หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ..สมเด็จเกษไชโย พระเครื่องจังหวัดอ่างทอง หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย benay, 14 กรกฎาคม 2008.

  1. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,176
    ค่าพลัง:
    +15,424
    เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน

    บล๊อคยันต์เล็ก

    เหรียญหลักยอดนิยมของแขวงเมืองวิเศษชัยชาญประสบการณ์กล่าวขานในสงครามเวียดนาม หลวงพ่อท่านชื่อ หลวงพ่อนุ่ม แต่ท่านเคยกล่าววว่า ถึงขนาดเหรียญท่านจะเล็ก แต่เล็กพริกขี้หนู ..ก็สมกับคำที่หลวงพ่อท่านได้กล่าวไว้ครับ ไม่อย่างนั้นราคาคงไม่แตะหลักหลายๆหมื่นได้ ด้วยศรัทธาของคนตลาดศาลเจ้าที่มีต่อหลวงพ่ออย่างแท้จริง

    บารมีหลวงพ่อนั้นมีความศักดิ์สิทธิ์ แม้แต่สายสิญจน์ในงานโกนจุก บ้านกำนันจุล ในสมัยนั้น ระหว่างโกนจุก มีคนยิงปืนในวงสายสิญจน์ แต่ยิงไม่ออก หลวงพ่อนุ่มท่านไล่ให้ไปยิงข้างนอก ปรากฏว่า ปืนลั่นทุกนัด

    สวยๆ พร้อมเลี่ยมทองคำแท้อย่างดี

    ราคา 35,000 บาท พร้อมส่ง


    ปิดให้คุณ suthamma ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 พฤศจิกายน 2018
  2. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,176
    ค่าพลัง:
    +15,424
    สมเด็จหู หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ 2482 สมเด็จหู(พิมพ์มน)นิยมสุด หล่อโบราณ หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ อ่างทอง

    สร้างปี 2482 รุ่นนี้มีเก๊มานานครับ แต่เป็นทองเหลือง

    ของแท้เป็นโลหะผสมหรือเรียกว่าทองผสมครับ ถ้าให้ผมพูดถึงพระหล่อโบราณของเมืองวิเศษชัยชาญ ที่มีประวัติพิธีที่ชัดเจนที่สุดและมีพระคณาจารย์ระดับแนวหน้าของเมืองไทยและระดับครูบาอาจารย์ของเมืองวิเศษฯที่อัดแน่นที่สุดก็เห็นจะเป็นสมเด็จหูหล่อรุ่นนี้ครับ เพราะประวัติการสร้างนั้น สร้างเมื่อปี 2482 โดยมีหลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอกเป็นประธานปลุกเสก หลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก(หลวงพ่จงท่านมาแน่นอนครับหลวงพ่อเสียน วัดมะนาวหวานเคยได้รับสมเด็จหูหลวงพ่อคำ จากหลวงพ่อจงมาแล้ว ซึ่งหลวงพ่อเสียนท่านเคยเล่าให้ผมฟัง ท่านบอกว่าท่านไปกับหลวงพ่อเล็ก วัดมะนาวหวาน (อาจารย์ท่าน) หลวงพ่อซำ วัดลาดไหม่ และพระคณาจารย์เมืองวิเศษฯที่ไม่ได้เอ่ยนามในสมัยนั้นอีกคับคั่ง

