เปิด "กฎแห่งกรรม" ตามหลักวิทยาศาสตร์ ยุคพลังงานใหม่ ความลึกลับถูกเปิดเผยในกึ่งพุทธกาล

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย jityim, 21 มิถุนายน 2018.

  1. zalievan

    zalievan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,312
    ค่าพลัง:
    +5,247
    ผมไม่รู้ว่าคุณย้ำคิดย้ำทำเรื่องอะไร แต่เท่าที่ผมเคยย้ำคิดย้ำทำมา ผมว่าเป็นการที่จิตสำนึกของเราพยายามหาคำตอบให้กับสิ่งที่ตัวเองทำ
    เพราะว่าเราไม่เข้าใจในสิ่งนั้นจึงพยายามทำความเข้าใจสิ่งนั้นอยู่เรื่อย ๆ โดยการคิดอีกครั้ง ทำอีกครั้ง แต่ บางครั้ง คำตอบของสิ่งที่ไม่เข้าใจ อาจไม่สามารถหาได้ ในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มิถุนายน 2018
  2. SegaMegaHyperSuperCyberNeptune

    SegaMegaHyperSuperCyberNeptune "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกระทู้ผม"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,111
    ค่าพลัง:
    +3,402
    คิดจนสมองช้ำหมดแล้ว เลยเบลอหนัก มาเจอข่าวคนฆ่าตัวตายด้วยเลยตอกย้ำความคิดตอนเป็นใหม่ๆ อะ ทำให้เพ้อจนเกิดฝัน 1000 ฝันไปแล้ว ทำให้หลอนมาก ไม่อยากโยงไปเกมกดเลย
     
  3. zalievan

    zalievan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,312
    ค่าพลัง:
    +5,247
    ผมก็คิดอย่างนี้แหละ แต่การที่เราจะสามารถก้ามข้าว เอ๊ย ก้าวข้ามการตีหัวหมาด่าแม่เจ๊กได้นี่อย่างเด็ดขาดเลยนะ คือเราต้องเข้าใจ เรื่องกรรมให้ถ่องแท้ยอมรับมันได้จริง ๆ ซะก่อน คือ เราต้องรู้จริงรู้ชัดเกี่ยวกับเรื่องนี้พอที่จะอธิบายได้เป็นเหตุเป็นผลได้
    การไม่ตีหัวหมาด่าแม่เจ็กโดยที่อารมณ์ยังขุ่นมัวอยู่โดยอาศัยแค่ความอดทนอดกลั้น ผมว่าถือว่าเป็นการสอบผ่านแบบคาบเส้น และมีโอกาสกลับไปทำได้อีก

    คนที่สอบผ่านจริง ๆ คือคนที่เข้าใจหลักการการทำงานของกรรม และลด ละ เลิกการทำกรรมนั่น ๆ ได้

    อย่างผมนี่ ไม่ใช่คนที่เข้าใจเรื่องกรรมอย่างถ่องแท้หรอกนะ ผมแค่เข้าใจเรื่องกรรมแค่ระดับประสาทสัมผัสทั้ง 5 เท่านั้นเอง กรรมบางกรรมผมจึงมีโอกาสที่จะสร้างได้ต่อไป

    ถ้ามีบททดสอบตีหัวหมาด่าแม่เจ็กมา
    ผมอาจจะเลิกตีหัวหมาได้เด็ดขาดแล้ว แต่ด่าแม่เจ็กนี่อาจจะยัง อย่างนี้เป็นต้น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มิถุนายน 2018
  4. SegaMegaHyperSuperCyberNeptune

    SegaMegaHyperSuperCyberNeptune "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกระทู้ผม"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,111
    ค่าพลัง:
    +3,402
    ผู้ชาย การคืนดีกับพระเจ้าคือหาเมียซะ สำหรับผู้หญิงผมไม่รู้นะ
     
  5. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,427
    ค่าพลัง:
    +3,198
    หมอบอกว่า....โรคย้ำคิดย้ำทำ คือ...

    โรคย้ำคิดย้ำทำ หรือ obsessive-compulsive disorder(OCD) เป็นโรคที่ผู้ป่วยมีความคิดซ้ำๆ ที่ทำให้เกิดความกังวลใจ และมีการตอบสนองต่อความคิด ด้วยการทำพฤติกรรมซ้ำๆ เพื่อลดความไม่สบายใจที่เกิดขึ้น ซึ่งตัวผู้ป่วยเองก็รู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ไม่มีเหตุผล แต่ก็ไม่สามารถหยุดความคิดและการกระทำดังกล่าวได้ และหมดเวลาไปกับอาการดังกล่าว ...

