ฮือฮา มนุษย์ต่างดาว “เทพพลูโต” ประทับร่างทรง เตือนเหตุล้างโลกปี 2020

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย โพธิสัตว์ ชาวพุทธ, 14 สิงหาคม 2019.

  1. โพธิสัตว์ ชาวพุทธ

    โพธิสัตว์ ชาวพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2017
    โพสต์:
    5,297
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +9,528
    0b8a1e0b899e0b8b8e0b8a9e0b8a2e0b98ce0b895e0b988e0b8b2e0b887e0b894e0b8b2e0b8a7-e0b980e0b897e0b89e.jpg

    จากกรณีที่เฟซบุ๊กแฟนเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ มีการเผยแพร่คลิปกลุ่มบุคคลทำพิธีร่างทรง ทำนายดวงชะตาโลก โดยมีการอัญเชิญเทพที่อ้างว่าเป็นมนุษย์ต่างดาว ชื่อพลูโต มาลงทรงสิงห์สถิตในร่างของชายคนหนึ่ง ก่อนจะมีชายอีกคนหนึ่งพูดสอบถามถึงดวงโลกในปี ค.ศ.2020

    ซึ่งร่างทรงรายนี้ได้สร้างความฮือฮาโดยการพูดภาษาที่อ้างว่าเป็นภาษาของต่างดาว ก่อนจะเปลี่ยนมาใช้ภาษามนุษย์พูดคำทำนายของโลก โดยระบุว่า ในปี 2020 จะเกิดภัยพิบัติรุนแรงถึงขั้นล้างโลก จนทำให้ผู้ที่เข้ามาชมคลิปดังกล่าว ต่างมาคอมเมนท์วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก และส่วนใหญ่หาว่าเป็นความงมงายหลอกลวงชาวบ้าน

    ล่าสุด (13 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่ทำพิธีร่างทรงมนุษย์ต่างดาวตามที่ปรากฏอยู่ในคลิป ทราบว่า อยู่ภายในสำนักปฏิบัติธรรมเขากะลา ตั้งอยู่ในพื้นที่เนินเขา หมู่ 10 ต.พระนอน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จึงเดินทางไปตรวจสอบเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง

    โดยพบว่ามีประชาชนหลายรายจากต่างจังหวัด ต่างเดินทางมาที่สำนักปฏิบัติธรรมแห่งนี้กันอย่างไม่ขาดสาย และผู้คนส่วนใหญ่ที่มาต่างบอกว่า ได้ยินชื่อเสียงเกี่ยวกับพิธีการสแกนกรรมและการรักษาโรคด้วยการใช้พลังจิตจากการทำสมาธิ

    อีกทั้งหลายรายที่มาต่างก็อยากมาพิสูจน์ดูจานยูเอฟโอให้เห็นกับตาตัวเองตามเสียงที่ร่ำลือว่าเคยมีผู้มาฝึกสมาธิหลายรายได้เห็นยานยูเอฟโอบินมาปรากฏอยู่หลายครั้ง แต่ส่วนใหญ่ก็ต้องผิดหวังกลับไปเพราะไม่มีจานบินของมนุษย์ต่างดาวมาปรากฏให้เห็น

    เมื่อผู้สื่อข่าวนำคลิปพิธีทรงเจ้ามนุษย์ต่างดาวเปิดให้กับกลุ่มคนที่มาดู พบว่า ส่วนใหญ่ไม่เชื่อกับเรื่องร่างทรงพวกนี้ แต่ก็ยังมีอีกส่วนหนึ่งมองว่า เรื่องภัยพิบัติล้างโลกไม่น่าจะเกิดขึ้นเร็วแน่ๆ แต่น่าจะเป็นภัยพิบัติที่น่าจะเกิดขึ้นเรื่อยๆ มากกว่า

    ซึ่งทุกวันนี้คนส่วนใหญ่ก็ใช้ชีวิตอยู่ด้วยความไม่ประมาทกันอยู่แล้ว เมื่อถามต่อเรื่องการทำบุญ ประชาชนทุกคนที่มาปฏิบัติธรรมต่างบอกว่า แล้วแต่ตามกำลังศรัทธาบริจาค เพราะทางสำนักไม่ได้มีการเรียกร้อง

    ส่วนการสอบถาม นายมานพ ชาว จ.กำแพงเพชร ที่เดินทางมาฝึกปฏิบัติสมาธิ เปิดเผยว่า พาภรรยาเดินทางมาปฏิบัติธรรมและฝึกทำสมาธิอยู่ที่นี่ได้ 2 คืนแล้ว หลังจากได้รับคำแนะนำจากคนที่รู้จักกัน โดยวันแรกที่มา ทางเจ้าสำนักได้ให้มีการมารวมตัวกันฝึกที่ลานกลางสำนัก พร้อมกับให้เต็นท์ค้างแรมกันอยู่ที่บริเวณดังกล่าว ซึ่งวันแรกก็ฝึกไปตามปกติ ไม่ได้เจอเหตุการณ์อะไร

