ห้องพระเครื่องหลักร้อย{ '' รัตนะ '' } พระหลักร้อยพุทธคุณหลักล้าน/มาใหม่หลายรายการครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย chabay, 27 พฤศจิกายน 2019.

  1. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    รายการที่ 888

    เหรียญพระนเรศวร ปี2533 หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน สวยเดิมๆ เสกสองครั้ง ครั้งแรกที่วัดบวรโดยสมเด็จพระสังฆราช และครั้งที่สองให้หลวงพ่อจรัญอฐิฐานจิตที่วัดอัมพวัน

    ให้บูชาองค์ละ 350 จัดส่งฟรี (เหลือ 1)
    IDLine 0886196291
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    0062678166 ไทยพานิช กมลรัตน์



    ขออนุญาตลงเรื่องอภินิหาร พระนเรศวร คัดลอกจากหนังสือกฎแห่งกรรมเล่ม ๖ มาให้ได้อ่านกันครับ

    ก๖/๒ อภินิหาร พระนเรศวรที่อเมริกา

    พระภาวนาวิสุทธิคุณ
    ๑๑ เม.ย. ๓๕



    วันนี้จะเล่าเรื่องแปลก คือ เรื่องพระนเรศวรไปแสดงอภินิหารที่อเมริกา ก่อนอื่นขอท้าวความหลังที่จะมีเหรียญสมเด็จพระนเรศวร ซึ่งสร้างโดย นายประมวล รุจนเสรี

    สมัยนั้น นายประมวล รุจนเสรี ย้ายจากรองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี ไปดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน พวกพม่า กะเหรี่ยงมาปล้นคนไทย เอาของของคนไทยไป กำลังตำรวจไม่พอ

    นายประมวล รุจนเสรี จึงได้วิทยุให้กองทัพภาคที่สามมาช่วยด่วน พอวิทยุเสร็จแล้วนึกขึ้นได้ว่า ถ้าพวกทหารมาก็จะยิงพวกกะเหรี่ยง พม่าตายเป็นบาป

    ใจจึงประหวัดถึงสมเด็จพระนเรศวร ขอพระนเรศวรทรงโปรดช่วยลูกช้าง ปกปักรักษาลูกให้อยู่เย็นเป็นสุขและปลอดภัย ณ บัดนี้

    ปรากฏว่าครึ้มฟ้าครึ้มฝน ฝนมาเป็นการใหญ่เลยทีเดียว พระนเรศวรลอยขึ้นมาปรากฏองค์บนนภากาศครึ่งองค์ เทอุทกวารี พวกที่เห็นก็สเก็ตช์รูปไว้

    เมื่อเครื่องบินมาถึงพร้อมอาวุธครบมือ ลงไม่ได้เลย เกิดพายุร้าย เกิดเมฆหมอก เครื่องบินกองทัพภาคที่สามต้องกลับเชียงใหม่

    พอกลับเชียงใหม่แล้ว ทางพวกพม่า กะเหรี่ยงหนีหมดเลย ไม่ได้เอาข้าวของไป เอาคืนหมด และหนีเข้าพม่าไป คนไทยเลยปลอดภัย พระนเรศวรก็หายวับไปกับตา

    พอพระนเรศวรหายไปแล้ว ดินฟ้าอากาศก็โล่งสว่างทันที เครื่องบินลงได้ แต่พม่าได้หนีไปหมดแล้ว

    เหตุการณ์เกิดขึ้นมาอย่างนี้ เลยดลบันดาลให้ นายประมวล รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัด สร้างเหรียญสมเด็จพระนเรศวรขึ้นมาด้านหน้าเป็นรูปพระนเรศวรครึ่งพระองค์กำลังเทอุทกวารีด้านหลังเป็นแผนที่ประเทศไทย มีธรรมจักรอยู่ตรงกลาง และมีอักษรเขียนไว้ว่า “คนไทยรักษาแผ่นดินด้วยพุทธธรรม” ซึ่งตรงกับพระบรมราชโองการของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลปัจจุบันว่า “เราจะปกครองแผ่นดินโดยธรรม เพื่อประโยชน์สุขของประชาชน”

