หลวงพ่อเกษม เขมโก จ.ลำปาง อริยสงฆ์แดนล้านนา

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พรอำนวย, 4 พฤศจิกายน 2015.

  1. pasit_99

    pasit_99 การเวียนว่ายตายเกิดนั้นน่ากลัว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,667
    ค่าพลัง:
    +3,459
    วันนี้โอนแล้วนะครับ...
     
  2. พรอำนวย

    พรอำนวย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    2,784
    ค่าพลัง:
    +160
    ส่งแล้ว EF359287474TH
     
  3. Surajeng

    Surajeng Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +106
    จองรายการ 730 ครับ
     
  4. พรอำนวย

    พรอำนวย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    2,784
    ค่าพลัง:
    +160
    ส่งแล้ว EW439117995TH
     
  5. พรอำนวย

    พรอำนวย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    2,784
    ค่าพลัง:
    +160
    ปิดรายการนี้

    รายการ 735
    เบี้ยแก้ หลวงพ่อเกษม เขมโก รุ่นสุริยุปราคา
    อุดปรอท พอกครั่ง ฝังตะกรุดเงินแท้ ปี 2538 พร้อมกล่องเดิม
    ราคา 400 บาท



    "เบี้ยแก้ตระกรุดเงินแท้" หลวงพ่อเกษม เขมโก สำนักสุสานไตรลักษณ์ ลำปาง ที่มีคำกล่าวว่า "พุทธคุณไม่มีวันเสื่อม" นั้น เหตุใดจึงเป็นเช่นนั้น?
    คำตอบ การอธิษฐานจิตพิธีปลุกเสกนั้นทำในฤกษ์มหามงคล โดย หลวงพ่อเกษม เขมโก ณ สำนักสุสานไตรลักษณ์ประตูม้า เมื่อทำในวันเวลาตามฤกษ์มหามงคลแล้ว หลวงพ่อท่านเคยปรารภว่า "พุทธคุณในองค์ไม่มีวันเสื่อม" ดังนี้แล้วย่อมแสดงได้ว่า ไม่ว่าท่านจะพกไว้ที่ไหน เผลอเรอไม่ระวัง ตกหล่นไปที่ใด เดินเหินผ่าน ลอดใต้สิ่งใด หรือเผลอตัวเผลอใจไปทำอะไรไม่ดีมา ไม่ต้องกังวลครับท่าน องค์นี้พุทธคุณไม่มีวันเสื่อม