    เหรียญหล่อรุ่นนี้ได้รับความนิยมมานานมาก มีประสบการณ์โชกโชน ทั้งแคล้วคลาดและมหาอุตม์ ช่วยคนมามากต่อมากแล้วครับ เพราะเมืองวิเศษชัยชาญสมัยนั้น ถ้าจะให้กล่าว โดยที่ไม่เกินความจริงนักจะเรียกว่าดงโจร หรือดงนักเลงก็ไม่ผิดไปได้ เมื่อก่อนหลวงพ่อแต่ละรูปที่จะออกของนั้นถ้าไม่แน่จริงแล้วไม่ออกกัน เพราะเมื่อก่อนผู้เรืองอาคมมากมาย ถ้าออกของวัตถุมงคลมาช่วยเขาไม่ได้ก็เท่ากับว่าเป็นการประจานตัวเอง ดังนั้นพระคณาจารย์สมัยก่อนจึงได้รับความนิยมเป็นอมตะในหลายๆพระคณาจารย์เหตุเพราะทำได้จริงเห็นผลจริง ถ้าเอ่ยถึงสมเด็จหูแล้ว สมัยก่อนหลายคนต้องร้องอ๋อ เพราะชื่อเสียงโด่งดังมาก เพราะเรื่องประสบการณ์และความนิยมบอกได้คำเดียวว่า แน่น ลองคิดเล่นๆ ว่าการจัดการพิธีหล่อพระสมัยก่อนนั้น ไม่มีการทำออกมาแบบเล่นๆหรือโปรโมท ขายของ ของที่ทำทำจริง เสกจริงครูบาอาจารย์ที่มาเสกก็ระดับครูบาอาจารย์ของยุคนี้

    ถ้าพุดกันแบบจริงๆคำว่าระดับเทพ คงไม่เกินไปนัก ของที่ทำทำแจก หรือ อาจมีการออกทำบุญก็เพื่อการพระศาสนาโดยตรง ไม่มีนายทุน ไม่มีกำไรทำด้วยใจและศรัทธาล้วนๆ ในการหล่อนั้นพิธีโบราณมีความยุ่งยากมาก ไม่ใช่นึกจะหล่อก้หล่อกันได้ง่ายๆ พระอาจารย์ทีมาจับสายสูตรเททองต้องคุมพิธีเป็นด้วยวิทยาคม คุมธาตุ ปรุงธาตุ ถ้าไม่แน่นด้วยกสินไฟแล้วขลังยาก และวิทยาคมระดับไม่ธรรมดา พระจึงจะออกมาได้บริสุทธิ์ และเข้มขลังจริง

    การหล่อในครั้งนั้น มีชาวบ้านและประชาชนมากันเนืองแน่น ก่อนการเททอง ได้ให้ประชาชนที่มีจิตศรัทธา บริจาค สร้อยแหวน เงิน ขันเงิน ทองเหลือง ทองคำ ช้อนแสตนเลสหรืออะไรต่างๆตามกำลังศรัทธาของประชาชน พิธีครั้งนั้นจัดได้ยิ่งใหญ่และเข้มขลังอย่างยิ่งครับ ในการหล่อที่มีการนำโลหะผสมจำนวนมากต่างชนิดกัน มาผสมกันนั้น ทำให้เนื้อหาของพระมีความไม่เข้ากัน มีหลายสีในบางองค์และส่วนมากจะมีพลายเงิน ที่เกิดจากการผสมปรอทและดีบุก สมเด็จหูนั้นอย่างที่บอกสมัยก่อนโด่งดังมากด้วยพืธีดี และมีประสบการณ์แบบไม่ต้องเชียร์ หลวงพ่อท่านก็ได้ทำการแจกไปเรื่อยๆจนหมด

    มีอยุ่ครั้งหนึ่ง มีคนไปขอพระจากหลวงพ่อ โดยเข้าไปที่วัด เมียงๆมองๆ เห็นหลวงพ่ออยู่ก้คลานเข้าไปกราบหลวงพ่อและกล่าวกับหลวงพ่อว่า หลวงพ่อครับ ผมมาขอพระหลวงพ่อครับจะเอาไปใช้ หลวงพ่อท่านมองหน้า แล้วมือหลวงพ่อพลันไปคว้ากระโถนด้านหลังท่าน ขว้างใส่ลุงท่านนั้นพร้อมไล่ตะเพิด พร้อมกับหลวงพ่อได้กล่าวว่า มึงนี่ไม่รู้กาละเทศะ มึงเป็นใครจะมาใช้พระ ถ้ามึงเอาไปใช้ไม่ต้องเอาไป ถ้าเอาไปบูชาค่อยมาเอา ลุงแกหน้าจืดหนีออกมาแทบไม่ทัน จะเห้นได้ว่าหลวงพ่อท่านเคร่งครัดและยึดถือในองค์พระรัตนตรัยอย่างยิ่ง เล่าเรื่องสมเด็จหูแล้วไม่เล่าเรื่องประสบการณ์ก้จะเป้นการขาดอรรถรสไป สมเด็จหุของหลวงพ่อนั้นสมัยก่อนคนที่ได้ไปเข้าจะห้อยคอกันทันที เพราะนับถือในองค์หลวงพ่อ สมัยก่อนนั้นหลวงพ่อท่านเป้นพระอุปัชฌาย์ บวชลุกศิษย์ลูกหาทั่วอำเภอเหรียญรุปท่านรุ่นแรกก็เช่นกัน ส่วนมากพบเจอแต่แบบสึกเลี่ยน เตียนโล่งทั้งนั้น หาสวยๆยากมากครับ