    จนกระทั่งเมื่อคืนนี้ ขณะที่ตนและภรรยากำลังฝึกนั่งสมาธิกันตอนเวลา 20.00 น. จู่ๆ เมื่อตนลืมตาขึ้นมา ก็เห็นแสงไฟขนาดใหญ่สีแดงพาดเป็นทางยาวอยู่เหนือท้องฟ้าแล้วก็หายไป ด้วยความแปลกใจ จึงได้หันไปถามภรรยาที่นั่งอยู่ข้างๆ ว่าเห็นเหมือนกันหรือไม่ ปรากฏว่าภรรยาเห็นสิ่งที่ปรากฏขึ้นบนฟ้าเหมือนกันกับตน แต่เมื่อไปถามคนที่มาฝึกนั่งสมาธิอยู่บริเวณลานเดียวกันกลับไม่มีใครเห็นปรากฏการณ์แปลกแม้แต่คนเดียว

    ด้าน นายเจริญ เป็นอาจารย์และผู้ดูแลสำนักปฏิบัติธรรมเขากะลา เปิดเผยว่า คลิปทรงเจ้ามนุษย์ต่างดาวที่มีผู้คนเอาไปเผยแพร่บนโลกโซเชียล จนกระทั่งตกเป็นข่าว เป็นเหตุการณ์จริงเกิดขึ้นเมื่อวันอาสาฬหบูชา ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยในวันนั้น นายแพทย์ พ.อ.พงษ์ศักดิ์ ตั้งคณานุรักษ์ ได้เดินทางมาบรรยายความรู้เรื่องธรรมะให้แก่ผู้ที่มาฝึกปฏิบัติธรรมด้วย ซึ่งทั้งหมดมาจากต่างจังหวัด

    และในวันนั้น นายแพทย์ พ.อ.พงษ์ศักดิ์ ก็ได้มีการทำพิธีทรงเจ้าจริง โดยอัญเชิญมนุษย์ต่างดาวมาเข้าร่างของผู้ที่มาฝึกปฏิบัติรายหนึ่ง ซึ่งตนก็อยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วย แต่ก็ไม่รู้สึกแปลกใจอะไร เพราะตนเชื่อว่ามนุษย์ต่างดาวมีจริง

    และตนก็เคยเห็นจานบินยูเอฟโอมาแล้วหลายครั้ง ทั้งเห็นไกลๆ และปรากฏให้เห็นชัดเจนใกล้ๆ เต็มลำ ซึ่งเคยมีอยู่ครั้งหนึ่งตนเคยเจอจนถึงขั้นถูกดูดร่างขึ้นเครื่อง

    “คนที่จะเห็นมนุษย์ต่างดาวและยานยูเอฟโอได้ ต้องเป็นคนที่ฝึกสมาธิเป็นอย่างดี และจิตใจมุ่งมั่นแน่วแน่ ซึ่งก็มีหลายคนที่มาฝึกปฏิบัติธรรมที่นี่แล้วพบยานยูเอฟโอบินมาปรากฏให้เห็น ส่วนใหญ่ก็จะพบตอนเวลากลางคืน

    ส่วนนายแพทย์ พ.อ.พงษ์ศักดิ์ นั้นเคยมาบรรยายความรู้เรื่องธรรมะให้กับคนที่มาฝึกปฏิบัติธรรมที่นี่มาหลายครั้งแล้ว แต่ทุกครั้งเขามาในนามส่วนตัว ไม่เกี่ยวข้องกับตนแต่อย่างใด แต่ยืนยันว่ามนุษย์ตามดาวและยูเอฟโอมีอยู่จริง และเคยมาปรากฏอยู่ที่นี่หลายครั้ง เนื่องจากที่บริเวณนี้เป็นที่ที่มีพลังงานสูง” นายเจริญ กล่าว

    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับชาวบ้านที่มีบ้านพักอาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับสำนักปฏิบัติธรรม ต่างก็ไม่ออกความเห็นใดๆ กับเรื่องนี้ แต่ก็มีชาวบ้านบางรายบอกว่า เคยเห็นลูกไฟลอยอยู่บนยอดเขาบ่อยครั้ง แต่ก็ไม่ทราบว่าเป็นดวงไฟอะไร เมื่อสอบถามว่าเป็นจานบินของมนุษย์ต่างดาวหรือไม่ ชาวบ้านรายนั้นกลับบอกว่าไม่รู้จักมนุษย์ต่างดาว

    ชาวบ้านระบุด้วยว่า ไม่เคยรู้เรื่องสำนักปฏิบัติธรรมแห่งนี้มีการทำมีพิธีทรงเจ้ามนุษย์ต่างดาวมาก่อน เพิ่งจะได้เห็นจากข่าว เพราะชาวบ้านในละแวกนี้ไม่เคยเข้าไปยุ่งเกี่ยวหรือไปปฏิบัติธรรมแต่อย่างใด และส่วนใหญ่ที่เห็นมีผู้คนที่มาปฏิบัติธรรม ล้วนมาจากกรุงเทพ และต่างจังหวัดทั้งสิ้น ซึ่งกลุ่มคนที่มีเรื่องความเชื่อพวกนี้ จะมีการนัดมารวมตัวกันผ่านไลน์กลุ่มโดยเฉพาะ

