เปิดให้บูชา ล๊อตเก็ต หลวงปู่ชม โอภาโส พระอริยสงฆ์ผู้ทรงอภิญญาแห่งลุ่มแม่น้ำโขง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย night_club, 24 ตุลาคม 2016.

  1. night_club

    night_club เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    710
    ค่าพลัง:
    +1,134
    พระครูอมรธรรมโมภาส(หลวงปู่ชม โอภาโส) วัดสามัคคี อ.เมือง จ.หนองคายศิษย์เอกรูปสุดท้ายของหลวงปู่พิบูลย์ ท่านเกิดเดือนสิงหาคม พ.ศ.2458 ท่านเป็นคนบ้านแดง จ.อุดรธานี โดยกำเนิด ซึ่งในบ้านแดงเป็นที่ตั้งของวัดพระแท่น ที่หลวงปู่พิบูลย์(พระอภิญญาอาคมขลังแห่งอุดรธานี)ได้มาสร้างวัดอยู่ช่วยสงเคราะห์ญาติโยมนี่เอง ตอนเป็นเด็กหลวงปูชมท่านมีโอกาสรับใช้ครูบาอาจารย์หลายรูป ไม่ว่าจะเป็นหลวงปู่พิบูลย์ หลวงปู่ฤาษีผมยาว หลวงปู่โชติ

    ท่านมีโอกาสได้เรียนคาถาจากหลวงปู่ผมยาวโดยการเรียนแบบครูลักพักจำนั่นเองหรือที่ชาวอีสานเรียกว่ามนต์ลอดป่อง หลวงปู่ฤาษีผมยาวครูบาอาจารย์ของหลวงปู่ชม ท่านครองวัตรแบบฤาษี ท่านได้สำเร็จครูธรรมโดยถือวิรัชไม่พูดเป็นเวลา11ปี ที่ท่านเป็นหลวงปู่ฤาษีผมยาวนั้นก็เพราะว่ามีดกรรไกรตัดผมไม่สามารถตัดผมท่านขาดได้(ท่านเก่งเรื่องธาตุ) ท่านเหมือนคนบ้าบอมักจะทำอะไรแปลกๆอยู่เสมอ ท่านเคยทำตะกรุดผูกขานดเอาไว้ ทำให้คนที่ชอบยิงนกไม่สามารถยิงนกได้ ท่านเมตตาหลวงปู่ชมมาก กาลต่อมาศพหลวงปู่ผมยาวเผาไม่ไหม้ จึงเป็นธุระของหลวงปู่ชมได้มาแก้เคล็ดบางประการจึงได้ทำการเผาศพได้ ปัจจุบันผมและกระดูกขากรรไกรนั้นหลวงปู่ชมเป็นคนรักษาไว้เท่าทุกวันนี้

    ท่านบรรพชาและอุปสมบทที่วัดพระแท่นตามคำสั่งของหลวงปู่พิบูลย์ได้มีโอกาสรับใช้ครูบาอาจารย์อย่างใกล้ชิด เมื่อครั้งที่หลวงปู่พิบูลย์ถูกกักบริเวณที่วัดโพธิ์สมภรณ์ ท่านต้องไปๆมาๆต่อมาเมื่อหลวงปู่พิบูลย์มรณภาพท่านเป็นผู้นำชาวบ้านในการขอศพหลวงปู่พิบูลย์คืน และท่านได้จัดสร้างเหรียญห้าเหลี่ยมหลวงปู่พิบูลย์รุ่นแรก ปี2507 ซึ่งมีประสบการณ์มากมายทำให้ในปัจจุบันราคาสูงมาก
    ต่อมาพอเสร็จธุระหลวงป่พิบูลย์แล้ว หลวงปู่ชมท่านก็ได้ออกธุดงค์ไปต่างสถานที่ต่างๆในลาว และได้จำพรรษาที่ภูเขาควายเป็นเวลา5พรรษา เกจิอาจารย์หลายรูปและทหารในเมืองลาวต่างรู้จักกิติศัพท์หลวงปู่ชมดีหลวงปู่คำตัน วรราช วัดพระพุทธบาทภูเขาควาย เกจิอาจารย์ชื่อดังเมืองลาวสหธรรมิกหลวงปู่ชม ท่านชื่นชมหลวงปู่ว่า ในสมัยก่อนพี่น้องทหารลาวเขายิงปืนใหญ่ใส่กัน หลวงปู่ชมท่านไม่กลัวเดินนำหน้าเฉยเลย เป็นที่เลื่องลือกันในเมืองลาว