    ศึกษาได้จากอาการตรงนี้ค่ะ....

    https://health.kapook.com/view3146.html

    ส่วนใหญ่แล้วสาเหตุเกิดมาจากความกลัว ผู้ป่วยจะมีความคิด ความรู้สึก ที่เกิดจากแรงผลักดันภายใต้จิตใจหรือจินตนาการ และโดยส่วนมากก็มีรากฐานมาจากความกลัว ซึ่งแม้ผู้ป่วยจะตระหนักดีว่าเรื่องที่คิดซ้ำ ๆ นั้นไร้สาระ ไม่มีเหตุผล แต่ก็ไม่สามารถหยุดความคิดได้

    1. อาการเป็นมาก เลิกคิดเลิกทำไม่ได้จนทำให้รู้สึกเป็นทุกข์ทรมานมาก

    2. อาการเป็นมากจนทำให้เสียงานเสียการ เพราะมัวแต่ย้ำคิดย้ำทำ หรือต้องคอยหลีกเลี่ยงสิ่งที่จะมากระตุ้นให้เกิดอาการย้ำคิด

    3. อาการต่าง ๆ ทำให้ต้องทำอะไรที่อาจก่อให้เกิดปัญหาตามมาได้ เช่น ต้องกินเหล้ากินเบียร์เพื่อลดความเครียด โกรธและทำร้ายตัวเอง หรือบางรายเกิดอาการซึมเศร้า อยากตาย หรือพยายามฆ่าตัวตายก็มี

    ซึ่งเกิดจาก....

    - ความผิดปกติของการทำงานของสมอง
    - ความผิดปกติของระบบประสาท
    - พันธุกรรม

    ท่านไฮเปอร์เคยไปหาหมอรักษาหรือยังค่ะ เพราะถ้าเป็นการผิดปกติเกี่ยวกับระบบสมองหรือระบบประสาท ซึ่งอาการนี้จะต้องทานยาร่วมด้วยค่ะ ที่จริงแล้วเป็นโรคจิตประเภทหนึ่งอาจเป็นผลวิบากรรมเก่า ทางการแพทย์จะบำบัดรักษาโดยการฝึกพฤติกรรมบำบัดให้ร่วมด้วย

    ส่วนที่ตนเองเคยสนทนาและอ่านโพสต์ของท่าน ที่เคยฝึกได้ที่ระดับสามารถรู้ว่าเทวดาให้กู้โลกนะ น่าจะเป็นวิบากกรรมเก่า และเทวดาบอกอย่างนี้ค่ะ

    มนุษย์แต่ละคนจะมีกลุ่มกรรม หรือวัฎจักรเวลาเพื่อเวียนว่ายตายเกิดจนกว่าจะรู้แจ้งอันเป็นชาติสุดท้าย ถ้ามีวัฏจักรเวลามากมายหลายภพชาติ เพราะสั่งสมกรรมในอดีตมาก บางช่วงก็ดูเหมือนเรียบง่ายที่ต้องเผชิญกลุ่มกรรมเบา ๆ มาสลับกับช่วงขีวิตที่ต้องเผชิญผลกรรมหนักในภพชาติอื่นบ้าง

    การชดใช้กรรม พร้อมกลุ่มกรรมระดับสูงสุด จะเป็นบทเรียนกรรมที่มนุษย์จะต้องเผชิญกับความกลัวในทุกสิ่ง เช่น ความกลัวทุกชนิด นอกจากนั้นมนุษย์กลุ่มนี้มักจะเผชิญหน้ากับสถานการณ์วิกฤติ เช่น เฉียดตาย การถูกข่มขู่ปองร้าย การถูกทรมาน การถูกทำร้าย หรือการถูกเข่นฆ่าเป็นต้น มนุษย์ในกลุ่มนี้บางคน ถ้าเป็นผู้นำคนหมู่มากมักจะเป็นกลัวโลกล้มเหลว กลัวถูกหักหลังหรือถูกคดโกง กลัวการสูญเสียอำนาจที่มีอยู่ หรือกลัวการพ่ายแพ้เป็นต้น

