เรื่องเด่น หอผีสิง หลอนไม่หยุด เรื่องเล่าผู้เช่าคนที่ 3 ย้ายหนี ยังเฮี้ยนตามติด

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย Specialized, 14 กรกฎาคม 2019.

  1. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    หอผีสิง หลอนไม่หยุด เรื่องเล่าผู้เช่าคนที่ 3 ย้ายหนี ยังเฮี้ยนตามติด

    ?temp_hash=03362be174826a9ef55042ecee14f515.jpg

    หอผีสิง เรื่องผีที่กำลังมาแรงในโลกออนไลน์ ที่หนุ่มเล่าประสบกาณณ์ขนหัวลุกที่เจอเมื่อ 15 ปีที่แล้วที่ไปเช่าห้องห้องหนึ่งอยู่แต่มารู้ทีหลังว่ามีผู้หญิงโดนฆ่าแขวนร่างไว้กับพัดลมในห้อง ก่อนที่จะมีเพื่อนมาเล่าประสบการณ์ที่โดนคล้ายกัน

    ล่าสุดเป็นเรื่องเล่าของคนที่ไปเช่าต่อ คือ แมงกะพรุน ดำ โพสต์ว่า เล่าต่อละกันครับ หลังจากที่เพื่อนแชมป์ออกจากห้องนั้น ผมก็เข้ามาเช่าต่อ โดยที่ไม่รู้เลยว่าเพื่อนผมโดนอะไรและก็ไม่ได้ถามด้วย ตั้งแต่ที่โดนผีหลอกจากห้องพี่เมย์ก็พอทำให้ผมขนลุกตลอดตั้งแต่เริ่มเดินขึ้นบันไดแล้วคับ แต่ด้วยค่าห้องที่ถูกจึงตัดสินใจเช่าต่อแล้วทำใจเดินขึ้นห้องไป

    เมื่อถึงห้องเท่านั้น ขนลุกซู่เลย วังเวงยังไงไม่รู้เพราะพี่เมย์เค้าไม่อยู่แล้ว คงจะอยู่ไม่ได้เหมือนกันหลอนขนาดนั้น แต่เมื่อมาถึงแล้วก็ช่างมันคิดว่าคงไม่มีอะไร

    แต่แล้วคืนนั้นโดนจนได้ ประมาณเที่ยงคืนกว่า อยู่ๆมีเสียงดังแกรกตรงหน้าต่างบานเกล็ด สะดุ้งนิดหน่อย แต่ก็งง เพราะอยู่ๆจะมีเสียงนี้ขึ้นมาได้ไง ด้วยความเป็นคนขี้สงสัยเลยไปดูที่หน้าต่างบานเกล็ด มองออกไปคิดว่ามีระเบียงข้างนอกหรือเปล่า แต่ดันไม่มีซะงั้น ก่อนจะไปดูที่หน้าต่างนั้นคิดว่ามีคนแกล้งหรือเปล่า แต่แล้วก็ไม่มีระเบียงหรือคนอะไรทั้งนั้น


    เพียงไม่กี่เสี้ยววินาที ต้องสะดุ้งอีกครั้งเพราะเสียงนั้นมาอีกแล้ว แต่มันไปดังอีกที่ตรงหัวนอน เอาล่ะว่าใครแกล้งกูว่ะคิดในใจ เดินเข้าไปส่องดูว่ามีใครมั้ยตรงนอกหน้าต่าง มองออกไปไม่มีไรเลย ทั้งระเบียงทั้งคนไม่มีเลยคับ ตอนนั้นเริ่มกลัวขนลุก เป็นที



    แต่คืนนั้นดีอยู่อย่าง มีพี่เค้ากินเหล้าอยู่ข้างล่างห้องพักเลยทำให้รู้สึกอุ่นใจหน่อย แต่สักพักก็เอาอีกแล้วเล่นกระจกอีกแล้ว คิดในใจว่าใครวะ ความกลัวเริ่มเข้ามาอีกทีขนลุกอีกแล้วกู ตอนนั้นอยู่บนเตียงแล้วเหมือนเดิมคือ มันจะเล่นกระจกที่หน้าห้องน้ำก่อน พอมองไป มันก็จะย้ายมาเล่นตรงหัวนอน

