หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ ขอเชิญร่วมโชว์วัตถุมงคล พูดคุย ประสบการณ์ได้ทุกๆท่านครับ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย tee_tores, 6 มีนาคม 2012.

  1. eak-ms

    eak-ms เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2012
    โพสต์:
    179
    ค่าพลัง:
    +109
    หลวงพ่อแดง แม่ครัว

    ขออนุญาติเจ้าของกระทู้....
    สอบถามท่านผู้รู้ครับ ผมรู้แบบงู ๆ ปลา ๆ แต่ไม่มั่นใจตัวเอง ช่วยแน่ว่าพอที่จะมีโอกาศเข้าใน 1 เหรียญ จากทั้งหมด 15000 เหรียญ ที่ออกจากวัดหรือเปล่า...ครับ
    .....ผม ก็เข้าข้าวตัวเองตลอกว่าใช่....ช่วยแนะนำด้วยครับ ทุกคว่าเห็นผมจะรับฟัง ขอขอบคุณ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. nattR27

    nattR27 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +3
    รบกวนขอความรู้พี่ๆหน่อยคับ พระชุดไตรภาคีขอยุวพุทธิก สร้างปี 14 ที่หลวงพ่อแดงเมตตาปลุกเสกให้ " พอดีได้ข้อมูลจากพี่สายตรงท่านนึงในพื้นที่ว่า พระชุดนี้ต้องมียันต์ด้านหลังแบบของชุดปี13ด้วย เท่าที่ศึกษาจากในหนังสือและสายตรงท่านอื่นก็เจอแต่หลังเรียบ"อยากทราบข้อเท็จจริง ไว้เป็นความรู้ เป็นแนวทางด้วยคับผม ขอบคุณมากคับ...รุ่นนี้ค่านิยมไม่ได้สูง แต่ขอเป็นความรู้นะคับ เพราะข้อมูลแบบนี้คนละขั้วกัน เก๊ แท้ พอแยกกันได้ แต่ข้อมูลเชิงลึกต้องรบกวนขอพี่ๆสายตรงทุกท่านนะคับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 สิงหาคม 2016
  3. อาวัณ

    อาวัณ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2012
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +22
    ผมก็มีเหรียญรุ่นแรกของท่านติดตัวอยู่เหรียญหนึ่งครับ ของคุณพ่อ..

    ผู้ใหญ่เมืองเพชรท่านหนึ่งเล่าให้ผมฟังว่า หลวงพ่อแดงพลังจิตท่านแก่กล้ามาก ถึงขนาดท่านนั่งสมาธิอยู่บนก้อนหินใหญ่ๆ พอท่านลุกออกจากที่นั่ง ปรากฎว่าหินถึงขนาดแตกยุบลงไปเป็นหลุมเลยครับ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1010011.JPG
      P1010011.JPG
      ขนาดไฟล์:
      329.9 KB
      เปิดดู:
      312
    • P1010012.JPG
      P1010012.JPG
      ขนาดไฟล์:
      321.7 KB
      เปิดดู:
      235
  4. know19

    know19 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2016
    โพสต์:
    240
    ค่าพลัง:
    +139
    รบกวนสอบถามหน่อยครับพี่ ๆ เพื่อน ๆ สมาชิกทุกท่านครับ ดีไม่ดี แนะนำได้ครับ ขอบพระคุณมากครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • No.1927.JPG
      No.1927.JPG
      ขนาดไฟล์:
      147.2 KB
      เปิดดู:
      158
    • No.1928.JPG
      No.1928.JPG
      ขนาดไฟล์:
      148.7 KB
      เปิดดู:
      296
  5. ธณัชพงศ์

    ธณัชพงศ์ อนัตตา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2018
    โพสต์:
    77
    ค่าพลัง:
    +135
    แบบของผมนี่เป็นยังไงบ้างครับ รบกวนดูทีครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. ธณัชพงศ์

    ธณัชพงศ์ อนัตตา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2018
    โพสต์:
    77
    ค่าพลัง:
    +135
    ปี13 หรือ 15 ครับกลัวจริงๆ
     
  7. jos7485

    jos7485 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2020
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +1
    รบกวนสอบถามครับ องค์นี้ แท้ เก้ ประการใด แนะนำด้วย ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • bb.jpg
      bb.jpg
      ขนาดไฟล์:
      239 KB
      เปิดดู:
      39
    • ff.jpg
      ff.jpg
      ขนาดไฟล์:
      220 KB
      เปิดดู:
      47
  8. คนบ้าพระ999

