีคุณค่าทางจิตใจมากกว่า ผมทำความดีหลายอย่างเพื่อจะได้เป็นการตอบแทนพระคุณใน องค์หลวงปู่พิศดู จะทำตามที่หลวงปู่สอนผมไว้ทุกอย่างครับ ถ้าไม่ได้บารมีของหลวงปู่พิศดูช่วยผมไว้ไม่อย่างนั้นผมคงตายหรือไม่ก็พิการแน่ๆ เลยครับ (หากเรื่องราวนี้มีถ้อยคำที่ไม่ถูกต้องหรือไม่เหมาะสม กระผมก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ).<O:p></O:p>
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    สาธุเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงๆครับ ผมยืนยันได้ เพราะหลังจากที่คุณ jedsadatum21 ผ่านพ้นวิกฤติภัย ก็ได้มาทำบุญกับองค์หลวงปู่ที่วัด เป็นการรับขวัญ หลังจากที่ได้เล่าเหตุการดังกล่าว ผมเองก็ยังตกใจว่าปกติขับรถความเร็ว 100 กว่าคงไม่น่าจะเป็นแค่นี้ครับ ทั้งนี้ก็ด้วยบารมีของพ่อแม่ครูอาจารย์พิศดู ช่วยปกปักรักษา ให้หนักกลายเป็นเบาจริงๆครับ สาธุ



    <TABLE class=tborder style="BORDER-TOP-WIDTH: 0px" cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR title="Post 4668875" vAlign=top><TD class=alt2 align=middle width=125>หิมาลัย</TD><TD class=alt1>รรยายได้เห็นภาพมากเลยค่ะ ได้อ่านแล้วในใจก็พลอยรู้สึกซาบซึ้ง ในพระมหากรุณาธิคุณอันล้นพ้นขององค์หลวงปู่ด้วยจริงๆค่ะ สาธุ สาธุ....จริงๆแล้วประสบการณ์ที่องค์หลวงปู่ได้ช่วยชีวิตคน ก็เคยได้ฟังจากลูกศิษย์หลวงปู่เล่าให้ฟังมีมากมายทีเดียวค่ะ แต่ละเรื่องฟังแล้วก็อัศจรรย์ใจจริงๆค่ะ:cool: แต่จำได้ไม่หมด ถ้ามีเวลาและโอกาสอำนวยก็คงต้องรอพี่ทุเรียนทอด มาถ่ายทอดประสบการณ์เกี่ยวกับหลวงปู่ให้ฟังแล้วล่ะค่ะ... fishh_
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    มาเล่าแน่ครับ ติดตามกันต่อไปนะครับ ขอบคุณครับ



    <TABLE class=tborder style="BORDER-TOP-WIDTH: 0px" cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR title="Post 4669770" vAlign=top><TD class=alt2 align=middle width=125>nuamnim1</TD><TD class=alt1>ลางานวันศุกร์ที่6 พ.ค. 2554 ไว้แล้ว จะออกเดินทางจากอ.วังชิ้น จ.แพร่ ตี4น่าจะถึงจ.จันทบุรีช่วงเย็นๆ พาไปทั้งครอบครัว ได้โอกาสไปร่วมงาน สวดพระอภิธรรมบำเพ็ญกุศลพระสรีระ องค์หลวงปู่พิศดู ธัมมะจารี ที่วัดป่าคลองกุ้งแล้วครับ
    แล้วจะเจอพี่ๆในเวปนี้ได้ไงครับ </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ไว้เจอกันที่วัดป่าฯครับ



    <TABLE class=tborder style="BORDER-TOP-WIDTH: 0px" cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR title="Post 4671075" vAlign=top><TD class=alt2 align=middle width=125>bat119</TD><TD class=alt1>อนนี้เจ้าของกระทู้ทำธุระอยู่ต่างจังหวัด แต่พรุ่งนี้คงอยู่ในงานหลวงปู่ครับ คุณnuamnim1มาพรุ่งนี้ถึงวันเสาร์คงได้เจอคุณทุรียนทอดครับ ใครมีเวลาก็มากราบหลวงปู่ที่วัดป่าคลองกุ้งได้นะครับ เพราะสรีระหลวงปู่คงยังไว้อยู่ที่วัดนี้อีกสักระยะนึง จนกว่าการก่อสร้างที่วัดเทพธารทองจะแล้วเสร็จถึงค่อยเคลื่อนสรีระหลวงปู่ไปไว้ที่นั่นครับ เจ้าของกระทู้อยู่ช่วยงานจนดึก ยังไงก็ดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    กลับมาแล้วครับ ถึงเมื่อกี๊นี้เอง ท่านใดที่จะไปร่วมงานบำเพ็ญกุศลพระสรีระองค์หลวงปู่ ไว้เจอกันนะครับ พิธีสวดพระอภิธรรมพระสรีระองค์หลวงปู่ จะมีขึ้นทุกวัน จนกว่าสถานที่ และจิตกาธานที่วัดจะแล้วเสร็จครับ ขอบคุณพี่บัติมากครับที่เป็นห่วงครับ ดูแลสุขภาพด้วยนะครับทุกท่าน