    คราวนี้ชัดแจ๋วเลย ง่วงก็ง้วง เลยคิดอยู่ในใจว่าช่างแม่ง อยู่ใครอยู่มัน อย่ามารบกวนกันเลย แต่มันไม่เป็นอยางที่คิดไว้ เริ่มมีเสียงคนเดินอยู่หน้าห้อง เสียงกระดิ่งเริ่มดังอยู่หน้าห้อง ผมรอฟังสักพักว่าใครเดินมา และแล้วมันดันเคาะประตูห้องผมดังตึง แม่งเอ๊ย ใครวะ คิดในใจว่าใช่มั้ยวะกูโดนแล้วเว้ย ไหนลองออกไปดูสิว่าใคร

    อีกใจหนึ่งคิดว่าเป็นลุงเจ้าของห้อง พอเปิดประตูออกไปดูเท่านั้แหละแม่งว่างเปล่า คิดอยู่ในใจว่า กูจะอยู่ต่อหรือออกจากห้องไปหาเพื่อนฟิล์มดี ตอนนั้นจะตี 2 แล้วมั้ง ตอนนั้นไม่มีเพื่อนแล้ว เลยคุยกับตัวเองให้กำลังใจกับตัวเองยันสว่าง ไม่ได้นอนเลย ค่อยมานอนเอาตอนสว่าง

    หลังจากนั้นสักประมาณบ่ายๆ ตอนนี้พีคสุดและตอนหลังจากนี้ขนลุกที่สุด ผมไปหาไอ้ฟิล์มเพื่อนผม ตั้งใจไปชวนมานอนเป็นเพื่อน (แต่ผมไม่ได้บอกความจริงว่าเมื่อคืนผมเจออะไรมา เพราะกลัวว่ามันจะไม่มานอนเป็นเพื่อน แต่ที่เป็นลางบอกเหตุการณ์วันนี้ ผมไม่แน่ใจว่ายังไง แต่แม่ไอ้ฟิล์มบอกว่า วันนี้ไม่ยอมให้ฟิล์มมันขับรถเหมือนเป็นลางบอกเหตุว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับฟิล์มเลยไม่ยอมให้ฟิล์มขับรถ

    เเต่ก็ยอมให้ไปกับผม ซึ่งตอนนั้นเองผมก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรข้างหน้าเเต่เเม่ของฟิล์มก็ไว้ใจผม จากนั้นผมกับฟิล์มก็ขับรถไปรับกิ่งมานั่งเล่นที่ห้องเช่า ตอนนั้น น่าจะประมาณ 6 โมงเย็นมาถึงห้องเเล้วก็นั่งเล่นกันอยู่สักพักรู้สึกเบื่อๆเลยคิดจะหาอะไรกินกัน กิ่งเลยสั่งซื้อโค้ก 2 ขวดกับผลไม้ดอง ผมกับฟิล์มเป็นคนออกไปซื้อด้วยกัน เเล้วฟิล์มดันไปล็อกห้องให้กิ่งอยู่คนเดียวที่ห้องเพราะกลัวว่าใครจะมาทำอะไรกิ่ง

    ผมกับไอ้ฟิล์มไปนานเกือบ 3 ชั่วโมง เพราะมัวแต่ไปจีบสาวที่งานไม้ดอกที่สวนบวกหาด จากนั้นค่อยกลับมาที่ห้องพร้อมน้ำโค้กและผลไม้ดอง พอเข้าห้องไอ้ฟิล์มโดนด่าเละเลย ตอนนั้นก้อไม่ได้สนใจอะไรเกี่ยวกับผีแล้วคับ แต่กิ่งดันพูดขึ้นออกมาว่าพี่โตถ้าหากอยู่ๆแล้วมีผู้หญิงเพิ่มมาอีกคนจะทำยังไง

    ผมเลยบอกกิ่งไม่ควรพูดเรื่องนี้นะไม่ดี แล้วกิ่งพูดออกมาอีกครั้งว่าถ้าหากมี ผญ เพิ่มมาอีกคนก็ไหว้สิพี่ ผมเองก็เลยเงียบไปไม่ได้สนใจอะไรเพราะว่าคนเยอะ ตั้ง 3 คนแน่ะ ในใจก็คิดว่ากิ่งกำลังลบหลู่เขาอยู่หรือป่าว

    สักพักหนึ่งเห็นไอ้ฟิล์มกับกิ่งยอกล้อเล่นกันอยู่ จู่ๆไอ้ฟิล์มมันก็ทักขึ้นว่าให้กิ่งหยุดเล่นแต่กิ่งไม่ยอมหยุดคับ ผมเลยหันไปมองที่หน้ากิ่ง ตกใจสุดๆ แล้วเห็นกับตาเลยคับ ว่าหน้าของกิ่งมองมาที่ผมแต่มือนั้นเล่นกับฟิล์มอยู่ แต่ว่าดวงตานั้นมอง ไปทางซ้ายและขวาแบบเร็วๆ คับ ผมเลยตะโกนบอกกิ่งให้หยุด