    การชดใช้กรรมในกลุ่มนี้มีสถานเดียวคือ ต้องเอาชนะความกลัวให้จงได้

    มนุษย์พึงรู้ว่า ปัญหาใด ๆ ที่ต้องเผชิญเป็นเรื่องวิบากกรรมหรือกรรมเก่า ถ้าตัดสินใจและแก้ไขมันได้อย่างถูกต้องก็จะสามารถผ่านด่านบทเรียนนั้นไปได้ พลังงานกรรมกลุ่มนั้นจะหายวับไปทันที เพราะถูกทำให้เป็นกลางด้วยพลังงานกรรมด้านบวก การตัดสินใจและแก้ปัญหาที่ถูกต้องนั่นเองคือการชดใช้กรรม และฝ่าฟันกรรมในยุคพลังงานใหม่ค่ะ
     
  6. zalievan

    zalievan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,312
    ค่าพลัง:
    +5,247
    อ๊ะ ใช่ ๆ ๆ ครับ ผมเคยย้ำคิดย้ำทำเพราะกลัวสิ่งที่พิสูจน์ได้ยากและเข้าใจได้ยากด้วย อย่างกรรม กะบาปนี่แหละ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มิถุนายน 2018
  7. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,427
    ค่าพลัง:
    +3,198
    ข้อความข้างบนเป็นหลักการ แต่ด้านล่างนี้คือประสพการณ์ค่ะ

    สำหรับท่านไฮเปอร์ ถ้าเป็นแค่ความคิดในฝัน หรือจินตนาการ ถ้าความคิดความฝันและจินตนาการมีตัวตน เราก็ใช้สถานการณ์นั้น พลิกกลับด้านเลยค่ะ โดยนำสถานการณ์ในฝันและจินตนาการที่เหมือนจริงนั้น นำกลับมาแก้ถ้าเราเจอสถานการณ์อย่างนี้จะทำอย่างไร ตัดสินใจอย่างไรที่ถูกต้อง เหมือนกับเราเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นจริง ๆ

    การแก้กรรมนี้สำหรับตนเองนะ ใช้เหตุการณ์ในยุคดิจิตอล คือยุคอินเตอร์เน็ตนี้แหละค่ะ ที่แก้กรรม ไม่ต้องไปเกิดอีกหลายภพชาติเพื่อแก้สถานการณ์เดิม ๆ ที่ต้องไปเกิดเจอใคร ๆ ที่จะเป็นบททดสอบให้เราตัดสินใจใหม่ที่เราเคยตัดสินใจไว้ไม่ถูกต้อง จิตยิ้มเคยพูดไว้แล้วในกระทู้ของจินดามณี ใครจำได้ไหมค่ะ ว่าใช้ยุคดิจิตอลช่วยแก้กรรม และได้ผลจริงค่ะ

    อะไรหรือ! ที่กล้าพูดอย่างนั้นเพราะการเข้าเว็บพลังจิต ก็เหมือนการเข้ามาเจอพบปะสนทนากันแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและความรู้สึกกัน สื่อสารทางจิตแม้จะไม่ได้พบหน้าค่าตากัน แต่การสื่อสารนั้นจะมีภาษาจิต และมีเหตุการณ์หลาย ๆ อย่างมากระทบที่ใจของเรา เราก็พิจารณาดูว่าเพราะอะไร ทำไม? ถึงทำให้ใจเราไหวเป็นอารมณ์ขึ้นมาหรือผิดปกติได้ แสดงว่าเราจะต้องเก็บสัญญาอารมณ์นี้เอาไว้ในจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นการอ่านข้อความต่าง ๆ แล้วกระทบเป็นอย่างไร? ก็นำมาพิจารณาในสมาธิสาวหาเหตุผลเลยค่ะ ถ้าเราไม่เคยเก็บสัญญาอารมณ์ การประสพพบเรื่องราวต่างๆ เหล่านี้จะไม่มีผลแก่ใจเราแน่! จึงนำเอาสิ่งต่าง ๆ ที่เป็นผลกับอารม์ของใจเหล่านั้น มาพิจารณาตัดสินใจใหม่ สืบสาวเรื่องราวเหล่านั้น เพราะสัญญาอารมณ์มันจะซ้ำ ๆ กันกับในชีวิตที่ผ่านมา แสดงว่าเป็นวิบากกรรม จีงใช้โอกาสแก้กรรม คือ ทวนกระแสใหม่ หากเราต้องคิดและทำแบบเดิม เราก็ต้องเจอเรื่องเดิม ๆ ไม่เอาแล้วเราจะทุกข์ทำไม? เดินก้าวไปข้างหน้าดีกว่า ไม่ต้องไปเกิดตายอีกหลายภพชาติเพื่อเผชิญกับเรื่องราวแบบนี้ นี้แหละค่ะ พิจารณาหาเหตุผลในขณะที่ใจสงบเราจะเข้าใจสถานการณ์และวิบากรรม และการกระทำได้ตลอดเลยค่ะว่าเป็นอย่างไร? เราจะต้องเปลี่ยนการกระทำของเราอย่างไร? การแก้กรรมยุคดิจิตอลค่ะ
     
