*เปลือกไม้*สายกรรมฐานล้านนาและหลวงปู่พระมหาศิลาสวนสงฆ์แกเป๊ะกาฬสินธุ์ครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย เปลือกไม้, 26 กันยายน 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    ไก่เหลียวเกี้ยวทรัพย์ หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย วัตถุมงคลที่แรงด้วยประสบการณ์จริงๆ หายากแล้วครับ แบ่งบูชา ๙๕๐ บาทพร้อมส่งครับ

    DSCF2703.jpg DSCF2704.jpg DSCF2702.jpg DSCF2705.jpg

    ไก่เหลียวเกี้ยวทรัพย์ หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย วัตถุมงคลที่แรงด้วยประสบการณ์จริงๆ
    ประสบการณ์มากมายครับ รุ่นนี เรื่องเมตตาค้าขาย จะวางไว้บนพาน บูชาด้วยคาถาถวายข้าวน้ำทุกวัน ขอให้ค้าขายร่ำรวย ขายดี (เรื่องนี้ประสบการณ์จริงเจอกับตัวครับ เพราะเอาไปให้ญาติเปิดร้านขายอาหารแถวเกษตรนวมินทร์ แค่เปิดเดือนแรกก็ลูกค้าเยอะแล้วครับ ตอนนี้ยิ่งขายแทบไม่ทัน เปิดขายสิบโมงไม่ถึงสี่โมงเย็นก็ต้องปิดร้านแล้วครับ ขายดีจริงๆ ผมถึงสนใจมาเก็บพระของท่านจากที่ไม่เคยรู้จักท่านเลยครับ)
    คาถาบูชา ตั้ง นะโม ๓ จบ
    แล้วว่า "เว ทา สา กุ กุ สา ทา เว
    ทา ยะ สา ตะ ตะ สา ยะ ทา
    สา สา ทิ กุ กุ ทิ สา สา
    กุตะ กุ ภู ภู กุ ตะ กุ"
    ๑ หรือ ๓ หรือ ๕ จบ แล้วแต่สะดวกแล้ว
    อธิษฐานขอเวลาจะไปขายของหรือขึ้นคอตอนเช้าครับ

    แทบจะไม่เห็นหมุนเวียนแล้วครับ
     
  2. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    ไก่เหลียวเกี้ยวทรัพย์..โภคทรัพย์มหาลาภ..เสน่ห์หาทันใจ ไก่ป่าจากเนินเขาวัดซับน้อยผสมผสานไก่ป่าแดนหิมพานต์ หล่อหลอมมวลสารจากแร่บนเขาซับน้อยซึ่งเกิดจากธาตุกายสิทธิ์ที่เกิดตามธรรมชาติ เกิดเองตามป่า ตามเขา ตามถ้ำ รวมถึงแร่ที่ตกจากฟ้าแร่ทนสิทธิ์ต่างๆเข้มข้นมวลสารจากธาตุ กายสิทธิ์เพื่อให้ได้ไก่ที่เด่นทางเมตตา มหาลาภ โชคลาภ มหาเสน่ห์ จากลมปรารณหนึ่งเดียวตามโบราณาจารย์ในอดีต หลวงปู่ท่านบังคับยันต์ นะมะพะทะ ด้วยธาตุทั้ง ๔ ให้มีอาการ 32 มันถึงจะขลัง มีชีวิต หากินเองได้ หากินเองเป็น เรียกสูตรหัวใจไก่ด้วยยันต์พญาไก่เถื่อน ซึ่งเป็นยันต์ที่มหาอานุภาพมาก ดีทุกด้าน ไม่ว่าจะเมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ มหาลาภ มหาโภคทรัพย์ มหาตบะเดชะ ป้องกันภัยภยันตราย ปัญญาดีเลิศ ใต้ฐานไก่เหลียวหลวงปู่ท่านสั่งให้นำผงกัลปังหาที่ตากแห้งกับกิ่งเถาวัลหลงดงบดแห้งผสม ผงอิทธิเจ ผงปัถมัง ผงตรีนิสิงเห ผงมหาราช ผงพุทธคุณ โถเอกของพระอาจารย์ แล้วให้นำข้าวเปลือกเสกเสาร์ ๕ ตลอดหลายปี นำมาใส่ใต้ฐาน ให้ไก่มีความสมบูรณ์ครบถ้วนตามตำรา เมื่อเรานำไปบูชาเราก็จะมีความอุดมสมบูรณ์
    หากผู้ใดได้บูชาไก่ป่า หลวงปู่จันทร์ แห่งวัดซับน้อยและท่องคาถาไก่เถื่อนมหามงคลที่หลวงปู่จันทร์ตั้งใจสร้างตั้งใจเสกให้ศิษย์ยานุศิษย์แล้วล่ะก็ จะเกิดอานุภาพมากมาย เพราะไก่ป่าของหลวงปู่ สร้างหล่อหลอมด้วยโลหะธาตุหรือธาตุกายสิทธิ์ต่างๆที่ถูกต้องตามตำราบูรพาจารย์ระบุไว้ เช่น แร่ตกจากฟ้า แร่บนเขาซับน้อย แร่ในถ้ำ แร่ตาน้ำ ไก่ป่าคุ้ยแร่ออกมาให้ และอีกหลายชนิดที่ท่านบอกแต่เพียงว่า หายาก เอามาหล่อก็ไม่ทราบว่าเป็นแร่อะไรกันแน่??อานุภาพของการบูชาไก่ของหลวงปู่และท่องคาถาด้วยจะเกิดโภคทรัพย์ใหญ่ ไม่ขาดสาย เกิดลาภ เกิดยศ ทำมาหากินคล่องเจริญรุ่งเรืองมิบกพร่องข้องขัด ค้าขายร่ำรวย ทำนาทำไร่ได้ผลดี ส่งเสริมปัญญาเฉียบแหลม เดินทางแคล้วคลาดปลอดภัย ใช้ป้องกันอันตรายต่อศัตรูปองร้าย โจรผู้ร้าย ภูตผีคุณไสยต่างๆไม่กล้าเบียดเบียนเราเลย
    ไก่ป่ามหามงคลหลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโรเป็นเคล็ดลับวิชาเป็นเอกอุ ลักษณะเหลียวหลัง ยืนพึ่งผายงดงาม ใครผ่านมองต้องเหลียวเพราะเสน่ห์ดึงดูดใจ ทรัพย์ที่ผ่านไปต้องกลับมาหาฉับพลัน โภคทรัพย์บังเกิดมิรู้คลาย เป็นเสน่ห์ให้หลงไหลได้ทันใจในบัดดล สุดยอดวัตถุมงคล พญาไก่เหลียวเกี้ยวทรัพย์ ถือเป็นเครื่องรางวัตถุมงคลขั้นสูง ที่มีความเป็นมาอย่างลึกล้ำและเก่าแก่ยาวนานเป็นที่สุด กอปรกับสรรพวิชาปลุกเสกที่เข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก ให้ได้มาซึ่งคำของหลวงปู่ท่านว่า ทำจริง ใช้ได้จริง เห็นผลจริง
    คาถาบูา ตังนะโม ๓ จบ
    คาถาบูชา ตั้ง นะโม ๓ จบ
    แล้ว่า "เว ทา สา กุ กุ สา ทา เว