    มีช่วงหนึ่งบิดา มารดาท่านให้ท่านสึกออกมามีครอบครัว ท่านได้ลูกสาวคนหนึ่งและได้สูญเสียภรรยาไปทำให้ท่านเข้าถึงสัจจะธรรมชีวิต และขอให้พี่น้องเลี้ยงลูกให้และก็บวชอีกครั้ง
    ต่อมาท่านได้ธุดงค์มาจำพรรษาที่วัดธาตุ จังหวัดหนองคาย และการปลีกวิเวกมาทำสมาธิที่ดอนแห่งหนึ่งไม่ไกลจากวัด มีสถูปเจดีย์เก่าเห็นว่าเคยรุ่งเรืองในอดีต ท่านจึงสร้างวัดขึ้นโดยใช้ชื่อว่าวัดสามัคคี

    หลังจากลาวแตกลูกศิษย์จากลาวต่างอพยพมาหาท่านมากมาย แม้แต่ผู้นำและม้งบางกลุ่ม แสดงว่าท่านมีชื่อในลาวนานแล้ว(ถ้าวิชาอาคมท่านไม่แน่จริง คนลาวคนไม่เคารพนับถือขนาดนี้ เพราะลาวยุคนั้นเป็นยุคขมังเวทย์เช่นกัน

    หลวงปู่ชม ท่านเป็นพระที่มีพลังจิตสูงมาก มีคนเอาไซมาให้ท่านเสก ท่านให้วางไว้ข้างหน้า และท่านชวนคุยเรื่องอื่น และท่านก็บอกเสร็จแล้ว ไม่เห็นท่านเสก แต่พอเอาให้คนที่เขาเชี่ยวชาญด้านพลังจิตตรวจดูปรากฏว่า ของหลวงปู่มีพลังมากซึ่งหาเกจิเทียบท่านยากในปัจจุบัน มีครั้งหนึ่งนายอธิวัฒน์ ลูกศิษย์คุ้มบ้านสามัคคี ได้เอาวัตถุมงคลให้คนที่เขาปฏิบัติกรรมฐานตรวจดูหลายคน ซึ่งพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแรงมาก ตอนจับเห็นขนลุกไปหลายคนแล้ว เอาหลวงพ่อดังๆองค์อื่นให้ตรวจเขาก็ว่าดีๆ แต่ของหลวงปู่ชมเขาต่างไม่มีคำพูด พูดได้แค่ว่าขนลุก มีคนหนึ่งชื่อคุณชินพร สุขสถิตย์ ศิษย์เอกหลวงปู่ทิมตื่นเต้นมากเมื่อดูพระหลวงปู่ชม พูดว่า”แค่มองก็ขนลุกแล้ว”คุณชินพรจึงนิมนต์ท่านไปนั้งปรกอธิฐานจิตวัตถุมงคลกับหลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู วัดในเกิดหลวงปู่คำบุ ครบ91พรรษา

    หลวงปู่ชมมีชื่อเสียงมานานแล้ว ท่านอาจนับเป็นพระเกจิเบอร์1 แห่งเมืองหนองคายก็ว่าได้ บารมีธรรมท่านสูงมาก เรื่องปราบผีปราบปอบ ผีที่ไหนที่ว่าเฮี้ยนๆ นิมนต์หลวงปู่ชมไปเสร็จทุกราย นอกจากนั้นท่านยังรักษาคนที่ใกล้ตาย หมอรักษาไม่หายมาแล้ว ท่านสามารถทำนายทายทักคนได้อย่างแม่นยำ รู้วาระจิตคน คนที่มีสายสิญจและชานหมากหลวงปู่ชมมีประสบการณ์เรื่องฉีดยาไม่เข้า เผาศพของขลังไม่ไหม้เป็นเรื่องปกติ ทำให้มีคนศรัทธาท่านมาก เวลามีพิธีพุทธาภิเษกที่อยู่แถบอีสาณตอนบน มักจะมีคนมานิมนต์ท่านอยู่เสมอ หลวงปู่ชมเป็นพระเกจิที่หลวงพ่อหลวงปู่แถบอีสานตอบบนหลายๆท่าน เครพนับถือมาก
    หลวงปู่ชมท่านได้บวชฤาษีให้ตนหนึ่ง ฤาษีตนนี้ดังมากอยู่ในจังหวัดหนองบัวลำภูเป็นอาจารย์ให้เกจิรุ่นใหม่หลายองค์ ต่อมาเมื่อฤาษีมีเครือข่ายกัน ยังสรุปไม่ได้ว่าประเพณีบวชฤาษีเป็นเช่นไร ในวงการฤาษีจึงเอาวิธีบวชฤาษีหลวงปู่ชมมาใช้กันคือ การยกเทียนพันน้ำมันหมื่น ทำให้ประเพณีการบวชฤาษีที่เขาใช้ในปัจจุบัน มาจากหลวงปู่ชมก็ไม่ผิด
     
