หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ..สมเด็จเกษไชโย พระเครื่องจังหวัดอ่างทอง หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย benay, 14 กรกฎาคม 2008.

  1. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    ภาพถ่ายนิ้วเพชร

    หลวงพ่อเต่า วัดน้ำพุ

    บูรพาจารย์นิ้วเพชร แห่งแขวงเมืองวิเศษ มีจารเดิมๆ เมื่อปี 2490

    คุณค่าแห่งบรมคนูบูรพาจารย์ยุคเก่า

    3,500 พอครับ


    1548507369224.jpg

    1548507371151.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 สิงหาคม 2019
  2. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    เหรียญพัศยศ รุ่นแรก เนื้อเงินลงยา หาชมยังยาก ออกให้บูชาขวงนั้นเพียง 30 เหรียญ

    พระอาจารย์มานิตย์ วัดเงินบางพรหม

    พระอาจารย์ได้จัดสร้าง เหรียญที่ระลึก (เลื่อนสมณศักดิ์) ที่ได้รับพระราชทาน เลื่อนสมณศักดิ์ขึ้นเป็นพระครูชั้นเอก ที่ พระครูวิธานสุตสุนทร เพื่อแจกแก่ญาติโยมทั่วไปที่มามุทิตาจิต และศิษยานุศิษย์ที่มีความศรัทธา ในการสร้างครั้งนี้ ได้จัดทำเหรียญเนื้อเงินลงยา ขึ้นมาให้ร่วมบุญบูชา เพื่อเป็นต้นบุญในการสร้างเหรียญทองแดงขึ้นมาแจก โดยเหรียญเนื้อเงินลงยานี้สร้างจำนวนเพียงแค่ 50 เหรียญ แต่ออกให้บูชาเพียง 30 เหรียญ ที่เหลืออีก 20 เหรียญ พระอาจารย์ท่านจะนำเอาไว้ถวายพระผู้ใหญ่หรือตามแต่ท่านจะเห็นสมควร

    สวยงามและหาชมยากครับ

    ราคา...บาท พร้อมส่ง

    FB_IMG_1565053296690.jpg FB_IMG_1565053298839.jpg
     
  3. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    #ราคาสอบถามจัดสร้างเพียง 59 เหรียญ ไม่ได้มีผ่านมาบ่อยๆ ท่านที่ศรัทธาและตามหา เรียนเชิญ

    #ท่านท้าวประทุมพรหมบุตร เป็นนามแทนพระพรหมทุกพระองค์ในพระพุทธเจ้า ๕ พระองค์ ที่อาราธนาพระผู้มีพระภาคเจ้าแสดงธรรมโปรดเวไนยสัตว์ พระสัมมาสัมพุทธเจ้าจึงทรงมีพระเมตตาแสดงธรรมแก่สัตว์โลก ช่วยเหลือสรรพสัตว์ ...เป็นการระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย คุณพระพรหมที่มีเมตตา กรุณา มุทิตาจิต ต่อมนุษยโลก อานุภาพแห่งพระรัตนตรัย อานุภาพแห่งพระพรหมทุกพระองค์ในภัทรกัปป์นี้ ได้อัญเชิญและประจุลงในวัตถุมงคลท่านท้าวประทุมพรหมบุตรของพระเดชพระคุณ พระครูวิธานสุตสุนทร(หลวงพี่ วัดเงิน) ไว้หมดแล้ว...ดังเฉกเช่น บทอาราธนาธรรม ที่ใช้กันทุกกาลแสดงธรรม
    #พรัหมา จะ โลกาธิปะติ สะหัมปะติ กัตอัญชะลี อันธิวะรัง อะยาจะถะ สันธีตะ สัตตาปปะรักชักขะชาติกา เทเสตุ ธัมมัง อะนุกัมปิมัง ปะชัง ฯ
    #ท้าวสหัมบดีพรหมผู้เป็นอธิบดีของโลก ได้ประนมพระหัตถ์นมัสการกราบทูลวิงวอนสมเด็จพระผู้มีพระภาคเจ้าผู้ประเสริฐว่า สัตว์ทั้งหลายที่มีธุลคือกิเลสในดวงตาเบาบางยังมีอยู่ในโลกนี้ ขอพระองค์จงแสดงพระธรรม ทรงอนุเคราะห์หมู่สัตว์นี้เถิด ฯ..

