ห้องพระเครื่องหลักร้อย{ '' รัตนะ '' } พระหลักร้อยพุทธคุณหลักล้าน/มาใหม่หลายรายการครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย chabay, 27 พฤศจิกายน 2019.

  1. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    รายการที่ 127

    รูปถ่ายกันไฟกันฟ้ากันสิ่งอัปมงคล + ลุกอมสารพัดนึก + เหรียญหลวงพ่ออุตตะมะ สุดคุ้มสามรายการแท้ทันหลวงพ่อทุกชิ้น

    19598_1429491047345662_1562099403341286272_n.jpg
    ความเป็น “มหาพระโพธิสัตว์” ผู้เที่ยงแท้ต่อพระโพธิญาณในอนาคตกาล ดังจะมีพระศรีอาริยเมตไตร ถัดจากนั้น ยังปรากฏมีมหาโพธิสัตว์ที่จะได้ตรัสรู้ ตามลำดับเพื่อโปรดเวไนยสัตว์คือสัตว์ผู้ควรแก่การแนะนำสั่งสอนปรากฏนามนับ 10 พระองค์ หลวงพ่อพุธ ฐานิโย วัดป่าสาลวัน นครราชสี พระอริยะสงฆ์เคยกล่าวคำรับรองว่า “หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม กาญจนบุรี พระมหาโพธิสัตว์แห่งสังขละบุรี จะได้ตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้า 1ใน 10 พุทธวงศ์ เบื้องหน้า”

    1353.jpg 1354.jpg

    ให้บูชา 350 บาท
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    Line nongphone27 / 0886196291
     
  2. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    รายการที่ 128

    พระผงมงคลรูปเหมือน หลวงปู่บุญส่ง รุ่นสุดท้ายปี 60 ผสมมวลสารมากมาย เช่นเส้นผม แร่เหล็กน้ำพี้ รวมมวลสารทุกรุ่นมาใส่ไว้ในรุ่นนี้ ฯลฯ วัดสันติวนาราม จ.จันทบุรี

    รายนามเกจิร่วมพิธี
    หลวงปู่บุญส่ง ฐิตสาโร วัดสันติวนาราม จ.จันทบุรี
    พระธรรมเมธี (หลวงปู่บังเอิญ) วัดจันทนาราม เจ้าคณะจังหวัดจันทบุรี
    พระวิมลเมธาจารย์ (หลวงปู่สุพจน์) วัดห้วงพัฒนา เจ้าคณะจังหวัดตราด
    หลวงปู่อ่อง ถาวโร สำนักสงฆ์ธรรมสุขสว่าง จ.จันทบุรี
    หลวงปู่ทองดี อนีโฆ วัดใหม่ปลายห้วย จ.พิจิตร
    หลวงพ่ออวยพร ฐิติญาโณ วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม
    หลวงพ่อสมบูรณ์ รัตนญาโณ วัดหงส์รัตนาราม กรุงเทพ
    หลวงปู่สามดง จันทโชโต วัดอรัญพรหมราม จ.นครราชสีมา
    หลวงพ่อสนิท จิรสนิทโธ วัดป่าคีรีเขต จ.จันทบุรี ฯลฯ


    *มีลูกศิษย์ครูบากฤษดาเคยถามครูบาว่า ผมอยากจะทำบุญกับพระอภิญาในป่าทุกวันนี้ยังมีไหมครับ ครูบาท่านตอบว่า ก็เคยทำแล้วไง หลวงปู่บุญส่งนั้นไงแหละ**

    34.jpg

    ปิดรายการ
    97402.jpg 97400.jpg 97401.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2020
  3. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    รายการที่ 128