    เบี้ยแก้ นั้นมีการสร้างมาแต่โบราณ สรรพคุณในการใช้นั้นก็ตรงกับชื่อคือใช้แก้กันได้สารพัด ใช้ป้องกันคุณไสยต่างๆ ป้องกันภูตผีปีศาจ ป้องกันไข้ป่า ป้องกันยาพิษยาสั่ง อยู่คงเขี้ยวงาทุกชนิด ป้องกันและแก้พิษจากแมลงสัตว์กัดต่อยได้ผลชะงัด
    เบี้ยแก้นั้นถ้าสร้างอย่างถูกวิธีนั้น กรรมวิธีการสร้างยากมากต้อง นำปรอทหนัก 1 บาท ชันโรงใต้ดิน หอยเบี้ย นับให้ได้ฟัน 32 ซี่ แผ่นตะกั่ว บางรายก็หาผ้าแดงมาด้วย แล้วจึงนำสิ่งของทั้งหมดใส่ถาดพร้อมดอกไม้ธูปเทียน มาถวาย ให้เจ้าของนำไปถักเชือกเอาตามใจชอบ ปรอทมีคุณสมบัติเป็นของเหลวลื่นไหลการจะนำปรอทมาบรรจุเบี้ยแก้ คณาจารย์ผู้สร้างจำต้องมีพระเวทเข้มขลัง เพราะต้องใช้พระเวทฆ่าปรอทหรือบังคับให้ปรอทรวมตัวกันอยู่ในเบี้ย บริกรรมพระเวทเรียกปรอทเข้าในตัวเบี้ยได้เอง
    - ป้องกันอัตวิบากกรรม แก้ภาพหลอน จิตรหลอน ภาพอุปทาน แก้อำนาจภูผีปีศาจ อาถรรพณ์เวททำให้มัวเมาขลาดกลัว ขนพองสยองเกล้า ลมเพลมพัด คุณไสย คุณผี คุณคนทั้งปวงอุบาทวเหตุ อุบาทวภัยทั้งปวง มัวเมายาพิษ ยาสั่งทั้งหลาย ไข้ป่า ไข้ป้าง ไข่ผีป่า ผีโป่ง ผีปอบ ต้องกระทำจากภูตผี ผีพราย
    ผีตายโหง กองกอยวิกลจริต จิตวิกลวิกาล วิญญาณ อุปาทานวิกลเหมือนผีเข้าเจ้าสิงสู่ปราศจากสิ้นแล
    - ให้อธิษฐานเอาน้ำมนต์ เอาดอกพุทธรักษาดอกไม้ ดอกเข็มแดงหลากสี ตั้งขันธูปเทียน ขันห้า ข้าวตอก ดอกไม้แก้บาทวพิษ บาทยัก อัมพาต บาดแผล ฝีมะเร็ง ฝีคุณ หัวพิษ หัวกาฬ ทรางชัก รางขนพอง สันนิบาตลูกหมา ลูกนก หลังแอ่น คางแข็ง บ้าหมู ภายนอกภายใน อาบกินด้วย ตั้งจิตหน่วงลงในคุณพระศรีรัตนตรัยใช้ได้แล
    - เมื่อเข้าศึกสงครามให้เอาไว้ด้านหน้าสารพัดศัตรู บีทาย่ำรุกไล่ให้เอาไว้ด้านหลัง หาเจ้าฟ้ามหากษัตริย์ เจ้าขุนมูลนาย ให้เอาไว้ด้านข้างขวา เมื่อหาหญิง หานางพญาไว้ข้างซ้าย สารพัดศาสตรามิต้องข้างกายเลย ดุจฝนเสนห่า ข้าวปลาอาหารเป็นพิษ คางแข็ง เคี้ยวไม่กลืนเลยแล
    - ปลิงก็ดี ทากร้ายก็ดี มีในป่ามืด ในน้ำห้วยหนอง คลองบึง มันไม่เก่าะกินเลือดทั้งวัวทั้งควาย ช้างม้าก็ดีแล แก้งูพิษ เขี้ยวขนอน แมวเซา เห่าแก้วก็ดีมิต้องกายมาขบกัดเลย
    IMG_8009.JPG IMG_8011.JPG IMG_8014.JPG 2222.jpg 11111.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2019
  6. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,286
    ค่าพลัง:
    +6,448
    ขอจองครับ
     
  7. พรอำนวย

    พรอำนวย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    2,784
    ค่าพลัง:
    +160
    รับทราบครับผม
     
  8. พรอำนวย

    พรอำนวย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    2,784
    ค่าพลัง:
    +160
    ปิดรายการนี้

    รายการ 737
    พระราหูอมสุริยะ รุ่นสุริยุปราคา ปี2538 เนื้อผงพุทธคุณผสมกะลาตาเดียว
    แก้อาถรรพณ์ คุณไสย หนุนดวงหนุนชีวิต ของดีน่าใช้อีกชิ้นหนึ่งของหลวงพ่อเกษม เขมโก
    ราคา 350 บาท



