เข็มทิศ'พ.ศ.2554'ปีกระต่าย

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย vacharaphol, 1 มกราคม 2011.

  1. vacharaphol

    vacharaphol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    8,849
    ค่าพลัง:
    +27,172
    [​IMG]

    เข็มทิศ'พ.ศ.2554'ปีกระต่าย

    ราศีเมษ (เกิด 13 เม.ย.-14 พ.ค.)

    ต้นปี ถึง 4 พ.ค. 2554 ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในราศีมีนภพวินาศอยู่หลังราศีเกิด จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์สิ่งลี้ลับเข้ามาเกี่ยวข้อง ผู้ใหญ่บางคนหนุนหลังแต่บางคนจ้องจับผิดกล่าวโทษ จะได้เดินทางไกลกะทันหัน การดำเนินชีวิตต้องรอบคอบเพราะประมาทได้ง่าย ระวังการใช้วิชาการจะเกิดผิดพลาดเสียหาย มีเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง มีความลับที่ต้องปกปิดบอกใครไม่ได้ จะมีโอกาสได้ดีในต่างถิ่นต่างแดน

    ระหว่าง 4 พ.ค. 2554 ถึง 15 พ.ค. 2555 ดาวพฤหัสบดีโคจรในราศีเมษทับราศีเกิด ทับดาวอาทิตย์คู่มหามิตร เป็นปีที่โชคดีประสบความสำเร็จ การงานการเงินชื่อเสียงดีขึ้น การศึกษาได้เกรดดี ได้ขึ้นเงินเดือน ได้หลักทรัพย์บ้านที่ดินยานพาหนะ การวิ่งเต้นสำเร็จ ได้รับงานสำคัญที่ต้องรับผิดชอบสูง ควรระมัดระวังอารมณ์รับฟังคำแนะนำคนรอบข้างไว้บ้าง มีโอกาสได้เดินทางไกล ร่วมกิจกรรมสำคัญ ได้รู้จักบุคคลสำคัญต่างถิ่นต่างแดน เป็นห้วงเวลาที่ตั้งใจทำงานสูง ควรรอบคอบเรื่องการเงิน อาจถูกหลอกลวงให้เสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์

    ต้นปี ถึง 7 ธ.ค. 2554 ดาวเสาร์เจ้าเรือนการงานโคจรในภพอริ มีการแบ่งพรรคแบ่งพวก ศัตรูคู่แข่งคอยกลั่นแกล้งทำให้มีอุปสรรคเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน วิตกกังวลเรื่องงาน ต้องอาศัยความอดทนหนักแน่นรอบคอบจึงจะแก้ปัญหาฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ ระวังเรื่องหนี้สิน โรคภัยไข้เจ็บ ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี

    วันที่ 7 ธ.ค. 2554 ถึงสิ้นปี ดาวเสาร์โคจรเข้าสู่ราศีตุลย์ ภพปัตนิ มีมาตรฐานเป็นมหาอุจจ์ ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น แต่เป็นพินทุบาทว์จรทำให้มีปัญหาอุปสรรคเกิดขึ้นมากมาย ทำให้มีปัญหาเรื่องคู่ครอง หุ้นส่วน พรรคพวก และเพศตรงข้ามด้วย

    ต้นปี ถึง 24 พ.ค. 2554 ราหูโคจรอยู่ในราศีธนูเรือนศุภะ บ้านเรือนไม่สงบสุข มักมีปัญหาเกิดขึ้นเนือง ๆ มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย ย้ายบ้านหรือสำนักงาน ตำแหน่งหน้าที่การงานมีการเปลี่ยนแปลง ระวังเรื่องไฟ ไฟฟ้า ของร้อน จะมีการเดินทางไปต่างประเทศ ต่างถิ่นต่างแดน การเดินทางควรระมัดระวัง

    วันที่ 24 พ.ค. 2554 ถึง 11 ธ.ค. 2555 ราหูโคจรในราศีพิจิกภพมรณะ ความลุ่มหลงมัวเมาลดน้อยลง ประกอบกับดาวพฤหัสบดีโคจรทับอาทิตย์ทับราศีเกิดทำให้มีสติมากขึ้น ยับยั้งชั่งใจ มีความรู้ มีหลักวิชามากขึ้น รอบคอบ รู้ผิดชอบชั่วดี แต่ราหูคือเจ้าเรือนลาภะ จะมีปัญหาวุ่นวายเรื่องลาภผลรายได้มรดก มีปัญหาเรื่องภาษีอากร เดินทางไกลควรรอบคอบ ระวังสุขภาพ จะมีเหตุเจ็บป่วย มีเรื่องต้องปิดบังซ่อนเร้นทำให้อึดอัดใจ

    ราศีพฤษภ (เกิด 15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

    ต้นปี ถึง 4 พ.ค. 2554 ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในราศีมีนได้มาตรฐานเกษตรเรือนลาภะ มีโชคลาภ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ มีเพื่อนใหม่เป็นคนดีมีชื่อเสียง บุคคลระดับสูง คนแปลกหน้าต่างถิ่นหลายคน การติดต่อเจรจาประสานงานสำเร็จ ได้งานสำคัญที่มีความรับผิดชอบสูง ควรรับฟังคำแนะนำผู้ใหญ่ มีโอกาสเดินทางไกลร่วมกิจกรรมสำคัญ เป็นห้วงเวลาที่มีความพยายามตั้งใจในการทำงานสูง ได้หลักทรัพย์บ้านเรือนที่ดินยานพาหนะ

    ระหว่าง 4 พ.ค. 2554 ถึง 15 พ.ค. 2555 ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในราศีเมษภพวินาศได้มาตรฐานราชาโชคอยู่หลังราศีเกิด จะเก็บรายได้ทรัพย์สินไม่อยู่ มีเรื่องสูญเสียทรัพย์สิน ผู้ใหญ่เจ็บป่วยสูญเสีย มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานบ้านเรือน มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ลี้ลับเข้ามาเกี่ยวข้อง ผู้ใหญ่บางคนหนุนหลังแต่บางคนคอยเพ่งเล็งจ้องจับผิด มีโอกาสเดินทางไกลกะทันหัน ระวังการใช้วิชาการจะเกิดความผิดพลาด จะมีเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง มีความลับที่ต้องปกปิด มีโอกาสได้ดีในต่างถิ่นต่างแดน ระวังถูกหลอกลวงให้เสียเงิน

    ต้นปี ถึง 7 ธ.ค. 2554 ดาวเสาร์เจ้าเรือนศุภะโคจรอยู่เรือนปุตตะ มีเรื่องเกี่ยวพันกับเด็ก จะได้บริวาร แต่บริวารมักประพฤติตัวไม่เหมาะสมทำให้เดือดเนื้อร้อนใจ มีโชคลาภแต่กว่าจะได้แสนลำบากเป็นทุกขลาภ ได้พบคนรักรู้ใจ แต่ต้องใช้ความอดทนรอบคอบ จึงจะคบกันตลอดรอดฝั่ง

    วันที่ 7 ธ.ค. 2554 ถึงสิ้นปี ดาวเสาร์โคจรในภพอริ การศึกษามีปัญหาต้องเข้มแข็งจึงฝ่าฟันอุปสรรคได้ การงานมีการแบ่งพรรคแบ่งพวก ศัตรูกลั่นแกล้งทำให้มีปัญหา มีโรคภัยไข้เจ็บควรระวังสุขภาพ จะกลุ้มใจเรื่องงานผู้ใหญ่เพ่งเล็ง การงานยุ่งยากต้องแก้ไขมาก ต้อง อดทนรอบคอบจึงจะแก้ปัญหาฝ่าฟันอุปสรรคได้