    รูปถ่ายครูบากฤษดาสุเมโธ เจ้าอาวาสวัดสันพระเจ้าแดง วัตถุมงคลของท่านตอนนี้ราคาไปไหลทุกอย่าแล้วครับ เพราะชาวต่างชาติศรัทธามากๆ มีเงินก็ใช่ว่าจะได้ของเพราะการจองวัตถุมงคลของท่านแทบจะแล้วแต่ดวงจริงๆ ครูบาท่านเมตตามากๆจริงๆครับอย่างที่เค้าว่ากันท่านฃ่วยเหลือทุกอย่างดั่งความเป็นโพธิ์สัตย์ ให้บูชาสองใบ (ขนาด 2 นิ้ว )

    ปิดรายการ

    97398.jpg 97399.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2020
  4. ก้านมะยม

    ก้านมะยม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    660
    ค่าพลัง:
    +1,801
    จอง 128,51,
     
  5. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    รับทราบการจองที่ 128

    รับทราบการจองที่ 51 แจ้งไปทาง pm แล้วครับ
     
  6. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    รายการที่ 130

    หลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ รุ่นทูลเกล้าหลัง สก. ปี2545

    h3.jpg

    หลวงพ่อเจ็ดษัตริย์องค์จริง เป็นพระพุทธรูปคู่บารมีของหลวงปู่สอ พันธุโล วัดบ้านหนองแสง ตำบลสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร เป็นพระพุทธรูปเก่าแก่อายุประมาณ ๘๐๐ ปี ขนาดหน้าตัก ๙ นิ้ว หลวงปู่สอ ท่านได้มาเมื่อประมาณ พ.ศ.๒๕๐๘ ในช่วงที่ท่านจำพรรษาอยู่วัดป่าอรัญญิกาวาส อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี

    ก่อนหน้าที่จะได้รับพระพุทธรูปมา ประมาณพรรษาที่ ๒-๖ เวลาหลวงปู่สอนั่งสมาธิภาวนามักจะได้นิมิตเห็นงูใหญ่สีทองเท่าต้นเสามาหาที่ กุฏิ บางครั้งมาขนดตัวให้ท่านนั่งคล้ายพระนาคปรก มีอยู่ครั้งหนึ่งท่านกำลังเดินรอบวัด ได้ยินเสียงดังขึ้นในอากาศว่า "สัญลักษณ์ของท่านอาจารย์นั้น จะตกทอดมาจากอากาศ บางทีอาจจะมีคนเก็บรักษาไว้ แล้วนำมาถวาย" หลวงปู่สอท่านเฝ้าสังเกตดูมาตลอดว่า อะไรที่ท่านจะได้รับตามนิมิตนั้น จนกระทั่งพรรษาที่ ๘ จึงมีสองสามีภรรยา ชื่อนายกำพล คนในอำเภอบ้านผือได้นำมาถวายในตอนเช้า ประมาณ ๙ นาฬิกา และหลวงปู่สอก็นำไปถวายให้หลวงตามหาบัวดูในตอนสายวันนั้น ซึ่งหลวงตามหาบัวบอกว่า "พระนี้เป็นของดีจริงๆ รักษาไว้ให้ดีนะ" หลังจากข่าวนี้แพร่ออกไปในหมู่พระเถระในสมัยนั้น ก็มีครูบาอาจารย์หลายรูปได้ชมและกราบไหว้ เช่น หลวงปู่ฝั้น อาจาโร และ หลวงปู่ขาว อนาลโย เป็นต้น

    พระพุทธรูปองค์นี้สามารถสื่อสารกับหลวงปู่สอได้ ซึ่งเป็นเรื่องเฉพาะตัวของท่าน ถ้าหลวงปู่ท่านอยากทราบอะไร หรือจะมีเหตุอะไรเกิดขึ้น ท่านก็มักจะกำหนดจิตกราบทูลถามเสมอ บางครั้งญาติโยมที่ไปกราบไหว้ ท่านก็ให้อธิษฐานยกพระพุทธรูปก็มีหลายคน