    ทา ยะ สา ตะ ตะ สา ยะ ทา

    สา สา ทิ กุ กุ ทิ สา สา

    กุตะ กุ ภู ภู กุ ตะ กุ"
    ๑ หรือ ๓ หรือ ๕ จบ แล้แต่สะดวกแล้ว อธิฐานขอเวลาจะไปขายของหรือขึ้นคอตอนเช้า

    อิทธิปาฏิหารย์พุทธานุภาพ แห่ง พญาไก่เหลียว เกี้ยวทรัพย์ ของหลวงปู่จันทร์ จากประสบการณ์ส่วนตัวและที่ได้รับรู้มาจากหลากหลายแหล่งที่มา

    *****ในช่วงแรกที่ตัวผู้เขียนเองได้บูชา พญาไก่เหลียวเกี้ยวทรัพย์ของหลวงปู่มาก็มิได้มีความคิดอะไรมากมายเกี่ยวกับพุทธคุณของพญาไก่เหลียวนี้ เนื่องจากโดยส่วนตัวแล้วจะเป็นนักสะสมพระเครื่องบูชามีอยู่มากมาย ทั้งเก่า ทั้งใหม่ มากมายเหลือเกินอยู่แล้วจึงไม่ได้มีความสนใจอะไรเป็นพิเศษและได้นำวัตถุมงคลของหลวงปู่จันทร์ไปเก็บสะสมไว้เป็นอย่างดีในตู้พระบูชาตามปกติ ระยะเวลาผ่านไปช่วงหนึ่งเห็นว่าราคาค่านิยมวัตถุมงคลของหลวงปู่จันทร์นั้นปรับสูงขึ้นเป็นระยะๆ และของก็เริ่มหายากขึ้นทุกที จึงลองไปสำรวจตรวจดูสภาพ รายละเอียด และเตรียมการจะถ่ายรูปถ่ายเผื่อบางทีอาจจะแบ่งออกให้ผู้อื่นบูชาไปบ้างเนื่องจากเก็บรักษาไว้หลายองค์ พอจับองค์แรกมาพิจารณา พลิกไป พลิกมา ไม่กี่ทีเท่านั้นแหละ!! ได้เรื่อง งานเข้าเลยครับ สต๊อกสินค้าของที่ร้าน ในส่วนที่เคยนิ่งมานานเป็นปีๆ อยู่ๆมีโทรศัพท์เข้ามาติดต่อ สั่งออเดอร์แล้วสั่งอีก จนหมดยกล็อตกันไปเลยล่ะครับงานนี้ ตั้งแต่นั้นมาจนถึงตอนนี้ ผมยังถ่ายรูป พญาเหลียว เกี้ยวทรัพย์ ของหลวงปู่จันทร์องค์นั้นไม่เสร็จเลยครับ เก็บกับขึ้นหิ้งไปเรียบร้อยแล้วครับ

