เหรียญรุ่นแรก ครูบาราศรี(ตุ๊เจ้าเสือดาว) มาใหม่) , ฯลฯ ขอเรียนเชิญครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 22 กันยายน 2012.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1675085957566.jpg

    FB_IMG_1675085949370.jpg

    FB_IMG_1675085946025.jpg

    FB_IMG_1675085935698.jpg

    FB_IMG_1675085933044.jpg

    FB_IMG_1675085919313.jpg

    ผงแป้งเสกพระอรหันต์ใช้ทาบนศีรษะที่หลวงปู่ดู่ให้ความเคารพยิ่ง…หลวงปู่บุดดา..
    ครั้งหนึ่งหลวงปู่บุดดา ท่านได้เดินทางไปสนทนาธรรมกับหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก จ.พระนครศรีอยุธยา หลวงปู่บุดดาได้เทแป้งเสกลงบนฝ่ามือหลวงปู่ดู่และทันใดนั้นหลวงปู่ดู่ก็นำแป้งที่อยู่บนฝ่ามือของท่าน เทแป้งลงบนศีรษะของท่านจนขาวโพลนไปหมด ท่ามกลางเมื่อหลวงปู่บุดดา ถาวโร ได้เดินทางออกจากวัดสะแกไปแล้ว

    หลวงปู่ดู่

    ลูกศิษย์คนหนึ่งของหลวงปู่ดู่ไม่สามารถเก็บความสงสัยในใจได้จึงกราบเรียนถามหลวงปู่ดู่ไปว่า “ หลวงปู่ทำไมเทแป้งอย่างนั้นล่ะครับ “ หลวงปู่ดู่ได้ตอบกลับลูกศิษย์คนนั้นทันทีว่า “ ก็ผงพระอรหันต์ท่านให้ จะให้เอาไว้ตรงไหน นอกจากบนศีรษะของเรา ไม่งั้นเป็นการแสดงความไม่เคารพ “

    แป้งเสกหลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรีเจริญสุข อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี อันความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่บุดดาแม้จะดูธรรมดามากๆแต่สำหรับกองทัพธรรมผู้ปฏิบัติธรรมทุกๆท่านมีความเคารพและนับถือหลวงปู่บุดดาอย่างสูงสุด ครั้งหนึ่งหลวงปู่บุดดาท่านได้เดินทางไปสนทนาธรรมกับหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา หลวงปู่บุดดา ได้เทแป้งเสกลงบนฝ่ามือหลวงปู่ดู่และทันใดนั้นหลวงปู่ดู่ก็นำแป้งที่อยู่บนฝ่ามือของท่านเทแป้งลงบนศีรษะของท่านจนขาวโพลนไปหมด ท่ามกลางความตกตลึงของเหล่าบรรดาลูกศิษย์ของหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ ซึ่งปกติหลวงปู่ดู่ ท่านมีวัตรปฏิบัติเรียบร้อยมากๆ จนเมื่อหลวงปู่บุดดา ถาวโร ได้เดินทางออกจากวัดสะแกไปแล้ว ลูกศิษย์คนหนึ่งของหลวงปู่ดู่ไม่สามารถเก็บความสงสัยในใจได้จึงกราบเรียนถามหลวงปู่ดู่ไปว่า ”หลวงปู่ทำไมเทแป้งอย่างนั้นล่ะครับ” หลวงปู่ดู่ท่านได้ตอบลูกศิษย์คนนั้นทันทีว่า “ก็ผงพระอรหันต์ ท่านให้ จะให้เอาไว้ตรงไหน นอกจากบนศีรษะของเรา ไม่งั้นเป็นการแสดงความไม่เคารพ” ในพิธีเปิดโลกของหลวงปู่ดู่ที่แสนจะโด่งดังนั้น หลวงปู่ดู่ท่านยังได้เชิญบารมีองค์หลวงปู่บุดดามาร่วมเสกด้วย(ทางญาณ)