    .
     
  4. jedsadatum21

    jedsadatum21 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2011
    โพสต์:
    329
    ค่าพลัง:
    +3,277
    ตอนเกิดเหตุผมไม่ได้ใส่พระหลวงปู่พิศดู ตอนนั้นรีบจะไปช่วยคนเจ็บครับเลยลืมใส่ แต่ระลึกถึงบารทีท่านหลวงปู่พิศดูกับเสื้อกู้ภัยที่ท่านลงยันต์ให้ครับคุณbat119 แต่ทุกวันนี้ผมใส่พระ3องค์ครับ 1.ล็อกเก็ตรุ่น10พ่อลูกท่านพ่อลีหลวงปู่พิศดู 2.ล็อกเก็ตหลวงปู่พิศดูใส่หมวก 3.พระกริ่งธัมมจารีครับ
     
  5. jedsadatum21

    jedsadatum21 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2011
    โพสต์:
    329
    ค่าพลัง:
    +3,277
    ส่วนใหญ่เพื่อนหน่วยกู้ภัยใส่พระล็อกเก็ตรุ่น10พ่อลูกท่านพ่อลีหลวงปู่พิศดู
    แต่บางคนก็แขวนไว้ในรถกู้ภัยครับ
     
  6. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,497
    ค่าพลัง:
    +30,841
    ส่วนใหญ่เพื่อนหน่วยกู้ภัยใส่พระล็อกเก็ตรุ่น10พ่อลูกท่านพ่อลีหลวงปู่พิศดู
    แต่บางคนก็แขวนไว้ในรถกู้ภัยครับ

    2.ล็อกเก็ตหลวงปู่พิศดูใส่หมวก ชิ้นนี้ไม่เจอในสนามเลยครับ บางท่านถามผมว่าทำมั้ยชอบล็อกเก็ตของหลวงปู่ ก็ลองอ่านข้อมูลการสร้างดูนะครับ ผงมวลสารที่อุดอยู่ด้านหลังล็อกเก็ตไม่ธรรมดาเลยครับ พระผงของหลวงปู่หายากผมก็ใช้ล็อกเก็ตแทนนี้แหละครับ
     
  7. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,497
    ค่าพลัง:
    +30,841
    หวัดดีเจ้าของกระทู้และสมาชิกทุกท่านครับ
     
  8. หิมาลัย

    หิมาลัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +227
    ใช่ค่ะ เท่าที่พอรู้ข้อมูลมาบ้างผงมวลสารที่อุดหลังล็อกเก็ต ใช้มวลสารหลายอย่างมากซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นมวลสารที่สักดิ์สิทธิ์มากและบางอย่างก็หายากมากๆนำมารวมกันแล้วทำการอุดไว้ที่หลังล็อกเก็ต+ผู้สร้างนั้นก็มีเจตนาบริสุทธิ์จริงๆ
    และที่สำคัญผ่านการอธิษฐานจิิตจากพระอริยเจ้าชั้นสูง
    ก็ยิ่งทำให้เครื่องรางชิ้นนั้นยิ่งมีอานุภาพและความศักดิ์สิทธิทวีคูณ...
    พูดไปเดี๋ยวจะหาว่าเชียร์พระหลวงปู่อีกเน้อ อิ..อิ แต่ยังไงก็ขอชมหน่อยเถอะค่ะก็ของท่านดีจริงๆนี่ค่ะ :cool:

     
  9. เฉียวฟง

    เฉียวฟง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,190
    ค่าพลัง:
    +4,913
    กราบหลวงปู่พิศดู สวัสดีดีคุณทุเรียนทอด และสมาชิกทุกท่านครับ
     
