หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ..สมเด็จเกษไชโย พระเครื่องจังหวัดอ่างทอง หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย benay, 14 กรกฎาคม 2008.

  1. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    #พระพิมพ์ลีลา เนื้อว่านยา

    หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ พระพิมพ์ชั้นครู ที่คนรู้ก็ต้องเก็บ เนื้อผงว่านยา ล้วนๆ

    ว่านยาก็มาจากตำรับยาโบราณที่หลวงพ่อท่านมีความชำนาญมาก มีคุณด้านคงกระพันและแคล้วคลาด อย่างยิ่ง หลวงพ่อถือว่าเป็นผู้มีความชำนาญ และรอบรู้ด้วยเวทย์วิทยาคมที่ผมบอกได้เลยว่า หาผู้ใดเทียบได้ยากอีกรูปหนึ่ง ความโด่งดังในสมัยนั้นด้านถอนคุณกระทำ และยารักษาคนวิกลจริตนั้น มิได้เป็นรองผู้ใด แม้แต่โต๊ะราม ผู้มีชื่อเสียงด้านคุณกระทำซึ่งเป็นแขก หรือเรียกง่ายๆว่า ของแขก ยังต้องยอมสิโรราบ ยอมรับนับถือในบารมีหลวงพ่อ ถึงกับยอมห้อยเบี้ยแก้หลวงพ่อติดตัว

    การถอนคุณกระทำของหลวงพ่อ ขนาดตอนกำลังจะถอน คนทำมันยังทำย้อนมาเล่นงานหลวงพ่อ เสียงกราวยังห่าฝน บนหลังคาศาลาวัด เสียงตะปูครับ มายังกับห่าฝน คนส่งมาทำร้ายหลวงพ่อ แต่ว่าท่านใช้อาคมปัดขึ้นหลังคาไปหมด คนที่หลวงพ่อใช้ขึ้นไปเก็บตะปูยังมีชีวิตอยู่ ว่านยาที่ทำพระก็ส่วนหนึ่งมาจากว่านยาที่ได้จากการซัดยา คือซัดปรอทด้วยว่านยา ให้ปรอทนั้นรวมตัวและไม่เกิดโทษต่อผู้ใช้ เรื่องนี้ยาวครับ ไม่ได้ทำกันง่ายๆ ต้องรู้จริงจึงจะทำได้ สมัยนี้แทบไม่ต้องไปหา

    เนื้อว่านยาล้วนผสมรักดำชันยาเรือ

    พิมพ์นี้เป็นพิมพ์ที่นิยมสูงสุดในพระพิมพ์เนื้อว่านยาและหายากมากที่สุด ลักษณะพระจะไม่ค่อยลึกมากเป็นปกติ หายากเป็นที่สุดแต่ราคาก็ยังภูธรมากๆครับ 6,500 บาท มีองค์เดียว แบ่งนักสะสมมา หายากจริง

    1633788811400.jpg 1633788788504.jpg 1633788785640.jpg 1633788784212.jpg
     
  2. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    ภาพถ่ายพัดยศ รุ่นแรก ขาวดำ นิยม สวยกริ๊บ

    รุ่นเก่าที่สุดและ ถือเป็นรุ่นที่เล่นหาง่ายที่สุด สร้างสมัยหลวงพ่อยังหนุ่ม น่าสะสม บูชาอย่างยิ่ง

    นิยมนะจ๊ะ สวยคมเดิมๆ ประกันแท้ตลอดชีพ

    สวยจริง ราคา 3,500 บาท

    เช่าแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2021
  3. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    รูปหล่อรุ่นแรก หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ของวัดสร้าง สวยมากๆคราบเบ้ายังติดตามซอกแขนเดิมๆ

    มีจารลายมือหลวงพ่อ มะ อะ อุ รับประกันแท้ และรับประกันลายมือตลอดชีพ

    ราคา..1,850 บาท พร้อมส่ง


    ปิดให้คุณหมอเฉลิมครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ตุลาคม 2021
  4. pkchalerm

    pkchalerm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,029
    ค่าพลัง:
    +3,167
    จองครับ
     