    เครื่องรางที่หายสาบสูญมากว่า 15 ปีแล้วเพราะเหตุ 3 ประการ
    1.ไม่มีวัตถุดิบ(กะลาตาเดียวแท้ ๆ)
    2.ไม่มีเกจิอาจารย์ที่วิชาแก่กล้าพอ(ของจริงไม่ใช่ที่บอกว่าของจริงแต่จริง ๆ แล้ว จิงโจ้) ที่จะปลุกเสกครับ
    3.ไม่มีวันสุริยุปราคา(ต้องรออีก 75 ปีถึงจะทำพิธีแบบนี้ได้อีกครั้งครับท่าน)
    เครื่อง รางที่จะนำพาความร่ำรวยมาสู่ท่านได้ทันทีอย่าง ที่ท่านต้องการ รวยและเฮงแบบที่ท่านรู้สึกและสัมผัสได้ครับ "กะลาตาเดียวราหูอมสุริยะ" หลวงพ่อเกษม เขมโก สำนักสุสานไตรลักษณ์ ลำปาง ทำจากกะลาตาเดียวแท้ ๆ องค์นี้ใช้ผงกะลาตาเดียวมาบดด้วยมือ จากนั้นนำไปผสมว่าน 108 แล้วจุ่มลัก และ เกจิครูบาอาจารย์สุดยอดแห่งความขลังที่ทุกคนยอมรับหลวงพ่อท่าน ปลุกเสกอธิษฐานจิตเฉพาะทางแห่งความร่ำรวยครับท่าน อธิษฐานจิตปลุกเสกในวันที่ 24 ตุลาคม 2538 ตามฤกษ์มหาอำนาจ เวลา ๐๙.๐๙.๕๓ น. ณ สำนักสุสานไตรลักษณ์ประตูม้า จังหวัดลำปาง
    กะลา ที่เป็นวัตถุมงคลธรรมชาติที่มีดีมีเทพรักษาอยู่ในตัวก็คือ กะลาตาเดียว จะมีลักษณะเป็นเอกลักษณ์ที่ผิดแผกไปจากธรรมชาติของกะลาทั่วไปก็คือ จะมีปากที่เป็นรูงอกหน่อหนึ่งรูและก็จะมีตาส่วนที่บุ๋มลงไปเพียงหนึ่งตาเท่า นั้น โดยจะมีเส้นสาแหรกแบ่งกะลาออกเป็นสองส่วน กะลาชนิดนี้เป็นวัตถุมงคลที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ แม้ยังไม่นำมาทำพิธีกรรมก็สามารถใช้ได้แล้วแต่ไม่ดีมากนัก แต่ถ้าหากนำมาแกะเป็นรูปพระราหูแล้ว เข้าพิธีปลุกเสกผ่านพิธีกรรมที่ถูกต้องแล้วจะเป็นของขลังที่ส่งพลานุภาพให้ กับผู้บูชาได้สมปรารถนาทุกปราการ แต่การที่จะหากะลาตาเดียวนั้นเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากพอสมควร เพราะว่ากะลามะพร้าวทั่วไปเป็นหมื่นเป็นแสนลูกจึงจะเจอสักลูกสองลูก ถ้าผู้ใดเจอก็นับว่าโชคดีของผู้นั้นไป นำมาใช้เพื่อความอุดมสมบูรณ์ในการทำมาหากินให้กับครอบครัว ไม่มีคำว่าอดอยากสมบูรณ์ทุกอย่างในการทำมาหากินประกอบอาชีพทุกๆอาชีพ
    กะลา ตาเดียวที่ผ่านพิธีกรรมที่สมบูรณ์จริงๆ มาแล้วในตำราทักษามหาพยากรณ์นั้นได้กล่าวไว้ว่า เมื่อบุคคลใดก็ตามถูกพระราหูเสวยอายุหรือพระราหูแทรก ในช่วงเวลานั้นจะเกิดความรุ่มร้อนมีเคราะห์ต่างๆ เพราะพระราหูนั้นเป็นเทพอสูรเป็นความบาปเคราะห์ แม้ยามที่พระราหูจะจรพ้นการเสวยอายุหรือแทรกอายุไป ก็ยังแผลงฤทธิ์ตอนเข้าหรือตอนออกด้วย ในทักษาจึงกำหนดไว้ว่า เมื่อพระราหูเสวยอายุหรือแทรก จะต้องทำพิธีต้อนรับพระราหูและตอนที่พระราหูจรออกต้องทำพิธีส่งพระราหู หาไม่แล้วจะเดือดร้อนจนไม่อาจประคองตัวได้ถึงกับล้มละลายหรือประสบกับพิบัติ ต่างๆ กับตัวเองหรือบุคคลรอบข้างได้ แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่บุพราจารย์โบราณใช้บรรเทาฤทธิ์ของราหูได้เป็นอย่างดี คือ กะลาตาเดียวนั่นเอง
    อำนาจอานุภาพสรรพคุณของกะลาตาเดียวที่นำมาแกะป็นราหูและผ่านพิธีกรรมที่สมบูรณ์มาแล้วที่ขึ้นชื่อที่สุดคือ
    1.เป็นอำนาจทางคงกระพันชาตรี เป็นมหาอุดอย่างยอดเยี่ยมที่สุด