    ต้นปี ถึง 24 พ.ค. 2554 ราหูเจ้าเรือนกัมมะโคจรอยู่ในราศีธนูภพมรณะ มีเรื่องขัดใจกับผู้ใหญ่ผู้บังคับบัญชา ผู้ใหญ่จะเจ็บป่วยสูญเสีย มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงาน ระวังปัญหาสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน มีปัญหาเรื่องเก่า ๆ มรดกพินัยกรรม มีการเดินทาง เดินทางแล้วมีโชค ได้เครื่องรางของขลังโบราณวัตถุ ลาภผลที่ได้มาจะถูกแบ่งถูกเบียดเบียน และได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย

    วันที่ 24 พ.ค. 2554 ถึง 11 ธ.ค. 2555 ราหูโคจรในราศีพิจิกเรือนปัตนิ มีคนมาแอบชอบ จะได้หุ้นส่วน ร่วมงานกับคนต่างถิ่น ระวังปัญหาสุขภาพและคู่ครอง มีการเดินทางไกลไปกับคู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้ามกะทันหัน ได้พบคู่ครองโดยบังเอิญจากการเดินทางต่างแดน ราหูเล็งราศีเกิดเป็นพินทุบาทว์จรหุ้นส่วนจะมีปัญหาจากเรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ระวังการครองรัก ควรมีการพาไปเที่ยวและให้สิ่งของมีค่าแก่กันบ้าง

    ราศีมิถุน (เกิด 15 มิ.ย.-15 ก.ค.)

    ต้นปี ถึง 4 พ.ค. 2554 ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในราศีมีนเรือนกัมมะได้มาตรฐานเกษตร การงานโชคดีได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง มีการจัดตั้งองค์กรหน่วยงานได้ทำงานชิ้นสำคัญ การงานอยู่ในเกณฑ์ดี ได้รับความนิยมจากผู้ใหญ่เพื่อนร่วมงาน มีมิตรสหายชักชวนเข้าหุ้นส่วน ความสุขุมรอบคอบทำให้ฝ่าฟันอุปสรรคการงานไปได้ แม้จะมีปัญหาก็สามารถคลี่คลาย มีโอกาสใช้ความรู้ความสามารถเหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่

    ระหว่าง 4 พ.ค. 2554 ถึง 15 พ.ค. 2555 ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในราศีเมษภพลาภะได้มาตรฐานราชาโชค มีโชคลาภ การงานสำเร็จ ได้หลักทรัพย์บ้านเรือนที่ดินยานพาหนะ มีโอกาสทำงานสังคม ผู้ใหญ่สนับสนุน มีเพื่อนใหม่ที่มีเกียรติ มีการติดต่อประสานงานมากขึ้น ได้ตำแหน่งที่มีความรับผิดชอบสูง ควรรับฟังคำแนะนำของผู้ใหญ่คนรอบข้างไว้บ้าง มีโอกาสเดินทางไกลร่วมกิจกรรมสำคัญ เป็นเวลาที่มีความตั้งใจในการทำงานสูง

    ต้นปี ถึง 7 ธ.ค. 2554 ดาวเสาร์เจ้าเรือนมรณะจรอยู่ในเรือนพันธุ จะวิตกเรื่องญาติพี่น้องหลักทรัพย์บ้านเรือนที่อยู่ยานพาหนะ มีการซื้อขายซ่อมแซมโยกย้ายเปลี่ยนแปลงบ้านเรือนที่อยู่อาศัยยานพาหนะสำนักงาน ผู้ใหญ่ญาติพี่น้องจะสูญเสียหรือเจ็บป่วย จะได้บ้านที่ดินยานพาหนะ แต่มักได้ของที่ใช้งานมาแล้ว

    วันที่ 7 ธ.ค. 2554 ถึงสิ้นปี ดาวเสาร์โคจรในราศีตุลย์ภพปุตตะได้มาตรฐานเป็นมหาอุจจ์ ได้บริวารที่มีคุณภาพมีฤทธิ์เดชมากทำให้หนักใจ ส่วนบริวารที่ดีก็น่าเห็นใจเพราะจะเจ็บป่วย บ้างก็ประพฤติตัวไม่เหมาะสมทำให้เดือดร้อนใจ มีโชคลาภแต่กว่าจะได้แสนลำบากไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ได้พบคนรักที่รู้ใจ

    ต้นปี ถึง 24 พ.ค. 2554 ราหูเจ้าเรือนศุภะอยู่เรือนปัตนิ ความไม่รอบคอบลุ่มหลงทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย ต้องระวังรักษาสุขภาพตนเองและคู่ครอง มีการเดินทางไกลกับคู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้ามกะทันหัน ได้พบคู่ครองคนรักโดยบังเอิญจากการเดินทาง มีโอกาสทำนิติกรรมสัญญาทางธุรกิจ ราหูเล็งราศีเกิดเป็นพินทุบาทว์จร ระวังจะถูกหลอกลวง ฉ้อโกง มีคดีความ มีปัญหาคู่ครองความรักหุ้นส่วน คนมีครอบครัวระวังการครองรัก

    วันที่ 24 พ.ค. 2554 ถึง 11 ธ.ค. 2555 ราหูโคจรในราศีพิจิกในภพอริ จะมีศัตรูคู่แข่งขัน ต่อสู้แล้วจะชนะ มีศัตรูลับ ระวังมีหนี้สิน สุขภาพทรุดโทรม มีรายได้เพิ่มแต่ควรระวังจะถูกหลอกลวงเสียรู้ รายจ่ายส่วนมากเป็นค่าภาษีสังคมและกิจกรรมสาธารณะ ราหูอยู่ภพอริระวังโรคเก่ากำเริบ ขาเข่าตะโพกท้ายทอยมีปัญหา พิษจากสุรายาเสพติด ระวังอุบัติเหตุเจ็บป่วยที่เกิดเพราะสิ่งแวดล้อม ระวังสิ่งปลูกสร้างฝุ่นละอองที่ท่านเดินทางผ่าน

    ราศีกรกฎ (เกิด 16 ก.ค.-16 ส.ค.)