  5. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424

    ผ้ารอยเท้าผืนใหญ่ หมึกโรงพิมพ์ผสมผง หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน หายากแต่เรามี

    มีตราวัดแบบตราเก่า ตรายันต์จินดามณีอันเก่า ครบสูตร

    ผ้ายันต์ปั๊มรอยเท้าเป็นวัตถุมงคลทรงคุณค่ามากที่หลวงพ่อท่านฝากไว้ให้ลูกศิษย์ลูกหาผู้ที่เคารพท่านได้บูชา
    หลวงพ่อเมตตามากๆ ท่านจะนั่งเก้าอี้และเหยียบให้สดๆทุกผืน กดลงไปบนผ้าอธิฐานทีละผืนและเมื่อเหยียบครบจำนวนผ้าหมด และลงยันต์ด้านเรียกทรัพย์ มหานิยม โดยลายมือพระอาจารย์สวัสดิ์(ปัจจุบันสึกแล้ว) หลังจากนั้นหลวงพ่อท่านจะนำมาเสกอีกจนหลวงพ่อท่านพอใจ จึงนำมาให้ญาติโยมร่วมทำบุญครับ ปัจจุบันหาชมยากมากแล้ว

    การสร้างมีจำนวนน้อยมากแค่เพียงหลักร้อยต้นๆ

    ประกันแท้ตลอดชีพ

    ถูกนิดแพงหน่อยเป็นเรื่องธรรมดา เป็นช่วงจังหวะ เจอแล้วต้องเช่าของหายาก 6,500 บาท สวยเดิมดีจัง


    1631605645053_copy_1856x2784.jpeg.jpg
     
  6. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    เนื้อเงินสร้างเพียง 80 เหรียญ

    เหรียญหล่อมหาเศรษฐีเนื้อเงิน มีจารลายมือหลวงพ่อ ผมจะสะสมแต่แบบมาตรฐานรอยจารและโค้ด ท วัด แบบอื่นผมไม่ค่อยได้เก็บ เป็นความชอบส่วนตัว รุ่นนี้เนื้อเงิน หลวงพ่อท่านเลี่ยมทองถวายเจ้าฟ้าหญิงอุบลรัตน์ฯ เมื่อครั้งท่านเสด็จมาวัดมอญ หลวงพ่อเองก็ชอบรุ่นนี้ไม่น้อย เพราะแกะได้เหมือนท่านที่สุด นานแล้วครับไม่มีของมาลงแบบมีจารแถมจาร 4 ตัวครับ ลายมือหลวงพ่อดูง่าย จาร นะ ชา ลี ติ หายากที่สุดคือแบบมีรอยจารครับ แบบมีจารไม่ได้เห็นมาสองสามปี ราคาการเล่นหายังถือว่าถูกมากเมื่อเทียบกับหลายๆหลวงพ่อในยุคเดียวกัน ทั้งรูปแบบ คุณค่า ความหายากและ มีรอยจาร

    อีกหนึ่งวัตถุมงคลยอดนิยม การดูลายมือหลวงพ่อ นอกจากดูที่ลายมือแล้ว ฟอร์มการจารเราก็ต้องแม่น การลงเหล็กจารในวัตถุมงคลแต่ละอย่าง ความหนักเบาของลายมือ ถ้าลายมือเก๊จะขาดฟอร์มการจารไปครับ ถ้าเห็นลายมือมามากๆ จะแยกได้ทุกคนครับไม่ยาก เชื่อผม


    องค์นี้ขายลูกค้าไปสี่หมื่น ลงในกระทู้เมื่อครึ่งเดือนที่แล้ว ลูกค้าฝากขาย 35,000 บาท ท่านที่ไม่ทันครั้งที่แล้ว ด่วนเลยครับ อิอิ สร้าง 80 เหรียญ ที่มีจารไม่น่าถึงครึ่ง หายากจัด