  10. jedsadatum21

    jedsadatum21 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2011
    โพสต์:
    329
    ค่าพลัง:
    +3,277
    ใช่ครับคุณbatt119:cool:ล็อกเก็ตพ่อลูกรุ่น10ท่านพ่อลีหลวงปู่พิศดูพ่อแม่ครูบาอาจารย์อธิษฐานจิตหลายองค์มากครับ มี หลวงปู่สวาท วัดอ่าวหมู จ. จันทบุรี หลวงปู่ฟัก ภัทจารี วัดเขาวงค์พระจันทร์ จ.ลพบุรี หลวงปู่พิศดู หลวงปู่สังข์ วัดป่าพระอาจารย์ตื้อ เชียงใหม่ได้ข่าวว่าท่านเป็นพระอรหันต์ ท่านเป็นหลานหลวงปู่ตื้อและวัดนี้ท่านพ่อลีเคยมาจำพรรษาอยู่ด้วย ท่านเมตตาอธิษฐานจิตมวลสารให้นานมาก พลังจิตท่านแรงมากผลเห็นกับตาเพราะได้ยินเสียงดังมาก ดังเปรี๊ยะๆๆๆ 3-4ทีครับ แล้วหลวงปู่สังข์บอกผมว่า หลวงปู่ทำให้เต็มที่เลย ชุดนี้ดีมากมากเลย แล้วผมก็กราบขอบพระคุณหลวงปู่ ล็อกเก็ตพ่อลูกชุดนี้ดีศักดิ์สิทธิ์เหมือนกันครับ เพราะพ่อแม่ครูบาอาจารย์อธิษฐานจิตให้เต็มที่ทุกท่านเลยครับ มีคุณค่าทางจิตใจมากว่าครับ ของหลวงปู่ดีทุกรุ่นครับ
     
  11. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,497
    ค่าพลัง:
    +30,841
    เพิ่งกลับจากจันท์ครับ ได้เข้าไปกราบสรีระหลวงปู่อีก1รอบ ได้เจอกับป้าคนที่คุณหิมาลัยคุยด้วยแหละครับ ผมเพิ่งสังเกตุนะครับ สุภาพสตรีที่อยู่ในงานใส่ล็อกเก็ตของหลวงปู่กันเกือบทั้งนั้นครับ เจ้าของกระทู้เหนื่อยหน่อยนะครับ กว่าจะกลับบ้านได้ประตูวัดก็ปิดแล้วครับ ทำเพื่อครูบาอาจารย์จริงๆครับ E5176835-143[1].gif
     
  12. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,497
    ค่าพลัง:
    +30,841
    ใช่แล้วครับ ของหลวงปู่ดีทุกรุ่น ที่สำคัญหาไม่ค่อยเจอสักรุ่นนะซิครับ ใครมีรุ่นนี้แบ่งให้บ้างครับ กระซิบมาบอกได้เลยครับ
    DSC00065.JPG DSC00066.JPG
     
  13. หอยสังข์

    หอยสังข์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2011
    โพสต์:
    774
    ค่าพลัง:
    +7,662
    สวัสดีครับทุกท่าน ท่ีคุณลงรูปล๊อกเก็ตถ้าไม่ผิดน่าจะเป็นรุ่น2มี2สีเลือกหาได้ดีมากครับประสพการณ์กึมีแถมมีน้อย ขนาดพอเหมาะมาก ครบเคร่ืองเลย. มีวาสนาเดี๋ยวก็หาได้ครับ เพราะว่าผมเองตั้งแต่แรกมาก็ใช้รุ่นน้ีแต่เป็นฉากขาวกับพระรุ่นแรกของปู่ท่าน ประสพการณ์ดีแคร้วคลาดเมตตาสูงมากครับถ้ามีโอกาสรอหลังงานท่านเสร็จจะลงให้ท่านชมกัน ใครมีพระเคร่ืองหลวงปู่ลงมาให้ชมกันบ้างแลกกันชม แต่ของหลวงปู่ท่านดีสุดยอดทุกรุ่นม่ันใจได้ครับเอาหัวเป็นประกันได้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2011
  14. คนชอบพระ

    คนชอบพระ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2011
    โพสต์:
    2,017
    ค่าพลัง:
    +923
    ไม่ทราบว่าทางวัดจะัตั้งศพไว้ที่วัดป่าคลองกุ้งถึงวันไหนครับ เผื่ออาทิตย์หน้าจะได้ไปกราบศพ และวัตถุมงคลของหลวงปู่พิศดู พอจะหาได้ที่ไหนในจังหวัดจันทบุรีบ้างครับ ตามแผงพระทั่วไปมีไหมครับ?
     
