เรื่อง แฟนผมโทรหาพระ แล้วคิดถึงพระ โดนของป่าว

ในห้อง 'ฝากคำถามถึงหลวงพ่อเล็ก' ตั้งกระทู้โดย ton-fluck, 15 สิงหาคม 2012.

  1. ton-fluck

    ton-fluck สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +3
    เรื่องมีอยู่ว่า แฟนผม เคยโทรไปดูดวงกับพระองค์นี้แล้วเคยให้วัน เดือน ปี เกิดไป แล้วหลังจากนั้นแฟนผมก็แอบโทรหาพระองค์นี้บ่อย ทุกวันเป็นเดือนคุยครั้งละชั่วโมง ตอนค่ำดึกๆก็คุย วันละสองสามครั้ง ซึ่งแฟนผมไม่เคยมีนิสัยแบบนี้เลยเพราะเค้าเป็นคนขี้เหนียวค่าโทรศัพท์มาก และไม่เคยคุยกับใครนานๆ แล้วยิ่งเป็นพระด้วยซึ่งเป็นไปไม่ได้เลย ซึ่งตลอดเวลาผมไม่เคยรู้เลยเพราะห่างกันอยู่ วันนึงผมมาจับติด ว่าเบอร์ที่โทรเข้าออกประจำนี้เบอร์ใคร พอผมโทรไปเป็นพระ ผมก็เลยไปถามแฟน แฟนผมก็ยอมรับเพราะกลัวผมเลิก เค้าก็สารภาพทุกอย่าง แฟนผม สารภาพว่าโทรหาทุกวัน วันละหลายชั่วโมง แล้วบางทีพระก็โทรมาหา ผมก็เลยถามว่าคุยกันเรื่องอะไร เค้าก็บอกว่า คุยกันเรื่องทั่วไป คุยแล้วมีความสุข แต่พอเค้นไปเรื่อยๆ เค้าก็บอกว่า เค้าคุยปรกติ แต่ไม่รู้ทำไมเค้าอยากโทรหาพระองค์นี้ อยากเห็นหน้า อยากเจอ คิดถึง พระ แฟนผมว่าตีห้าก็เคยโทรไปคุยกับพระเพราะความคิดถึง แต่ที่งงคือพราะองค์นี้ไม่หล่อดำ มีรอยซักเต็มแล้วจากที่สืบประวัติมาพระองค์นี้เป็นนักเลงเก่า คนหมู่บ้านนับถือเพราะมีของดีเยอะ อายุพระไม่เกินสี่สิบ แล้วแฟนผมก็อายุ23เอง น่าตาดี จบปริญาตรีสาขาครุศาตร์มา สติดีทุกอย่าง หลังจากนั้นผมก็เลย สอบถามพี่สาวแระคนในหมูบ้าน พี่สาวเค้าก็ว่าเคยคุยเหมือนกันคุยแล้วสนุก แต่แล้วอยู่ๆก็คิดถึงเหมือนกัน ช่วงหลังก็ไม่เป็นเพราะพี่สาวแฟนกลัวแฟนด่าเลยบอกพระว่าไม่ต้องโทรมาแล้ว พระก็พูดว่ากลัวผัวหรอ หลังจากนั้นผมก็บอกแฟนว่าลองโทรคุยประชุมสายกับพระให้ดูหน่อยอยากรู้ว่าคุยกันยังงัย โดยที่พระก็ไม่รู้ ผมก็ฟัง เค้าก็คุยทั่วไป ไม่มีอะไรน่าชวนฟังเป็นชั่วโมง แล้วอยู่ๆก็คุยเรื่องปืน เพราะพระองค์นี้อยู่ยะลา ผมก็เริ่มงงแล้วว่าพระมีปืนได้ด้วยหรอ หลังจากนั้นก็วาง พออีกวันผมก็บอกให้โทรไปหาอีก แล้วผมบอกให้แฟนไปบอกพระว่าไม่คุยแล้วแฟนผมก็ประชุมสายให้ผมฟัง แล้วพระก็ว่าไม่สะดวกคุยไม่เป็นไร พระไม่ทุกข์ คนที่ทุกข์คือคุณเอง แต่พระว่าบางทีก็ประชุมสายกัน กับญาติแฟนผมที่แก่กว่า แล้วที่รู้คือ คนในหมูบ้านโทรไปหาหลายคนแล้ว แต่แฟนผมหนักขนาดโทรไปหาตีห้าตอนเช้า ผมก็เลยไม่สบายใจมาก แล้วจะเลิกก้เพราะเรื่องนี้เพราะผมรับไม่ได้ที่แฟนผมเป้นแบบนี้ ผมเลยถามแฟนว่ารู้ป่าวว่ามันไม่เหมาะสม มันไม่ดี แฟนก็ว่ารู้แล้วว่าผิดขอโทษ แล้วผมว่าคิดอะไรถึงทำไป เค้าก็ว่าเค้ารู้สึกอยากคุยกับพระองค์นี้มาก คุยแล้วสนุก แต่งงที่ว่า คิดถึง แล้วอยากเจอ ผมงงกับเหตุการณ์นี้มากนอนไม่หลับหลายคืนแล้ว วอนขอช่วยพี่ๆและหลวงพี่เล็กครับช่วยตอบหน่อยครับ ว่าสิ่งที่แฟนผมทำผิดมากป่าว แล้วควรจะแก้ยังงัย แต่ตอนนี้แฟนผมรับปากว่าจะไม่โทรไปแล้วนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 สิงหาคม 2012
  2. sornchai-k