    หลวงปู่ชา วัดหนองป่าพง
    พระเถระสายวิปัสสนากรรมฐานสายพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต ท่านไม่เคยสรรเสริญพระสงฆ์องค์ไหนง่ายๆ วันหนึ่งหลวงปู่ชา วัดหนองป่าพง ท่านทราบว่าหลวงปู่บุดดาท่านนั่งโดยสารมาบนรถบัส หลวงปู่ชา วัดหนองป่าพงท่านถึงกับเอ่ยปากพูดกับลูกศิษย์ของท่านว่า”ไม่ต้องให้หลวงปู่บุดดาท่านต้องลงมาจากรถบัสหรอกนะ เรา(หลวงปู่ชา)จะขึ้นไปกราบหลวงปุ่บุดดาบนรถเอง” และหลวงพ่อชา วัดหนองป่าพง ท่านก็เดินขึ้นไปบนรถบัสทั้งกราบ ทั้งไหว้อย่างเรียบร้อยที่สุด

    หลวงพ่อฤษีลิงดำ วัดท่าซุง
    จ.อุทัยธานี เคยบอกลูกศิษย์ของท่านเองว่า ให้ลูกศิษย์ไปกราบหลวงปู่บุดดา ตั้งแต่ครั้งที่หลวงปู่บุดดาจำพรรษาอยู่วัดอาวุธวิกสิตาราม เขตบางพลัด กรุงเทพฯ โดยหลวงพ่อฤษีลิงดำให้เหตุผลว่า “ให้รีบไปกราบท่านนะหลวงปู่บุดดาองค์นี้ท่านเป็นพระทองคำ ท่านจะไม่มาเกิดอีกแล้วนะ” และหลวงพ่อฤษีลิงดำยังยกย่องหลวงปู่บุดดาอีกหลายครั้งหลายหน หากท่านสงสัยในอากับกิริยาของหลวงปู่บุดดาที่ค่อนข้างจะแหวนแนวและล่อแหลมของหลวงปู่บุดดาที่มักจะทำอะไรที่คนทั่วไปมองว่าผิดปกติ ขอให้คิดเสียใหม่ นี่คือเนื้อนาบุญอย่างแท้จริง

    หลวงปู่สิม พุทธาจาโร
    สำนักสงฆ์วัดถ้ำผาปล่อง เชียงใหม่ ท่านยังขอถวายสังฆทานและจีวรเป็นการเฉพาะและบอกว่า “หลวงปู่บุดดา ยอดเยี่ยมที่ ๑ แก่ทั้งอายุ แก่ทั้งพรรษาและแก่ทั้งมรรคผลนิพพานมีผู้สงสัยในพุทธคุณที่หลวงปู่บุดดาได้อธิษฐานจิตเสกเอาไว้ ได้นำเอาพระที่ท่านเคยเสกเอาไว้แล้วส่งให้ท่านเสกอีก ท่านก็ส่งคืนถึง ๓ ครั้ง โดยไม่แสดงอาการเสกแต่อย่างใด ครั้งหนึ่งมีผู้นำพระของหลวงปู่บุดดา ถาวโร ไปให้ ครูบาสร้อย วัดมงคลคีรีเขต จ.ตาก ผู้ที่นำพระได้เรียนให้ครูบาสร้อยเสกซ้ำอีกที ครูบาสร้อยได้ปฏิเสธและให้เหตุผลว่า “เต็มแล้ว เสกไม่ได้แล้ว” แม้แต่ หลวงพ่อพุธ ฐานิโย ยังปฏิเสธไม่เสกให้ จะให้เสกทับได้อย่างไร เพราะหลวงปู่บุดดาก็เป็นครูบาอาจารย์องค์หนึ่งของเรา พระเกจิอาจารย์ต่างยกย่องและนับถือหลวงปู่บุดดา ถาวโร ในฐานะ “พระอรหันต์”

    อีกคำกล่าวของ หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม (หลานของหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม )

    ” หลวงปู่บุดดา เป็นพระทองคำทั้งองค์
    ทำบุญกับท่าน ก็คือทำบุญกับพระอรหันต์นะ ”

    คำสอนหลวงปู่บุดดา ถาวโร

    ศาสนาธรรม ถืออยู่ที่ตาธรรม หูธรรม จมูกธรรม ลิ้นธรรม วาจาธรรม ใจธรรม ศาสนาอยู่ที่กาย วา หนา คืบ กว้าง ศอกนี้เอง เห็นเป็นกลางทั่วไปทั้งภายในและภายนอก ผู้ปฏิบัติต้องเห็นอย่างนี้เรียกว่าเห็นธรรม

    คำสอนหลวงปู่ดู พรหมปัญโญ

    “อุปัชฌาย์ข้า (หลวงพ่อกลั่น) สอนว่า ภาวนาได้เห็นแสงสว่างเท่าปลายหัวไม้ขีดชั่วประเดี๋ยวเดียว เท่าช้างกระดิกหู งูแลบลิ้น ยังมีอานิสงส์มากกว่าตักบาตรจนขันลงหินทะลุ”

    ————. ————-
    หลวงปู่บุดดา พยากรณ์หลวงปู่ดู่

    ครั้งหนึ่งเมื่อหลวงปู่บุดดาท่านไปเยี่ยมอาการอาพาธของหลวงปู่ดู่
    หลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรีเจริญสุข จ.สิงห์บุรีได้กล่าวกับท่านไว้ว่า

    “วันนี้ผมนำมงกุฎพระพุทธเจ้ามามอบให้คุณ นิมนต์อยู่ต่อเถิด ถ้าไม่อยู่ก็ไม่เป็นไร ที่คุณปรารถนานั้นน่ะ สำเร็จแน่ ต่อไปคุณจะได้เป็นพระพุทธเจ้า”

    ปกติหลวงปู่บุดดาท่านมักจะพกกระป๋องแป้งติดตัวอยู่เสมอเพื่อประทานให้แก่ญาติโยมที่ไปกราบนมัสการ เมื่อหลวงปู่บุดดาและหลวงพ่อต่างกราบกันและกันเสร็จเรียบร้อยแล้วหลวงปู่บุดดาท่านได้ประทานแป้งใส่มือหลวงปู่ดู่ หลวงปู่ดู่ท่านรับมาแล้วนำมาทาบนศรีษะ

    เมื่อตอนประมาณปี พ.ศ. 2523-2525 เคยมีลูกศิษย์ท่านเล่าว่าครั้งนั้นมีข่าวว่าหลวงปู่บุดดาท่านจะละสังขาร ขณะนั้นหลวงปู่อายุได้ 88 ปี คณะลูกศิษย์ไปกราบที่จะขออารธนาให้ท่านอยู่ต่อ แต่เมื่อไปถึง พอไปกราบท่านแล้วยังไม่ทันพูดอะไร ท่านก็บอกว่า "จะขออยู่ต่ออีก 12 ปี เพื่อช่วยเหลือศาสนา" ทำให้ลูกศิษย์และคณะผู้ศรัทธารู้สึกทึ่งในญาณอันแจ่มใสของท่าน แล้วก็เป็นจริงดังนั้น เมื่อหลวงปู่อายุครอบ 101 ปี เกินมา 1 ปี ท่านก็นิพพานไป หลวงปู่ดู่เคยบอกว่า "หลวงปู่บุดดาก็คือพระอรหันต์องค์หนึ่ง"

    เคยมีลูกศิษย์ได้ : ถอดเทปการสนทนาธรรมบางช่วงที่สำคัญ เมื่อครั้งที่หลวงปู่บุดดา ถาวโร มาเยี่ยมอาการอาพาธของหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ ที่วัดสะแก