    2.มีอำนาจในทางป้องกันภูตผีปีศาล ทำลายอำนาจมนต์ดำ ลบล้างอำนาจคุณไสย กันผีกันคุณไสย เสนียดจัญไรต่างๆ ลมพัดลมเพได้ดีที่สุด
    3.เป็นสื่อนำทรัพย์สินเงินทอง ข้าวปลาอาหารสิ่งดีๆต่างๆมาสู่ผู้บูชา คำว่าอดอยากเป็นไม่มี คือสามารถหาเงินทองมาได้ตลอดไม่ขัดสน
    4.มีความเจริญในการทำมาหากิน เรือกสวนไร่นา รับราชการ มียศถาบรรดาศักดิ์ ค้าขายร่ำรวยทุกอาชีพหากินไม่ขัดข้องตามอาชีพ
    5.เป็นเมตตามหานิยมสำหรับผู้พบเห็นเข้าหาเจ้านายหรือเพศตรงข้าม
    6.ใช้รักษาโรค
    "กะลา ตาเดียวราหูอมสุริยะ" หลวงพ่อเกษม เขมโก สำนักสุสานไตรลักษณ์ ลำปาง ที่ว่าวิธีปลุกเสกปราณีตอย่างที่หาไม่ได้แล้วนั้นเป็นอย่างไร?
    วัตถุ ดิบก็หาได้ยากยิ่งอย่างที่ได้กล่าวมาแล้ว เป็นเครื่องรางที่หาที่เปรียบไม่ได้ด้วยอานุภาพแห่งความศักดิ์สิทธิ์และเร้น ลับแห่งความขลัง เป็นของดีในตัวของตัวเอง ที่คนโบราณใช้ติดตัวเดินทางปลอดภัยและนำโชคอยู่เสมอ กรรมวิธีการสร้างเป็นแบบโบราณที่ละเอียดปราณีตมาก ต้องใช้น้ำแม่น้ำ 4 แม่ คือ แม่ปิง แม่วัง แม่ยม แม่นาน มาใส่แช่ในถังไว้ ล้างแล้วนำมาตากแห้งโดยระหว่างนั้นจะมีพระสวดเบิก(สวดชยันต์โต) เก็บไว้ในโบสถ์อีก 3 วัน แล้วนำมาอุดผงว่าง 108 อย่างเพื่อทำเป็นเครื่องรางและผ่านการอธิษฐานจิตเฉพาะทางแห่งความร่ำรวยใน วันที่ 24 ตุลาคม 2538 ตามฤกษ์มหาอำนาจ เวลา ๐๙.๐๙.๕๓ น. โดย หลวงพ่อเกษม เขมโก ณ สำนักสุสานไตรลักษณ์ประตูม้า
    "กะลา ตาเดียวราหูอมสุริยะ" หลวงพ่อเกษม เขมโก สำนักสุสานไตรลักษณ์ ลำปาง ที่มีคำกล่าวว่า "พุทธคุณไม่มีวันเสื่อม" นั้น เพราะการอธิษฐานจิตพิธีปลุกเสกนั้นทำในวันที่ 24 ตุลาคม 2538 (วันสุริยปราคาที่ต้องรออีก 75 ปีจึงจะมีอีก) ตามฤกษ์มหาอำนาจ เวลา ๐๙.๐๙.๕๓ น. โดย หลวงพ่อเกษม เขมโก ณ สำนักสุสานไตรลักษณ์ประตูม้า เมื่อทำในวันเวลาตามฤกษ์มหาอำนาจแล้ว หลวงพ่อท่านเคยปรารภว่า "พุทธคุณในองค์ไม่มีวันเสื่อม" ดังนี้แล้วย่อมแสดงได้ว่า ไม่ว่าท่านจะพกไว้ที่ไหน เผลอเรอไม่ระวัง ตกหล่นไปที่ใด เดินเหินผ่าน ลอดใต้สิ่งใด หรือเผลอตัวเผลอใจไปทำอะไรไม่ดีมา องค์นี้พุทธคุณไม่มีวันเสื่อมครับผม
    "กะลา ตาเดียวราหูอมสุริยะ" หลวงพ่อเกษม เขมโก สำนักสุสานไตรลักษณ์ ลำปาง ที่ว่า ผงกะตาตาเดียว ว่าน และ วัตถุที่ใช้ผสม หาไม่ได้แล้ว ตัวอย่างว่านเช่น ว่านจันทร์ขาว ว่านจันทร์แดง ว่านเพชรกลับ ว่านกาหลง ว่านกาสะท้อน ว่านหนุมานประสานกาย ว่านเครือสาวหลง(อันนี้หนุ่ม ๆ คงชอบ) รากสะระแหน่ฯ ว่านเงินไหลมา ว่านทองพันชั่ง รากรักยม ไม้งิ้วดำ บรเพ็ชร ฯลฯ ตอบไม่ไหวมีตั้ง 108 อย่างครับ และยังประกอบด้วย ดินที่หนองสระเน่า จ.ลำพูน ซึ่งมีอำนาจทางแก้คุณไสย และข้าวก้นบาตร ของหลวงพ่อเกษม เขมโก (แปลความว่ามีกินไม่มีหมด) มาผสมตามด้วยผงกะลาตาเดียวที่หลวงพ่อท่านบดละเอียดเองมาผสมด้วยมือของท่าน เอง ถือว่ามีพุทธคุณสมบูรณ์ยิ่งและเหนือเครื่องรางทั่วไป
    IMG_8016.JPG IMG_8018.JPG IMG_8020.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ธันวาคม 2019
  9. พรอำนวย

