เกิด ตาย วนเวียน

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย MUSAFA, 21 กันยายน 2020.

  1. MUSAFA

    MUSAFA MUFASA AL-AMYADH

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +164
    #BIGBANG
    ยังเป็นที่สงสัยกันว่า เอกภพ จักรวาล มีที่มาที่ไปอย่างไร วิทยาศาสตร์เองก็มีการเลือกใช้ ทฤษฏีบิ๊กแบงค์ เป็นโมเดลที่ใช้ในการอธิบายการกำเนิดสรรพสิ่งต่างๆ ดังที่เราๆได้รู้มาเรียนมา ทีนี้ ผมขอเสนอ อีกทางหนึ่ง ซึ่งมีความเป็นไป โดยอิงกับทางศาสนา(ความเชื่อ)ในบางส่วน
    เริ่มต้นจากการผสมดวงจิต+วิญญาณ เกิดเคออส(อสุจิ แทน Uranos,ยูเรนัส มาจากฟ้า(นอกร่างโลกธาตุ) โดยที่มดลูก(อู่ต่อเรือ) คือ โลกธาตุ(ดาวเคราะห์) แทนด้วย Gia (ไกอา,พระแม่ธรณี) เมื่อผสม(ฟิวชั่น)กันแล้ว ผสมๆไปเรื่อยๆ แล้วก็เริ่มเป็นตัว แล้วดวงจิตก็ฝันอยู่ในครรภ์ (ใช้ชีวิตอยู่) แล้วก็ตาย เมื่อตาย ซึ่งทุกครั้งที่ตาย(จุติจิต/คลอดใหม่) ดวงจิต+วิญญาณ ก็จะหด เข้าไปซ้อนในเอกภพของร่างกาย "โดยมีความรู้สึกมืด/วูบแบบดับมืด แล้วรู้สึกตกจากที่สูง(จิตลูปเข้าไปในจักรวาลในร่าง)" โดยร่างกายคือจักรวาลๆหนึ่ง(โลกธาตุ,มิติ,เอกภพ #ระบบหมู่ดาว ที่เหมือนระบบประสาทในสมอง) แล้วก็วนในเอกภพคู่ขนาน ที่เวลาวกกลับ ไปซ้อนกับรอบก่อน(เอกภพก่อนหน้า/ชาติก่อน ภพใหม่และภพเก่าเดินไปโดยซ้อนกัน) โดยต่างเนื้อเรื่องไปก็ได้ สุดแล้วแต่กรรม(หรือหากรีเกรด ก็จะมีญาณหยั่งรู้/เดจาวู มาช่วย โดยดำเนินไปแบบรอบก่อน เนื้อเรื่องอาจแตกต่างกันเล็กน้อย ไปจนถึงพลิกเป็นหนังคนละม้วนก็ได้) โดยได้พบเจอตามกรรมเก่า+สร้างกรรมใหม่ ไปพร้อมๆกัน และขึ้นกับจิตใจ ดีมากบริสุทธิ์มาก จิตก็จะยิ่งละเอียดอ่อน ละเอียดเล็กมาก ทรัพย์สมบัติเก่าๆของเดิมก็จะขยายขึ้น *จริงๆเท่าเดิม แต่จิตมันได้ละเอียดเล็กลง , ตัวเล็กลง 10 เท่า ทอง 1 บาท มันแปลงเป็น 10 บาท ประมาณนั้น(โดยที่ทองไม่ได้เปลี่ยนไซส์มันเอง) และโลกทิพย์ ผู้ที่จะเข้าไป USER ที่สามารถ LOGIN ได้ ก็จะต้องมี จิต ที่ละเอียดมากๆ เช่นกัน ซึ่งโลกทิพย์เหล่านี้มีเต็มไปซะหมด แม้แต่เกมส์ เดอะซิม เกมส์ฟาโรห์ เกมส์ซิมซิตี้ ที่ USER เล่นเอง สร้างเอง ออกแบบเอง ก็ย่อมมีกรรมสิทธิ์เอง
    #และการเปลี่ยนแปลงรูปร่างหน้าตาใหม่ ทำได้โดยหาพ่อพันธ์แม่พันธ์ที่สมมติฐานว่าผสมกับตัวเองแล้วจะได้รูปร่างหน้าตาที่ต้องการ แล้วก็มีกรรมสิทธิ์ในร่างที่ได้ โดยมีหุ้นส่วน %ของDNA สามารถอวตารเข้าร่างได้โดยถูกต้องตามกรรมสิทธิ์
