หลวงพ่อกวยมีไว้ใช้ สบายใจ รีบเก็บก่อนที่จะเเพง

ในห้อง 'กระทู้เก่า' ตั้งกระทู้โดย Paravatee, 29 มิถุนายน 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Paravatee

    Paravatee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,391
    ค่าพลัง:
    +2,970
    ในตอนที่อาจารย์ น. แขวนพระของหลวงพ่อ ชีวิตรุ่งเรืองมาก การเงินก็ดีมาก แต่พอปล่อยพระของหลวงพ่อหมด ชะตาชีวิตเริ่มตกอับ ทำอะไรดูติดๆขัดๆไปหมด ต้องขายรถที่ใช้ส่วนตัว มีแต่เรื่องราวต่างๆ เข้ามาไม่หยุดหย่อน

    อาจารย์ น. ดวงตกอยู่ประมาณ 2-3 ปี ทำให้ระลึกได้ว่า อาจจะเป็นเพราะท่านขายพระของหลวงพ่อกวย หมด จึงทำให้ดวงตก จึงเก็บเรื่องนี้ไว้ในใจ จนมาวันหนึ่งได้พบพระอาจารย์รูปหนึ่ง ทักว่า โดนพระองค์หนึ่งลงโทษ ให้ขอขมาและนำวัตถุมงคลของท่านมาติดตัวบูชาใหม่แล้วจะดีขึ้นเอง ลักษณะพระที่ท่านมาบอกก็ตรงกับหลวงพ่อกวยทั้งสิ้น ทำให้อาจารย์ น. ขนลุกไปทั้งตัว ปนกับความดีใจอย่างบอกไม่ถูก น้ำตามันไหลออกมาเอง จนไม่รู้ตัว พระอาจารย์องค์ที่มาบอกอาจารย์ น. คือ ท่านพระอาจารย์ผดุง นั่นเอง

    หลังจากนั้น อาจารย์ น. ก็ได้สืบเสาะแสวงหาวัตถุมงคลของหลวงพ่อกวย เพื่อจะนำมาบูชาติดตัวคือ สมเด็จโพธิ์เก้าใบ แต่ก็หายากและราคาแพงมาก เป็นหลักหมื่นบาท

    จนมาวันหนึ่งได้รู้จักกับพี่แดง จึงได้วัตถุมงคลของหลวงพ่อกวยมาบูชาติดตัว พี่แดงแกเก็บไว้มากพอสมควร จึงขอแบ่งมาในราคาพอสมควร อาจารย์ น. ดีใจมากกลับมาบ้าน ได้ขึ้นพานดอกไม้ธูปเทียน จุดธูป 9 ดอก ขอขมาบอกกล่าวท่าน

    หลังจากนำสมเด็จโพธิ์เก้าใบ มาบูชาติดตัว ชะตาชีวิตดีขึ้นไวมาก และยิ่งมีพญาไก่แดง ด้วยแล้ว อะไรต่อมิอะไรดูดีขึ้นหมด การเงินที่แย่ๆ เริ่มดีขึ้น การงานที่ติดขัดก็ราบรื่นไปหมด

    ด้วยเหตุนี้ อาจารย์ น.จึงตั้งปณิธานว่า การเขียนประวัติของหลวงพ่อกวย ขึ้นมาเพื่อเป็นการขอขมาและเผยแพร่อิทธิปาฏิหาริย์ที่มีอยู่ในตัวท่าน ให้ผู้อ่านได้รู้กัน ส่วนผู้ที่รู้แล้วก็แล้วไป และจะสอดแทรกอิทธิปาฏิหาริย์เข้าไปบ้าง แต่เป็นเรื่องจริงส่วนตัว ของอาจารย์ น. เองที่มีต่อวัตถุมงคลของท่าน บางเรื่องก็เกี่ยวกับคาถาอาคมของท่าน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2008
  2. Paravatee

    Paravatee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,391
    ค่าพลัง:
    +2,970
    สำหรับประวัติของหลวงพ่อกวยและวัดโฆสิตาราม(บ้านแค) ผมจะขอข้ามไป เนื่องจากมีผู้นำประวัติของท่านมาลงไว้แล้ว เพื่อไม่ให้เป็นการเยิ่นเย้อเสียเวลาในการอ่าน ภาคประสบการณ์เกี่ยวกับวัตถุมงคลของท่าน นะครับ

