หาคู่ กับเหตุผลว่าทำไมหนุ่มๆ ไม่มีแฟนสักที

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย gotengroup, 18 กุมภาพันธ์ 2018.

  1. gotengroup

    gotengroup สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +0
    สำหรับใครที่ หาคู่ แล้วไม่ได้สักที นั่นอาจเป็นเพราะว่า เขาไม่อยากมีแฟนนั่นเอง อันที่จริงแล้วก็มีหลายเหตุผลมากนะ บางครั้งเราก็จีบจนเหนื่อยก็ยังไม่ได้หัวใจเลย เพราะฉะนั้นใคร หาคู่ แล้วไม่สำเร็จก็ลองมาดูกันว่า เป็นเพราะเหตุผลนี้หรือเปล่าที่ทำให้เรา หาคู่ ไม่ได้

    1. อดีตที่ผ่านมา เพราะว่าเขาอาจจะเจ็บมามาก เลยไม่อยากจะเปิดใจให้ใครอีก เพราะฉะนั้นถึงคุณจะ หาคู่ ยังไง แต่ถ้าเขายังยึดติดกับอดีต ยังไงก็แห้วอยู่ดี
    2. ไม่อยากจริงจังกับใคร คือ อยากที่จะจีบคนนั้นคนนี้ไปเรื่อยๆ เพราฉะนั้นถึงคุณจะพยายาม หาคู่ และอยากคบและอยากคบกับเขาก็คงไม่สำเร็จแน่
    3. คิดว่าตัวเองไม่ดีพอสำหรับใคร หากคิดแบบนี้ก็คงไม่ยอมลงเอยกับใครแน่นอน เพราะฉะนั้นใคร หาคู่ แล้วเจอคนที่คิดอย่างนี้ก็น่าจะทำใจไว้เลยล่ะว่า ยังไงก็ไม่สำเร็จแน่นอน
    4. ชีวิตการทำงานไปได้สวย ก็เลยโฟกัสในเรื่องงานมากกว่า เรื่องความรักและเรื่องอื่นๆ ก็เป็นรองไป เพราะฉะนั้นถึง หาคู่ และอยากจะได้เขาเป็นคู่ขนาดไหนก็ไม่สำเร็จหรอก

    ก็ทั้งหมดนี้แหละคือเหตุผลว่าทำไมหนุ่มๆ ถึงไม่อยากมีคู่ ถ้าเจอหนุ่มที่คิดแบบนี้ หาคู่ ยังไงเราก็แห้วอยู่ดีนะ เพราะฉะนั้นก็ต้องลอง หาคู่ แบบเผื่อใจไว้บ้างจะได้ไม่เสียใจมากไง แต่ว่าก็ต้องดูด้วยนะว่า คนที่เรา หาคู่ ด้วย เขาน่ะเป็นคนแบบไหน ถ้าเป็นคนจริงจังเราก็ต้องทำใจจะ หาคู่ คบซ้อนก็ไม่ได้จริงไหม
     

แชร์หน้านี้

Loading...