  15. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,497
    ค่าพลัง:
    +30,841
    อาทิตย์หน้าอาจจะยังอยู่ที่วัดป่าคลองกุ้งนะครับ แต่ยังไงตามข่าวในกระทู้นี้อีกทีครับ แผงพระในจันทบุรีคงหาวัตถุมงคลของหลวงปู่ได้ยากครับ เพราะวัตถุมงคลที่หลวงปู่แจกให้ไป น่าจะกระจายอยู่ต่างจังหวัดมากกว่าครับ แต่ลองเดินดูเผื่อหลวงปู่มาโปรดครับ:cool:
     
  16. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981
    สวัสดีครับพี่เฉียวฟง และสมาชิกทุกท่านครับ



    <TABLE class=tborder style="BORDER-TOP-WIDTH: 0px" cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR title="Post 4674271" vAlign=top><TD class=alt2 align=middle width=125>หิมาลัย</TD><TD class=alt1>ช่ค่ะ เท่าที่พอรู้ข้อมูลมาบ้างผงมวลสารที่อุดหลังล็อกเก็ต ใช้มวลสารหลายอย่างมากซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นมวลสารที่สักดิ์สิทธิ์มากและบางอย่างก็หายากมากๆนำมารวมกันแล้วทำการอุดไว้ที่หลังล็อกเก็ต+ผู้สร้างนั้นก็มีเจตนาบริสุทธิ์จริงๆ
    และที่สำคัญผ่านการอธิษฐานจิิตจากพระอริยเจ้าชั้นสูง
    ก็ยิ่งทำให้เครื่องรางชิ้นนั้นยิ่งมีอานุภาพและความศักดิ์สิทธิทวีคูณ...
    พูดไปเดี๋ยวจะหาว่าเชียร์พระหลวงปู่อีกเน้อ อิ..อิ แต่ยังไงก็ขอชมหน่อยเถอะค่ะก็ของท่านดีจริงๆนี่ค่ะ :cool:


    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    สาธุครับ ล็อกเก็ตหลวงปู่พิศดูสุดยอดทุกรุ่นอยู่แล้ว จริงๆครับ




    <TABLE class=tborder style="BORDER-TOP-WIDTH: 0px" cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR title="Post 4675832" vAlign=top><TD class=alt2 align=middle width=125>bat119</TD><TD class=alt1>อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ หิมาลัย [​IMG]
    ใช่ค่ะ เท่าที่พอรู้ข้อมูลมาบ้างผงมวลสารที่อุดหลังล็อกเก็ต ใช้มวลสารหลายอย่างมากซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นมวลสารที่สักดิ์สิทธิ์มากและบางอย่างก็หายากมากๆนำมารวมกันแล้วทำการอุดไว้ที่หลังล็อกเก็ต+ผู้สร้างนั้นก็มีเจตนาบริสุทธิ์จริงๆ
    และที่สำคัญผ่านการอธิษฐานจิิตจากพระอริยเจ้าชั้นสูง
    ก็ยิ่งทำให้เครื่องรางชิ้นนั้นยิ่งมีอานุภาพและความศักดิ์สิทธิทวีคูณ...
    พูดไปเดี๋ยวจะหาว่าเชียร์พระหลวงปู่อีกเน้อ อิ..อิ แต่ยังไงก็ขอชมหน่อยเถอะค่ะก็ของท่านดีจริงๆนี่ค่ะ :cool:


    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    เพิ่งกลับจากจันท์ครับ ได้เข้าไปกราบสรีระหลวงปู่อีก1รอบ ได้เจอกับป้าคนที่คุณหิมาลัยคุยด้วยแหละครับ ผมเพิ่งสังเกตุนะครับ สุภาพสตรีที่อยู่ในงานใส่ล็อกเก็ตของหลวงปู่กันเกือบทั้งนั้นครับ เจ้าของกระทู้เหนื่อยหน่อยนะครับ กว่าจะกลับบ้านได้ประตูวัดก็ปิดแล้วครับ ทำเพื่อครูบาอาจารย์จริงๆครับAttachment 1483800
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    สาธุครับ ส่วนมากสุภาพสตรีที่มาวัด ชอบใส่อะไรที่สวยๆ เช่นล็อกเก็ตครับ แล้วแต่ละคนที่ใส่นั้น ศรัทธา และก็หวงแหนสุดยอดเลยครับ ผมเองลองถามหลายคนแล้ว เป็นเรื่องธรรมดาครับ
    เรื่องเหนื่อยไม่ค่อยหรอกครับ แต่เพลียมากกว่า ยิ่งตอนนี้ต้องนอนดึกทุกวัน ทำให้สมองเราคิดอะไรช้าไปอีก 0.42 วินาทีครับ แหะๆ



    .
     