    อาจารย์ น. ได้เล่าถึงเรื่อง อาคมของหลวงพ่อที่นำมาช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน ว่า มีสองสามีภรรยาคู่หนึ่ง ได้มาหาอาจารย์ น. ด้วยใบหน้าหม่นหมองทั้งคู่ ฝ่ายสามีโดนบริษัทฯที่ตัวเองทำงานอยู่แจ้งตำรวจจับในข้อหายักยอกเงินของบริษัทฯ ชี้แจงอย่างไรทางบริษัทฯก็ไม่ยอมฟัง เขาจึงขอประกันตัวออกมาสู้คดี และแถมยังโดนบริษัทฯไล่ออกจากงานอีก
    เขาบอกให้ฟังว่า เขาไม่ได้เป็นคนเอาเงินของบริษัทฯไป แต่ทำไมเขาต้องรับผิด พอดีภรรยาเขาเป็นลูกศิษย์อาจารย์ น. จึงชวนกันบากหน้ามาขอความช่วยเหลือ

    เมื่อได้ฟังดังนั้น ทำให้อาจารย์ น. นึกถึงมนต์ของหลวงพ่อกวย อยู่ 2 บท คือ บทพระพุทธเจ้าชนะมาร กับ บทพระแม่ธรณี จึงให้ตัวสามีจุดธูปขึ้น 9 ดอก บอกกล่าวหลวงพ่อกวย แล้วให้เขาตั้งสัจจะว่า เขาเป็นคนบริสุทธิ์ ขอบารมีหลวงพ่อช่วยด้วย

    หลังจากนั้น ได้ให้เขาตักน้ำมาหนึ่งถัง อาจารย์ น.ยกมือขึ้นบอกกล่าวหลวงพ่อ แล้วเอาพระสมเด็จโพธิ์เก้าใบ ลงแช่ในถังน้ำ และจุดเทียนขึ้นเล่มหนึ่ง หยดลงไปในถัง พร้อมกับภาวนาพระคาถาของหลวงพ่อทั้งสองบท แล้วจึงนำไปอาบให้เขา ให้เขาทำใจให้สบายๆ หลวงพ่อต้องช่วยเราได้แน่

    หลังจากนั้น สองสามีภรรยาก็ลากลับ ทิ้งระยะไปได้เกือบสามสัปดาห์ ตัวสามีก็ได้โทรมา เล่าให้ฟังว่า ทางบริษัทฯได้จับตัวคนยักยอกเงินได้แล้ว และได้ถอนแจ้งความให้กับเขาแล้ว พร้อมกับให้เขากลับเข้าทำงานได้ดังเดิม แถมยังขึ้นเงินเดือนให้อีกต่างหาก

    ที่เล่ามาให้ฟังเพื่อแสดงให้เห็นว่า หลวงพ่อกวยท่านมีเมตตาต่อศิษย์ ต่อผู้ที่นับถือท่านตลอดเวลา แม้ท่านได้ละสังขารไปแล้วก็ตาม และคาถาอาคมที่ท่านทิ้งไว้ ก็มีความขลังความศักดิ์สิทธิ์อย่างมหัศจรรย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. Paravatee

    Paravatee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,391
    ค่าพลัง:
    +2,970
    มีอีกเรื่องหนึ่ง อาจารย์ น.นาคราช เล่าว่า สุภาพสตรีท่านหนึ่งได้โทรนัดขอพบ เพื่อขอความช่วยเหลือ สตรีท่านนี้เล่าให้ฟังว่า เขาได้เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว ตอนแรกๆขายดีมาก จนต้องเพิ่มโต๊ะ และอีกไม่นานข้างๆกันก็ได้มีคนมาเปิดขายก๋วยเตี๋ยว เหมือนกับเขา แต่ร้านของเขาขายดีกว่ามาก พออยู่มาระยะหนึ่งร้านของเขาที่เคยขายดีกลับค่อยๆแย่ลง พร้อมกับสุขภาพของเขาก็ไม่ค่อยดี ทั้งๆที่เขาก็มีสุขภาพปกติ จึงต้องขายบ้างหยุดบ้าง แต่ร้านที่เปิดใหม่ข้างๆ กลับมีคนมากขึ้น ขายดีมากขึ้น

