เจอดีที่อินเดีย ไม่รู้ว่ามาแสดงตัวเพราะเราก้าวร้าว หรือ นอยไปเอง

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย montareeya, 16 กันยายน 2013.

  1. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301
    คนไหนดู จุ๋มจิ๋มน่ารักกว่ากัน ?

    ถ้าถาม ดิฉันว่า เด็กผู้หญงสองคนในรูปข้างล่างนี้ คนไหนดู จุ๋มจิ๋มกว่ากัน ดิฉันจะตอบว่าคนขวาคะ เพราะหน้าเธอใกล้เคียงตุ๊กตามากกว่าคนซ้าย คนซ้ายคือ หลิว อี้เฟย ปากก็หนาบวมๆ แก้มก็แบน ตาก็แบน ออกแนวแปลก เซ็กซี่ ลึกลับ ถ้าแต่งหน้าแต่งตัวน้องหลิว อี้เฟยให้ผิวแทน โฟโตช็อพ เน้นโหนกแก้มกับกราม เขียนตาเข้มๆรอบ ดวงตาที่เรียวยาวของเธอนะ คุณเอย ออกมา แนวเซกซี่ บึกบึน เป็น แบบ เทียร์ คาเรีย ลูกครึ่ง จีน ฟิลิปปินส์ รัสเซีย เลย เพราะ น้องหลิวตาดู แข็ง หางเรียว แนวเซ็กซี่ อยู่แล้ว ..... ส่วนคนขวาเป็นดาราในละครแม็กซิกันคะ เป็น ลูกครึ่ง สเปน อาหรับ และก็ เนทีฟ อเมลิกัน แบบ ลูกผสมทาง นั้น ปากกะจับ ตาแบ้ว มีมิติ ขนตางอน แก้มยุ้ยยื้นออกด้านหน้า ต่อให้แต่งเซ็กซี่ก็ยังดูหวานเพราะตามันหวาน


    [​IMG]


    eit - แต่ที่ สาวโซนเอเชียตะวันออก วิว ออกมาว่าน่ารักกะจุ๋มกะจิ๋ม กว่า ทางโซนอื่น ทั้งที่ความจริง หน้าตาทางโซน ตะวันตกนั้นน่ารักกว่า นั้นเป็นเพราะ คนเราลางเนื้อชอบลางยาคะ ฝรั่งปกติหน้าเขาหวานเขาก็อยากจะหน้า แบบ ตรงกันข้าม แฟชั่นต่างๆเขา เจริญกว่า ทางโซน เอเชีย 30 ปีรวมทั้ง หนังทางโซน อินเดียเองก็ค่อนข้างตามตะวันตก จึง นิยม ถ่ายภาพแต่งโฟโตช็อพ หรือแต่งตัวแนว สาวมั่น แข็งแกร่ง มากกว่า จะขิคุอาโนเนะ เพราะ แฟชั่น ตะวันตกมันเลยจุดแฟชั่น ผู้หญิงทำตัวหวาน กางร่ม ลูกไม้ ใส่เสื้อปืดคอแบบสมัยวิคตอเรีย มาแล้ว แต่โซนเอเชียเราเพิ่งจะมามีแฟชั่นไม่นานมานี้เอง อย่างญี่ปุ่น แฟชั่น โลลิต้า สาวๆใส่ชุดเป็น เมดด์ อังกฤษ สมัยวิคตอเรีย พยามแต่งหน้าแต่งตาให้ดูเป็นตุ๊กตากัน ซึ่งที่ทางตะวันตกเขาว่าเชยไปแล้วเพราะแฟชั่นสาวหวานของฝรั่งเขาเลยของเราไปนานแล้วนั้นเอง ด้วยเหตุนี้ทางโซนเอเชียจึง ถูกวิวว่า ผู้หญิงหวานน่ารักกว่าทางตะวันตก ทั้งที่ความจริงแล้วโครงสร้างทางตะวันตกผู้หญิงผู้ชายหน้าหวานกว่าทางโซนเอเชียมาก แต่ สิ่งที่ทำให้สาวเอเชียดูหวานคือ แฟชั่นที่ไป adopt ของ ตะวันตกสมัย มารีอังตัวเนต สมัย วิคตอเรีย อะไรพวกนั้นมา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นดิฉันชอบคนหลายแนวมากคะ ดิฉันว่ามันเป็นศิลปะ และ มองว่าทุกคนสวยหมดไม่ว่าชาติไหน

    ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • girls.png
      girls.png
      ขนาดไฟล์:
      348.3 KB
      เปิดดู:
      4,704
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 ตุลาคม 2013
  2. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301
    มันเป็นการ แอ็คชั่น แอ็คท่า ทำทาง แต่งตัว ให้ดูหวาน หรือให้ดูเซกซี่ ถ้าจับ น้อง หลิว ไป โพสต์ เซ็กซี้ ผิวแทนๆ แต่ง เน้นโหนกแก้ม กว้าง เน้นปาก เน้นตาเรียวๆ เน้นฯ มันก็ออกมา เป็น แนว เจโล ได้เหมือนกันอย่างถ้าใครอ่าน ที่โพสต์ ในหน้านี้ตั้งแต่ต้น อย่าง ศรุทติ ฮาซัน ที่ โพสต์รูปไปนั้น ดิฉันก็เขียนอยู่ว่าตัวจริง ขาว เล็ก บาง กว่า หิว อี้เฟย อีก แต่ พอไปแสดงหนังแฟนตาซี เค้าแต่ง โฟโตช็อพ ให้มันดู บึกทึก ตัวหนาล่ำ เซ็กซี่ สะโพกใหญ่ ทั้งที่ตัวจริง แล้ว เค้าออกแนว จุ๋มจิ๋มน่ารักจิ้มลิ้ม เคยโพสต์ ภาพ น้องศรุทติ ฮาซัย ดาราอินเดียคนนี้ใน หน้าก้อนๆ ใครอ่านตลอดก็จะเห็น ไม่ใช่ดูแต่รูปกันอย่างเดียว
     
  3. เดินดง

    เดินดง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    456
    ค่าพลัง:
    +1,614
    สวัสดีจ้า เดินดงกลับมาแล้ว และได้ตั้งกระทู้ การท่องเที่ยว แห่งประเทศ อินโดนิเซียแล้ว อยู่ที่ จักวาลคู่ขนานจ้า
     
  4. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301
    วันนีไม่ว่าง พอดี ต้องทำความสะอาดบ้าน เพราะพรุ่งนี้จะมี agency เอาหมามาส่ง เขามัดมือชกให้เลี้ยงอะ หมาตัวใหญ่ยิ่งกว่าคน แต่ก็น่ารักดี ยังกะหมีขาวขั้วโลก เดี๋ยวบ้านสกปรก ต้องสังคายนา ไม่งั้นฝรั่ง ที่เขามาจะเอ็ดเอา ความจริงจริงจะมา ดีเบท ต่อ เรื่อง สวยแบบ เอเชียครึ่งแขกครึ่งฝรั่งอย่างดาราอินโดนีเซีย วีเอส ดารา มองโกลเลีย แบบหมวยครึ่งรัสเซีย เพราะไปเจอ ดาราเค้าหน้าแปลกตาดี จะมาเล่าให้ฟังพร้อมรูป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ตุลาคม 2013
  5. chaokhun

    chaokhun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    696
    ค่าพลัง:
    +5,701

    คุณดัชเชส ช่วยถ่ายรูปหมา คู่กับคุณ มาโพสต์แชร์ให้สมาชิกดูด้วยนะ อยากเห็นจัง

     
  6. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301

    ตกลงไม่ได้ เลี้ยงแล้วคะ เพราะพอ agency มา หมา ตัวใหญ่มาก และ ต้องจ่ายประกันสุขภาพให้หมาแพงเกิน กว่าคนอีกทุกเดือน เลยไม่ได้เลี้ยง และเลี้ยงตุ๊กตาต่อดีกว่าคะ ไม่ต้องกิน ไม่ต้องถ่าย สวยเสมอ eternity ไม่ต้องแก่ เลยตกลงไม่เลี้ยงหมา เลี้ยงน้องตุ๊กตาแทน
     