    เมื่อนายประมวล รุจนเสรี สร้างเหรียญแล้ว ได้นำถวายสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช ทรงแผ่เมตตาในเหรียญนี้ และได้แจกแก่ข้าราการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่มาอบรมปฏิบัติธรรม ซึ่งนายประมวล รุจนเสรี ได้จัดขึ้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน

    ปีต่อมา นายประมวล รุจนเสรี ได้ย้ายมาเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี ก็ได้จัดอบรมข้าราชการขึ้นที่วัดอัมพวัน จำนวน ๑๒ รุ่น ๆ ละ ๒๐๐ คน ตั้งแต่เจ้าเมืองไปจนถึงกำนัน ผู้ใหญ่บ้านและยังมาพิเศษอีก

    ท่านเจ้าเมืองบอกว่า ใครมาปฏิบัติธรรมจะแจกเหรียญสมเด็จพระนเรศวรคนละเหรียญ
    ขอแทรกตรงนี้ว่าในการปลุกเสกเหรียญหรือแผ่เมตตานั้นต้องให้เหนือกว่า บางทีเรามีรูปศักดิ์สิทธิ์ไปให้พระอะไรปลุกเสกก็ได้ จะถูกหรือ และเราจะไปรู้ว่า จิตวิทยาการใครสูงใครต่ำประการใด สมเด็จพระสังฆราชนับได้ว่าสูงที่สุดในประเทศไทย

    พอเสร็จการอบรมรุ่นที่ ๑๐ ขณะนั้น ข้าราชการทหาร กรมแผนที่ทหาร กองบัญชาการทหารสูงสุด กระทรวงกลาโหม ยังอบรมอยู่ในตอนเช้าวันที่ ๑๓ กรกฎาคม ๒๕๓๔ อาตมาได้เดินทางไปประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ขอเหรียญสมเด็จพระนเรศวรจากผู้ว่าราชการจังหวัดไป ๑ กำ เอากลัดติดย่ามไว้ ๑ เหรียญ นอกนั้นใส่ห่อพลาสติกไว้

    ไปถึงสนามบินดอนเมือง กงสุลและแขกผู้ใหญ่มาต้อนรับ ก็แจกเขาไปเหลืออยู่ไม่เท่าไร

    เดินทางจากดอนเมืองสองโมงเช้าแวะเติมน้ำมันที่เมืองโซล ๔๕ นาที และบินข้ามมหาสมุทร ๑๑ ชั่วโมง ถึงลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

    ในวันเดียวกันนั้นเอง คือ ๑๓ กรกฎาคม ๒๕๓๔ ที่เมืองไทยเป็นเวลากลางวัน แต่ที่สหรัฐอเมริกาเป็นเวลากลางคืน มีลูกสาวของครอบครัวหนึ่งที่ลอสแองเจลิส พ่อเป็นชาวอเมริกา เป็นนักประวัติศาสตร์ แม่เป็นคนจีนอยู่ในเมืองไทยที่เยาวราช ฐานะร่ำรวยมหาศาล

    เขาฝันว่ามีพระสงฆ์แห่งประเทศไทยมาที่บ้านของเขา มีเหรียญสมเด็จพระนเรศวรมา ๑ เหรียญ รูปร่างอย่างนั้น ๆ ติดย่ามมาเพียงเหรียญเดียว และได้ให้แก่เขา เขาดีใจมาก

    ขณะฝันอาตมาขึ้นเครื่องบินแล้วนะ ไปดอนเมืองก็เหลือสัก ๑๐ เหรียญ พอไปผ่านกงสุลก็แจกหมดเลย เหลือติดย่ามเพียงอันเดียว

    เมื่ออาตมาอยู่ที่สหรัฐอเมริกาเหลืออีก ๒ วันก็จะกลับแล้ว มีดอกเตอร์คนหนึ่ง มีภรรยา ๓ คนมีชู้หมด เขาบอกว่าจะมีอีกคนหนึ่ง