    พรอำนวย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    2,784
    ค่าพลัง:
    +160
    ปิดรายการนี้

    รายการ 738
    พระราหูอมสุริยะ รุ่นสุริยุปราคา ปี2538 เนื้อผงพุทธคุณผสมกะลาตาเดียว
    แก้อาถรรพณ์ คุณไสย หนุนดวงหนุนชีวิต ของดีน่าใช้อีกชิ้นหนึ่งของหลวงพ่อเกษม เขมโก
    ราคา 350 บาท IMG_8022.JPG IMG_8024.JPG IMG_8027.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤศจิกายน 2019
  10. pang2562

    pang2562 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2019
    โพสต์:
    97
    ค่าพลัง:
    +117
    จอง739ครับ
     
  11. พรอำนวย

    พรอำนวย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    2,784
    ค่าพลัง:
    +160
    รับทราบครับผม
     
  12. พรอำนวย

    พรอำนวย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    2,784
    ค่าพลัง:
    +160
    รายการ 740
    พระกริ่งไพรีพินาศ เนื้อทองเหลือง ตอกโค๊ตด้านหลัง
    รุ่นเบญจบารมี ปี 2536 กล่องเดิม (กริ่งไม่ดังนะครับ)
    ราคา 400 บาท
    IMG_8189.JPG IMG_8191.JPG IMG_8194.JPG IMG_8196.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2019
  13. พรอำนวย

    พรอำนวย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    2,784
    ค่าพลัง:
    +160
    ปิดรายการนี้

    รายการ 741
    เบี้ยแก้ หลวงพ่อเกษม เขมโก รุ่นสุริยุปราคา
    อุดปรอท พอกครั่ง ฝังตะกรุดเงินแท้ ปี 2538 พร้อมกล่องเดิม
    ราคา 400 บาท