    จากนั้้นไอ้ฟิล์มเริ่มมีอาการแปลกๆ มันบอกใจคอไม่ค่อยดีเลยกลับบ้านดีกว่ามั้ย กิ่งพูดขึ้นมาว่าตอนที่ผมกับฟิล์มออกไปข้างนอก มีใครไม่รู้มาเคาะประตูดังมากแต่ไม่กล้าเปิดประตู ลองคิดดูนะคับกุญแจก็ล็อกแล้ว แต่ใครจะบ้ามาเคาะประตู เพราะแม่กุญแจใหญ่นะคับ แต่ตอนนั้นผมคิดอยู่ว่าต้องรีบออกไปจากห้องนี้ให้เร็วที่สุด เพราะเริ่มจะแปลกๆแล้ว

    ตอนนั้นไอ้ฟิล์มกับกิ่งเดินออกจากห้องไปก่อนแล้ว ผมตามลงไปทีหลัง ตอนที่อยู่หน้าประตูห้องผมเหลือบไปเห็นเบ้าตาของกิ่งนั้นดำคล้ำมาก ตอนนั้นเริ่มรู้ว่ากำลังโดนของแล้ว จึงรีบไปที่งานไม้ดอกซึ่งจากที่ห้องพักห่างจากงานไม่ไกลเท่าไหร่ ที่งานมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อ บอย แล้วแฟนผมตอนนั้น ก็อยู่ที่งานด้วยเป็นพี่สาวของกิ่ง ชื่อกาน

    เราเดินออกมาสักพักจู่ๆ ไอ้ฟิล์มก้อร้องไห้ออกมาดังมากผมจึงถาม มันไปว่าเป็นอะไร แล้วฟิล์มก้อบอกมาว่าไม่รู้ จู่ๆร้องไห้ออกมาเอง ผมเลยให้มันนั่งลงกับพื้นมันร้องไห้ดังมากจนพวกที่นั้งกินเหล้าหันมามองมันหมดทั้งร้านเลยคับ แต่ที่แปลกคือจู่ๆ ฟิล์มมันเงียบเฉยเลย นิ่งเลย แล้วตัวไอ้ฟิล์มแม่งตัวเย็นมากเหมือนคนที่ตายแล้ว ตกใจสุดขีดตอนนั้นเป็นห่วงมัน กลัวว่ามันจะเป็นอะไร

    ผมเลยตบหน้ามัน ประมาณ 10 กว่าที ตอนนั้นกลัวมันตาย ตกใจมากเพราะไม่รู้ว่ามันเป็นอะไร ตบหน้าด้วยเรียกชื่อมันด้วยจนมันตื่น ฟิล์มมันบอกผมว่าได้แค่เสียงเรียกชื่อเบาๆในหู เท่านั้น จากนั้นผมเลยรีบพยุงตัวฟิล์มให้รีบไปที่งานไม้ดอก เพื่อให้ผู้ใหญ่เขาดูว่าตกลงเป็นอะไรกันแน่

    จากนั้นสักพักก็กลับมาเป็นอีกรอบ รอบนี้หนักกว่าเก่าอีก ผมเลยให้กิ่งรีบไปบอกเพื่อนที่งานมาช่วยพยุงฟิล์มให้รีบเข้าไปอยู่ในงาน เผื่อจะดีขึ้น พอหลังจากเพื่อนที่มาช่วยพาไอ้ฟิล์มเข้ามาในงานแล้ว ผู้ใหญ่ในงานต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่ามันโดนผีเข้า ส่วนพ่อเพื่อนผมอีกคน รีบเอาพระมาห้อยคอให้ฟิล์มกับกิ่งทันทีตอนนั้น

    ส่วนผมนั้นไม่เอาพอดีนับถือคริสต์ ผมนั้นต้องกลับไปเอารถมอไซค์ที่หน้าห้องพักคนเดียว แม่งทำไมต้องเป็นกูด้วยตอนนั้น ขึ้นไปเอากุญแจรถ กับกระเป๋าตัง ตอนเปิดประตูห้องแม่งแทบจะเป็นลม ทั้งร้อน ทั้งหนาว วูบวาบๆ รีบเลยคว้าได้กุญแจปุ๊บวิ่งเลย วิ่งลงบันไดไม่คิดชีวิตตอนนั้น