    คนบ้าพระ999 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2023
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +58
    ขออณุญาติพี่ๆสมาชิกทุกท่านขอแชร์ประสบการณ์เรื่องจริงที่เกิดกับตัว
    (จากคนนอกพื้นที่ครับ)

    ประสบการณ์ที่1 : ประสบการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 8 ปีที่แล้วครับ ก่อนอื่นผมต้องขอออกตัวก่อนครับว่าผมไม่เคยรู้จักหลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ มาก่อนครับผม แต่ได้เดินทางไปเพชรบุรีบ่อยเพราะบ้านพี่สาวอยู่ที่นั่น (พี่สาวผมได้มีสามีเป็นคนเพชรบุรีครับ) วันเกิดเรื่องผมได้เดินทางไปหาพี่สาวเช่นเคยที่เพชรบุรี ระหว่างทางได้คุยกับแฟนว่า มาเพชรบุรีออกจะบ่อยไม่เคยได้ไปไหว้พระขอพรเลย ระหว่างทางผมกับแฟนได้สังเกตเห็นป้ายงานบุญประจำปี ของวัดเขาบันไดอิฐ และได้โทรไปสอบถามทางกะทางบ้านพี่สาว ทางนนั่นก็บอกว่าที่วัดมัเกจิรูปหนึ่งชื่อ หลวงพ่อแดง ศักดิ์สิทธิ์มากคนเพชรบุรีนับถือท่านมาก ผมกับแฟนก็เลยเลือกวัดนนี้ครับ ตอนเดินเข้าไปจะไปกราบสรีระสังขารของหลวงพ่อแฟนผมรู้สึกขนลุกครับ อยู่ดีๆน้ำตาค่อยๆไหล หลังจากที่กราบเสร็จแล้วเราสองคนก็ได้เช่าเป็นเหรียญย้อนยุคมา 2 เหรียญครับ เอามาไว้หน้า ระหว่างทางขากลับวันนั่นจะมีลมแรงเป็นพิเศษครับ ผมก็ขับรถปกติ จู่ๆได้มีรถขนพวกเต้น เสาเต้น เก้าอี้ เหมือจะไปจัดงานอะไรสักอย่างครับ ขับมาปาดหน้าทันใดนั่นได้มีเสาเต้นที่เป็นเหล็ก เทกระจาดลงมา (รถผมอยู่ด้านหลังระยะห่างประมาณเพียง 5-6 เมตร) ทิศทางพุ่งมาทางรถผมเต็มๆ ตอนนั่นสติหลุดในใจคิดว่าไม่รอด เพราะทิศทางท่อนเหล็กมาทางผมก็แฟนเต็มๆ เพราะลมแรงมาก แต่ทันใดนั่นก็เกิดเหตุการที่เหลือเชื่อครับ ท่อนเหล็กเสาเต้นพวกนั่นกระเด็นออกไปด้านข้างเชยเลยเหมือนมีอะไรมาปัดทิ้ง ซึ้งต่างสร้างความประหลาดใจให้ผมกับแฟนมาก ผมทั้งสองคนเชื่อสนิทใจเลยว่าที่รอดมาเป็นพระบารมีหลวงพ่อแดง ที่เพิ่งไปกราบ และฝากตัวเป็นศิษท์ท่านมาครับ (หน้ารถมีแต่เหรียญย้อนยุค ของหลวงพ่อแดงที่เพิ่งเช่ามาเพียง 2 เหรียญครับ)
     