    "เบี้ยแก้ตระกรุดเงินแท้" หลวงพ่อเกษม เขมโก สำนักสุสานไตรลักษณ์ ลำปาง ที่มีคำกล่าวว่า "พุทธคุณไม่มีวันเสื่อม" นั้น เหตุใดจึงเป็นเช่นนั้น?
    คำตอบ การอธิษฐานจิตพิธีปลุกเสกนั้นทำในฤกษ์มหามงคล โดย หลวงพ่อเกษม เขมโก ณ สำนักสุสานไตรลักษณ์ประตูม้า เมื่อทำในวันเวลาตามฤกษ์มหามงคลแล้ว หลวงพ่อท่านเคยปรารภว่า "พุทธคุณในองค์ไม่มีวันเสื่อม" ดังนี้แล้วย่อมแสดงได้ว่า ไม่ว่าท่านจะพกไว้ที่ไหน เผลอเรอไม่ระวัง ตกหล่นไปที่ใด เดินเหินผ่าน ลอดใต้สิ่งใด หรือเผลอตัวเผลอใจไปทำอะไรไม่ดีมา ไม่ต้องกังวลครับท่าน องค์นี้พุทธคุณไม่มีวันเสื่อม

    เบี้ยแก้ นั้นมีการสร้างมาแต่โบราณ สรรพคุณในการใช้นั้นก็ตรงกับชื่อคือใช้แก้กันได้สารพัด ใช้ป้องกันคุณไสยต่างๆ ป้องกันภูตผีปีศาจ ป้องกันไข้ป่า ป้องกันยาพิษยาสั่ง อยู่คงเขี้ยวงาทุกชนิด ป้องกันและแก้พิษจากแมลงสัตว์กัดต่อยได้ผลชะงัด
    เบี้ยแก้นั้นถ้าสร้างอย่างถูกวิธีนั้น กรรมวิธีการสร้างยากมากต้อง นำปรอทหนัก 1 บาท ชันโรงใต้ดิน หอยเบี้ย นับให้ได้ฟัน 32 ซี่ แผ่นตะกั่ว บางรายก็หาผ้าแดงมาด้วย แล้วจึงนำสิ่งของทั้งหมดใส่ถาดพร้อมดอกไม้ธูปเทียน มาถวาย ให้เจ้าของนำไปถักเชือกเอาตามใจชอบ ปรอทมีคุณสมบัติเป็นของเหลวลื่นไหลการจะนำปรอทมาบรรจุเบี้ยแก้ คณาจารย์ผู้สร้างจำต้องมีพระเวทเข้มขลัง เพราะต้องใช้พระเวทฆ่าปรอทหรือบังคับให้ปรอทรวมตัวกันอยู่ในเบี้ย บริกรรมพระเวทเรียกปรอทเข้าในตัวเบี้ยได้เอง
    - ป้องกันอัตวิบากกรรม แก้ภาพหลอน จิตรหลอน ภาพอุปทาน แก้อำนาจภูผีปีศาจ อาถรรพณ์เวททำให้มัวเมาขลาดกลัว ขนพองสยองเกล้า ลมเพลมพัด คุณไสย คุณผี คุณคนทั้งปวงอุบาทวเหตุ อุบาทวภัยทั้งปวง มัวเมายาพิษ ยาสั่งทั้งหลาย ไข้ป่า ไข้ป้าง ไข่ผีป่า ผีโป่ง ผีปอบ ต้องกระทำจากภูตผี ผีพราย
    ผีตายโหง กองกอยวิกลจริต จิตวิกลวิกาล วิญญาณ อุปาทานวิกลเหมือนผีเข้าเจ้าสิงสู่ปราศจากสิ้นแล
    - ให้อธิษฐานเอาน้ำมนต์ เอาดอกพุทธรักษาดอกไม้ ดอกเข็มแดงหลากสี ตั้งขันธูปเทียน ขันห้า ข้าวตอก ดอกไม้แก้บาทวพิษ บาทยัก อัมพาต บาดแผล ฝีมะเร็ง ฝีคุณ หัวพิษ หัวกาฬ ทรางชัก รางขนพอง สันนิบาตลูกหมา ลูกนก หลังแอ่น คางแข็ง บ้าหมู ภายนอกภายใน อาบกินด้วย ตั้งจิตหน่วงลงในคุณพระศรีรัตนตรัยใช้ได้แล
    - เมื่อเข้าศึกสงครามให้เอาไว้ด้านหน้าสารพัดศัตรู บีทาย่ำรุกไล่ให้เอาไว้ด้านหลัง หาเจ้าฟ้ามหากษัตริย์ เจ้าขุนมูลนาย ให้เอาไว้ด้านข้างขวา เมื่อหาหญิง หานางพญาไว้ข้างซ้าย สารพัดศาสตรามิต้องข้างกายเลย ดุจฝนเสนห่า ข้าวปลาอาหารเป็นพิษ คางแข็ง เคี้ยวไม่กลืนเลยแล
    - ปลิงก็ดี ทากร้ายก็ดี มีในป่ามืด ในน้ำห้วยหนอง คลองบึง มันไม่เก่าะกินเลือดทั้งวัวทั้งควาย ช้างม้าก็ดีแล แก้งูพิษ เขี้ยวขนอน แมวเซา เห่าแก้วก็ดีมิต้องกายมาขบกัดเลย
    IMG_8198.JPG IMG_8200.JPG 2222.jpg 11111.jpg 11111.jpg IMG_8205.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ตุลาคม 2019
  14. พรอำนวย

