ห้องพระเครื่องหลักร้อย{ '' รัตนะ '' } พระหลักร้อยพุทธคุณหลักล้าน/มาใหม่หลายรายการครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย chabay, 27 พฤศจิกายน 2019.

  1. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,896
    ค่าพลัง:
    +5,717
    แจ้งที่อยู่ทาง PM ครับ
     
  2. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,638
    ค่าพลัง:
    +3,356
    รายการที่ 838

    หรียญพระปัจเจกพุทธเจ้า (พญาเต่าเรือน) หลวงปู่บุญศรี อินทวัณโณ วัดใหม่ศรีสุทธาวาสจ.นครสวรรค์ หลวงปู่ได้เมตตาอธิฐานจิตให้ 2 วาระ องค์นี้ปิดทองคำแท้บูชาพระเพื่อเร่งลาภ ถ่ายภาพยากน่อยครับ แสงสะท้อน ( หลวงตาเล็กหรือหลวงปู่ฤษีลิงเล็กพระอภิญญาที่อยู่ในป่า)

    เป็นเหรียญที่เด้นด้านโภคทรัพย์เงินทาองมากๆครับ ยิ่งใครสวดคาถาเงินล้านด้วยแล้วยิ่งเสริมให้ไวและแรงไปอีก

    ปิดรายการ
    IDLine 0886196291
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    0062678166 ไทยพานิช กมลรัตน์



    เหรียญพระปัจเจกพุทธเจ้าพญาเต่าเรือน หลวงปู่บุญศรี ท่านได้เมตตามอบ พระคาถาหัวใจพระปัจเจกพุทธเจ้า (พุทธะ มะอะอุ วิระทะโย) หัวใจพญาเต่าเลือน (นาสังสิโม) ซึ่งมีพุทธคุณเด่นดังนี้. ทางโชคลาภ เรียกทรัพย์ หากินคล่อง
    และนอกจากนั้นหลวงปู่ท่านยังเมตตาเขียนอักขระยันต์ครู ลงบนท้องและหลังของพญาเต่าเลือนให้อีกด้วย.

    เหรียญในรูปนี้เป็นเนื้อทองเหลืองสตางค์อย่างดี (เนื้อทองสตางค์เป็นเคล็ดในทางโภคทรัพย์)
    เหรียญพระปัจเจกพุทธเจ้าพญาเต่าเลือน หลวงปู่บุญศรี อินทวัณโณ ได้เมตตาอธิฐานจิตให้ 2 วาระ โดยครั้งแรกได้อธิฐานจิตวันที่ 5 ธันวาคม 2539 ครั้งที่สองได้อธิฐานจิตวันที่ 14 ธันวาคม 2539 (เสาร์ ๕)
    (ส่วนบล็อคเหรียญพระปัจเจกพุทธเจ้าพญาเต่าเลือนนั้นคณะศิษย์ได้ขออนุญาติทำลายต่อหน้าหลวงปู่)

    วันนี้ผมจะมาแนะนำของดีอีกอย่างที่ทุกคนควรมีติดตัวไว้ในช่วงที่เศรษกิจตกต่ำย่ำแย่ค้าขายไม่ดี การเงินไม่คล่องตัว ผมแนะนำเลยครับเต่าหลวงปู่บุญศรี ปี2539 มาดูกระแสพลังกันเลยครับ โดยผมจะสรุปสั้นๆดังนี้

    เต่ารุ่นนี้มีกระแสพลังงานที่แรง แน่นและทรงพลังมากเหมือนกระแสพลังที่ถูกกลั่นพลังงานมาอย่างหนักหน่วงและรุนแรงมากแสดงถึงอภิญญาและบารมีของผู้เสก นอกจากนั้นยังมีกระแสบารมีของพระพุทธเจ้าทับซ้อนกันนับไม่ถ้วนอยู่ในเต่าตนนี้กระแสพลังสว่างมากมีพุทธคุณที่สูงส่งมากด้วยกระแสบารมีแห่งพระรัตนตรัย ครบถ้วนทั้งปราณธาตุและพลังพุทธคุณเป็นอีกสายที่ผมชอบการเสกมากๆ อานุภาพของเต่าตนนี้จึงไปทาง
    -โภคทรัพย์ เสริมด้านการมีอยู่มีกินให้มีความอุดมสมบูรณ์ มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือเรียกโชคเรียกลาภมาไม่ขาดสายเรียกได้เรื่อยๆไหลออกมาไม่ยอมหยุดถือว่าสุดยอดมากๆทางโภคทรัพย์
    -ส่งเสริมทางด้านค้าขาย ช่วยเรียกลูกค้าได้ดีมาก สามารถอธิฐานใช้ในทางค้าขายได้ทุกอย่าง แต่ต้องเป็นอาชีพที่สุจริต
    -เมตตามหานิยม เป็นเมตตาชั้นสูงไปไหนไม่มีคนเกลียดชังมีแต่คนรักใคร่เอ็นดูในตัวผู้บูชา
    -รับเคราะห์กรรมบางส่วนแทนผู้บูชาได้
    -ปกป้องคุ้มครองกันภัยให้แคล้วคลาด
    -มีเทวดาประจำองค์พระรักษา สามารถขอพรกับเทวดาเคล็ดการขอคือต้อง มีการอธิฐานหรือระลึกถึงคุณของพระรัตนตรัยเวลาขอ หรือเอาเจตนาบุญเป็นหลักแล้วพรที่ขอจะสำฤทธิ์ผลเร็ว
    -เพิ่มเติมคือผมได้เช็ค วาสนาสัมพันธ์ ปรากฏว่าเต็ม100%ถ้วนเลย สงสัยว่าผมจะต้องนำไปเลี่ยมและห้อยแล้วสำหรับใครที่อยากบูชา ลองติดต่อทางเพจวัดใหม่ศรีสุทธาวาสด้วยนะครับ
    ------------------------------------------------------------------------
    ***ผู้มีตาดีอีกท่านได้สัมผัสบอกว่าในเหรียญปัจเจกพระพุทธเจ้ารุ่นนี้ ด้านพลังเหมือนคลื่นน้ำทะเลลูกใหญ่พร้อมซัดเข้าฝั่งมีความหนาแน่นในกระแสพลังอย่างมาก
    ผนวกกับกระแสดึงดูดเหมือนแม่เหล็ก มีคุณทางด้านมหาโภคทรัพย์ ความอุดมสมบูรณ์ ด้วยมหาลาภ โชคลาภ ดึงดูดโชคลาภ
    เปรียบเสมือนตาข่ายดักทรัพย์ ทั้งยังเป็นมหาเสน่ห์ มหาอำนาจ มหาสะท้อนหนุนดวงชะตาเสริมบารมี ขจัดอุปสรรค
    พร้อมรักษาโรคภัยด้วยการทำน้ำมนต์ ทั้งยังป้องกันภัยอันตราย ป้องกันภูตผีปีศาจ ป้องกันคุณไสยและแก้
    เป็นมหาอุตกันอาวุธ กันรังสีต่างๆ พร้อมทั้งอธิษฐานขอพรขอลาภ รัศมี 37 เมตร
    มีเทพรักษาองค์พระ
    การปลุกเสกได้รับพระเมตตาจากพระปัจเจกพุทธเจ้ามาสงเคราะห์ สาธุ
    ***เหรียญรุ่นนี้มีประสบการณ์..มีปลัดอาวุโสคนหนึ่งคิดว่าตัวเองหมดสิทธิ์ที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเป็นนายอำเภอคิดว่าคงปล่อยวางแล้ว..ด้วยอายุที่เยอะ.
    แต่ก็ได้มีลูกศิษย์หลวงปู่ได้นำเหรียญรุ่นนี้ไปให้ แล้วก็บอกว่าลองอธิษฐานขอบารมีให้ท่านช่วยนะ เมื่อพบทางตัน อับจนหนทาง อธิษฐานขอให้ท่านช่วยได้
    ปลัดอาวุโสคนนี้ก็ได้รับเหรียญรุ่นนี้ไว้แล้วก็อธิษฐานขอบารมีให้ช่วยเหลือ ปรากฏว่าเมื่อถึงเวลาก็ได้จริงๆ ได้แบบไม่น่าเชื่อ ได้เลื่อนขั้นเป็นนายอำเภอดั่งที่ตั้งใจไว้.
    ญาติๆ พี่ๆ น้องๆ และคนอื่นๆ ต่างคนก็จับจ้องกันว่ามีดีอะไร.ถึงได้เลื่อนขั้นเป็นนายอำเภอ. ปลัดอาวุโสคนนี้จึงบอกว่า เพราะบารมี "เหรียญพระปัจเจกพุทธเจ้าพญาเต่าเลือน" นี่ไง สาธุ
    พอได้ยินเท่านั้นแหละ..ต่างคนต่างก็ถามชื่อผู้เสกและก็ถามชื่อวัดกันใหญ่ และก็ได้ดั้นด้นตามหากันจนเจอ...มาร่วมทำบุญกันไปเยอะเลยทีเดียว..