    FB_IMG_1633988232501.jpg FB_IMG_1633988235639.jpg
     
  7. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    #ไม่มีรูผ้าขาด ผิวเก่าเก็บ

    ผ้ายันต์หนุมานเชิญธง (นิยมมาก หายาก) เสก 7 วัน 7 คืน เสกกลางวันต้องให้พระอาทิตย์ทรงกลด เสกกลางคืนต้องให้ดาวตามตำราขึ้น จึงจะถือว่าสำเร็จ ผ้ายันต์ท่านจึงมีอานุภาพมากตาม ตำรา เครื่องสูงอันเป็นตำราชั้นครูของสายวัดโบสถ์ หลวงพ่อภักตร์ ซึ่งหลวงพ่อกร่ายท่านได้รับถ่ายทอดมาโดยตรง

    หลวงพ่อกร่าย วัดโพธิ์ศรี วิเศษฯ จ.อ่างทอง

    หลวงพ่อกร่ายท่านเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อภักวัดโบสถ์เจ้าของเหรียญหลักเบอร์ 1 ของอ่างทอง ท่านมีวาจาสิทธิ์และหลังจากท่านมรณะภาพสังขารท่านไม่เน่าเปื่อย

    เป็นผ้ายันต์ของท่านที่มีชื่อเสียงมากครับ นิยมมากว่าพระพรหมสี่หน้า ความหายากก็ยากกว่ามากครับ ประสบการณ์และความนิยมในท้องทีมีอย่างมากด้านคงกระพัน มหาอุตม์ กันกระทำย่ำยี โบกสะบัดไล่ลมฝน เป็นที่ชะงัดนักถ้าทำด้วยใจมั่น เพราะหนุมานเป็นลูกพระพาย คือลม และการเล่นหามีมานานแล้วครับ

    ประสบการณ์ด้านคงกระพัน เจอกันมากในสมัยก่อน เลื่องลือมากครับผ้ายันต์นี้ พี่ชายของคุณสาคร บ้านสวนกล้วย มหาดไทย พกผ้ายันต์หนุมานเชิญธงใส่ในกระเป๋าเสื้อ ถูกยิงด้วยปืน 11 มม. ไม่เข้า ตอนนี้ทั้งพี่ชายและคุณสาครก็ยังมีชีวิตอยู่ ได้เคยเล่าประสบการณ์ตรงให้ผมฟังมาเอง และที่สำคัญวิชานี้เป็นสายวิชาที่แรง ถ้าไม่ศึกษาให้ดีจริงแล้วจะยุ่ง เพราะต้องใช้การปลุกเสกหนุนธาตุสูง คนทำอาจจะอายุสั้นได้ใช้เพราะใช้กำลังมาก ดังนั้นพระคณาจารย์ที่ศึกษามาดีแล้ว จะสร้างผ้ายันต์ตอนอายุมากๆ หรือไม่ก็ 60 ปีแล้วครับ หรือขึ้นอยู่กับพระคณาจารย์ท่านนั้นๆพิจารณา หลวงพ่อกร่ายท่านทำผ้ายันต์นี้ พิถีพิถันมาก ต้องเลือกวันเสกที่เป็นการหนุนกับยันต์ และต้องเสกในพระอุโบสถ์

    หากจะถามว่าวัตถุมงคลใดที่เป็นความประสงค์โดยตรงของหลวงพ่อสั่งเอง จ่ายสตางค์เอง เสกแบบอยู่ในกุฏินานๆ วัตถุมงคลนั้นคือ ผ้ายันต์ ท่านมักจะแจกพระเครื่อง ห่อผ้ายันต์ไปให้ บางบ้านได้ผ้ายันต์พรหมสี่หน้าหนึ่งถึงสองผืน ในห่อผ้ายันต์ จะมีพระเครื่อง อีกหลายองค์ที่ท่านห่อไว้ให้ เช่น พระเนื้อผง เนื้อดินของท่าน พระหล่อโลหะ เป็นต้น แต่ผ้ายันต์หนุมานนี้ท่านจะเลือกให้เป็นคนๆไป ไม่ได้ว่า ขอแล้วท่านจะให้ทันที ผ้ายันต์หลวงพ่อสั่งมาครั้งละเป็นตั้งๆ ท่านชอบมาก หมดก็สั่งอีก