    เมื่อปีพ.ศ.๒๕๔๐ พระครูสิทธิวราคม (นิคม) ได้มีโอกาสไปกราบหลวงปู่สอ และประจักรในพุทธคุณของหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ จึงขออนุญาตสร้างองค์จำลองไว้ ณ วัดเวฬุวัน แต่เนื่องจากใช้ทุนทรัพย์มาก จึงนิมนต์หลวงปู่สอ ไปที่บ้านเรือนไทยของคุณหญิง สุรีพันธ์ มณีวัต และได้ปรึกษาหารือท่านพระอาจารย์อุทัย (ติ๊ก) ฌานุตตโม เห็นสมควรร่วมกันสร้างขึ้น ประกอบกับในช่วง ปี ๒๕๔๐-๒๕๔๑ เป็นปีที่ประเทศไทยประสพภาวะวิกฤตเศรษฐกิจและภาวะภัยแล้งอย่างหนัก หลวงปู่สอ จึงปรารภกับคณะศิษย์ว่า "ถ้าสร้างหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ จำลอง ครบ ๗ แห่ง จะช่วยให้สถานการณ์ต่างๆดีขึ้น" ดังนั้น จึงเกิดโครงการสร้างหลวงพ่อเจ้ดกษัตริย์ จำลองขึ้นซึ่งใช้ทุนทรัพย์กว่า ๒๐ ล้านบาท นอกจากนั้นในปี ๒๕๔๓ จึงได้มีการสร้างน้อมเกล้าฯถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระนางเจ้าฯ เพื่อพระราชทานให้การไฟฟ้าฝ่ายผลิตอัญเชิญไปประดิษฐานที่เขื่อนภูมิพลและ เขื่อนสิริกิตติ์ด้วย


    ให้บูชา 250 บาท ส่งฟรี
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    รับปรักันพระแท้
    Line nongphone27 / 0886196291


    98156.jpg 98157.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2020
  7. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    รายการที่ 131

    เหรียญหลวงปู่ขาว วัดถ้ากลองเพล ครบรอบ 90 พรรษา ปี 25250

    ob0y4cmrlahh0T8ukgt-o.jpg
    ท่านเป็นผู้มีนิสัยเด็ดเดี่ยวเอาจริงเอาจังมาก ประกอบกับความมีศรัทธาต่อหลักธรรมคำสอนในพระพุทธศาสนา พ.ศ.2462 เมื่ออายุ 31 ปี เข้าพิธีอุปสมบทที่วัดโพธิ์ศรี บ้านบ่อชะเนง ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ มีพระครูพุฒิศักดิ์ เป็นพระอุปัชฌาย์ และพระอาจารย์บุญจันทร์ เป็นพระกรรมวาจาจารย์

    หลังอุปสมบท จำพรรษาที่วัดโพธิ์ศรี เป็นเวลา 6 พรรษา เนื่องจากท่านได้บังเกิดศรัทธาในปฏิปทาของพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต ท่านจึงเข้าญัตติเป็นพระธรรมยุต เมื่อปี พ.ศ.2468 อายุได้ 37 ปี ที่พัทธสีมาวัดโพธิสมภรณ์ จ.อุดรธานี มีพระธรรมเจดีย์ (จูม พันธุโล) เป็นพระอุปัชฌาย์ แล้วได้จำพรรษาอยู่ที่จังหวัดอุดรธานี เป็นเวลา 8 ปี

    จากนั้นเดินธุดงค์ตามพระอาจารย์หลวงปู่มั่น ไปปฏิบัติธรรมในสถานที่ต่างๆ ท่านออกเดินทางไปแทบทุกภาคของประเทศ นอกจากนี้ ท่านยังได้เคยเดินธุดงค์ร่วมกับหลวงปู่ฝั้น อาจาโร, หลวงปู่แหวน สุจิณโณ, หลวงปู่ตื้อ อจลธัมโม, หลวงปู่ชอบ ฐานสโม เป็นเวลารวมกันหลายปีอีกด้วย