    sornchai-k เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2005
    โพสต์:
    182
    ค่าพลัง:
    +672
    เคยได้ยินเหมือนกันครับ เป็นญาตธรรมที่เป็นผู้หญิง ไม่ระบุวัด คืออยากไปหา โดยไม่ทราบสาเหตุสุดท้ายเค้าก็แก้ได้ นานเหมือนกัน ไม่ทราบว่าเป็นกรรมสัมพันธ์หรือปล่าว เขาเล่าให้ฟังครับ ก็ลองหาวิธีออกดูนะครับ ในนี้อาจมีผู้รู้ช่วยแนะนำได้ครับ
     
  3. ekkapon.ch

    ekkapon.ch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    102
    ค่าพลัง:
    +257
    ลองจุดธูปกลางแจ้ง 16 ดอก อ้างถึงพระรัตนตรัย และแม่พระธรณี บอกแม่พระธรณีในสิ่งที่เรากำลังร้อนใจให้แม่พระธรณีช่วย กราบลงสี่ทิศ แล้วกลั้นใจหยิบดินใส่กลางกระหม่อม ลองดูครับ
     
  4. ตอง111

    ตอง111 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +247
    น้องสาวของดิฉันก็เคยโดนแบบนี้เหมือนกัน. เป็นพระจากที่อื่นมาอยู่ที่วัดในหมู่บ้านจะวางตัวดีมาก เมื่อเข้าพรรษาปีที่แล้วน้องสาวและแม่ได้ไปวัดได้พบพระองค์นี้(อย่าเรียกพระเลยมันไม่สมควรใช้)ได้วางแผนมาดีมากทำให้คนส่วนมาก. เชื่อและวางใจแม้กระทั้งเจ้าอาวาสโดยที่ไม่รู้ตัวกันเลยกว่าเขาได้ถูกมนต์ดำอวิชาเข้าแล้ว. มันได้ใช้คาถาวิชามารทำใช้คนหลง คนรักมันอยากได้อะไรก็ต้องเอาไปให้ชึ้งคนในหมู่บ้านถูกกันหลายคนมันเจาะจงกับคนที่มีฐานหน่อยเพราะมันจะเอาเงิน. คนแก่ๆๆที่ถูกมันเป่ามนต์ใส่เล่าให้ฟังว่าพอมันพูดว่ามันต้องใช้เงินก็ต้องล้วงจากกระเป๋ามาให้มันทันที่. น้องสาวของดิฉันก็ถูกคล้ายๆกับของคุณton-fluck. นี้เพราะเราเป็นลูกเป็นหลานของพระพุทธเจ้าทำให้ได้รู้ตัวและความจริงว่ามันเป็นพระปลอมมันเป็นชาวเขมรมาห่มเหลืองใช้อวิชา. เมื่อมันรู้ว่าชาวบ้านรู้แล้วมันหนีไปเลย. คุณton-fluckลองให้แฟนคุณคาถาของหลวงพ่อฤษีลิงดำ คาถาสนองกลับ. ลองซิค่ะดีมากๆๆๆเลย. ขอให้จิตของแฟนคุณหนักแน่นเชื่อในพระคาถา.
     
  5. happyness

    happyness เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2008
    โพสต์:
    88
    ค่าพลัง:
    +163
    เคยเป็นเหมือนกันค่ะ ตอนเป็นวัยรุ่น เจอพระองค์หนึ่ง เพิ่งมาอยู่วัดที่พ่อสร้างให้ใหม่ สีกาเยอะมากๆ พอได้คุยจะรู้สึกดี คิดถึงตลอด มองไปทางไหนเห็นแต่หน้า อยากไปเจอ แค่ได้คุยกันสองสามครั้งเอง แต่คุยอยู่กับคนหมู่มาก ไม่ได้สองต่อสอง หรือไม่ได้คุยกันในที่ลับแต่อย่างใด จึงรู้สึกว่าใจเราคิดไม่ดีต่อพระ วิธีแก้คือ หักห้ามใจ อย่าไปยุ่ง เราไม่ไปวัดนั้นอีกเลย ถึงแม้ว่าพ่อจะเป็นคนสร้างวัด พ่อก็ถามว่าพระถามหา ไม่ไปปลูกต้นไม้หรือ เราก็ไปปลูกให้ แต่จะเลี่ยงไม่เจอ เวลาคุยก็ไม่สบตา หลบๆหน้า คือทำให้รู้ว่าเราไม่ชอบแนวนี้ ไม่ชอบที่พระมาพูดดี หรือจ้ะจ๋า

