เชิญร่วมบุญสะอาดเสริมบารมี!!!! รับของขวัญมงคลมหาลาภ พระหลวงพ่อทวด พ่อท่านเกลือน วัดประดู่หมู่ สงขลา ปี 56

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย smart7667, 15 กุมภาพันธ์ 2016.

  1. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    *เชิญร่วมบุญสะอาดเสริมบารมี!!!!

    ผู้ร่วมบุญจะได้รับของขวัญมงคลมหาลาภ..พระหลวงพ่อทวดเนื้อว่านพ่อท่านเกลือน คุณกาโม วัดประดู่หมู่ อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา ปี2556


    [​IMG]

    [​IMG]

    .....กองบุญธารบุญธารธรรม ขอเชิญร่วมบุญถวายผ้าไตรจีวร คิลานเภสัช หนังสือสวดมนต์พระคาถาพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์แจกและถวายพ่อแม่ครูบาอาจารย์แดนด้ามขวาน ประจำเดือน มีนาคม

    กองบุญธารบุญธารธารธรรม ยะลา ขอเชิญร่วมสร้างบุญใหญ่...ร่วมบุญถวายผ้าไตร คิลานเภสัช หนังสือสวดมนต์พระคาถาพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์แจกถวายพ่อแม่ครูบาอาจารย์แดนด้ามขวาน ประจำเดือน มีนาคม

    [​IMG]

    จึงขอเชิญผู้มีจิตเคารพศรัทธาในพระรัตนตรัยและต้องการสร้างบารมีทานหาหนทางสว่างเพื่อความคล่องตัวทางโลก ร่วมบุญถวายไทยธรรม คิลานเภสัช หนังสือสวดมนต์พระคาถาพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์เพื่อถวายพ่อแม่ครูบาอาจารย์ในเขตจังหวัดชายแดนภาคใต้ อาทิ พ่อท่านอิ้นวัดนิคมเทพา สงขลา พ่อท่านทวีวัดบ้านไร่พัฒนาราม ปัตตานี พ่อท่านเพ็งวัดทรายขาว ปัตตานี พ่อท่านพรหมวัดพลานุภาพ ปัตตานี หลวงปู่บัวทอง สำนักสงฆ์ถ้ำแรด ยะลา เป็นต้น ที่ผ่านทางกองบุญได้อุปัฏฐากพ่อแม่ครูบาอาจารย์หลายต่อหลายรูปนับว่าเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง การทำทาน ได้แก่การสละทรัพย์สิ่งของสมบัติของตนที่มีอยู่ให้แก่ผู้อื่น โดยมุ่งหวังจะจุนเจือให้ผู้อื่นได้รับประโยชน์และความสุขด้วยความเมตตาจิตของตน ทานที่ได้ทำไปนั้น จะทำให้ผู้ทำทานได้บุญมากหรือน้อยเพียงใด ย่อมสุดแล้วแต่จิตที่บริสุทธิ์ไร้สิ่งกังวลในจิต หากองค์ประกอบของจิตสมบูรณ์พร้อม ทานนั้นย่อมมีผลมาก ได้บุญบารมีมาก ประการสำคัญบุญนั้นมีอานุภาพที่จะทำให้เรานั้นสำเร็จผลตามจิตอธิษฐานทุกประการ

    ผู้มีจิตศรัทธาสามารถติดต่อโทร.0876320232 กองบุญธารบุญธารธรรม 144/23 ซอย12 ถนนผังเมือง4 อำเภอเมือง จังหวัดยะลา95000 สั่งจ่ายธนาณัติในนาม กองบุญธารบุญธารธรรม ปณ.ยะลา95000 (ค่าส่งหกสิบบาท)ซึ่งเป็นกลุ่มผู้แสวงธรรมแสวงบุญขจัดทุกข์ใจด้วยธรรมะบริสุทธิ์...ยินดีปรึกษาเรื่องธรรมะเรื่องทุกข์ร้อนทางใจเป็นกุศลจิต โทร.0876320232
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2016

แชร์หน้านี้

Loading...