  17. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981
    สาธุครับพี่ หอยสังข์ สุดยอดมากๆเลย ของแบบนี้ถ้าจะให้เห็นผลดีที่สุดต้องหามาลองใช้ดูครับ ใช้ไปสักเดือนนึง(ประกอบด้วยความศรัทธา) แล้วท่านจะเห็นความเปลี่ยนแปลงในชีวิต ใช้กับตัวเราเองดีที่สุดจริงไหมครับ 10 ปากว่าไม่เท่าตาเราเห็นครับ



    .
     
  18. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981
    อย่างที่พี่บัติบอกนั่นแหละครับ ทางวัดป่าจะตั้งสรีระองค์หลวงปู่เอาไว้ก่อน จนกว่าสถานที่และจิตกาธานที่วัดเทพธารทองจะแล้วเสร็จ ถึงค่อยเคลื่อนไปครับ

    ทุกวัน..
    เวลา 19.00 น. ร่วมกันสวดมนต์ทำวัตรเย็น

    เวลา 20.00 น. ร่วมกันฟังสวดพระอภิธรรม

    จึงขอเรียญเชิญทุกท่าน ร่วมพิธีในเวลาดังกล่าว ณ วัดป่าคลองกุ้ง อ.เมือง จ.จันทบุรี จนกว่าสถานที่ และจิตกาธานที่วัดเทพธารทองจะแล้วเสร็จครับ



    วัตถุมงคลของหลวงปู่พิศดู หายากนะครับ แต่ก็ใช่ว่าจะหาไม่ได้เลย ลองอธิษฐานบอกหลวงปู่ท่านดูครับ ไม่แน่อาจได้มาแบบคาดไม่ถึง หลายคนลองแล้วได้ผลครับ สาธุ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2011
  19. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981
    เมื่อวานมีลูกศิษย์หลวงปู่ท่านนึง เป็นพระภิกษุ 1 รูป และฆราวาส 1 คนเพิ่งได้เจอประสบการณ์มาหมาดๆ บางทีอ่านแล้วอาจจะขำมากกว่าทึ่งก็ได้ ลองอ่านดูครับ..

    พระรูปนี้นั่งรถไปวัดป่าคลองกุ้ง โดยมีคนขับรถให้ด้วย 1 คน ซึ่งรถที่ขับมานั้นเป็นรถเก่า เก่ามาก พอขับไปขับมา พอถึงทางโค้งปรากฏว่า พวงมาลัยรถหลุด..!! ก็ไม่สามารถควบคุมรถได้อีกต่อไป ก็เลยแหกโค้งพุ่งไปหาคลองที่อยู่บริเวณโค้งนั้น แต่...แต่รถกลับไม่ตกลงไปในคลอง ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์โดยตลอดเล่าว่า รถคันนั้นได้ลอยเหาะข้ามคลองไปอีกฝั่งนึง เกือบตกคลองแต่ก็ไม่ตก แปลกมากพอข้ามคลองไปได้ รถก็ยังวิ่งต่อไปอีก เข้าไปในสวนมังคุดแถวนั้น คนขับได้สติก็เหยียบ(กระทื..)เบรก รถจึงหยุด..!! พอทั้งพระและโยมหายตกใจ ชาวบ้านแถวนั้นที่เห็นเหตุการณ์ต่างก็วิ่งเข้ามาหวังช่วยเหลือ แล้วก็ตะโกนถามด้วยเสียงอันดังลั่นว่า..ใครตาย ใครตาย มีใครตายหรือเปล่า??? พระองค์ที่นั่งมาลงจากรถได้ก็บอกว่า ยังไม่ตาย อาตมาอยู่นี่โยม พอสำรวจรอบๆรถก็ไม่ปรากฏว่ามีสิ่งใดเสียหายเลย รถก็ไม่ชนต้นมังคุดด้วย ทั้งที่น่าจะชนกลับผ่ากลางระหว่างต้นพอดี จะมีบ้างก็เพียงกิ่งมังคุดไปขูดกับสีรถถลอกนิดหน่อยเท่านั้นเองครับ ชาวบ้านที่มามุงดู ต่างก็พากันจดเลขท้ายทะเบียนรถคันนั้นกันขมักเขม้น เลขรถคันนั้น 3339 ครับเผื่อว่าท่านใดมีลาภจะลองเสี่ยงดูก็ไม่ผิดกติกาครับ พอจดเลขทะเบียนเสร็จก็ไม่ลืมจะขอดูของดีของพระรูปนั้น ทั้งพระทั้งโยมก็มีแต่วัตถุมงคลขององค์หลวงปู่พิศดูกันอย่างเดียวไม่มีขององค์อื่นเลยครับ แล้วก็อาศัยแรงของชาวบ้านช่วยกันเข็นรถเลาะริมคลองออกมาจาสวน แล้วพระท่านก็โทรศัพท์เรียกลูกศิษย์อีกคนเอามรถมาลากกลับ ก็แปลกดีที่เลขทะเบียนรถคันที่มาลากนั้น ทะเบียน 3933 คล้ายๆกันกับรถของหลวงพี่องค์นั้น(หลวงพี่เท่ง)เลย



