อ.บุญรอด เปิดสอนวิชาดูดวง ด้วยการถอดรหัสกรรม เรียนกับอ.บุญรอดโดยตรง

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย sureeporn_123, 24 มีนาคม 2010.

  1. sureeporn_123

    sureeporn_123 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2010
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +5
    ขอบคุณทุกความคิดเห็น เเต่เท่าที่รู้มีบางท่านในนี้ ต้องการอะไรบางอย่างจากอาจารย์เเต่ไม่สามารถบอกได้ในที่นี้ พอมีคนที่มาดูกับอาจารย์บุญรอด มาดูเเล้วเเม่นก็มาช่วยอาจารย์ดันกระทู้ เเต่ก็โดนคนในwebกลั่นเเกล้ง โดยโดนเเจ้งลบ เเล้วก็ที่อาจารย์บอกกับบางท่านในบางครั้งให้โทรมาให้อีกกี่นาทีก็ตาม เกิดจากอาจารย์ไม่ได้มีสองขาเหมือนทุกท่าน อาจารย์ต้องใช้เเขนเดิน เเล้วจะเอามือที่ไหนมารับโทรศัพท์ ไม่ได้เข้าข้างอาจารย์ ถ้าใครมีประสบการณ์เเม่นหรือไม่เเม่นก็มาเเชร์กัน ยินดีรับฟังค่ะ ส่วนเรื่องเอาบัตรประชาชนคนที่ตายมาลงก็เพราะทางครอบครับผู้ตายอนุญาติ เเละอีกอย่างทุกท่านก็สามารถตรวจสอบได้ มีหลักฐานยืนยัน ไม่ได้กล่าวลอยๆ คงไม่มีใครกล้าเอาเรื่องความตายมาล้อเล่นหรอกค่ะ ความจริงคงหนีความจริงไปไม่พ้น เเต่ยังไงก็ขอขอบคุณทุกท่านที่มาเเชร์ประสบการณ์
     
  2. sureeporn_123

    sureeporn_123 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2010
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +5
    อีกอย่างค่ะ คุณเรือนไทย อาจารย์ไม่เคยไปเดอะมอลล์ค่ะ
     
  3. sureeporn_123

    sureeporn_123 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2010
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +5
    ขอบคุณทุกท่านที่มาเเชร์ประสบการณ์ เเต่เท่าที่รู้บางท่านในที่นี้ต้องการอะไรบางอย่างจากอาจารย์เเต่ไม่สามารถพูดได้ใน ณ ที่นี่ คุณเรือนไทย อาจารย์ไม่เคยไปเดอะมอลล์ค่ะ เเละที่อาจารย์บอกให้โทรมาใหม่ ก็เพราะอาจารย์ไม่ได้มีเท้าเดินเหมือนทุกท่าน อาจารย์ต้องใช้เเขนเดินเเทนค่ะ ไม่มีมือจะถือโทรศัพท์ค่ะ ต้องขออภัยบางท่านที่อาจารย์บอกให้โทรมามาให้ค่ะ ไม่ได้เข้าข้างใคร เเต่ทำไม่เวลามีคนที่มาดูเเล้วเเม่นมาเเชร์ประสบการณ์ ทำไมถึงโดนลบ ใครเเกล้งไม่อย่างกล่าวค่ะ
    เเต่ยังไงก็ขอขอบคุณทุกท่านที่มาเเชร์ประสบการณ์ เเล้วเรื่องที่เอาบัตรประชาชนคนตายมาลง สามารถตรวจสอบได้ค่ะ ทางเจ้าของยินยอมเเละอนุญาติค่ะ ไม่ได้เอามาโดยไม่มีมารยาทค่ะ
     
  4. เรือนไทย

    เรือนไทย สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +12
    คุณสุรีพร ข้าพเจ้าไม่ได้ต้องการอะไรจากอาจารย์บุญรอด และเข้าใจว่าอาจารย์พิการ ถึงได้อยากร่วมทำบุญดูดวงกับอาจารย์ เรื่องไปโลตัส บิ๊กซี เดอะมอลล์ คาฟูร์ เซ็นทรัล ไม่ไช่ประเด็น สรุปก็คือข้าพเจ้าจะสื่อให้ทราบว่าอาจารย์บอกว่าอยู่ห้างอะไรสักอย่าง ซึ่งนั่น ไม่ไช่เรื่องที่ข้าพเจ้า ต้องมานั่งจดหรือจำ ข้าพเจ้ามีกระดาษปากกา จนประเด็นสำคัญๆ ในระหว่างที่คุยกับอาจารย์ ท่านบอกว่า ข้าพเจ้าจะประสบเคราะห์หนักถึงตาย ทายถึงพ่อแม่พี่น้อง คนรักใกล้ตัว นี่คือสิ่งที่ข้าพเจ้าจดจำ ข้าพเจ้าไม่เห็นว่า มีข้อความใดที่ มาแชร์ประสบการณ์ แล้วข้าพเจ้าแจ้งลบหรือไม่ ข้าพเจ้าถามอีกอย่างนะคุณสุรีพร ทำไม เวลาที่มีคนมาโปรโมท อ.บุญรอด คนที่โทรไป ต้องบอกรหัส 95 หรือ 65 นี่แหละ