    อาตมาบอกว่า อย่ามีนะ ถ้ามีก็มีชู้อีกนะ คุณมีกฎแห่งกรรมกาเมสุมิจฉาจารมา คุณเป็นดอกเตอร์ก็จริงนะ คุณก็เป็นคนดีด้วย ทำไมภรรยามีชู้ เพราะกาเมสุมิจฉาจารติดมา ๖๐ เปอร์เซ็นต์ อย่าลืมนะนั่งกรรมฐานจึงจะรู้

    เขาอาสาขับรถพาอาตมาไปเที่ยว ตอนนั้นพวกที่ติดตามก็ไปกันคนละทาง โยมอำนาจ สุนีย์ วิบูลพร ดร.กิ่งแก้ว ก็ไปกันคนละทาง เขาบอกว่าหลวงพ่อไปเที่ยวกับผม อาตมาก็ไปด้วย

    รถผ่านขึ้นไปบนภูเขา มีบ้านที่อยู่อาศัยมากมาย จำไว้นะที่อเมริกาถ้าใครอยู่บนยอดเขาเป็นเศรษฐีนะ แต่ถ้าคนไทยอยู่บนยอดเขา ถือว่าไปแย่งลิงอยู่ คือ จนที่สุด ไม่มีที่อยู่

    ที่บนภูเขามีดอกไม้ปลูกไว้สวยงามมาก รถได้แล่นถึงหน้าบ้านใหญ่โตหลังหนึ่ง ดอกเตอร์ที่เป็นคนขับรถก็บอกว่า หลวงพ่อแวะบ้านนี้ไหม หิวน้ำไหมครับหลวงพ่อ เดี๋ยวแวะบ้านนี้เจ้าของบ้านใจดีจังเลย เขาชอบกับผม มีลูกสาวสวยด้วย
    นี่เทวดาเข้าดลบันดาลใจคนขับแล้ว อาตมาก็บอกว่า แวะเป็นแวะไม่มีลูกศิษย์ตามมาด้วย สบายมาก

    เขาก็แวะจอดหน้าบ้าน บีบแตรแป๊น ๆ ลูกสาววิ่งออกมาเลย บอกว่า “นิมนต์เจ้าค่ะ” ดอกเตอร์ก็แปลกใจถามว่า “หลวงพ่อรู้จักเขาเหรอ” อาตมานึกจะตู่เสียแล้ว ไม่รู้จักเลยนะ ทำไมมาเรียกถูกต้อง

    เขากล่าวว่า “หลวงพ่อคะ หนูดีใจมาก นิมนต์ค่ะหลวงพ่อ” เขาพูดจาทักทายกันเหมือนคนรู้จักกันมาตั้ง ๑๐ ปี
    อาตมาก็เข้าไปในบ้าน อันดับแรกพบรูป จอมพล ป. พิบูลสงครามก่อน รูปบานใหญ่มาก ในประเทศไทยตามสำนักงานต่าง ๆ อาตมาดูมาหลายแห่งแล้ว ไม่มีรูปจอมพล ป.พิบูลสงครามเลย

    พ่อของเขาเป็นนักประวัติศาสตร์ สะสมรูปบุคคลสำคัญไว้ มีรูปพระนเรศวร และพระเจ้าตากสินด้วย
    พออาตมาเห็นรูป จอมพล ป. พิบูลสงคราม ก็นึกถึงบรรพบุรุษของไทยและพ่อของเขาส่งภาษาบอกกับอาตมาว่า
    “ผู้บริหาร ผู้บริการ และนักปกครองที่ดียิ่ง ไม่มีใครเกินจอมพล ป. พิบูลสงคราม” เขายกย่องจอมพล ป. มาก
    อาตมาเข้าไปนั่ง พ่อของเขาก็มานั่งสวัสดี เรียบร้อยแล้วก็นั่งเก้าอี้ แม่ของเขาก็มา
    นั่งสวัสดีเรียบร้อยแล้วไปหาน้ำมาเลี้ยง
    ลูกสาวของเขาสวยน่ารัก จมูกโด่ง ผิวเหลืองเนื้อละเอียดเหมือนแม่ ไม่เหมือนผิวของฝรั่งทั่วไปซึ่งเหมือนควายเผือก ท่าทางเขาเหมือนกับว่าจะรู้จักกับอาตมาเป็นแรมปี