    อาจารย์ น. ได้ ฟังแล้ว ก็ตรวจดูให้ตามตำราที่เรียนมา ทำให้รู้ว่าเขาโดนของเขมร คือโดนกระดูกผีโรยที่หน้าร้าน จึงบอกให้เขาจุดธูปบอกครูบาอาจารย์และหลวงพ่อกวย ขอบารมีท่านช่วย และได้ทำน้ำมนต์ให้ไปด้วย มนต์พระพุทธเจ้าชนะมารกับมนต์แม่พระธรณี บอกให้เขาเอาไปประพรมหน้าร้านและภายในร้าน โดยพรมจากข้างในออกมาข้างนอก ที่เหลือเอามาอาบกิน

    เขาหายไปอาทิตย์กว่า ก็ได้โทรมาแจ้งว่า เขากลับมาขายดีเหมือนเดิมแล้ว สุขภาพเขาก็ดีขึ้นมาก และที่แปลกมากก็คือร้านคู่แข่งของเขาอยู่ๆก็ปิดร้านย้ายไปเลย เขาบอกว่าดีใจมาก ทุกวันนี้นับถือหลวงพ่อกวยอย่างจับจิตจับใจ สุภาพสตรีท่านนี้ อาจารย์ น. ได้เขียนมนต์จินดามณี ของหลวงพ่อกวย ไปด้วย เอาไปทำน้ำมนต์ปะพรม ทำให้ค้าขายดี
    ทั้งสองเรื่องที่เล่ามา แสดงให้เห็นถึงบารมีของหลวงพ่อกวยว่าท่านยิ่งใหญ่ขนาดไหน มีเมตตาต่อศิษย์ขนาดไหน เรื่องเล็กเรื่องใหญ่ท่านช่วยหมด ขอให้บอก ถ้าไม่ฝืนกฎแห่งกรรม

    [​IMG]
     
  4. Paravatee

    Paravatee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,391
    ค่าพลัง:
    +2,970
    [​IMG]
    หลวงพ่อกวย

    อาจารย์ น. ได้เล่าถึงความเข้มขลังในวัตถุมงคลของหลวงพ่อกวยต่อไปว่า.......... ท่านได้ธงพระสิวลี ของหลวงพ่อมาผืนหนึ่ง และนำมาปักบูชาว้ที่หน้าหิ้งพระ สวดมนต์บูชาพระสิวลีมาโดยตลอด เพราะอยากได้มานานแล้ว เมื่อได้มาจึงหวงแหนมาก เคยมีคนมาขอก็ไม่ให้เพราะหายาก อีกอย่างคือ มีของเก๊มาก

    วันหนึ่ง อาจารย์ น. จำเป็นต้องใช้เงินจำนวนหนึ่ง แต่ขาดเงินไม่รู้จะไปหาที่ไหน และก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ทำให้ระลึกถึงธงสีวลีของหลวงพ่อได้ จึงเดินขึ้นไปหน้าหิ้งพระ จุดธูปขึ้น ๙ ดอก บอกกล่าวหลวงพ่อให้ช่วย ให้ได้เงินตามจำนวนที่ขาด จากนั้นก็หยิบธงสีวลี เดินตรงไปหน้าบ้าน โบกไปมา พร้อมว่าพระคาถาสีวลี ๓ จบ และต่อด้วยมนต์จินดามณีอีก ๓ จบ แล้วจึงอธิษฐานให้ได้ลาภมา