    ข้อมูลจากอาจารย์วิม ศิษย์วัดเงิน


    FB_IMG_1565053379463.jpg FB_IMG_1565053381784.jpg
     
  4. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    #ว่านร้อยแปดสยบมีดหมอแก่ว่านมาก ผิวรานตามปกติแต่ไม่หัก ประสบการณ์เทียบได้กับพระหลักล้านบาท #ราคาสอบถามนะจ๊ะ เขาหากันให้ควั๊ก

    ผมซื้อทุกสภาพคนเช่าก็เช่าทุกสภาพครับ เนื้อว่านทรงคุณค่า แก่ว่านจัดๆเข้มๆ

    พระสมเด็จเนื้อว่านร้อยแปด หลวงพ่อแพ วัดกลางราชครูธาราม เรื่องเหนียวและแคล้วคลาดนั้น ยืนยันด้วยประสบการณ์จริงล้วนๆ ปืน มีด ขวด ระเบิด แม่กระทั่งมีดหมอ ก็เคยโดนกันมาหมดครับ ผู้คนยืนยันได้เป็นอย่างดี ว่าไม่ระคายผิว แต่ก็อาจจะมีช้ำบ้างเป็นเรื่องธรรมดา. แม้แต่ระเบิดถึงโดนแล้วจะตายแต่ผิวหนังก็ยังไม่ฉีกขาด ด้วยประสบการณ์เหนียวจริง รถยนต์ชนประสานงา ขับมาด้วยกันสามคน สองคนที่มาด้วยตายคาที่อัดก๊อบปี้กับรถ ปอเต็กตึ๊งัดซากรถ พบสามศพอัดกัน พองัดศพออก ปรากฏว่า คนที่ห้อยหลวงพ่อแพ รอดแถมอยู่ตรงกลางระหว่างสองศพ ปอเต็กตึ๊งถึงกับตกใจอุทานว่า รอดมาได้ยังไง มีแค่รอยช้ำ เจ้าหน้าที่ถึงกับต้องผลักเบาๆ เพื่อดูให้แน่ใจว่า เสียการทรงตัวหรือเป็นอะไรหรือปล่าว ปรากฏว่ารอดครับ เหตุการณ์นี้ทำให้ครอบครัวของ ผู้อำนวยการเขตการศึกษาท่านหนึ่งนับถือหลวงพ่อมากๆ ในคอมีพระหลักล้าน แต่หนึ่งในนั้นต้องมีหลวงพ่อแพ วัดกลางราชครู

    เรื่องสยบอาคมมีดหมอ พระว่านของท่านขนาดมีดหมอยังไม่ได้แอ้ม เหนียวขนาดไหนคิดดูเอง พระสมเด็จนี้คนท้องที่หวงกันมากครับ เจอกันมาทุกรูปแบบ แต่เหนียวนั้นเป็นหลักเชื่อขนมกินได้แน่นอน ผมเองได้ยินมาตั้งแต่เด็กๆ ว่านที่ทำพระนี้หลวงพ่อท่านปลูกเองและเสกน้ำมนต์รดทุกวัน ท่านจะมีวันตัดของท่านและท่านจะเป็นคนกำหนดเอง นอกจากสมเด็จแล้วท่านยังมีเม็ดว่านเสก เนื้อเดียวกับสมเด็จ คนสมัยนั้นเขาเอาไปให้ไก่กินและออกตี ต่อให้คู่ต่อสู้เดือยยาวขนาดใหนไม่ได้กินเลือดแน่นนอน เจอกันมามากแล้ว แต่อีกเรื่องหนึ่งที่น่าแปลก คุณปู่สำรวย กลับทวี ท่านเคยเล่าให้ฟังว่า สมัยที่หลวงพ่อท่านยังทรงสังขารอยู่ ก็มีนักเกรงเยอะและลูกศิษท่านที่แสบๆก็เยอะ ศิษย์หลวงพ่อแพได้ไปเที่ยวงานรำวงที่บ้านม่วงเตี้ย เลยวัดหลวงพ่อทรงไปหน่อย เกิดมีปากเสียงกันขึ้นในงานแถวนั้น ลุกศิษย์หลวงพ่อชื่อ ตาธรรม เกิดเดินขึ้นไปประกาศไมค์บนคณะรำวง คงจะไปกวนเจ้าถิ่นเขาเข้า ฝ่ายเจ้าที่ก็เดินดุ่มๆมาไกล้ๆแบบไม่ทันตั้งตัว ได้ชักมีดหมอด้ามงา ออกมาจ้วงแทงประมาณสามครั้ง ตาธรรมตกใจ หันซ้ายหันขวา หนีออกมาได้ พอหนีออกมาก็มาคลำที่ตัวเพื่อที่จะดูแผลเพราะกะว่าโดนเต็มที่ แต่แปลกที่มีดหมอไม่สามารถแทงทะลุหนังของตาธรรมได้ ทั้งๆที่มีดหมอ ใครที่ว่าเหนียวๆถ้าได้เจอเข้าไปล่ะก็รับรองได้เห็นเลือดกันแน่เพราะเกียรติศักดิ์เลื่องลือ แต่กับศิษย์หลวงพ่อแพนั้นแทงไม่เข้าครับ แต่ก็นอนหยอดน้ำข้าวต้มไปหลายวันด้วยฤทธิ์อาคมมีด และร้อยช้ำ ผม (เบ็น วิเศษฯ) ถามความเห็นของปู่สำรวยท่านว่าทำไมถึงแทงไม่เข้า ท่านบอกว่า อาคมท่านข่มกันได้ อันนี้ผมเล่าให้ฟังจากคำบอกเล่าของปู่สำรวยที่อยู่ในเหตุการวันนั้น เรื่องนี้เกิดเมื่อประมาณปี 2490 กว่าๆถึง 2500

    โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านก็แล้วกันครับ ยังมีลุงอีกท่านหนึ่งชื่อลุงอ๊อด ตอนนี้ยังมีชีวิตอยู่ ถูกยิงด้วยปืนลูกซอง กลิ้งไปกลิ้งมาหน้าวัดแปดแก้วอำเภอวิเศษฯ แต่ผิวหนังไม่ได้เป็นอะไรเลยแม้แต่น้อย ทั้งโดนขวดแป๊ปซี่ลิตรขวดแก้วตีไม่แตก เล่าแล้วจะยาวเอาคร่าวๆแค่นี้ก่อนครับ คนบ้านผมรักเคารพหลวงพ่อท่านเป็นที่สุด และมีความเชื่อถือในวัตถุมงคลของหลวงพ่อ อย่างยิ่งเลยทีเดียว ถ้านึกไม่ออกว่าคนท้องถิ่นเขารักเคารพท่านมากขนาดไหน ให้ท่านผู้อ่านลองนึกถึงครูบาอาจารย์ที่ท่านเองเคารพมากที่สุด.....นั่นคือความรู้สึกเดียวกัน,,,,,, เบ็น วิเศษฯ เรียบเรียง


    แก่ว่านจัดๆ สวย คม ลึกๆ ราคา 5,500บาท พร้อมส่ง

    IMG_20190808_065803.jpg IMG_20190808_065815.jpg
     
  5. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    พระกริ่งปวเรศ๒ ปี2530 วัดบวรนิเวศวิหาร ((พระกริ่งองค์นี้สภาพสวยสมบูรณ์แท้ดูง่ายมากๆโค๊ตถูกต้องชัดเจน))

    พระกริ่งปวเรศ รุ่น2 นี้จัดว่าเป็นสุดยอดพระกริ่งของวงการพระเครื่องก็ว่าได้ สร้างที่วัดบวรนิเวศวิหาร ในปี พ.ศ.2530 เนื่องจากทางวัดได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานพระราชานุญาตให้จัดสร้างขึ้นเนื่องในโอกาสมหามงคลที่ในหลวงทรงเจริญพระชนม์พรรษาครบ ๕ รอบ 60 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ.2530

    พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯทรงเสด็จพระราชดำเนินประกอบพิธีเททองหล่อปฐมมหามงคลฤกษ์ ณ บริเวณพระอุโบสถวัดบวรนิเวศวิหาร เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2529 พระกริ่งปวเรศปี30 และพระชัยวัฒน์ทีสร้างขึ้นด้วยวิธีหล่อแบบโบราณนี้จะได้องค์พระที่ไม่สวยคมชัดไปทั่วทั้งหมด ผิวพระที่ได้จากการหล่อจะมีรูพรุนมากบ้างน้อยบ้างจึงต้องทำการตกแต่งด้วยตะไบซึ่งทางวัดได้จัดสถานที่และคณะช่างที่จะทำการตกแต่งพระรวมทั้งการ

    บรรจุเส้นพระเจ้าของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวผงจิตรลดาที่ได้รับพระราชทานและบรรจุเม็ดกริ่ง ภายในวัดทั้งหมดทุกขั้นตอน

    โดยห้ามนำพระกริ่งออกจากสถานที่โดยเด็ดขาดและมีการตรวจตราอย่างเข้มงวดอีกด้วยพิธีพุทธาภิเษกพระกริ่งปวเรศและพระชัยวัฒน์ ปี 30 ครั้งที่ 1 วันเสาร์ที่ 12 เมษายนพ.ศ.2529 ณ พระอุโบสถวัดบวรนิเวศวิหาร โดยมีสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯทรงเป็นองค์ประธานในพิธีและสมเด็จพระญาณสังวรสมเด็จพระสังฆราชเป็นประธานพิธีอธิษฐานจิต มีพระคณาจารย์ที่มีชื่อเสียง หลายรูปร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตพิธีพุทธาภิเษกพระกริ่งปวเรศและพระชัยวัฒน์ปี30 ครั้งที่2 พิธีวันวิสาขบูชา วันพุธที่ 21 และวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ.2529 ณ พระอุโบสถวัดบวรนิเวศวิหาร สมเด็จพระญาณสังวรเป็นประธานในพิธีพุทธาภิเษกพระกริ่งปวเรศและพระชัยวัฒน์ ปี 30 ครั้งที่ 3 พิธีพุทธาภิเษกอย่างเป็นทางการ ณ พระอุโบสถ วัดพระศรีรัตนศาสดารามวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ.2530 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จฯทรงเป็นองค์ประธานในพิธีสมเด็จพระสังฆราช (วาสน์) วัดราชบพิธฯทรงจุดเทียนชัย สมเด็จพระญาณสังวรเป็นประธานพิธีอธิษฐานจิต ร่วมกับพระภาวนาจารย์อีก 36 รูป จากภาคต่างๆ ทั่วประเทศ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิต อาทิเช่นหลวงปู่สิม แห่งถ้ำผาปล่อง,หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง,หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม, หลวงพ่อพุธ วัดป่าสาละวัน,หลวงพ่อเกตุ วัดเกาะหลัก,หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ,หลวงพ่อสง่า วัดหนองม่วง,หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ,หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม และ หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม เป็นต้น......

