เรื่องเด่น เผยวิธีแก้เคล็ด คนเข้าสู่วัย “เบญจเพส” กับสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้น ตามวันเกิด !!

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย HONGTAY, 13 กรกฎาคม 2017.

  1. HONGTAY

    HONGTAY ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    36,551
    กระทู้เรื่องเด่น:
    151
    ค่าพลัง:
    +147,876
    %E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%8D%E0%B8%88%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%AA.jpg

    เรื่องราวของความเชื่อในเลขอาถรรพ์ 25 ที่ว่ากันว่าเป็นวัยที่เข้าสู่ เบญจเพส ที่วัยรุ่นทุก ๆ คนจะต้องผ่านช่วงเวลานี้ ซึ่งมักจะมีเหตุการณ์ร้ายแรงต่าง ๆ เกิดขึ้นโดยที่เราไม่คาดคิดมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ การเจ็บป่วยทางร่างกาย หรือมีปัญหาต่าง ๆ นานา รุมเร้าเข้ามาให้คิดไม่ตก ซึ่งไม่ว่าจะเหตุการณ์อะไรก็ตามที่มาเกิดในช่าวงอายุ 25 นี้ ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ไม่ดีทั้งสิ้น เนื่องจากหมอดูชื่อดังเคยบอกเอาไว้ว่า เป็นช่วงเวลาที่ การจัดธาตุในดวงชะตาของเรานั้น มีความแปรปรวนเกิดขึ้น ทำให้ดวงชะตามีความไม่แน่นอนชัดเจน คาดเดาได้ลำบาก

    %E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%8D%E0%B8%88%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%AA4.jpg

    หมอดูบางท่านบอกว่า เบญจเพส ไม่ได้หมายถึงอายุ 25 เพียงเท่านั้น แต่ยังหมายถึงช่วงอายุที่ลงท้ายด้วยเลข 5 เสมอ เช่น 35,45,55 ซึ่งเรื่องร้ายที่จะเกิดขึ้นนั้น สามารถแบ่งออกเป็นตามวันเกิดของแต่ละคนได้

    คนเกิดวันอาทิตย์ ช่วงหกเดือนแรกต้องระวังจะเกิดคดีความ จะถูกใส่ร้ายป้ายสีจะเสียทรัพย์สินเสียชื่อเสียงสุขภาพเสื่อมโทรมลง สายตามีปัญหา จะเป็นโรคลมโรคหัวใจ พอถึงหกเดือนหลังความร้ายเริ่มคลี่คลาย

    คนเกิดวันจันทร์ ช่วงหกเดือนแรกจะได้พบคู่ที่ถูกใจจะ เป็นที่ต้องตาต้องใจจากเพศตรงข้าม ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนอุปถัมภ์ จะประสบความสำเร็จจากการงานมีชื่อเสียง มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่ อาจเป็นมรดก ช่วงหกเดือนหลังจะวุ่นวายเพราะเรื่องเพศตรงข้ามอาจมีรักซ้อน

    คนเกิดวันอังคาร ระวังจะเกิดการเจ็บป่วยหรือได้รับอุบัติเหตุร้ายแรงถึงขั้นต้องผ่าตัด เกิดการทะเลาะวิวาทอย่างรุนแรง

    คนเกิดวันพุธ(ทั้งพุธกลางวันและพุธกลางคืน) หกเดือนแรกจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ถิ่นที่อยู่ ต้องตกระกำลำบากเหน็ดเหนื่อย การทำงานด้านเอกสารเกิดการผิดพลาดเสียหายหรือสูญหาย หกเดือนสุดท้ายจะคลี่คลายลง

    คนเกิดวันพฤหัสบดี มีทั้งดีและร้าย หกเดือนแรกถ้ากำลังป่วยอยู่ก็จะหาย จะมีคนให้การช่วยเหลืออุปถัมภ์ จะมีการเดินทางไกลจากถิ่นที่อยู่หรือมีการโยกย้ายไปอยู่แดนไกล หกเดือนสุดท้ายต้องระวังจะมีเหตุร้าย เช่นอุบัติเหตุ คนเกิดวันพฤหัสช่วงนี้ต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ดี