  7. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301
    รัสเซียบางคนก็น่ารักนะ อย่าง วลาด้า เราชอบมากเลย หน้าคล้ายๆตุ๊กตา ผู้หญิงรัสเซีย โดยมากถ้าหน้าหวานก็หวานมากๆ พวกทาง ยุโรปตะวันออกเราก็ชอบ เทล่า สวิฟ เราก็ว่าน่ารักดี แต่ส่วนตัว ดิฉันชอบ แนว แม็กซิกันมากกว่า ออก เก๊ๆ ปน มั่นๆ ผู้ชายๆนิดๆ อย่าง วิคตอเรีย จัสติก แต่ หน้าสไตน์ เราไม่ชอบที่สุด คือ ลีอาร์ ดิซอน นุน วรนุช กะ อั้ม พัชราภา ที่ คนไทยชอบๆกัน เราว่ามันจืดๆ จมูกยาวเหมือนม้า ปากห่อๆ
     
  8. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301
    เดี๋ยวนี้คนฝรั่งกะคนญี่ปุ่น สาวๆเริ่มมีวัฒนธรรม คลั่ง อยากเป็นตุ๊กตากัน ลองดูวีดีโอ ในยูทูป พกนี้ ความจริง ก็หน้า นางแหม่มกะปิ ธรรมดาๆนี้แหละ แต่ อยากเป็นตุ๊กตากัน เลยพยามแต่งหน้า ใส่ คอนแทรกเลนส์ เฟคๆ แต่งตัวแบบน่ารักๆให้เหมือนตุ๊กตา และก็โฟโตช็อพรูป ส่วน พวก ญี่ปุ่น เกาหลี นั้นก็อยากเป็นตุ๊กตาเหมือนกัน ทำศัลยกรรมหน้าให้ดูเป็นฝรั่ง ทาหน้ขาวๆ ย้อมผม ใส่ คอนแทกเลนส์ ให้ตา เม็ดดำมันดูใหญ่ๆ


    หน้าพอดูห่างๆ ขาวๆ จมูกยาวๆ ตาใหญ่ๆ ก็ออกมาดูคล้ายๆกัน แต่ถ้าดูใกล้ๆมันไม่เหมือนกันหรอก ฝรั่ง โครงหน้านูน ดั้งตา นูนกว่าเยอะ ลองดู สาวฝรั่ง พวกนี้ อยาก เป็นตุ๊กตา และสอนวิธีแต่งหน้าให้เป็นตุ๊กตา ดูหน้าก่อนแต่งกะหลังแต่งจะต่างกัน/ stereotype เหมือนกะที่ สมาชิกบางท่านในนี้หาว่า คนอินเดีย ที่ เป็นญาติในงานเลี้ยงที่คุณมนทรียาโพสต์ ดูเป็นคน เขมร เพราะดูเผินๆแต่สีผิว ดำๆ เหมือนกัน แต่ถ้าดูใกกล้ๆจะเห็นคนอินเดียกระโหลกเป็นคอเคเซี่ยน แต่ตัวดำก็เท่านั้นเอง


    สาวแหม่มคนนี้อยากจะเหมือตุ๊กตา บอลโจยท์ของ ญีปุ่น ความจรงตามประวัติศาสตร์การทำตุ๊กตาแล้ว บอลจอยท์ เป็นตุ๊กตาของเยอรมัน แต่ญี่ปุ่นนำไปดัดแปลง และทำหน้าตุ๊กตาให้ออกอนว เอเชียขึ้น หางตาเชิดๆ หน่อย และช่วงหน้ากว้างแต่คางแหลม


    https://www.youtube.com/watch?v=b72qYRnIJug



    ส่วนสาวแหม่มคนนี้อยากเป็นตุ๊กตากระเบื้องเยอรมัน ก็มาสอนแต่งหน้าสาวๆให้เหมือนตุ๊กตากระบื้อง