    ผ้ายันต์หนุมานแบบนิยมสุดคือแบบมียันต์ประทับหลัง แบบในภาพ ทำน้อย ผืนนี้ปั๊มตรงสวยทั้งหน้าหลัง ผิวหิ้งเก่าเก็บ สวยทุกอักขระ ราคา 4,500 บาท มีผืนเดียว


    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2021
  8. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,151
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ขอจองครับ
     
  9. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    พระพิมพ์นั่งบัว พระพิมพ์ที่มีการเล่นหามานาน ราคายังอยู่หลักพัน ซึ่งถูกเหลือเชื่อ เนื้อดินลงรักพระอายุเก้าสิบกว่าปีเก็บได้สวยขนาดนี้ ปีๆนึงได้ซื้อไม่กี่องค์ เจอแล้วหนีไม่ออก ถูกนิดแพงหน่อยต้องจัด

    ราคา 5,500 บาท

    หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน พระเนื้อดินยุคแรกๆของหลวงพ่อ

    ท่านเป็นผู้เรืองวิทยาคมเด่นมาก ในด้านโหราศาสตร์, น้ำมนต์ซึ่งการทำน้ำมนต์นี้ท่านปลุกเสกด้วยพระคาถา "แก้วสามโลก" พร้อมกันนั้นความรอบรู้เชี่ยวชาญในเรื่องตำรับยาแผนโบราณ สำหรับวัตถุมงคลของหลวงพ่อนุ่มนั้น ปรากฏว่ามีการจัดสร้างมากมายหลายแบบหลายประเภทหลายพิมพ์หลายเนื้อ อาทิ เหรียญรูปเหมือน เบี้ยแก้ พระเนื้อดินพิมพ์ต่างๆ เป็นต้น เพิ่มเติมนิดหน่อยครับ มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งที่ทันหลวงพ่อนุ่มเล่าให้ฟังว่าสมัยนั้นหลวงพ่อจงและหลวงพ่อคำท่านสนิทสนมกันดีไปมาหาสู่กันเป็นประจำ และในขณะนั้นหลวงพ่อนุ่มท่านก็มีชื่อเสียงมากในจังหวัดอ่างทอง หลวงพ่อจงท่านจะลองวิชาหรืออาจจะทดสอบอะไรบางอย่างไม่ทราบ ท่านก็มาหาหลวงพ่อนุ่มที่วัด ท่านนั่งสนทนากันสักพัก และจารตระกรุดคนละดอก เสกแล้วโยนลงไปในบาตรที่ใส่น้ำไว้เต็ม ผู้ใหญ่ท่านนั้นเล่าว่าสมัยนั้นยังเป็นเด็กวัด ก็เข้าไปดูไกล้ๆ ปรากฏว่า ตระกรุดชนกันยังกับปลากัดกัดกัน ชนกันจนน้ำกระเซ็นออกจากบาตร สักพักหนึ่ง ตระกรุดของหลวงพ่อจงจมลงก้นบาตรก่อนหลวงพ่อนุ่ม เป็นอันว่ารู้ผล..



