เรื่องเด่น อภิมหาอภิญญาใหญ่ คุณแม่บุญเรือนเบี่ยงพายุไต้ฝุ่น 5 ลูกพ้นประเทศไทย!

ในห้อง 'อภิญญา - สมาธิ' ตั้งกระทู้โดย โพธิสัตว์ ชาวพุทธ, 28 กันยายน 2021.

  1. โพธิสัตว์ ชาวพุทธ

    โพธิสัตว์ ชาวพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2017
    โพสต์:
    5,297
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +9,528
    unnamed.jpg


    อภิมหาอภิญญาใหญ่ คุณแม่บุญเรือนเบี่ยงพายุไต้ฝุ่น 5 ลูกพ้นประเทศไทย..!!!!!!!

    เรื่องนี้ เป็นเรื่องจริงที่คุณชินพร สุขสถิตย์ ศิษย์เอกหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ ระยองเป็นผู้เล่าไว้ด้วยตัวเองอีกเรื่องหนึ่ง

    เป็นประสพการณ์จริงที่คุณแม่ ของคุณมานิดา สุขสถิตย์ ภริยาคู่ชีวิตของคุณชินพร ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของคุณแม่บุญเรือนได้ประสพพบพานด้วยตัวเอง และเล่าให้ลูกหลานและคุณชินพรฟังมาอีกทอดหนึ่งโดยตรง

    เหตุเกิดก่อนที่คุณแม่บุญ เรือนจะละสังขารได้ไม่กี่ปี โดยในช่วงนั้น มีข่าวจากทางการแจ้งมาว่า จะมีพายุไต้ฝุ่นพัดเข้าสู่ประเทศไทยจากทางภาคอีสานติดๆกันถึง 5 ลูกด้วยกัน สร้างความประหวั่นพรั่นพรึงแก่ประชาชนชาวไทยผู้ได้รับข่าวสารนี้เป็นอย่าง ยิ่ง เพราะนั่นหมายถึงหายนภัยที่จะพึงบังเกิด ย่อมต้องบังเกิดอย่างมหาวิบัติมหาวินาศอย่างแน่นอน แม้คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ก็ได้ยินข่าวพายุที่จะเข้ามานี้ด้วยเช่นกัน

    ด้วยวิสัยแห่งผู้ทรงอภิญญา อย่างใหญ่ คุณแม่บุญเรือนอาจจะคิดป้องกันแก้ไขภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นแก่สยามประเทศใน ยามนั้นเช่นไร และด้วยวิธีการแบบไหน ก็สุดที่สามัญมนุษย์ทั่วไปจักคาดเดาได้

    จนกระทั่งวันหนึ่ง มีผู้หญิง 5 คนซึ่งเดินทางมาจากทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หมายจะมากราบคุณแม่บุญเรือนตามปกติ โดยคุณแม่ของคุณป้ามานิดานั่งอยู่ไม่ห่างด้วย แต่พอคุณแม่บุญเรือนเห็นหญิงทั้ง 5 จากภาคอีสานเท่านั้น แทนที่คุณแม่บุญเรือนจะต้อนรับหรือโอภาปราศรัยด้วยดี แต่คราวนี้ ท่านกลับชี้หน้าตวาดด่าเอ็ดตะโรเสียงดังลั่นอย่างไม่มีการไว้หน้าใดๆทั้ง สิ้นทีเดียวว่า......

    "อีดอก.!!!!!"คุณ แม่บุญเรือนเอ็ดอึงลั่นจนบ้านสามัคคีวิสุทธิ์แทบแตก พลางชี้หน้าด่ากราดแม่หญิงจากอีสานทั้ง 5 อย่างสาดเสียเทเสีย ไม่มีการไว้หน้าหรือเลี้ยงเอาไว้ดูเล่นแต่ประการใดๆทั้งสิ้นต่ออีกชุดใหญ่ที เดียวว่า
    "พวกมึงไปๆๆๆๆ..ไปไป๊..ไปให้พ้นทั้งหมดเดี๋ยวนี้ทีเดียวนา.!!!!!!"