    .. เหรียญพระปัจเจกพุทธเจ้าพญาเต่าเลือนเด่นมากเรื่องโภคทรัพย์ .. (เพราะท่านแม่ชีประทุม โชติอนันต์ ท่านเคยพูดกับลูกศิษย์ของท่านไว้ว่า "ทำบุญกับหลวงตาเล็กเหมือนทำบุญกับพระปัจเจกพุทธเจ้า)
    ------------รวมบันทึกโดยลูกศิษย์หลวงปู่บุญศรี อินทวัณโณ------------
    หลวงพ่อน้อย ก่อนที่จะมาจำพรรษา กับ หลวงปู่ ท่านเล่าให้ฟังว่า ระหว่างที่ ท่านออกธุดงค์ในป่าลึก..ท่านได้ล้มป่วย ร่างกายอ่อนเพลียร์มาก ได้ล้มตัวลงนอน..ท่านนอน สลึมสลือ..เหมือนจะเป็นลม..และอาจถึงแก่มรณภาพ ได้ ก็ ปรากฏว่า มีพระแก่ๆรูปหนึ่ง เดินถือกระป๋องน้ำมา..แล้วได้เมตตา เอาน้ำให้ดื่ม..และได้ เมตตาช่วยดูแลจนกระทั่งอาการดีขึ้น..จากนั้น ท่านได้ถามว่า หลวงพ่ออยูู่วัดที่ไหน ทำไมถึงมาเดินกลางป่าได้..พระหลวงตาแก่ๆ รูปนั้น ได้บอกว่า อยู่ วัดใหม่ แถวๆ พยุหะคีรี นครสวรรค์...เมื่อพระรูปนี้อาการดีขึ้นแล้ว พระหลวงตา ก็ ขอตัวกลับ..กาล ต่อ มา..หลังจากออกมาจากป่า ได้มาตาม หา พระหลวงตาแก่ๆองค์นั้น..จึงได้ พบว่า เป็น หลวงปู่บุญศรี อยู่ที่วัดใหม่ศรีสุทธาวาส นี่เอง
    *****สมัยก่อนครั้งที่ผมยังอยู่ ตาคลี ผมได้ฝึกปฏิบัติกับหลวงพ่อฤาษี และได้มาเจอหลวงปู่บุญศรีช่วงปี ๓๙ หลวงปู่ท่านเมตตาเปิดโอกาสให้ผมถามท่านได้เกือบจะทุกเรื่อง.
    มีอยู่ครั้งหนึ่งหลวงปู่ท่านได้เรียกให้ผมไปบีบนวดท่าน ตั้งแต่หัวจนถึงปลายเท้าของท่าน ตอนแรกผมปฏิเสธ เพราะกลัวบาป กลัวนรกจะกินหัว แต่หลวงปู่ท่านก็เมตตาบอกว่าฉันอนุญาติแล้วไม่เป็นไร.
    ผมบีบนวดท่านไปผมก็ถามท่านไปเรื่องปฏิบัติ.. ผมถามท่านว่าหลวงปู่ครับ "สมเด็จองค์ปฐม" เป็นอย่างไรครับ พระมหากัสสปะท่านอยู่ที่ไหนครับ.
    พอถวายบีบนวดท่านเสร็จ..หลวงปู่ท่านก็เมตตาบอกว่า.เดียวพาไป หลวงปู่ท่านอภิญญาสูงมาก ท่านให้ผมนั่งหลับตาภาวนา. สักพักดวงจิตผมก็หลุดออกไป.เห็นหลวงปู่ท่านยืนอยู่.ท่านคอยคุมดูแลผมอยู่.แล้วท่านก็พาขึ้นไปกราบสมเด็จองค์ปฐม
    ท่านองค์ใหญ่มาก.ข้างบนสวยงามมากๆ ยังติดตาผมอยู่เลย พอกราบสมเด็จองค์ปฐมเสร็จก็ลาท่านกลับ . หลวงปู่ท่านบอกว่าเดียวพาไปกราบ "พระมหากัสสปะ" ท่านอยู่ที่สิบสองปันนา หลวงปู่ก็เมตตาพาผมไป.
    ณ ที่ดินแดนนั้นสวยงามมากๆ หลวงปู่ท่านเมตตากับผมจริงๆ สักพักหลวงปู่ท่านก็พาผมกลับ ผมจดจำภาพนั้นไม่เคยลืม. [หลวงปู่ท่านไม่อยู่แล้วผมก็สามารถเล่าได้ เผื่อเผยแพร่บารมีของท่าน]
    ...............
    มีอยู่ครั้งหนึ่งผมถามเรื่องพระธาตุกับท่าน หลวงปู่ท่านก็เมตตาเล่าให้ผมฟังว่า เมื่อก่อนท่าน
    ก็เคยเรียกพระธาตุมาในอากาศเป็น "พระธาตุพระพุทธเจ้า" ท่านเรียกว่า ๑ กระด้ง เพื่อนำไปใส่พระยืนที่ จ.พระนครศรีอยุธยา (แต่ท่านไม่ได้บอกชื่อวัด)
    พอท่านเล่าให้ผมฟังผมก็มีความอยากจะได้บูชาพระธาตุขึ้นมา..ผมก็กราบเรียนท่านว่าหลวงปู่ครับผมอยากจะขอพระธาตุไว้บูชาครับ.
    หลวงปู่ก็เมตตาหยิบแก้วเปล่าใบใหญ่มา ๑ ใบ ผมมองดูข้างในแก้วไม่มีอะไรเป็นแก้วที่ว่างเปล่ามองเห็นทะลุไปอีกด้าน แก้วปิดฝาอยู่ พอหลวงปู่ท่านเปิดฝาขึ้นมา โอ้โห! "พระธาตุเต็มแก้วเลย" เป็นเรื่องที่อัศจรรย์มากๆ
    พระธาตุมาอยู่ในแก้วได้อย่างไร ทั้งที่ผมก็มองเห็นว่าในแก้วใบนั้นว่างเปล่าไม่มีอะไรเลย "หลวงปู่ท่านมีอภิญญาสูงมาก สามารถเรียกพระธาตุมาในอากาศได้"
    หลวงปู่ท่านก็บอกว่าพูนสิน นี่พระธาตุเอาไปทั้งหมดเลย แต่ผมก็เป็นผู้มักน้อย ผมเลยขอท่านมาเก็บไว้บูชานิดเดียวเอง (จะหาพระที่มีอภิญญาบารมีสูงแบบหลวงปู่นี้ยากยิ่งนัก) หากใครที่ได้เคยทำบุญกับท่านถือว่าโชคดีสุดๆ
    หลวงปู่ท่านมีพลังจิตที่สูงมาก หลับตาเสกเป่าอะไรเพียง ๓ ครั้ง ก็ขลัง ขนาดเคยมีคนเอาพระหาบท่าพระจันทร์ไปให้ท่านเสก หลวงปู่ท่านหลับตาแล้วเป่า ซ้าย ขวา เพียง ๓ ครั้ง เพียงเท่านี้ ... แล้วผู้ที่นำมาให้เสกได้นำพระไปให้คนที่จับพลังได้จับดูว่าเป็นเช่นไร ปรากฎว่าคนที่จับพลังบอกว่า แรงมากๆ พระองค์ไหนเสก? ... นี่เพียงแค่เป่า ซ้าย-ขวา เพียง ๓ ครั้งนะ
    ... มีอยู่ครั้งหนึ่งที่หลวงปู่ท่านอธิษฐานจิตปลุกเสกวัตถุมงคล บนแพโบสถ์น้ำ ที่หน้าวัดใหม่ฯ ถือว่าเป็นพิธีใหญ่ ... คณะลูกศิษย์ และ ชาวบ้านมากันมากมาย เป็นพิธีเสกเดี่ยว บนแพโบสถ์น้ำ ตอนกลางวัน หลวงปู่ท่านหลับตาแล้วปลุกเสกพักใหญ่ ... ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงเด็กตะโกนบอกว่า พญานาค พญานาค ๒ ตัว อยู่ที่กลางแม่น้ำ .. ผู้คนในงานต่างแตกตื่น .. และมองไปตามนิ้วเด็กที่ชี้ไปจุดนั้น ...
    *****พลังจิตของหลวงปู่ท่านแรงมากๆ ขนาดพญานาคในวังบาดาลยังรับรู้ ยังต้องขึ้นมากราบสักการะหลวงปู่และได้ร่วมพิธีในครั้งนี้ ... ถ้าไม่แน่จริงอย่าหวังเลยว่าพญานาคจะขึ้นมาให้เห็น ... ถือว่าพิธีในครั้งนี้ศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก ...
    ... พอเสร็จพิธี ...มีลูกศิษย์ถามหลวงปู่เรื่อง "พญานาค" ท่านไม่ตอบอะไร เพียงแต่ "ยิ้ม" แล้วท่านก็เดินขึ้นฝั่งกลับไปกุฎิทันที ... บอกเลยว่าจะหาพระแบบหลวงปู่นั้นยากแสนยาก .. ส่วนเรื่องพุทธานุภาพวัตถุมงคลของหลวงปู่ไม่ต้องพูดถึง รับรองว่าครบเครื่องทุกด้าน ..
    *****มีอยู่ครั้งหนึ่ง โยมตุ้ย อยู่พยุหะนี่แหละ ประเภทใกล้เกลือกินด่าง มีของดีอยู่ใกล้ๆ แต่กลับมองไม่เห็น คือว่าโยมตุ้ยนี้ไม่ค่อยจะนับถือหลวงปู่บุญศรีสักเท่าไหร่.