    .
     
  20. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981
    เมื่อวานมีลูกศิษย์หลวงปู่ท่านนึง เป็นพระภิกษุ 1 รูป และฆราวาส 1 คนเพิ่งได้เจอประสบการณ์มาหมาดๆ บางทีอ่านแล้วอาจจะขำมากกว่าทึ่งก็ได้ ลองอ่านดูครับ..

    พระรูปนี้นั่งรถไปวัดป่าคลองกุ้ง โดยมีคนขับรถให้ด้วย 1 คน ซึ่งรถที่ขับมานั้นเป็นรถเก่า เก่ามาก พอขับไปขับมา พอถึงทางโค้งปรากฏว่า พวงมาลัยรถหลุด..!! ก็ไม่สามารถควบคุมรถได้อีกต่อไป ก็เลยแหกโค้งพุ่งไปหาคลองที่อยู่บริเวณโค้งนั้น แต่...แต่รถกลับไม่ตกลงไปในคลอง ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์โดยตลอดเล่าว่า รถคันนั้นได้ลอยเหาะข้ามคลองไปอีกฝั่งนึง เกือบตกคลองแต่ก็ไม่ตก แปลกมากพอข้ามคลองไปได้ รถก็ยังวิ่งต่อไปอีก เข้าไปในสวนมังคุดแถวนั้น คนขับได้สติก็เหยียบ(กระทื..)เบรก รถจึงหยุด..!! พอทั้งพระและโยมหายตกใจ ชาวบ้านแถวนั้นที่เห็นเหตุการณ์ต่างก็วิ่งเข้ามาหวังช่วยเหลือ แล้วก็ตะโกนถามด้วยเสียงอันดังลั่นว่า..ใครตาย ใครตาย มีใครตายหรือเปล่า??? พระองค์ที่นั่งมาลงจากรถได้ก็บอกว่า ยังไม่ตาย อาตมาอยู่นี่โยม พอสำรวจรอบๆรถก็ไม่ปรากฏว่ามีสิ่งใดเสียหายเลย รถก็ไม่ชนต้นมังคุดด้วย ทั้งที่น่าจะชนกลับผ่ากลางระหว่างต้นพอดี จะมีบ้างก็เพียงกิ่งมังคุดไปขูดกับสีรถถลอกนิดหน่อยเท่านั้นเองครับ ชาวบ้านที่มามุงดู ต่างก็พากันจดเลขท้ายทะเบียนรถคันนั้นกันขมักเขม้น เลขรถคันนั้น 3339 ครับเผื่อว่าท่านใดมีลาภจะลองเสี่ยงดูก็ไม่ผิดกติกาครับ พอจดเลขทะเบียนเสร็จก็ไม่ลืมจะขอดูของดีของพระรูปนั้น ทั้งพระทั้งโยมก็มีแต่วัตถุมงคลขององค์หลวงปู่พิศดูกันอย่างเดียวไม่มีขององค์อื่นเลยครับ แล้วก็อาศัยแรงของชาวบ้านช่วยกันเข็นรถเลาะริมคลองออกมาจาสวน แล้วพระท่านก็โทรศัพท์เรียกลูกศิษย์อีกคนเอามรถมาลากกลับ ก็แปลกดีที่เลขทะเบียนรถคันที่มาลากนั้น ทะเบียน 3933 คล้ายๆกันกับรถของหลวงพี่องค์นั้น(หลวงพี่เท่ง)เลย



    .
     

แชร์หน้านี้

Loading...