    หลังจากทำไปได้ ๒-๓ วัน ก็มีลูกศิษย์ของอาจารย์ น. มาหา แล้วนำเงินมาให้ โดยศิษย์ผู้นี้เล่าว่า อาจารย์ น.สักไก่แดงให้เขา แล้วชะตาชีวิตเขาดีขึ้นการเงินการทองดีขึ้นมาก และที่แปลกคือ ๒-๓ วัน ที่ผ่านมานี้ เขาคิดถึงอาจารย์ น. มาก อยากมาหา จึงทำให้เขาต้องมาพร้อมกับเงินมาตอบแทนอาจารย์ น. เพราะช่วยเขาไว้จากการล้มละลาย พอลูกศิษย์กลับไป อาจารย์ น. เปิดซองใส่เงินและนับดู แปลกมาก จำนวนเงินตรงและเท่ากับที่อาจารย์ น. เดือดร้อนอยู่พอดิบพอดี ทำให้อาจารย์ขนลุกไปทั้งตัว ยกมือจึ้นสาธุ ท่วมหัวกล่าวขอบคุณหลวงพ่อกวย แล้วน้ำตาก็ไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว
     
  5. Paravatee

    Paravatee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,391
    ค่าพลัง:
    +2,970
    หลังจากที่อาจารย์ น.นาคราช ได้เขียนถึงเรื่องราวความศักดิ์สิทธิ์ อิทธิปาฏิหาริย์ของหลวงพ่อกวย ไปแล้ว ได้มีคนโทรศัพท์ไปหาอาจารย์ มากมาย ปรึกษาถึงวัตถุมงคลของหลวงพ่อว่าแท้ไหม ดีไหม บางรายมาขอพบ นำวัตถุมงคลมาให้ดู ก็มีเก๊บ้าง แท้บ้าง แต่ส่วนใหญ่จะเก๊ ที่โดนเก๊กันมากๆ ก็คือ สมเด็จโพธิ์เก้าใบ สมเด็จแหวกม่าน จึงให้คำปรึกษาและความกระจ่างไป

    วัตถุมงคลต่างๆของหลวงพ่อ ขอให้นำมาใช้บูชาติดตัวเถอะ ดีทั้งนั้น ขอให้เป็นของท่าน ขอให้แท้เถอะเป็นดีทั้งนั้น ไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงๆ หรอก ใช้อะไรก็ขอให้นับถือจริงๆ เห็นผลแน่นอน อาจารย์ น. กล่าวยืนยัน

    สำหรับพวกที่ชอบปลอมพระ อาจารย์ น. บอกว่า พวกนี้มันทำมาหากินไม่ขึ้นหรอก โดยเฉพาะวัตถุมงคลของหลวงพ่อกวย ถ้าใครคิดไม่ดีเป็นอันฉิบหาย มีอันเป็นไปต่างๆนานา เพราะท่านลง มนต์พระกาฬ เอาไว้ มนต์นี้มีความศักดิ์สิทธิ์มาก เห็นมาหลายรายแล้ว ทุกวันนี้พวกปลอมพระของหลวงพ่อ ก็มีอันเป็นไปต่างๆนานาอยู่แล้ว ไม่เชื่อไปถามที่วัดหลวงพ่อดู เขารู้กันทั้งนั้น

    อาจารย์ น. กล่าวสรุปท้าย ว่า ใครมีเรื่องอะไร ก็จุดธูป ๙ ดอก บอกกล่าวหลวงพ่อ โดยเอ่ยชื่อท่าน ท่านช่วยได้หมด เวลาใช้ของท่านถ้าจะให้ดี ทางโชคลาภเมตตา ก็ใช้คาถาจินดามณี คือ " นะสิวังพรหมมามะอะอุ " อาราธนาเอาดีแน่ เพราะทุกวันนี้ อาจารย์ น. ก็ใช้อยู่เป็นประจำ อะไรต่อมิอะไรก็ราบรื่นมาตลอด ลองทำดู ลองปฏิบัติดู จะดีเอง (สำหรับเรื่องของอาจารย์ น.นาคราช ที่มีความผูกพันกับหลวงพ่อกวย ซึ่งผมนำมาลงถ่ายทอดก็มีเพียงย่อๆเท่านี้ สำหรับท่านที่ต้องการรายละเอียดทั้งหมด คงต้องหาซื้อหนังสือพุทธามหาเวท ฉบับที่ 4-6 อ่านดูนะครับ และขออนุญาต อาจารย์ น. ที่นำเรื่องมาเล่าถ่ายทอดให้ผู้สนใจในเว็บพลังจิตได้ฟัง พยายามโทรหาอาจารย์แล้ว แต่โทรไม่ติดครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. Paravatee