    ผมก็ไม่ทราบได้ว่าเพราะสาเหตุประการใด สมัยก่อนนั้นจะไปตลาดต้องไปทางเรือ แบบพายข้ามแม่น้ำ หรือไม่ก็เดินไป ตลาดพยุหะ จะเรียกกันว่าตลาดหัวแด่น.
    โยมตุ้ย จะไปตลาดก็ต้องพายเรือ (เรือหมู) เพื่อจะข้ามฟาก จะไปตอนประมาณเช้ามืด ตีสี่ ตีห้า.
    วันนั้นเกิดเหตุที่ไม่คาดฝัน คือโยมตุ้ยพายเรือไปถึงกลางแม่น้ำ อันเวิ้งว้าง ก็ได้เกิดคลื่นซัดเข้าหาเรือของโยมตุ้ย ซัดจนน้ำเข้าเรือเกือบจะเต็มลำเรือ เรือก็จะล่ม.
    ด้วยความกลัวตาย และตกใจ โยมตุ้ยจึงอุทานด้วยเสียงดังว่า “หลวงตาศรีๆๆ” ช่วยด้วย ช่วยด้วย ช่วยด้วย.
    ความอัศจรรย์ก็ได้เกิดขึ้นกับโยมตุ้ยคือ จากน้ำที่เกือบเต็มลำเรือนั้น ปรากฏว่าน้ำได้หายไปหมดเลย คลื่นที่ซัดก็หายไป ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ.
    พอรอดจากเรือล่มมาครั้งนั้น จากที่โยมตุ้ยที่ไม่ค่อยนับถือหลวงปู่บุญศรี ก็กลับมานับถือหลวงปู่ท่านอย่างสุดหัวใจเลยทีเดียว.
    เวลาไปกราบหลวงปู่ก็มักจะขอของดีจากท่านตลอด หลวงปู่ท่านก็เมตตาหยิบให้ตลอด.....นี่คือความเมตตาของหลวงปู่ครับ สาธุ
    *****เรื่องเล่าจากคุณธนสาร เซ้งรักษา (ข้าวหลามหนองมนร้อนๆ)
    หลวงปู่บุญศรี วัดใหม่ศรีสุทธาวาส เรื่องนี้รับฟังจากคุณประภาศรีหรือป้าอี๊ด อดีตประธานมูลนิธิส่งเสริมปฏิบัติธรรมแม่ชีประทุม
    .มีนายตำรวจท่านหนึ่งเป็นลูกศิษย์คุณแม่และหลวงตาเล็ก(หลวงปู่บุญศรี)มากราบทำบุญหลวงตาเป็นประจำ.
    ...มาวันหนึ่งท่านกำลังมากราบหลวงตาเล็กแล้วนึกอยากกินข้าวหลามบ่นกันในรถ พอมาถึงวัดกราบหลวงตาสนทนาสักพัก...
    .หลวงตาก็ว่าให้นั่งรอก่อนเดี๋ยวมา แล้วเดินไปหลังกุฏิสัก 5 นาที ท่านกลับมาพร้อมข้าวหลามร้อนๆ 2 มัด.
    ..ส่งให้นายตำรวจท่านนี้และคณะ ท่านว่าอ้าว! กินซะกำลังร้อน จะได้หายอยากกินพูดก็อมยิ้ม..
    นายตำรวจและคณะรับข้าวหลาม 2 มัด ด้วยความงง!
    ..ที่ งง กว่าคือที่กระบอกมีตรายางปั้ม แม่...หนองมน. ก็ งง เข้าไปว่าข้าวหลามร้อนมีตราหนองมน..
    ...ใจเค้าคิดว่าใครอุ่นให้ท่านไหม ก็สะกิดกันให้อีกสองคนไปเดินดูรอบๆ กุฏิก็ไม่มีใคร ไม่มีร่องรอยการก่อไฟหรือทำอะไร...
    สรุปข้าวหลามหนองมนมาไง ? .. เป็นเรื่องที่อัศจรรย์เป็นอย่างยิ่ง
    ขอบคุณเรื่องเล่าจากคุณธนสาร เซ้งรักษา ครับ
    *****เรื่องนี้ เล่าโดย พี่หมู ศิษย์ใกล้ชิดหลวงปู่ อดีตทำงานที่องค์การเภสัชกรรม ปัจจุบันเกษียนอายุได้ 10 กว่าปีแล้วครับ
    เรื่องมีอยู่ว่า พี่หมู ได้เจอ ทหารอากาศ ท่านหนึ่ง ทำงานที่ตาคลี
    พี่ทหาร ได้เล่าเรื่องราว น่าอัศจรรย์ให้พี่หมู ฟังว่า เช้าของวันหนึ่ง คุณแม่ ของพี่ทหารอากาศ ได้เล่าความฝัน เมื่อคืน ให้ฟังว่า มีหลวงตาแก่ๆ รูปหนึ่ง มาเตือน ว่า ให้ระวังสังกะสี จะปลิวมาใส่ ให้ระวังให้ดีนะ..แล้ว คุณแม่ ก็ตกใจสะดุ้งตื่น คุณแม่ จึงได้เล่าความฝันนี้ ให้พี่ทหารอากาศ คนนี้ได้ฟัง ถึงหลวงตาแก่ๆ พี่ทหารได้ฟัง ก็ เลยเอะใจ ..พาแม่ไปดู ที่หิ้งพระในห้องนอน
    แม่ได้เห็น รูปถ่าย 1 บาน ก็ เลยชี้ว่า หลวงตาองค์นี้แหละ ที่มาเข้าฝันแม่ เมื่อคืนนี้..พี่ทหารเลยบอกว่า เป็น รูปหลวงปู่บุญศรี วัดใหม่ ..แม่ เลยกราบที่รูปหลวงปู่ แล้วพูดว่า สาธุๆ หลวงปู่คุ้มครองลูกด้วย
    ตกเย็น วันนั้น ในหมู่บ้าน เกิดลมพายุ ฝนกระหน่ำ หลังคาสังกะสี ปลิวว่อน..คุณแม่ ของทหารท่านนี้ ก็ เก็บตัวอยู่กับบ้าน ไม่ออกไปไหน ตามคำเตือนในฝัน ก็เลยปลอดภัย......... เหตุการณ์ ยังไม่จบ...คืน ต่อมา หลวงปู่ ได้มาเข้าฝันคุณแม่ อีกครั้ง คราวนี้ ท่านบอกว่า ให้หาพระของท่านมาห้อยติดตัวไว้ ถึงจะพ้นเคราะห์ได้
    ตื่นเช้ามา คุณแม่ จึงได้บอกลูกชายทหารว่า ให้เอาพระของหลวงปู่บุญศรีมาให้แม่ด้วย..ลูกชาย ก็ เลยเอาพระของหลวงปู่ไปเลี่ยมที่ตลาดตาคลี..พระยังเลี่ยมไม่เสร็จ
    แต่อนิจจา...ตกบ่าย วันนั้น คุณแม่ ท่านพลาด โดนไฟฟ้าช๊อต ถึงแก่กรรมทันที..ยังไม่ทันได้ห้อยพระของหลวงปู่เลย
    นี่แหละครับ..ด้วยเมตตาของหลวงปู่บุญศรี ท่านมาเตือน ถึง 2 ครั้ง 2 หน แต่ กรรมที่มาตัดรอน ก็ไม่อาจทำให้ชีวิต ของคุณแม่ทหารรอดพ้นมัจจุราชไปได้.
    ***** สมัยหลวงปู่ยังมีชีวิตอยู่ สมัยนั้นที่มีหน่วยงานนึง สร้างมัจฉานุ และอื่นๆ ผู้สร้างได้ตระเวนเสกวัตถุมงคลชุดนี้ ตามลายชื่อพระ เกจิอาจารย์ อายุ 100 กว่าปี จำนวน 9 รูป วันนั้นผมมีโอกาสจึงได้ถามหลวงปู่ไว้เป็นวิทยาทาน หลวงปู่ครับ พระอายุ 100 กว่าปีทั้งนั้น เก่งทุกรูป ผมถามหน่อยครับ รูปไหนเก่งสุด หลวงปู่ให้คำตอบว่า พระอายุเป็นร้อยจริง จะดูที่เก่งให้ดูที่เส้นผม ว่าดกดำไหม รูปไหนผมดกดำ รูปนั้นนะเก่งที่สุด ขอให้ลองใช้วิจารณญาณของเราดูนะครับ
    *****เมื่อ ปี 35 หลวงปู่บุญศรี ไปในงานบำเพ็ญกุศล พระศพของหลวงพ่อฤาษี วัดท่าซุง.
    ในงานนี้ มีเรื่องน่าอัศจรรย์เกิดขึ้น คือ ท่านแม่ชีปทุม ท่านได้ อาราธนานิมนต์หลวงปู่บุญศรี ไปร่วมในงานนี้ด้วย.
    พอหลวงปู่บุญศรี ไปถึงงาน...ท่านก็ ได้นั่งรวม ในแถวของพระภิกษุที่มาในงาน...ท่านแม่ชีปทุม ก็ได้บอก กับ คนที่อยู่ในบริเวณนั้นว่า ว่า วันนี้ มีพระอรหันต์ สหธรรมิก ของหลวงพ่อวัดท่าซุงที่อยู่ในป่า มาร่วมพิธีด้วย 1 รูป.
    ทุกคนต่างก็ พยายาม มองหา พระอรหันต์ รูปนั้น ...ปรากฏว่า สายตาเป็นร้อยๆ
    คู่ กลับ มองไม่เห็นหลวงปู่ ...แต่กลับ เห็นแต่ เณรน้อย รูปหนึ่ง นั่ง ปะปน อยู่กับพระภิกษุรูปอื่นๆ...สายตา คนนับร้อยๆ คู่...มองไม่เห็นหลวงปู่ เป็นไปได้อย่างไร ???