  2. night_club

    night_club เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    710
    ค่าพลัง:
    +1,134
    พลังน้ำใจ : 104
    ออฟไลน์ ออฟไลน์

    กระทู้: 40

    Level 5 : Exp 12%
    HP: 0.1%



    ดูรายละเอียด

    Re: หลวงปู่ชม ศิษย์เอกรูปสุดท้ายของหลวงปู่พิบูลย์
    « ตอบ #2 เมื่อ: 21 มกราคม 2554, 17:03:09 »
    หลวงปู่ชม ท่านเป็นคนบ้านแดง โดยกำเนิด จริงแล้วต้นตะกูลมาจาก บ้านท่ากันโท
    บ้านแดงนี่เองเป็นที่ตั้งของวัดพระแท่น(เรียกตามชื่อโบราณ)ที่หลวงปุ่พิบูลย์มาบูรณะและโปรดยาติโยม
    บ้านหลวงปู่ชม อยู่หน้าวัดนี่เอง ตอนเป็นเด็กท่านจึงวิ่งเล่นรับใช้ครูอาจารย์ ทั้งหลวงปุ่ผมยาว หลวงปู่พิบูลย์ หลวงปู่โชติ
    โอกาสนี้ท่านได้เรียนมนต์รอดป่องของหลวงปู่ผมยาวอีกด้วย (มนต์รอดป่อ่ง มีหลายความหมาย ในที่นี้คือคาถาที่เขาสอนกัน และแอบได้ยินได้เรียนมาแบบครูพัก แต่ความเชื่ออีสานถือว่าขลัง เพราะ "ลอดป่องไ ป่องคือหัวใสหัวดีความจำเยี่ยม นั่นเอง)
    หลวงปู่ผมยาวท่านถือครองวัตรแบบฤาษี ท่านสำเร็จครูธรรมโดยการถือวิรัชไม่พูดเป้นเวลาสิบเอ็ดปี ที่ท่านผมยาวนั้นเพราะมีดตัดผมไม่อาจตัดผมท่านได้
    ท่านเหมือนคนบ้าบอทำอะไรแปลกๆ ท่านเคยทำตะกรุดผูกขานก จนพวกชอบยิงนกขยาดเพราะยิงนกไม่ได้ ท่านเมตตาปู่ชมมาก กาลต่อมาศพปู่ผมยาว เผาไม่ไหม้ไฟ
    ต้องเป็นธุระหลวงปู่ชมแก้เคล้ดบางประการจึงเผาไฟได้(เคล็ดที่ว่าดูโหดร้ายทารุณมากจึงขอยกไว้ไม่เล่าแล้วกัน) ผมและกระดูกขากรรไกรนั้นหลวงปู่ชมเป้นคนรักาไว้เท่าทุกวันนี้
    ท่านบรรพชา และอุปสมบทที่วัดบ้านแท่นนี้ตามคำสั่งหลวงพ่อพิบูลย์ได้มีดอกาสรับใช้ครูบาอาจารย์อย่างใกล้ชิด ในการทำเหรียหลวงปู่พิบูลย์ รุ่รวัดคอกหมุ ท่านก็เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงทำ
    เมื่อหลวงปู่พิบูลย์ถูกกักบริเวณที่วัดโพธิ์สมภรณ์ ท่านก็ต้องไปไปมามา
    ต่อมาท่านก็เป็นผู้นำชาวบ้านในการขอศพหลวงปู่คืนสู่วัดบ้านแดง
    วัยหนุ่มหลวงปู่ได้ธุดงค์ไปตามที่ต่างๆในลาว ดูท่านจะชอบเมืองลาวมากกว่าไทย
    ครั้งหนึ่งข้าพเจ้าไปพบหลวงปู่คำตันที่เมืองลาว(วัดดงป่าลาน)เพื่อขอเรียนวิชาธาตุจากท่าน ท่านว่าท่านสนิทกับปู่ชมมาก สมัยนั้นปู่ชมไม่กลัวใคร อ้ายน้องเขายิงปืนใหญ่ใส่กัน หลวงปู่เดินนำหน้าไม่กลัวปืนใหญ่เลย เป็นที่โจทย์กันในเมืองลาว