    สมเด็จหูนันหล่อหูในตัว จึงเหมาะอย่างยิ่งในการพกพาติดตัว หรือห้อยคอได้ทันทีไม่ต้องไปเสียเงินเลี่ยม สมัยก่อนโจรผู้ร้ายชุกชุม มีอยู่ครั้งหนึ่งมีการตามจับโจร ไปท้ายตลาดวิเศษ เมื่อก่อนท้ายตลาดจะมีบ่อน้ำอยู่ ไล่จับตามไปจนถึงที่นั่น ก็ประโคมปืน ยิงกันกระหน่ำ แบบให้เละคาปากกระบอก แต่อัศจรรย์ครับ โจรมิได้ระคายผิวหนัง ได้แต่นอนกลิ้งด้วยความจุก ได้จังหวะก็เข้าชาจประชิดตัวก็กะว่าจะยิงทิ้งเลยว่างั้นครับ แต่ยิงไม่ออกตีจนน่วมก็ไม่ตาย จึงค้นตัวอ้าปากออกไปเจอสมเด็จหูหลวงพ่อคำเพียงองค์เดียว พอเจอพระโจรถึงกับหน้าถอดสี สุดท้ายเรียบร้อย มีอีกเรื่องครับเอาคร่าวๆเพื่อประกาศ ให้คนรู้ว่าสมเด็จหูนั้นของจริง รุ่นนี้คนนิยมมากนิยมมายันหัวตะพานบ้านผม เพราะสมัยก่อนหลวงพ่อท่านจะเดินลัดทุ่งมาบวชพระถึงหัวตะพาน วัดกลาง วัดหัวตะพาน คนที่บ้านผมเจอด้วยตนเอง คนเล่าก็ยังไม่ตาย เรื่องมีอยู่ว่า ครั้งหนึ่งเมื่อสักสิบกว่าปีที่แล้ว จ.ส.อ วันชัย กลิ่นบุหงา ได้ถูกเรียกตัวไปลาดตระเวนชายแดน เมื่อทางบ้านรู้ข่าว พ่อของจ่าวันชัย ด้วยความเป้นห่วงลูกที่จะต้องไปชายแดนสิ่งที่ให้ได้และเพื่อความสบายใจและหวังว่าจะช่วยให้จ่าวันชัย กลับบ้านได้อย่างปลอดภัย คือ สมเด็จหูพิมพ์มน ที่พ่อของจ่าวันชัยรับมากับมือหลวงพ่อคำ พ่อของจ่าแกหวงพระองคืนี้มาก เพราะอะไรถึงหวงทราบไหมครับ สมัยนั้นก็มีประสบการณ์เรื่องมีดๆปืนๆมาไม่ใช้น้อยแล้ว พ่อจ่าจึงหวงมาก แต่ก็ให้ลูกไป และกำชับว่ากลับมาจากราชการให้เอามาคืน...จ่าออกเดินทางไปได้ไม่นาน ก็มีข่าวแจ้งจากราชการว่า ชุดลาดตระเวนที่จ่าวันชัยประจำการอยู่นั้น ถูกกับระเบิด เสียชีวิตเกอบทั้งหมด ที่ผมว่าเกือบทังหมดนั้น เหลือจ่าแกรอดตายมาคนเดียว นอกนั้นอีก 6 คนเสียชีวิตทั้งหมด ในตัวจ่าแกก็มีสมเด็จหูเพียงองค์เดียวที่พ่อจ่าให้ไว้ พอจ่าแกรอดมาคนเดียวก็ทำให้จ่าแกดังมาก มีคนมารุมล้อมถามแกว่ามีอะไรดีจึงรอดมาได้คนเดียว จ่าแกก้เอาพระให้ดู เป็นเรื่องธรรมดาที่มีของดีใครๆก้อยากได้ครับ ผู้บังคับบัญชาจ่าแกเลยเรียบเคียงขอพระองค์นั้นจ่าวันชัย สุดท้่ายจ่าแกให้ไป พอกลับมาบ้านเมื่อถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว พอจ่าก็ถามถึงพระสมเด็จหูที่ให้ไป พอจ่าบอกว่าให้หัวหน้าไปแล้วเท่านั้นหละครับ พอแกเคืองมาก ถึงกับให้จ่าพาเข้ากรุงเทพ ไปเอาพระคืน นี่พอจ่าแกนับถือจริงๆ ชาวบ้านเขานับถือกันขนาดนั้น สรุปว่าพอจ่าแกเข้ากรุงเทพไปรอ และขอพระองค์นั้นคืน ไปรอถึงเจ็ดวันครับ เพราะหัวหน้าติดราชการ ถ้าไม่ได้พระ พ่อจ่าแกไม่กลับ