    https://www.youtube.com/watch?v=TnteBi1YC_s




    แต่ลองสังเกตดูคือ ฝรั่งจะ ชั้นเปลือกตาสูงกว่าคนเอเชีย ในขณะเดียวกัน ตำแหน่งตาก็ลึกด้วย เวลาเขียนอายไลน์เนอร์ จะเห็น ชั้นเปลือกตาอยู่ แต่ ในคนเอเชียทั่วไป แม้แต่คนเอเชียที่มีตาสองชั้นก็เถอะ ยกเว้นกรณีคนที่มีเชื้อ แขก หรือ คน ออสโตรนีเซียน......คนเอเชียทั่วไปเวลา แต่งตาด้วย อายไลน์เนอร์ จะดำ ไปหมดเลย มองไม่เห็นชั้นตาบนเหลือ เพราะ ตาสองชั้นในคนเอเชียมันเตี้ยไม่ ลึก อย่างสาวญี่ปุ่นคนนี้ ทำศัลยกรรม 100 ครั้ง เพราะอยากให้เหมือน ตุ๊กตาชามูร์ ของฝรั่งเศษ แต่ ออกมา ก็ยังไม่เหมือนฝรั่งอยู่ดี การที่จำทำให้เหมือนฝรั่ง ไม่ใช่ ที่ ตา โต ดั้งโด่งหญ่ เป็นม้า หรือ คาางแหลม หน้าฝรั่งมีหลายรูปแบบ บางคนก็ตาโต บางคนก็ตาตี่ บางคนก็หน้ากลม บางคนก็หน้ายาว ฯลฯ แต่อะไรเล่าที่ทำให้ ดูแยกออกอยู่ดีว่า ใครคือ ชนชาติใด? ก็รูปหัวกระโหลกนั้นเอง

    คือ หัวกระโหลกฝรั่งจะทรงยื้นออกด้านหน้า หน้าผากนูน ตาโปน แก้มยุ้ยออกด้านหน้า มีโหนกกคิ้ว แต่ ต้องยื้น ด้านหน้าทั้งหมด ไม่ใช่ยื้นออกด้านข้าง ซึ่งจะสวนกับของคนเอเชียซึ่ง โฟรฟายด์ จะแบนยื้นออกด้านข้าง



    อย่างสาวญี่ปุ่นคนนี้ ทำศัลยกรรม 100ครั้ง เพราะอยากให้เหมือน ตุ๊กตาชามูร์ ของฝรั่งเศษ

    https://www.youtube.com/watch?v=W609mbZP5vA


    เดี๋ยวจะมาดีเบท เรื่อง ดารา ในเอเชีย แบบต่างๆ และหน้าแบบไหนทำศัลยกรรม ออกมาสวย หรือ แนวไหน ส่วนตัวคิดว่าคนไทย มาเลย์ กะ อินโดนีเซีย และมองโกลเลียบางคน ทำศัลยกรรมออกมาได้สวยมาก



    edit ส่วนสาวคนนี้ก็ใช้ชีวิต แต่งตัวแต่งหน้าเป็นตุ๊กตาตลอดเวลา

    https://www.youtube.com/watch?v=6OaYSLTsBLE
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ตุลาคม 2013
  9. eveja_cm

    eveja_cm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +190
    เจ้าของกระทู้ เล่าเรื่องเจอดีที่อินเดียจบหรือยังเอ่ย ติดตามรอฟังเจ้าของกระทู้นะจ๊ะ:cool:
     
  10. สัตตบงกชเหนือน้ำ

    สัตตบงกชเหนือน้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    681
    ค่าพลัง:
    +629
    คุณรียา ว่างๆ ก็มาเล่าเรื่องต่อนะจ้า รออ่านทุกวันนะจ้า คิดถึงนะจ้า
     
  11. montareeya

    montareeya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    256
    ค่าพลัง:
    +1,069
    มาละค่ะ หุหุหุหุหุ มัวไปเป็นเกรียนการเมืองมาซะนาน กลับมาอีกที ลืมไปละว่าเล่าทิ้งไว้ที่ตรงไหน 5555
     
