เคล็ดอธิษฐานในการปล่อยปลาปล่อยเต่า หรือ สัตว์น้ำ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย joni_buddhist, 25 สิงหาคม 2022.

  1. joni_buddhist

    joni_buddhist Legal returns ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2005
    โพสต์:
    13,552
    กระทู้เรื่องเด่น:
    203
    ค่าพลัง:
    +63,439
    เคล็ดอธิษฐานในการปล่อยปลาปล่อยเต่า หรือ สัตว์น้ำ
    (หลวงปู่ขวัญ ปวโร พิจิตร)
    FB_IMG_1661326828992.jpg

    สำหรับวันนี้ #ตะล่อมบุญ มีเคล็ดลับมาแนะนำ ในเรื่องการปล่อยปลา หรือ สัตว์น้ำ #สะเดาะเคราะห์ เพื่อทำแล้วให้ได้ผล ทำแล้วดีจริง #อาจารย์จอห์น เคยลองกับตัวได้ผลจริงเลยทีเดียว โดยเคล็ดนี้ #หลวงปู่ขวัญปวโร พิจิตร ท่านเคยแนะนำให้คุณแม่ของ #อาจารย์จอห์น ทำช่วงที่ชะตาขาด ทำแล้วก็สามารถเจริญอายุมาได้ ต้องขอบคุณเคล็ด จากหลวงปู่ขวัญปวโร ที่ผมได้ขออนุญาต คัดลอกมา และนำมาฝากทุกท่านครับ

    ควรจะซื้อสัตว์ที่กำลังจะถูกฆ่า จะดีที่สุด และ ถ้าเลือกปลา ให้เลือกปลาที่มีไข่ เช่นปลาช่อน หรือ ปลาอะไรก็ได้ เพราะเท่ากับทำบุญมากๆในคราวเดียว การเลือกซื้อปลาควรไปเลือกในตลาดสด ที่เราเห็นมีเขียงอยู่ด้วย จะได้กุศลแรง อย่าไปซื้อจากพวกที่นำมาขายเพื่อปล่อยเป็นอาชีพ ก่อนที่จะปล่อยให้เอาน้ำมา 1 ถ้วยเทลงไปในถังที่ใส่สัตว์ที่จะปล่อย แล้วตั้งจิตอธิษฐานว่า นโม สามจบ

    อิมินา ปุญญะกัมเมนะ พุทโธ กรรมฐาโม กรรมะ จุติ สัมพุทโธ (๙ จบ)
    ข้าพเจ้าชื่อ...............นามสกุล...............เกิดวันที่........เดือน......พ.ศ. ..........อายุ ..........ปี ได้ปล่อยสัตว์..........จำนวน..............ตัว

    ขอปล่อยท่านทั้งหลายให้เป็นอิสระ ข้าพเจ้าให้ชีวิตแก่ท่าน ข้าพเจ้าได้ให้ความเป็นอิสระแก่ท่าน ข้าพเจ้าจะช่วยท่านให้พ้นจากความทุกข์ และ ความเดือดร้อน ให้พ้นจากการถูกเขาประหาร ขอบุญกุศลที่ข้าพเจ้าทำให้แก่ท่านในครั้งนี้ ขอให้เจ้ากรรมนายเวร #พระเคราะห์ปี #พระเคราะห์เดือน #พระเคราะห์วัน ทั้งหลายจงสลายมลายหายไป และด้วยกุศลแห่งการให้ชีวิตนี้ ความไม่มีความยากจน ความขัดสนอย่าได้บังเกิดแก่ข้าพเจ้าและ ครอบครัวตลอดจนเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ และข้าพเจ้าได้ปล่อยท่านทั้งหลายเพื่อเป็นที่พึ่งแก่ตัวเอง เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ศัตรู และเจ้ากรรมนายเวร ตัวที่เป็นที่พึ่งขอให้นำความสุขและโชคลาภมาให้ข้าพเจ้า ตัวที่ให้กับศัตรูและเจ้ากรรมนายเวร จงนำเอาสัพพะทุกข์ สัพพะโศก สัพพะโรค สัพพะภัย สัพพะเคราะห์เสนียดจัญไร ออกไปจากตัวข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป

    แล้วจึงปล่อยสัตว์ชนิดนั้นไป
    เมื่อปล่อยเสร็จให้พนมมือตั้งจิตดังนี้

    ตั้ง นโมสามจบ

    อิทังปุญญังพะลัง ขอเทพเจ้าเหล่าพยดาทั้งหลายมีพระอินทร์ พระพรหม พญายมกาล ท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ สิริคุตตอำมาตย์ที่เป็นนายบัญชี ท้าวมาตุลี ท้าวทศรถ ท้าววิรุฬหก ท้าววิรูปักข์ แม่นางพระธรณีเจ้าเอ๋ย จงเป็นสักขีพยาน ให้แก่ข้าพเจ้า วันนี้ข้าพเจ้าได้ปล่อยสรรพสัตว์ถวายแด่คุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ขอพุทธานุภาพ ธรรมานุภาพ สังฆานุภาพ จงเป็นสักขีพยานรับทราบกุศลเจตนาของข้าพเจ้า และคุ้มครองชีวิตสัตว์ให้ปลอดภัยจนสิ้นอายุขัย ด้วยอำนาจขอกุศลผลบุญครั้งนี้ จงสะเดาะเคราะห์ร้าย ของข้าพเจ้าให้กลับกลายเป็นดี มีความร่มเย็นเป็นสุข ประสบความสำเร็จสมหวังในสิ่งที่พึงปรารถนา มีความเจริญก้าวหน้า มีชีวิตสดชื่น สุขสดใส ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปด้วยเทอญ...
    เป็นอันเสร็จพิธี

    ❗❕❓‼*** หมายเหตุ ข้อควรรู้ในการทำบุญปล่อยสัตว์

    การปล่อยปลา ควรจะซื้อปลาจากตลาดสด เช่น ปลาหมอ ปลาช่อน ปลาดุก ฯลฯ เพราะปลาเหล่านี้จะต้องถูกฆ่าอย่างแน่นอน และจะปล่อยกี่ตัวก็ได้ไม่จำเป็นต้องถือตามโหราว่า ๙ ตัว ๑๙ ตัวเป็นต้น หากตั้งใจจริงไปซื้อปลาที่จะถูกฆ่าแค่ ตัวเดียวปล่อยก็ได้อานิสงส์เต็มแล้ว

    การปล่อยเต่า เต่านั้นไม่สามารถจะอยู่ได้ในน้ำไหลและมีคลื่นแรง ธรรมชาติของเต่าจะต้องอยู่ในน้ำนิ่งและ มีที่แห้งให้เขาสามารถขึ้นมาพักผ่อนได้

    การปล่อยปลาไหลและกบ ธรรมชาติของปลาไหลจะอยู่ตามคูคลอง หนอง บึง ที่เป็นดิน ขุดรูเป็นที่อยู่ กบก็ต้องขุดรูอยู่ตามท้องนา
    ผู้ที่ต้องการสร้างกุศลโดยการปล่อยสัตว์ ควรจะพิจารณาด้วยว่าสัตว์นั้น ๆ จะมีชีวิตรอดอยู่ได้หรือไม่ ในสถานที่ที่ตั้งใจจะนำไปปล่อยนั้นด้วย

    ❌⛔ท้ายสุดการปล่อยนกต้องระวังเพราะนกส่วนใหญ่ถูกเลี้ยงมามันจะบินกลับที่เดิม

    ㊙㊗ รอติดตามเคล็ดในโพสต่อไปนะครับ

    ฝากกดติดตามและกด like เพจด้วยนะครับ และจะมีคติการไหว้หรือเคล็ดลับการไหว้ ลงให้ตลอดครับ

    ☯ หรือท่านใดอยากให้อ.จอนจัดบวงสรวงขายที่ดินให้สามารถติดต่อเข้ามาได้ครับ

    #ตะล่อมบุญ
    #ไหว้พระเสริมดวงแก้ชะตา
    #พื้นดวงประจำวัน
    #ไหว้พระตามวันเกิด
    #ดูดวงกับอาจารย์จอน
    #ไหว้พระตามราศีเกิด
    #แสนสุขทุกเส้นทางบริการด้วยหัวใจ
    #ไหว้พระกับทัวร์ฟอร์ยู
    #บวงสรวงกับทัวร์ฟอร์ยู
    #tourforyou
    #tour4you
    #ทัวร์ฟอร์ยู
    #พระแม่ธรณี
    #แม่พระธรณี
     
  2. Atom X

    Atom X สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2018
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +3

แชร์หน้านี้

Loading...