    เช่าแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2021
  10. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    พระพิมพ์กลีบบัวพิมพ์พระนอน พระพิมพ์ที่มีการเล่นหามานาน ราคายังอยู่หลักพัน ซึ่งถูกเหลือเชื่อ เนื้อดินลงรักพระอายุเก้าสิบกว่าปีเก็บได้สวยขนาดนี้ ปีๆนึงได้ซื้อไม่กี่องค์ เจอแล้วหนีไม่ออก ถูกนิดแพงหน่อยต้องจัด

    หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน พระเนื้อดินยุคแรกๆของหลวงพ่อ

    ท่านเป็นผู้เรืองวิทยาคมเด่นมาก ในด้านโหราศาสตร์, น้ำมนต์ซึ่งการทำน้ำมนต์นี้ท่านปลุกเสกด้วยพระคาถา "แก้วสามโลก" พร้อมกันนั้นความรอบรู้เชี่ยวชาญในเรื่องตำรับยาแผนโบราณ สำหรับวัตถุมงคลของหลวงพ่อนุ่มนั้น ปรากฏว่ามีการจัดสร้างมากมายหลายแบบหลายประเภทหลายพิมพ์หลายเนื้อ อาทิ เหรียญรูปเหมือน เบี้ยแก้ พระเนื้อดินพิมพ์ต่างๆ เป็นต้น เพิ่มเติมนิดหน่อยครับ มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งที่ทันหลวงพ่อนุ่มเล่าให้ฟังว่าสมัยนั้นหลวงพ่อจงและหลวงพ่อคำท่านสนิทสนมกันดีไปมาหาสู่กันเป็นประจำ และในขณะนั้นหลวงพ่อนุ่มท่านก็มีชื่อเสียงมากในจังหวัดอ่างทอง หลวงพ่อจงท่านจะลองวิชาหรืออาจจะทดสอบอะไรบางอย่างไม่ทราบ ท่านก็มาหาหลวงพ่อนุ่มที่วัด ท่านนั่งสนทนากันสักพัก และจารตระกรุดคนละดอก เสกแล้วโยนลงไปในบาตรที่ใส่น้ำไว้เต็ม ผู้ใหญ่ท่านนั้นเล่าว่าสมัยนั้นยังเป็นเด็กวัด ก็เข้าไปดูไกล้ๆ ปรากฏว่า ตระกรุดชนกันยังกับปลากัดกัดกัน ชนกันจนน้ำกระเซ็นออกจากบาตร สักพักหนึ่ง ตระกรุดของหลวงพ่อจงจมลงก้นบาตรก่อนหลวงพ่อนุ่ม เป็นอันว่ารู้ผล...

    พิมพ์พระนอนเป็นพิมพ์นิยมสูงสุด สวยขนาดสภาพรักเกือบเต็มร้อยนี้ต้องมีต้องมี 7,000 บาท องค์นี้เจ้าของเดิมเลี่ยมทองเปอร์เซนสูงมาสองหมื่นกว่า ทองหนาปั๊ก

    ราคา 25,000 บาท ประหยัดเงินไปหลายพันครับพระเหมือนได้ปล่า


    เช่าแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 ตุลาคม 2021
  11. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    พระชุดเล็ก พุทธคุณไม่เล็ก

    พระพิมพ์ หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน

    เนื้อผง สร้างก่อนเหรียญรุ่นแรกแน่นอนนับสิบปีครับ พระพิมพ์ชั้นครู แต่ราคาเบาเกิน สวยๆ ขนาดกระทัดรัด สวยมากเรียบร้อย ไม่มีกระเทาะเลย เพียงผิวน้ำเคลือบไม่เต็มผิว

    ชอบสวยๆเชิญครับ 2,500 บาท

    เช่าแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2021
  12. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    #พระพิมพ์นั่งบัว พระพิมพ์ที่มีการเล่นหามานาน ราคายังอยู่หลักพัน ซึ่งถูกเหลือเชื่อ เนื้อดินลงรักพระอายุเก้าสิบกว่าปีเก็บได้สวยขนาดนี้ ปีๆนึงได้ซื้อไม่กี่องค์ เจอแล้วหนีไม่ออก ถูกนิดแพงหน่อยต้องจัด