    ... ความปรากฏ ขณะที่พิธีการเสร็จสิ้นลง...หลวงปู่บุญศรี ได้ลุกขึ้นสะบัดผ้าจีวร เพื่อจะลุกขึ้น เดิน...พลันทุกคน ก็ได้เห็นหลวงปู่..และได้ วิ่งกรู กันเข้ามาทำบุญ เอาเงินใส่ในย่ามของท่าน..จนย่าม ของท่านล้น ไปด้วยเงินจำนวนมากมาย.
    ที่น่าแปลกใจ คือ สามเณรน้อย รูปนั้น หายไปไหน ?????
    *แม่ชีประทุม โชติอนันต์ ท่านคือ ผู้ก่อตั้งสำนักส่งเสริมปฏิบัติธรรม ศิษย์พระราชพรหมญาน วัดท่าซุง
    *****ประสบการณ์ จาก ลูกศิษย์รุ่นเก่า ท่านประสบ มากับตัวเอง..เรื่องมีอยู่ว่า พี่จ่าทหารอากาศคนหนึ่งมาที่วัดหลวงปู่ บอกว่าอยากได้วัตถุมงคลของหลวงปู่ อะไรก็ได้เอาหมดทุกอย่าง ..พระที่วัด ก็บอกว่า ไม่มีหรอกโยม อาตมา ก็มีแค่ติดตัว โยมลองไปถามชาวบ้านแถวนี้ดู..พี่จ่า ก็ ไปถามชาวบ้าน ปรากฏว่าไม่มีใครแบ่งให้เลย...พระที่วัด เลยถามว่า ทำไมถึงอยากได้พระของหลวงปู่นักล่ะ...
    พี่จ่า แก เลย บอกว่า " ผมเคยได้ ผ้ายันต์ มาแล้ว เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนมีคนเอาผ้ายันต์ มาถวายให้หลวงปู่ ใส่ถุงใบใหญ่ เห็นหลวงปู่ เอามือตบทีเดียว แล้วแจกเลย ไม่เห็นท่านเสกอะไรเลย " พี่จ่าแกว่า พอได้ผ้ายันต์มา " ผมกลับลพบุรี เลยเอาปืนยิงเลย ปรากฎลูกโม่หลุด และใจไม่ดีเลย จึงอยากได้พระทุกอย่างของหลวงปู่ "
    พระที่วัด จึงได้ต่อว่า พี่จ่าไปว่า " คุณปรามาสพระอริยะเจ้ากรรมหนักนะโยม ให้โยม เอาดอกไม้ธูปเทียนไปขอขมมาหลวงปู่ ซะนะ "
    วันถัดมา พี่จ่า ได้เอาดอกไม้ธูปเทียน ไปกราบขอขมาหลวงปู่...ทางขึ้นกุฎิเก่าเป็นบรรไดไม้ หลวงปู่ กำลังรับแขกอยู่ 5-6 คน....พอโผล่ขึ้นมาเท่านั้น หลวงปู่ท่านชี้หน้า " เที่ยวนี้ให้อภัยเที่ยวหน้าอย่าทำอีก " พี่จ่า ถึงกับเข่าอ่อนเดินไม่เป็นเลย.
    *****คนกรุงเก่าเล่าให้ฟังว่า ผมเคยไปวัดใหม่เป็นการไปครั้งแรกของผมกับน้องที่ทำงาน ตอนนั้นผมไม่รู้จักท่านแต่น้องรู้จักหลวงตาและชวนผมแวะเข้าไปกราบหลวงตาเล็ก
    พอถึงวัดใหม่ผมเพลียมากเลยบอกกับน้องว่าขอหลับอยู่ในรถ น้องผมก็ได้ขึ้นไปกราบหลวงตา น้องเล่าว่าตอนกราบท่านเสร็จก็จะลาท่านกลับ หลวงตาท่านเมตตามอบวัตถุมงคลให้
    หลวงตาให้วัตถุมงคลมาแล้วบอกว่าเอาไปให้คนขับรถด้วยนะ น้องบอกว่าหลวงตาท่านรู้ได้อย่างไรว่ามีคนอยู่ในรถ หลวงตาท่านละเอียดมาก
    ครั้งนี้ผมตั้งใจไปหาท่านคือเอารถไปให้ท่านเจิม หลวงตาท่านก็เมตตาเจิมให้ท่านทำแบบเรียบง่าย เจิมเสร็จผมก็สนทนากับท่านสักพักก็กราบลาท่านกลับ
    และผมก็ได้ไปกราบหลวงตาท่านอีกรอบไปกราบท่านและถวายสังฆทาน ตอนนั้นหลวงตาท่านป่วยหนัก พระที่ดูแลท่านก็บอกว่าให้ผมกราบและถวายสังฆทานเสร็จก็ให้กลับเพราะอยากให้หลวงตาพักผ่อนเยอะๆ
    แต่หลวงตาท่านก็บอกว่าไม่เป็นไร ผมเลยมีโอกาสสนทนากับหลวงตา และได้ถามท่านว่าตอนท่านบวชนั้นบวชกันหลายคนหรือเปล่าครับ หลวงตาท่านบอกว่าหลายคนมันนานมาแล้ว
    และผมก็ถามต่ออีกว่าพระอุปัชฌาย์ที่บวชให้หลวงตาคือใคร หลวงตาท่านเลี่ยงไม่ตอบท่่านบอกว่านานมากแล้วโยม ผมถามท่านว่าป่วยนี่เป็นไงบ้างครับ หลวงตาท่านตอบว่ามันก็เป็นแต่สังขารแต่ใจท่านไม่ได้ป่วยด้วย
    และผมก็ถามท่านเรื่องเป่ายันต์เกราะเพชร หลวงตาท่านบอกว่าไม่ได้จัดพิธีใหญ่นานแล้ว แล้วหลวงตาท่านถามผมว่าต้องการอะไรก็บอกมา ผมเห็นว่าท่านป่วยหนักผมเลยตอบท่านไปว่าผมมากราบและถวายสังฆทานครับ
    ก่อนผมจะกราบลาท่านกลับ หลวงตาท่านเรียกผมเข้าไปหาใกล้ๆ ผมก็พนมมือก้มหัว แล้วหลวงตาท่านก็ใช้นิ้วจี้ลงบนหัวของผม ตอนที่ท่านเอานิ้วจี้บนหัวของผม ผมรู้สึกได้ว่าเหมือนไฟฟ้าแรงสูงสปาร์คลงมาบนหัวของผม
    ผมดีใจและประทับใจมากๆ ที่หลวงตาท่านเมตตามอบของดีให้กับผม แบบฝังไว้กับตัวเลย ถือว่าเป็นมงคลยิ่ง
    จะมีพระสักกี่รูปที่สามารถทำให้เรารู้สึกเหมือนไฟฟ้าวิ่งผ่านจากนิ้วท่านมายังเราได้ บารมีหลวงตาท่านสุดๆ ของจริง
    เรื่องที่ผมเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นในปีสุดท้ายที่ไปกราบท่านก่อนที่ท่านจะมรณภาพจากไป พ.ศ. 2544
    (นี่คือสุดยอด "วิชานิ้วเพชร" ของหลวงตา)
    -----โดยคนกรุงเก่า-----
    ***มีอีกเรื่องเกี่ยวกับวัตถุมงคลของหลวงตา ลูกศิษย์คนนี้บอกว่ามีคนที่แขวนพระของหลวงตาเล่าให้ฟังว่า
    มีอยู่ครั้งหนึ่งเขาได้ขับรถแล้วเกิดหลับใน น่าจะด้วยความเหนื่อยล้า ขับมาอยู่ดีๆ วูบไปเลย
    มาตกใจอีกทีก็เพราะได้ยินเสียงแตรรถฝั่งตรงข้าม เขารีบจอดรถด้วยความตกใจ รถที่ขับมาฝั่งตรงข้ามก็จอด
    แล้วบอกว่าผมเห็นพระขับรถ ผมจึงบีบแตรใส่ แต่พอมาดูที่รถไม่มีพระนั่งมาสักองค์ เขาจึงแปลกใจมาก เพราะเขาเห็นพระขับรถจริงๆ
    คนที่หลับในรีบขอบคุณเขาเป็นการใหญ่ บอกว่าผมหลับในครับ น่าจะเพราะความเหนื่อยล้า ดีนะที่คุณบีบแตรไม่อย่างนั้นผมคงลงข้างทางไปแล้ว
    ศิษย์คนนี้บอกว่า.ในคอของคนที่หลับในแขวนพระของหลวงตาไว้เพียงองค์เดียว รุ่นไหนไม่รู้ แต่คิดว่าของท่านดีทุกรุ่นแหละครับ
    ครั้งนี้ด้วยบารมีของหลวงตาได้ช่วยไว้ หลวงตาท่านขับรถให้ สาธุ สาธุ สาธุ (หากเหนื่อยก็พักกันนะครับ ปาฎิหาริย์ไม่ได้มีเสมอไป)
    .....
    และยังมีอีกเรื่อง ศิษย์คนนี้ได้นำวัตถุมงคลของหลวงตาไปให้ผู้มีตาดีจับพลัง พอได้สัมผัสเท่านั้นแหละ
    เขาบอกว่าแรงมากๆ พระองค์นี้เสกพระแบบโบราณ จะหาพระที่เสกได้แบบนี้หายากยิ่งนัก เสกได้ขลังและแรงมาก
    เสกตามแบบโบราณ เสกแบบนี้เสกอะไรก็ขลัง แขวนเดี่ยวได้สบาย