  12. Penty

    Penty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2014
    โพสต์:
    475
    ค่าพลัง:
    +1,580
    Wow จขกท สวย ฮา โหด โดนใจใช่เลย The Idol 555
     
  13. Jamprakan

    Jamprakan สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +1
    คุณรียาหายไปไหนเอย มาเล่าให้ฟังต่อสิคะ ติดตามยุนะคะ
     
  14. montareeya

    montareeya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    256
    ค่าพลัง:
    +1,069
    ทำไมเวลาเดินทางไปต่างบ้านต่างเมือง ผู้คนมักจะเตรียมข้าวสารอาหารแห้ง
    หอบพะรุงพะรังกันไปเป็นวรรคเป็นเวร เข้าเมืองตาหลิ่วแต่ไม่ยอมหลิ่วตาตาม
    ดังเช่นครั้งนึงที่สนามบิน เรากำลังรอกระเป๋าอยู่ที่สายพาน พร้อมทั้งผู้คนที่โดยสารมาเครื่องลำเดียวกัน เราก้อรอเป้ยักษ์ของเราอยู่ ตาก้อมองดูสายพานแล่นไปแล่นไป .....อือ นี่มันสายพานหรือลู่วิ่งออกกำลังกายกันแน่วะสั้นกุ๊ดดุ๊ดซะ ... ขณะที่เรารอแล้วรอเล่าเฝ้าแต่รอ จนคนที่มายืนออ ค่อยๆทยอยขนกระเป๋าของตัวออกไป ...เหลือคนไม่มากนัก มีคุณป้าคนไทยสองคน ยืนบ่นอยู่ข้างๆเรา ...เอออ เมื่อไหร่จะมา หายไปไหนนะ จะหายรึเปล่านะ หายหล่ะแย่เลย บลาๆๆๆๆๆๆ เราก้ออือ นึกในใจ คงห่วงกระเป๋า เราเองก้อเริ่มห่วงละ กระเป๋ากรูเอ๋ย จะมาไม่มา เอาไงดี ยิ่งอิป้าสองคนเริ่มฟึดฟัดปึ๊ดปั๊ด เราก้อเริ่มนอยแดรก ยืนเหงื่อตกซิก ....จนในที่สุด เป้เราก้อออกมาตามสายพาน เราก้อยก ...แต่ทันใดนั้น คุณป้าสองนางกรี๊ดกร๊าดดีใจปานถูกรางวัลที่หนึ่งก้อไม่ปาน ชี้โบ๊ชี้เบ๊ ลากถูลู่ถูกังลังใบย่อมใบหนึ่ง พลางขอบคุณ คุณพระคุณเจ้า แหมๆๆๆหายไปหล่ะแย่เลยต้องตายแน่ๆ ต้องนั่นโน่นนี่ บลาๆๆๆๆๆ เยอะแยะท่วมทุ่ง จนเราต้องหันไปมองกล่องมหาสมบัติอันนั้น เอิ่ม .... อีกล่อง ที่เลอค่าอมตะยิ่งกว่าทองคำแท่งของสองป้นนั่นก้อคือ ....กล่องมาม่า...อือออออ....รสต้มยำซะด้วย .... ในใจคิด เมิงจะขนทำไมกันนักกันหนาเหนียะ ทำยังกะอินเดียไม่มีข้าวกิน ที่นี่น้ำไหลไฟสว่างเหมือนบ้านเรานั่นแหละ แหม๊ จะเว่อร์อะไรกันขนาดนี้ หึหึหึหึหึหึ แอบหัวเราะเยาะอยู่ในใจ เสร็จ หลังจากนั้นสามวันผ่านไป ... ถ้าเป็นไปได้ อยากจะขึ้นไทม์แมชชีนกลับไปที่สนามบิน แล้วคลานเข่าเข้าไปกราบป้าๆแกแบบเบญจางคประดิษ์ (แอร๊ย ป้าแกไม่ใช่พระ5555) .... แล้วอ้อนวอนกอดแข้งกอดเข่าร้องขอแบ่งมาม่าต้มยำในลังนั้นซักสี่ ห้า ซอง มาประทังชีวิต หรือไม่ก้อขอซื้อซองละห้าสิบบาทเลยก้อได้อ้ะ ... ถ้าป้าๆแกรู้ว่าเราแอบหัวเราะเยาะแกกะลังมาม่านะ แกคงจะบอกว่า นังอ้วนเอ๊ย อย่างแกก้ออดตายอยู่ที่นี่แหละ พวกข้าอาบน้ำร้อนมาก่อน จนเหลือน้ำร้อนที่อาบมาลวกมาม่ากินกันคนละหลายรอบละ อินเดีย มิใช่ฮ่องกง ที่แกจะเจอเหลาเคลื่อนที่ได้ตลอดตามสองข้างทาง ..... อืออออ ตกลง งึ่ด เข้าเมืองตาหลิ่ว เลยได้หลิ่วจนตาเหล่ หัวเราะ มาม่าเขา แต่ตัวเรา อดอยากจนตกมันอยู่ที่อินเดียเป็นเดือนๆ 5555 นี่แหละหนา ฟ้าดินลงโทษ .... คราวหน้า จะแบกไปสามสี่ลังอย่างไม่อายเลยทีเดียวเชียว คอยดู
     