    เหมือนฟ้าผ่าตอนกลางวันแสกๆ หญิงอีสานทั้ง 5 ถึงกับหน้าตาเหรอหราด้วยความงุนงงอย่างสุดแสน ที่อยู่ดีๆ ก็โดนคุณแม่บุญเรือนท่านด่ากราดไล่ตะเพิดอย่างไม่รู้สาเหตุจนขวัญแทบจะ กระเจิงไปตามๆกันถึงเพียงนี้ ต่างพากันล่าถอยออกจากบ้านสามัคคีวิสุทธิ์ของ คุณแม่บุญเรือนโดยด่วน ด้วยคิดว่า วันนี้ คงเป็นวันอุบาทว์หรือวันโลกาวินาศเป็นแน่แท้ พวกตนจึงถูกคุณแม่บุญเรือนอวยชัยให้พรชุดใหญ่อย่างไม่รู้สาเหตุถึงเพียงนี้ เป็นแม่นมั่น แม้คุณแม่ของคุณป้ามานิดา สุขสถิตย์ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ ก็อดที่จะพิศวงสงสัยในพฤติกรรมของคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติมที่ด่าว่าไล่เปิด"สาวอีสานทั้ง5" อย่างรุนแรงถึงเพียงนั้นไปเสียมิได้ จากนั้นอีกไม่ช้า ถึงได้เข้าใจ

    เพราะ"พายุไต้ฝุ่นทั้ง 5 ลูก" ซึ่งตามหลักทางอุตุนิยมวิทยาในทางสากลแล้ว ล้วนตั้งชื่อเป็น"ผู้หญิง"ทั้งสิ้น ที่มีข่าวว่าจะพัดเข้าถล่มประเทศไทยทาง"ภาคอีสาน" ก็มีอันได้เปลี่ยนทิศหันเหออกจากประเทศไทยไปจนหมดสิ้นในไม่ช้านานอย่างน่าอัศจรรย์ที่สุด..!!!!!!!!!! แท้จริงแล้ว ใช่ว่าคุณแม่บุญเรือนจะไม่เมตตาสาวตะวันออกเฉียงเหนือทั้ง 5 ก็หามิได้แต่ประการใดทั้งสิ้น

    เพียงแต่คุณแม่บุญเรือนท่าน"ถือเคล็ด"โดย ใช้สาวอีสานทั้ง 5 ที่กำลังเดินทางเข้ามาหาท่านแทนพายุไต้ฝุ่น 5 ลูกที่จะพัดเข้ามาทำลายล้างประเทศไทยจากทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือเพื่อเป็น "เครื่องมือประกอบการจูงจิต" ให้อำนาจแห่งอภิมหาอภิญญาใหญ่ของท่านได้สำแดงฤทธิ์เดชในการเบี่ยงเบนเส้นทางของพายุไต้ฝุ่นทั้ง 5 ให้สัมฤทธิ์ผลอย่างเต็มที่นั่นแล

    เกี่ยวกับ เรื่องการใช้อภิมหา อภิญญาใหญ่เบี่ยงพายุไต้ฝุ่นนี้ คุณป้านพรัตน์ ผานิบุศย์ ศิษย์ที่ทันคุณแม่บุญเรือน เคยได้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวนี้กับตา ได้เล่าเสริมให้"พุทธวงศ์"ฟังต่ออีกหน่อยหนึ่งว่า
    "เท่าที่ฉันเห็นอีกตอนหนึ่งนั้น คุณแม่บุญเรือนท่านออกมายืนที่ข้างชานบ้าน ออกปากโบกมือไล่ให้พายุหนีไปทางอื่นพร้อมกับเอาศิลาน้ำเขวี้ยงขึ้นไปบนฟ้า ด้วยน๊ะ..!!!!!!!"


    ขอบคุณ http://www.gmwebsite.com/webboard/topic.asp?TopicID=topic-080302083424401&PageNo=2&Other=#LoopStart
     
  2. nanbatakeshi

    nanbatakeshi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2011
    โพสต์:
    17,050
    ค่าพลัง:
    +20,189
    โมทนาบุญสาธุทุกบุญกรรมฐานนิโรธสมาบัติหลวงพ่อวิริยังค์ทุกปัจจัยในการทำบุญทุกบุญสร้างพระทุกวันทุกท่านทุกปัจจัยทุกบุญทำวัตรสวดมนต์นั่งสมาธิเดินจงกรมทุกวัน80ล้านล้านอสงไขยกำไรแสนมหากัป+ทุกรูปทุกบุญกรรมฐานทุกบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐมทอดกฐินทุกบุญพระที่นิพพานแล้วทุกรูปขอให้ผมบุญบารมีเต็มเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้สำเร็จพระโสดาบัน-พระอรหันต์สำเร็จอภิญญาเล็กใหญ่ทุกขั้นปฐมฌาน-นิโรธสมาบัติในชาตินี้ตลอดไปตราบจนผมเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...