    พออาตมาฉันน้ำเรียบร้อยแล้ว เขาก็เข้ามากราบ ๓ หน พร้อมกับกล่าวว่า “ขอกราบนมัสการเจ้าค่ะ ดิฉันขอเล่าเรื่องแปลกให้ท่านฟัง ไม่ทราบว่าจะจริงเท็จประการใด ถ้าจริงขอประทานนะเจ้าคะ”

    อาตมาก็แปลกใจ ดอกเตอร์ก็แปลกใจ เขาพูดไทยได้แจ๋วเลย เขาบอกว่า “เมื่อวันที่ ๑๓ กรกฎาคม ได้ฝันไปว่ามีพระสงฆ์ไทยมาบ้านนี้ มีเหรียญสมเด็จพระนเรศวรมาเจ้าค่ะ”

    อาตมาก็ถามว่า “รูปร่างพระนเรศวรเป็นอย่างไรล่ะ”

    เขาก็บอกว่า “ครึ่งตัวค่ะ กำลังเทน้ำ ข้างหลังมีแผนที่ประเทศไทยและเขียนภาษาไทยว่า คนไทยรักษาแผ่นดินด้วยพุทธธรรม ถ้ามีจริงอยู่ในย่ามของหลวงพ่อ ขอประทานเจ้าค่ะ” และก็ถือพานมารอไว้

    ดอกเตอร์ก็บอกว่า “หลวงพ่อ มีเหรียญอะไรน่ะ ไม่เห็นให้ผมบ้าง”

    อาตมาก็บอกลูกสาวเขาไปว่า ยังไม่ทราบว่าจะมี หรือหลุดไปแล้วยังรับปากไม่ได้ ต้องดูก่อน

    พอเอามือล้วงเข้าไปในย่ามก็แกะเหรียญนั้นออกมา พ่อของเขารีบลงจากเก้าอี้มารับ กราบใหญ่เลย มีเพียงเหรียญเดียวเท่านั้น หมดย่ามแล้ว

    วันรุ่งขึ้น ครอบครัวนี้ก็นำขนมไปถวายอาตมาที่ลอสแองเจลิส ดอกเตอร์ก็คุยใหญ่ หลายคนจะมาล้วงย่ามอาตมา อาตมาก็บอกว่า หมดแล้ว หมดตั้งแต่สนามบินแล้ว ไม่มีให้ นี่คือเหตุการณ์ของสมเด็จพระนเรศวรที่ผ่านมา



    เปิดดูไฟล์ 5952282 IMG_20220530_152622.jpg
    IMG_20220530_171617.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2022
  2. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,286
    ค่าพลัง:
    +6,448
    ขอจอง2องค์ครับ (องค์ที่3,4 แถวล่าง)
     
  3. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,910
    ค่าพลัง:
    +5,730
    888
    จอง 1 เหรียญครับ บนขวาครับ
     
  4. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    รับทราบการจองทั้งสองท่านครับ
     
  5. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    รายการที่ 889

    ล็อกเก็ตรุ่นผสมอังคารธาตุหลวงปู่ผอง หลวงปู่ท่านเป็นครูบาอาจารย์ที่อยู่อย่างเงียบเชียบ ในวัดป่าห่างไกล แต่ความรู้ภายในของท่านไม่เงียบตาม กล่าวกันว่าท่านเรียนวิชาในสายสำเร็จลุนเอาไว้อย่างเต็มภูมิ กระทั่งเจ้าแขวงจำปาสัก สปป.ลาว ยังนับถือศรัทธาท่าน แต่น่าเสียดายท่านมรณภาพไปแล้วเมื่อปี 2554

    อฐิฐานจิตโดย

    ลป.บุดดา วัดป่าใต้พัฒนา
    ญาท่านเกษม วัดเกษมสำราญ
    หลวงปู่บุญ วัดบ้านหมากหมี่

    ให้บูชาองค์ละ 250 จัดส่งฟรี (มี2)
    IDLine 0886196291
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    0062678166 ไทยพานิช กมลรัตน์



    ข้อมูลจาก อ.อำพล เจน (www.ampoljane.com)

