เปิดชม 3 โครงการบ้านปทุมธานี โครงการสุดว้าว จากค่ายแสนสิริ

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย unyana, 26 ตุลาคม 2021.

  1. unyana

    unyana สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2019
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +0
    อย่างที่ทราบกันอยู่แล้วว่าเวลาที่คนส่วนใหญ่ซื้อบ้านใหม่มั่นใจว่าคุณสมบัติอันดับต้น ๆ ที่ให้ความสำคัญเป็นพิเศษ คือ ทำเลที่ตั้ง เจ้าของโครงการและราคา เพราะฉะนั้นแน่นอนว่าหากต้องการบ้านหลังใหญ่คุณภาพเยี่ยมและอยู่ในราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้ง่ายก็ต้องเลือกโครงการบ้านในย่านชานเมือง ซึ่งหากถามว่าตอนนี้บ้านจัดสรรย่านไหนที่ได้รับความสนใจมากที่สุด เชื่อว่าคำตอบก็คงหนีไม่พ้นโซนรังสิต ลำลูกกาและปทุมธานี ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้อยู่โซนกรุงเทพฯชั้นในแต่ก็ตอบโจทย์ทั้งเรื่องราคาและทำเลที่ตั้งได้เป็นอย่างดี ส่วนจะมีบ้านปทุมโครงการไหนที่น่าสนใจบ้างนั้นมาดูกันเลย
    setthasiri-wongwaen-lamlukka-house-housetype-the-master.jpg
    • เศรษฐสิริ วงแหวน ลำลูกกา ในราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท
    บ้านเดี่ยวปทุมธานีจากแสนสิริโครงการเศรษฐสิริ วงแหวน ลำลูกกา เป็นบ้านเดี่ยวปทุมสไตล์คลาสสิกที่หยิบเอาแนวคิดบ้านริมน้ำมารังสรรค์เป็นบ้านแสนสวยเพื่อครอบครัวใหญ่ที่มีหลายเจเนอเรชันอยู่ร่วมกันในบ้านเดี่ยวปทุมหลังเดียว ซึ่งจุดที่เป็นไฮไลต์ของโครงการบ้านเดี่ยว เศรษฐสิริ วงแหวน ลำลูกกา คือ เป็นบ้านเดี่ยวปทุมธานีที่มีจำนวนพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง โดยเริ่มตั้งแต่ 160 ตารางเมตร ไปจนถึงแบบบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอย 221, 262 และ 294 ตารางเมตร ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดและผ่อนคลายมากขึ้น อีกทั้งยังตั้งอยู่บนทำเลทองของย่านรังสิตนครนายกเพราะใกล้ทั้งถนนวงแหวนกาญจนารอบนอก รถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีคูคต โรงเรียนเตรียมพัฒน์ ลำลูกกา โรงพยาบาลสายไหม และเดอะ พาร์ค บอกเลยหาบ้านเดี่ยวปทุมที่สะดวกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว
    • สิริ เพลส รังสิต ในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท
    มาต่อกันด้วยโครงการสิริ เพลส รังสิต เป็นบ้านปทุมสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการทาวน์โฮมที่เหมาะมากกับการเป็นบ้านใหม่ปทุมธานี สำหรับคนที่ต้องการบ้านทาวน์โฮมที่มีพื้นที่กว้างไม่ต่างจากบ้านเดี่ยวเนื่องจากโครงการนี้มาพร้อมพื้นที่หน้าบ้านที่กว้างมากกกว่า 5 เมตร โดยมีให้เลือกทั้งแบบ 3 และ 4 ห้องนอน อีกทั้งยังมีการปรับแต่งพื้นที่ให้กลายเป็นห้องอเนกประสงค์เพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลายของสมาชิกในครอบครัว นอกจากนั้นโครงการนี้ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันสะดวกขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตลาดพูนทรัพย์ ตลาดน้ำวัดมะขาม ตลาดสดรังสิต โรงพยาบาลปทุมเวช โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต มหาวิทยาลัยรังสิต เทสโก้โลตัสซุปเปอร์สโตร์ เรียกได้ว่าเป็นบ้านใหม่ปทุมธานีที่ออกแบบมาเพื่อคนวัยหนุ่มสาวที่ต้องการสร้างครอบครัวโดยเฉพาะ
    • สิริ เพลส รังสิต - คลอง 2 ในราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท
    สิริ เพลส รังสิต - คลอง 2 เป็นทาวน์โฮมพร้อมอยู่ 2 ชั้น สไตล์ Modern Japanese มาพร้อมกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นทุกตารางนิ้ว โดยภายในบ้านจะเลือกใช้โทนสีอบอุ่น พร้อมเพิ่มช่องแสงธรรมชาติในส่วนของโถงบันไดและห้องน้ำทำให้บ้านสว่างมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังออกแบบในส่วนของฝ้าเพดานให้สูงขึ้นเพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งานแนวตั้งและมีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานเองได้ตามวัตถุประสงค์ ส่วนบริเวณคลับเฮาส์ที่มีทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครันและพื้นที่อเนกประสงค์ ทางโครงการก็ได้ออกแบบโดยการเล่นสีสันและใส่องค์ประกอบต่าง ๆ ทำให้ผู้อยู่อาศัยทุกคนได้พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่นได้อย่างเต็มที่
    เป็นอย่างไรบ้างสำหรับ 3 โครงการบ้านปทุมสุดว้าวที่เรานำมาฝากในวันนี้ ซึ่งจะเห็นได้ว่าจัดมาให้ครบทั้งบ้านปทุมธานีสไตล์ญี่ปุ่น บ้านปทุมธานีสำหรับคนรุ่นใหม่วัยกำลังสร้างครอบครัวและบ้านเดี่ยวปทุมธานีเพื่อครอบครัวใหญ่หลายเจเนอเรชัน แต่ไม่ว่าจะเลือกแบบไหนรับรองเลยว่าทุกคนจะถูกใจบ้านใหม่ปทุมธานีอย่างแน่นอน
    ซื้อบ้านครั้งแรกอ่านเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/content/view/คำแนะนำกู้บ้าน-ขายของออนไลน์-กู้เงินซื้อบ้านหลังแรก-ต้องเตรียมตัวอย่างไร/th
    คลิกชมแบบบ้านสองชั้นเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/แบบบ้าน
     

แชร์หน้านี้

Loading...