    ต้นปี ถึง 4 พ.ค. 2554 ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในราศีมีนเรือนศุภะได้มาตรฐานเป็นเกษตร ชีวิตมีการพัฒนาดีขึ้น เหตุการณ์ในบ้านจะเรียบร้อย มีโอกาสเดินทางไกล สนใจศึกษาด้านปรัชญา โหราศาสตร์ ศาสนา ศาสตร์ลี้ลับ จะโชคดีมีเกียรติยศชื่อเสียงได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง ประสบความสำเร็จในชีวิต สงบสุขร่มเย็น

    ระหว่าง 4 พ.ค. 2554 ถึง 15 พ.ค. 2555 ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในราศีเมษภพกัมมะได้มาตรฐานราชาโชค โชคดีเรื่องงานตำแหน่งหน้าที่ดีขึ้น ได้ร่วมจัดตั้งองค์กร ได้ทำงานสำคัญ ได้รับความนิยมจากผู้ใหญ่เพื่อนร่วมงาน มีมิตรสหายชวนเข้าหุ้น ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี ความสุขุมรอบคอบจะฝ่าฟันอุปสรรคการงานไปได้ มีโอกาสใช้ความรู้ความสามารถเหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่ มีโอกาสศึกษาเพิ่มเติม นำมาพัฒนางานได้

    ต้นปี ถึง 7 ธ.ค. 2554 ดาวเสาร์เจ้าเรือนปัตนิอยู่เรือนสหัชชะ ได้เดินทางกับเพศตรงข้าม ได้พบญาติสนิทมิตรสหายที่จากไปนาน ได้มิตรแดนไกล คบหาสมาคมเพศตรงข้ามมากขึ้น แอบรักคนใกล้ตัว มิตรสหายชักชวนให้เข้าหุ้น แต่เนื่องจากดาวเสาร์เป็นดาวบาปเคราะห์จึงต้องมานะอดทน จะไม่เชื่อมั่นในตัวเอง มิตรสหายทำให้กลุ้มใจ ทุกข์ใจเรื่องญาติพี่น้อง ความหวาดระแวง ความขี้หึงและอารมณ์ร้าย ทำให้ความรักมีปัญหา

    วันที่ 7 ธ.ค. 2554 ถึงสิ้นปี ดาวเสาร์โคจรในราศีตุลย์ได้มาตรฐานเป็นมหาอุจจ์ภพพันธุ คู่ครองเพศตรงข้ามเอาใจใส่ญาติพี่น้องของเรา มีงานหนักต้องรับภาระ วิตกกังวลปัญหาญาติพี่น้อง ญาติพี่น้องทำให้ร้อนใจ จะมีการซื้อขายซ่อมแซมโยกย้ายเปลี่ยนแปลงบ้านเรือนที่อยู่อาศัยยานพาหนะสำนักงาน ผู้ใหญ่ญาติพี่น้องจะสูญเสียหรือเจ็บป่วย จากนั้นจะได้บ้านที่ดินยานพาหนะ แต่มักได้ของเก่ามือสองที่ใช้แล้ว

    ต้นปี ถึง 24 พ.ค. 2554 ราหูโคจรในราศีพิจิกภพอริ จะมีศัตรูคู่แข่งแต่ต่อสู้จะชนะ มีศัตรูลับ ถูกใส่ร้ายป้ายสี แต่ศัตรูจะแพ้ภัยไปเอง ระวังปัญหาหนี้สิน สุขภาพทรุดโทรม ระวังเรื่องการเงินจะถูกหลอกลวงเสียรู้ ราหูอยู่ภพอริระวังโรคเก่ากำเริบ ขาเข่าตะโพกท้ายทอยมีปัญหา พิษจากสุรายาเสพติด ระวังอุบัติเหตุเจ็บป่วยจากสิ่งแวดล้อม ระวังสิ่งปลูกสร้างฝุ่นละอองที่เดินทางผ่าน หากเจ็บป่วยจะพบหมอดี แม้เจ็บป่วยก็หายเร็ว

    วันที่ 24 พ.ค. 2554 ถึง 11 ธ.ค. 2555 ราหูโคจรในราศีพิจิกเรือนปุตตะ มีโครงการใหม่ สนุกสนานกับสิ่งใหม่ มีโชคจากการเสี่ยง ได้บุตรบริวาร คนอ่อนวัยกว่าจะเข้ามา แต่จะทำให้ร้อนใจภายหลัง บุตรบริวารจะเจ็บป่วย มีเหตุการณ์ตื่นเต้นเกิดขึ้นกับท่านและคนรักหลายครั้ง ไม่ขาดคนรักแต่ต้องอย่าคาดหวังยึดมั่นเพราะเป็นรักที่แตกต่างซับซ้อน ระวังอุบัติเหตุ แท้งบุตร ปวดเมื่อยกระดูก ไขข้อ ไข้หวัด ไอเจ็บคอ แน่นหน้าอก

    ราศีสิงห์ (เกิด 17 ส.ค.-16 ก.ย.)

    ต้นปี ถึง 4 พ.ค. 2554 ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในราศีมีนเรือนมรณะได้มาตรฐานเกษตร ดาวพฤหัสบดีเป็นดาวครู มีโอกาสได้ศึกษาวิชาลี้ลับ สนใจเรื่องความตายเบื้องหลังความตาย ได้ประกอบพิธีเรื่องการตายการพลัดพราก มีกิจกรรมเกี่ยวกับวงศ์ตระกูล ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ไม่สนับสนุนเหมือนเก่า ผู้ใหญ่เจ็บป่วยพลัดพราก มีปัญหาเก่าที่ต้องแก้ไข ระวังสุขภาพเจ็บป่วยได้ง่าย การใช้วิชาการอาจผิดพลาดจนเกิดท้อแท้ใจ

    ระหว่าง 4 พ.ค. 2554 ถึง 15 พ.ค. 2555 ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในราศีเมษภพศุภะได้มาตรฐานราชาโชคเป็นธรรมเกณฑ์จร ความดีและสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครอง สนใจศาสนาและวิถีดำเนินชีวิต การดำเนินชีวิตพัฒนาดีขึ้น ได้ศึกษาเล่าเรียนทั้งทางโลกทางธรรม เหตุการณ์ภายในบ้านดีขึ้น มีโอกาสเดินทางไกล สนใจศึกษาปรัชญา โหราศาสตร์ ศาสนา สิ่งลี้ลับ จะโชคดีมีเกียรติยศชื่อเสียงเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง มีความสงบสุขร่มเย็น

    ต้นปี ถึง 7 ธ.ค. 2554 ดาวเสาร์เจ้าเรือนอริโคจรอยู่ในเรือนการเงิน มีปัญหาการเงิน กว่าจะได้ก็ช้า รายรับไม่พอรายจ่าย มีคนคอยช่วยใช้เงิน มีการขายของเก่านำเงินเก่ามาใช้ เสียเงินเพราะคู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้าม เงินทองถูกใช้เกี่ยวกับงาน ระวังการลงทุนจะไม่ประสบความสำเร็จ แม้จะหาเงินได้เก่งแต่ก็สิ้นเปลืองมาก มักหมดไปรวดเร็วกับการสมาคมและการสังคมสงเคราะห์ โดยไม่สนใจการออมจึงไม่ค่อยเหลือเก็บ

    วันที่ 7 ธ.ค. 2554 ถึงสิ้นปี ดาวเสาร์โคจรในราศีตุลย์ภพสหัชชะได้มาตรฐานเป็นมหาอุจจ์ มีการคบหาสมาคมกับผู้ใหญ่ จะเดินทางไปต่างถิ่นที่ไม่เคยไปแต่มักล่าช้ามีปัญหา ได้พบญาติสนิทมิตรสหายที่จากไปนาน ได้มิตรแดนไกล มีการร่วมลงทุนกับเพศตรงข้าม เนื่องจากดาวเสาร์เป็นดาวบาปเคราะห์ต้องอดทนจึงจะสำเร็จ มิตรสหายญาติพี่น้องทำให้กลุ้ม ความหวาดระแวง ขี้หึง และอารมณ์ร้าย อาจทำให้ความรักมีปัญหา