    ***** เมื่อไม่นานมานี้เองก็มีคุณพี่ท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นสมาชิกของครอบครัวพลังจิตของเรานี่เอง ได้กรุณาแบ่งปันประสบการณ์ แห่ง พุทธาภินิหารย์ ความศักดิ์สิทธิ์ ของ พญาไก่เหลียวเกี้ยวทรัพย์ มาในกระทู้นี้ด้วย โดย เขาเล่าว่า ได้พบประสบการณ์ด้านโชคลาภมาแบบแรงทันใจจริงๆ โดยตอนที่ได้บูชาพญาไก่เหลียวเกี้ยวทรัพย์ ของหลวงปู่มานั้น ก็ได้นำโค๊ดหมายเลขไปลองเสี่ยงโชคดู ผลออกมาตรงกับเลขท้าย ๒ ตัวเป๊ะ!!เลยครับ พญาไก่ เกี่ยวทรัพย์มาให้ ลาภลอยมาเลย ได้ทั้งเงิน ได้ทั้งของดี สุดยอดจริงๆเลยครับ

    ***** คุณผู้หญิงคนหนึ่ง เคยเล่าประสบการณ์ลงในหนังสือ นะโม ว่า ได้เดินทางมาทำบุญกับหลวงปู่จันทร์ ร่วมกับสามี หลวงปู่ท่านเมตตาลงนะกระแสทองคำให้ และบอกว่าปีหน้าจะได้เลื่อนขั้นใหญ่โตขึ้น ก่อนกลับหลวงปู่ท่านก็ได้หยิบ พญาไก่เหลียวเกี้ยวทรัพย์ออกมา 2 องค์ ยื่นให้สามีภรรยาคู่นี้ คนละองค์ หลวงปู่บอกว่า นี่เป็นไก่พระโพธิสัตว์ เอาไปบูชาให้ดี ลาภผลจะทวีคูณอย่างไม่ขาดสาย พูดเยอะไม่ดีเดี๋ยวจะว่าเกินจริง พระข้างบนท่านห้ามไว้ หลังจากกลับจากวัดมาแล้ว ผู้เป็นสามีก็ได้รับการทาบทามจากหลักผู้ใหญ่เรื่องการรับตำแหน่งใหม่ สมดั่งวาจาสิทธิ์ของหลวงปู่ท่านพูดไว้จริง ๆ

    ***** เคยมีคนที่สามารถสัมผัสพลังได้มาจับวัตถุมงคลของหลวงปู่จันทร์ในรุ่น รวยทันใจ ไตรมาส 57นี้แล้วต้องถึงกับอึ้งร้อง โอ๊ะ!!ออกมาเลยตั้งแต่จับพลังวัตถุมงคลของหลวงพ่อหลวงตาจากวัดไหนๆที่ออกให้บูชามาในยุคนี้ก็ไม่เคยเจอที่มีพลังรุนแรงอย่างนี้มานานมากแล้วนับตั้งแต่เคยสัมผัสวัตถุมงคลของหลวงปู่แย้มพระอริยสงฆ์ศิษย์เอกหลวงพ่อเต๋ คงทองแห่งวัดสามง่ามเมื่อหลายปีก่อน ส่วนพญาไก่ของหลวงปู่จันทร์นั้นวิเศษมากเพราะมีพลังหลักถึง 2 สายแผ่พลานุภาพเข้มข้นรุนแรงมาก สายหนึ่งเปล่งแสงออร่าสีทองประกายล้อมรอบองค์พญาไก่มีพุทธาคุณดึงดูดโชคลาภมหาโภคทรัพย์ อีกสายหนึ่งแผ่พลังสีขาวปกคลุมไปทั่วทั้งบริเวณสำแดงพุทธานุภาพเมตตามหานิยมถือเป็นมหาสเน่ห์ดีนักแล และยังเป็นพลังศักดิ์สิทธิ์คอยปกป้องคุ้มครอง แคล้วคลาดภยันอันตรายทั้งปวง บังเกิดพุทธาภินิหารย์ดีทุกด้านอีกด้วย
     
  3. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    วัตถุมงคลแห่งดวงจิตหลวงพ่อกวย รุ่น กตัญญู วัดเดิมบาง

    วัตถุมงคลที่สร้างขึ้นในนามของหลวงพ่อกวย ที่ได้รับการยืนยัน และรับรองจากพระอริยะผู้ทรงภูมิธรรมชั้นสูงหลายรูปว่า
    ....หลวงพ่อกวยได้ลงมาปลุกเสกให้อย่างเต็มที่ และดีที่สุด

    " ...ปรากฎว่าเจอหลวงพ่อกวยท่านนั่งทับ...เกือบตาย

    ...แต่ต้องบอกว่าวัตถุมงคลรุ่นนี้ท่านเสกให้แบบสุดหัวใจจริงๆ..."