    Paravatee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,391
    ค่าพลัง:
    +2,970
    วิธีการปลุกเสกวัตถุมงคลของหลวงพ่อกวย

    หลวงพ่อกวยท่านจะปลุกเสกตามฤกษ์มงคลก่อนแล้วจึง ปลุกด้วยฤกษ์โจร ฤกษ์บุญ พญามาร คือ พระท่านนั้น คนดีก็ใช้ โจรก็ใช้ ท่านมีวิธีการปลุกที่ลึกซึ้งมาก ตำราบางเล่มผมเก็บรักษาไว้ ท่านจะปลุก เช้า สาย บ่าย เย็น หัวค่ำ เที่ยงคืน ค่อนสว่าง ท่านจะปลุกเสกทุกวันเพื่อปัองกันคนซะตาขาดใช้ คือ จันทร์ถึงอาทิตย์ วันไหนวันอ่อน ยิ่งต้องปลุกเสกให้มาก วิธี การทำของหรือปลุกเสกของเช้า สาย บ่าย เย็น กลางคืน กลางดึก นี้ตรงกับไสยดำทุกอย่าง คือท่านเอาไว้กันไสยดำด้วย เพราะไสย ดำเขา จะทำตอน ๗ เวลานี้ คำพูดของท่านเกี่ยวกับวัตถุมงคล ท่านเคยพูดถึงสมเด็จหลังรูป ท่านพูดว่า "หลังรูป เก่งดี" ท่านพูดว่า "ปรกโพธิ์ ร่มเย็น อยู่ไหน ไม่มีใครรังเกียจ" ท่านพูดว่ามีดหมอถ้าบาดมือ ให้เอาด้ามฝนทำน้ำมนต์ทาจะหาย สำหรับการ สร้าง และปลุกเสกวัตถุมงคลของท่านเล่าได้ย่อ ๆ เพียงเท่านี้ ส่วนข้อห้ามในวัตถุมงคลของท่าน ห้ามด่าแม่ ห้ามเด็ดขาด
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2008
  7. Paravatee

    Paravatee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,391
    ค่าพลัง:
    +2,970
    ตำราแก้วสารพัดนึก ของ หลวงพ่อกวย

    ::ข้อมูลบางประการที่ท่านควรเก็บไว้ใช้อาจมีประโยชน์กับท่านในอนาคต
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1.JPG
      1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      32.1 KB
      เปิดดู:
      685
    • 3.JPG
      3.JPG
      ขนาดไฟล์:
      32.8 KB
      เปิดดู:
      739
    • 4.JPG
      4.JPG
      ขนาดไฟล์:
      32.7 KB
      เปิดดู:
      615
    • 5.JPG
      5.JPG
      ขนาดไฟล์:
      34.9 KB
      เปิดดู:
      845
    • 6.JPG
      6.JPG
      ขนาดไฟล์:
      35.9 KB
      เปิดดู:
      1,350
    • 7.JPG
      7.JPG
      ขนาดไฟล์:
      30.3 KB
      เปิดดู:
      485
    • 9.JPG
      9.JPG
      ขนาดไฟล์:
      34.4 KB
      เปิดดู:
      913
    • 11.JPG
      11.JPG
      ขนาดไฟล์:
      32.8 KB
      เปิดดู:
      555
  8. Paravatee

    Paravatee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,391
    ค่าพลัง:
    +2,970
    สรุปคุณวิเศษของหลวงพ่อ ::

    ๑ เป็นผู้มีลาภ หลวงพ่อเป็นพระที่อุดมลาภ ท่านชอบทำทานเป็นที่สุด ท่านมีจิตที่แรงสามารถถอดกายติดต่อกับพระสิวลี แม้ที่กระถางธูปท่าน ท่านก็ทำธงพระสิวลีบูชาอยู่ ท่านสวด คาถาบูชาทุกวัน ทำให้ท่านเป็นพระที่อุดมลาภ มีคนมาขอหวยท่าน ถ้าท่านเห็นว่าพอมีโชคลาภท่านจะเขียนให้ตรง ๆ เลย แม้ก่อนที่ท่านจะมรณภาพ ท่านยังเขียนเลขไว้ในฝ่ามือ ถ้าใครมีโชคมีลาภมาเยี่ยมท่าน ท่านจะแบมือให้ดู เมื่อมีคนบูชารูปท่านจะปรากฏว่ามีความสุข ความเจริญ ซื้อง่าย ขายคล่อง สมกับ คำพรของท่านที่เคยให้แก่ศิษย์ไว้คือ "ขอให้อย่าอด อย่าอยาก อย่ายาก อย่าจน อย่าต่ำกว่าคน อย่าจนกว่าเขา"