    ต้นปี ถึง 24 พ.ค. 2554 ราหูโคจรในราศีธนูเรือนปุตตะ ริเริ่มโครงการใหม่ เพลิดเพลินกับสิ่งใหม่ มีโชคจากการเสี่ยง ได้บุตรบริวาร ร่วมกิจกรรมเกี่ยวกับเด็ก คนอ่อนวัยกว่ามีปฏิสัมพันธ์ด้วยแต่จะมีปัญหาภายหลัง บุตรบริวารจะเจ็บป่วย มีเหตุการณ์ตื่นเต้นกับคนรักหลายครั้ง ไม่ขาดคนรัก แต่ต้องทำใจอย่าคาดหวังเพราะเป็นรักที่แตกต่างซับซ้อน ระวังอุบัติเหตุ แท้งบุตร เจ็บป่วย ปวดเมื่อยกระดูก ไขข้อ ไข้หวัด ไอเจ็บคอ แน่นหน้าอก

    วันที่ 24 พ.ค. 2554 ถึง 11 ธ.ค. 2555 ราหูโคจรในราศีพิจิกเรือนพันธุ มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายซื้อขายที่อยู่อาศัยสำนักงานยานพาหนะ มีการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเรือนแต่ต้องใช้เวลานาน ระวังฟืนไฟ ไฟฟ้า ของร้อน คู่ครองเพศตรงข้ามเข้ามามีบทบาทเรื่องญาติพี่น้อง มีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นในครอบครัว มีปัญหาเกี่ยวกับหลักทรัพย์ ญาติพี่น้องเจ็บป่วย บางรายมีการสูญเสียญาติ ระวังลมและปลวกบุกรุกบ้านเรือนที่อยู่

    ราศีกันย์ (เกิด 17 ก.ย.-16 ต.ค.)

    ต้นปี ถึง 4 พ.ค. 2554 ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในราศีมีนเรือนปัตนิได้มาตรฐานเกษตร จะได้ตำแหน่งหน้าที่ดีขึ้น มีโอกาสศึกษาหาความรู้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ มีการเดินทางไกล ได้ร่วมลงทุนเข้าหุ้นกับคนแดนไกล ได้พบเพศตรงข้ามที่ถูกใจ คู่ครองคนรักหุ้นส่วนเพศตรงข้ามสนับสนุน ได้ทำงานตรงความรู้ความสามารถวุฒิภาวะ มีโอกาสทำงานพิเศษให้ความรู้บริการสังคม มีการปรับปรุงที่อยู่ให้ดีขึ้น มีโอกาสเดินทางเพราะตำแหน่งหน้าที่

    ระหว่าง 4 พ.ค. 2554 ถึง 15 พ.ค. 2555 ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในราศีเมษได้มาตรฐานราชาโชคในภพมรณะ คู่ครองเพศตรงข้ามอาจเจ็บป่วยพลัดพราก มีโอกาสศึกษาวิชาลี้ลับ สนใจเรื่องความตายเบื้องหลังความตาย ได้ประกอบพิธีสำคัญทางศาสนาเกี่ยวกับการตาย ผู้ใหญ่ไม่ให้การสนับสนุนเหมือนเก่า ผู้ใหญ่เจ็บป่วยพลัดพราก มีปัญหาเก่า มรดกเก่า งานเก่า ของเก่าต้องแก้ไข ป่วยง่าย ใช้วิชาการผิดพลาดจนท้อแท้ใจ

    ต้นปี ถึง 7 ธ.ค. 2554 ดาวเสาร์โคจรทับราศีเกิด อาจเจ็บป่วยครั้งสำคัญ ระวังการยกของหนัก กระดูก เส้นเอ็น เส้นประสาท บริวารมีอิทธิพลในงานและชีวิตมากขึ้น เงินทองถูกนำไปซ่อมแซมที่อยู่อาศัยยานพาหนะการศึกษาต่อ ขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน ได้การตอบสนองดี จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ภายในเวลาที่เหมาะสม เอาตัวรอดได้ในทุกสถานการณ์ ดาวเสาร์ทับราศี การเป็นคนช่างคิดหวาดระแวงทำให้เกิดอาการทางประสาท กระเพาะอาหาร ปวดหัว ไมเกรน ปวดหลัง ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ที่สูง สิ่งปลูกสร้าง ไฟ ของร้อน หกล้ม

    วันที่ 7 ธ.ค. 2554 ถึงสิ้นปี ดาวเสาร์เจ้าเรือนอริโคจรในราศีตุลย์เรือนการเงินได้มาตรฐานมหาอุจจ์ ได้เงินมากขึ้น ได้ซื้อหาหลักทรัพย์ มีรายได้พิเศษแต่มีความจำเป็นต้องใช้เงิน มีการขายของเก่านำเงินเก่ามาใช้ เสียเงินเพราะหุ้นส่วนเพศตรงข้าม เงินทองถูกใช้เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาอุปสรรค การลงทุนไม่เป็นผล ถึงแม้จะหาเงินได้เก่งแต่ก็สิ้นเปลือง มักใช้จ่ายหมดไปในระยะเวลาอันรวดเร็วกับการแก้ปัญหาเรื่องการงาน

    ต้นปี ถึง 24 พ.ค. 2554 ราหูโคจรในราศีธนูเรือนพันธุ มีการย้ายที่อยู่อาศัยสำนักงาน มีการซื้อขายที่ดินที่อยู่อาศัยยานพาหนะ จะกลุ้มใจเรื่องหลักทรัพย์บ้านที่ดินยานพาหนะ ระวังฟืนไฟ ไฟฟ้า ของร้อน คู่ครองเพศตรงข้ามสนใจ มีบทบาทเรื่องญาติพี่น้อง มีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นในครอบครัว บ้านเรือนที่อยู่อาศัยอาจมีการซ่อมแซมปรับปรุงเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ญาติพี่น้องจะเจ็บป่วยสูญเสีย ระวังลมและปลวกบุกที่อยู่อาศัย

    วันที่ 24 พ.ค. 2554 ถึง 11 ธ.ค. 2555 ราหูโคจรในราศีพิจิกเรือนสหัชชะ เดินทางบ่อย การเดินทางมักมีปัญหา รับหน้าที่ประสานงานเป็นผู้ประชาสัมพันธ์ ได้พบพี่น้องเพื่อนฝูงมากมาย พี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดจะเจ็บป่วยพลัดพราก ได้คบหาสมาคมกับคนต่างถิ่น ระมัดระวังการคบเพื่อน ผู้มีอิทธิพล นักเลง นักการเมือง มีผู้ชักชวนให้ร่วมลงทุน แต่เนื่องจากราหูเป็นบาปเคราะห์ร้าย จึงควรระมัดระวังปัญหาจะถูกฉ้อโกงหลอกลวง

    ราศีตุลย์ (เกิด 17 ต.ค.- 15 พ.ย.)