    **ขอน้อมกราบสักการะบูชาภูมิธรรมของหลวงพ่อเล็ก เจ้าอาวาสวัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี ด้วยความเคารพศรัทธายิ่ง

    บันทึกเรื่องอัศจรรย์แห่งวัตถุมงคลหลวงพ่อกวย รุ่น กตัญญู
    ๒๗ เม.ย. ๖๒



    ที่สุดของความเมตตา
    กตัญญู
    อาจาริยบูชา

    พระเกจิเถราจารย์ผุ้ทรงคุณวิเศษ เข้าร่วมประจุพลังพุทธาคม นั่งบริกรรมภาวนาปรกปลุกเสก วัตถุมงคลหลวงพ่อกวย รุ่น กตัญญู ดังมีรายนามต่อไปนี้

    ๑.หลวงพ่อจวบ วัดเดิมบาง จ.สุพรรณบุรี

    ๒..หลวงพ่อสมบุญ วัดลำพันบอง จ.สุพรรณบุรี

    ๓.หลวงพ่อเฉลา วัดราชคฤห์ กรุงเทพ

    ๔.หลวงพ่อแดง วัดฝาโถ จ.สุพรรณบุรี

    ๕.หลวงพ่อฉลอง วัดสุทัศน์ กรุงเทพ

    ๖.หลวงพ่อเล็ก วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม

    ๗.หลวงพ่อสวง วัดระฆัง กรุงเทพ

    ๘.หลวงพ่อฤาษีตาไฟ วัดเทพหิรัณย์ จ.ชัยนาท

    ๙.หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ จ.ชัยนาท

    ๑๐.หลวงพ่อวิชัย วัดหัวเด่น จ.ชัยนาท

    ๑๑.หลวงพ่อกำจัด วัดป่าสัก จ.ชัยนาท

    ๑๒.หลวงพ่อสมพงษ์ วัดหนองโพ จ.นครสวรรค์

    ๑๓.หลวงพ่อเหลือ วัดขอนชะโงก จ.สระบุรี

    ๑๔.หลวงพ่อนงค์ วัดสว่างวงษ์ จ.นครสวรรค์

    ๑๕.หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี

    ๑๖.หลวงพ่อธีรวัจน์ วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม

    ๑๗.หลวงพ่อปืน วัดลาดชะโด จ.อยุธยา

    ๑๘.หลวงพ่อดิเรก วัดหนองทราย จ.สุพรรณบุรี

    ๑๙.หลวงพ่อโอ วัดตลุก จ.ชัยนาท

    ๒๐.พระอาจารย์สุรินทร์ วัดสุทธาวาส วิปัสสนา จ.อยุธยา

    ๒๑.พระอาจารย์มหาศิริ วัดทรงเสวย จ.ชัยนาท

    ๒๒.พระอาจารย์มหานะ วัดพระบรมธาตุ จ.ชัยนาท

    โดยได้รับความเมตตาจากหลวงพ่อสมบุญ วัดลำพันบอง เป็นประธานจุดเทียนชัย

    หลวงพ่อฤาษีตาไฟ วัดเทพหิรัณย์ เมตตาเป็นประธานดับเทียนชัย


    ในงานมหาพิธีพุทธาภิเษก วัตถุมงคลหลวงพ่อกวย รุ่น กตัญญู ณ วัดเดิมบาง พิธีใหญ่ครั้งประวัติศาสตร์
    กตัญญู
    อาจาริยบูชา
    แรงครู ครูแรง หลวงพ่อกวย ปลุกเสกพระของท่านเอง

    ขอน้อมกราบขออนุญาติหลวงพ่อปืน ปญฺญาวุโธ พระเกจิอาจารย์ผู้สืบสายพุทธาคมหลวงพ่อพระอุปัชฌาย์กลั่น วัดพระญาติ อมตพระมหาเถราจาย์แห่งสยามประเทศ

    ที่ได้เมตตาถ่ายทอดอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าอัศจรรย์ใจ ของวัตถุมงคลหลวงพ่อกวย รุ่น กตัญญู วัดเดิมบาง

    หลวงพ่อปืน เป็นหนึ่งในพระเกจิผู้ทรงคุณวิเศษ ที่ได้รับฎีกาอาราธนาเข้าร่วมบริกรรมภาวนาอธิษฐานจิตปลุกเสก ในงานมหาพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลหลวงพ่อกวย รุ่น กตัญญู

    ภายหลังเสร็จสิ้นงานพิธี เช้าวันถัดมา หลวงพ่อปืน แจ้งให้ลูกศิษย์ได้มาตามเก็บวัตถุมงคลรุ่นนี้ไปให้ท่านอย่างละเนื้อ ของทุกๆพิมพ์ ส่วนเฉพาะรูปหล่อขนาดบูชา ขอแบบไหนขนาดไหนมาก็ได้สักหนึ่งองค์

    ศิษย์ท่านนี้นึกแปลกใจ ก็เห็นหลวงพ่อปืน เดินทางไปร่วมงานพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลนับเป็นร้อยแห่ง ก็ไม่เคยเห็นจะขอวัตถุมงคลของวัดใดมาบูชาเลย จึงได้ถามท่านว่าเพราะอะไรถึงต้องการพระหลวงพ่อกวยรุ่นนี้

    หลวงพ่อท่านก็ว่ายังไม่ต้องถาม ให้หามาให้ท่านก่อนเถอะ ศิษย์ท่านก็จำยอมทำตามที่หลวงพ่อปืนสั่ง ได้เดินทางมายังวัดเดิมบาง และได้บูชาวัตถุมงคลหลวงพ่อกวยรุ่นนี้ไปจนแทบจะครบทุกเนื้อทุกพิมพ์