    ขอขอบคุณที่มา
    https://www.sanook.com/news/7864734/
     
  2. โพธิสัตว์ เตือนภัย

    โพธิสัตว์ เตือนภัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2017
    โพสต์:
    1,565
    กระทู้เรื่องเด่น:
    441
    ค่าพลัง:
    +655
    เปิดคลิปร่างทรงมนุษย์ต่างดาว เตือนเกิดภัยพิบัติปี 2020 กลุ่มเขากะลาเชิญท้าพิสูจน์


    จากกรณีเพจ อยากดังเดี่ยวจัดให้ v12 ที่มีการแชร์คลิปสถานที่แห่งหนึ่ง มีร่างทรงที่อ้างว่าเป็นมนุษย์ต่างดาว มาประทับร่างและพูดภาษาต่างด้าว ในลักษณะเตือนภัยว่า ในปี 2020 จะเกิดภัยพิบัติ มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ซึ่งกลายเป็นที่วิพากวิจารณ์ของสังคม โดยในคลิปเป็นชายคนหนึ่งนั่งลงที่เก้าอี้ และพูดไม่รู้เรื่องโดยอ้างว่านี่คือภาษามนุษย์ต่างดาว

    ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ‘พีท ทองเจือ’ ไม่ลบหลู่ คลิปร่างทรงมนุษย์ต่างดาว อยากเจอตัวเป็นๆ จะได้เป็นกรณีศึกษา

    ผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบว่า ที่เกิดเหตุในคลิปเป็นสถานปฏิบัติธรรมเขากะลา จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นกลุ่มที่นับถือมนุษย์ต่างดาว มายาวนานแล้ว นางสมจิตร ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะอาจารย์ของสำนักปฏิบัติธรรมเขากะลาเล่าว่า เหตุการณ์ในคลิปวันนั้นเป็นเหตุการณ์จริง มนุษย์ต่างดาวที่มาประทับร่างก็เป็นมนุษย์ต่างดาวจริง แต่มาจากคนละดาวของกลุ่มที่นับถือ

    e0b8b4e0b89be0b8a3e0b988e0b8b2e0b887e0b897e0b8a3e0b887e0b8a1e0b899e0b8b8e0b8a9e0b8a2e0b98ce0b895.jpg

    โดยกลุ่มเขากะลานับถือมาจากดาววพูลโต แต่คนร่างนั้นไม่รู้มาจากดาวไหน ครั้งแรกก็แปลกใจที่เห็นสนทนาเป็นภาษาต่างดาว และมีผู้บรรยายมาแปล โดยมีใจความว่า ขอให้ทุกคนยึด 3 ข้อปฏิบัติ คือ รักให้ได้ อโหสิกรรม และสวดมนต์

    ซึ่งในคลิปนี้ มีการกล่าวถึงว่า ในปี 2020 จะเกิดภัยพิบัติเกิดขึ้นในโลกมนุษย์จะมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก นางสมจิตร หนึ่งในสมาชิกของกลุ่มเขากะลา ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง เพราะเรื่องการเตือนภัยพิบัติในปี 2020 เป็นการนำเนื้อเรื่องจากภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่ผู้บรรยายเป็นคนผลิต ไม่ได้เกี่ยวข้องกับดวงดาวพูลโตใดๆทั้งสิ้น เป็นความคิดของผู้บรรยายในคลิป และเกิดความเข้าใจผิด แต่การสนทนากับมนุษย์ต่างดาวนั้นมีจริงและกลุ่มตนก็สัมผัสได้ ซึ่งเรื่องนี้จะขอให้สื่อมวลชนมาพิสูจน์ในวันที่ 17 สิงหาคมนี้

    ทางด้านชายที่บรรยายในคลิป ตรวจสอบคือ พันเอกนายแพทย์พงษ์ศักดิ์ ตั้งคณา โดยบอกทางโทรศัพท์กับทีมข่าวว่า เรื่องที่ระบุว่ามีมนุษย์ต่างดาว การเตือนภัยพิบัติ ปี 2020 ไม่เป็นความจริง แต่ไม่มีใครรู้ว่าเป็นความจริงว่าจะเกิดขึ้นหรือไม่

    การเตือนภัยพิบัติ มีหลายหน่วยงานเคยออกมาเตือน ตนจึงทำหนังขึ้นมาเตือน โดยยึดหลักคำสอนของพระพุทธเจ้า และการที่เป็นข่าวอยู่ขณะนี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการโปรโมทหนังใดๆทั้งสิ้น ตนและชายที่เป็นร่างทรงก็ไม่รู้จักกันมาก่อน วันเกิดเหตุโดยส่วนตัวตนเชื่อว่า มีมนุษย์ต่างดาวมีจริง

    ชมผ่านยูทูปได้ที่ :





    ขอบคุณที่มา
    http://morning-news.bectero.com/m/main.php?m=newsdetail&cname=share-of-the-day&nid=149553
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 สิงหาคม 2019

แชร์หน้านี้

Loading...