    ถือเป็นพระกริ่งที่ทรงคุณค่า ด้วยเพราะ บรรจุเส้นพระเจ้า (เส้นผม ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ร.9 )

    สภาพสวยเดิมๆพร้อมกล่อง

    หายากมากในพระที่ไม่ค่อยมีการตบแต่ง องค์นี้ถือว่าสวยจัด

    ในองค์ที่ไม่ค่อยสวยมากราคาไม่ข้ามสามหมื่น แต่ในองค์ที่สวยมากๆราคาค่อนข้างสูงครับ

    ำร้อมพระชัยวัฒน์ กล่องเดิมๆ ราคา 35,000 บาท พร้อมส่ง



    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2019
  6. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,151
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ขอจองครับ
     
  7. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    กริ่งพระพุทธนวราชบพิตร และพระกริ่งไพรีพินาศเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช เนื่องในพิธี กาญจนาภิเษก และการจัดงานฉลองสิริราชสมบัติครบ 50 ปี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯพระราชทานพระบรมราชานุญาตให้มูลนิธิปริยัติศึกษา ญสส. ในสังฆราชูปถัมภ์ สมเด็จพระญาณสังวรสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก จัดสร้างพระกริ่งพระพุทธนวราชบพิตร พระชัยวัฒน์พระพุทธนวราชบพิตร พระกริ่งไพรีพินาศ และเชิญตราสัญลักษณ์งานฉลองสิริราชสมบัติครบ 50 ปี ประดิษฐานที่ฐานบัวขององค์พระ สำหรับการตอบแทนผู้มีจิตรศรัทธาบริจากสมทบโครงการ ซึ่งถือว่าเป็นพระมหากรุณาธิคุณยิ่งใหญ่สูงสุดที่ พุทธศาสนิกชนพสกนิกรผู้มีความจงรักภักดีต่อสถาบันชาติ สถาบันศาสนา และสถาบันพระมหากษัตริย์ จะได้มีโอกาสมีพระพุทธนวราชบพิตร ซึ่งเป็นพระพุทธรูปที่ทรงสร้างขึ้นในสมัยรัชกาลของพระองค์และพระราชทานสำหรับประจำจังหวัดต่างๆ ทุกจังหวัด ซึ่งประชาชนทั่วไปไม่มีโอกาสมีไว้เป็นที่สัการะบูชาเป็นสมบัติส่วนตนได้ เนื่องในปีมหามงคลวโรกาสที่ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 50 ปีนี้ ได้ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯพระราชทานพระบรมราชานุญาต ให้จัดสร้างสำหรับพุทธศาสนิกชนพสกนิกรผู้มีจิตรศรัทธามีไว้เป็นที่สักการะบูชาเป็นสมบัติส่วนตนได้ จึงนับว่าเป็นโอกาสอันประเสริฐยิ่ง มหาพุทธาภิเษก วันที่ 27 มีนาคม 2540 ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาทรงเสด็จเททองด้วยพระองค์เององค์พระสูง 3.6 ซ.ม. ฐานกว้าง 1.8 ซ.ม. ครับ

    ท่านที่หาพระไหม่ ที่พิธีดีๆ แนะนำเลยนะครับ

    เนื้อเงิน พร้อมกล่อง ราคา 2,500 บาท พร้อมส่ง


    ปิดให้ คุณ suthamma ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 สิงหาคม 2019
  8. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    เหรียญพระพุทธชินราช 2 หน้า

    เสาร์ห้า ปี 2537 พิธีดีมากๆครับ

    เหรียญเพิร์ธขอบสตางค์ เนื้อทองแดงบริสุทธิ์ ออกวัดใหญ่พิษณุโลกโดยตรง พิมพ์เล็กขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 2.5 ซ.ม

    ครูบาอาจารย์เก่งๆในยุคนั้นหลายรูปร่วมเสกครับ

    ราคา 1,250 บาท พร้อมส่ง สวยมาก

    1565275482099.jpg 1565275490014.jpg 1565275486339.jpg
     
  9. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    แจ้งเปลี่ยนเลขบัญชีการโอนครับ

    ใช้ บัญชีของ

    ธนาคาร ธนชาต สาขา อ่างทอง
    ชื่อ กฤษ พันธุ์ไม้
    เลขบัญชี 363-6-03834-8
    ออมทรัพย์
     
  10. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    รูปหล่อโบราณ

    ตอกโค้ด ท วัด มีจารหลวงพ่อทรงวัดศาลาดิน ใต้ฐานตอกเลข 7

    เกือบสิบปีเพิ่งเคยพบองค์แรก สวยจัดมาก

    เนื้อนวะ ราคา บาท

    ท่านที่ตามสะสม ไม่ควรพลาด


    เช่าแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 สิงหาคม 2019
  11. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    แจ้งเปลี่ยนเลขบัญชีการโอนครับ