    ๒. เป็นผู้คงแก่เรียน ตำรายา, ตำรายันต์, คาถาอาคม แทบทุกยันต์ ปัจจุบันตำรายาของท่านที่ท่านเรียนเอาไว้ จดใส่สมุดเล่มหนา ๆ เอาไว้ตก เกือบ ๑ ร้อยเล่ม ตำรายันต์ต่าง ๆ มีเก็บไว้เป็นตู้ หลวงพ่อสามารถทำเครื่องรางของขลังได้อัศจรรย์ คือสามารถเตือนภัยได้ สิ่งนั้นคือ แหวนแขน สามารถเตือนภัยรัดแขนได้ ไม่ปรากฏมีมาก่อน
    ้ ที่เด่นที่สุด คือ คนปวดหัว ปวดท้อง ถ้าไปบอกท่าน ท่านจะเอามือบีบนิ้วโป้งท่าน ปรากฏว่าคนปวดหัวปวดท้องหาย คนจะออกลูก จะให้สามีปวดแทน ท่านก็ทำได้ นับว่า หาได้ยาก แม้วิชาชั้นสูงสุด เช่น ผูกหุ่นพยนต์เป็นสัตว์ต่าง ๆ เสกก้านกล้วยเป็นงูเขียว, วิชาเสือสมิง, วิชาแปลงร่างเป็นจระเข้

    ุ๓. เป็นผู้มีดวงจิตมหัศจรรย์ หลวงพ่อเป็นพระที่มีเมตตาต่อศิษย์ต่อคนทั่วไป เมื่อหลวงพ่อฝึกจิต จนได้หูทิพย์, ตาทิพย์ เมื่อทราบว่าศิษย์หรือผู้เคารพนับถือ ตกทุกข์ได้ยาก เดือดร้อน ขอโชคขอลาภ เมื่อท่านทราบถ้าช่วยได้จะช่วยทันที ไม่ว่าเรื่องเล็กเรื่อง ใหญ่ เรื่องไกลเรื่องใกล้ หรือเรื่องไม่เป็นเรื่อง ถ้าช่วยได้จะช่วยเลยไม่ลังเล ถ้าเป็นเรื่องดี เรื่องค้าเรื่องขายยิ่งชอบช่วย จิตของท่านกว้างไกลมาก แม้อยู่ต่างประเทศก็ช่วยได้ เคยมีศิษย์ของท่านไปรบที่ลาว ถูกล้อมอยู่ ท่านเคยถอดจิต เดินนำหน้าศิษย์ฝ่าวงล้อมออกไปได้ เพียงแค่ร้องขอให้ท่านช่วย เมื่อท่าน สร้างวัตถุมงคล ท่านจึงไม่มีข้อห้าม ไม่ว่าคน ๆ นั้นจะดีหรือบ้า จะประกอบอาชีพอะไร ก็บูชาของท่านได้ ไม่ว่าจะเป็นนัก ร้อง, ดารา, ผู้หญิงบาร์, หมอนวด หรือโสเภณี ใช้ได้หมด ผู้ชายจะเป็นเสือเป็นโจร หรือเป็นพวกรถไฟ, เรือเมล์, ลิเก, ตำรวจ, ก็ใช้ ได้ เพราะจะทำให้ผู้นั้นได้ประพฤติปฏิบัติเป็นคนดีขึ้นในเวลาต่อมา สรุปคือ หลวงพ่อเป็นผู้มีลาภ, มีวิชาดี, มีเครื่องรางดี, มีจิตดี
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2008
  9. Paravatee

    Paravatee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,391
    ค่าพลัง:
    +2,970
    ขอ update รายการที่ยังเหลือดังนี้ครับ ( 26/7/2008 )