    สวยๆ รักเต็มๆ ราคา 5,500 บาท

    หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน พระเนื้อดินยุคแรกๆของหลวงพ่อ ท่านเป็นผู้เรืองวิทยาคมเด่นมาก ในด้านโหราศาสตร์, น้ำมนต์ซึ่งการทำน้ำมนต์นี้ท่านปลุกเสกด้วยพระคาถา "แก้วสามโลก" พร้อมกันนั้นความรอบรู้เชี่ยวชาญในเรื่องตำรับยาแผนโบราณ สำหรับวัตถุมงคลของหลวงพ่อนุ่มนั้น ปรากฏว่ามีการจัดสร้างมากมายหลายแบบหลายประเภทหลายพิมพ์หลายเนื้อ อาทิ เหรียญรูปเหมือน เบี้ยแก้ พระเนื้อดินพิมพ์ต่างๆ เป็นต้น เพิ่มเติมนิดหน่อยครับ มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งที่ทันหลวงพ่อนุ่มเล่าให้ฟังว่าสมัยนั้นหลวงพ่อจงและหลวงพ่อคำท่านสนิทสนมกันดีไปมาหาสู่กันเป็นประจำ และในขณะนั้นหลวงพ่อนุ่มท่านก็มีชื่อเสียงมากในจังหวัดอ่างทอง หลวงพ่อจงท่านจะลองวิชาหรืออาจจะทดสอบอะไรบางอย่างไม่ทราบ ท่านก็มาหาหลวงพ่อนุ่มที่วัด ท่านนั่งสนทนากันสักพัก และจารตระกรุดคนละดอก เสกแล้วโยนลงไปในบาตรที่ใส่น้ำไว้เต็ม ผู้ใหญ่ท่านนั้นเล่าว่าสมัยนั้นยังเป็นเด็กวัด ก็เข้าไปดูไกล้ๆ ปรากฏว่า ตระกรุดชนกันยังกับปลากัดกัดกัน ชนกันจนน้ำกระเซ็นออกจากบาตร สักพักหนึ่ง ตระกรุดของหลวงพ่อจงจมลงก้นบาตรก่อนหลวงพ่อนุ่ม เป็นอันว่ารู้ผล...

    เช่าแล้ว

    1634012474406.jpg 1634012469557.jpg 1634012478451.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2021
  13. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    พระชุดเล็กพิมพ์นาง พุทธคุณไม่เล็ก พระพิมพ์ หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน เนื้อดิน สร้างก่อนเหรียญรุ่นแรกแน่นอนนับสิบปีครับ พระพิมพ์ชั้นครู แต่ราคาเบาเกิน สวยๆ ขนาดกระทัดรัด 2,000 บาท

    1634100147609.jpg 1634100142954.jpg 1634100145722.jpg 1634100144272.jpg
     
  14. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    อีกหนึ่งพระยันต์ในตำนานยอดแห่งการหนุนดวงชะตา ยันต์มหาจักรพรรดิ ยอดนิยม หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ขนาด 5 นิ้ว โค้ด ท วัด มาตรฐานนิยม
    สภาพสวยเดิมๆ แทบไม่ได้ใช้เลยครับผิวหิ้ง ของหายากแต่เรามี

    ราคาเดิมๆ 9,500 บาท

    1634100138578.jpg 1634100135660.jpg 1634100134108.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ตุลาคม 2021
  15. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    #มาไหม่ เผยแพร่ไปด้วย ของดีมีคุณค่า พระสมเด็จหลังใบโพธิ์

    หลวงพ่อกร่าย วัดโพธิ์ศรี อันเลื่องชื่อ เห็นปุ๊บรู้เลยว่าที่ไหน แน่นๆไปด้วยผงมวลสารจากทั่วสารทิศที่ท่านได้รวบรวมไว้ พระพิมพ์สมเด็จท่านทำไว้ไม่กี่รุ่น ผงต่างๆที่สำคัญๆมารวมในนี้ แต่ราคา ก็ยังถือว่า ภูธรๆ เป็นของดีที่ ราคาไม่รุนแรง สมควรที่จะเผยแพร่ให้ผู้ที่ศรัทธา นำไปบูชา หวังพึ่งพุทธคุณอย่างเต็มที่ แบบสบายๆกระเป๋า

