เจาะลึก! พลิกปัญหาสุดช้ำ จากสาวออฟฟิศหน้าพังชีวิตเปลี่ยนเหมือน Cinderella

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย tawannew, 9 ตุลาคม 2018.

  1. tawannew

    tawannew สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2018
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +0
    เปิดประเด็นที่ทำเอาจี้ใจดำสาวออฟฟิศทั้งหลายที่งานรุ่ง รักร่วง ! พังไม่เป็นท่า อยากมีชีวิตที่ดีขึ้น

    ดีแล้วจริงหรือไม่กับโหมทำงานหนักจนร่างกายทรุดโทรม ใบหน้าหมองคล้ำ ความรักเปลี่ยนเป็นแย่ลงเพราะไม่ดูแลตัวเอง จะดีกว่าไหมถ้าคุณลุกขึ้นมาปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ในวัยนี้ให้กลับมาสวยใสสมวัยอย่างที่ควรเป็น



    ล่าสุด Beauty Buffet ธุรกิจเครื่องสำอางแบรนด์ดังของไทยปล่อยคลิปสะท้อนปัญหาชีวิตสาวออฟฟิศ โหมงานหนักจนชีวิตพัง คนรักเมิน ภาพลักษณ์และบุคคลิกใม่โดดเด่นโดนใจ อยากสวยข้ามคืนดั่ง Cinderella ในเทพนิยาย ทำได้ไหม แล้วจะทำอย่างไร เรามีคำตอบ





    อีกหนึ่งความลับที่หลายคนตามหา Lansley Cinderella Aura Bright Body Cream และ Cream Mask ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกายมาในเซ็ทคู่เพื่อสาวๆให้ตื่นเช้ามาสดใสเปล่งปลั่งแลสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติตั้งแต่หัวจรดเท้า



    knTej0.png



    แลนซ์เลย์ ซินเดอเรลล่า ออร่า ไบร์ท โอเวอร์ ไนท์ บอดี้ ครีม
    ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายสำหรับกลางคืนด้วยคุณค่าจากสารสกัดต้นไทม์ป่า (Cinderella Care) ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและให้สีผิวกายแลดูสม่ำเสมอ กระจ่างใสและเปล่งปลั่งทั่วเรือนร่าง ผสานสารสกัดจากไข่มุกอะโกย่า (Pearl Powder Of Akoya Oyster) ไข่มุกชั้นดีจากประเทศญี่ปุ่นช่วยมอบผิวกายนวลเนียนในเช้าวันใหม่



    แลนซ์เลย์ ซินเดอเรลล่า ออร่า ไบร์ท ทรีทเม้นท์ ครีม มาส์ค
    ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืน ช่วยปรนนิบัติผิวยามค่ำคืนให้คุณตื่นมาพร้อมผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใสแลดูสุขภาพดี ด้วยคุณค่าจากสารสกัดต้นไทม์ป่า (Cinderella Care) ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เผยผิวกระจ่างใส 24 ชั่วโมงพร้อมสารสกัดจาก Mala’Kite ที่อุดมด้วยแร่ธาตุ Copper ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว เพื่อผิวสวยข้ามคืนดั่งเทพนิยายเพื่อคุณสาวๆ



    kntqca.png

    เรียกได้ว่า Beauty Buffet เขาเล็งเห็นปัญหาของสาวๆแบบ Insight กันสุดๆ มาเสิร์ฟความสวยพร้อมตอบโจทย์ปัญหาสาวๆอย่างตรงจุด และนอกจากการบำรุงผิวหน้าและผิวกายด้วย Lansley Cinderella Aura Bright การเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกายสม่ำเสมอก็เป็นปัจจัยสำคัญในการเผยผิวให้ดูสวยใสสุขภาพดีเช่นกัน จะดีกว่าไหมถ้าพวกเราลุกขึ้นมาดูแลตัวเองทุกด้านเพื่อความ Perfect ของตัวคุณเอง



    ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่

    http://www.beautybuffetshop.com/product/cinderella-aura-bright-over-night-body-cream/

    http://www.beautybuffetshop.com/product/cinderella-aura-bright-treatment-cream-mask/
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • kBkTgb.png
      kBkTgb.png
      ขนาดไฟล์:
      413 KB
      เปิดดู:
      44
    • kBkcG8.png
      kBkcG8.png
      ขนาดไฟล์:
      349.3 KB
      เปิดดู:
      54
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2018

แชร์หน้านี้

Loading...