    IMG_20220510_184253.jpg IMG_20220510_184240.jpg FB_IMG_1652183523781.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2022
  3. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,638
    ค่าพลัง:
    +3,356
    รายการที่ 839

    .เหรียญสมเด็จองค์ปฐมพระพุทธเจ้าภวธรรม
    จักรบรมมหาไตรโลกนาถหลังหลวงปู่บรมครูใหญ่เทพโลกอุดร วัดลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัด สมุทรสงคราม ปี๒๕๕๒ วัตถุมงคลรุ่นนี้ได้จัดสร้างเพื่อแจกจ่ายให้ผู้คนที่มาร่วมทำบุญที่วัดลาดใหญ่ ได้จัด
    พิธีมหาพุทธาภิเษกสุดยิ่งใหญ่ วันที่๒๖เมษายน ๒๕๕๒ ตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน จากพระเกจิทั่วประเทศและได้รวบรวมเอาชนวนมวลสารโลหะเก่าพระกริ่งต่างๆจากทั่วประเทศมาหล่อๆปั๊มเป็นวัตถุมงคลรุ่นนี้อาทิ

    แผ่นทองคำแท้ 96.5% น้ำหนักประมาณ 30 บาท
    แผ่นเนื้อเงินแท้ จำนวน 50 กิโลกรัม
    พระกริ่งหน้าอินเดียพระสังฆราชแพ
    พระกริ่งผ่าซีกปี 2485 เจ้าคุณศรีสนธิ์
    พระกริ่งฟ้าลั่นท่านเจ้าคุณประหยัด
    พระกริ่งเขมรหลวงปู่เอี่ยมวัดหนัง
    พระกริ่งนเรศวรมหาราช วัดวังจันทร์
    พระกริ่งวัดหัวงิ้วหลวงพ่อเดิมวัดหนองโพ
    พระกริ่งออกวัดคอกหมูหลวงพ่อจงหน้าต่างนอก
    พระชัยหลวงปู่พลอยวัดเงิน
    พระกริ่งพุทโธหลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลี
    เป็นต้น หลวงปู่พระครูเทพโลกอุดร ตามตำนานเชื่อว่าท่านคือพระอุตรเถระ ที่เดินทาง มาเผยแผ่พระพุทธศาสนาบริเวณดินแดนสุวรรณภูมิ กับพระโสณเถระในสมัยพระเจ้าอโศกมหาราช

    มีพระเกจิคณาจารย์ดัง มากมายหลายรูป
    ที่ยืนยันว่าเคยได้ศึกษาธรรมกับ
    หลวงปู่พระครูเทพโลกอุดร อาทิ
    หลวงปู่เย็น วัดสระเปรียญ ชัยนาท
    หลวงปู่อิง โชติโญวัดโคกทม บุรีรัมย์
    หลวงปู่ขาว พุทธรักขิโต จังหวัดสกลนคร
    หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี
    หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า
    ท่านปู่โทน หลำแพร ฆราวาสจอมขมังเวทย์
    เป็นต้น

    ⭐⚡ถือเป็นเหรียญโครตชนวนเลยครับมาพร้อมซองเดิมๆใส่กรอบพร้อมบูชา

    ปิดทั้งหมดครับ
    IDLine 0886196291
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    0062678166 ไทยพานิช กมลรัตน์


    IMG_20220510_184414.jpg IMG_20220510_184422.jpg IMG_20220510_184429.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2022
  4. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,638
    ค่าพลัง:
    +3,356
    รายการที่ 840

    พระสมเด็จนางพญา พิมพ์เข่าตรง พุทธาภิเษก ณ.พระวิหารพระพุทธชินราช จ.พิษณุโลก ปี 2536 พระดีพิธีใหญ่พุทธาภิเษกโดยคณาจารย์แห่งยุค สวยมากครับ พร้อมกล่องเดิมสภาพสวย ใครชอบพระผสมมวลสารพระกรุเก่าๆขลังๆ ใช้แทนในราคาเบาๆได้ครับ