    ราคา 1,500 บาท พร้อมส่ง

    1634100156125.jpg 1634100154618.jpg 1634100150384.jpg
     
  16. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    ล๊อกเก็ตเล็ก อุดผง

    หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน

    รุ่นเก่าของวัด

    ราคา 850 บาท พร้อมส่ง

    1633788766315.jpg 1633788764974.jpg
     
  17. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    ##พระกลีบบัวเนื้อดินพิมพ์พระนอน นิยม ท๊อปสุด หายากสุด ปีๆนึง

    สวยๆรักเต็มๆนับองค์ได้ ของชุดพระเนื้อดินของหลวงพ่อ ราคา 8,500 บาท

    พระเนื้อดินลงรัก คุณค่าที่คู่ควร ของเก่าน่าสะสม หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน พระเนื้อดินยุคแรกๆของหลวงพ่อสร้างก่อนเหรียญรุ่นแรกนานหลายสิบปี ท่านเป็นผู้เรืองวิทยาคมเด่นมาก ในด้านโหราศาสตร์, น้ำมนต์ซึ่งการทำน้ำมนต์นี้ท่านปลุกเสกด้วยพระคาถา "แก้วสามโลก" พร้อมกันนั้นความรอบรู้เชี่ยวชาญในเรื่องตำรับยาแผนโบราณ สำหรับวัตถุมงคลของหลวงพ่อนุ่มนั้น ปรากฏว่ามีการจัดสร้างมากมายหลายแบบหลาย ประเภทหลายพิมพ์หลายเนื้อ อาทิ เหรียญรูปเหมือน เบี้ยแก้ พระเนื้อดินพิมพ์ต่างๆ เป็นต้น เพิ่มเติมนิดหน่อยครับ มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งที่ทันหลวงพ่อนุ่มเล่าให้เซียนพระวิเศษฯ ฟังว่าสมัยนั้นหลวงพ่อจงและหลวงพ่อคำท่านสนิทสนมกันดีไปมาหาสู่กันเป็นประจำ และในขณะนั้นหลวงพ่อนุ่มท่านก็มีชื่อเสียงมากในจังหวัดอ่างทอง หลวงพ่อจงท่านจะลองวิชาหรืออาจจะทดสอบอะไรไม่ทราบ ท่านก็มาหาหลวงพ่อนุ่มที่วัด และจารตระกรุด เสกแล้วโยนลงไปในบาตรที่ใส่น้ำไว้เต็ม ผู้ใหญ่ท่านนั้นเล่าว่าตระกรุดชนกันยังกับปลากัดกัดกัน ชนกันจนน้ำกระเซ็น สักพักหนึ่ง ตระกรุดของหลวงพ่อจงจมลงก้นบาตรก่อนหลวงพ่อนุ่ม เป็นอันว่ารู้ผล องค์นี้คลาสสิคมากๆครับ สวยมากๆเดิมๆเลยทีเดียว cr.เบ็น วิเศษ
    1634348806482.jpg 1634348804189.jpg 1634348797174.jpg 1634348801997.jpg 1634348794458.jpg 1634348792270.jpg
     
  18. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    #มาไหม่ ท่านที่ชอบสวยๆ ผิวไฟ แดงๆ (ซึ่งหายาก เหรียญเกือบหกสิบปียังเก็บได้แดงแป๊ดขนาดนี้ เก็บเหรียญเดียวจบๆไปเลย ไม่ควรพลาด)