  15. montareeya

    montareeya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    256
    ค่าพลัง:
    +1,069
    ตอนมาไม่เท่าไหร่ อีตอนกลับนี่สิ วีรกรรมเย็นวาบๆ จนถึงบ้านเลย เรื่องนี้ติดเรท 18+ นะคะ คือว่าหลังจากเช็คอินกระเป๋าที่เคาท์เตอร์เสร็จ ตอนที่จะกลับไทย หลังจากล่ำลากันต่อมน้ำตาแตกท่วมสนามบินแล้วนั้น ก้อเกิดปวดฉี่อย่างกระทันหันเข้าให้ เลยตรงดิ่งไปพร้อมเป้หนักๆที่หลัง เพราะเป้อันนี้เราแบกติดตัวขึ้นเครื่องด้วย พอย่างเท้าเข้าห้องน้ำ หะแรก ตกใจ เจอพนักงานทำความสะอาดประมาณสี่นาง ยืนอัดกันอยู่ในห้องน้ำที่ไม่ใหญ่เท่าไหร่ จำไม่ได้ว่าสี่หรือห้าห้อง ในเครื่องแบบสารีสีเหลือง อืออออใส่สารีมาล้างส้วม มันไม่หย่อนลงไปควานขี้ในชักโครกกันมั่งรึไงนะ ....หะที่สองในพื้นที่ๆมันควรจะแห้งๆ กลับเต็มไปด้วยน้ำเจิ่งนอง เหมือนใครเพิ่งเทน้ำในกะละมังซักผ้าทิ้งใหม่ๆ ...หะที่สองครึ่ง เห็นนางนึงกะลังถือสายยางเขียวๆและมีน้ำพุ่งนองเต็มพื้น นี่เมิงจะล้างตลาดหรือไงนะ น้ำไหลนองจนแทบท่วมรองเท้าแหนะ พอเราก้าวเท้าเข้ามา นางก้อพากันมองเรา แล้วพูดกันน้ำไหลไฟดับ ... แม่นางที่ถือสายยางก้อฉีดน้ำเข้าไปในห้องน้ำนำร่องให้เราก่อน อีกคนก้อกวาดๆๆๆๆ เรานึกในใจ เมิงจะสะอาดกันไปไหน พอเราปิดประตูปึ๊ง มานยังฉีดน้ำตามเข้ามาอีก เราถอดเป้ขนาดสองคนโอบ แยงแย่แยงแหย่ เอาไปเกี่ยวไว้กับที่เกี่ยวของบนประตูจนได้ กำลังจะนั่งลงฉี่ ก้อมีน้ำจากสายยาง ลอดเข้ามาในห้องตรงใต้ประตูพรวดๆ แหม่ นี่เมิงจะล้างเอี้ยไรกันนักหนา เรานึกในใจ พลางถอดกางเกงและกางเกงในมาวางไว้บนตัก เพราะกลัว จะหล่นจากขาลงไปกองบนน้ำ พอฉี่เสร็จ กำลังจะใส่กางเกง ก้อมีเสียงซ่าๆๆๆๆพรวดๆๆๆๆๆๆ เรางี้อยากจะกรี๊ดเลย จะอะไรซะอีกก้อพวกอีเห็ดสดนั่นฉีดน้ำเข้ามาอีกละ อารามตกใจ ยกขาขึ้นหนี กางเกงในก้อไหลพรวดไปบนพื้นที่มันกำลังฉีดน้ำเข้ามา ในที่สุดสิ่งที่กลัวนักกลัวหนาก้ออุบัติขึ้นจนได้ .... กางเกงในเปียกน้ำชุ่มไปหมดทั้งตัว ไม่เหลือที่แห้งให้ได้ใจชื้นมั่งเลย ... แมร่ง ชีวิตเรา เศร้าได้อีก ตอนเข้ามานั่งฉี่ก้อฉี่ไปร้องไห้ไป เพราะต้องจากกับแฟน ตอนนี้ต้องมาร้องไห้เพราะไม่มีกางเกงในใส่กลับบ้านอีก ไอ้จะบิดให้แห้ง แล้วใส่หมาดๆ นอกจากกางเกงจะเปียกจนเห็นเป็นรูปกางเกงในแบบซุปเปอร์แมนแล้ว ไหนจะสารพัดสิ่งโสโครกจากพื้นห้องน้ำสาธารณะอีกหล่ะ ... จนในที่สุด ก้อตกลงใจ เอากางเกงในบิดน้ำให้หมาดที่สุดแล้วยัดลงช่องเล็กๆในเป้ไป แล้วจำใจด้านหน้าใส่แต่กางเกงนอกตัวเดียวเย็นวาบ เย็นวาบ ทำหน้าตายเดิน ออกจากห้องน้ำไป ... เดินยังไม่ทันจะพ้นประตูดี ... อีนังเวรตะไลยพวกนั้นก้อฉีดน้ำซู่ๆเข้าไปในห้องน้ำที่เราเพิ่งเดินออกมา แล้วรุมกันเข้าไปขัดๆๆๆๆ เรางี้ฉุนกึ๊ก นึกด่าในใจ แหม สะอาดกันจังเลยนะอีดวก ทำกูซะเจ็บเลยอีพวกเวร
     