    ใช้ บัญชีของ

    ธนาคาร ธนชาต สาขา อ่างทอง
    ชื่อ กฤษ พันธุ์ไม้
    เลขบัญชี 363-6-03834-8
    ออมทรัพย์
     
  12. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    รายการส่งของ

    IMG_20190813_142135.jpg
     
  13. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    พระดี พิธีใหญ่ยิ่ง ของแขวงเมืองวิเศษชัยชาญ

    #เหรียญหลวงพ่อหมีวัดแปดแก้วรุ่นเเรกปี12สร้างจำนวน1930เหรียญ

    เข้าพิธีพุทธาภิเษกในสำนักและสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ถึง 3 วาระ
    พิธีพุทธาภิเษก ครั้งที่ ๑
    ประกอบพิธีพุทธาภิเษกในพระอุโบสถ วัดบางละมุง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เนื่องในงานหล่อรูปท่านปลัดคง เมื่อวันอังคารที่ ๑๑ พฤศจิกายน พ.ศ.๒๕๑๒
    เวลา ๒๑.๐๐ เริ่มสวดพุทธาภิเษกและพระเถระนั่งปรก
    รายนามพระเถราจารย์นั่งปรกบริกรรม
    ๑. หลวงพ่อสำลี (พระครูไพศาลวิสุทธิคุณ) วัดห้วยยาง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี
    ๒. หลวงพ่อเริ่ม วัดจุกกระเฌอ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
    ๓. หลวงพ่อพื้น วัดศรีรัตนาราม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
    ๔. หลวงพ่อมี (พระครูโพธิสารประสาท) วัดโพธิสัมพันธ์ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
    ๕. หลวงพ่ออินทร์ วัดหนองเกตุใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
    ๖. หลวงพ่อกล้ม วัดน้ำวน จังหวัดปทุมธานี
    ๗. หลวงพ่อสื่อ สมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ
    ๘. หลวงพ่อหอม (พระครูภาวนานุโยค) วัดชากหมาก อำเภอเมือง จังหวัดระยอง
    ๙. หลวงพ่อวิมล วัดบน อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี
    ๑๐. หลวงพ่ออิทร์ วัดราช อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี
    ๑๑. หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี
    เวลา ๐๔.๑๕ วันที่ ๑๒ พฤศจิกายน พ.ศ.๒๕๑๒ สวดเจริญคาถาดับเทียนชัย.
    พิธีพุทธาภิเษก ครั้งที่ ๒
    ประกอบพิธีพุทธาภิเษก ณ ศาลเสด็จในกรมหลวงชุมพร เขตอุดมศักดิ์ ตำบล ปากน้ำปรพแสร์ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง เนื่องในงานพระราชพิธีเปิดศาลและพระรูป พลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมหลวงชุมพร เขตอุดมศักดิ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ ๑๘ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๑๒
    เวลา ๑๙.๐๐ น.เริ่มสวดพุทธาภิเษกและพระเถระนั่งปรก
    รายนามพระเถราจารย์นั่งปรกบริกรรม
    ๑. พระธรรมจินดาภรณ์ วัดราชบพิธ พระนคร
    ๒. พระราชมุนี วัดปทุมวนาราม พระนคร
    ๓. พระราชปัญญาโสภณ วัดราชนัดดาราม พระนคร
    ๔. พระครูสถาพรพุทธมนต์ (หลวงพ่อสำเนียง) วัดเวฬุวนาราม จังหวัดนครปฐม
    ๕. พระครูวรพตศีลขันธ์ วัดอรัญญิกาวาส (วัดป่า) อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
    ๖. หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี
    เวลา ๒๓.๐๐ น. สวดเจริญคาถาดับเทียนชัย
    ในงานพระราชพิธีครั้งนี้ได้กราบบังคมทูลเชิญ “ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว” และ สมเด็จพระสังฆราชโดยเสด็จด้วย