    เพิ่มเติมนิดครับ สมเด็จหูนั้นที่เรียกสมเด็จหูก็เพราะว่า การหล่อนั้นหล่อแบบมีหูในตัว ในเหรียญที่หล่อนั้นเป็นรูปสมเด็จพระพุฒาจารย์ โต พรหมรังสีหน้าหนึ่ง และ หลวงพ่อพระมหาพุทธพิมพ์ วัดไชโย อีกหน้าหนึ่ง การห้อยพระหลวงพ่อท่านให้ห้อยเอาหลวงพ่อพระมหาพุทธพิมพ์ออกหน้าครับ วันนี้ลงเพื่อเผยแพร่พระคณาจารย์ แห่งแขวงเมืองวิเศษชัยชาญครับ ประวัติการสร้างชัดเจนมากครับพระคณาจารย์ระดับประเทศสมัยนั้นมากันแน่ครับ... พระไหม่ๆ เดี๋ยวนี้ยังแพงกว่า น่าเสียดายครับ ...เบ็น วิเศษฯ เรียบเรียง

    พิมพ์มน นิยมสุด เลี่ยมทองคำแท้

    พระสวยแบบมีหน้าตา คราบดินเบ้าเดิมๆ เหมือนเมื่อ 80 ปีที่แล้ว เก็บรักษาดีมากๆ ไม่ได้ใช้บูชาเลย

    เลี่ยมทองคำแท้ งานสั่งทำอย่างดี

    ราคาเน็ตๆที่ 35,000 บาทพอ พระสวยจริงอีกองค์ครับ ไม่เจอบ่อย เก็บแบบองค์เดียวจบ


    ปิดให้คุณ suthamma ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 พฤศจิกายน 2018
  3. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,176
    ค่าพลัง:
    +15,424
    ผ้ายันต์ครู หลวงพ่อกุ่ม วัดฝาง บูรพาจารย์ยอดขลัง แห่งเมืองอ่างทอง

    วิชา มหานิยม มหาเสน่ห์ คงกระพัน มหาอุตม์เลื่องลือมากสมัยนั้นครับ เสกก้อนเนื้อเป็นต่อแตน บังฟัน ข้าวสารเสกมัดหุ่นพยนต์ ถ่ายรูปไม่ติด ปล่อยวิชาด้วยลูกไฟ ลงทอง 300 แผ่น เสกกะโหลกสุนัขเฝ้าบ้าน ตระกรุดมนุษย์ ยักษ์เลื่องลือ ลงสาริกาที่ฟันฟันไม่ผุ ลงแผ่นทองติดกะโหลก เสกควายธนูฝุ่นตลบ ฯลฯ เรื่องราวต่างๆ มาจากผู้คนที่ทันยุคหลวงพ่อ และได้ถ่ายทอดเรื่องราวไว้ และหลายท่านยังมีชีวิตอยู่ในปัจจุบัน