    หลวงปู่บุดดา : เออ หายซะ หายใจไว้ ธรรมะไม่ป่วย ป่วยแต่ร่างกาย ธรรมะไม่ป่วยหร๊อก

    พระที่ติดตาม : พอบ่ายหน่อย หลวงปู่ชวนมาเยี่ยมหลวงปู่ครับ

    หลวงปู่ดู่ : ให้หายซะที

    หลวงปู่บุดดา : หาย หายซะ

    หลวงปู่ดู่ : อยากให้มามากๆมันจะได้ตายไวๆ

    หลวงปู่บุดดา : พระรุ่นเก่าหายหมดแล้ว ไม่มีใครป่วยแล้ว หายป่วยแล้ว

    หลวงปู่ดู่ : เมื่อวานนี้หลวงพ่อโง่นมา มาเยี่ยม

    หลวงปู่บุดดา : หายป่วย หายไข้ซะ

    หลวงปู่ดู่ : ให้สมองดีๆหน่อย จะได้ไปเกาะผ้าเหลืองพระพุทธเจ้า ไม่อยากอยู่แล้ว เต๊มที

    หลวงปู่ดู่บอกกับญาติโยม : นั่นไง น้ำร้อน น้ำแร้นน่ะ เอ้า ใครยังไม่ได้ (แป้ง) เรียงเข้ามานะ

    เอ้า ให้ท่านจับหัวเถอะ ไม่เป็นไรหรอก เหลือแต่แก่นแล้ว กระพี้หล่น

    โยมท่านหนึ่งที่อยู่ใกล้วัด พูดขึ้นขณะทาแป้งเสกของหลวงปู่บุดดา : หมดโรคภัยไข้เจ็บ หมดทุกอย่างเลย

    หลวงปู่ดู่ : ข้าไม่เอาให้หมดโรคภัย ไข้เจ็บ ข้าเอาให้หมดกิเลส โลกเอาไว้หน่อย เดี๋ยวบ้านเขาพัง เขาจะขับตีเอาเข้า

    หลวงปู่ดู่ ถามพระที่ติดตามหลวงปู่บุดดา : นี่ไปไหนมาด้วยรึ รึมานี่

    หลวงปู่บุดดา : มาจากวัดนั่นล่ะ พระทำงานอยู่ เณรทำงานอยู่ รถมันว่างก็เลยมาได้ ….. งานประจำวันไม่ว่างหร๊อก

    หลวงปู่ดู่กล่าวขึ้นขณะญาติโยมกำลังจะประเคนของถวายหลวงปู่บุดดา : ท่าน (หลวงปู่บุดดา) ทอดสะพานไปสวรรค์ให้

    พระที่ติดตาม : วันนี้ว่าง ไม่ได้ไปไหน หลวงปู่ (บุดดา) ชวนมาวัดสะแกกัน มาเยี่ยมพระป่วยหน่อย (ท่านบอก)….หายๆ

    หลวงปู่ดู่ : หลวงพ่อโง่นมาเมื่อวานนี้ บอกไม่มีอะไรแล้วล่ะ เอาไปทิ้งเขา

    พระที่ติดตาม : หลวงปู่เอาไปทิ้งคลองซิครับ

    หลวงปู่ดู่ : ไม่ไปคลองนี่ ผมก็อยู่แค่เนี้ย ไม่เดินไปโน่นหรอก …เหนื่อย

    หลวงปู่กล่าวกับหลวงปู่บุดดา : ที่ถวายนี่ เขาเอามาทำบุญด้วย สังฆทานมั่งอะไรมั่ง รวมๆไว้ เอาไว้สร้างวัด ท่านมาโปรดผม ก็เลยจ่ายไปโน่นก่อน มันไกล ที่ใกล้ๆนี่เอาไว้ต่อไป

    หลวงปู่ดู่ : เป็นบุญเหลือเกินล่ะ

    หลวงปู่ดู่กล่าวกับโยมท่านหนึ่ง : ทาไป ทาให้ขาวจั๊ว ไปบ้าน เอ๊ ใครหว่า มา ฮ่าๆ

    หลวงปู่ดู่สั่งให้ศิษย์ช่วยกันนำพระบูชาที่สร้างมาถวายพระที่ติดตาม …ประกอบด้วยพระปางประทานพร หลวงปู่ทวด และหลวงปู่เกษม เขมโก

