เรื่องเด่น เล่าขานตำนานไสยเวทย์ไทย ตอน เหล็กไหลแม่น้ำโขง ร่มเย็นเป็นสุข เมตตา โชคลาภ แคล้วคลาด

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย joni_buddhist, 6 มิถุนายน 2017.

  1. joni_buddhist

    joni_buddhist Legal returns ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2005
    โพสต์:
    13,552
    กระทู้เรื่องเด่น:
    203
    ค่าพลัง:
    +63,439
    18838917_10213257179213706_7634165695993559399_n.jpg
    เหล็กไหลแม่น้ำโขงนี้ มีลักษณะเหมือนดังเนื้อเหล็กปนหินอยู่บริเวรใต้น้ำโขงถือเป็นเหล็กไหลชั้นยอดอีกชนิดหนึ่งแม่เหล็กสามารถดูดติดได้ คนละชนิดกับอกธรณี เพราะเนื้อเป็นคล้ายเหล็กปนหิน เป็นของบารมีสูง มีพลังงานมหาศาลเหมาะแก่การใช้ป้องกันเขี้ยวงาต่างๆ แคล้วคลาดกันภัย ท่านนิยมหากันมาแต่โบราณ อยู่ใต้ท้องแม่น้ำโขง ท่านวิเศษมีคุณโชคลาภค้าขายร่ำรวยป้องกันไฟ ดับพิษ เข้าป่า สัตว์มีพิษไม่กล้ามาเข้าไกล้ หกติกตัวไปมีแต่เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย เป็นของทนสิทธิ์ที่หายากอีกชนิดหนึ่ง เหมาะแก่ข้าราชการ แม่ค้าพ่อขาย ประชาชนทั่วไป เด็กนอนผวาผกไว้ใต้หมอยมิเป็นอีกเลย ถือเป็นของมงคลที่ดียิ่งนัก
    แร่ เหล็กไหลแม่น้ำโขงหรือแร่ฮีมาไทท์ HEMATITE เป็นแร่ธาตุกายสิทธิ์มีพลังอำนาจมีคุณวิเศษและพุทธคุณยิ่ง นับว่าเป็นพลอยหรือรัตนชาติที่มีค่าราคาสูงแร่ชนิดนี้อยู่คู่กับโลกมานับ ล้านๆปี มีอยู่ที่เดียวในโลก คือ ตามลำน้ำโขง ตามเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ กรมทรัพยากรธรณีวิทยาทางงธรรมชาติคำนวณอายุและความเก่าแก่ ของแร่ชนิดนี้มีอายุไม่น้อยกว่า 65 ล้านปี

    แร่เหล็กไหลแม่น้ำโขงหรือแร่ฮีมาไทท์ HEMATITE เป็นแร่ธาตุที่หาได้ยากและมีอำนาจมหาศาล พุทธคุณหรือคุณวิเศษมีอยู่ในตัวทั้งในด้านคุณเสน่ห์ และ เมตตามหานิยม ความแคล้วคลาดปลอดภัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านโชคลาภร่ำรวยขึ้นทันตาแบบไม่ น่าเชื่อ จึงเป็นที่ต้องการของผู้ได้พบ เพราะมีความเชื่อว่าเป็นแร่ที่มีอาถรรพ์อยู่ได้เฉพาะผู้ที่ทีบุญบารมีมาแต่ อดีตชาติเท่านั้น
    อีกชื่อหนึ่งก็คือ เหล็กไหลนาคาราช เหล็กไหลบาดาลหายากมากทีเดียว มักปรากฏอยู่ในลำแม่น้ำใหญ่ที่มีภูเขาสลับซับซ้อน ในประเทศไทยมีที่เดียวในแม่น้ำโขง ประเทศลาวพบที่ ภูเขาควาย ประเทศจีนแม่น้ำแยงซีเกียง อินเดียแม่น้ำคงคา เป็นต้น เพราะต้นน้ำเหล่านี้มาจากภูเขาสูงที่ศักดิ์สิทธิ์ ลักษณะคล้ายก้อนหินมันเงาเป็นเลื่อม สีดำเหมือนนิล บางองค์มีสนิมเหล็กสีน้ำตาลเกาะ บางองค์มีแร่ทอง งดงามมาก แม่เหล็กดูดติด เด่นมากในทางให้โชค เสี่ยงโชค และค้าขาย ป้องกันพิษสัตว์เขี้ยวงา แคล้วคลาด คงกระพันเป็นเลิศเลยทีเดียว!!!!

    ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่า คาถาเหล็กไหล
    พุทโธเมนาโถ ธัมโมเมนาโถ สังโฆเมนาโถ
    สะกะพะจะ บูชาจะมหาบูชา ขอบูชาท่านผู้ดูแลรักษาธาตุอันศักดิ์สิทธิ์ ทรงฤทธิ์อานุภาพนี้
    อิสะวาสุ อิติปิโส ภะคะวา
    เหล็กไหลเจริญมา เจริญยิ่ง เจริญดี สิ่งดี ๆ ทั้งหลายจงหลั่งไหล เข้ามาหาแก่ตัวข้าพเจ้า
    สัมมะ สัมมา สัมมา สัมมะ มะอะอุ
    นะมะพะทะ นะโมพุทธายะ
    (ให้ภาวนา คาถาบูชาเหล็กไหล อย่างน้อย 3 จบ ทุกๆวัน ก่อนออกจากบ้านเสมอ)
     

แชร์หน้านี้

Loading...