หลวงเตี่ยสุรเสียง ปัญญาวชิโร เดินทางมาแสดงธรรมโปรดญาติโยม ณ.วัดช่างเหล็ก ตลิ่งชัน

ในห้อง 'ข่าวพุทธศาสนา' ตั้งกระทู้โดย bu142, 1 กรกฎาคม 2010.

  1. bu142

    bu142 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +8
    ทุกวันเสาร์ในสัปดาห์ที่สามของทุกเดือน เวลา 19.00 น. หลวงเตี่ยสุรเสียง แห่งวัดป่าเลิงจาน จังหวัดมหาสารคาม ได้มีเมตตาจิตเดินจะทางลงมาเทศนา และโปรดญาติโยม คณะศิษย์ยานุสิทธิ์ ณ. วัดช่างเหล็ก ตลิ่งชัน กรุงเทพ (กุฏิพระอาจารย์<?xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com[​IMG]ไมตรี ปิยสีโล</st1:personName> ริมน้ำ) โดยเริ่มตั้งแต่วันเสาร์ในสัปดาห์ที่สามของกรกฎาคม 2553 เป็นต้นไป:eek:
    อนึ่งในขณะนี้หลวงเตี่ยสุรเสียง ปัญญาวชิโร แห่งวัดป่าเลิงจาน จังหวัดมหาสารคาม กำลังดำเนินการก่อสร้างพระอุโบสถและเจดีย์หลวงปู่เทสก์ เทสน์รังสี จึงขอประกาศอนุโมทนาบุญสำหรับผู้ที่มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคปัจจัยในการสร้างพระอุโบสถและเจดีย์ (เงินปัจจัย หรือ อิฐ หิน ปูนทราย เหล็ก สี ตามแต่กำลังศรัทธา) และขณะนี้ได้มีผู้ที่มีจิตศรัทธาได้มอบพระเครื่องเนื้อดินและเนื้อชินจากกรุศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ ให้กับหลวงเตี่ยสุรเสียง และ แผ่นซีดีเพลงธรรมมะประกอบกับอัตตะชีวประวัติของหลวงเตี่ยสุรเสียง ซึ่งตอนนี้มีเหลืออยู่บางส่วนให้เช่าบูชาที่พระอาจารย์<st1:personName w:st="on" ProductID="ไมตรี ปิยสีโล">ไมตรี ปิยสีโล</st1:personName> กุฏิริมน้ำ วัดช่างเหล็ก ตลิ่งชัน จึงขอประกาศให้ญาติโยมและศิษย์ยานุสิทธิ์ที่จะมาร่วมกันฟังธรรมเทศนาจากหลวงเตี่ยสุรเสียงหรือเช่าบูชาวัตถุมงคลได้ทราบทุกท่านโดยทั่วกัน (พระอาจารย์<st1:personName w:st="on" ProductID="ไมตรี ปิยสีโล">ไมตรี ปิยสีโล</st1:personName> 086-797-5912 วัดช่างเหล็ก ตลิ่งชัน)<O:p></O:p>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กรกฎาคม 2010
  2. deelek

    deelek เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    6,696
    ค่าพลัง:
    +16,254
    อนุโมทนา สาธุ ๆ
    กับท่านทั้งหลายทีได้ร่วมทำบุญ
    เผยแพร่พระธรรมและกุศลต่าง ๆ
    นิพพานัง ปัจจโย โหตุ
     
  3. Kanahpong

    Kanahpong สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +1
    ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพกัณฑ์เทศน์มหาชาติ วัดช่างเหล็ก

    ขอเชิญท่านผู้มีจิตศรัทธาเป็นเจ้าภาพกัณฑ์เทศน์มหาชาติ ตามกำลังบุญศรัทธาจัดสรร ในวันเสาร์ที่ ๑๒ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๓ ตั้งแต่เวลา ๐๗.๐๐ - ๑๗.๐๐ น. ณ วัดช่างเหล็ก เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ และขอเชิญบวชชีพราห์ม ถือศีลสร้างกุศลปฏิบัติธรรม เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระบรมราชินีนาถ ในวันที่ ๑๐-๑๒ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๓ เริ่มบวชตั้งแต่วันที่ ๑๐ ก.ย. ๕๓ ตั้งแต่เวลา ๑๗.๐๐ น. เป็นต้นไป ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ พระกนกพงษ์ ปิยวํงโส โทร. ๐๘๔-๗๓๐๗๓๘๕ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
     

แชร์หน้านี้

Loading...