    พูดถึงหลี่ผี คอนพะเพ็ง หรือเมืองโขง นึกถึงคำบอกเล่าของหลวงปู่ผอง เตชะธโรที่สั่งว่าให้ไปที่เซลำเพา จากนั้นหาทางขึ้นภูประดับพลุ ไม่รู้จักก็ให้ถามชาวบ้านชาวป่า ที่นั่นมีพวกบำเพ็ญพรตเป็นฤษีอยู่เยอะมาก เป็นแดนแห่งความพิสดารแปลกประหลาดคาดไม่ถึง พวกนี้ยังไม่มุ่งพระนิพพาน
    หรืออาจมุ่งแต่พระนิพพานยังไกลโข จึงสนุกอยู่กับการเล่นฤทธิเล่นเดช คนชอบทางขลังมีอันถูกอกถูกใจ ว่ากันว่าขลังสุดโต่งปลายโลกก็ว่าได้

    ฟังแล้วเหมือนแดนหิมพานต์สถานขลังที่รอให้วาสนาบังเกิดจึงจะพบพาน

    หลวงปู่ผอง ปัจจุบันอายุ101ปี เป็นชาวไทยเกิดที่อำเภอพนา จังหวัดอุบลฯ ไปอยู่เมืองลาวกับครูบาอาจารย์ลาวมากมายหลายองค์ พอปลายชีวิตหันเข้าสู่ร่มกาสาวพัตร์ ครองเพศสมณที่น่าเลื่อมใส

    องค์ท่านมีเรื่องแปลกๆเล่าให้ฟังมากมาย บางเรื่องเอามาเล่าต่อไม่ไหว จะเดือดร้อนผู้ฟังต้องหาผู้ใหญ่ที่มีวุฒิภาวะทางธรรมสูงหน่อย หรือมีเหตุมีผลมากหน่อยเป็นที่ปรึกษา

    IMG_20220530_184224.jpg IMG_20220530_184231.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2022
  6. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    รายการที่ 890

    เหรียญมหาเศรษฐี เนื้อทองแดง ปี 2549 หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง ปทุมธานี

    หลวงพ่อนั่งบนโต๊ะมีกนกข้าง ซ้าย-ขวา ที่โบว์เขียนข้อความว่า ''เหรียญมหาเศรษฐี'' ด้านหลังเหรียญมหาเศรษฐีด้านนอกมีชื่อหลวงพ่อ/และชื่อวัดด้านล่าง มีข้อความให้พรของหลวงพ่อที่เหมาะสมกับมหาเศรษฐี '' ขอความสวัสดีจงมีแต่ท่านในการทุกเมื่อเทอญ'' ด้านในเป็นยันต์ครูของหลวงพ่อ เพิ่มหัวใจพระสิวลีมีลาภลง ไปและรูปดอกบัว มีข้อความ '' รวย'' อยู่สี่ทิศ แสดงว่ารวยทุกทิศทุกทางหลวงพ่อได้สร้างวัตถุมงคลและปลุกเสกไว้ตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมปลุกเสกผ่านวันมหามงคล 5 ธันวาคม ผ่านวันขึ้นศักราชใหม่จนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ซึ่งตรงกับวันพระ 15 ค่ำเดือน 3 รวมระยะเวลาปลุกเสกวัตถุมงคลรุ่นเลื่อนสมณศักดิ์นี้ 63 วันพอดี เลข 6 แทนปีที่พระบาทสมเด็จเพระเจ้าอยู่หัวครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี เลข 3 แทน พระรัตนตรัยผู้เลิศประเสริฐดุจแก้ว 3 ประการ เมื่อ 6 รวมกับ 3 มีค่าเท่ากับ 9(เก้า) อันหมายถึงในรัชกาลปัจจุบัน (รัชกาลที่ 9) ยังเป็นมงคลนิมิตแห่งความก้าวหน้าความเจริญรุ่งเรืองความสำเร็จเพิ่มยศศักดิ์ไม่หยุดยั้ง

    ปิดรายการ
    IDLine 0886196291
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    0062678166 ไทยพานิช กมลรัตน์

    IMG_20220530_184127.jpg IMG_20220530_184135.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2022
  7. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,286
    ค่าพลัง:
    +6,448
    ขอจองครับ
     