    สมเด็จปรกโพธิ์ ๙ ใบหลังแม่ธรณี หลวงพ่อกวย ปี 2539 = 10 องค์
    สมเด็จปรกโพธิ์ ๘ ใบ พระพุทธเจ้าในอุโบสถ หลวงพ่อกวย ปี 2539 = 7 องค์
    สมเด็จแหวกม่าน หลวงพ่อพร้า = 2 องค์
    แม่นางกวัก หลวงพ่อกวย ปี 2539 = 2 องค์
    เหรียญเสมาหลวงพ่อเฒ่า = 1 องค์
    พระสมเด็จหลังรูปเหมือนหลวงพ่อเฒ่า = 1 องค์
    หลวงพ่อเฒ่าในพระวิหาร = 1 องค์
    สมเด็จแหวกม่าน(ใหญ่) เนื้อผง หลวงพ่อพร้า วัดโคกดอกไม้ ปี 2547 เลี่ยมแล้ว 1 องค์ 499 บาท (เหลือ 1 องค์)


    **ชมภาพที่หน้า 1.
    http://palungjit.org/showthread.php?t=136547
    <!-- / message --><!-- sig --> __________________
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. Doctor_P

    Doctor_P เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    175
    ค่าพลัง:
    +292
    โอนเงินแล้วครับ

    รับทราบการจองครับ
    ยืนยันทุกรายการครับ

    เลขที่บัญชี 052-2-18840-8 ธนาคารทหารไทย สาขาถนนพิบูลสงคราม

    ชื่อบัญชี นายรุ่งโรจน์ จิตต์ล้ำเลิศกุล

    รายการ ดังนี้
    1. สมเด็จปรกโพธิ์ 9 ใบ หลังพระแม่ธรณี หลวงพ่อกวย รุ่นปี 2539 ขอบูชา 1 องค์ = 200 บาท
    2 . สมเด็จพุทธกวักพระเจ้ากวักทรัพย์ หลวงพ่อกวย ปี 2539 = 1 องค์ = 200
    3. พระสมเด็จหลังพระสิวลี ขอบูชา 1 องค์ = 400 บาท
    4. แม่นางกวัก หลวงพ่อกวย ปี 2539 = 1 องค์
    = 150 บาท

    เป็นเงินทั้งสิ้น 1000 บาท(ค่าส่ง 50 บาทครับ) โอนเงินเล้วแจ้งรายละเอียดการโอน พร้อมชื่อที่อยู่ในการจัดส่งให้ด้วยครับ(ทาง PM/กระทู้)

    * ขอเเก้ไขครับ
    รายการที่ 1 ครับ สมเด็จปรกโพธิ์ 9 ใบ หลังพระแม่ธรณี หลวงพ่อกวย รุ่นปี 2539 ขอบูชา 1 องค์
    เป็น 1. สมเด็จแหวกม่าน หลวงพ่อกวย รุ่นปี 2539 ขอบูชา 1 องค์


    วันที่ 26/07/08 12.08 น. จำนวน 1050.01 บาท ครับ

    ที่อยู่ จะ PM บอกครับ<!-- / message --><!-- / message -->

    <!-- / message -->
     
  11. Paravatee

    Paravatee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,391
    ค่าพลัง:
    +2,970
    รับทราบการโอนเงินครับ สาธุ อนุโมทนาบุญครับ
     
  12. Paravatee

    Paravatee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,391
    ค่าพลัง:
    +2,970
    ขออภัยด้วยครับ เมื่อครู่ เช็คยอดแล้วได้ ๑ รายการครับ

    รายการ ดังนี้

    1. สมเด็จปรกโพธิ์ 9 ใบ หลังพระแม่ธรณี หลวงพ่อกวย รุ่นปี
    2539 ขอบูชา 2 องค์ = 400 บาท


    เป็นเงินทั้งสิ้น 450 บาท(ค่าส่ง 50 บาทครับ) โอนเงินเล้ว
    แจ้งรายละเอียดการโอน พร้อมชื่อที่อยู่ในการจัดส่งให้ด้วยครับ(ทาง
    PM/กระทู้)