    พระที่ติดตาม : เอาตัวหลวงปู่ไปไม่ได้เหรอครับ

    หลวงปู่ดู่ : ไม่ได้หรอก ต้องเลี้ยงแย่ซิ …. (ไม่เป็นไรครับ เลี้ยงได้) ไม่ ด๊ายยย เลี้ยงผมมันเลี้ยงยาก

    หลวงปู่ดู่แนะนำศิษย์ท่านหนึ่ง : กินเลยซิ กินเลยน่ะ เอ้ากินเลย เออ เชื่อข้าเหอะ ข้ากินแล้ว กินเข้าไปสองแก้วแล้ว

    พระที่ติดตาม : หลวงปู่กินข้าวได้แล้วนะครับ

    หลวงปู่ดู่ : อ้าว…ได้สองชามแล้ววันนี้

    หลวงปู่บุดดา : หายโรค หายภัยซะ ธรรมะรักษาหาย … ทศบารมีก็สิบ ทศอุปบารมีก็สิบ ทศปรมัตถบารมีก็สิบ บารมีสามสิบยังอยู่ (หลวงปู่ดู่ว่า…สามสิบแล้ว)

    หลวงปู่บุดดา : พระพุทธยังอยู่ พระธรรมยังอยู่ พระสงฆ์ยังอยู่ แต่อวิชชาไม่อยู่หร๊อก อวิชชามันหนีเราไปแล้ว

    หลวงปู่ดู่ : ดีแล้วมงคลอย่างสูงสุด หลวงพ่อท่านหา ท่านมาเองนะ ไม่ได้บอกให้ท่านมาน่ะ ท่านมาเอง เห็นว่างงานก็เลยมาเยี่ยม

    พระที่ติดตาม : หลวงปู่นึกถึงละมั๊ง

    หลวงปู่ดู่ : นึกถึง แต่ไม่ได้บอกให้มา นึกให้มาฉันจังหันที่นี่

    พระที่ติดตาม…..นั่นไง พอดีมีโยมมาจากกรุงเทพฯครับ ก็เลยมาไม่ได้

    หลวงปู่ดู่ : นึกเรื่อยเป็นที่พึ่งสรณะแล้ว ผมขอยึดถือ (หลวงปู่บุดดา) ตลอดชีวิตผม หลวงพ่อเกษมองค์นึง ตลอดชีวิต
    ————————————————————————-

    ( แป้งเสกท่านไม่ธรรมดาครับ ให้ดีพยายามอย่าให้แป้งเสกตกพื้นถือเป็นของสูง )

    แป้งเสกหลวงปู่บุดดานั้น เป็นที่เชื่อกันว่า เด่นทาง ความสำเร็จ ทุกประการ ความสมปรารถนา ผู้ใดเจ็บไข้ได้ป่วย เป็นโรคร้าย ผู้นั้นจะอาราธนา ตั้งจิตอธิษฐาน ทา ตัวหน้าคิ้ว หรือกิน แป้งเสกของท่าน ให้รักษาเพราะเชื่อได้ว่าแป้งของท่านศักดิ์สิทธิ์มากที่สุดอานุภาพหาที่เปรียบไม่ได้ ทาที่หน้า อธิษฐานให้ผู้คนนิยมชมชอบ แป้งเสกพระอรหันต์ และดีกว่าวัตถุมงคลท่านทุกอย่างเมตตา พุทธคุณครอบจักรวาล

    แป้งเสกของหลวงปู่ถือเป็นเอกลักษณ์ ที่หาใครเลียนแบบไม่ได้ แป้งเสกของท่านช่วย คนให้สมปรารถนามากมายทั้งเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ อธิษฐาน เมตตามหานิยม หรือแม้แต่ทาตามตัวคงกระพันชาตรีก็มี เด่นมากเรื่องความร่ำรวยสมหวังปรารถนาประสบการณ์ผู้บูชา