    ไม่เหมือนโดนของก็เหมือนโดน แต่จริงๆแล้วไม่ได้โดนหรอก แต่เพราะพระท่านรู้จักคนเยอะมากมาย จึงมีวิธีการพูดอย่างไรให้คนเขารัก เกิดศรัทธราได้

    คราวหลังแกย้ายไปวัดอื่น เพราะทำไม่ดีกะสีกา

    คำแนะนำ
    ให้เลิกติดต่อโดยเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นทางไหนก็ตาม อาจจะคิดถึงหน่อยสักสองสามอาทิตย์ แต่รับรองตัดขาดแน่ ท่องเอาไว้เสมอว่า บาปๆๆๆๆๆ แล้วก็สอนตัวเองในใจว่าพระที่ดีเขาไม่ทำแบบนี้ เลิกโดยเด็ดขาด
    ไม่งั้นจะพากันทำบาปหนักไปกันใหญ่

    โชคดี
     
  6. ton-fluck

    ton-fluck สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +3
    ขอบคุณทุกคำตอบด้วยนะครับ ใครมีวิธีช่วยแนวทางดีๆช่วยหน่อยนะครับ หรือใครมีแง่คิด ว่าผิดมากหรือไม่มาก หรือโดนของหรือไม่โดน วิธีแก้ วิธีดำเนินชีวิต จะขอบพระคุณมากๆครับ คนที่เข้ามาดูกระทู้นี้ตอบได้หมดครับ ช่วยแชร์ความคิดเห็นกัน อยากให้ทุกคนมีส่วนร่วม เพราะบางทีกระทู้นี้อาจจะเป็นประโยชน์กับอีกหลายๆคนเลยครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 สิงหาคม 2012
  7. Vatairat

    Vatairat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,675
    ค่าพลัง:
    +2,294
    อืมก็เคยได้ยินจาก ญาติธรรมท่านนึงเหมือนกันค่ะว่า มีพระที่วัดแค่เราใส่ของที่บาตรหรือ มีรอยนิ้วมือเรา จากการจับถุงพลาสติกอะไรก็ตามที่ถวายพระคนนี้ ท่านผู้นี้ก็นำไปใช้วิธีเรียกจิต ให้คนรัก คนหลงแล้วค่ะ ญาติโยมเจอกันมาหลายคนค่ะ สำตัญคือต้องมีสติค่ะ ถ้ามีสติจะไม่มีอะไรทำเราได้ค่ะ สาธุค่ะ
     
  8. พูน

    พูน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    595
    ค่าพลัง:
    +2,479
    สาริกา ลิ้นทอง
    สัมปจิตฉามิๆๆๆๆๆ
     
  9. หนูนะ

    หนูนะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +199
    อาจจะโดนของจริงๆ ก็ได้เพราะดูผิดปกติมากจริงๆ ให้เลิกติดต่อ เปลี่ยนเบอร์โทร มีสติไว้ หรือไปหาผู้ที่สามารถถอนคุณไสยได้ (เอาที่ไม่หลอกนะ) ขอให้หายไวๆ นะ หรือโทรไปปรึกษา อ.รติธร ที่เทวาลัย ศาลพระพิฆเนศ สี่แยกห้วยขวาง ก็ได้
    เบอร์โทร. 085-833-5115 เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้กลับมาเป็นปกติไวๆ ค่ะ
     
  10. นางสาวอยู่จ้ะ

    นางสาวอยู่จ้ะ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,041
    ค่าพลัง:
    +3,865
    เคยโดนทำเสน่ห์ค่ะ แต่เป็นฆราวาสทำใส่เรา (แต่เรารนหาที่เองแหละ อันนี้ยอมรับผิดเอง)
    ครั้งนั้นเรา ใช้
    1. น้ำมันชาตรี อธิษฐานให้ของไม่ดีในกายสลายไปจากเรา
    2. สวดชินบัญชร วันละ 9 จบ
    3. พาหุงมหากา + อิติปิโสเท่าอายุบวกหนึ่งจบ
    4. ภาวนาคาถาลป.มั่นตลอดเวลา "ปัญจมาเรชิโนนาโถ..."