    รายนามพระเกจิอาจารย์นังปรก
    1.หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    2.หลวงพ่ออุตตมะ วัดวิเวการาม
    3.หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย
    4.หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ
    5.หลวงพ่อพิมพา วัดหนองตางู

    และครูบาอาจารย์อื่นๆอีกมากครับ

    ให้บูชา 250 จัดส่งฟรี
    IDLine 0886196291

    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    0062678166 ไทยพานิช กมลรัตน์


    IMG_20220510_184707.jpg IMG_20220510_184714.jpg IMG_20220510_184721.jpg
     
  5. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,638
    ค่าพลัง:
    +3,356
    รายการที่ 841

    พระผงหลวงปู่ทวด ออกวัดบวรนิเวศผสมผงตะไบ ปี 2538 พระสังฆราช+อาจารย์นองวัดทรายขาว ปลุกเสก ปี2538 มาพร้อมกล่องเดิมๆเลยครับ

    พระพิมพ์คล้ายหลสงพ่อทวดของคุณแม่บุญเรือนปี06 ได้มวบสารศักดิ์สิทธิ์หลายอย่างและตะไบชวนพระด้วย นอกจากเมตตาเจ้าประคุณสมเด็จแล้ว ได้อ.นองวัดทรายขาวเสกหลวงพ่อทวดคือดีแน่นอนครับ

    ปิดรายการ
    IDLine 0886196291
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    0062678166 ไทยพานิช กมลรัตน์

    IMG_20220510_184640.jpg IMG_20220510_184651.jpg IMG_20220510_184700.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2022
  6. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,638
    ค่าพลัง:
    +3,356
    รายการที่ 842

    พระสมเด็จสายรุ้งหลังยันต์น้ำเต้า วัดศีลขันธาราม อ่างทอง หลังยันต์จม ปี 2513 เจ้าคุณนร ของดีราคาถูกครับ น่าใช้บูชาอย่างยิ่ง

    ให้บูชา 250 จัดส่งฟรี
    IDLine 0886196291

    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    0062678166 ไทยพานิช กมลรัตน์

    IMG_20220510_184533.jpg IMG_20220510_184543.jpg FB_IMG_1652194899247.jpg
     
  7. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,638
    ค่าพลัง:
    +3,356
    รายการที่ 843

    ท้าวเวสสุวรรณทรัพย์เจริญ ที่ระลึก วัดป่าทรัพย์เจริญ จ.ตาก เนื้อเขียวเหนี่ยวทรัพย์ แค่มวลสารเกศาและอัฐฐิธาตุครูบาอาจารย์ก็คุ้มแล้วครับ

    หลวงปู่เปลี่ยน ปัญญาปทีโป เมตตาอธิษฐานจิต ปี 2559
    ✳️มวลสารมงคลพ่อแม่ครูอาจารย์สายกรรมฐาน
    ผงอังคาร หลวงปู่เทศ เทสรังสี
    ผงอังคาร หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ
    ผงอังคาร หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ
    ผงอังคาร หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน
    ผงอังคาร หลวงปู่อ่อนสา สุขกาโร
    ผงอังคาร หลวงปู่ผ่าน ปัญญาปทีโป
    ผงอังคาร หลวงปู่ผาง ปริปุณโณ
    ผงอังคาร หลวงปู่เพียร วิริโย
    ผงอังคาร หลวงปู่บุญจันทร์ จันทวโร
    ผงอังคาร หลวงปู่จันทา ถาวโร
    ผงอังคาร หลวงปู่คำพอง ติสโส
    ผงอังคาร หลวงปู่คูณ สุเมโธ
    เกศา หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ
    เกศา หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน
    เกศา หลวงปู่อ่อนสา สุขกาโร
    เกศา หลวงปู่แสง ญาณวโร
    เกศา หลวงปู่บุญจันทร์ จันทวโร
    เกศา หลวงปู่สังข์ สังกิจโจ
    เกศา หลวงปู่เนย สมจิตโต
    เกศา หลวงปู่คูณ สุเมโธ
    เกศา หลวงตาแหวน ทลายุโก
    เกศา หลวงพ่อเชาว์รัตน์ กัมสุทโธ

    ให้บูชา 250 จัดส่งฟรี
    IDLine 0886196291

    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    0062678166 ไทยพานิช กมลรัตน์


    IMG_20220511_031847.jpg IMG_20220511_031856.jpg FB_IMG_1652221058388.jpg
     
  8. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,638
    ค่าพลัง:
    +3,356
    รายการที่ 844

    ล็อกเก็ตพระสีวลีมหาลาภ ลป.สมบูรณ์ วัดป่าสมบูรณ์ธรรม ไม่อดไม่อยากมีความรุ่งเรืองทางทรัพย์สินเงินทอง สุดยอดของมวลสารครับ มีพระสีวลีบูชาไม่มีคำว่าอับจนครับ

    เกศาหลวงพ่อสมบูรณ์ ผงไม้ไผ่ตัน ผงวัดระฆัง ผงวัดปากน้ำ ผงหลวงปู่เทียม ผงหลวงพ่อปาน ผงหลวงพ่อสงวน ผงโสฬร ผงรัตนะมาลา และอื่นๆ

    แป้งเสกและทรายเสกของ หลวงปู่บุดดา หลวงพ่อรวย หลวงพ่แแม้น หลวงพ่อเพิ่ม หลวงปู่ฟู หลวงลุงดำ หลวงพ่อชาญ ปูนเสกคุณแม่บุญเรือน ไม้เทพธาโรหลวงปู่พิศดู และมวลสารอื่นๆอีกมากครับ

    ปิดรายการ
    IDLine 0886196291
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    0062678166 ไทยพานิช กมลรัตน์

    IMG_20220511_031655.jpg IMG_20220511_031702.jpg IMG_20220511_031722.jpg FB_IMG_1652220891025.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤษภาคม 2022
  9. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,638
    ค่าพลัง:
    +3,356
    รายการที่ 845

    พระสีวลีมหาลาภ ลป.สมบูรณ์ วัดป่าสมบูรณ์ธรรม ไม่อดไม่อยากมีความรุ่งเรืองทางทรัพย์สินเงินทอง สุดยอดของมวลสารครับ มีพระสีวลีบูชาไม่มีคำว่าอับจนครับ รุ่นนี้ใช้มวลสารอัฐิธาตุครูบาอาจารย์และเกศาพระกรรมฐานสายป่าเยอะมากๆครับ

    รายนามอัฐฐิธาตุและเกศาครูบาอาจารย์ เช่น
    หลวงปู่กอง หลวงปู่ขาวหลวงปู่เปลี่ยน หลวงปู่เจี๊ยะหลวงปู่ชอบ หลวงปู่เทศน์ หลวงปู่ดุลย์ หลวงปู่ดู่ หลวงปู่ตื้อ หลวงปู่บุญส่ง หลวงปู่ตี๋ วัดหูช้างและอีกๆหลายๆท่านครับ แค่มวลสารแท้ๆก็คุ้มแล้วครับ

    ปิดรายการ
    IDLine 0886196291
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    0062678166 ไทยพานิช กมลรัตน์

    IMG_20220511_031941.jpg IMG_20220511_031950.jpg IMG_20220511_031959.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤษภาคม 2022
  10. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,638
    ค่าพลัง:
    +3,356
    รายการที่ 846

    ตะกรุดหล่อชินบัญชรรุ่นแรก เนื้อสัมฤทธิ์ด้านในตะกรุดจารมือเนื้อสัมฤทธิ์ โดย หลวงพ่อคูณ วรปัญโญ นำฤกธิ์ สภาพสวย ตอกโค๊ด ตอกเลข ๑๙๑ สร้างแค่ ๒,๕๕๘ องค์ รุ่นแรก ปี ๒๕๕๘ สภาพสวยเดิมๆไม่เคยผ่านการใช้

    มวลสารสุดยอด พิธีใหญ่ จัดเต็มตามตำราโบราณ มีพระเกจิร่วมเสกมากมาย อธิเช่น หลวงปู่เขียน ปุญญกาโม หลวงปู่บุญ วัดบ้านหมากมี่ หลวงพ่อคูณ วรปัญโญ วัดบัลลังก์ หลวงปู่อ่อง ฐาตธัมโม วัดสิงห์หาญ หลวงปู่สวัสดิ์ ภูมิสาโน วัดป่าแสงอุดม หลวงปู่ขุน อนุตตโร วัดใหม่ทองสว่าง เจ้าพิธีตอนเทนำฤกษ์ พระคุณเจ้า ท่านเจ้าคุณธงชัย วัดไตรมาตฯ เจ้าพิธีเบิกฤกษ์ เบิก ๑๖ ชั้นฟ้า ๑๕ ชั้นดิน ๑๔ ชั้นบาดาล ท่านอาจารย์ ชินพร สุขสถิต ศิษย์เอกฝ่ายฆารวาส หลวงปู่ทิม วัดระหาญไร่