    ต้นปี ถึง 4 พ.ค. 2554 ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในราศีมีนเรือนอริได้มาตรฐานเกษตร การเจรจาตกลงธุรกิจมีปัญหาถูกเลื่อน มีโอกาสใช้วิชาความรู้แก้ปัญหาอุปสรรค ควรรอบคอบ ระวังขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่จ้องจับผิด ต้องแก้ปัญหาเรื่องงานเก่า มีปัญหาทางวิชาการ คู่แข่งการงานที่เจ้าเล่ห์จะขอคืนดีจึงไม่ควรไว้วางใจ

    ระหว่าง 4 พ.ค. 2554 ถึง 15 พ.ค. 2555 ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในราศีเมษภพปัตนิได้มาตรฐานราชาโชค เจรจาติดต่อธุรกิจสำเร็จ มีการทำนิติกรรมสัญญา ได้หลักทรัพย์บ้าน ที่ดิน คอนโดฯ ยานพาหนะ พระเครื่อง ได้ตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี ได้ศึกษาเพิ่มเติม ได้คบหาสมาคมผู้ใหญ่ที่เป็นคนดีมีความสามารถ ได้ร่วมลงทุนเข้าหุ้นกับคนแดนไกล ได้คู่ครองคบหาเพศตรงข้ามถูกใจ ได้ทำงานตรงความรู้ มีโอกาสเดินทางเพราะการงาน

    ต้นปี ถึง 7 ธ.ค. 2554 ดาวเสาร์เจ้าเรือนพันธุโคจรอยู่ในภพวินาศได้มาตรฐานเป็นมหาอุจจ์ ผู้ใหญ่จะเจ็บป่วยพลัดพราก ญาติพี่น้องมีปัญหามาขอความช่วยเหลือ หากประสงค์จะบอกขายหลักทรัพย์ก็สามารถขายได้ ควรซุ่มเก็บตัวเพื่อเติมพลัง ความรับผิดชอบที่มากทำให้เกิดความเครียด มีปัญหาสุขภาพ ควรหาเวลาพักผ่อน ควบคุมอาหารและพักผ่อนให้เพียงพอ คนรักบริวารจะเจ็บป่วยมีปัญหาตกลงได้ยาก

    วันที่ 7 ธ.ค. 2554 ถึงสิ้นปี ดาวเสาร์เจ้าเรือนพันธุโคจรใน ราศีตุลย์ทับราศีเกิดได้มาตรฐานมหาอุจจ์ จะได้หลักทรัพย์บ้านที่ดินยานพาหนะ เสาร์ทับราศีเกิดทับอาทิตย์กำเนิด หน้าที่การงานเปลี่ยน เจ็บป่วยครั้งสำคัญ ระวังกระดูก เส้นเอ็น เส้นประสาท ญาติพี่น้องมีอิทธิพลในงานและชีวิตส่วนตัว เงินทองถูกใช้ซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัยยานพาหนะการศึกษา แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ในเวลาเหมาะสม เอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ ดาวเสาร์ทับราศีเกิด การเป็นคนช่างคิดหวาดระแวงเกินไปทำให้เกิดอาการเคร่งเครียดทางประสาทง่าย มีผลต่อกระเพาะอาหาร ปวดหัว ไมเกรน ปวดหลัง ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ที่สูง สิ่งปลูกสร้าง ไฟของร้อน หกล้ม

    ต้นปี ถึง 24 พ.ค. 2554 ราหูเจ้าเรือนปุตตะโคจรในราศีธนูเรือนสหัชชะ ได้คบหาสมาคมกับคนอ่อนวัยกว่า มีการศึกษาเพิ่มเติม มีการสมาคมมากขึ้น จะเดินทาง มีการประชุมกันบ่อยขึ้น รับหน้าที่ผู้ติดต่อประสานงานผู้โฆษณา พี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดเจ็บป่วยพลัดพราก ได้คบหาสมาคมกับคนต่างถิ่น ผู้มีอิทธิพล นักเลง นักการเมือง มีผู้ชักชวนให้ร่วมลงทุน แต่เนื่องจากราหูเป็นบาปเคราะห์ร้าย ควรระมัดระวังปัญหาฉ้อโกง

    วันที่ 24 พ.ค. 2554 ถึง 11 ธ.ค. 2555 ราหูโคจรในราศีพิจิกเรือนการเงิน ราหูค้นทรัพย์ มีการเสี่ยงโชคทำให้ใช้จ่ายมากผิดปกติ เก็บเงินไม่อยู่ ค้นเอาเงินเก่าเงินเก็บออกมาใช้ มีการซื้อขายทรัพย์สินของเก่า บุตรบริวารญาติพี่น้องบ้านเรือนที่อยู่อาศัยจะทำให้ใช้จ่ายเพิ่มขึ้น ระวังสิ่งของทรัพย์สินเงินทองถูกโจรภัยสูญหาย

    ราศีพิจิก (เกิด 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

    ต้นปี ถึง 4 พ.ค. 2554 ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในราศีมีนเรือนปุตตะได้มาตรฐานเกษตร บริวารจะโชคดีนำชื่อเสียงเกียรติยศมาให้ ริเริ่มโครงการใหม่ ทำอะไรตามแผนจะสำเร็จ ได้เครื่องมือใหม่ ได้พบรักที่สมหวังเป็นความรักบริสุทธิ์ลึกซึ้งจริงจังซื่อสัตย์จงรักภักดี ได้บุตรบริวารคนใต้บังคับบัญชาดี ได้ร่วมงานกับเด็กสตรี ได้สัตว์เลี้ยง มีชื่อเสียงเกียรติยศ มีงานใหม่เข้ามา งานฟื้นตัว มีคนงานเพิ่ม ได้ลาภจากผู้ใหญ่ ได้ศึกษาความรู้ใหม่ ๆ

    ระหว่าง 4 พ.ค. 2554 ถึง 15 พ.ค. 2555 ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในราศีเมษภพอริได้มาตรฐานราชาโชค การเจรจาผลประโยชน์ธุรกิจมีปัญหาถูกเลื่อน แต่จะสำเร็จภายหลัง มีโอกาสใช้วิชาความรู้แก้ปัญหา กระทำการใดควรรอบคอบ ระวังผู้ใหญ่เจ็บป่วย มีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่จ้องจับผิด มีปัญหาทางวิชาการ ศัตรูคู่แข่งทางการงานจะเข้ามาขอคืนดี แต่ด้วยเหตุที่เป็นคนเจ้าเล่ห์จึงไม่ควรไว้วางใจ

    ต้นปี ถึง 7 ธ.ค. 2554 ดาวเสาร์เจ้าเรือนสหัชชะโคจรอยู่เรือนลาภะ มีโชคลาภ ได้ผลประโยชน์จากการงาน มีรายได้มากขึ้นแต่ต้องเหนื่อยเสียก่อน พี่น้องเพื่อนฝูงนำโชคมาให้หรือชวนลงทุน กังวลเรื่องญาติพี่น้อง การเจรจาติดต่อธุรกิจไปได้ด้วยดี มีเพื่อนร่วมงานใหม่ สมองกำลังปลอดโปร่งคิดทำสิ่งใดสำเร็จสมปรารถนา เป็นปีที่เพลินกับงานที่ชอบ ปัญหาที่เกิดจากงานสามารถแก้ไขให้สำเร็จได้ มีโอกาสร่วมงานกับบุคคลสำคัญหลายครั้ง จะเกิดศัตรูจากสาเหตุเล็กน้อย ดาวเสาร์อยู่เรือนลาภะมีรายได้หลายทาง แต่ก็ถูกใช้ไปหลายทางเช่นกัน

    วันที่ 7 ธ.ค. 2554 ถึงสิ้นปี ดาวเสาร์เจ้าเรือนสหัชชะโคจรในราศีตุลย์ภพวินาศ ได้มาตรฐานเป็นมหาอุจจ์ ญาติพี่น้องคนใกล้ชิดจะเจ็บป่วยพลัดพราก ญาติพี่น้องจะมีปัญหามาขอความช่วยเหลือ บางครั้งก็มีเหตุจำเป็นต้องช่วยเหลือจนทำให้เบื่อหน่ายวิตกกังวล หากจะบอกขายหลักทรัพย์ก็สามารถขายได้ ควรซุ่มเก็บตัวเพื่อเติมพลัง ความรับผิดชอบที่มากเกินไปทำให้เกิดความเครียด ทำให้มีปัญหาสุขภาพ