    เมื่อได้พระครบตามที่หลวงพ่อปืนท่านสั่งแล้ว จึงได้นำไปถวายให้ท่านที่วัดลาดชะโด พร้อมคาดคั้นเอาคำตอบจากหลวงพ่อปืน เพื่อให้หายสงสัยว่าท่านอยากได้พระหลวงพ่อกวยรุ่นนี้เพราะเหตุใด

    หลวงพ่อปืนท่านนิ่งไปสักพักจึงเล่าให้ศิษย์ฟังว่า

    "...ก็ในงานพิธีวัดเดิมบาง พอข้าเข้าไปนั่งบนอาสนะ ระลึกถึงหลวงพ่อกวยเสร็จ ก็เข้าสมาธิ

    นึกขึ้นเล่นๆว่า ก็ใครต่อใครเค้าว่า หลวงพ่อกวยท่านครูแรงนัก เลยขอความเมตตาให้ได้เห็นจะจะสักครั้ง

    พอเข้าฌาณก็เห็นหลวงพ่อกวย เดินมาตรงทางเข้าประตูอุโบสถ และยังเข้ามานั่งตรงหน้ากองวัตถุมงคลในพิธี (ตำแหน่งตรงหน้ารูปเหมือนขนาดเท่าองค์จริง ตรงกับอาสนะหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน)

    คราวนี้ข้าก็เชื่อเลยว่า เออ..หลวงพ่อกวยท่านครูแรงจริง พระรุ่นนี้ท่านมาเสกให้นานนับชั่วโมง ดวงจิตของหลวงพ่อกวยท่านครอบคลุมไปทั่วทั้งงานพิธี ข้าก็เลยอยากได้พระรุ่นนี้ เป็นตัวแทนหลวงพ่อกวยไว้กราบไหว้บูชานี่ล่ะ..."

    ศิษย์ก็ว่า ทีนี้หายแปลกใจเลย วันถัดมาจึงได้กลับมาบูชาทั้งจากในวัด และจากในเวปเพราะที่วัดหมด หมดตังไปอีกหลายหมื่นบาท จนสมใจได้พระกลับไปบูชาเพิ่มอีกหลายรายการเลยทีเดียว

    กราบนมัสการขอบพระคุณ
    หลวงพ่อปืน วัดลาดชะโด ที่ได้เมตตาถ่ายทอดเหตุการณ์อันน่าอัศจรรย์ใจ ในแรงครูของหลวงพ่อกวย พระผู้มีพระคุณต่อวัดเดิมบางมานับแต่อดีตกาล และมีพระคุณต่อวัตถุมงคล รุ่น กตัญญู อีกทางหนึ่งด้วย มา ณ ที่นี้

    บันทึกเหตุการณ์ในมหาพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลหลวงพ่อกวย รุ่น กตัญญู ครั้งประวัติศาสตร์ ณ อุโบสถมหาอุฒม์ วัดเดิมบาง
    ๙ เม.ย.๖๒


    56883634_670922900032059_3117132477110419456_n.jpg 58419584_670922960032053_1737469345321189376_n.jpg 58420133_670923013365381_21629682935922688_n.jpg 58549535_670922933365389_2348698609505009664_n.jpg 58805597_670942980030051_5651043369342730240_n.jpg 59301266_670923046698711_1133116224994017280_n.jpg 59353387_670922990032050_3931422284606078976_n.jpg
     
  4. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    วัตถุมงคลแห่งดวงจิตหลวงพ่อกวย รุ่น กตัญญู

    วัตถุมงคลที่ได้รับการยืนยันจากพระอริยาจารย์หลายรูป ว่า

    หลวงพ่อกวยท่านมาปลุกเสกให้ด้วยองค์ท่านเอง อย่างสุดหัวใจ


    วัตถุมงคลแบบพิมพ์ย้อนยุค ที่มากไปด้วยพุทธคุณความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ ที่มีความเทียมเท่าวัตถุมงคลทันยุคทุกประการ

    " หลวงพ่อกวย ท่านมาเสกพระรุ่นนี้ให้ด้วยองค์ท่านเอง...

    ...ท่านเสกให้ด้วยความรักลูกศิษย์อย่างสุดหัวใจ "

    วัตถุมงคลหลวงพ่อกวย รุ่น กตัญญู ยอดแห่งวัตถุมงคลที่ได้รับการรับรอง และยืนยันจากพระอริยาจารย์หลายรูป ที่ได้เข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษกในพิธีใหญ่ครั้งประวัติศาสตร์ ว่า...

    " หลวงพ่อกวยท่านมาเสกของๆท่านในพิธีนี้ให้ด้วยตัวท่านเอง "

    **กตัญญู หนึ่งในวัตถุมงคลแบบพิมพ์ย้อนยุค ที่มีพิธีกรรมครบถ้วน สมบูรณ์แบบ และสมศักดิ์ศรีของหลวงพ่อกวยมากที่สุด

    **กตัญญู หนึ่งในวัตถุมงคลแบบพิมพ์ย้อนยุค ที่มีแบบพิมพ์งดงาม อนุรักษ์ไว้ซึ่งพุทธศิลป์ตามของเก่า ดั้งเดิมมากที่สุด

    **กตัญญู หนึ่งในวัตถุมงคลแบบพิมพ์ย้อนยุค ที่ครูบาอาจารย์ต่างรับรอง และยืนยันกันเป็นเสียงเดียวว่า หลวงพ่อกวยท่านมาเสกให้ด้วยองค์ท่านเองอย่างดีที่สุด