    ขอบคุณทุกความคิดเห็น เเต่เท่าที่รู้มีบางท่านในนี้ ต้องการอะไรบางอย่างจากอาจารย์เเต่ไม่สามารถบอกได้ในที่นี้ พอมีคนที่มาดูกับอาจารย์บุญรอด มาดูเเล้วเเม่นก็มาช่วยอาจารย์ดันกระทู้ เเต่ก็โดนคนในwebกลั่นเเกล้ง
    โดยโดนเเจ้งลบ

    คุณรู้มาจากไหนว่า มีคนต้องการอะไรบางอย่าง แล้วคนนั้นคือใคร คุณไม่ควรกล่าวหาบุคคลอื่นลอยๆ ใครหรือจะกลั่นแกล้งคนพิการได้ลงคอ คุณติดใจอะไรกับข้าพเจ้า ถึงได้อ้างชื่อของพเจ้าหลายโพส ข้าพเจ้า ใช้ข้อความใด ที่กลั่นแกล้งอาจาร์บุญรอดอย่างนั้นหรือ ข้าพเจ้าก็แบ่งปันประสบการณ์เหมือนท่านอื่น แล้วทำไมคุณต้องมาเดือดร้อนมากมาย ดูไม่แม่นก็ต้องยอมรับ ถ้าดูแม่นก็ต้องมีคนมาแชร์ประสบการณ์ ไม่ไช่คุณมาโพสน์อยู่คนเดียว

    ข้าพเจ้าถามว่าคุณตั้งมากี่กระทู้แล้ว แล้วลบทำไม ทำไมไม่ไช้กระทู้เดิม ช่วยตอบหน่อยคุณสุรีพร
     
  5. วชิรปราการ

    วชิรปราการ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +218
    ขอให้จบกันแค่ตรงนี้เถอะครับ


    อย่าต่อล้อต่อเถียงกันต่อไปเลย
     
  6. หีบใบใหญ่

    หีบใบใหญ่ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +20
    แต่ก็ยังสงสัยว่าหากอาจารย์ของคุณไม่มีมือจะถือโทรศัพท์แล้วอาจารย์ของคุณรับโทรศัพท์พูดกับลูกค้าได้อย่างไร หรือคุณสุรีย์พรเป็นคนยกโทรศัพท์ให้พูด ไม่ได้เข้าข้างคุณเรือนไทยนะ แล้วคุณรู้ได้อย่างไรว่าอาจารย์ไม่เคยไปเดอะมอลล์ คุณอยู่บ้านเดียวกับอาจารย์เหรอ สงสัย (เฉย ๆ) แล้วเรื่องที่รู้มาเป็นคนดูเคยมาเล่าให้ฟังว่าทางอาจารย์ของคุณจะขอใบมรณบัตรของคนตาย รายอื่นที่ไม่ใช่รายนี้ แต่เขาไม่ให้เพราะรายนั้นที่ตายอยู่ในระหว่างดำเนินดดีอยู่ จึงไม่เห็นด้วยกับวิธีการของอาจารย์คุณที่ต้องการหลักฐานเพื่อโปรโมทว่าตัวเองดูแม่น เพราะเห็นอาจารย์หลายท่านในเว็ปนี้เขาไม่จำเป็นต้องมีหลักฐานเลย คนดูเขาก็จะมาโพสเล่าประสบการณ์เอง และการที่คุณเรือนไทยเขาโพสเข้ามาก็เป็นแค่การแชร์ประสบการณ์ในการดูเท่านั้น ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน คุณควรยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง
     
  7. พิมพัฌชา

    พิมพัฌชา สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +9
    จริง ๆ แล้วหมอดูควรมีจรรยาบรรณ ไม่ควรทายในเรื่องของความตาย ไม่รู้ว่าอ.เคยศึกษาจรรยาบรรณของหมอดูมาบ้างหรือเปล่า ตามหลักของศาสนาทุกชีวิตไปเป็นตามกฎแห่งกรรม ไม่มีใครสามารถล่วงละเมิดกฎแห่งกรรมไปได้หรอก หากรหัสกรรมมีจริง อ.เคยดูกรรมของตัวเองบ้างไหมว่าภายใน 90 วัน อ.จะเสื่อมเสียชื่อเสียง...เพราะการแก้ตัวของลูกศิษย์...ความจริงเรื่องนี้หากลูกศิษย์ไม่พยายามแก้ตัวแทนอ.บุญรอด คนอื่นคงไม่กล้ามาโพสต์อย่างนี้หรอก จึงเชื่อได้ว่า ทุกความเห็นมีค่าแก่คนที่เข้ามาดูทุกคน ไม่จำเป็นต้องโจมตีใคร หากใครเคยดูแล้วแม่น คงมี...สักคนหนึ่ง...เข้ามาเพื่อเล่าประสบการณ์ให้ฟัง ดังนั้น ในส่วนตัวของดิฉันที่เพิ่งเข้ามาในเว็ปนี้ ก็เห็นคุณเรือนไทย หีบใบใหญ่ ใจสั่งมา เซซัง วชิรปราการ ฯลฯ ก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เป็นการเล่าสู่กันฟังเท่านั้นเอง อ่านดูแต่ละคนไม่ได้มีเจตนาอะไรแอบแฝง ซึ่งในเว็ปอื่น ก็ยิ่งกว่านี้ การแจ้งลบเท่าที่รู้มาไม่สามารถแจ้งลบได้ นอกจากเจ้าของที่ดูแลเว็ปมิใช่หรือ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ยินมาว่าเจ้าของที่ดูแลเว็ปเห็นว่า อ.บุญรอด ดูเกินความจริง
     