    ** หน้าเว็บสำหรับเช็ครายการวัตถุมงคล
    http://palungjit.org/showthread.php?t=136547
     
  13. Paravatee

    Paravatee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,391
    ค่าพลัง:
    +2,970
    จัดส่งให้แล้วครับ วันนี้่้ .. K'Doctor p

    สามารถเช็คสถานะ EMS ได้ที่นี่ครับ


    http://track.thailandpost.co.th/trac...t/Default.aspx


    EG349268246TH BY K'Doctor p
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. Wirak

    Wirak Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2008
    โพสต์:
    106
    ค่าพลัง:
    +52
    โอนเงินให้แล้วนะครับ

    โอนเงินให้แล้วนะครับ 450 บาท
    วันที่ 28-07-51 ประมาณ18.00น.
    รายละเอียดแจ้ง ทาง pm นะครับ
     
  15. Paravatee

    Paravatee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,391
    ค่าพลัง:
    +2,970

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. rt5038

    rt5038 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    1,141
    ค่าพลัง:
    +2,615
    มาช้าไป ไม่ทราบยังมี
    1. สมเด็จหลังสิวลี.
    2. สิวลีองค์จ้อย.
    สนใจบูชาครับ ?
    ใครมีหลายองค์ สามารถแบ่งปันได้บ้างไหมครับ ?
    ขอบคุณครับ.
     
  17. Donky99

    Donky99 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +2
    ตอนนี้เหลือแบบใหนบ้างครับ
    สนใจบูชาครับผม
     
  18. dragonn

    dragonn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    392
    ค่าพลัง:
    +1,255
    ขอจอง อย่างละองค์ครับ

    สมเด็จปรกโพธิ์ 9 ใบ หลังพระแม่ธรณี หลวงพ่อกวย รุ่นปี 2539 มีจำนวน 48 องค์ รุ่นนี้สังเกตุให้ดี บางทีมีเกศา หลวงพ่อโผล่มาให้เห็น บางทียังมีเส้นจีวร ติดอยู่เลยครับ เซียนทั้งหลายมักแนะนำมีไว้ให้เก็บ องค์ละ 200 บาท ( เหลือ 21 องค์ )

    <!-- / message --><!-- attachments --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET>

    สมเด็จปรกโพธิ์ 8 ใบ ปรกโพธิ์เล็ก ชาวบ้านแถวนั้นเรียกว่า พระพุทธเจ้าในอุโบสถ ศักดิ์สิทธิ์มาก รุ่นปี 2539 มีจำนวน 20 องค์ ถ้านำไปเลี่ยมจะสวยมากๆ เป็นพระพุทธเจ้าบนอาสน์ องค์ละ 200 บาท ( เหลือ 7 องค์ )
    <!-- / message --><!-- attachments --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET>
     
  19. Paravatee

    Paravatee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,391
    ค่าพลัง:
    +2,970
    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->
    ขอ update รายการที่ยังเหลือดังนี้ครับ ( 18/8/2008 )

    สมเด็จปรกโพธิ์ ๙ ใบหลังแม่ธรณี หลวงพ่อกวย ปี 2539 = 10 องค์
    สมเด็จปรกโพธิ์ ๘ ใบ พระพุทธเจ้าในอุโบสถ หลวงพ่อกวย ปี 2539 = 7 องค์
    สมเด็จแหวกม่าน หลวงพ่อพร้า = 2 องค์
    แม่นางกวัก หลวงพ่อกวย ปี 2539 = 2 องค์
    เหรียญเสมาหลวงพ่อเฒ่า = 1 องค์
    พระสมเด็จหลังรูปเหมือนหลวงพ่อเฒ่า = 1 องค์
    หลวงพ่อเฒ่าในพระวิหาร = 1 องค์
    สมเด็จแหวกม่าน(ใหญ่) เนื้อผง หลวงพ่อพร้า วัดโคกดอกไม้ ปี 2547 เลี่ยมแล้ว 1 องค์ 499 บาท (เหลือ 1 องค์)


    **ชมภาพที่หน้า 1.
    http://palungjit.org/showthread.php?t=136547
     
  20. dragonn

    dragonn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    392
    ค่าพลัง:
    +1,255
    วันนี้ได้โอนเงินไปแล้วครับ โมทนด้วยครับ ทีอยู่ตาม PM

     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...