    ปีนึงเจอไม่กี่ผืนครับหายากมาก จารสดๆทั้งผืน

    ราคา 8,500 บาท พร้อมส่ง


    ปิดให้คุณ j999 ครับ

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 พฤศจิกายน 2018
  4. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,144
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ขอจองครับ
     
  5. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,176
    ค่าพลัง:
    +15,424
    พระพิมพ์นั่งบัว เนื้อดินลงรัก

    หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน พระเนื้อดินยุคแรกๆของหลวงพ่อ


    ท่านเป็นผู้เรืองวิทยาคมเด่นมาก ในด้านโหราศาสตร์, น้ำมนต์ซึ่งการทำน้ำมนต์นี้ท่านปลุกเสกด้วยพระคาถา "แก้วสามโลก" พร้อมกันนั้นความรอบรู้เชี่ยวชาญในเรื่องตำรับยาแผนโบราณ สำหรับวัตถุมงคลของหลวงพ่อนุ่มนั้น ปรากฏว่ามีการจัดสร้างมากมายหลายแบบหลาย ประเภทหลายพิมพ์หลายเนื้อ อาทิ เหรียญรูปเหมือน เบี้ยแก้ พระเนื้อดินพิมพ์ต่างๆ เป็นต้น เพิ่มเติมนิดหน่อยครับ มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งที่ทันหลวงพ่อนุ่มเล่าให้เซียนพระวิเศษฯ ฟังว่าสมัยนั้นหลวงพ่อจงและหลวงพ่อคำท่านสนิทสนมกันดีไปมาหาสู่กันเป็นประจำ และในขณะนั้นหลวงพ่อนุ่มท่านก็มีชื่อเสียงมากในจังหวัดอ่างทอง หลวงพ่อจงท่านจะลองวิชาหรืออาจจะทดสอบอะไรไม่ทราบ ท่านก็มาหาหลวงพ่อนุ่มที่วัด และจารตระกรุด เสกแล้วโยนลงไปในบาตรที่ใส่น้ำไว้เต้ม ผู้ใหญ่ท่านนั้นเล่าว่าตระกรุดชนกันยังกับปลากัดกัดกัน ชนกันจนน้ำกระเซ็น สักพักหนึ่ง ตระกรุดของหลวงพ่อจงจมลงก้นบาตรก่อนหลวงพ่อนุ่ม เป็นอันว่ารู้ผล


    คลาสสิคมากๆครับ สวยมากๆเดิมๆเลยทีเดียว

    3,999 บาท พร้อมส่ง


    เช่าแล้ว


    received_262508164618213.jpeg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ธันวาคม 2018
  6. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,144
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ได้โอนเงิน เป็นค่าบูชาพระ ๒รายการ ที่อยู่ ดูในกล่องข้อความครับ
     
  7. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,176
    ค่าพลัง:
    +15,424
    ...


    แจ้งลูกค้า

    ขอส่งของวันที่ 2 ธันวาคม เหตุเพราะอาตมาบวช จะสึกวันที่ 2 ธันวาคม จึงแจ้งให้โยมทราบไว้ก่อน

    .....

    IMG_20181118_164054.jpg
     
  8. sepultura

    sepultura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,401
    ค่าพลัง:
    +17,209
    ขออนุโมทนากับพระคุณเจ้าด้วยนะครับ
     
  9. pkchalerm

    pkchalerm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,029
    ค่าพลัง:
    +3,167
    สาธุ..อนุโมทนาครับพระอาจารย์
     
  10. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,144
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ
     
  11. ครุฑา

    ครุฑา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    604
    ค่าพลัง:
    +3,081
    ขออนุโมทนาบุญด้วยนะครับ บวชวัดไหนครับ เขาว่าฤกษ์ตอนสึกก็สำคัญมากถ้าพระให้ฤกษ์สึกเก่งๆ จะเจริญรุ่งเรืองร่ำรวยครับ ขอให้หลวงพี่สำเร็จทุกอย่างที่ตั้งใจครับ
     