    ต้นปี ถึง 24 พ.ค. 2554 ราหูเจ้าเรือนพันธุโคจรในราศีธนูเรือนการเงิน ราหูค้นทรัพย์ มีปัญหาเรื่องรายได้จากการเสี่ยงโชคการเก็งกำไร ต้องรอบคอบ เงินทองจำนวนมากเสียไปกับเรื่องไม่สมเหตุสมผล มีการซื้อขายทรัพย์สินของเก่า มีการเอาทรัพย์สินเก่าออกมาใช้จ่าย ระวังสิ่งของทรัพย์สินเงินทองถูกโจรภัยสูญหาย

    วันที่ 24 พ.ค. 2554 ถึง 11 ธ.ค. 2555 ราหูโคจรในราศีพิจิกทับราศีเกิดทับอาทิตย์กำเนิด จะเสียลาภผล ศัตรูให้ร้าย พลัดพรากจากครอบครัว เสียชื่อเสียง มีทุกขลาภ เป็นที่สนใจของนักเลง นักการเมือง นักเสี่ยงโชค ระวังถูกหลอกลวง จะโยกย้ายเปลี่ยนแปลงการงานสำนักงานบ้านเรือนที่อยู่อาศัย จะเดินทางไกลกะทันหัน สูญเสียผู้ใหญ่ ระวังอุบัติเหตุ โรคเก่ากำเริบ ระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ หอบหืด ลมพิษ ไขข้ออักเสบ

    ราศีธนู (เกิด 16 ธ.ค.-14 ม.ค.)

    ต้นปี ถึง 4 พ.ค. 2554 ดาวพฤหัสบดีดาวประจำราศีเกิดโคจรอยู่ในราศีมีนได้มาตรฐานเกษตรอยู่เรือนพันธุได้มาตรฐานเป็นปทุมเกณฑ์ ได้รับการยอมรับจากสังคม ตำแหน่งหน้าที่การงานก้าวหน้า ได้หลักทรัพย์บ้านที่ดินยานพาหนะ ได้ศึกษาเล่าเรียนสูงขึ้น ได้ครูดีหมอดี ได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์มงคลวัตถุ ตลอดจนเมตตามหานิยม มีโอกาสปรับปรุงที่อยู่อาศัยยานพาหนะ ศัตรูกลายเป็นมิตร ญาติพี่น้องชักชวนเข้าหุ้นทำงานร่วมกัน

    ระหว่าง 4 พ.ค. 2554 ถึง 15 พ.ค. 2555 ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในราศีเมษได้มาตรฐานราชาโชคในภพปุตตะ สดใสร่าเริงสติปัญญาเฉียบแหลมมั่นคง บริวารโชคดีประสบความสำเร็จได้ผลประโยชน์นำชื่อเสียงมาให้ ริเริ่มโครงการใหม่ ทำอะไรตามแผนจะประสบความสำเร็จ ได้เครื่องมือเครื่องใช้ใหม่ บางคนจะเจอรักแรกพบสมหวังเป็นรักที่บริสุทธิ์ ได้ร่วมงานพิธีเกี่ยวกับเด็กสตรี ได้สัตว์เลี้ยง การงานฟื้นตัว มีคนงานเพิ่มขึ้น ได้ลาภ

    ต้นปี ถึง 7 ธ.ค. 2554 ดาวเสาร์เจ้าเรือนการเงินโคจรอยู่ในราศีกันย์เรือนการงาน เงินทองถูกใช้แก้ปัญหาเรื่องงาน เป็นงานยากที่ต้องแก้ปัญหา แต่จะได้เพื่อนหรือหุ้นส่วนที่ถูกใจไว้ปรึกษา นิติกรรมสัญญาสำคัญสำเร็จ ควรเก็บออมเงินสดไว้ปรับปรุงงานเดิมดีกว่าลงทุนในงานใหม่ที่ไม่แน่นอน ที่ไม่มีงานทำจะได้งานที่เหมาะสม ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินทองในช่วงนี้เพราะมีโอกาสไม่ได้คืน การเงินแปรปรวน

    วันที่ 7 ธ.ค. 2554 ถึงสิ้นปี ดาวเสาร์เจ้าเรือนการเงินโคจร ในราศีตุลย์ในภพลาภะได้มาตรฐานมหาอุจจ์ มีลาภจากงาน การเสี่ยงโชค แต่ต้องเหนื่อยก่อน ได้บ้านที่ดินยานพาหนะ พี่น้องเพื่อนฝูงนำ โชคมาให้ วิตกเรื่องญาติพี่น้อง เจรจาติดต่อธุรกิจดำเนินไปได้ด้วยดี สมองปลอดโปร่งคิดทำสิ่งใดสำเร็จสมหวัง มีโอกาสร่วมงานกับบุคคลสำคัญหลายครั้ง ดาวเสาร์อยู่เรือนลาภะ รายได้เข้าหลายทาง ที่ลงทุนไว้จะประสบผลสำเร็จ

    ต้นปี ถึง 24 พ.ค. 2554 ราหูเจ้าเรือนสหัชชะโคจรในราศีธนูทับราศีเกิดทับอาทิตย์ จะเสียชื่อเสียง ได้ทรัพย์สินแล้วมักเสียไป ศัตรูให้ร้าย เกิดวิวาท ต้องจากครอบครัวที่อยู่ มีศัตรูกลั่นแกล้ง มีทุกขลาภ เป็นที่สนใจของนักเลง นักการเมือง นักเสี่ยงโชค ระวังจะถูกหลอกลวง มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง จะเดินทางไกลกะทันหัน โรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน โรคเก่ากำเริบ ระวังอุบัติเหตุ ระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ หอบหืด ลมพิษ ไขข้ออักเสบ

    วันที่ 24 พ.ค. 2554 ถึง 11 ธ.ค. 2555 ราหูเจ้าเรือนสหัชชะโคจรในราศีพิจิกภพวินาศ พี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดจะเดินทางพลัดพราก จะได้ลาภที่ไม่เปิดเผย เปิดเผยแล้วมีเรื่องตามมา ระวังถูกหลอก มีเรื่องเสียชื่อเสียง การลงทุนการทวงหนี้ไม่เป็นผล ระวังสุขภาพของท่าน เด็ก บริวาร และคนใกล้ชิดให้ดี ระวังการรับประทานอาหารและอากาศที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว โรคภูมิแพ้ ปอด หลอดลม หัวใจ ดวงตา ระบบย่อยอาหาร

    ราศีมังกร (เกิด 15 ม.ค.-12 ก.พ.)