    **กตัญญู หนึ่งในวัตถุมงคลหลวงพ่อกวย ที่มีประสบการณ์ด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม และแคล้วคลาดปลอดภัย เป็นที่ประจักษ์แจ้งมากที่สุด โดยประสบการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นในทันที

    **กตัญญู หนึ่งในวัตถุมงคลหลวงพ่อกวย ที่มีวัตถุประสงค์ และเจตนาในการจัดสร้างชัดเจน และเป็นมงคลแก่ชีวิตผู้ร่วมบุญมากที่สุด

    **กตัญญู หนึ่งในวัตถุมงคลย้อนยุคหลวงพ่อกวย ที่เซียนพระสายตรง และลูกศิษย์ผู้ศรัทธา ต่างรับรองและยืนยันว่า นี่คือวัตถุมงคลอีกรุ่นหนึ่ง ที่จะเป็นตำนานขลังในเวลาอันใกล้

    **และกตัญญู ยังเป็นหนึ่งในวัตถุมงคลหลวงพ่อกวย ที่มีผู้ให้ความรักความเมตตา และความศรัทธา สมนามชื่อรุ่น กตัญญู อันเป็นมงคลนาม มากที่สุดอีกด้วย

    จึงเชื่อได้แน่แท้ว่า

    บุคคลผู้ใด ที่ได้ครอบครองบูชาวัตถุมงคลหลวงพ่อกวย รุ่น กตัญญู จะประสบแต่ความเจริญรุ่งเรือง เป็นคนตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ ไม่อดไม่อยาก ไม่ยากไม่จน ไม่ต่ำกว่าคน ไม่จนกว่าใคร แคล้วคลาดปลอดภัย ไปตลอดชั่วขีวิตแห่งการได้บูชาของที่เป็นมงคลชีวิตนี้

    กตัญญู จึงเป็นวัตถุมงคลหลวงพ่อกวย ที่สมแก่เหตุแห่งความกตัญญู กตเวทิตา ต่อการบูชาพระคุณของหลวงพ่อกวย พระผู้เป็นยิ่งกว่าบิดาของศิษย์ อย่างแน่แท้เลยทีเดียว

    กตัญญู
    อาจาริยบูชา
    ๓๐ เม.ย.๖๒
     
  5. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    กตัญญู
    อาจาริยบูชา

    บารมีคุณพระหลวงพ่อกวย คุ้มครองศิษย์

    ปาฏิหาริย์วันครบรอบวันมรณภาพ ๑๒ เมษายน ๒๕๖๒

    ศิษย์ผู้ประสบอุบัติเหตุ ปีนออกมาเรียกรถยก ร่างกายและจิตใจปลอดภัยดี ไม่ได้เสียเลือดแม้แต่ปลายเล็บ

    น้อมกราบบูชาพระคุณหลวงพ่อกวย วัตถุมงคลขลัง รุ่น กตัญญู

    บันทึก ๑๒ เมษายน ๒๕๖๒


    56985385_661811560943193_5514845755908554752_n.jpg
     
  6. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    56584208_658876441236705_6292687212504940544_n.jpg 57039947_658876411236708_4923627470206271488_n.jpg

    พระรูปเหมือนหลวงพ่อกวยหลังแบบเหรียญวัดเดิมบาง รุ่นแรก

    เนื้อผงอิทธิเจหลวงพ่อกวย ผสมผงเก่าสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี อมตพระมหาเถราจารย์แห่งวัดระฆัง องค์พระผู้สร้างจักรพรรดิ์แห่งพระเครื่อง

    คลุกพลอยเสกแท้ๆ โรยด้วยผงตะไบจากชนวนรูปหล่อเหมือนหลวงพ่อกวยขนาดเท่าองค์จริงในพิธีเททองนำฤกษ์

    จำนวนสร้าง ๔,๙๔๙ องค์

    หนึ่งในของดีล้ำค่า ที่จะเป็นอีกหนึ่งตำนานขลัง เหตุเพราะเป็นวัตถุมงคลแบบพิมพ์แรก ที่มีรูปหลวงพ่อกวยอยู่ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง หันไปทางไหนก็เห็นแต่หลวงพ่อ ทำให้รู้สึกอิ่มเอมใจยิ่งนัก

    มีแบ่งบูชา ๕ องค์ๆละ ๓๐๐ บาทพร้อมส่งครับ
     
  7. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    พระรูปเหมือนหลวงพ่อกวยหลังแบบเหรียญวัดเดิมบาง รุ่นแรก
    เนื้อผงอิทธิเจหลวงพ่อกวย ผสมผงเก่าสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี อมตพระมหาเถราจารย์แห่งวัดระฆัง องค์พระผู้สร้างจักรพรรดิ์แห่งพระเครื่อง
    คลุกพลอยเสกแท้ๆ โรยด้วยผงตะไบจากชนวนรูปหล่อเหมือนหลวงพ่อกวยขนาดเท่าองค์จริงในพิธีเททองนำฤกษ์ พร้อมกล่องเดิมๆ องค์ที่ ๑ บูชา ๓๐๐ บาทพร้อมส่งครับ