    เหรียญรุ่นแรก ปี 2506 หลวงพ่อกลุ่ม วัดฝาง นิยมมาก สวยเดิมๆผิวไฟแดงๆ วิบๆ

    บูรพาจารย์ยอดขลัง แห่งเมืองวิเศษฯ

    วิชา มหานิยม มหาเสน่ห์ คงกระพัน มหาอุตม์เลื่องลือมากสมัยนั้นครับ เสกก้อนเนื้อเป็นต่อแตน บังฟัน ข้าวสารเสกมัดหุ่นพยนต์ ถ่ายรูปไม่ติด ปล่อยวิชาด้วยลูกไฟ ลงทอง 300 แผ่น เสกกะโหลกสุนัขเฝ้าบ้าน ตระกรุดมนุษย์ยักษ์เลื่องลือ ลงสาริกาที่ฟันฟันไม่ผุ ลงแผ่นทองติดกะโหลก เสกควายธนูฝุ่นตลบ ฯลฯ เรื่องราวต่างๆ มาจากผู้คนที่ทันยุคหลวงพ่อ และได้ถ่ายทอดเรื่องราวไว้ และหลายท่านยังมีชีวิตอยู่ในปัจจุบัน

    ราคา 22,500 บาท พร้อมส่ง


    ....

    เช่าแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ตุลาคม 2021
  19. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    #มาไหม่ ตระกรุดเทพรัญจวน เนื้อตะกั่วในตำนาน หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน มีจาร ลายมือหลวงพ่อ นะ ชา ลี ติ มะ อะ อุ ยิ่งหายากเข้าไปอีก

    ตำนานด้านมหานิยมเป็นที่เลื่องชื่อ นิยมมาก

    ตอกโค้ด ท วัดโค้ดวัด มาตรฐาน

    ราคาเดิม 5,500 บาท ยาวสองนิ้วครึ่ง มีดอกเดียวครับ ใครหาอยู่อย่าพลาด หายากจริง


    ปิดให้คุณ Suppasit_S ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ตุลาคม 2021
  20. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    images.jpeg-1.jpg


    พระสมเด็จ เนื้อผงเข้าว่าน (ล้อพิมพ์สร้างเขื่อนสามชั้น)

    หลวงพ่อเล็ก วัดมะนาวหวาน สร้าวราวปี 2500

    พระอาจารย์ หลวงพ่อเสียน วัดมะนาวหวาน ด้านหลัง ฝังชิ้นส่วนยอดเกศหลวงพ่อวัดคู พระประธานในพระอุโบสถเก่าสมัยอยุธยาตอนปลาย ตามประวัติ และคำบอกกล่าวของคนท้องที่ ว่า กว่าหลวงพ่อเล็ก ท่านจะขอพลีชิ้นส่วนเกศพระประธานมาได้ ท่านต้องทำพิธีขออยู่ นาน นับเดือน กว่าหลวงพ่อใหญ่ท่านจะอนุญาต

    และพระสมเด็จนี้ยังผสมพระสมเด็จบางขุนพรหมลงไปด้วย ซึ่ง หลวงพ่อเล็ก ท่านได้มา เมื่อครั้งที่ท่านเดินทางเข้า กทม ไปขอระฆัง ให้กับวัดกำแพง ในสมัยนั้น

    ชุดนี้มีที่มานิดนึง คือ เป็นของคหบดีเก่า ซึ่งเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อเล็ก ได้ทำบุญไป จำนวนเกือบๆหนึ่งบาตรพระ เมื่อท่านเสียชีวิต ของก็ตกมาถึงลูกหลาน ชุดนี้พระสวยจัด ทั้งผิวและพิมพ์ เพราะแทบไม่โดนเหงื่อเลย ไม่เคยใช้เลย

    นานๆมาครับผม ประสบการณ์เพียบครับ

    ท่านที่รู้คงทราบประวัติดี ของดีมากๆ ของยุคครูโบราณ

    ในรอบเกือบสองปีครับองค์นี้ 3,500 บาท

    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ตุลาคม 2021

แชร์หน้านี้

Loading...