  12. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,176
    ค่าพลัง:
    +15,424
    บวชวัดกลางราชครูโยม อ่างทอง
     
  13. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,176
    ค่าพลัง:
    +15,424
    เหรียญรุ่นแรก ปี 2506

    หลวงพ่อกุ่ม วัดฝาง นิยมมาก บูรพาจารย์ยอดขลัง แห่งเมืองอ่างทอง


    วิชา มหานิยม มหาเสน่ห์ คงกระพัน มหาอุตม์เลื่องลือมากสมัยนั้นครับ เสกก้อนเนื้อเป็นต่อแตน บังฟัน ข้าวสารเสกมัดหุ่นพยนต์ ถ่ายรูปไม่ติด ปล่อยวิชาด้วยลูกไฟ ลงทอง 300 แผ่น เสกกะโหลกสุนัขเฝ้าบ้าน ตระกรุดมนุษย์ ยักษ์เลื่องลือ ลงสาริกาที่ฟันฟันไม่ผุ ลงแผ่นทองติดกะโหลก เสกควายธนูฝุ่นตลบ ฯลฯ เรื่องราวต่างๆ มาจากผู้คนที่ทันยุคหลวงพ่อ และได้ถ่ายทอดเรื่องราวไว้ และหลายท่านยังมีชีวิตอยู่ในปัจจุบัน

    ราคาตามสภาพพระ สวยมากเหรียญนี้ คมๆลึกๆ

    ใครชอบของสวย ราคา 14,500 บาทพร้อมส่ง


    ปิดให้โยม j999



     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤศจิกายน 2018
  14. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,144
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ขอจองครับ
     
  15. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,176
    ค่าพลัง:
    +15,424
    แหวนเนื้อเงินลงถม รุ่นสร้างเขื่อน บล๊อคนิยมสุด

    วัดไชโยวรวิหาร อ่างทอง ปี 2490 กว่า

    เป็นวัตถุมงคลที่พิธีการสร้างใหญ่ระดับภาค มีครูบาอาจารย์ในยุคเก่ามากมายร่วมปลุกเสก ได้รับความนิยมมาก

    พุทธคุณแคล้วคลาด คงกระพัน และอำนวยความร่มเย็นมาแนวเย็นๆด้วยครับ

    แทบไม่มีหมุนเวียนลงในกระทู้เลยหลายปี

    ขลังดีรุ่นนี้ สวยมากแทบไม่ได้ใช้เลย

    พระเก่าราคาเบาๆ พระไหม่แพงกว่า

    ราคา 8,500 บาท

    received_307156336790244.jpeg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,176
    ค่าพลัง:
    +15,424
    พระสมเด็จ หลวงพ่อเล็ก วัดคูมะนาวหวาน

    เนื้อพระ ผสมพระสมเด็จบางขุนพรหมถึงสององค์ตามประวัติ สร้างราวปี 2500 ด้านหลังฝังชิ้นส่วนเกศพระประธานใบโบสถ์เก่าสมัยอยุธยา

    ไม่มีของลงกระทู้มาเป็นปีกว่าเห็นจะได้ ของดีมากๆ คนรู้ รีบมาปิด อง์นี้สวยเดิมมาก เก็บอย่างดีแทบไม่ได้ใช้เลย ผิวนวลสวยเดิมๆ