    ต้นปี ถึง 4 พ.ค. 2554 ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในราศีมีนได้มาตรฐานเกษตรอยู่เรือนสหัชชะ มีการเดินทางทั้งใกล้ไกล ได้ใช้ความรู้ความสามารถมากขึ้น ความสัมพันธ์พี่น้องเพื่อนฝูงดี มีโอกาสศึกษาเพิ่มเติม การศึกษาประสบความสำเร็จ ได้คบหาสมาคมพระสงฆ์องค์เจ้า ครูอาจารย์ ผู้ใหญ่คนดีมีความรู้ บุคคลชั้นสูงจะสนใจเป็นพิเศษ จะมีการเดินทางไปสถานที่ศักดิ์สิทธิ์สำคัญ เยี่ยมชมโบราณสถานโบราณวัตถุที่ล้ำค่าหายาก

    ระหว่าง 4 พ.ค. 2554 ถึง 15 พ.ค. 2555 ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในราศีเมษได้มาตรฐานราชาโชคในภพพันธุได้มาตรฐานเป็นปทุมเกณฑ์ สำเร็จด้านการงาน เป็นที่ยอมรับนับถือของสังคม ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ได้ตำแหน่งหน้าที่สำคัญ พบครูดีหมอดี ได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์มงคลวัตถุหลักทรัพย์บ้านเรือนที่อยู่อาศัยยานพาหนะ การงานเจริญก้าวหน้า ได้เลื่อนยศเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ศัตรูกลายเป็นมิตร ญาติพี่น้องชักชวนเข้าหุ้นส่วน

    ต้นปี ถึง 7 ธ.ค. 2554 ดาวเสาร์ประจำราศีเกิดไปอยู่เรือนศุภะ มีโอกาสศึกษาสูงขึ้น ได้เดินทางไกล แต่ควรรอบคอบเพราะจะมีปัญหา มีอุปสรรคศัตรูขัดขวาง แต่สุดท้ายจะโชคดีเรื่องงาน ได้เลื่อนตำแหน่ง มีบริวารเพิ่มขึ้น แม้จะมีอุปสรรคแต่ด้วยแผนงานที่ดีมีบริวารให้การสนับสนุนทำให้ประสบความสำเร็จ คนที่ยังไม่มีงานจะได้งานที่ชอบ เป็นงานใช้ความคิดสร้างสรรค์ความสามารถเฉพาะตัว ช่วงนี้ที่อยู่อาศัยจะรกรุงรังผิดปกติ

    วันที่ 7 ธ.ค. 2554 ถึงสิ้นปี ดาวเสาร์ดาวประจำราศีเกิดโคจรในราศีตุลย์ได้มาตรฐานมหาอุจจ์ในเรือนการงาน ประสบความสำเร็จด้านการงาน ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง เงินทองถูกนำไปใช้แก้ปัญหา มีงานยาก ๆ เป็นงานสำคัญที่ต้องแก้ปัญหา จะได้เพื่อนหุ้นส่วนที่ถูกใจไว้คอยปรึกษา นิติกรรมสัญญาสำคัญสำเร็จ ควรเก็บออมเงินสดไว้ปรับปรุงการงานเดิมดีกว่าลงทุนธุรกิจใหม่ที่ไม่แน่นอน ที่ไม่มีงานจะได้ทำงานที่เหมาะสมกับวุฒิภาวะและความถนัด การเงินแปรปรวน ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินในช่วงนี้ เพราะมีโอกาสไม่ได้คืนสูง

    ต้นปี ถึง 24 พ.ค. 2554 ราหูเจ้าเรือนการเงินโคจรในราศีธนูภพวินาศ ทรัพย์สินเงินทองเสียหายใช้จ่ายเพราะการเดินทาง มีการเดินทางพลัดพราก มีโอกาสได้ลาภที่ไม่เปิดเผย ระวังถูกหลอกเรื่องเงิน มีเรื่องเสียชื่อเสียง การลงทุนการทวงหนี้ไม่เป็นผล ระวังสุขภาพตนเอง เด็ก และคนใกล้ชิด โดยเฉพาะการรับประทานอาหารและอากาศที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โรคภูมิแพ้ ปอด หลอดลม หัวใจ ดวงตา ระบบย่อยอาหาร

    วันที่ 24 พ.ค. 2554 ถึง 11 ธ.ค. 2555 ราหูเจ้าเรือนการเงินโคจรในราศีพิจิกภพลาภะ จะประสบความสำเร็จด้านการเงิน ได้เลื่อนยศตำแหน่ง ขึ้นเงินเดือน มีโชคลาภไม่คาดฝัน เดินทางแล้วได้ลาภ มีรายได้พิเศษรายได้ลับ มีโชคดีที่บอกใครไม่ได้ ราหูมักให้คุณตอนต้นแต่ถ้าไม่ระวังจะเกิดปัญหาภายหลัง จะเสียรู้ทางการเงินโดยไม่จำเป็น ได้ของเก่าวัตถุโบราณเครื่องรางของขลัง ความรอบคอบจะทำให้ก้าวสู่จุดหมายที่ดีได้

    ราศีกุมภ์ (เกิด 13 ก.พ.-14 มี.ค.)

    ต้นปี ถึง 4 พ.ค. 2554 ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในราศีมีนได้มาตรฐานเกษตรอยู่เรือนการเงิน ดาวครูอยู่ในเรือนทรัพย์ ใช้วิชาการแสวงหาทรัพย์สินเงินทอง โชคดีทางการเงินมีโชคลาภประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ครูอาจารย์มิตรสหายช่วยเหลือเรื่องเงิน มีรายได้หลายทาง ได้รับเงินจากผลงานที่ทำไว้ บัญชีการเงินเดินสะพัดดี

    ระหว่าง 4 พ.ค. 2554 ถึง 15 พ.ค. 2555 ดาวพฤหัสบดีเจ้าเรือนกดุมภะโคจรอยู่ในราศีเมษได้มาตร ฐานราชาโชคในภพสหัชชะ เจรจาติดต่องานดีเกินคาด มีเพื่อนฝูงมาก จะเดินทางใกล้ไกล ประชุมสัมมนา มีการติดต่อสื่อสารมากขึ้น ความสัมพันธ์พี่น้องเพื่อนฝูงดี มีโอกาสศึกษาเพิ่ม ได้รับการยกย่องนับถือ ได้สมาคมกับพระสงฆ์ ครูอาจารย์ คนดีมีความรู้ บุคคลชั้นสูงสนใจเป็นพิเศษ มีการเดินทางไปสถานที่ศักดิ์สิทธิ์

    ต้นปี ถึง 7 ธ.ค. 2554 เสาร์เจ้าเรือนวินาศโคจรอยู่ในราศีกันย์ภพมรณะ มีการเดินทางไกล ความคิดละเอียดลึกซึ้ง เก็บเนื้อเก็บตัวไม่ชอบออกงานสังคม ชอบเก็บเรื่องต่าง ๆ มาคิดมาสงสัย สุขภาพจะอ่อนแอเจ็บป่วยได้ง่าย มีการรักษาพยาบาล การลงทุนไม่เป็นผล เรื่องเก่า ๆ สะสางไม่ลงตัวมีอุปสรรคให้กลุ้มใจ ความอดกลั้นน้อยลง ภาระรับผิดชอบมากทำให้เครียด ระวังโรคเกี่ยวกับระบบประสาท ระบบเลือด และอุบัติเหตุ

    วันที่ 7 ธ.ค. 2554 ถึงสิ้นปี เสาร์โคจรไปอยู่เรือนศุภะ ประสบความสำเร็จด้านการศึกษา มีโอกาสศึกษาสูงขึ้น ศึกษาวิชาที่ยาก ๆ จึงจะจบได้ ได้เดินทางไกลแต่จะมีปัญหา ศัตรูขัดขวาง แต่สุดท้ายจะประสบโชคดี ได้เลื่อนตำแหน่งโยกย้ายเปลี่ยนแปลง การงานมีอุปสรรค แต่ด้วยแผนงานที่ดีบริวารให้การสนับสนุนทำให้สำเร็จได้ไม่ยาก ที่ไม่มีงานทำจะได้งานที่เหมาะสมกับวุฒิภาวะ ช่วงนี้บ้านเรือนที่อยู่อาศัยรกรุงรังผิดปกติ