    เรางงมากที่สัมปะจิตฉามิไม่ได้ผล อาจจะเพราะฝั่งโน้นพลังจิตสูงกว่าเรา
    หรือเพราะวาระกรรมส่งผล (เมื่อหมดวาระก็ทำอะไรเราไม่ได้) กว่าจะรอดมาได้
    แย่อยู่เป็นเดือนๆ
     
  11. พูน

    พูน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    595
    ค่าพลัง:
    +2,479
    สนใจมากครับ ที่คาถานี้ไม่ได้ผล ช่วยเล่าให้ฟังละเอียดๆ หน่อย เผื่อไปเจอเข้า เพราะ ประสบการณ์ของผม ได้ผลมาก เคยมีพระรูปหนึ่ง เข้ามา"อ่าน" ผม แล้วบอกว่า อาจารย์สอนมา ทำไมไม่เอามาใช้ ถ้าใช้คนทำถึงตายเลย ผมทำๆ หยุดๆเอาแค่สั่งสอนพอ ให้รู้ว่าไม่ได้ผลพวกก็เลิกไปเอง แต่คนรอบข้างผมต้องแขวนผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม ถึงจะเอาตัวรอดได้ สนใจครับ เรื่องราวเป็นมายังไง
     
  12. joolong

    joolong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    109
    ค่าพลัง:
    +283
    ไม่ใช่โดนขงโดนของอะไรหรอก ผู้หญิงผู้ชายเปิดใจคุยกันบ่อยๆ มันก็สปาร์คกันเองนั่นแหละ ยิ่งอยู่ในเพศพระความน่าเชื่อถือ ความไว้วางใจก็เยอะขึ้นว่าต้องเป็นคนดี มันก็เลยง่าย เอะอะอะไรอย่าไปโทษเรื่องโดนนั่นโดนนี้ครับ งมงายไร้สาระ มันเรื่องธรรมชาติทั้งนั้น
     
  13. @korn

    @korn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +164
    พาไปกราบหลวงปู่เกลี้ยง วัดบ้านโนแกดที่ศรีษะเกษครับ ถ้าไม่มีอะไรท่านก็บอกไม่มีอะไร แต่ถ้ามีท่านแก้ไขได้ครับ
     
  14. นางสาวอยู่จ้ะ

    นางสาวอยู่จ้ะ ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,041
    ค่าพลัง:
    +3,865
    คาถาใช้ไม่ได้ผล คาดว่าเป็น "วาระกรรม" มากกว่าค่ะ
    (ขนาดพระสมเด็จที่ห้อยคอยังมีรอยไหม้เป็นจุดดำๆ เลย)
    คนเล่นงานเราเขาเป็นหมอดุูที่มีพลังจิตสูง ขยันเล่นงาน
    เรามาก เตือนคนชอบไปดูดวง มันเสี่ยงมากเพราะเราต้องให้
    วันเดือนปีเกิดกับหมอดูไปหมดเลย
     
  15. ton-fluck

    ton-fluck สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +3
    ขอบคุณมากสำหรับคำตอบของทุกคนนะครับ ตอนนี้ผมอยู่จังหวัดสงขลา อำเภอหาดใหญ่ ใครพอรู้ว้ามีหมอ หรือพระองค์ไหนที่เก่ง แนะนำบ้างครับ อยากไปให้เช็คดูว่าถูกของป่าว
     
  16. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,275
    ค่าพลัง:
    +82,733
    หากประสบการณ์ของเราจะมีส่วนช่วยเหลือเพื่อนๆได้
    ก็จักได้บุญกุศลมหาศาลนะคะ
     
  17. รพินทร์นาถ

    รพินทร์นาถ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    351
    ค่าพลัง:
    +844
    ตามอ่านครับ คาถา สัมปจิฉามิ ปัจจุบันผมก็ท่องอยู่ ตอนว่างๆ สวดตอนสวดมนต์ไหว้พระผม จะสวด คาถาจักรพรรดิ์ ยอดพระกัณฑ์ พาหุง อิติปิโส เกินอายุ แล้วก็ชินบัญชร บ้างที่ก็ คาถามงกุฎ พระพุทธเจ้า พอดีผมโดนเยอะ ปัจจุบัน คนทำซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ก็ยังขยันทำอยู่ (อีกอย่างที่สังเกตุได้ คนทำจะพยายามทำให้เราโมโห ประมาณจิตตก ของพวกนี้จะแทรกเข้ามาได้)
     
  18. ton-fluck

    ton-fluck สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +3
    สัมปจิฉามิ ท่องในใจใช่ป่าวครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...