    ปิดรายการ
    IDLine 0886196291
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    0062678166 ไทยพานิช กมลรัตน์

    IMG_20220511_031602.jpg IMG_20220511_031609.jpg IMG_20220511_031616.jpg IMG20220510162643.jpg images - 2022-05-11T054514.594.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤษภาคม 2022
  11. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,335
    ค่าพลัง:
    +6,401
    ขอจองครับ
     
  12. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,335
    ค่าพลัง:
    +6,401
    ขอจองครับ
     
  13. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,335
    ค่าพลัง:
    +6,401
    ขอจองครับ
     
  14. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,638
    ค่าพลัง:
    +3,356
    รับทราบการจองทั้งหมดครับ
     
  15. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,638
    ค่าพลัง:
    +3,356
    รายการที่ 847

    ท้าวเวสสุวรรณ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ปี ๒๕๕๖ ราคาขยับขึ้นตลอดใกล้จะพันแล้วครับ มีเท่าไหร่ถูกกวาดเช่าหมดเลย พระหลวงปู่ใช้ดีทุกอย่างครับ

    ลพ.เล็กก็เคยบอกว่า พระของท่านเต็มแล้วไม่ต้องเสกเพิ่ม ⚡

    หลวงปู่แย้ม ครูบาชุ่ม ครูบากฤษดาก็เคยกล่าวชมในบารมีโพธิสัตย์ขอหลวงปู่ครับ⭐

    ให้บูชา 690 จัดส่งฟรี
    IDLine 0886196291
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    0062678166 ไทยพานิช กมลรัตน์


    ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

    เป็นเมตตามหานิยม แก้ดวงตก แก้ปีชง คุ้มครองปลอดภัย กันภัยจากภูตผี ปีศาจ มีโชคลาภมาก มั่งคั่ง พูนทรัพย์ ร่ำรวย อธิษฐานจิตได้ ๑๐๘ ประการ ประกอบกับการท่องคาถา ท้าวเวสสุวรรณ จำนวน ๑๒ จบ ว่า
    " เวสสะ พุสะ นะมะพะทะ จะพะกะสะ นะเมติ "

    ท้าวเวสสุวรรณ หลวงปู่หงษ์ เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ขับไล่ภูตผีปีศาจ คุณไสย บ้านไหนมีคนป่วยหนัก หลวงปู่บอกว่า ให้เอาท้าวเวสสุวรรณของท่านไปปักไว้หน้าบ้าน หากไม่ถึงอายุไขจริง ยมทูตก็จะไม่เอาตัวไป

    IMG_20220511_195640.jpg IMG_20220511_195633.jpg IMG_20220511_195652.jpg FB_IMG_1652273927465.jpg
     
  16. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,638
    ค่าพลัง:
    +3,356
    รายการที่ 848

    เหรียญบาตรน้ำมนต์หลวงปู่ทิม อิสริโก หล่อขันน้ำมนต์พิมพ์ใหญ่ ที่ระลึกหล่อขันน้ำมนต์ วัดละหารไร่ 19 สิงหาคม 2553 เนื้อวรรณะสมกับที่มีชนวนเหรียญของหลวงปู่ทิมผสมอยู่ด้วยจริงๆครับ ได้หลวงพ่อสาครวัดหนองกลับมาเสกให้ ศิษย์เอกคนเดียวของหลวงปู่ที่รับวิชามาเต็มเลยครับ ปัตจุบันท่านละสังขารแล้วอยู่ในโลงแก้วของวัด

    มาพร้อมกล่องเดิมๆเก่าเก็บ พร้อมใบคาถา องค์พระมีขนาดใหญ่และหนัก จะห้อยก็ได้แต่แนะนำเอาไว้ทำน้ำมนต์ตาม เสมือนปลวงปู่ได้มาทำให้ด้วยตนเองครับ อาราธนาเป็นเมตตาค้าขาย ขับไล่สิ่งไม่ดีคุณไสยต่างๆ ใช้กันและบรรเทาโรคภัยไข้เจ็บต่างๆครับ ดีทุกประการ ข้างนอกเปิดกันแพงอยู่นะครับ สวยเดิมไม่เคยผ่านการใช้

    ปิดรายการ
    IDLine 0886196291
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    0062678166 ไทยพานิช กมลรัตน์

    IMG_20220511_210507.jpg IMG_20220511_210444.jpg IMG_20220511_210433.jpg images - 2022-05-11T212132.636.jpeg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤษภาคม 2022
  17. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,638
    ค่าพลัง:
    +3,356
    รายการที่ 849

    พระผงหยดน้ำพระธาตุ 500 อรหันต์ ครูบาชัยงวงศ์ วัดพระพุทธบาตรห้วยต้ม ของดีหนึ่งเดียวในโลกครับ ไม่มีที่อื่นและหาไม่ได้แล้วครับ เพราะถ้าถูกปิดไปแล้ว สภาพสวยกล่องเดิมๆ นำความเป็นศิริมงคลและโชคลาภแก่ผู้มีวาสนาได้บูชาครับ


    หลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา ท่านบอกว่านี่คือ พระธาตุของห้าร้อยอรหันต์ซึ่งมีปรากฎเฉพาะในธรรมบทที่ว่าพระสารีบุตรเข้าเฝ้าพระพุทธเจ้าตอนที่อยู่บนดาวดึงส์ บอกว่าสารีบุตรเธอจงนำธรรมบทนี้ไปแสดงแก่ภิกษุห้าร้อย ภิกษุห้าร้อยนี้เคยเกิดเป็นค้างคาวที่ถ้ำหนึ่งแล้วก็ได้ฟังเทศนาธรรมนี้จนเคลิ้มแล้วตกลงมาตายพร้อมกันแล้วก็หมดบุญไปเกิดเป็นเทวดาบนสวรรค์ชั้นฟ้า
    หลังจากหมดบุญแล้วก็ลงมาเกิดเป็นมนุษย์ มาบวชในสำนักพระสารีบุตร แล้วก็ได้บรรลุอรหันต์พร้อมกันทั้ง500รูป หลังจากบรรลุธรรมเป็นอรหันต์พร้อมกันแล้วก็ไปนิพพานบนถ้ำตับเต่า

    แต่ก่อนไม่มีชื่อเรียกถ้ำ บนถ้ำนี้คนขึ้นไปไม่ได้เพราะมันสูงมาก ไม่มีใครทราบว่ามีพระอรหันต์ 500รูปไปนิพพานข้างบนก็ร้อนถึงพระอินทร์ พระอินทร์ก็ได้เนรมิตไฟมาเผาจนเป็นผงแล้วความร้อนของไฟที่เผาร้อนไปถึงเมืองบาดาล พญานาคก็เลยโผล่ขึ้นมาดูว่าทำไมถึงร้อนขนาดนี้ ก็เห็นเป็นไฟกำลังลุกไหม้ก็เลยพ่นน้ำมาดับ ถ้ำนั้นจึงเรียกว่า"ถ้ำตับเต่า" ที่ทางเหนือเขาเรียกถ้ำตับเต่าก็คือ"ถ้ำดับเถ้า" นั่นเอง

    ปัจจุบันนี้รูนั้นก็ยังอยู่ อาตมาเคยไปภาวนาที่ถ้ำนั้น ครูบาวงศ์ท่านเล่าให้ฟังอย่างนี้ ท่านว่านี่คือ พระธาตุห้าร้อยอรหันต์ ไม่มีที่อื่น มีที่เดียว ปัจจุบันถ้ำนี้ถูกปิดไปแล้วด้วยความศักดิ์สิทธิ์ของเทพพรหมที่รักษาสถานที่นี้"


    ให้บูชา 450 จัดส่งฟรี ปิดรายการ
    IDLine 0886196291
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    0062678166 ไทยพานิช กมลรัตน์

    IMG_20220513_052825.jpg IMG_20220513_052831.jpg images - 2022-05-13T054325.219.jpeg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2022
  18. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,638
    ค่าพลัง:
    +3,356
    รายการที่ 850