  8. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    รายการที่ 891

    สีผึ้งสาริกาไม้แหย่แย้ หลวงพ่อชอ วัดหนองแสง พนมศาราคาม 2556 แตะแต้มปากหรือคิ้วว จะติดต่อเจรจาค้าขายดี เมตตามหานิยม กลิ่นหอมรัญจวนมากครับ

    ใช้ขี้ผึงแท้เดือน 8 ผสมว่านทางมหาเสน่ห์ต่างๆ และอุดสาริกาไม้แหย่แย้

    ไม้แหย่แย้หรือต้นเทวบุตร

    ความเชื่อพื้นบ้านว่าเป็นว่านหรือไม้มงคลตัวหนึ่งที่มีพุทธคุณด้านเมตตามหา นิยม ผู้คนรักใคร่ หรือมีอิทธิคุณในการดึงดูดใจคน หรือสะกดใจคนให้โน้มน้าวตาม น่าเชื่อถือ และยังเป็นไม้ที่มีคุณวิเศษ พกเป็นเครื่องรางของขลังด้านโชคลาภ อย่างได้ผลสำเร็จสมหวังในทุกสิ่งขออีกด้วย ถือว่าเป็นไม้หายาก ไม่ค่อยพบเห็น ไม้ที่มีลักษณะเป็นปล้อง มีคุณวิเศษตามที่กล่าว นิยมปลูกไว้ตามบันไดบ้าน หรือกระถางตั้งไว้หน้าบ้าน ในทางไสยศาสตร์เขาก็เอากิ่งไปทำพิธีกรรมเป็นเครื่องรางของขลัง เป็นที่รู้จักของผู้ที่นิยมสะสมวัตถุมงคล บ้างนำไปทำเป็นมวลสาร บ้างก็นำไปพกติดตัว ด้วยเชื่อ ว่าจะทำให้ได้รับความเมตตาหรือมีเสน่ห์ เชื่อกันว่าหากใครพกติดตัวเมื่อพูดแล้วจะทำ ให้คนรักคนหลง น่าเชื่อถือ คล้ายกับมหาเสน่ห์หรือสาลิกาลิ้นทอง บางตำราระบุว่าไม้ แยงแย้ หรือไม้แหย่แย้ มีอิทธิคุณด้านโชคลาภและมหาระรวย บ้างก็ว่า หากนำไปปรุงเป็นน้ำมันตาทิพย์ เมื่อทาหนังตาแล้วสามารถมองเห็นทะลุวัตถุได้ ดุจตาวิเศษ คาถาปลุกกำกับ ใช้คาถามหาเสน่ห์ มหาลาภ ได้ทุกชนิด ไม้มงคลทุกชนิด ถ้าผู้ครอบครองมีจิตตั้งมั่นอยู่ในศีลในธรรม มีจิตเมตตาเบาสบาย ย่อมทำให้เกิดผลสัมฤทธิ์ตามปรารถนาได้ทุกประการ

    ให้บูชาตลับละ 250 จัดส่งฟรี (เหลือ 1)
    IDLine 0886196291
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    0062678166 ไทยพานิช กมลรัตน์

    IMG_20220530_184644.jpg IMG_20220530_184634.jpg IMG_20220530_184652.jpg



     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 พฤษภาคม 2022
  9. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    รายการที่ 892

    เหรียญพระยาพิชัยดาบหัก หลวงพ่อทองดำ วัดท่าทอง จ.อุตรดิตถ์ ที่ระลึกงานกฐิน ปี 2540 เนื้อทองแดง ผิวหิ้งแห้งๆสวยอมม่วง เดิมจริงๆครับ มีกล่องเดิมให้ ⭐

    ครูบากฤษดาท่านเคารพรักหลวงปู่ทองดำมากๆครับและท่านยังเป็นศิษย์หลวงพ่อเงินวัดบางคลานอีกด้วย ♥️

    ให้บูชา 200 จัดส่งฟรี
    IDLine 0886196291
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    0062678166 ไทยพานิช กมลรัตน์