    ข้าฯตามศึกษาวิชากับอ.หลายท่านในลาว นั้นส่วนหนึ่งก็รู้จักกิติศัพท์ของปู่ชมดี และบ้างก้ป็นสหะรรมมิกกับท่าน บางรูปเล่าเรื่องการลองวิชากันอย่างพิศดาร (ผมขอละไว้ เพราะผู้ไม่มีประสบการณืทางนี้ฟังแล้วก็ยากจะเชื่อ)
    ระหว่างบวชมีช่วงหนึ่งบิดามารดาให้ท่านสึกออกมามีครอบครัว ท่านได้ลุกสาวคนหนึ่ง แต่ได้สูญเสียภรรยาไป ท่านซึ้งสัจจะรรมขอให้พี่น้องเลี้ยงลูกให้ และออกบวชอีกครั้ง
    ท่านธุดงค์มาอยุ่วัดธาตุ (หนองคาย)และปลีกวิเวกมาทำสมาธิที่ดอนแห่งหนึ่งไม่ใกลจากวัด ที่นี่มีสถูปเจดีย์เก่าเห็นว่ารุ่งเรืองในอดีต ท่านจึงสร้างวัดณ.ที่นี้คือ วัดสามัคคี นี่เอง
    หลังลาวแตกลูกศิษย์จากลาวอพยพมาหาท่านมากมาย แม้แต่ผู้นำลาวและม้งบางกลุ่ม แสดงว่าท่านมีชื่อในลาวนานแล้ว(ถ้าวิชชาท่านไม่แนจริงคนลาวคงไม่นับถือขนาดนี้เพราะลาวยุคนั้นเป็นยุคขมังเวทย์เช่นกัน
    น่าสนใจอีกเรื่องคือ ท่านเป็นคนบวชให้ฤาษีตนหนึ่ง และต่อมาเมื่อถึงยุคที่ฤาษีมีครือข่ายกัน ยังสรุปไม่ได้ว่าประเพณีการบวชฤาษีเป็นเช่นใด วงการฤาษี เลยเอาวิธีของหลวงปู่ มาใช้กันคือ การยกเทียนพันน้ำมันหมื่น ดังฤาษีบางท่านกล่าวออกรายการทีวี จะว่าประเพณีการบวชฤาษีที่ใช้กันในปัจจุบัน ......มาจาก
    ..........หลวงปู่ชม วัดสามัคคี ก็มิผิด....
     
  3. night_club

    night_club เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    710
    ค่าพลัง:
    +1,134
    หลวงปู่ชม โอภาโส
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. night_club

    night_club เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    710
    ค่าพลัง:
    +1,134
    สายวิชาเทียนพันน้ำมันหมื่น
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. night_club

    night_club เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    710
    ค่าพลัง:
    +1,134
    เปิดให้บูชา ล๊อตเก็ต หลวงปู่ชม แบบสี่เหลี่ยม
    ลูกศิษย์สายหลวงปู่ทิมสร้างถวายเพื่อหาปัจจัยในงานการกุศลของวัด
    แบบธรรมดาหลังตะกรุด 1 ดอกสร้างจำนวน 105 อัน
    แบบกรรมการด้านหลังตะกรุด 2 ดอกสร้างจำนวน 16 อัน