  16. montareeya

    montareeya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    256
    ค่าพลัง:
    +1,069
    เดินออกไปโมโหไปโดยที่ยังไม่ได้นึกเอะใจเลย ว่าความขายขี้หน้าอันยิ่งใหญ่กำลังรออยู่หึหึหึหึหึหึหึ
     
  17. montareeya

    montareeya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    256
    ค่าพลัง:
    +1,069
    ออกจากห้องน้ำมาเดินเย็นโล่งผ่านช่องตรวจวีซ่าไปได้ ก้อเดินขึ้นชั้นสองไปสแกนตัวอีกที เอาเป้วางบนสายพานเข้าเครื่องเอ็กซเรย์ ตัวเราก้อเดินผ่านประตูตรวจจับโลหะไป เสร็จ ไปยืนรอกระเป๋า ยืนรอแล้วรอเล่าเฝ้าแต่รอ เอ๊ กระเป๋าเราก้อไม่น่ามีไรผิดนิ๊ หน้าเคาท์เตอร์มีแหม่มยืนล้งเล้งบ๊งเบ๊งอยู่กะทหารเฒ่าหนวดเฟิ้มอยู่ลั่น คนก้อเต็มเอี๊ยดๆ มุงดู เพราะรอขึ้นเครื่องกันอยู่หลายไฟลท์เราเห็นเป้เราๆก้อเดินไปยืนข้างๆแหม่มแล้วเราก้อถามไอ้ลุงหนวดเขี้ยวหน้าโหดว่ากระเป๋าเรามีปัญหาอะไรไม่ทราบ ไอ้ลุงหนวดมันสั่งเรา เปิดกระเป๋าดิ๊ เราก้อเปิด มานบอก รื้อของออกมา มีไรมั่ง เราก้อรื้อ มีสารพัด ตุ๊กตา กำไล ต่างหู เครื่องสำอางค์ ตุ๊กตา เม็ดโพธ์ต้นศรีมหาโพธ์ พระพิฆเนศร์ บลาๆๆๆ กองสุมเต็มเคาท์เตอร์ไปหมด จนมาถึงก้นเป้ เราก้อต้องจังงัง ... อีคุณแฟน เป็นคนจัดกระเป๋าให้เรา คือเราชอบนมรสพิตาชิโอ้มากกินทุกวันและเราบอกให้แฟนซื้อกลับเมืองไทยให้ด้วย แต่แทนที่มานจะเอาใส่กระเป๋าใบที่โหลดลงท้องเครื่อง มานดันเอาใส่มาในเป้ที่เราเอาติดตัวมาบนเครื่อง เวรละเมิง .... ไอ้ลุงหนวดยกถุงที่มีนมอยู่สิบกว่ากล่องเขย่าๆๆตรงหน้าเรา แล้วถามว่านี่อารายยยยย เราก้อบอก นมพิตาชิโอ้ ....