    ⏰⏰⏰⏰⏰⏰⏰⏰⏰⏰⏰⏰⏰

    หลวงพ่อทองดำ วัดท่าทอง ท่านเกิดปีพุทธศักราช 2441 พ่อแม่นำท่านไปถวายเป็นบุตรบุญธรรมของหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน เมื่อหลวงพ่อเงินเห็นครั้งแรกก็ออกปากว่า “ไอ้เด็กน้อยคนนี้เป็นเทวดามาเกิด ใครก็เลี้ยงไม่ได้ มาเป็นลูกของเราเถิดนะ” จากนั้นหลวงพ่อเงิน ก็เอาผ้าปูรองรับเด็กน้อยคนนี้ เพื่อทำพิธีรับลูก

    ในวัยเริ่มโตหลวงพ่อทองดำท่านเรียนหนังสือกับหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน รับใช้ใกล้ชิดท่าน โดยได้พักกุฏิเดียวกับหลวงพ่อเงิน และหลวงพ่อเงินได้สอนวิชาอาคมที่สำคัญให้คือ “นะโมพุทธายะ” หรือ พระเจ้าห้าพระองค์ ซึ่งต่อมาหลวงพ่อทองดำได้ใช้เป็นคาถาประจำตัวของท่านมาตลอด

    นอกจากนี้ท่านยังรับใช้และเล่าเรียนพุทธาคมจาก หลวงปู่ทิม วัดท่าถนน ผู้เสกตะกรุดโทนด้วยการดำน้ำลงไปจารึกอักขระบนแผ่นตะกรุดอีกด้วย วัตถุมงคลของหลวงพ่อทองดำ ต่างมีประสบการณ์มากมายหลายรุ่น ผู้ที่สนใจของดีราคาย่อมเยาว์ไม่ควรพลาด

    IMG_20220530_184349.jpg IMG_20220530_184403.jpg images - 2022-05-30T200937.403.jpeg
     
  10. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    รายการที่ 893

    พระผงหลวงพ่อโตทาทอง รุ่นแรก วัดสังฆทานปี 41 หลวงพ่อสนอง หลวงปู่สังวาลย์ อฐิฐานจิต สภาพสวยงดงามสุดๆ หลวงพ่อโตท่านเป็นพระประธานของวัดสังฆทาน มีความศักดิ์สิทธิ์มากครับ

    ปิดรายการ
    IDLine 0886196291
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    0062678166 ไทยพานิช กมลรัตน์


    IMG_20220530_184506.jpg IMG_20220530_184513.jpg IMG_20220530_184519.jpg images - 2022-05-30T210112.826.jpeg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2022
  11. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,286
    ค่าพลัง:
    +6,448
    ขอจองครับ
     
  12. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    รายการที่894

    พระสีวลีรุ่นแรก เนื้อว่าน 108 ฝังตะกรุดเงิน หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก ปี38 เจ้าของเดิมเลี่ยมทอง

    พระสีวลีสภาพสวยมากๆ เป็นพระทางด้านมหาลาภโดยตรง ปลุกเสกโดยหลวงพ่อยิดพระเกจิชื่อดัง หลายๆท่านน่าจะรู้จักท่าน วัตถุมงคลท่านใช้ดีแทบทุกอย่างและมีประสบการณ์มาก ท่านทรงน้ำปีละครั้งเท่านั้น และใช้แปรงทองเหลืองขัดในสมัยนั้นเป็นที่กล่าวขานกันมากครับ

    ให้บูชา 300 จัดส่งฟรี
    IDLine 0886196291
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    0062678166 ไทยพานิช กมลรัตน์


    IMG_20220531_070425.jpg IMG_20220531_070412.jpg IMG_20220531_070437.jpg FB_IMG_1653955590970.jpg
     
  13. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    รายการที่ 895

    พระผงพุทโธคลัง รุ่น 1 วัดสารนารถฯ ปี 2554 เนื้อผงพุทธคุณ (เขียวเหนี่ยวทรัพย์) สภาพสวย
    พระรุ่นนี้มีมวลสารศักดิ์สิทธิ์มากมาย เช่น ผงพระพุทโธน้อยของคุณแม่บุญเรือนรุ่นแรก2494 ผงปรกมงคลมหาลาภ2499 ฯ)

