เปลี่ยนหน้าโทรม เป็นหน้าสวย ด้วย Lansley Cinderella มงคลใบหน้าเป็นแน่แท้

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย tawannew, 16 พฤศจิกายน 2018.

  1. tawannew

    tawannew สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2018
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +0


    สำหรับสาวๆที่ นอนไม่ค่อยเพียงพอ ตื่นเช้ามาก็ต้องเร่งรีบไปทำงาน ระหว่างทางต้องเจอทั้งควัน มลพิษ และผู้คนเบียดเสียด มิหนําซ้ําในทุกวันของการทำงานก็เรียกได้ว่าโหมงานหนักจนทำให้เครียดไปหมด ไม่รู้ว่าจะเอาเวลาไหนไปบำรุงผิวให้ในหลายขั้นตอนเหมือนคนอื่นๆ จากที่เคยสวยใสสมวัย ปัจจุบัน คล้ำ โทรม จนลืมอายุจริงของตัวเองไปเลย ปัญหาที่เกิดขึ้นอาจทำให้สาวๆรู้สึกว่าทำไมชีวิตมันช่างยากเย็นขนาดนี้

    แต่เดี๋ยวก่อนจร้า! อย่าให้ปัญหาเหล่านี้เป็นสาเหตุที่ทำให้สาวๆหลายคนหยุดความตั้งใจที่จะลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง เพราะวันนี้เรามีทริคดี ๆ พร้อมให้สาว ๆ เตรียมบอกลาจากของที่มีอยู่สู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่คู่ควร



    35o0SR.png

    ด้วย Lansley Cinderella Aura Bright Cream Mask และ Body Cream ทั้ง 2 สูตรถูกเนรมิตขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์สาวๆอย่างตรงจุด เพียงใช้ก่อนเข้านอนก็ทำให้คุณตื่นขึ้นมามีผิวสวยได้เพียงข้ามคืน บำรุงริ้วรอย ลดความหมองคล้ำ พร้อมกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง เผยผิวเนียนเรียบยิ่งขึ้น



    35o3Vk.png

    Lansley Cinderella Aura Bright Treatment Cream Mask

    ด้วยคุณค่าจากสารสกัดต้นไทม์ป่า ( Cinderella Care ) ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เผยผิวกระจ่างใส 24 ชั่วโมง พร้อมสารสกัดจาก Mala'Kîte ที่อุดมด้วยแร่ธาตุ Copper ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวทุกค่ำคืนให้ตื่นเช้ามามีใบหน้าสวยใสไม่โทรมไม่หมองคล้ำ

    Lansley Cinderella Aura Bright Body Cream

    ด้วยคุณค่าสารสกัดจาก BRIGHTENYL®, Vitamin B3, และ Mixed Fruit Acids ทั้งยังมี Aloe Vera, Sodium Hyaluronate และ Vitamin E ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน มอบผิวกายนวลเนียน เปล่งปลั่งแลดูสุขภาพดี อย่างเป็นธรรมชาติ




    35oQV2.png

    แค่มีตัวช่วยเริ่ด ๆ แม้ว่าจะทำงานหนัก หรือยุ่งแค่ไหน Lansley Cinderella Aura Bright ทั้ง 2 สูตร ก็พร้อมกอบกู้ผิวของคุณให้กลับมาสวยขึ้นอีกครั้ง โบกมือลาใบหน้าโทรมที่ทำให้บุคลิกแย่ไปได้เลย

    แต่ก็อย่าหักโหมงานมากไปจนพักผ่อนน้อยสะสมไปนานๆนะคะ เพราะต่อให้เราทาครีมบำรุงที่ดีขนาดไหน หากไม่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตหรือไม่เลี่ยงปัญหาที่เป็นสาเหตุหลัก ในอนาคตครีมดี ๆ ก็ไม่อาจต้านความอ่อนล้าของผิวเราไว้ได้นะคะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...