เรื่องเด่น เทวดาที่ดูแลโรคระบาด เกรงใจพระ และท้าวเวสสุวรรณ

ในห้อง 'พุทธศาสนา และ ธรรมะ' ตั้งกระทู้โดย WebSnow, 8 สิงหาคม 2021.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. WebSnow

    WebSnow ผู้ก่อตั้งเว็บพลังจิต ทีมงาน Administrator

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2003
    โพสต์:
    8,687
    กระทู้เรื่องเด่น:
    129
    ค่าพลัง:
    +64,012
    ท้าวเวสสุวรรณnationtv.jpg



    ท่านทั้งหลายไม่ว่าจะอยู่ที่นี่ หรือว่าอยู่ทางบ้าน หรืออยู่ต่างประเทศที่ฟังอยู่ เราต้องเข้าใจว่าระยะนี้อันตรายจากเชื้อไวรัสโควิด ๑๙ แพร่กระจายทั้งโลก แล้วเชื้อโรคนี้มีผู้ควบคุมนะครับ ขอพูดในเรื่องที่เหลือเชื่อเอาไว้บ้าง


    เป็นหมู่เทวดาจำพวกหนึ่ง ที่ผมอยากจะเรียกว่า เทวดาโรคระบาด คอยควบคุมอยู่ เทวดาทั้งหลายท่านเกรงใจพระครับ ไม่ว่าจะเป็นพระสงฆ์ หรือว่าพระปัจเจกพุทธเจ้า หรือว่าพระพุทธเจ้า แล้วก็เกรงใจเจ้านายใหญ่ของตัวเอง อย่างเช่นท่านท้าวเวสสุวรรณ


    ดังนั้น..ท่านที่พกเหรียญหรือผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณอยู่และมีการอาราธนา ถ้าหากว่ากำลังใจมั่นคงจริง ๆ ก็จะปลอดภัย หรือถ้าหากว่าท่านที่พกรูปพระไปเลย ก็ใช้วิธีอย่างที่ผมทำ คืออาราธนาพระครอบเราลงมา หรือว่าเป็นมงกุฎสวมอยู่เหนือหัว บรรดาเทวดาที่ท่านดูแลเรื่องโรคระบาด ถ้าหากว่าเห็นในลักษณะนั้นก็จะเกรงใจ ละเว้นให้ชั่วคราว แต่เผลอเมื่อไรก็โดน เพราะฉะนั้น..ห้ามประมาท..!


    ตรงจุดนี้ขอเรียนถวายท่านทั้งหลายที่เป็นพระภิกษุสามเณร ตลอดจนกระทั่งบอกเล่าให้กับบรรดาฆราวาส ทั้งที่วัดและที่บ้านได้ฟังว่า อาตมภาพเดินไปให้ไฟดูดเกือบตายมาแล้ว แต่ปรากฏว่าไฟนั้นขึ้นมาได้แค่ข้อเท้าเท่านั้น ก็คือสูงกว่าส้นเท้านิดเดียว แปลว่าในเรื่องของบารมีพระที่ท่านสงเคราะห์ ในลักษณะของยันต์เกราะเพชรก็ดี เรื่องของพระคาถาก็ดี ถ้าหากว่าเราทำจริงก็จะมีผลจริง ก็ขอเจริญพรแก่ทุกท่านไว้แต่เพียงเท่านี้



    พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร.
    เสียงธรรมจาก วัดท่าขนุน
    วันศุกร์ที่ ๖ สิงหาคม พุทธศักราช ๒๕๖๔
    (ถอดจากเสียงเป็นอักษร โดย เผือกน้อย)


    คัดจาก : เสียงธรรมจากวัดท่าขนุน วันศุกร์ที่ ๖ สิงหาคม ๒๕๖๔
    ภาพประกอบเพิ่มจากnationtv.tv
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...