    พอไปรับไอ้ฟิล์มกับกิ่งส่งกลับบ้านนะ ผียังไม่พอ ตามมาถึงหน้าบ้านไอ้ฟิล์มอีก เปิดประตูเข้าบ้านปุ๊บ หมาห่อนกันทั้งบ้านเลยคับ ส่วนกิ่งนั้นก็โดนตามเหมือนกัน หลังที่ส่งกิ่งกลับถึงบ้านกานเหลือบไปเห็นลักษณะเดียวกันกับที่ผมเห็นคือลูกตากิ่งนั้นมองซ้ายทีขวาทีแบบเร็วๆ จนกานต้องกุมหน้ากิ่งแล้วมองดีๆว่ากิ่งเป็นอะไร หลังจากวันนั้นผมก้อไม่กล้ากลับไปที่ห้องนั้นอีกเลย

    ขอบคุณข่าวจาก : https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_2708462


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    หอผีสิงภาค 2
    เพื่อนเช่าห้องต่อไม่รู้ประวัติหลอน แฟนสาวโดนผีเข้า-ขนลุกสุดๆ

    ?temp_hash=65de8ecc906bd2c8c365a90d10378242.jpg


    หอผีสิง / จากเรื่องราวสุดหลอนที่ได้รับการแชร์จากสมาชิกเฟซบุ๊ก Wuttichai Songthanawut หรือคุณแชมป์ ได้โพสต์เขียนเรื่องราวของตนเองที่เจอกับเหตุการณ์ขนลุกเมื่อ 15 ปีก่อนที่เข้าไปอยู่ในหอพักแห่งหนึ่งช่วงที่หนีออกจากบ้าน ใน จ.เชียงใหม่ ราคา 500 บาท โดยได้ถ่ายภาพหอพักดังกล่าวมาด้วย ซึ่งมีสภาพเก่ามากๆ และมีการเพิ่มแสงพบว่ามีเหมือนหน้าคนติดอยู่บริเวณมุมภาพด้วย

    โดยเรื่องราวดังกล่าวระบุว่า หอพักดังกล่าวเป็นหอค่อนข้างเก่าผู้เล่าได้ห้องชั้น 4 หอพักมีบันไดตรงกลางแยกห้องซ้ายขวา แต่เมื่อเข้าพักก็ฝันเห็นผู้หญิงกับผู้ชายทะเลาะกันตีกัน ตื่นจากฝันก็ได้ยินเสียงเหมือนคนเดินหน้าห้อง และได้ยินเสียงจากหน้าต่างบานเกล็ดที่ไม่มีระเบียง

    หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงเคาะประตูแต่ไม่เจอใคร และยังฝันถึงเรื่องซ้ำๆ คือ คนทะเลาะกัน และตื่นมาเห็นผู้หญิงเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ ระหว่างที่อยู่ 2 สัปดาห์โดนแบบนี้เกือบทุกวัน จนมาได้ทราบเรื่องว่า มีผู้หญิงผูกคอตายกับพัดลมเพดานตรงกับตำแหน่งเตียงที่นอนอยู่

    ผู้โพสต์ได้ระบุต่อว่า ได้อธิษฐานว่าขออยู่อย่างสงบและไม่ได้กลัวเรื่องผีเท่าไหร่ จากนั้นแม่ได้มาตามกลับบ้าน และระบุว่า พบกับเหตุการณ์ประหลาด กุมารทองหามาที่หอพักที่แอบหนีมาอยู่และเจอผู้หญิงโยนหัวเข้าใส่ขวางไม่ให้ขึ้นไปที่ห้องพัก พร้อมกันนั้นยังเห็นว่า มีผู้หญิงห้อยหัวจากพัดลมลงมามองลูกชายที่นอนอยู่ จึงพยายามตามตัวกลับบ้าน

    ล่าสุดเรื่องราวของหอผีแห่งนี้ ก็มีภาค 2 เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก มานี ศรี สักกบาล ซึ่งเป็นเพื่อนกับคุณแชมป์ และเจอเรื่องราวสุดหลอนเช่นกัน หลังเพื่อนของคุณแชมป์ที่ชื่อ แสนชัย หรือโต มาเช่าห้องนี้ต่อ พร้อมโพสต์เล่าว่า