    สร้างบารมีอยู่ในป่าเขา เป็นเวลายาวนาน มีประสบการณ์มากมายเกี่ยวกับสัตว์ป่าทั้งหลาย เช่น ลิง ค่าง ช้าง เสือ เวลาท่านนึกถึงอะไร สิ่งนั้นมักจะมา ตามความรำพึงนึกคิดเสมอ เช่น นึกถึงช้าง ว่าหายหน้าไปไหนนานไม่ผ่านมาทางนี้เลย พอตกกลางคืนดึกๆ ช้างก็จะมาหาจริงๆ และเดินตรงมายังกุฏิที่ท่านพักอยู่ พอให้ท่านทราบว่าเขามาหาแล้ว ก็จะกลับเข้าป่าไป เวลาที่ท่านนึกถึงเสือ ก็เช่นกัน นึกถึงตอนกลางวันตกกลางคืนเสือก็มาเพ่นพ่านภายในวัดบริเวณที่ท่านพักอยู่

    ท่านมีความเด็ดเดี่ยวในข้อวัตรปฏิบัติมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเดินจงกรมนั้นเน้นเป็นพิเศษ กล่าวคือ เมื่อฉันเสร็จ เริ่มเดินจงกรมเป็นพุทธบูชา พอถึงบ่ายสองโมงเริ่มเดินจงกรมถวายเป็นธรรมบูชา จนถึงบ่าย 4 โมง และเมื่อทำข้อวัตรเสร็จสิ้นแล้วก็จะเริ่มเดินจงกรมถวายเป็นสังฆบูชา จนถึงประมาณ 4-5 ทุ่ม จึงเข้าที่พักเพื่อบำเพ็ญภาวนาต่อไป

    บำเพ็ญเพียรออกธุดงค์ เพื่อเผยแผ่พระธรรมคำสอนตามสถานที่ต่างๆ หลายแห่ง จนอายุ 70 ปี จึงจำพรรษาเป็นการถาวรที่วัดป่าถ้ำกลองเพล

    ในช่วงบั้นปลายชีวิต มีอาการอาพาธอยู่ถึง 9 ปี แต่สุขภาพจิตยังดี มีนิสัยรื่นเริง ติดตลก ในระยะ 3 ปีสุดท้าย นัยน์ตาของท่านมืดสนิท เพราะต้อแก้วตาหรือต้อกระจก หูก็ตึงมาก เพราะหินปูนจับกระดูก แต่ท่านมิได้เดือดร้อนใจ และสามารถบอกกำหนดอายุขัยของตนเองได้

    มีคำสอนที่ว่า “ทำไมเกิดมาไม่เหมือนกันล่ะ ไม่เหมือนกันคือความประพฤติ ผู้นี้เขาประพฤติดี เขามีการรักษาศีล มีการให้ทาน มีการสดับรับฟัง เขาจึงมีปัญญาดี มีการศึกษาเล่าเรียนดี อยู่ไหนก็มีแต่กรรมดี”

    “ปล่อยจิตว่าง แล้วจิตสบาย เพราะจิตเป็นหนึ่งไม่ขุ่นมัว ไม่มีอารมณ์มาฉาบทาดวงจิตแล้ว ดวงจิตใส ดวงจิตขาว จิตเย็นมีแต่ความสบาย รู้เท่าสังขาร รู้เท่าความเป็นจริง จิตเราไม่หวั่นไหวต่อสิ่งทั้งปวง ถึงมรณะจะมาถึงก็ตาม ทุกข เวทนา เจ็บปวด มาถึงก็ตาม ไม่มีความหวั่นไหวต่อสิ่งเหล่านั้น”
    กระทั่งวันที่ 16 พฤษภาคม 2526 มรณภาพลงอย่างสงบ สิริอายุ 95 ปี พรรษา 64

    ในวันพระราชทานเพลิงศพเมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2527 นั้น พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เสด็จพระราชดำเนินเป็นประธาน พร้อมด้วย สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

