เคยทำแท้งตายแล้วไปสำนักพระยายมราช แล้วไปเกิดบนสวรรค์ โดยหลวงพ่อฤๅษี วัดท่าซุง

ในห้อง 'หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ' ตั้งกระทู้โดย มันไม่แน่, 22 กันยายน 2014.

  1. มันไม่แน่

    มันไม่แน่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2013
    โพสต์:
    1,555
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,955
    "..วันที่ 31 ตุลาคม 2531 เวลา 18 นาฬิกา อาตมานอนภาวนาตามปกติ เห็นภาพที่สำนักพระยายมราช มีผู้หญิงคนหนึ่งผิวขาว
    ร่างท้วม หน้าตาอิ่มเอิบ อายุ 42 ปี กับเด็กเล็กคนหนึ่ง เด็กคนนี้เล็กมากมีสภาพนอน เมื่อเธอตายเจ้าหน้าที่พาไปสำนักพระยายมราช ท่านพระยายมราชถามหญิงคนนี้ว่า "แม่หนูเธอทำแท้งหรือ" เธอรับว่า "ใช่เ้จ้าค่ะ" ท่านถามว่า "เมื่อทำแท้งแล้ว หลังจากนั้นทำบุญอะไรบ้าง" เธอตอบว่า "ที่จำได้ดีเพราะทำเป็นประจำคือ บูชาพระว่า นะโม 3 จบ พุทธัง ธัมมัง สังฆัง และ สวดอิติปิ โส ภควา แล้วกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้ลูกที่ทำแท้ง ขออย่าจองเวรจองกรรมเลย เมื่อถึงปีก็เป็นเจ้าภาพบวชพระทุกปี อุทิศส่วนกุศลให้ลูกที่ทำแท้ง" เธอพูดได้ชัดเจนชัดถ้อยชัดคำ ไม่เหมือนรายอื่น ๆ ที่พูดไม่ไคร่เต็มเสียง และมีมากรายไม่พูดเลย ท่านพระยายมราชบอกว่า "บุญเธอมีมากและเด็กไม่จองเวรเธอ ให้เธอไปรับผลความดีก่อนคือสวรรค์"

    เมื่อเธอปลอดโทษแล้ว ผลบุญก็ตอบสนองเธอคือมีรูปสวยทันที เครื่องแต่งกายสวยมากแพรวพราวเป็นระยับ อาตมามีโอกาสคุยกับเธอถึงความเป็นมาต่าง ๆ เธอเล่าให้ฟังว่า เมื่ออายุ 17 ปี เธออยู่กับ
    พี่สาว พี่สาวแต่งงานได้สองปีคลอดบุตร กำลังอยู่ไฟ พี่เขยเธอเข้าห้องผิดไปเข้าห้องเธอเข้า เธอเห็นใจพี่เขยขณะที่พี่สาวกำลังอยู่ไฟ พี่เขยคงเปลี่ยวใจจึงอนุญาตให้เข้าห้องผิดได้เป็นประจำ เวลาผ่านไป 6 เดือนเศษ ผลของการเปิดห้องให้พี่เขยเลยเกิดตั้งครรภ์ขึ้นมาได้ 2 เดือน เมื่อเห็นท่าเรื่องจะบานปลายจึงร่วมมือกับพี่เขยหายาขับเลือดอย่างแรง มีความร้อนสูง กินยานั้นเข้าไปสองครั้ง เด็กเลยไหลออกมา แต่เมื่อฟังผู้ใหญ่พูดกันว่า "คนทำแท้งนั้นบาปมาก เพราะฆ่าเด็กในครรภ์" จึงตั้งใจบูชาพระทุกวัน สวดมนต์ เมื่อสวดเสร็จก็นั่งหลับตานึกถึงลูกที่ตาย ขอให้มารับส่วนบุญและไม่จองเวร อ้อนวอนขอให้พระพุทธเจ้าช่วยทำอย่างนี้เป็นปกติทุกวัน ใส่บาตรพระตอนเช้าทุกวันอุทิศส่วนกุศลให้ลูกมารับไปกิน

    เมื่อถึงฤดูกาลบวชพระก็เป็นเจ้าภาพบวชพระปีละองค์ทุกปีอุทิศให้ลูก ต่อมาอายุ 42 ปี 3 เดือน เธอป่วยเป็นโรคทางเดินอาหาร เธอนึกถึงพระพุทธเจ้าที่เคยบูชา นึกถึงการใส่บาตร นึกถึงบวชพระแล้วแต่จังหวะไหนจะนึกอะไรได้ ที่มั่นใจจริง ๆ ก็คือพระพุทธรูปที่บูชาและภาพพระที่บวช เมื่อตอนตายมีคน 4 คนมารับ ตอนนั้นเห็นพระพุทธรูปที่เคยบูชาลอยมาองค์ใหญ่กว่าที่เคยบูชา พระพุทธรูปท่านพูดว่า "พาเขาไปเถอะ ฉันไปด้วย" แล้วท่านก็ลอยนำหน้าไป เมื่อถึงสำนักท่านพระยายมราช พระท่านก็ยังลอยอยู่ตลอดเวลาการสอบสวน เมื่อสอบสวนเสร็จภาพพระพุทธรูปจึงหายไป เมื่อถามเธอว่า "เธอจะไปอยู่สวรรค์ชั้นไหน" เทวดาที่เรียกว่าเทวฑูตที่จะนำเธอไปส่ง ท่านตอบแทนเธอว่า "ไปอยู่สวรรค์ชั้นดาวดึงส์ครับ" แล้วท่านก็พาเธอไป.."


    ขอขอบคุณที่มา : https://www.facebook.com/BuddhaSattha
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      73.4 KB
      เปิดดู:
      61

แชร์หน้านี้

Loading...