เรื่องเด่น หลอนสุดๆ !! ตุ๊กตาผีของจริงที่โด่งดังที่สุดในโลก และเป็นตุ๊กตาผีตัวแรก ที่ถูกส่งต่อผ่านตลาดออนไลน์ "Ebay" ในอนาคตอาจไปอยู่ในบ้านท่านก็ได้...

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย ษิตา, 6 มิถุนายน 2017.

  1. ษิตา

    ษิตา ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    10,174
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1,230
    ค่าพลัง:
    +34,647
    หลอนสุดๆ !! ตุ๊กตาผีของจริงที่โด่งดังที่สุดในโลก และเป็นตุ๊กตาผีตัวแรก ที่ถูกส่งต่อผ่านตลาดออนไลน์ "Ebay" ในอนาคตอาจไปอยู่ในบ้านท่านก็ได้...

    6382492_5720.jpg

    จากคดีสะเทือนขวัญฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ที่ฆาตกรได้ขึ้นรูปตุ๊กตาผีชัคกี้ เหมือนเป็นไอดอลของฆาตกร ทำให้กระแสตุ๊กตาผี และข่าวการล่าตัวคนกระทำผิดแรงมาคู่กัน แต่สำหรับตุ๊กตาผีชัคกี้นั้น ไม่มีตำนานไม่มีประวัติเป็นเพียงหนังที่ถูกสร้างขึ้นเท่านั้น แต่วันนี้ ทีมข่าว Tnew จะพาทุกท่านไปรู้จักกับตุ๊กตาผีของจริง มีประวัติสืบทอดกันมาและโด่งดังมากในโลกเมื่อไม่นานมานี้ เรื่องของ ฮาโรลด์ ไม่ใช่ตำนานเก่าแก่ แต่มันเป็นที่รู้จักในฐานะตุ๊กตาผีสิงตัวแรกที่ถูกขายทางอีเบย์ ซึ่งถูกขายโดยชายที่ชื่อเกร็ก ในปี 2003

    harold42.jpg


    เชื่อกันว่าฮาโรลด์ถูกสร้างขึ้นมาราวปี 1930's มันเคยถูกใช้ในการถ่ายหนังสั้นเรื่องหนึ่ง ซึ่งมีคนเห็นว่ามันค่อย ๆ ขยับตัวเองได้ทั้ง ๆ ที่ไม่มีใครไปสัมผัส จากนั้นฮาโรลด์ก็ถูกเปลี่ยนมือมาเรื่อย ๆ ทุกคนที่ครอบครองมันล้วนรายงานถึงเสียงประหลาด ๆ ที่ได้ยิน ความรู้สึกเหมือนถูกจ้องมองทั้ง ๆ ที่ในห้องไม่มีใครนอกจากฮาโรลด์ ตุ๊กตาที่เหมือนจะขยับเปลี่ยนท่าทางได้เอง การแสดงสีหน้าที่เปลี่ยนแปลงไป รวมถึงรายงานความเจ็บป่วยที่ประดังเข้ามาเมื่อได้เป็นเจ้าของฮาโรลด์ เรื่องราวแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นกับผู้ที่ข้องเกี่ยวกับแฮโรลด์กลายเป็นที่พูดถึงในวงกว้างในโลกอินเทอร์เน็ต โดยเฉพาะตามเว็บบอร์ดเกี่ยวกับเรื่องลึกลับเหนือธรรมชาติ

    harold_3.jpg


    อย่างไรก็ดี เจ้าของรายล่าสุดของฮาโรลด์ แอนโธนี ควินาตา ผู้ซื้อมันมาได้จากอีเบย์ในปี 2004 ยังคงครอบครองมันมาจนถึงทุกวันนี้ ด้วยความพยายามที่จะพิสูจน์ว่าฮาโรลด์มีอาถรรพ์อย่างที่ใคร ๆ ร่ำลือเอาไว้จริงหรือไม่ แม้จนถึงวันนี้จะยังไม่มีข้อสรุปที่ชัดเจน แต่ก็มีรายงานจาก ทีมนักพิสูจน์เรื่องลี้ลับเหนือธรรมชาติ ที่แอนโธนีได้เชิญไปพิสูจน์เกี่ยวกับฮาโรลด์ว่า ผู้นำทีมพิสูจน์จู่ ๆ ก็เกิดป่วยขึ้นมาด้วยอาการปวดหัวไมเกรนอย่างหนัก ปวดครั่นเนื้อตัวและหลังช่วงล่าง จนในที่สุดก็ต้องระงับการดำเนินการพิสูจน์เรื่องตุ๊กตาผีฮาโรลด์ไป และแอนโธนีเองก็เริ่มสัมผัสได้ถึงอะไรแปลก ๆ บางอย่างเกี่ยวกับตุ๊กตาที่เขาเป็นเจ้าของ เมื่อเขาเขียนเล่าในบล็อกของตัวเองว่า รู้สึกเหมือนเห็นฮาโรลด์ขยับตัวได้ และได้ยินเสียงสะอื้นไห้ของเด็กทารก ว่าแต่เสียงประหลาดเหล่านั้นมาจากตุ๊กตาเก่า ๆ ตัวนี้จริงหรือไม่ ฮาโรลด์เป็นตุ๊กตาผีสิงจริงหรือ และมันจะถูกขายทอดต่อไปในอีเบย์อีกไหม ก็ยังคงเป็นเรื่องที่ต้องพิสูจน์ และติดตามกันต่อไป

    %E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B9%8C%E0%B9%82%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%94(55).jpg

    อ้างอิงข้อมูลจาก - ghostthai.com


    เรียบเรียงโดย

    ปิยะนัย เกตุทอง : สำนักข่าวทีนิวส์

    -------------
    http://news.tnews.co.th/contents/324503
     

แชร์หน้านี้

Loading...