    ในวันดังกล่าว วัดถ้ำกลองเพล ซึ่งมีอาณาบริเวณหลายพันไร่ กลับคับแคบไปถนัดตา ด้วยประชาชนจากทั่วทุกสารทิศหลั่งไหลกันมาร่วมพิธีมากเป็นประวัติการณ์

    ให้บูชาเหรียญละ 250 บาท ส่งฟรี ( บูชาสองเหรียญคิด 390 )
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน

    รับปรักันพระแท้
    Line nongphone27 / 0886196291

    98154.jpg 98155.jpg 98152.jpg 98153.jpg
     
  8. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    รายการที่ 132

    พระดินเจ็ดป่าช้า หลวงพ่อจำเนียร โดยหลวงพ่อจำเนียรได้นำผงดินเจ็ดป่าช้าจากครูบาอาจารย์ และได้นำมาเข้าพิธีปลุกเสกตามตำราโดยให้แม่ชีประเสริฐ บรรจงเกลี้ยง เป็นผู้กดพิมพ์พระชุดนี้ ในขณะแม่ชีได้เอานิ้วออกจากแม่พิมพ์ปรากฏว่าพระนั้นกระเด็นสูงถึงหลังคากุฏิ ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับแม่ชีทั้งที่แม่พิมพ์นั้นเป็นแม่พิมพ์ปูนขาวธรรมดา แต่ท่านก็ฝืนทำต่อไปเรื่อยๆ พอตกกลางคืนท่านก็ได้ยินเสียงเหมือนทหารมาสวนสนามรอบๆกุฏิ สักพักก็ได้ยินเสียงเหมือนช้างหักไม้ใฝ่ หลังจากนั้นก็เงียบไป รุ่งเช้าแม่ชีก็ได้นำพระเครื่องพร้อมเล่าเหตุการณ์ให้หลวงพ่อจำเนียรฟัง หลวงพ่อท่านบอกว่าไม่ต้องตกใจ ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพราะคุณวิเศษที่อยู่ในตัวดินเจ็ดป่าช้านั้นเอง “พระดินเจ็ดป่าช้า ถือเป็นวัตถุมงคลที่พิเศษกว่าทุกรุ่น เพราะมีสุดยอดมวลสารทั้งดินเจ็ดป่าช้า,แร่ดำ,ทรายทับทิม,ผงตะไบเงินทอง อีกทั้งยังมีเส้นเกศาของหลวงพ่ออีกด้วย” พุทธคุณเด่นด้านคุ้มภัย แคล้วคลาด และเมตตามหานิยมครับ

    ปิดรายการนิมนต์แล้ว
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    รับประกันพระแท้
    Line nongphone27 / 0886196291

    265280-53770c43e5ecc.jpg 98145.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กุมภาพันธ์ 2020
  9. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    รายการที่ 133