  8. นายเอ็ม

    นายเอ็ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    189
    ค่าพลัง:
    +1,840
    หยุดเหอะนะ อย่าซ้ำเติมกันอีกเลย ตนแลเป็นที่พึ่งแห่งตน
     
  9. sureeporn_123

    sureeporn_123 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2010
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +5
    ขอบคุณ คุณวชิรปราการค่ะที่เป็นกลาง ส่วนเรื่องลบกระทู้นั้นไม่เคยลบค่ะทั้งๆที่มีทั้งคนติเเละคนชม ดังนั้นคนที่ติดต่อขอลบนั้นเป็นใครเจ้าของwebรู้ดีค่ะ ไม่จำเป็นต้องเเก้ตัว
    ลองสังเกตุย้อนกลับไปดูซิคะ คุณที่มาโจมตืทั้งหลายก็ล้วนเชียร์กระทู้อาจารย์ของตนทั้งนั้น เเต่ดิฉันไม่เคยไปตั้งกระทู้พูดถึงใครในเเง่ลบในกระทู้ของพวกคุณ หลักฐานการตั้งกระทู้ทุกคนสามารถดูได้ค่ะดิฉันคงไปเเก้อะไรในwebไม่ได้นะคะ คนที่เล่นคอมเป็นคงจะเปิดดูได้ไม่ยากนักค่ะ เเล้วลองใช้วิจารณะญาณของเเต่ละท่านพิจารณาดูค่ะ
    พอไปตั้งกระทู้ทีไรก็มีคนมาลบตลอด ทั้งๆที่ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ส่วนเรื่องนำบัตรใครมาลงล้วนเเต่เจ้าของอณุญาติค่ะ เจตนาหลักก็ต้องการให้เป็นอุทาหรณ์ค่ะ ส่วนเรื่องความเเม่นไม่เเม่นเเล้วเเต่คนจะเชื่อค่ะ เเต่ก็ตรวจสอบได้ทุกท่านค่ะ เเละเรื่องอาจารย์เดินห้างอะไร กินข้าวอะไรก็คงไม่จบเพราะคุณก็ไหลไปเรื่อย
    เรื่องสุดท้ายคือเรื่องโทรศัพท์คะ เวลาที่อาจารย์เดินท่านใช้เเขนเดินเเทนขาค่ะ เลยใช้มือรับไม่ได้เลยให้คนที่โทรมาโทรมาใหม่ค่ะ ก็คงไม่ได้อยู่กับอาจารย์ตลอดนะคะเเต่คนเราก็ต้อง ปัสสาวะ อุจจาระหรือมีภาระกิจส่วนตัวค่ะ
     
  10. sureeporn_123

    sureeporn_123 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2010
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +5
    ต้องขออภัยหากเรื่องบัตรทำให้ใครบางคนเดือดร้อน เเต่ทุกท่านที่เอามาลงล้วนยินยอมทุกท่าน หากมันขัดใจใครก็จะไม่เอามาลงค่ะ

    ผมนาย ธานินทร์ น้ำผึ้ง เลขบัตรประจำตัวประชาชน 3101400042147 ได้ดูดวงกับอ.บุญรอด ท่านได้ทำนายว่าภายใน 7 วัน จะโดนแทง ตอนแรกก็ไม่เชื่อ แต่จากนั้นแค่ 3 วันผมก็โดนแทงจริงๆ
    ดูรายละเอียด [ame="http://www.youtube.com/watch?v=JgxSDmpdXGk"]http://www.youtube.com/watch?v=JgxSDmpdXGk[/ame]
     
  11. sureeporn_123

    sureeporn_123 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2010
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +5
    เรื่องดีๆก็มีเหมือนกันค่ะ ไม่ได้ลงเพื่อเชียร์ค่ะ เเต่อยากรู้ว่าจะโดนลบอีกไหมก็เท่านั้นค่ะ


    ดิฉันชื่อจินตนา อ.บุญรอด ทำนายว่าจะได้อสังหาริมทรัพย์ ท่านรู้ได้อย่างไร ทิ่งมากๆ
    ดูรายละเอียด[ame=http://www.youtube.com/watch?v=wGO9Mgt-IxU]YouTube - จินตนา ได้ที่ดิน[/ame]
     

แชร์หน้านี้

Loading...