    DSCF2659.jpg DSCF2660.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF2658.jpg
      DSCF2658.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79 KB
      เปิดดู:
      29
  8. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    พระรูปเหมือนหลวงพ่อกวยหลังแบบเหรียญวัดเดิมบาง รุ่นแรก
    เนื้อผงอิทธิเจหลวงพ่อกวย ผสมผงเก่าสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี อมตพระมหาเถราจารย์แห่งวัดระฆัง องค์พระผู้สร้างจักรพรรดิ์แห่งพระเครื่อง
    คลุกพลอยเสกแท้ๆ โรยด้วยผงตะไบจากชนวนรูปหล่อเหมือนหลวงพ่อกวยขนาดเท่าองค์จริงในพิธีเททองนำฤกษ์ พร้อมกล่องเดิมๆ องค์ที่ ๒ บูชา ๓๐๐ บาทพร้อมส่งครับ

    คุณsir2010 จองแล้วครับ

    DSCF2661.jpg DSCF2662.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF2658.jpg
      DSCF2658.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79 KB
      เปิดดู:
      32
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มิถุนายน 2019
  9. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    พระรูปเหมือนหลวงพ่อกวยหลังแบบเหรียญวัดเดิมบาง รุ่นแรก
    เนื้อผงอิทธิเจหลวงพ่อกวย ผสมผงเก่าสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี อมตพระมหาเถราจารย์แห่งวัดระฆัง องค์พระผู้สร้างจักรพรรดิ์แห่งพระเครื่อง
    คลุกพลอยเสกแท้ๆ โรยด้วยผงตะไบจากชนวนรูปหล่อเหมือนหลวงพ่อกวยขนาดเท่าองค์จริงในพิธีเททองนำฤกษ์ พร้อมกล่องเดิมๆ องค์ที่ ๓ บูชา ๓๐๐ บาทพร้อมส่งครับ

    คุณshaj จองแล้วครับ


    DSCF2663.jpg DSCF2664.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF2658.jpg
      DSCF2658.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79 KB
      เปิดดู:
      19
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มิถุนายน 2019
  10. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    พระรูปเหมือนหลวงพ่อกวยหลังแบบเหรียญวัดเดิมบาง รุ่นแรก
    เนื้อผงอิทธิเจหลวงพ่อกวย ผสมผงเก่าสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี อมตพระมหาเถราจารย์แห่งวัดระฆัง องค์พระผู้สร้างจักรพรรดิ์แห่งพระเครื่อง
    คลุกพลอยเสกแท้ๆ โรยด้วยผงตะไบจากชนวนรูปหล่อเหมือนหลวงพ่อกวยขนาดเท่าองค์จริงในพิธีเททองนำฤกษ์ พร้อมกล่องเดิมๆ องค์ที่ ๔ บูชา ๓๐๐ บาทพร้อมส่งครับ


    DSCF2665.jpg DSCF2666.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF2658.jpg
      DSCF2658.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79 KB
      เปิดดู:
      32
  11. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    พระรูปเหมือนหลวงพ่อกวยหลังแบบเหรียญวัดเดิมบาง รุ่นแรก
    เนื้อผงอิทธิเจหลวงพ่อกวย ผสมผงเก่าสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี อมตพระมหาเถราจารย์แห่งวัดระฆัง องค์พระผู้สร้างจักรพรรดิ์แห่งพระเครื่อง
    คลุกพลอยเสกแท้ๆ โรยด้วยผงตะไบจากชนวนรูปหล่อเหมือนหลวงพ่อกวยขนาดเท่าองค์จริงในพิธีเททองนำฤกษ์ พร้อมกล่องเดิมๆ องค์ที่ ๕ บูชา ๓๐๐ บาทพร้อมส่งครับ

    ปิดรายการนี้ครับ

    DSCF2667.jpg DSCF2668.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF2658.jpg
      DSCF2658.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79 KB
      เปิดดู:
      23
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มิถุนายน 2019
  12. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    พระผงเหรียญเดิมบาง หลวงพ่อกวย หลังยันต์ครู เนื้อผงอิทธิเจ ผสมผงพุทธคุณแก่น้ำมัน คลุก พลอยเสก โรยตะไบชนวนนำฤกษ์ หลวงพ่อกวย รุ่นกตัญญู ปี๖๒ วัดเดิมบาง หลวงพ่อพร้า วัดโคกดอกไม้ และหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน ร่วมเสก องค์ที่ ๑ แบ่งบูชา ๒๒๐ บาทพร้อมส่งลงทะเบียนครับ

    DSCF2670.jpg DSCF2671.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF2669.jpg
      DSCF2669.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.3 KB
      เปิดดู:
      30
  13. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    พระผงเหรียญเดิมบาง หลวงพ่อกวย หลังยันต์ครู เนื้อผงอิทธิเจ ผสมผงพุทธคุณแก่น้ำมัน คลุก พลอยเสก โรยตะไบชนวนนำฤกษ์ หลวงพ่อกวย รุ่นกตัญญู ปี๖๒ วัดเดิมบาง หลวงพ่อพร้า วัดโคกดอกไม้ และหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน ร่วมเสก พร้อมกล่องเดิมองค์ที่ ๒ แบ่งบูชา ๒๒๐ บาทพร้อมส่งลงทะเบียนครับ