    คนเกิดวันศุกร์ ระวังมีคดีความ เกิดภาวะฉุกเฉินเรื่องการเงิน เป็นหนี้ เกิดการปั่นป่วนในชีวิต ผิดหวังเรื่องความรัก เป็นหม้าย หย่า ครอบครัวไม่มีความสุข (คนเกิดวันนี้ต้องหมั่นฝึกทำสมาธิหนักจะผ่อนหนักให้เป็นเบาได้)

    คนเกิดวันเสาร์ ต้องพลัดพรากจากถิ่นที่อยู่ไปใช้ชีวิต อยู่แดนไกล ระวังเรื่องทำผิดศีลธรรมโดยเฉพาะเรื่องชู้สาว ถ้าเป็นหญิงมักจะเสียสาวหรือไปเป็นมือที่สามเขา ถ้าเป็นชายระวังจะเป็นชู้กับชาวบ้าน เกิดการเสื่อมเสียชื่อเสียง

    %E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%8D%E0%B8%88%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%AA3.jpg

    วิธีการแก้เคล็ดสำหรับช่วงอายุ เบญจเพศ มีด้วยกันหลายวิธี วิธีทั่วไปก็จะมี..

    1. ถวายสิ่งของที่เป็นคู่ให้กับที่วัด ไม่ว่าจะเป็นเทียนคู่ แจกันคู่ ธงคู่ หมอนคู่ อะไรก็ได้ที่เป็นคู่ ก็ตามความเชื่อและตามความคิดเหมือนกับว่าเป็นคู่กับคนอื่น และคนอื่นก็จะได้นำไปใช้เป็นคู่ๆและก็จะเป็นสิ่งที่ดีกับเรา

    2. ร่วมพิธีเลี้ยงพระตอนเช้ากับคู่บ่าวสาวในงานแต่งงาน

    3. ถวายพวงมาลัยดอกรักหรือดอกมะลิเป็นประจำเพื่อที่จะไหว้พระ


    4. ปลูกต้นรัก ลงดินในบริเวณวัด แต่ห้ามปลูกในบ้าน

    5. รักษาศีลพรหมวิหารสี่ คือ เมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา ต่อผู้อื่น ยินดีเมื่อผู้อื่นได้ดี เมื่อเห็นผู้อื่นได้ทุกข์ก็ไม่ซ้ำเติม


    สำหรับผู้ที่มีดวง เบญจเพส เรื่องสุขภาพ ก็มาแก้เคล็ดปรับดวงเรื่องสุขภาพกันค่ะ ทำได้โดย..

    1. ทำบุญสะเดาะเคราห์ เพื่อที่จะแก้ดวง แก้ชง

    2. ปล่อยเต่า 3 ตัว หรือ 9 ตัว ทุกๆ 7 วัน ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ให้ครบ 5 ครั้ง


    หรือผู้ที่มีปัญหาเรื่องการเงิน การงาน วิธีปรับดวงธุรกิจการงาน มีดังนี้

    1. ไหว้พระพรหม ขอความสำเร็จด้านการงาน

    2. สวดมนต์ไหว้พระอย่างตั้งใจ

    3. กราบไหว้เจ้าที่เจ้าทางประจำบ้าน จัดผลไม้ ดอกไม้ ไหว้บูชาพระบนหิ้งที่บ้าน

    4. กราบไหว้ ร.5 ขอความสำเร็จด้านการงาน ถวายกุหลาบสีชมพู ธูป 9 ดอก

    5. ปล่อยปลาไหล ตามความเชื่อทำให้ชีวิตไหลลื่น

    สิ่งสำคัญทุกครั้งและเน้นย้ำทุกวันคือการเป็นคนดี และมีสติกับทุกเรื่อง อย่าประมาท ไม่ว่าในตอนนี้คุณจะอายุเท่าไหร่ จะเบญจเพสหรือไม่ ก็ไม่ควรละทิ้งข้อปฏิบัติที่ดีงาม หมั่นทำบุญทำทาน ไม่เบียดเบียนคนอื่นให้ต้องเดือดร้อน จะเป็นสิ่งดีที่สุด เหมือนเกราะกำลังภัยอันตรายต่างๆให้ออกไปจากตัวคุณ

    ที่มา http://www.sabaiclub.com/?p=18687
     

แชร์หน้านี้

Loading...