    มวลสารที่บรรจุใน ล๊อตเกตหลวงปู่ชมครับ

    มวลสารหลักๆที่มี
    1.ผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ ระยอง
    2.ผงพรายและผงพุทธคุณจากเกจิอื่นๆ มากมาย
    3.ผงพุทธคุณ และว่านต่างๆ ของอาจารย์ชินพร
    4.ชานหมากหลวงปู่ชม
    5.พลอยเสก เป็นเคล็ดลับในการทำมาหากิน โชคลาภ
    6.แป้งเสก พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ
    7.ผงสมเด็จวัดระฆัง
    8.ผงปัฐวีธาตุ อธิฐานจิตโดยหลวงปู่คำพันธ์ปี 38
    9.ผงทองยอดเจดีย์จากสถานที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก
    10.ผงสบง หลวงปู่ทิม อิสริโก ปี 2517 รับมอบจากอาจารย์ชินพร
    11.ผงพุทธคุณหลวงปู่เก่ง
    12.ผงธูปจากสถานที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก
    13.ผงว่านมหาเสน่ห์ 108 เสกโดยหลวงปู่ชม
    14.เศษแผ่นจารหลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ
    15.ทองคำเปลวเสกโดย 32 เกจิย์ ชื่อดังของเมืองไทย
    16.ทองคำเปลวหลวงปู่ทิม อิสริโก
    17.ทองคำเปลว 3 เกจิย์ดัง หลวงพ่อเขียว หลวงพ่อนง หลวงพ่ออิ๋ว
    และอื่นๆ อีกมากมาย
    18.แร่ไหลเศรษฐี
    19.แผ่นตะกรุดที่ใช้จาร เสกโดยครูบาออ ปัณฑิต๊ะ แห่งดอยจอมแวะ และหลวงปู่ชม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • S__26337285.jpg
      S__26337285.jpg
      ขนาดไฟล์:
      138.4 KB
      เปิดดู:
      122
    • 525544.jpg
      525544.jpg
      ขนาดไฟล์:
      134.7 KB
      เปิดดู:
      156
    • 525543.jpg
      525543.jpg
      ขนาดไฟล์:
      181.5 KB
      เปิดดู:
      98
    • 525545.jpg
      525545.jpg
      ขนาดไฟล์:
      147.2 KB
      เปิดดู:
      93
    • 525546.jpg
      525546.jpg
      ขนาดไฟล์:
      134 KB
      เปิดดู:
      83
  6. night_club

    night_club เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    710
    ค่าพลัง:
    +1,134
    หลวงปู่ชม โอภาโส เกจิเมืองพญานาค เปิดโบสถ์เสกวัตถุมงคลสำคัญ ให้ศิษย์เอกหลวงปู่ทิม พร้อมปลดจีวร ๙ ขันธ์ ให้เป็นพิเศษ เป็นเรื่องลือกันในบรรดาลูกศิษย์หลวงปู่ชม โอภาโส หรือ พระครูอมรธรรมโมภาส ศิษย์เอกคนสุดท้ายของหลวงปู่พิบูลย์ ที่ถูกจับถ่วงน้ำที่เกาะสีชัง ที่เปิดโบสถ์ปลุกเสกวัตถุมงคลครั้งสำคัญให้ อ.ชินพร สุขสถิตย์ ศิษย์คนสุดท้ายของหลวงปู่ทิม พร้อมทั้งปลดจีวรผ้าไหม ไว้ให้บูชาพร้อมถามว่า “รู้ความหมายบ่อ” เมื่อวันที่ ๑๐ พฤษภาคม ๒๕๕๙ หลวงปู่ชม โอภาโส เกจิแห่งเมืองพญานาค จังหวัดหนองคาย ได้กำหนดให้พุทธาภิเษกเหรียญนาคปรก พระปรกมะขาม เหรียญชูชก ที่มุลนิธิหลวงปู่ทิมสร้างขึ้นเพื่อนนำปัจจัยไปสร้างเรือนพรายแก้ว พระขุนแผนโลหเอกลักษณ์ของวัดละหารไร่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยท่านสั่งให้เปิดโบสถ์นำวัตถุมงคลที่มีไม่มากเข้าไปทำพิธีปลุกเสก มีพระอีก ๔ รูป สวดสรรเสริญพุทธคุณ ปกติท่านจะปลุกเสกวัตถุมงคลเพียงแต่ในกุฏิเท่านั้น ครั้งนี้ถือเป็นพิเศษที่เปิดโบสถ์เป็นที่ปลุกเสก เมื่อปลุกเสกเสร็จแล้วท่านกลับมาที่กุฏิปลดจีวรผ้าไหมผืนใหญ่ที่ห่มครอบให้ อ.ชินพร ท่ามกลางความสงสัยของบรรดาศิษย์เพราะไม่เคยทำอย่างงี้มาก่อน จีวรขันธ์ ๙ เป็นของสูงที่ชาวหนองคายสร้างถวายครูบาอาจารย์ที่เคารพนับถือเป็นจีวรที่ทอจากไหมแท้ ๆ มีมูลค่าหลายหมื่น เมื่อท่านมอบให้แล้วได้ถามว่า “รู้ความหมายบ่อ”
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. night_club

