เสริมดวง | สิ่งมงคลต่างๆ ส้มป่อย , เทียนล้านนา

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย texsum, 11 กรกฎาคม 2014.

  1. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    ส้มป่อยล้่านนา ขับไล่เสนียจจัญไร

    ส้มป่อยล้านนา เป็นอีกสิ่งนึงที่ชาวเหนือนิยมใช้กันในการประกอบพิธีมงคลไล่เสนียจจัญไร โดยใช้ฝักแบนๆแช่น้ำเพื่อประกอบพิธีกรรมมงคล ส้มป่อยจึงนิยมใช้กันมากในการประกอบพิธีการสำคัญๆต่างๆ ใครสนใจหรือต้องการส้มป่อย ศึกษาเพิ่มเติมและสามารถสั่งซื้อได้จากที่นี่ครับ

    ส้มป่อยเป็นพืชสมุนไพรที่ผู้คนยกย่องให้มีคุณค่าควรแก่การเก็บรักษา เชื่อว่าสามารถขจัดสิ่งชั่วร้ายเภทภัยต่างๆ ให้หมดไปจากตัวและบ้านเรือนได้

    นอกจากนี้ ส้มป่อยยังผูกพันเกี่ยวข้องกับชาวชนบทล้านนาในเรื่องพิธีกรรมสำคัญต่างๆ ชาวบ้านเชื่อว่า ส้มป่อยเป็นพืชศักดิ์สิทธิ์ ขจัดสิ่งเลวร้าย อัปมงคล เป็นการปลดปล่อยสิ่งไม่ดีให้หลุดพ้นจากชีวิต
     
  2. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    เทียนสะเดาะเคราะห์ ล้านนา

    หากใครกำลังมองหาวิธีการสะเดาะเคราะห์ด้วยตนเอง หรือ ใครก็ตามที่กำลังดวงตกในช่วงอาถรรพ์เบญจเพศ วิธีที่เรานำเสนอนี้อาจจะเป็นอีกวิธีการนึงที่ช่วยท่าน หากท่านต้องการหรือร้อนใจลองใช้วิธีนี้ดูครับ

    เทียนสะเดาะเคราะห์ คือ เทียนที่มีการลงอักขระยันต์ไว้ในไส้เทียนแล้วจุดตามวันเกิดของท่าน เมื่อจุดไปแล้วมีความเชื่อที่ว่าจะช่วยหนุนดวงบารมี ลดเคราะห์เวรเคราะห์กรรมที่เกิดขึ้นหากช่วงชีวิตคนนั้นๆอยู่ในช่วงขาลง ถึงแม้ว่าเป็นเรื่องราวที่พิสูจน์ด้วยวิทยาศาสตร์ไม่ได้ แต่ก็เป็นอีกทางหนึ่งที่ทำให้ท่านรู้สึกสบายใจยิ่งขึ้นหากอยู่ในช่วงอาถรรพ์เบญจเพศหรืออยู่ในช่วงปีชง

    :cool::cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...