เกิดแต่กรรม ลง "T CHANNEL" ปลุกกระแสให้คนดี

ในห้อง 'จักรวาลคู่ขนาน' ตั้งกระทู้โดย paang, 5 สิงหาคม 2005.

  1. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,325
    <TABLE cellSpacing=2 cellPadding=0 width=200 align=left border=0><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>

    <DD>สถานี "T CHANNEL" ลูกทุ่งทีวี 24 ชั่วโมง ขยับเวลาใหม่ เพิ่มรายการส่งเสริมศีลธรรม หวังเป็นสื่อกลางที่ถ่ายทอดหลักคำสอน ตลอดจนจริยธรรม และศีลธรรมอันดีงาม ซึ่งผู้ชมสามารถนำไปใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวันได้ โดยวิทยากรพิเศษ "แม่ชีทศพร ชัยประคอง" ซึ่งโด่งดังจากรายการ ชั่วโมงพิศวง และผู้เขียนหนังสือ เกิดแต่กรรม 1 และ 2 จะเป็นผู้เผยที่มาแห่งกรรมของแต่ละคน

    <DD>"เกิดแต่กรรม" เป็นรายการที่มุ่งหวังส่งเสริมศีลธรรมจริยธรรมให้เกิดขึ้นในสังคม โดยรวบรวมเรื่องราวของกรรมจากประสบการณ์จริงที่ได้เกิดขึ้นกับบุคคลต่างๆ รวมทั้งรับรู้เรื่องราวที่มาแห่งกรรม พร้อมชี้แนะแนวทางการดำเนินชีวิตอย่างมีความสุข หลังจากออกอากาศไปได้ 2 เดือน ปรากฏว่าได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมทางบ้านเป็นอย่างดี

    <DD>ประกอบกับช่วงนี้คนหันมาให้ความสำคัญ ใส่ใจเรื่องบาปบุญคุณโทษมากขึ้น เพราะในสังคมปัจจุบันเราอาจสร้างกรรมโดยไม่รู้ตัว รายการ เกิดแต่กรรม จึงหวังจะเป็นส่วนหนึ่งในการปลูกจิตสำนึกและคุณธรรมที่ดีให้เกิดขึ้น เพราะหากเรามีสติและตั้งตนอยู่ในความไม่ประมาท และเมื่อเราได้เรียนรู้ถึงผลแห่งกรรมที่จะเกิดขึ้น ก็คงมีส่วนช่วยให้เกิดความตระหนักและเกรงกลัวต่อบาปกรรมที่เรากำลังจะกระทำต่อไป

    <DD>โดยสามารถติดตามชมได้ในรายการ "เกิดแต่กรรม" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.30 - 07.00 น. ทางสถานี T CHANNEL ลูกทุ่งทีวี 24 ชั่วโมง

    ข้อมูลจาก
    บ.มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน)

    </DD>
     

แชร์หน้านี้

Loading...