เรื่องเด่น ฮือฮา รูปปั้นเยซูน้อยในเม็กซิโก หลั่งน้ำตาเป็นเลือด ครั้งที่ 4 ในปีนี้

ในห้อง 'จักรวาลคู่ขนาน' ตั้งกระทู้โดย โพธิสัตว์ ชาวพุทธ, 20 มีนาคม 2019.

  1. โพธิสัตว์ ชาวพุทธ

    โพธิสัตว์ ชาวพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2017
    โพสต์:
    5,297
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +9,528
    4DQpjUtzLUwmJZZPGSlbZc48iRhUN0YVAQHtAeJIfJbL.jpg


    ชาวบ้านในเม็กซิโก หวั่นวิตก รูปปั้นองค์พระเยซูน้อยในบ้านหลังหนึ่ง หลั่งน้ำตาเป็นเลือดอีกแล้ว นับเป็นครั้งที่ 4 ของปีนี้ หวั่นเป็นการส่งสัญญาณเตือน ขณะอาชญากรรมพุ่งกระฉูด


    เมื่อ 19 มี.ค.62 ชาวบ้านในหมู่บ้านห่างจากเมืองอากาปุลโก ประเทศเม็กซิโก ราว 42 กม. เผยถึงเหตุการณ์ประหลาดที่ทำให้หลายคนต่างคิดว่าสะท้อนให้เห็นถึงเหตุอาชญากรรมที่กำลังเพิ่มขึ้น พร้อมอ้างว่านี่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาแล้ว 4 ครั้งของปีนี้แล้วจากรูปปั้นเซรามิกองค์พระเยซูน้อยที่ทรงหลั่งน้ำตาออกมาเป็นเลือด ซึ่งน่าจะเป็นการส่งสัญญาณของพระองค์

    ตามรายงานข่าวของสื่อท้องถิ่น เผยว่า ครั้งแรกที่พระเยซูน้อยหลั่งน้ำตาเลือด ซึ่งอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง เกิดขึ้นช่วงวันปีใหม่ ชาวบ้านเชื่อว่าพระองค์ทรงแสดงให้รู้ว่าทรงเป็นทุกข์เพราะเหตุฆาตกรรมความรุนแรงในย่านชุมชน ซึ่งจากข้อมูลสภาประชาชนด้านความยุติธรรมทางอาชญากรรมและความปลอดภัยในชุมชน พบว่า เฉลี่ยพบ 111 รายในทุก ๆ 100,000 คน

    ด้านนายโซเลแดด นาติวิแดด ชาวบ้านเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลายคนต่างพูดว่านี่เป็นฝีมือของเหล่าซาตาน ขณะที่อีกหลายคนก็เชื่อว่าเป็นการส่งสารจากพระเจ้า สุดท้ายความจริงก็คือ พวกเราเชื่อว่าพระองค์ร้องไห้ แม้แต่ตอนอุ้มพระองค์ ขณะที่บาทหลวงรูปหนึ่งในเมืองทัมปูโค เผยว่า จะมีบาทหลวงในโบสถ์เข้าตรวจสอบข้ออ้างจากชาวบ้านเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีใครหาผลประโยชน์จากชาวคริสต์ และอาจหาข้ออธิบายทางอื่นได้



    อ่านเพิ่มเติม…

    ขอขอบคุณที่มา
    https://www.thairath.co.th/content/1523126
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 20 มีนาคม 2019

แชร์หน้านี้

Loading...