  9. คนบ้าพระ999

    คนบ้าพระ999 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2023
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +58
    ประสบการณ์ที่2 หลังจากที่รอดจากเหตุการณ์ครั้งนั่นผมก็ได้ไปกราบหลวงพ่อแดง เรื่อยๆ ครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วเกิดกับครอบครัวของผมครับ เรื่องมีอยู่ว่าพี่สาวของผมคลอดลูกหลังจากคลอดช่วงเดือนแรก หลานผมร้องไห้ ทั้งวันทั้งคืน บางทีร้องไห้จนหลับ ตื่นมาก็ร้องต่อ พาไปหมอแล้วก็ยังไม่ทราบถึงสาเหตุ กลับมาก็ยังไม่ดีขึ้น ตอนแรกทุกคนคิดว่าเป็นเรื่องปกติของเด็กแรกเกิดเลยไม่ได้อะไร ได้แต่ปลอบใจกัน พอเข้าเดือนที่ 2 ก็ยังไม่มีท่าทีจะดีขึ้น แม่ผมที่อยู่ต่างจังหวัดเลยให้ไปเอาสายสิญจน์มาผูกข้อมือ อาการก็ยังไม่ดีขึ้น วันนั่นผมกับแฟนจะไปเที่ยวหาหลาน (ลืมบอกไปครับผมก็แฟนอยู่ กทม ) ก่อนไปถึงบ้านพี่สาวก็ได้แวะไปกราบหลวงพ่อแดงเป็นปกติ เพราะเป็นทางผ่านพอดี ขณะกราบทางแฟนผมก็ได้ไปเห็นสายสิญจ์ที่โยงมาจากโรงศพที่บรรจุสรีระสังขารหลวงพ่อ เลยได้เข้าไปขอกับเจ้าหน้าที่ที่ดูแลตรงตู้ขายวัตถุมงคลและได้บอกวัตถุประสงค์ไปว่าจะเอาไปผูกแขนหลานเพราะร้องไห้ไม่หยุด พี่เจ้าหน้าที่พอได้ฟังเรื่องราวแกก็ไปตัดมาให้ครับ หลังจากที่รับสายสิญจ์ก็ได้อาราธนา ขอบารมีหลวงพ่อให้ช่วย หลังจากที่เอาไปพูกข้อมือหลานแล้ว ตั้งแต่วันนั่นมาไม่มีร้องเลย จะร้องก็แค่นิดๆหน่อยๆตามประสาเด็กทั่วไป กลายเป็นเด็กเลี้ยงง่ายเลยครับ
     
  10. คนบ้าพระ999

    คนบ้าพระ999 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2023
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +58
    หลังจากที่ได้เจอประสบการณ์กับตัวแล้ว
    ทางผมก็คิดในใจว่าอยากจะหาวัตถุมงคลที่ทันหลวงพ่อปลุกเสกสักเหรียญเพื่อติดตัว เข้าไปเชคราคาแล้วราคาค่อนข้างสูงถึงสูงมาก ลำพังคนทำงานหาเช้ากินค่ำคงไม่มีปัญญาได้ครอบครอง คิดในใจมาตลอดว่าอยากได้ครับ มีอยู่วันหนึ่งผมก็ได้รู้จักผู้ใหญ่ท่านหนึ่งครับ ท่านเป็นคนที่สะสมพระเครื่องเช่นกัน(ลืมบอกไปครับโดนส่วนตัวผมก็ชอบศึกษาทางนี้เช่นกัน) เลยคุยกันถูกคอครับ ท่านก็ได้ถามว่าศรัทธาพระเกจิองค์ไหนบ้าง ผมก็ได้รีบตอบกลับไปว่า หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ ท่านก็แปลกใจว่าทำไมเราถึงศรัทธาเพราะไม่ใช้คนเพชรบุรี ผมก็ได้เล่าประสบการ์ให้ท่านฟังครับหลังจากเล่าเสร็จ ท่านก็ถามว่าแล้วได้พกวัตถุมงคลหลวงพ่อแดงอะไรติดตัวบ้างมั้ย ผมได้ตอบกลับไปแบบเขิลๆ ว่าไม่มีครับผมเช่าไม่ไหวเพราะราคาเหรียญของหลวงพ่อแดงค่อนข้างสูงเลยไม่มีติดตัวครับ หลังจากนั่นผ่านไปประมาณ 1 สัปดาห์ ท่านก็ได้โทรมาบอกให้เข้าไปหาที่บ้าน แกก็ได้ไปหยิบเหรียญหลวงพ่อแดงมาให้ผม ตอนนั่นผมทั้งดีใจและตกใจมากๆครับ ท่านให้ผมเลือกเอา 1 เหรียญ แกหยิบมา 2 เหรียญเป็นรุ่นแจกพ่อครัว เนื้อทองแดง และ อัลปาก้า ผมได้เลือกเนื้อทองแดงครับ และท่านก็บอกว่าพระเลือกเจ้าของครับ หลังจากนั่นผมก็พกติดตัวตลอดไปไหนมาไหนอุ่นใจครับ ติดขัดอะไรในชีวิต ขอบารมีหลวงพ่อไม่ช้านานทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...