  8. zalievan

    zalievan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,312
    ค่าพลัง:
    +5,247
    เล่าความฝันคั่นจังหวะบ้าง


    เมื่อคืนผมฝันว่าได้เข้าร่วมอีเว้นหนึ่ง โดยไม่รู้ว่าตัวเองเข้าร่วมเพื่ออะไร และรางวัลคืออะไร ระหว่างอีเว้นต์ผมเจอสาวสามคนและได้มีโอกาสไปเกี่ยวข้อง

    คนหนึ่ง ผมมีโอกาสพบแค่แว้บเดียว บุคลิกดูสูงส่งกว่าผม มีคนติดตาม (รวย) บุคลิกของเธอทำให้ผมนึกถึงคำว่าแม่พระได้เลย ท่าทางจะมีเมตตา ดูเป็นผู้ได้รับการอบรมมาดี ผมรู้สึกมีความรักต่อเธอซึ่งยากที่จะบอกว่าเป็นความรักแบบไหนเพราะไม่ได้รู้สึกว่ามันประกอบด้วยความใคร่ แต่ก็เหมือนอยากอยู่กับเธอเป็นคู่ครอง และดูเธอจะมีไมตรีจิตตอบ
    คนที่สอง ผมเอ็นดู เพราะเธอมีจริตที่ผมชอบและคุ้นเคยกับจริตของเธอ มีคนติดตามเหมือนกัน (รวย) น่ารักมาก เป็นเด็กขี้อ้อน มีไมตรีจิตกับผม ผมรักเธอเหมือนญาติสนิท
    คนที่สาม เป็นพิธีกรจัดงานอีเว้นท์ที่ผมไปเข้าร่วม มีจริตเหมือนไอด้อลญี่ปุ่น

    ผมเข้าร่วมอีเว้นท์โดยบังเอิญ ชนะเลิศในอีเว้นท์แบบงง ๆ รางวัลเป็นสิ่งที่ผมไม่รู้มาก่อนว่าจะได้อะไร
    คือได้รางวัลเป็นเงินจำนวนมาก ของรางวัลอื่น ๆ เชนบัตรสมนาคุณโรงแรมใหญ่ และได้มีโอกาส ทำความคุ้นเคยสาวที่เราอยากรู้จัก
    ได้ 1 คน

    ผมเลือก ทำความรู้จักกับผู้หญิงคนที่ 2 กับ ได้พิธีกรหญิงไอด้อลเป็นรางวัล (ห๋าาาา)
    และได้มีสัมพันธ์ด้วย (ไม่ได้เกิดจากความตั้งใจของตัวเองนะครับ มันเป็นรางวัลของอีเว้นท์ (ไอด้อลคนนั้นจะต้องมาอยู่กับคนที่ชนะอีเว้นท์ 1 วัน 1 คืนเต็ม ๆ และต้องมีสัมพัธ์ด้วย ผมก็ใจแตกโดยง่ายเพราะผมไม่มีภูมิคุ้มกันทางด้านนี้เลย) และ มีอะไรกับสาวคนที่สองด้วยอุบัติเหตุเพราะอารมณ์พาไป เนื่องจากตอนนั้นเธออยู่ร่วมในเหตุการณ์
    ส่วนคนแรกที่ผมรัก ผมเลือกที่จะไปทำความรู้จักเธอด้วยตนเองในสถานการณ์อื่น เพราะผมรู้สึกว่าต้องให้เกียรติเธอ

