เรื่องเด่น หลวงพ่อชา โดน "ผีเป่าหู" ประสบการณ์ขนลุกข้างเชิงตะกอน

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย undertaker89, 3 มีนาคม 2018.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. undertaker89

    undertaker89 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    55
    กระทู้เรื่องเด่น:
    34
    ค่าพลัง:
    +97
    maxresdefault.jpg

    เรื่องราวเรื่องนี้ เกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ หลวงพ่อชา สุภัทโท หรือพระโพธิญาณเถรแห่งวัดหนองป่าพง อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี พระนักปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ สายของหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต อรหันต์แห่งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ขณะมีชีวิตอยู่ท่านได้อุทิศชีวิตเพื่อการปฏิบัติธรรมและเผยแผ่พุทธศาสนา ทั้งแก่ชาวไทยและชาวต่างประเทศ จนมีลูกศิษย์ลูกค้าให้ความเคารพและศรัทธาเป็นจำนวนมากมาจนถึงปัจจุบัน

    1408694279-Puchar44-o(1).jpg

    โดยตอนที่จะกล่าวถึงนี้นั้น เป็นเหตุการณ์ในช่วงการออกเดินทางธุดงค์ในวัยหนุ่มของหลวงพ่อ ซึ่งท่านเข้าไปฝึกนั่งกรรมฐานในป่าช้า บังเอิญที่นั่นทำเป็นบริเวณ ข้างๆเชิงตะกอนพอดิบพอดี ซึ่งในขณะนั้นท่านยังเป็นพระผู้ยังอ่อนพรรษา พลังจิตก็ยังไม่แก่กล้าเท่าใดนัก จึงทำให้สัมภเวสีสามารถเข้าถึงหรือรบกวนท่านได้ และได้พบพานกับเหตุการณ์ประหลาดนานับประการ แต่ก็นับว่าเป็นประสบการณ์ที่มีคุณค่ายิ่งที่หลวงพ่อไม่เคยลืมเลือน และได้เล่าไว้ให้ลูกศิษย์ลูกหาได้บันทึก ส่งต่อกันมา เพื่อถ่ายทอดเป็นธรรมทาน...​



    เปิดบันทึกตำนาน 26 : เล่าเรื่อง หลวงพ่อชา สุภัทโท แห่ง วัดหนองป่าพง ในการพบพานกับ ดวงวิญญาณ ที่มารังควานและรบกวนท่าน เป่าลมอยู่ข้างๆหู ในขณะออกธุดงค์ ที่ข้างๆเชิงตะกอน เรื่องราวจะเป็นเช่นไร ...​
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...