เมื่อจะผูกมัดผู้ชาย ด้วยการ "ท้อง"!!!

ในห้อง 'จิตวิทยา & สุขภาพ' ตั้งกระทู้โดย phuang, 25 เมษายน 2005.

  1. phuang

    phuang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,033
    ค่าพลัง:
    +10,040
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=360 align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top align=left><TD class=hTdNormal3>[​IMG]เมื่อจะผูกมัดผู้ชาย ด้วยการ "ท้อง"!!!

    [​IMG] <DD>ผู้หญิงที่คิดจะผูกมัดผู้ชายด้วยการปล่อยให้ท้องหรือมีลูก ส่วนใหญ่เป็นเพราะเธอ ไม่แน่ใจ ในสัมพันธภาพ หรืออีกฝ่ายมีท่าทีจะตีจาก การเสี่ยงปล่อยให้ตัวเองตั้งครรภ์เพื่อ บังคับให้ฝ่ายชายรับผิดชอบ นั้น ไม่ควรลืมว่า

    <DD><LI>ผู้ชายบางคนไม่ได้คำนึงถึงความรับผิดชอบ และไม่ รู้สึกผิดที่จะทิ้งคุณไป ถ้าคุณมีลูก คุณต้องมานั่งรับภาระเลี้ยงดูลูกเพียงลำพัง ในขณะที่ค่าครองชีพก็สูงลิ่วขึ้นเรื่อย ๆ คุณต้องทำงานหนักเป็นสองเท่าเพื่อเลี้ยงตัวเองและลูก และการเลี้ยงลูกก็มิใช่งานง่ายๆ ลูกอาจร้อง กวนโยเย ในขณะที่คุณก็แสนจะเหน็ดเหนื่อยให้ไตร่ตรอง ว่าคุณจะทนกับสภาพเช่นนี้ ได้แค่ไหน

    <DD><LI>ผู้ชายบางคนแบ่งหน้าที่ และอารมณ์ความรู้สึกออกจากกัน ในส่วนของหน้าที่เขาอาจ รับผิดชอบคุณ และลูกด้วยการส่งเสียเงินทอง แต่ในส่วนของอารมณ์ ความรู้สึก เขาคิดว่า เขามีสิทธิ์ที่จะใช้ชีวิตอย่างอิสระ หรือสร้างสัมพันธภาพใหม่กับใครสักคนที่สามารถยอมรับเขาได้ ในกรณีนี้ก็เหมือนกัน คุณต้องมานั่งเลี้ยงลูกตามลำพังเพียงแต่สบาย ตรงที่ได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงินทอง แต่ลูกก็ต้องเกิดมาท่ามกลาง ครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์ เขาจะขาดความอบอุ่น และถ้าคุณไปเจอผู้ชายคนใหม่ที่ดีในอนาคต คุณต้องมาคอยคำนึงว่า เขาจะรักลูกของคุณอย่างจริงใจหรือไม่ และลูกจะยอมรับพ่อใหม่ได้ไหม ซึ่งยุ่งยากกว่าการอยู่ตัวคนเดียว

    <DD><LI>ตัวคุณเองจะรู้สึกเสียศักดิ์ศรี และความภาคภูมิใจในตัวเองที่ต้องแลกด้วยการยอมตั้งครรภ์ เพื่อดึง ฝ่ายชายเอาไว้ ทั้ง ๆ ที่ก็รู้อยู่เต็มอกว่าเขาหมดเยื่อใยกับคุณแล้วซึ่งความรู้สึกนี้จะ ติดอยู่ในใจคุณ อีกนานจะเป็นเรื่องคาใจที่กัดกร่อนใจคุณอยู่ตลอดเวลา ทำให้คุณหวาดระแวงและไม่มั่นใจ ในความรู้สึกที่อีกฝ่ายมีต่อคุณ และสำหรับผู้ชายบางคน เมื่อหมด เยื่อใยหรือหมดใจสำหรับ ใครสักคนหนึ่งแล้ว สักวันหนึ่งเขาก็อาจตัดสินใจ เดินออกไป จากชีวิตคุณและลูก เมื่อลูกโตพอ ที่จะเข้าใจอะไร ๆ ได้แล้ว

    <DD>ดังนั้น คิดให้ดีเสียก่อนค่ะ ว่าคุ้มไหมถ้าคุณจะเสี่ยงตั้งท้องเพื่อผูกมัด ผู้ชายสักคน ข้อมูล...กรมสุขภาพจิต

    </DD></TD></TR></TBODY></TABLE>
     

แชร์หน้านี้

Loading...