    จากนั้นผมก็ตื่นมาพร้อมกับความคาใจเพราะความฝันไม่ได้ดำเนินไปจนถึงที่สุดของมัน

    วิเคราะห์ความฝันแล้ว

    การกระทำของตัวเองในความฝันที่
    ได้รางวัลเป็นพิธีกรอีเว้นท์ พบว่า ตัวเองยังทำตามตัณหาแบบเต็มที่ไปเลยนี่หว่า ยังเลวอยู่ยังไม่หนักแน่นอยู่
    ผมเลือกทำความรู้จักกับ ผญ คนที่ 2 แทนที่จะทำความรู้จักกับคนที่ 1
    พบว่าตัวเองคงจะ เลือกคนที่สองเพราะ คนที่สองท่าทางจะเป็นคนยุคใหม่(ยังไม่ค่อยรู้อะไร) และท่าทางอยู่ในโอวาท และผมมีความปรารถณาดีกับเธอ และรู้สึกว่าถ้าได้อยู่กับเธอคงสบายใจกว่า และผมรู้ดีว่าตัวเองยังไม่เหมาะสมกับคนที่ 1 เพราะมีความรู้สึกบางอย่างว่า คนคนนี้เขามีคุณธรรมที่สูงกว่า การทำความรู้จักเขาในขณะที่เรายังเป็นคนหยาบอยู่ เป็นเรื่องไม่ควร และเราคงจะไม่มีความสุขแน่ เพราะ เราคงจะต้องสร้างปัญหาให้เขาและกลับมารู้สึกผิดอยู่ทีหลังเพราะเราน่าจะสร้างปัญหาให้เขาบ่อย ๆ

    เสียดายที่ผมตื่นตอนที่กำลังมีความคิดว่าจะไปหาผู้หญิงคนที่ 1 เพื่อพูดคุย

    อยากรู้ว่าบทสนทนาระหว่างเธอกับผมจะเป็นยังไงบ้าง

    และนอกจากที่กำลังวิเคราะห์ตัวเองว่ายังมีความเลวอะไรบ้างก็เกิดความคิดขึ้นมาอีกแง่.......

    นี่เรากำลังอยากมีเมียสินะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มิถุนายน 2018
  9. SegaMegaHyperSuperCyberNeptune

    SegaMegaHyperSuperCyberNeptune "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกระทู้ผม"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,111
    ค่าพลัง:
    +3,402
    เหมือนผมเลยฝันใหม่ๆ ก็งี้แหละ หลังๆ เริ่มรู้แกวกัน บ่นเบื่อชีวิตก็เริ่มระเหี่ยใจ เรื่องอะไรไม่ดีวางได้ก็วางซะ ก่อนจะสายเกินแก้ อาจหลงไปดาวเนปจูนเหมือนผม
     
  10. JINTAWADEE

    JINTAWADEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,560
    ค่าพลัง:
    +4,728
    เอาดอกไม้มาให้ทุกท่านเป็นกำลังใจค่ะ คุณเซ้นท์เซย่า ขอให้หายปวดหัวนะคะ^^ _20180626_175443.JPG
     
  11. zalievan

    zalievan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,312
    ค่าพลัง:
    +5,247
    ผมแน่ใจว่าผมน่าจะยังหลงได้อยู่นะ แลหน้าที่การเป็นพุทธภูมิ จะต้องทำตัวเหมือนคนหลงด้วย เพื่อเป็นการเรียนรู้ว่าทางไหนควรเดินทางไหนไม่ควรเดินอย่างไร
    แต่ก่อนที่จะทำตัวเหมือนคนหลง ต้องหาหลักปักเป็นสัญลักษณ์บอกทางกลับให้ได้ก่อน ไม่งั้นจะหลงจริง ๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มิถุนายน 2018
  12. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,427
    ค่าพลัง:
    +3,198
    รออ่านอยู่ค่ะ ในอดีตเคยเจอบุคคลหนึ่ง เราเพียงแค่คุยกันแต่การคุยทางการสื่อสารเท่านั้นค่ะ แต่ก็แปลกนะค่ะเพียงแค่การสื่อสารก็มีผลกับสัญญาใจ ชาตินี้ต้องรักษาพรหมจรรย์ตลอดไปค่ะ