    เมื่อวันศุกร์ที่ ๑๙ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๑๒
    เวลา ๑๐.๐๐ น. สมเด็จพระอริยะวงศาคตญาณ (อุฏฐายี)
    สมเด็จพระสังฆราช เสด็จเจริญพระพุทธมนต์และชัยมงคลคาถา
    เวลา ๑๐.๓๐ น. จอมพลเรือ ถนอม กิติขจร นายกรัฐมนตรีมาถึงราชพิธีเพื่อคอยเฝ้ารับเสด็จพระบาทสมเด็จพระ
    เจ้าอยู่หัว
    เวลา ๑๐.๔๕ น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวถูมิพลอดุลยเดชฯ พระรามาธิบดีที่ ๙ ได้เสด็จถึงพระราชพิธีและทรง
    พระราชดำเนินเปิดสาลและพระรุป พลเรือเอกพระเจ้าบรมวงศ์เธอกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ และ
    ได้เสด็จพระราช ดำเนินให้พศกนิกรได้เฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทจนทั่วถึง จึงได้ทรงพระราชดำเนินกลับ
    เมื่อเวลาประมาณ ๑๓.๐๐ น. เศษวันเดียวกันนี้
    พิธีพุทธาภิเษก ครั้งที่ ๓
    ประกอบพิธีพุทธาภิเษก ณ บริเวณมณฑลมอบขันธสีมาพระอุโบสถวัดคีรีภาวนาราม อำเภอเมือง จังหวัดระยองเนื่องในงานวางศิลาฤกษ์พระอุโบสถ เมื่อวันเสาร์ที่ ๒๐ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๑๒
    เวลา ๑๙.๔๕ น. เริ่มสวดพุทธาภิเษกพระเถระนั่งปรก
    รายนามพระเถราจารย์นั่งปรกบริกรรม
    ๑. หลวงพ่อถิร (พระรักขิตวันมุนี) วัดป่าเลไลยก์ จังหวัดสุพรรณบุรี
    ๒. หลวงพ่อมี (พระครูโพธิสารประสาท) วัดโพธิสัมพันธ์ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
    ๓. พระครูวรพตศีลขันธ์ วัดอรัญญิกาวาส (วัดป่า) อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
    ๔. หลวงพ่อหอม (พระครูภาวนานุโยค) วัดชากหมาก อำเภอเมือง จังหวัดระยอง
    ๕. หลวงพ่อชื่น (พระครูพิพิธวรญาณ) วัดมาบข่า จังหวัดระยอง
    ๖. หลวงพ่อรัต (พระครูวิจิตรธรรมานุวัตร) วัดหนองกระบอก จังหวัดระยอง
    ๗. หลวงพ่อกัสปะ วัดโรงน้ำตาล จังหวัดระยอง
    ๘. หลวงพ่ออำนวย (พระอธิการอำนวย) วัดพลา อำเภอเมือง จังหวัดระยอง
    ๙. หลวงพ่อมโนรมณ์ (พระครูสังฆบริรักษ์) วัดบรมนิวาสพระนคร
    ๑๐. หลวงพ่อแสน วัดบรมนิวาส พระนคร
    ๑๑. พระธรรมนันโท (พระภิษุชาวอังกฤษ) วัดบรมนิวาส พระนคร
    เวลา ๐๖.๑๕ น. วันอาทิตย์ที่ ๒๑ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๑๒ สวดเจริญคาถาดับเทียนชัย และองค์สมเด็จพระสังฆราชได้เสด็จทรงวางศิลาฤกษ์พระอุโบสถวัดนี้ ในวันจันทร์ที่ ๒๒ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๑๒

    น่าห้อยคอบูชาเป็นอย่างยิ่ง ราคา 1,500 บาท พร้อมส่ง

    received_381528005886117.jpeg received_2263600423757825.jpeg
     
  14. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    เจ็ดชั้น ปี 21 ถือเป็นอันดับสาม ในสายวัดเกศไชโย นับจากรุ่นเก่าเป็นต้นมา เป็นรอง รุ่นสร้างเขื่อน ไม่อธิบายมาก แสบคอ

    พระพิธีใหญ่ นิยมมานาน

    พิมพ์เจ็ดชั้นนิยมสุด นิยมใช้บูชาแทนพระสมเด็จ รุ่นเก่า

    ราคา 5,500 บาท พร้อมส่ง


    เช่าแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. wangbao

    wangbao Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    190
    ค่าพลัง:
    +151
    ได้รับพระเรียบร้อยครับ ขอบคุณมากครับ
     
  16. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    ยอดแห่งนิรันตราย มากประสบการณ์

    หลวงปู่ทวด วัดช้างให้รุ่น 4 อัลปาก้า ปี 2505

    สภาพน่าห้อยคอบูชา พระไหม่ยังแพงกว่า

    ราคาตามสภาพ 7,500 บาท พร้อมส่ง


    เช่าแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 สิงหาคม 2019
  17. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    หลวงปู่เล็ก วัดทำนบเสก ปี 2521 พิธีใหญ่

    เสกที่วัดระฆัง และตระเวณเสกอีกหลายที่

    กล่าวถึงหลวงพ่อวัดกุฏิท่านเป็นพระพุทธรูปในวิหารเก่า สมัยกรุงศรีอยุยา ท่านมีความศักสิทธิ์เป็นที่เคารพของคนทำนบเป็นอย่างมาก และที่สำคัญ ผีนี่ดุสุดๆในสมัยก่อน ตอนนี้เบาๆลงไปบ้างแล้วครับ ด้านหลังพระประธานในโบสถ์ มีการสะกดเอาไว้โดยเอาตะปูตอกไว้