    DSCF2672.jpg DSCF2673.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF2669.jpg
      DSCF2669.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.3 KB
      เปิดดู:
      32
  14. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    พระผงเหรียญเดิมบาง หลวงพ่อกวย หลังยันต์ครู เนื้อผงอิทธิเจ ผสมผงพุทธคุณแก่น้ำมัน คลุก พลอยเสก โรยตะไบชนวนนำฤกษ์ หลวงพ่อกวย รุ่นกตัญญู ปี๖๒ วัดเดิมบาง หลวงพ่อพร้า วัดโคกดอกไม้ และหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน ร่วมเสก พร้อมกล่องเดิมองค์ที่ ๓ แบ่งบูชา ๒๒๐ บาทพร้อมส่งลงทะเบียนครับ

    DSCF2674.jpg DSCF2675.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF2669.jpg
      DSCF2669.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.3 KB
      เปิดดู:
      24
  15. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    พระผงเหรียญเดิมบาง หลวงพ่อกวย หลังยันต์ครู เนื้อผงอิทธิเจ ผสมผงพุทธคุณแก่น้ำมัน คลุก พลอยเสก โรยตะไบชนวนนำฤกษ์ หลวงพ่อกวย รุ่นกตัญญู ปี๖๒ วัดเดิมบาง หลวงพ่อพร้า วัดโคกดอกไม้ และหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน ร่วมเสก พร้อมกล่องเดิมองค์ที่ ๔ แบ่งบูชา ๒๒๐ บาทพร้อมส่งลงทะเบียนครับ

    DSCF2676.jpg DSCF2677.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF2669.jpg
      DSCF2669.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.3 KB
      เปิดดู:
      26
  16. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    พระผงเหรียญเดิมบาง หลวงพ่อกวย หลังยันต์ครู เนื้อผงอิทธิเจ ผสมผงพุทธคุณแก่น้ำมัน คลุก พลอยเสก โรยตะไบชนวนนำฤกษ์ หลวงพ่อกวย รุ่นกตัญญู ปี๖๒ วัดเดิมบาง หลวงพ่อพร้า วัดโคกดอกไม้ และหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน ร่วมเสก พร้อมกล่องเดิมองค์ที่ ๕ แบ่งบูชา ๒๒๐ บาทพร้อมส่งลงทะเบียนครับ

    DSCF2678.jpg DSCF2679.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF2669.jpg
      DSCF2669.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.3 KB
      เปิดดู:
      23
  17. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    เหรียญ หลวงพ่อกวย ออกวัดเดิมบาง ปี 62 เนื้อทองแดงร่มดำ รุ่นกตัญญู พิมพ์ หูขีดไหล่จุด พร้อมกล่อง ปลุกเสก2วาระ พีธีใหญ่ มีโค๊ตและหมายเลขทุกองค์ สวยๆ อยู่ในซีลเดิมจากวัดพร้อมกล่องครับ
    องค์ที่ ๑ บูชา ๕๐๐ บาทพร้อมส่งครับ

    DSCF2648.jpg DSCF2649.jpg

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF2647.jpg
      DSCF2647.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.6 KB
      เปิดดู:
      23
  18. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    เหรียญ หลวงพ่อกวย ออกวัดเดิมบาง ปี 62 เนื้อทองแดงร่มดำ รุ่นกตัญญู พิมพ์ หูขีดไหล่จุด พร้อมกล่อง ปลุกเสก2วาระ พีธีใหญ่ มีโค๊ตและหมายเลขทุกองค์ สวยๆ อยู่ในซีลเดิมจากวัดพร้อมกล่องครับ
    องค์ที่ ๒ บูชา ๕๐๐ บาทพร้อมส่งครับ

    DSCF2650.jpg DSCF2651.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF2647.jpg
      DSCF2647.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.6 KB
      เปิดดู:
      26
  19. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    เหรียญ หลวงพ่อกวย ออกวัดเดิมบาง ปี 62 เนื้อทองแดงร่มดำ รุ่นกตัญญู พิมพ์ หูขีดไหล่จุด พร้อมกล่อง ปลุกเสก2วาระ พีธีใหญ่ มีโค๊ตและหมายเลขทุกองค์ สวยๆ อยู่ในซีลเดิมจากวัดพร้อมกล่องครับ
    องค์ที่ ๓ บูชา ๕๐๐ บาทพร้อมส่งครับ

    DSCF2652.jpg DSCF2653.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF2647.jpg
      DSCF2647.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.6 KB
      เปิดดู:
      25
  20. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    เหรียญ หลวงพ่อกวย ออกวัดเดิมบาง ปี 62 เนื้อทองแดงร่มดำ รุ่นกตัญญู พิมพ์ หูขีดไหล่จุด พร้อมกล่อง ปลุกเสก2วาระ พีธีใหญ่ มีโค๊ตและหมายเลขทุกองค์ สวยๆ อยู่ในซีลเดิมจากวัดพร้อมกล่องครับ
    องค์ที่ ๔ บูชา ๕๐๐ บาทพร้อมส่งครับ

    DSCF2654.jpg DSCF2655.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF2647.jpg
      DSCF2647.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.6 KB
      เปิดดู:
      24
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...