    5555 พูดเหมือนเราเหมือนเป็น 1 ใน 3 นั้นเลย แต่ว่าถ้าเป็นตนเองเป็นท่านจะตัดสินใจตามที่ใจตนเองต้องการ ไม่มีใครถูกไม่มีใครผิด ทุกคนต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเองค่ะ
     
  13. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,427
    ค่าพลัง:
    +3,198
    ใช่แล้วค่ะ ใจของเราจะบอกตัวเราเองได้ดีที่สุด เพื่อการเรียนรู้ บางทีคนท่านตัดสินใจอาจเป็นฟ้าส่งมาให้ก็ได้
     
  14. zalievan

    zalievan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,312
    ค่าพลัง:
    +5,247
    เอาจริง ๆ ผู้หญิงคนนั้นมีลักษณะภายนอกคล้าย ๆ ผู้หญิงในรูปอวตารของคุณจิตยิ้มแหละครับ แต่ ดูเป็นผู้ใหญ่กว่า ชุดเหมือนชุดจีนหรือชุดเดรสสีขาว ผมดำขลับ สีขาว หน้ารูปไข่ เป็นคนมีเมตตาจนแสดงออกทางสีหน้าและแววตา คิ้วเรียวเหมือนกันคิ้วมา ริมฝีปากบางเรียวสีกุหลาบแดง แต่ไม่ได้ทำให้เธอดูน่ากลัว แก้มเต็ม มีเขี้ยว ถ้าเธอ มีแต้มตรงกลางหน้าผาก ถือแจกันปักกิ่งไผ่ผมคงจะเลือกก้มกราบเธอมากกว่าจะจีบ 5555

    ส่วนเรื่องรออ่าน

    คงไม่ได้แล้วล่ะครับ เพราะความฝันมันถูกขัดจังหวะด้วยการตื่นของผม
    ไม่รู้ว่ามันจะมีโอกาสฝันต่อในเหตุการณ์เดิมมั้ย

    ส่วนชาตินี้ผมยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะแต่งงานหรือไม่ แต่คิดง่าย ๆ ไว้ก่อน ว่า ถ้าไม่เจอคนที่เหมาะกับเรา และเรายังหาเลี้ยงใครไม่ได้ก็คงไม่แต่ง

    และถ้าเหตุการณ์อย่างในฝันเกิดขึ้นในชีวิตจริง ผมคงจะเลือกใช้ชีวิตกับคนที่มีบุคลิกระหว่างคนที่สองกับคนที่ 1 หรือคนที่สอง นั่นแหละครับ
    แม้ผมในฝันจะอ่อนไหวกว่าตัวจริงอยู่ แต่ โดยรวมมันก็ไม่ได้ห่างไกลกันเท่าไรหรอก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มิถุนายน 2018
  15. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,427
    ค่าพลัง:
    +3,198
    เธอคือพระโพธิสัตว์เจ้าแม่กวนอิมหรือเปล่าค่ะ
     
  16. zalievan

    zalievan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,312
    ค่าพลัง:
    +5,247
    ผมไม่ทราบครับ ถ้าเป็นเจ้าแม่จริง ๆ น่าจะมีบารมีพิเศษอื่น ที่ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าเป็นเจ้าแม่ และเจ้าแม่ก็ไม่ใช่ผู้หญิง
    แต่นี่คือ มาแบบรู้ว่าเป็นผู้หญิงธรรมดาที่มีมีความใจดีที่มากกว่าความใจดี ที่มีมากจนล้นออกมาออกทางสีหน้าน่ะครับ

    ลืมบอกอายุ เอิ่ม ไม่เดาดีกว่า ผู้หญิงสมัยนี้เดาอายุยาก แต่ไม่น่าจะน้อยกว่า 28
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มิถุนายน 2018
  17. MUSAFA

    MUSAFA MUFASA AL-AMYADH

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    218
    ค่าพลัง:
    +163

    กฏพื้นฐานของฟิสิกส์
    กฏฟิสิกส์ กฏของแรง ข้อแรก
    f ซ้าย = f ขวา (ภาษาวิทย์ฟิสิกส์)
    กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นคืนสนอง
    คงแบบที่คุณว่า "บูมเมอแรง" นั่นแหละ
     
  18. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,427
    ค่าพลัง:
    +3,198
    5555 ผู้หญิงคนนั้นคงยิ้มแก้มแทบปริเแล้วค่ะ

    เธอเกิดมาอาภัพ เธอเกิดมาเพื่อพิการว่าจะมีใครจริงใจกับเธอไหม!