มันยังมาแกว่งถุงตรงหน้าเราอีก ถามอีก นี่อารายยยยยย ...เอ๊ะ ไอ้หนวดนี่ กรูก้อบอกละไง นมๆๆๆๆๆๆๆ มึงไม่รู้จักเรอะ ยี่ห้อนี้ของบ้านเมิงๆไม่รู้จักได้ไง มาถามกรูอยู่ได้ ย้ำคิดย้ำทำจริงนะมึง ไอ้หนวดออทิสติก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กรกฎาคม 2014
  18. เดินดง

    เดินดง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    456
    ค่าพลัง:
    +1,614
    สวัสดีค่ะ คุณ montareeya ดีใจค่ะ ที่เห็นข้อความของคุณ เรื่องขนข้าวของจากเมืองไทย ตอนที่อยู่อินเดีย มันจำเป็นต้องขนค่ะ ไม่งั้นตาย อดตายค่ะ ตอนนี้มาอยู่บาหลี อยู่มา สามปีแล้ว ไม่ได้กลับเมืองไทยเลย เริ่มโฮมซิก เพราะอยากกิน อาหารไทย ไปสารพัด พยายามหาในอินเตอร์เน็ต แล้วทำตาม มันก็ไม่อร่อย T-T ไปกินร้านอาหารไทย ก็พอได้อยู่ แต่ไปบ่อยๆก็ไม่ไหว
     
  19. เดินดง

    เดินดง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    456
    ค่าพลัง:
    +1,614
    สตอรี่ เด็ดๆ กำลังเข้มข้น มาต่อไวๆนะคะ ค้างอะ
    pig_cryy
     
  20. สัตตบงกชเหนือน้ำ

    สัตตบงกชเหนือน้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    681
    ค่าพลัง:
    +629
    คุณรียา หายไปซะนาน คิดถึงมากเลยค่ะ เห็นคุณรียหาย เราก็หายบ้าง เพราะไม่มีไรจะอ่านให้มันส์ๆ ในอารมณ์ มามะ มาพิมพ์เยอะๆ ให้อ่านให้หายอยากเลยน่ะค่ะ แฟนคลับรออยู่คร้าาาา
    ปล. เวลาพิมพ์ก็พิมพ์ใส่ไมโครซอฟเวิด ก่อนแล้วเซฟเก็บไว้ในเวิดก่อน จากนั้นค่อยก็อบมาใส่ในกระทู้คุณ เผื่อบางวันเวปล่มๆ ข้อความคุณจะได้อยู่ในเวิด และไม่ต้องมานั้งพิมพ์ใหม่จ้า คิดถึงนะจ้า จุฟๆๆ จ้า
     

แชร์หน้านี้

Loading...