เลือกซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นแบบไหน ให้เหมาะสม และปลอดภัย

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย putput22122, 5 กรกฎาคม 2019.

  1. putput22122

    putput22122 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2019
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +3
    1FqiyN.jpg

    อยากซื้อเครื่องทำน้ำอุ่น แต่ไม่มีข้อมูล ไม่รู้ว่าเครื่องทำน้ำอุ่นแบบไหนดี ที่มีความปลอดภัยสูง ไม่เป็นอันตรายต่อคนในครอบครัว หลายคนกำลังกังวลเรื่องนี้อยู่ใช่ไหมคะ วันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับการเลือกซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นมาฝากทุกคนกันค่ะ

    การเลือกซื้อเครื่องทำน้ำอุ่น
    1. ความปลอดภัยควรมาก่อนเสมอ เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่ได้มาตรฐาน อาจทำให้เกิดอันตรายได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นไฟรั่ว หรือไฟฟ้าลัดวงจร ต้องมีระบบตัดไฟอัตโนมัติเสมอ และต้องติดตั้งสายดินทุกครั้งก่อนใช้งาน
    2. กำลังไฟ ในการเลือกซื้อเครื่องทำน้ำอุ่น ควรตรวจดูกำลังไฟในบ้านของคุณโดยให้สังเกตที่มิเตอร์ไฟฟ้า หากที่บ้านท่านใช้มิเตอร์ไฟฟ้า ขนาด 5(15) ควรใช้จะเครื่องทำน้ำอุ่นกำลังไฟไม่เกิน 3,500 วัตต์ หากใช้มิเตอร์ไฟฟ้าใน ขนาด 15(45) ควรใช้เครื่องทำน้ำอุ่นที่กำลังไฟไม่เกิน 4,500 วัตต์ หรือ 6,000 วัตต์
    3. คำนึงถึงการใช้งาน ควรเลือกใช้เครื่องทำให้อุ่นให้เหมาะกับสภาพอากาศ หากบ้านของคุณอยู่ในพื้นที่ที่มีอากาศหนาวมาก เช่นภาคเหนือของไทย ควรเลือกใช้เครื่องทำน้ำอุ่นที่มีกำลังวัตต์สูง เพื่อให้เครื่องทำน้ำอุ่นสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    4. ดีไซน์และฟังก์ชัน เครื่องทำน้ำอุ่นแต่ละยี่ห้อก็มีดีไซน์หรือฟังก์ชันที่แตกต่างกันไป ในปัจจุบันเทคโนโลยีก้าวหน้าไปมาก มีทั้งแบบปุ่มปรับ และแบบจอดิจิทัล เพื่อการควบคุมอุณหภูมิได้ละเอียดแม่นยำ เพื่อการใช้งานที่สะดวกและทันสมัยมากขึ้น
    5. การรับประกัน ควรเลือกซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นที่มีการรับประกันหม้อต้ม ในกรณีที่เครื่องทำน้ำอุ่นมีปัญหาหรือได้รับอันตรายจากการใช้งาน ต้องสามารถติดต่อศูนย์บริการเพื่อส่งช่างเข้ามาตรวจสอบได้
    เป็นไงบ้างคะ ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ กับการเลือกซื้อเครื่องทำน้ำอุ่น ความปลอดภัยต้องมาเป็นอันดับแรก อย่างเครื่องทำน้ำอุ่นชาร์ปทุกรุ่น มาพร้อมความปลอดภัยสูง มาตรฐานญี่ปุ่น มีหลายดีไซน์ หลายขนาดตามความต้องการของผู้ใช้ อีกทั้งเครื่องทำน้ำอุ่นชาร์ปยังมีให้เลือกตั้งแต่ 3,500 – 6,000 วัตต์ จึงเหมาะกับทุกพื้นที่ที่มีอุณหภูมิที่แตกต่างกัน อีกทั้งยังมีระบบนิรภัย ELB คือการตัดกระแสไฟภายใน 0.1 วินาที เมื่อเกิดไฟรั่วเพียง 15 มิลลิแอมป์ และมีเทอร์โมสตัท จะตัดกระแสไฟฟ้าทันที เมื่ออุณหภูมิน้ำสูงผิดปกติ ได้รับมาตรฐานระดับสากล IP25 ที่สำคัญคือการรับประกันหม้อต้มนาน 5 ปี และฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 เพื่อให้คุณมั่นใจในมาตรฐานความปลอดภัยและคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปด้วย

    หากสนใจผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามข้อมูลได้ ณ จุดขายหรือลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ http://www.thaicity.co.th/product/28
     

แชร์หน้านี้

Loading...