    การครองเรือนแสนยาก หากไร้ซึ่งความพร้อมในการครองเรือนจริง ๆ แล้ว ยากมากที่ดำรงสถานภาพนั้นไว้อย่างมั่นใจ ยิ่งสมัยนี้แล้วด้วย หากหญิงใดปราถนาที่จะครองเรือนคุณสมบัติที่สำคัญ เรือน 3 น้ำ 4 นี้ขาดไม่ได้เลยค่ะ ต้องป็นเสน่ห์คุณสมบัติประจำตัวเลย นอกจากศีล ศรัทธา ปัญญา จาคะ ขอให้ท่านฝึกและให้โอกาสคนที่ท่านเลือกด้วย ให้เธอมีคุณสมบัติที่ดีงามเพื่ออนาคตในในข้างหน้าร่วมกันค่ะ

    ส่วนน้องผู้หญิงหากปราถนาที่จะได้ชายที่ดี ต้องให้อิสระเขาในการเรียนรู้และแก้ไขสิ่งในอดีตที่เขาทำผิดพลาดไว้ หากเราช่วยเหลือเกื้อกูลให้เขามีนิสัยทีดีได้ นิสัยนั้นก็จะกลับคินมาสู่เรา หากเราเห็นแก่ตัวต่อเขาให้เขาเป็นคนเห็นแก่ตัวหรือทำไม่ดีต่อคนอื่น เพราะมีความเห็นแก่ตัวให้มีต่อเราหรือเฉพาะของเราคนเดียว สักวันนิสัยที่เห็นแก่ตัวนั้นก็กลับคืนมาสู่เราค่ะ การเปิดโอกาสให้แก่กันนั้นคือการช่วยเหลือกันยกระดับจิตใจซึ่งกันและกันค่ะ


    แต่ว่าไม่ใช่เฉพาะผู้หญิงนะคะ น่าจะเป็นท่านชายด้วยค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มิถุนายน 2018
  19. zalievan

    zalievan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,312
    ค่าพลัง:
    +5,247
    "ขอให้ท่านฝึกและให้โอกาสคนที่ท่านเลือกด้วย ให้เธอมีคุณสมบัติที่ดีงามเพื่ออนาคตในในข้างหน้าร่วมกันค่ะ"

    ยมันคือเจตนาของผมเลยล่ะครับ

    แต่ อวยยังกะผมมีคนให้เลือกอย่างงั้นแหละ 555

    ชีวิตจริงยังไม่รู้เลยว่าจะหาแฟนได้จากไหน
     
  20. JINTAWADEE

    JINTAWADEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,560
    ค่าพลัง:
    +4,728
    ขออนุญาติมาขำ ผู้หญิงคนแรกในฝันคุณซัลลิแวน นางดูเหมือน"อสูร" ยังไงไม่ทราบนะคะ. ^^ ปากแดง ดูมีเขี้ยวด้วย 55555 ตาคมดูน่ากลัว แต่ใจดีเชียว (ฟังจากบรรยาย แล้วมโนเอานะคะ เพราะดิฉันสายมโนเท่านั้น)

    เรื่องการแต่งงาน ดูคนที่มีภูมิรู้ภูมิธรรม เสมอกับตัวเองดีกว่าค่ะ เพราะคุยเรื่องเดียวกันรู้เรื่องอย่างคนที่ 2.

    ส่วนคนแรก บางครั้งสิ่งที่เห็นก็ไม่ได้เป็นอย่างที่คิดก็ได้ค่ะ เธออาจซ่อนความพิกลพิการไว้ภายใต้รูปลักษณ์นั้น และที่สำคัญ ผู้หญิงแบบนั้นไม่น่าชอบให้ใครสงสารค่ะ

    ส่วนคนที่ 3. น้องคนสุดท้องน่ารักค่ะ เป็นไอดอลญี่ปุ่นด้วย ฟังดูคล้ายน้องเซย่าแห่งดาวเนปจูนเลย ชืรอก็น่าจะเป็นดาวเหมือนกัน เอาว่าน่าจะชื่อnibiru 5555

    เอาความฝันมาตีมั่งเลย. คลายเครียดค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...