    พรอำนวย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    2,784
    ค่าพลัง:
    +160
    รับประกันพระแท้ 100% ตามหลักสากลทุกสนาม
    หากเก๊!!! คืนเงินเต็มจำนวน สบายใจได้ครับ

    เงื่อนไขการจอง-โอนเงินค่าบูชาภายใน 3 วัน
    -ค่าจัดส่งแบบEMS 50 บาท/ครั้ง
    -หากบูชาพระ 3 รายการขึ้นไป ส่งฟรี

    บัญชีโอนเงิน -ธ.กรุงเทพ สาขาฟิวเจอร์ พระราม 3
    ออมทรัพย์ เลขที่ 866-7-03776-9
    Somchai wogwatana
    Tel 062-441-3549
    Line ID : somchai-leo
     
  15. รุ่งเรือง61

    รุ่งเรือง61 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2018
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +50
  16. พรอำนวย

    พรอำนวย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    2,784
    ค่าพลัง:
    +160
    รับทราบครับผม
     
  17. พรอำนวย

    พรอำนวย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    2,784
    ค่าพลัง:
    +160
    รายการ 742
    เหรียญรูปเหมือน ปี 2518 ศิษย์จังหวัดชัยนาทจัดสร้าง
    มวลสารมีการนำเหรียญชำรุดและห่วงเหรียญ รุ่นแรกของหลวงปุ่ศุข
    วัดปากคลองมะขามเฒ่า ลงไปเป็นชนวนในการจัดสร้างด้วยครับ
    โดยมีหลวงพ่อเกษม เขมโก ปลุกเสกเดี่ยวให้เป็นกรณีพิเศษ
    ราคา 400 บาท
    IMG_8089.JPG IMG_8090.JPG ชัยนาท 1.jpg ชัยนาท 2.jpg
     
  18. พรอำนวย

    พรอำนวย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    2,784
    ค่าพลัง:
    +160
    รายการ 743
    พระผงทรงระฆัง หลังสิงห์ พิมพ์ใหญ่
    ฉลองอายุ 80 ปี สร้างปี 2534
    กระทรวงมหาดไทยจัดสร้างถวาย
    พระสวยมาก กล่องเดิม ตอกโค๊ดด้านขอบข้าง
    ราคา 200 บาท

    IMG_3240.JPG IMG_3243.JPG IMG_3244.JPG
     
  19. พรอำนวย

    พรอำนวย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    2,784
    ค่าพลัง:
    +160
    ปิดรายการนี้

    รายการ 744
    เบี้ยแก้ หลวงพ่อเกษม เขมโก รุ่นสุริยุปราคา
    อุดปรอท พอกครั่ง ฝังตะกรุดเงินแท้ ปี 2538 พร้อมกล่องเดิม
    ราคา 400 บาท
    IMG_8207.JPG IMG_8209.JPG IMG_8211.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ตุลาคม 2019
  20. eakkachaiara

    eakkachaiara Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2018
    โพสต์:
    137
    ค่าพลัง:
    +69
    จองครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...