    night_club เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    710
    ค่าพลัง:
    +1,134
    ในพิธีพุทธาภิเษก
    ล็อตชุดในนี้เข้าพิธีนี้ด้วยความเมตตาจารอาจารย์ชินพร สุขสถิตย์
    และท่านเป็นผู้บรวงสรวง เปิดฟ้า เปิดดิน เชิญครูบาอาจารย์ สายหลวงปู่ทิม อิสริโกและ สายหลวงพ่อพิบูลย์ เชิญท่านพญานาคราช มาร่วมพิธีในครั้งนี้
     
  8. night_club

    night_club เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    710
    ค่าพลัง:
    +1,134
    ล๊อตเก็ตแบบธรรมดา สร้าง 105 อัน มีจำนวน 5 องค์ครับ

    ให้บูชาองค์ละ 1060 บาท พร้อมส่ง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 525545.jpg
      525545.jpg
      ขนาดไฟล์:
      147.2 KB
      เปิดดู:
      81
    • 525546.jpg
      525546.jpg
      ขนาดไฟล์:
      134 KB
      เปิดดู:
      83
  9. night_club

    night_club เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    710
    ค่าพลัง:
    +1,134
    ล๊อตเก็ตแบบกรรมารให้บูชาองค์ละ 2060 บาท
    พร้อมส่งครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 525544.jpg
      525544.jpg
      ขนาดไฟล์:
      134.7 KB
      เปิดดู:
      78
    • 525543.jpg
      525543.jpg
      ขนาดไฟล์:
      181.5 KB
      เปิดดู:
      83
  10. night_club

    night_club เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    710
    ค่าพลัง:
    +1,134
    ท่านใดสนใจลงชื่อจองในกระทู้นี้ได้เลยครับ
    ของดีมีจำนวนน้อย จองก่อนได้ก่อนครับ
    สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
    0832935416
    ืline id : thanakitjoe

    โอนมาที่ ธนาคาร กสิกรไทย
    สาขา อเวนิล รัชโยธิน
    ชื่อ บช. ธนกิจ สิงหเดชะ
    เลขที่ 6272181223
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ตุลาคม 2016
  11. chukit1967

    chukit1967 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2015
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +218
    บูชาแบบกรรมการ1องค์ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ตุลาคม 2016
  12. night_club

    night_club เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    710
    ค่าพลัง:
    +1,134
    รับทราบการจอง ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ตุลาคม 2016
  13. night_club

    night_club เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    710
    ค่าพลัง:
    +1,134
    เหลือแบบธรรมดา 5 องค์ ครับถ้ามีกรรมการมาเพิ่มจะแจ้งนะครับตอนนี้ของหายากแล้วครับสนใจจองด่วนของดีมีน้อย
     
  14. chukit1967

    chukit1967 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2015
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +218
    แบบธรรมดา ตะกรุดหลวงปู่ชม หรือครูบาออครับ
     
  15. night_club

    night_club เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    710
    ค่าพลัง:
    +1,134
    ท่านทั้งสองได้อธิฐานจิตแผ่นจารครับ ลงขักขระ ฆราวาสลงครับ
     
  16. night_club

    night_club เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    710
    ค่าพลัง:
    +1,134
    ปิดธรรมดา 1 องค์ครับ
     
  17. night_club

    night_club เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    710
    ค่าพลัง:
    +1,134
    ธรรมดาเหลือ 4 องค์ครับ
     
  18. night_club

    night_club เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    710
    ค่าพลัง:
    +1,134
  19. night_club

    night_club เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    710
    ค่าพลัง:
    +1,134

แชร์หน้านี้

Loading...