    สามารถซ้อนเข้าไปในโลกเหล่านั้น แบบหนัง เดอะแมททริกซ์ ได้เลย
    #โลกดิจิตอล (แต่มันไม่ค่อยท้าทายนัก แต่ก็ขึ้นกับความสามารถ ถ้าใช้เทรนเนอร์ หรือ สูตร มันจะน่าเบื่อมากๆ) มักจะเหมาะกับการพักผ่อน หรือเอามันส์ก็ Counter Strike,Resident Evil ไปเลย หรือแนวออกไปนอกโลกไปเปิดหูเปิดตา ก็ Galaxy on Fire ,Star Citizen ยิ่งหากว่าคุณทำลูซิดดรีมได้ คุณนึกถึงปลายทางก่อนนอน แล้วคุณจะรู้ว่า 8 ช.ม.ที่คุณนอน มันสามารถยาวนานได้เท่าที่จิตใจคุณเข้มแข็งพอ (สามารถไปถึงฝันซ้อนฝันๆๆๆ) หากสนใจ คุณต้องเข้าใจความเป็นไปของธรรมชาติให้ได้อย่างถ่องแท้ก่อน (บรรลุธรรม) และฝึกควบคุมสติในขณะอยู่ในภวังค์ที่สร้างขึ้นโดยจิตของคุณให้ได้(จิตแข็ง) "อย่ายึดติดโลกเก่า" ปล่อยใจให้ไปในโลกนั้น(ตามที่คุณต้องการ หมั่นฝึกให้คุ้นเคย ตายไปจะได้ไม่ลำบาก) และคุณจะสามารถอยู่ได้นาน(ฝันซ้อนฝันๆๆๆ) เมื่อคุณตาย คุณก็แค่ตื่นขึ้นมาที่โลกที่คุณได้หลับไปเท่านั้น โดยเรื่องราวก่อนตาย/ก่อนตื่น จะกลายเป็นฝัน (กฏ HALFLIFE กึ่งหนึ่งของชีวิต ตายตอน 80 ตื่นมาตอน 40 เรื่องราวก่อนตายใน 80 กลายเป็นฝันของตอนที่ตื่น 40 ศพกลายเป็นดั่งการลอกคราบของงู,แมลง ไปก็เท่านั้น)
    อีกอย่าง กรณี Afterlife/โลกหลังความตาย ของแต่ละคน ไม่ได้ขึ้นกับกรรม(บุญ,บาป)อย่างเดียว แต่การพบเจอ แม้แต่ในชีวิตปกตินั้น ก็ได้อิงแปรผันตาม "กฏแรงดึงดูด" ว่าด้วยความชอบความฝักใฝ่ความเชื่อความศรัทธา ของแต่ละคนด้วย ดังนั้นในโลกธาตุของแต่ละคน จึงมีความแตกต่าง
    และโดยส่วนตัว ว่าตามคำสอนของอิสลาม นอกจากตัวเองแล้ว ต่างๆรอบๆตัว(ทุกสิ่งรอบตัว) คือ "นาอิบ" (ภาษาอาหรับ ตรงกับ นอมีนี) ซึ่งเป็น Clone /ร่างเทียม ของสิ่งนั้นๆ โดยแต่ละสิ่ง จะมี PRIME (ร่างจริงจิตจริง) อยู่ใน โลกธาตุ/มิติ ของตนเอง สมมติ เราฆ่าคนตาย จิตของเขาก็อยู่ใน โลกธาตุ/มิติ ของเขา และ ตัวแทน(นาอิบ)ของเราในโลกเขา จะโดนข้อหาพยายามฆ่า และขึ้นกับเจ้าทุกข์ ว่าจะเอาเรื่องเอาความอย่างไร จะเอาเรื่องหรืออโหสิกรรม(ให้ติดเป็นลูกหนี้ของเจ้าทุกข์ ที่ซึ่งเจ้าทุกข์ยังไม่ทวงคืน #การตลาดและการบัญชี "ลูกหนี้ คือ สินทรัพย์"

    #จิต คือ USER
    #วิญญาณ คือ DATA , ความรู้ ความทรงจำ,ทักษะความสามารถ และพรสวรรค์ คือ สรุปทักษะจากพรแสวง จากรอบก่อนๆ บรรจุไว้แบบ Software,winzip,winrar สามารถดึงมาใช้ได้ตามสถานการณ์
     

แชร์หน้านี้

Loading...