    พระผงพิมพ์รูปเหมือนพระธาตุ 500 อรหันต์ ครูบาชัยงวงศ์ วัดพระพุทธบาตรห้วยต้ม ของดีหนึ่งเดียวในโลกครับ ไม่มีที่อื่นและหาไม่ได้แล้วครับ เพราะถ้าถูกปิดไปแล้ว สภาพสวยกล่องเดิมๆ นำความเป็นศิริมงคลและโชคลาภแก่ผู้มีวาสนาได้บูชาครับ


    หลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา ท่านบอกว่านี่คือ พระธาตุของห้าร้อยอรหันต์ซึ่งมีปรากฎเฉพาะในธรรมบทที่ว่าพระสารีบุตรเข้าเฝ้าพระพุทธเจ้าตอนที่อยู่บนดาวดึงส์ บอกว่าสารีบุตรเธอจงนำธรรมบทนี้ไปแสดงแก่ภิกษุห้าร้อย ภิกษุห้าร้อยนี้เคยเกิดเป็นค้างคาวที่ถ้ำหนึ่งแล้วก็ได้ฟังเทศนาธรรมนี้จนเคลิ้มแล้วตกลงมาตายพร้อมกันแล้วก็หมดบุญไปเกิดเป็นเทวดาบนสวรรค์ชั้นฟ้า
    หลังจากหมดบุญแล้วก็ลงมาเกิดเป็นมนุษย์ มาบวชในสำนักพระสารีบุตร แล้วก็ได้บรรลุอรหันต์พร้อมกันทั้ง500รูป หลังจากบรรลุธรรมเป็นอรหันต์พร้อมกันแล้วก็ไปนิพพานบนถ้ำตับเต่า

    แต่ก่อนไม่มีชื่อเรียกถ้ำ บนถ้ำนี้คนขึ้นไปไม่ได้เพราะมันสูงมาก ไม่มีใครทราบว่ามีพระอรหันต์ 500รูปไปนิพพานข้างบนก็ร้อนถึงพระอินทร์ พระอินทร์ก็ได้เนรมิตไฟมาเผาจนเป็นผงแล้วความร้อนของไฟที่เผาร้อนไปถึงเมืองบาดาล พญานาคก็เลยโผล่ขึ้นมาดูว่าทำไมถึงร้อนขนาดนี้ ก็เห็นเป็นไฟกำลังลุกไหม้ก็เลยพ่นน้ำมาดับ ถ้ำนั้นจึงเรียกว่า"ถ้ำตับเต่า" ที่ทางเหนือเขาเรียกถ้ำตับเต่าก็คือ"ถ้ำดับเถ้า" นั่นเอง

    ปัจจุบันนี้รูนั้นก็ยังอยู่ อาตมาเคยไปภาวนาที่ถ้ำนั้น ครูบาวงศ์ท่านเล่าให้ฟังอย่างนี้ ท่านว่านี่คือ พระธาตุห้าร้อยอรหันต์ ไม่มีที่อื่น มีที่เดียว ปัจจุบันถ้ำนี้ถูกปิดไปแล้วด้วยความศักดิ์สิทธิ์ของเทพพรหมที่รักษาสถานที่นี้"


    ให้บูชา 450 จัดส่งฟรี ปิดรายการ
    IDLine 0886196291
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    0062678166 ไทยพานิช กมลรัตน์

    IMG_20220513_052845.jpg IMG_20220513_052851.jpg images - 2022-05-13T054325.219.jpeg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2022
  19. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,638
    ค่าพลัง:
    +3,356
    รายการที่ 851

    หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ท่าน เป็น พระเกจิ ในสายของ วัดท่าซุง (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง)

    โดยปกติ แล้ว เวลาปลุกเสก ในสายนี้ นั้น จะนิมนต์ พระเชิญ พรหม เทพ เทวดา มาร่วม พิธี ปลุกเสก ด้วย ฉะนั้น วัตถุมงคลที่ หลวงพ่อท่าน

    อฐิษฐาษจิต ปลุกเสก หรือ เข้าพิธี ก็ดีนั้น ย่อมมีเทวดา ปกปักรักษา


    * วัตถุมงคล ที่ หลวงพ่อท่านได้ อฐิษฐานจิตแล้วนั้น จะมีเทวดาปกปักรักษาอยู่

    หากจะขอพรก็ให้ขอกับเทวดา ขอกับพระ บางเรื่องท่านให้ไม่ได้ และ อีกอย่างเทวดาก็รักษาพระ เครื่องเราอยู่ ท่านแนะ ให้ขอเทวดาพรหมที่ปกปักรักษา วัตถุมงคลกุมารทอง ที่อยู่ในสายบุญหลวงพ่อ คือ กุมารทองอินทกะ ขอได้ไหว้รับ ขออะไรไป OK หมด ได้หมด


    ชื่อรุ่น ในปีนี้ หนุนโชค


    #บูชาโดยตั้งจิตอธิฐานตามชื่อที่ตั้งให้ และ เรียกเข้าบ้านได้เลย

    ไม่ต้องบอก พระภูมิเจ้าที่เจ้าทางก็ได้ (ตามสะดวก) หรือ จะบอกกล่าวก็ได้

    เรียกไปไหนไปด้วยกัน กินก็ให้กินด้วยกัน(ครั้งเดียว) แล้วแต่ความสะดวก

    บูชามีแต่คุณ ไม่มีโทษ เป็นพุทธคุณ เทวฤทธิ์ พรหมฤทธิ์

    ย่อมเต็มเปี่ยมเพื่อรวมพลังสร้างกุศลเพื่อยังผลให้ชีวิตพวกเรา

    ป้องกัน คุ้มครอง การเงินคล่อง มีความสุข ถึงเป้าหมายทั้งทางโลกและทางธรรม

    สำเร็จตามความประสงค์ของแต่ละท่าน ”เอวังโหตุ”

    การบูชามิต้องเซ่นไหว้แบบกุมารทองทั่วไป หรือจะให้ก็ได้ (ตามสะดวก)

    ให้เรียกชื่อที่ตั้งให้ มาช่วยเรา สงเคราะห์เรา พุทธคุณประหนึ่งดั่งมีเทพประจำตัวคอยดูแล

    เครื่องเซ่นไหว้ไม่ได้บังคับ หากทำจะเน้นบูชาของไม่คาว

    ไม่ทำลายชีวิตสัตว์ บูชาด้วยศรัทธาและปัญญา

    บูชาเหมือนบูชาเทวดามีศักดิ์มีคุณต่อเรา สร้างบุญถวายมากๆรักษาศีลและสัจจะให้มั่น

    จะยิ่งเห็นผลไว บนบานได้ที่สมเหตุสมผล

    แต่ ขึ้นอยู่กับอธิฐานและบารมีเดิมของเราด้วยนะครับ คำถามว่าจะต้องพกติดตัวไหม

    คำตอบคือไม่ต้องก็ได้ จำภาพได้ระลึกถึงได้ชัดเจน ผลเสมอด้วยการพกพาเลยครับ


    ให้บูชาองค์ละ 400 จัดส่งฟรี (มี 3)
    IDLine 0886196291
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    0062678166 ไทยพานิช กมลรัตน์

    IMG_20220513_052934.jpg IMG_20220513_052943.jpg IMG_20220513_052951.jpg IMG_20220513_052926.jpg fv.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2022
  20. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,638
    ค่าพลัง:
    +3,356
    รายการที่ 852

    ประคำไม้ตันทร์หอมมหาเสน่ห์ วัดหลวงปู่ใจวัดเสด็จ ไม้จันทร์หอมเป็นไม้ที่มีเทพาอารักษ์อยู่เป็นไม้มงคลชั้นสูงที่ใช้ในพระราชพิธีกับพระมหากษัติริย์ส่วนมาก ไม่ค่อยมีคนนำมาทำเป็นเครื่องรางสักเท่าไหร่ หาดูได้ยากมากๆครับ แค่พกก็เป็นเมตตามหานิยมแล้ว ไหนจะมีเทพเทวาปกปักษ์รักษาอยู่ดีสวยกล่องเดิมๆครับ นานปีจะเจอสักหน

    ให้บูชา 300 จัดส่งฟรี
    IDLine 0886196291
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    0062678166 ไทยพานิช กมลรัตน์


    IMG_20220513_052328.jpg IMG_20220513_052808.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...