    ต้นปี ถึง 24 พ.ค 2554 ราหูดาวประจำราศีเกิดโคจรในราศีธนูภพลาภะ จะประสบความสำเร็จ ได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ ได้ขึ้นเงินเดือน มีโชคลาภ มีรายได้พิเศษรายได้ลับ ราหูมักให้คุณตอนต้นแต่ถ้าไม่รอบคอบจะเกิดปัญหา จะลุ่มหลงเรื่องการเงินรายได้ผลประโยชน์ มีโชคโดยไม่คาดฝัน เดินทางแล้วได้ลาภ ระวังการใช้จ่ายอาจเสียรู้โดยไม่จำเป็น ได้ของเก่าวัตถุโบราณเครื่องรางของขลัง ความสุขุมรอบคอบจะนำสู่จุดหมายที่ดีได้

    วันที่ 24 พ.ค. 2554 ถึง 11 ธ.ค. 2555 ราหูดาวประจำราศีเกิดโคจรในราศีพิจิกได้มาตรฐานเป็นมหาอุจจ์อยู่เรือนการงาน ได้ใกล้ชิดผู้บังคับบัญชา การงานพัฒนาเลื่อนตำแหน่ง ได้ทำงานที่ไม่เคยทำมาก่อน บริวารลูกน้องเพิ่มขึ้น ได้ทำงานกับคนต่างถิ่นต่างชาติต่างภาษา ระวังจะเกิดปัญหาขัดแย้งเกี่ยวกับการงาน งานเก่าสะสางไม่เสร็จงานใหม่ก็เข้ามาทำให้ปวดหัว ได้อุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ที่ทันสมัย แต่มีตำหนิ

    ราศีมีน (เกิด 15 มี.ค.-12 เม.ย.)

    ต้นปี ถึง 4 พ.ค. 2554 ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในราศีมีนทับราศีเกิดได้มาตรฐานเกษตรเข้มแข็ง สำรวจตัวเองมากขึ้น มีการพัฒนาทั้งร่างกายจิตใจ ตำแหน่งหน้าที่การงานทำให้ดูภูมิฐานเป็นผู้ใหญ่ ได้เลื่อนตำแหน่ง มีงานพิเศษ มีโชคลาภ ผู้ใหญ่ครูอาจารย์สนับสนุนช่วยเหลือ ความลับถูกเปิดเผย มีงานใหม่ที่ก่อประโยชน์มากขึ้น มีโอกาสช่วยเหลือผู้ทุกข์ยาก เจรจาเกี่ยวกับงานได้ผลดี มีโครงการใหม่ ๆ เพื่อนฝูงแนะนำงานใหม่ ควรระวังเรื่องการคบเพื่อน อาจถูกหลอกลวงให้เกิดความเสียหายได้ง่าย หากมีปัญหาควรปรับความเข้าใจโดยเร็ว

    ระหว่าง 4 พ.ค. 2554 ถึง 15 พ.ค. 2555 ดาวพฤหัสบดีดาวประจำราศีเกิดโคจรอยู่ในราศีเมษได้มาตรฐานราชาโชคในภพการเงิน ดาวครูอยู่ในเรือนทรัพย์ ได้ใช้ความรู้วิชาการแสวงหาทรัพย์สิน สนใจการสร้างเนื้อสร้างตัว การงานสำเร็จ โชคดีทางการเงินโดยไม่ต้องออกแรง มีโชคลาภจำนวนมาก ผู้ใหญ่ครูอาจารย์มิตรสหายช่วยเหลือเรื่องเงิน มีรายได้หลายทาง ได้รับเงินจากผลงานที่ทำไว้ บัญชีเดินสะพัดดี ฐานะการเงินคล่องตัว

    ต้นปี ถึง 7 ธ.ค. 2554 ดาวเสาร์เจ้าเรือนลาภะโคจรในราศีกันย์ภพปัตนิเข้าเล็งราศีเกิด โชคดีมีลาภเกี่ยวกับคู่ครอง เพศตรงข้ามชักชวนร่วมทุน ระวังเสียทรัพย์สินเสียตำแหน่ง ปัญหาขัดแย้ง ศัตรูหาโอกาสทำร้าย มีคู่แข่งทางธุรกิจและความรัก เดือดร้อนเพราะบริวารคู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้าม จะหลงรักเพื่อนฝูงคนใกล้ตัว คนมีคู่แล้วไปเที่ยวต่างถิ่นจะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น มิเช่นนั้นจะมีเหตุพลัดพราก ที่ยังไม่มีคู่จะมีผู้มาสนใจ

    วันที่ 7 ธ.ค. 2554 ถึงสิ้นปี เสาร์เจ้าเรือนลาภะโคจรอยู่ในราศีตุลย์ภพมรณะ ได้ลาภจากของเก่า ทรัพย์สินเงินทองเก็บไม่อยู่ ผู้ใหญ่เจ็บป่วยสูญเสีย สนใจศาสตร์ลี้ลับ มีการเดินทางไกล ความคิดละเอียดลึกซึ้งสามารถแก้ไขอุปสรรคได้ เก็บเนื้อเก็บตัวไม่ชอบออกงานสังคม ชอบเก็บเรื่องต่าง ๆ มาสงสัย สุขภาพจะอ่อนแอง่าย การลงทุนไม่เป็นผล เรื่องเก่าสะสางไม่ลงตัว ระวังโรคเกี่ยวกับระบบประสาท เลือด อุบัติเหตุ

    ต้นปี ถึง 24 พ.ค. 2554 ราหูโคจรในราศีธนูภพการงาน การงานเปลี่ยนแปลงโยกย้าย เปลี่ยนผู้บังคับบัญชา ผู้บังคับบัญชาเปลี่ยน ได้เลื่อนตำแหน่งที่สำคัญ ได้ทำงานแปลก ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน รับผิดชอบมากขึ้น มีบริวารลูกน้องเพิ่มขึ้น การงานจะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ได้ทำงานกับคนต่างถิ่นต่างแดนต่างชาติต่างภาษา ระวังจะเกิดปัญหาขัดแย้งเกี่ยวกับการทำงาน ได้อุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ที่ทันสมัย แต่มีตำหนิ

    วันที่ 24 พ.ค. 2554 ถึง 11 ธ.ค. 2555 ราหูโคจรอยู่ในราศีธนูเรือนศุภะ บ้านเรือนมีปัญหาไม่สงบ มีการย้ายบ้าน ย้ายโรงเรียน ปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเรือนที่อยู่อาศัยหรือสำนักงาน ตำแหน่งหน้าที่การงานมีการเปลี่ยนแปลง มีปัญหาครอบครัวบ้านเรือนที่อยู่อาศัย คนในบ้านมักไม่ลงรอยกัน อยู่บ้านแล้วอึดอัด ระวังเรื่องไฟ ไฟฟ้า ของร้อน จะมีการเดินทางไกลไปต่างประเทศ ไปต่างถิ่นต่างแดน การเดินทางควรระมัดระวัง.


    Daily News Online > ข่าวหน้า 1 > เปิดลิขิตฟ้า'ดวง12ราศี'
     

แชร์หน้านี้

Loading...