    เกร็ดเล็กๆน้อยๆเรื่องเหรียญรุ่นปี 21 ได้รับคำบอกเล่าจากดาบตำรวจท่านหนึ่งซึ่งบวชเรียนที่วัดทำนบ ท่านเล่าให้ฟังว่า เหรียญรุ่นปี 21 นี้เสกเยอะมาก แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งที่สำคัญและจำได้ติดตา คือดาบตำรวจท่านนี้อยู่ในเหตุการด้วย คือ หลวงพ่อททองใบ ท่านมาที่วัดทำนบ ดาบก้จำไม่ได้ว่ามาเรื่องอะไร แต่ระหว่างที่หลวงปู่เล้ก และหลวงพ่อทองใบท่านนั่งสนทนากัน หลวงปู่เล้กท่านก็พุดขึ้นมาว่า ทำเหรียญหลวงพ่อวัดกุฎิไว้รุ่นหนึ่ง อยู่ในโบสถ์ นิมนต์หลวงพ่อ เป่าให้หน่อย สักพักหนึ่งหลวงพ่อทองใบท่านลุกก็เดินไปที่โบสถ์ โดยดาบแกเดินตามไปด้วย พอหลวงพ่อเข้าไปในโบสถ์ ดาบแกก็เข้าไปวนสายสิญ หลวงพ่อทองใบท่านก้นั่งลงจับสายสิญเสก พักเดียว ดาบแกบอกว่า ตกใจมากเพราะไม่เคยเห็น หลวงพ่อทองใบเสกไปพักเดียวเสียงเหรียญในกล่อง เกรียวกราวเหมือนมีอะไรกระทบกันในกล่อง เป็นที่น่าประหลาดใจอย่างยิ่ง


    สวยเดิมๆตามรูป 2500 บาท พร้อมส่ง ไม่เจอบ่อย สวยๆ

    received_1840043269475489.jpeg received_962972560762010.jpeg
     
  18. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    ภาพถ่ายท่านสามารถขอทำน้ำมนต์ได้โดยเอาน้ำตั้งไว้ที่หน้ารูป ธูปที่จุดหน้ารูป ผงธูปเป็นยารักษาโรคได้ แม้ทำตอนท่านยังมีชีวิตอยู่ ประสบการณ์มากมายเล่าลือกันมาก

    หมอเทวดา วิชานิ้วเพชร หลวงปู่เต่า วัดนำพุ รักษาคนครั้งละหนึ่งศาลา เสกน้ำในแม่น้ำหน้าวัดเป็นน้ำมนต์ให้คนกิน นิ้วเพชรสั่งโรคได้ ให้หายต้องหาย ผีพรายต้องเกรง คัดของฝากไว้ที่ตะปูตอกเสาศาลา วาจาสิทธิ์ ผูกวิญญาณเฮี้ยน รู้วาระมรณะภาพ สูญฝีด้วยนิ้วเพชรกำหนดวันเวลาได้แม่นยำว่าฝีจะแตกตอนกี่โมง เสกกล้วยรักษาอัมพฤก ประสานกระดูกด้วยนิ้วเพชร เสกเกลือให้จืด แค่ชี้นิ้วเพชรผีกระเจิง ให้ผัวปวดท้องแทนเมีย ปราบผีพรายหน้าวัด เรื่องราวต่างๆอ้างอิงจากบุคลที่ทันยุคหลวงพ่อ และรับรู้กันมาด้วยสองตาตัวเอง ทั้งสิ้น

    หลวงปู่เต่า วัดน้ำพุ ท่านเป้นที่ยอมรับของชาวบ้านมาตั้งแต่รุ่นก่อน นับถือเคารพกันดุจเทพ เทวดา ผมมีได้กล่าวเกินความจริงแต่ประการใดเลย ถ้าท่านได้เข้าไปพูดคุย หรือสนทนากับคนยุคที่ทันหลวงพ่อแล้ว รับรองว่าท่านจะอึ้งในบารมีความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อท่าน และรับรู้ถึงความศรัทธาที่ชาวบ้านน้ำพุมีให้กับท่าน เหตุด้วยท่านทำให้เห็นด้วยสองตา มิใช่เล่านิทานหลอกชาวบ้านนั่นเอง หลวงพ่อเต่าท่านทำอะไรด้วยความรู้จริงแตกฉาน และขลังด้วยวิชา บารมีโดยแท้จริง หลวงปู่เล็ก จนฺทสโร วัดทำนบ ปัจจุบันหลวงปู่ท่านอายุ 99 ปี 79 พรรษา(ท่านที่อยากศึกษาประวัติปฏิปทาหลวงปู่เล็ก เรียนเชิญที่ ชมรมคนรักหลวงปู่เล็ก วัดทำนบ เฟสบุ๊ค) หลวงปู่ถือเป็นหนึ่งในศิษย์โดยตรง ที่สืบทอดเจตนารมณ์หลายประการของหลวงพ่อเต่า และสรรพวิชาต่างๆไว้อย่างลึกซึ้ง ด้วยท่านอยู่ปรนนิบัติรับใช้อยู่ยาวนานหลายปี ทั้งจารตระกรุดถวาย เป็นผู้ช่วยในเรื่องต่างๆที่หลวงพ่อเต่าเรียกใช้ หลวงปู่เล็กท่านเคยกล่าวกับลูกศิษย์ว่า "หลวงพ่อเต่าท่านเก่งจริง" สมัยก่อนนั้นความดังของหลวงพ่อเต่า ถ้าจะเล่ากันจริงๆ เท่าที่สอบถามมา คือ ชื่อเสียงท่านนั้นถ้าเทียบเกจิยุคปัจจุบันว่าดังขนาดไหน ก็ต้องบอกว่า "ดังระดับหลวงพ่อคูณ" เพราะสมัยก่อนผู้คนที่เข้ามาให้หลวงพ่อรักษานั้น อย่างที่เคยกล่าวไปแล้วในประวัติท่านว่า บางวันนับพันคน อย่างไม่มีๆก็สองสามร้อย สมัยก่อนการจะสร้างถาวรวัตถุอะไรต่างๆ แค่เพียงบอกว่าหลวงพ่อเต่าจะไปช่วยสร้าง หรือหลวงพ่อออกหน้ารับว่าจะช่วย รับรองไม่มีคำว่าไม่เสร็จ มีคำกล่าวว่า โรงเรียนวัดน้ำพุนั้น แทบไม่ต้องหาเงินทองอะไรมาสร้างมากมาย เพียงแต่หลวงพ่อให้พิมพ์ภาพท่านมาแจก คนทำบุญ โรงเรียนก็เสร็จแล้ว ก็เสร็จจริง ดังใจนึก
    ลูกศิษย์ลูกหาของหลวงพ่อ ล้วนแต่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ เป็นระดับนายทหารระดับสูงก็มาก หลวงพ่อจะเข้า กทม บ่อยมาก คนทางฝั่งธน แถบ พระรามสอง หรือแม้แต่ในเมืองชั้นใน รุ่นเก่า จะมีภาพหลวงพ่อเต่าเกือบทุกบ้าน ส่วนใหญ่จะเป็นภาพพิมพ์ ผ้ายันต์ เป็นต้น หลวงพ่อมรณะภาพเมื่อปี 2499 อายุ 58 ปี............เบ็น วิเศษฯ เรียบเรียง