    ฝังชิ้นส่วนด้านหลังเยอะมาก ท่านที่ชอบของสวยเชิญได้ ราคา 5,500 บาท


    เช่าแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤศจิกายน 2018
  17. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,176
    ค่าพลัง:
    +15,424
    ตระกรุดหลวงพ่อแพท่านมีทั้ง หนังวัว และหนังหน้าผากเสือ คือตั้งแต่หน้าผากและทั้งหัวเสือ ครับมีน้อยมากส่วนใหญ่จะดอกสั้นๆครับ เพราะประหยัดหนังเสือมีน้อย หลวงพ่อท่านสำเร็จวิชาเสือสมิงท่านเรียนมาด้วยกันกับอาจารย์เปลื่อง ประสบการณ์ตระกรุดนี้ โดนกันมามาก ที่ดังที่สุดคือสมัยลุงผมคือ จ่า... ท่านเป็นตำรวจได้รับมอบหมายให้ไปรักษาความปลอดภัย ให้ผู้มีอิทธิพลที่วิเศษฯ ผู้มีอิทธิพลคนนี้ดังระดับประเทศ เมื่อสักสิบกว่าปีก่อนเรื่องเจ้าพ่อค้าไม้ ตอนหลังมีคดีความเกิดขึ้นและขึ้นศาลบ่อย และเป็นคดีใหญ่มากและดังมากในสมัยนั้น ภายหลังผู้มีอิทธิพลท่านนี้ถูกลอบวางระเบิดที่ศาลโคราช ลุงผมก็ไปอารักขาด้วย รวมกับลูกน้องอีก 20 กว่าคน โดนระเบิดตายหมด ทุกศพมีแผลฉกรร ลุงผมตายคาที่ แต่ที่น่าแปลกคือผิวหนังของลุงผมไม่มีรอยแผลที่เกิดจากสะเก็ดระเบิดเลย มีแต่รอยเขียวช้ำเพราะแรงอัด เลือดออกหู ออกจมูก อันนี้น้าชายผมไปดูมาและเล่าให้ฟังและล่ำลือกันมากในตอนนั้น มีอีกเรื่องหนึ่ง ลุงท่านนี้ชื่อลุงหยดแกเป็นนักเลงพอตัวสมัยนั้นถูกตำรวจ ล้อมยิงกลางทุ่งนา แต่ยิงเท่าไรก็ไม่ออก ทางตำรวจจึงบุกเข้าจับกุมและค้นตัว พบตระกรุดหนัง และพระสมเด็จว่านในตัวจึงทำการเอาตระกรุดออก สุดท้ายลุงหยด ตายคาที่ เรื่องนี้ตำรวจทราบว่าเป็นตระกรุดหลวงพ่อแพวัดกลางราชครู จึงแห่กันมาขอพระหลวงพ่อแต่หลวงพ่อท่านรู้อยู่แล้วท่านจึงปิดกุฏิเงียบ ท่านบอกว่าท่านไม่ชอบให้ มายิงลูกศิษย์ท่าน ท่านจึงไม่ออกมาพบ

    มีลุงท่านหนึ่งเขาชอบเอาพระเอาวัตถุมงคลของหลวงพ่อต่างๆมาลองยิงข้างวัดหลวงพ่อ ท่านรำคาญจึงให้พระลูกวัดไปเรียกลุงคนนี้มาพบและท่านก็บอกว่า เอาของกูไปลองบ้างสิ พลางท่านก็ใช้มือขมวดผ้าด้วยมือเดียวและโยนส่งให้ลุงแกไปลอง ลุงก็ฉลองศรัทธาหลวงพ่อโดยการยิงซะไม่รู้กี่นัด ผลปรากฏว่าออกทุกนัดครับ แตว่าพอเดินไปดูที่ผ้าขอดที่แขวนไว้ต้องประหลาดใจเพราะว่าลูกปืนทั้งหมดกองรวมกันอยู่ตรงผ้าขอดพอดีครับ นี่ก็เป้นอภนิหารของท่าน

    ข้อความที่เล่าไปแล้วฟังแล้วใช้วิจารณญาณครับ แต่ที่ผมเรียบเรียงเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง พยานยืนยันที่ทันสมัยหลวงพ่ออยู่ยังมีชิวิตอยู่ครับ อายุ 80 กว่า แล้วและพยานอีกหลายปากครับรวมทั้งเซียนวิเศษอีกหลายท่าน.... เบ็น วิเศษฯ เรียบเรียง

    ตระกรุดหนังหน้าเสือ ยอดนิยม สภาพใช้มาพอสมควร

    ทีเด็ดครับ ประสบการณ์ไม่ต้องพูดถึง เป็นตระกรุดหนังสำนักเดียวของอ่างทองที่เล่นหากันครับ