    เหรียญหลวงปู่พิบูลย์ วัดพระแท่นบ้านแดง อุดรธานี

    showimage.jpg

    หลวงปู่พิบูลย์ นามเดิมว่า พิบูลย์ แซ่ตัน เกิดที่บ้านพระเจ้า ตำบลมะอึ (ปัจจุบันตำบลพระเจ้า) อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด บิดาซื่อนายสา แซ่ตัน มารดาซื่อนางโสภา แซ่ตัน มีอาชีพค้าขาย และทำนา เคยรับราชการทหารอยู่หลายปี และเคย แต่งงานแต่ไม่ปรากฏชื่อภรรยา ได้ครองเรือนอยู่ด้วยกันหลายปีแต่ไม่มีบุตรด้วยกัน จึงไปขอบุตรสาวของนายจันทีมาเลี้ยงจนบุตรสาวโต และได้แต่งงานกับชายมีฐานะทัดเทียมกัน ปกติวิสัยของหลวงปู่ตั้งแต่เป็นฆราวาส เป็นคนชอบทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม ชอบทำบุญฟังธรรมและสนทนาธรรมอยู่เป็นประจำ ต่อมาเห็นว่าบุตรสาวและบุตรเขยอยู่ด้วยกันได้อย่างมีความสุขแล้ว จึงปรึกษากับภรรยาและบุตรว่าอยากจะบวชภรรยาและบุตรก็ตกลงให้บวช โดยภรรยามีข้อแม้ว่าจะขอบวชถือศีลแปด เหมือนกัน แต่จะไปคนละทิศ จึงได้ตกลงแยกกันบวชกับภรรย และยกทรัพย์สินทั้งหมดให้บุตรสาวและบุตรเขย หลังจากนั้น 7 วัน หลวงปู่พิบูลย์ก้ได้ชวนนายฮวดซึ่งเป็นเพื่อนรักกันออกบวชกับสำนักพระอุปัชฌาย์ ในขณะนั้นที่มีอายุได้ 45 ปี (ไม่ปรากฏชื่ออุปัชฌาย์ ) บวชอยุ่ได้หนึ่งพรรษา จึงได้แยกกับหลวงปูฮวด และเดินธุดงค์ไปยังประเทศลาว โดยไปที่ภูอากและภูเขาควาย เพื่อบำเพ็ญสมณธรรมอยู่หลายพรรษา ต่อมาหลวงปู่ก็ได้พบอาจารย์ วิเศษซึ่งมีไม้เท้าหนักหมื่น (12 กิโลกรัม ) จึงได้เรียนกรรมฐาน และปฏิบัติธรรมอยู่กับลูกศิษย์รูปอื่น ๆ ของพระอาจารย์ 7 รูป เป็นเวลา 3 ปี

    หลวงพ่อพิบูลย์ เป็นพระเกจิที่มีบุญญาภินิหาริย์ แก่กล้าวิชาอาคมมาก มีอายุยืนถึง 137 ปี แต่สามารถถือไม้เท้าหนักถึงสิบสองกิโลกรัมได้สบายๆ ทั้งมีอนาคตังสญาณสามารถทำนายอนาคตได้ เคยถูกจับถ่วงนำ 7 วันไม่ตาย ดำนำปลาบจระเข้ได้หลายๆชั่วโมง ท่านเป็นพระที่มีคนศรัทธามากจนถูกทางการกล่าวหาว่าเป็นกบฎอยู่ยุคหนึ่ง เหรียญหยดนำรุ่นแรกของท่านหายากยิ่งกว่าโคตรเพชรเสียอีก ไม่มีบุญญาบารมีต่อให้มีเงินหลายๆล้านไม่มีทางได้ครอบครอง ทั้งเหรียญห้าเหลี่ยมรุ่นต่อๆมาก็เป็นสุดยอดแห่งเหรียญ เอกอุทั้งด้านคงกระพันชาตรี เหนียวสุดๆ แคล้วคลาดปลอดภัย เมตตามหานิยม เป็นสุดยอดอภินิหาริย์แห่งเหรียญจริงๆ ทั้งหมู่บ้านใครมีเรื่องก้างติดคอ คลอดลูกยาก มายืมจากคนที่มีไปกวนๆนำในแก้วดื่ม ไม่ต้องไปโรงพยาบาล นี่คือเรื่องจริง เสียดายที่ถูกทางการปิดบัง กล่าวหา เช่นเดียวกับครูบาศรีวิชัย จึงไม่เป็นที่เลื่องระบือนามอย่างหลวงพ่อทวด แต่คนอุดรศรัทธาท่านเป็นอมตะนิรันดร์กาล

    ปิดรายการนิมนต์แล้ว
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    รับปรักันพระแท้
    Line nongphone27 / 0886196291

    98149.jpg 98148.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กุมภาพันธ์ 2020
  10. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    รายการที่ 134