    ภาพฟิมพ์คลาสสิคแบบบ้านๆ หลวงพ่อเต่า วัดน้ำพุ แอ๊คครึ่งองค์ร้านจิตต์ไทย แบบบ้่นๆเดิมๆ มีปั๊มยันต์ซ้ายขวา ภาพถ่ายทรงคุณค่าแห่งแขวงเมืองวิเศษฯ บูรพาจารย์แห่งวิชานิ้วเพชร เจ้าของเหรียญเงินลงถมหนึ่งเดียวแห่งเมืองอ่างทอง ขนาดเฉพาะภาพ 6x8 นิ้ว ถือว่าเขื่อง กรอบขนาด 11x15 นิ้ว

    ราคา 6,500 บาท พร้อมส่ง


    เช่าแล้ว

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 สิงหาคม 2019
  19. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    #เบี้ยแก้ชั้นครู เลี่ยมโบราณ โคตรคลาสสิคงานเลี่ยมเจ๊กสุข บ้านหัวตะพาน ราคาสอบถาม ...เบี้ยสวยปรอทดังฟังไพเราะเสนาะหู ...หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน อีกหนึ่งสำนักเบี้ยแก้ ยอดนิยมและหาชมแท้ยากแห่งแขวงเมืองวิเศษชัยชาญ ราคาไม่แตกต่างจากหลวงพ่อคำ แต่จำนวนสร้างน้อยกว่ามากครับ เอกลักษณ์เบี้ยสายอ่างทองที่ไม่ค่อยเหมือนที่อื่น ซึ่งนอกจากจะกันคุณไสย สั่นเตือนภัย ทำน้ำมนต์แก้อัปมงคลต่างๆแล้ว ยังเป็นมหาอุตม์ สายวิชาเบี้ยเมืองอ่างทองเป็นเบี้ยสายแข็ง ซึ่งเน้นการเสกเบี้ยเป็นหลักด้วยสายวิชา บูชาเทวดาประจำเบี้ยและเสกเบี้ยให้เป็น ควา ขลังอยู่ตรงนี้ ก่อนจะเสกปรอทใส่ลงไปเพิ่มอิทธิคุณทวีคูณด้วยอานุภาพแห่งปรอทเสก....ประสบการณ์นั้นมากมายมหาศาลดังสรรพคุณที่กล่าวไปแล้ว เบี้ยเป็นวัตถุมงคลในสายเครื่องรางที่ไม่มีเสื่อมและไม่สามารถถอนได้ เพราะเบี้ยทำมาเพื่อกันของอาคมทั้งปวง ดังนั้นจึงไม่เสื่อม ถือเป็นเครื่องรางน่าอัศจรรย์อีกหนึ่งอย่างที่ผู้คนสมัยก่อนและปัจุบันเชื่อถืออย่างยิ่ง

    สวยเดิมๆ ราคา 13,500 บาท


    ผิดให้พี่ sepultura ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กันยายน 2019
  20. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    มีพระนักธรรมสวยๆ เข้ามาม10 องค์ ขอดูรูป ทางไลน์ได้จ้า ไลน์ 083-6139417

    1522285235936.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...