    พระพุทธโธคลังเป็นพระที่สร้างมาเพื่อช่วยเรื่องการเงินการทอง ขจัดปัญหาด้านการเงินโดยเฉพาะครับ ซองเดิมๆวัด ด้านหลังปิดรูปหลังลายเซ็นคุณแม่ เพิ่งแกะถ่ายรูปครับ

    ประวัติพระพุทโธคลัง
    พระพุทโธคลัง ขนาดหน้าตัก 7 นิ้ว เป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ที่คุณแม่บุญเรือนสร้างประดิษฐานไว้ที่ยอดพระอุโบสถ วัดสารนารถฯจ.ระยอง ตั้งแต่ปี 2501 โดยเป็นพระที่ไว้ช่วยการเงินและเศรษฐกิจ ของภาคตะวันออกให้เจริญรุ่งเรือง ซึ่งบัดนี้ภาคตะวันออกเป็นนิคมอุตสาหกรรมและการส่งออกสินค้าที่ใหญ่และเจริญรุ่งเรืองมาก
    ในปี 2554 ทางวัดสารนารถฯ จึงได้จัดสร้างพระพุทโธคลัง องค์จำลอง รุ่น 1 ขึ้น เพื่อให้สาธุชนได้บูชาเพื่อความเป็นสิริมงคลและเจริญรุ่งเรือง พร้อมทั้งอุดมสมบูรณ์ แก่ตนเองสืบไป


    ปิดรายการ
    IDLine 0886196291
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    0062678166 ไทยพานิช กมลรัตน์


    IMG_20220531_070358.jpg IMG_20220531_070351.jpg IMG_20220531_070342.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 พฤษภาคม 2022
  14. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    รายการที่ 860

    เหรียญหลวงพ่อทอง วัดสำเภาเชย ปัตตานี ปี53 หลังเตารัดเนื้อนวะโลหะผสม เทพเจ้าฝ่ายบุ๋นแห่งลังกาสุกะครับ ท่านเป็นเกจิ ที่มีพลังจิตที่กล้าแกล่งมากครับ ส่วนมากท่านจะสร้างวัตถุมงคลเป็นหลวงพ่อทวดส่วนใหญ่ครับ องค์นี้สถาพสวยกล่องเดิมๆครับ ราคาเก้ายังติดอยู่ เอาราคาลดไปครึ่งๆครับ

    ปิดรายการ
    IDLine 0886196291
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    0062678166 ไทยพานิช กมลรัตน์


    IMG_20220531_070525.jpg IMG_20220531_070518.jpg IMG_20220531_070503.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 พฤษภาคม 2022
  15. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,286
    ค่าพลัง:
    +6,448
    ขอจองครับ
     
  16. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    รับทราบการจองเพิ่มเติมครับ
     
  17. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,910
    ค่าพลัง:
    +5,730
    โอนแล้วครับ วันนี้ เวลา 9.42 จำนวน 1150 บาท ผ่าน KTB
    รบกวนส่งมาที่อยู่เดิม พร้อม รายการฝากครับ
    ขอบคุณครับ
     
  18. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    รายการที่ 862

    พระเหนือพรหมปี 40 หลวงปู่ดู่วัดสะแก ใช้ผงจักรพรรดิ์มวลสารของหลวงปู่ดู่ทำ และให้ครูบาชัยวงศ์เสก องค์นี้ผมบูชามาจากวัดสะแก ส่วนมากพระแตกหักหมด และไม่ได้มีเม็ดแปลกๆในพระแบบนี้ทุกองค์ครับ มีเฉพาะบางองค์

    ครูบาวงศ์คือพระโพธิสัตย์ใหญ่ ทางลูกศิษย์สายวัดท่าซุงจะรู้กันดีว่าทันคือ ฤษีวาสุกรี ผู้สร้างพระรอดลำพูนในอดีต


    ปิดรายการ
    IDLine 0886196291
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    0062678166 ไทยพานิช กมลรัตน์

    IMG_20220531_121807.jpg IMG_20220531_121814.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 พฤษภาคม 2022
  19. ryuma9

    ryuma9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2017
    โพสต์:
    1,496
    ค่าพลัง:
    +1,263
    จองครับ
     
  20. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    รับทราบทั้งสองท่านครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...