    เหรียญรัศมีพรหม ที่ระลึกเปิดพิพิธภัณท์ ปี 2540 หลวงปู่ดู่ วัดสะแก

    เหรียญรุ่นนี้ ไม่ทันหลวงปู่ดู่เสก แต่ใช้ชนวนเหรียญพรหมที่หลวงปู่ดู่เสกไว้มาเป็นชนวน เสกโดย ครูบาวงษ์ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ลำพูน พระโพธิสัตย์แห่งเมืองเหนือ สหธรรมิกกับหลวงพ่อฤษีลิงดำ

    ด้านหลังจารโดย หลวงตาดำ วัดสะแก ผู้ที่จารเหรียญเปิดโลก อันโด่งดัง ของหลวงปู่ดู่ นั่นแหละครับ มาพร้อมฝอยคาถาเดิมๆ

    เหรียญรูปแบบนี้ของหลวงปู่ดู่ ที่ทันหลวงปู่ดู่เสกมีเพียง 108 เหรียญเท่านั้น และมีเพียงเนื้อเงิน เพียงเนื้อเดียว ปัจจุบันราคาเล่นหา ราคาเกินแสนบาทมานานแล้วครับ


    ให้บูชา 399 บาท ส่งฟรี
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    รับปรักันพระแท้
    Line nongphone27 / 0886196291

    1582545985253.jpg 1582545986693.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มีนาคม 2020
  11. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    เลขพัสดุ

    EX 4531 7177 6 TH ชัจชันนต์
     
  12. pasit_99

    pasit_99 การเวียนว่ายตายเกิดนั้นน่ากลัว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,667
    ค่าพลัง:
    +3,459
    จอง 132,133 ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กุมภาพันธ์ 2020
  13. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    รับทราบการจองสองรายการครับ
     
  14. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    รายการที่ 135

    เหรียญพระเจ้าตากสินมหาปราบ ด้านหลังหนุมานเชิญธง (พร้อมรบ ) ปลุกเสกโดยหลวงพ่อรวย วัดตะโก อยุธยา ปี57 คนโบราณว่ากันไว้ว่าถ้าอยากหมดหนี้หมดสินหรือรับงานราชการให้บูชาพระเจ้าจตากจะเจริญรุ่งเรืองมากครับ

    ปิดรายการ
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    รับประกันพระแท้
    Line nongphone27 / 0886196291

    2370.jpg 2371.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มีนาคม 2020
  15. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    เลขพัสดุจัดส่ง

    EX 4531 3244 6 TH ภาษิต
     
  16. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,910
    ค่าพลัง:
    +5,730
    จองครับ
     
  17. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,910
    ค่าพลัง:
    +5,730
    จองครับ
     
  18. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    รับทราบการจองครับ
     
  19. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    รายการที่ 136

    หลวงพ่อแก้ว วัดบางเคียน ปี 31 มาพร้อมกล่องเดิมๆ
    พระทุกองค์มีพระธาตุเสด็จประมาณ 2 องค์ ขนาดพระกำลังดีมาพร้อมกล่องเดิม รุ่นนี้หลวงปู่ดู่วัดสะแกร่วมปลุกเสก

    ให้บูชา 350 บาท ส่งฟรี
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    รับปรักันพระแท้
    Line nongphone27 / 0886196291


    1582918061314.jpg 1582918059044.jpg 1582918053691.jpg 1582918056380.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. chabay

    chabay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8,716
    ค่าพลัง:
    +3,357
    รายการที่ 137

    เหรียญครูบาศรีวิชัยเทพเจ้าแห่งล้านนา อฐิฐานจิตปลุกเสกโดยครูบาชุ่ม ออกวัดสวนดอกไม้

    ให้บูชา 200 บาท ส่งฟรี
    จองได้ไม่เกิน 3 วัน
    รับปรักันพระแท้
    Line nongphone27 / 0886196291

    1582918064726.jpg 1582918067259.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...