เรื่องเล่า หลวงปู่หลุย เคยธุดงค์หลงในถ้ำพระวังแดง ถ้ำที่ยาวที่สุดในประเทศไทย !!! โดนผีหลอกบังตา

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย undertaker89, 30 มิถุนายน 2018.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. undertaker89

    undertaker89 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    55
    กระทู้เรื่องเด่น:
    34
    ค่าพลัง:
    +97
    1086888-img.t4send.164k9.jpg



    สวัสดีครับคุณผู้ชมและผู้ฟังที่รักทุกท่าน นี่คือรายการเปิดตำนาน กลับมาพบกันอีกครั้ง ในเมืองไทยนั้นมีถ้ำที่สำคัญสำคัญอยู่มากมาย เนื่องจากเรามีแนวภูเขาหลายแนวที่พาดผ่าน ซึ่งธรรมชาติได้สรรสร้างรังสรรเอาไว้ มีทั้งความสวยงามน่าดึงดูดและค้นหา รอให้ผู้คนเข้ามาเยี่ยมชม แต่ในความงดงามนั้นบางทีมันก็ซ่อนไปด้วย ตำนาน ความลึกลับ และเรื่องราวมากมาย ที่รอคอยอยู่ในนั้น จนทำให้หลายคน เข็ดขยาดไม่คิดที่จะกล้าเข้าไป แต่สถานที่เหล่านี้แหละที่พระธุดงค์ในยุคก่อนหลายท่าน มักใช้เลือกเป็นที่

    ปลีกวิเวกและฝึกกรรมฐาน ว่ากันว่าเห็นผลชะงัดดีนักแล ซึ่งแน่นอนว่า พระอาจารย์หลายท่าน คงจะต้องได้มีประสบการณ์ หรือพบเจอเรื่องราวแปลกๆในถ้ำกันบ้าง นำออกมาเล่าขานสู่กันฟัง ดังเรื่องราวที่จะเล่าให้ฟังดังต่อไปนี้เป็นเรื่องราว เกี่ยวกับประสบการณ์ในถ้ำ ของยอดพระอาจารย์ผู้เป็นที่เคารพและศรัทธายิ่ง อีกรูปหนึ่งของเมืองไทย ท่านผู้นี้คือ หลวงปู่หลุย จันทสาโร วัดถ้ำผาบิ้ง จังหวัดเลย



    1086888-img.t4send.1s7iq.jpg

    ถ้ำพระวังแดง

    ถ้ำพระวังแดงเป็นถ้ำหินปูน มีความยาวถึง 13 กิโลเมตร นับว่าเป็นถ้ำที่มีความยาวที่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่ที่อำเภอเนินมะปราง ทุ่งแสลงหลวง จังหวัดพิษณุโลก






    เปิดตำนาน 56 : เล่าเรื่อง หลวงปู่หลุย จนฺทสาโร แห่ง วัดถ้ำผาบิ้ง กับประสบการณ์ลึกลับ เจอผีหลอกบังตา หลงภายในถ้ำพระวังแดง ทุ่งแสลงหลวง ถ้ำลึกลับ ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย เหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้น ขณะออกธุดงค์ เรื่องราวจะเป็นเช่นไร ? ...​
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...