    “ตอนผมมาอยู่ ผมแค่มาหาเพื่อนอีกคนชื่อแสนชาย แต่เขารู้จักกับแชมป์นี่แหละครับ พอดีวันนั้นผมพาแฟนมาด้วย ก็มานั่งคุยกันอยู่ที่ห้องสักพัก รู้สึกหิว ผมเลยชวนแสนชายไปซื้อของกินแถวสวนบวกหาด (พอดีวันนั้นมีงานไม้ดอก) ตอนออกจากห้องนึกอุตริอะไรไม่รู้ ล็อกแม่กุญแจจากด้านนอกขังแฟนไว้ในห้อง ผมก็ออกไปซื้อของ”

    “พอกลับเข้ามาแฟนผมนี่โกรธมาก บอกทำแบบนี้ทำไม กลัว…!!! เขาเล่าว่า ได้ยินเสียงคนเคาะบานเกล็ดตลอด ทั้งๆที่บานเกล็ดฝั่งนั้น เป็นระเบียงชั้น 4 ไม่ติดกับตึกไหนทั้งนั้น เขากลัวจนร้องไห้ ผมก็เลยขอโทษเขาอยู่นานครับ แต่ไม่มีทีท่าจะอภัยให้ จนผมถอดใจ เลยนั่งเงียบๆ แต่…..อยู่ดีๆ เขาก็ยิ้มแล้ว บอกไม่เป็นไรแล้ว ผมงงมากปนกับดีใจ แต่…..ผมเริ่มสังเกตความผิดปกติ แฟนผมคนนี้มีอาการสายตาสั่นตลอดเวลา เหงือออกมาก ปากยิ้มไม่หยุด”

    “มือพยายามมาจับ มาแหย่ตัวผมตลอดเวลา จนผมต้องถามว่า “เป็นอะไรรึเปล่า หยุดเล่นก่อนได้ไหม” เขาก็ตอบว่า “หรือจะให้งอนเหมือนเดิม” ผมก็เลยชวนเขากลับบ้านดีกว่า ตอนออกจากห้องมา ผมใส่รองเท้าเสร็จก่อน จึงเดินลงบันไดมารอ แล้วแหงนมองขึ้นไปมองแฟนผมที่อยู่หน้าห้อง (ตามรูปแชมป์เลยครับ)

    ผมตกใจมาก แฟนผมมีขอบตาดำมาก ดำแบบหนังผี (อันนี้เพื่อนชื่อแสนชายก็เห็น) ผมกับแสนชายกลัวมาก แต่ไม่กล้าพูด ทำได้แค่เร่งเขาออกมาจากตึกนั้น เดินออกมาได้สักพักจนถึงถนนใหญ่ (จะไปเอารถ) ผมใจสั่นมาก จนถึงร้านก๋วยเตี๋ยวข้างทาง ผมนั่งร้องไห้ (รู้สึกตัว) แต่ห้ามไม่ได้ จนคนมองกันเต็มไปหมด ผมจำได้ว่าแขนขาอ่อนแรง จนรู้สึกตัวอีกที พระเต็มคอเลย

    (เพื่อนเล่าให้ฟังว่าผมสลบ ตบหน้าเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น จนมีคนมามุงแล้วเขาถาม เพื่อนเลยเล่าให้เขาฟังครับ เขาเลยเอาพระมามาสวมคอไว้) พอหลังจากวันนั้นไม่กล้าไปอีกเลย และมารู้ตอนหลังว่า แชมป์ก็เคยไปอยู่แล้ว ยอมรับเลยว่ากลัวตั้งแต่อยู่ในห้อง ใจมันหวิวๆ มองแต่พัดลมกับบานเกร็ดตลอด

    https://www.khaosod.co.th/wp-content/uploads/2019/07/1231-1.jpg


    ขอบคุณข่าวจาก : https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_2708038
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. namonamonamo

    namonamonamo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    136
    ค่าพลัง:
    +367
    ภาพหน้าคนเด่นชัดเกินไป เหมือนจะตั้งใจทำ แต่ อาจจะจริงก้ได้
    แตถ้า มีพยานหลักฐานว่า มีคนตายจริงในห้องนี้ ตรงนี้ก้น่ากลัวแล้ว
    โดยไม่ต้องสนรุบภาพ ก้ได้ เพราะเปนแค่ ส่วนประกอบเลกน้อย ของเรื่องราว ทั้งหมด
    นี่คือ บทพิสุจน์ ของแท้ ที่พระองตรัสว่า

    อย่าเชื่ออะไรง่ายๆ อย่าเชื่อ เพราะคำเล่าลือ อย่าเชื่อเพราะคนนั้นเชื่อถือได้

    แต่จงเชื่อ เมื่อ พบเจอด้วยตัวเอง เท่านั้น
     

แชร์หน้านี้

Loading...