    ขนาด 1.5 นิ้ว อยากแนะนำเสียจริงๆ คนที่ทราบอยู่แล้ว คงไม่พลาด

    ราคา 7,500 บาท


    เช่าแล้ว

    IMG_20181129_164145.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ธันวาคม 2018
  18. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,176
    ค่าพลัง:
    +15,424
    #ลาสิกขาแล้วจ้า กลับมาอาละวาดแล้ว บวช 15 วันถึงจะไม่มาก แต่ตั้งใจมาก ตอนสึกใจหายไม่น้อยเพราะจิตเริ่มจะอยู่ตัว แต่เรามีภาระที่ต้องทำ อยู่นานไม่ได้ และกลัวจะไม่อยากสึก #ขออุทิศอานิสงค์ทั้งปวง ตั้งแต่เป็นประธานทอดกฐิน จนถึงอุปสมบท ตลอด15 วัน ที่ปฏิบัติมา เงินที่ได้จากกิจนิมนต์ทั้งหมดที่ทุกท่านร่วมทำบุญมา ได้ถวายวัดกลางเพื่อบูรณะวัด จำนวน 7,721 บาท เป็นวิหารทาน ขออุทิศให้บิดามารดา ปู่ย่าตายายทั้งที่ล่วงลับและยังมีชีวิตอยู่ ญาติทั้งหลาย ครูพระอุปัชฌาย์อาจารย์ทั้งหมด ทั้งอดีตชาติถึงปัจจุบันชาติ สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี, หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน, หลวงปู่เสียน วัดมะนาวหวาน, หลวงพ่อแพ วัดกลางราชครูธาราม, หลวงปู่หงส์ พรหมปัญโญ, หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม, หลวงพ่อเจ้าคุณเฒ่า วัดโคกมะลิ, หลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน, หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ, หลวงพ่อเต่า วัดน้ำพุ, หลวงพ่อซำ วัดตลาดไหม่, หลวงพ่อกุ่ม วัดฝาง บรมครูสายวัดเงินบางพรหม สายพระสิงห์หลวง พระอาจารย์ชาญณรงค์ อภิชิโต บูรพาจารย์สายในดง เทพเทวดาครูบาอาจารย์ที่สถิตยังวัตถุมงคลที่ข้าพเจ้ามีอยู่ทั้งหมด และครูบาอาจารย์ที่เคารพยิ่ง ที่ยังมีชีวิตอยู่ มี หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ พระครูมานิตย์ สุทธิญาโณ
    ทั้งครูพระ ครูฤาษีนาฏศิลป์การละคร ครูดนตรีทั้งปวง ครูเทพเทวดาที่คอยเกื้อหนุน ครูมนุษย์ ครูในวงการพระ ครูพักลักจำ ครูแนะครูนำ หลวงพ่อทุกรูปที่เคยให้เช่าบูชาไปทั้งหมด เจ้ากรรมนายเวร เทวดาประจำตัว เทวดาประจำปีเกิด พระมหากษัตริย์ มิตรรักสนิท เพื่อนสาราสัตว์ที่เคยกินเนื้อ พระภูมิเจ้าที่ เจ้ากรุงพาลี แม่พระธรณี แม่พระคงคา แม่พระโพสพ พระยายมราช นายนิลยบาล ท้าวจาตุโลกบาลทั้งสี่ และ ขออุทิศอานิสงค์ทั้งปวงนี้ เป็นสาธารณะ ท่านผู้ใดที่รู้เห็น ที่สามารถจะรับบุญนี้ได้ ขอจงรับบุญนี้ไป โดยถ้วนทั่วกันทุกท่านทุกคนทุกพระองค์จงทุกประการ... สาธุๆๆๆ

    การจัดส่งจะเคลียให้วันนี้นะครับ เมื่อวานวันอาทิตย์ไปรษณีย์ปิด

    FB_IMG_1543790855744.jpg
     
  19. sepultura

    sepultura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,401
    ค่าพลัง:
    +17,209
    อนุโมทนากับท่านทิดเบ็นซ์ด้วยนะครับ
     
  20. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,175
    ค่าพลัง:
    +458
    ขอโมทนาบุญด้วยนะครับพี่เบน
     

แชร์หน้านี้

Loading...