    แป้งเสกหลวงปู่บุดดาผมได้รับจากลูกศิษย์ที่อยู่กับหลวงปู่ท่านจนวาระสุดท้ายและที่สำคัญแป้งนี้ไม่ได้ผ่านการผสมซึ่งเป็นหัวเชื้อจากกระปุกของหลวงปู่ หากท่านที่บูชาไปสามารถเอาไปผสมกับแป้งที่บ้านได้ ส่วนมากที่เราเห็นกันที่ซีนมากับซองพิมพ์ ส่วนใหญ่เขาจะผสมมามักไม่ให้หัวเชื้อ และปัจจุบันมีแป้งที่ไม่ทันหลวงปู่ที่ออกจากวัด ( ศึกษาให้ดี แป้งแท้ๆที่ทันของหลวงปู่ท่านไม่ได้หากันง่ายๆครับ และที่สำคัญไม่มีใครกล้าให้หัวเชื้อแบบที่ผมนำมาบรรจุในตลับใสนี้ให้ทุกท่านครับ ผมเก็บสะสมมานาน แป้งนี้ไม่ใช่เป็นแป้งมวลสารแต่เป็นแป้งที่ไว้ให้เราๆท่านๆทั้งหลายได้บูชาได้ใช้ผงเสกของพระอรหันต์ ถือว่าที่สุดแล้วครับ ผู้ใดได้ใช้ถือว่ามีบุญบารมีมากแล้วบัดนี้ผมได้ตักแบ่ง แป้ง หัวเชื้อที่เป็นเป็นผงสำคัญๆของหลวงปู่มารวมกันในกระปุกใหญ่และผมเป็นคนตักแบ่งเองเพียงผู้เดียว ใส่ตลับเล็กให้ได้บูชาของดีกันครับ ท่านจะได้รับหัวเชื้อที่สามารถนำไปผสมแป้งที่บ้านท่านในปริมาณที่เหมาะสม หมดแล้วหมดเลย ครับ

    ผู้บูชาจะได้รับเศษจีวร ที่ผมตัดแบ่ง จีวรนี้ซึ่งเป็นจีวรที่พี่ ( สุเมธ ) ศิษย์ใกล้ชิดและเป็นสายตรงของหลวงปู่ถวายให้หลวงปู่ในสมัยนั้น.. ผมจัดแบ่งเป็นแผ่นเล็กๆอาจไม่ได้ครบทุกท่านนะครับจีวรเพราะมีไม่มาก ขออนุญาตให้ท่านล่ะแผ่นครับเล็กๆที่ตัดไว้นะครับ ผู้ใดบูชาก่อนมีสิทธิ์ได้ก่อนครับ

    ———————-
    แป้งเสก ( ผงหัวเชื้อ )หลวงปู่บุดดา ถาวโร
    ——————
    แป้งเสกน้อยคนมากที่จะโชคดีได้ใช้มาถึงนี้
    มี6ตลับ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กุมภาพันธ์ 2023
  2. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg


    2.jpg

    3.jpg

    4.jpg

    พระสมเด็จผงวิเศษ หลวงปู่บุญตา วัดอินทรีย์สังวรวนาราม จ.ชัยภูมิ พระสายในดงสายเหนือโลก พระผงที่ท่านสร้าง
    (หลวงปู่เทพโลกอุดรอธิษฐานจิต)ให้ก่อนทุกครั้ง หลวงปู่บุญตา ท่านมีเมตตามากท่านเป็นลูกศิกษ์หลวงปู่ใหญ่ แต่ท่านเก็บตัวเงียบๆ ท่านสูง 2 เมตรกว่าสูงมากๆ พระหลวงปู่บูชาไว้ ไม่ตายโหง และจะรอดพ้นภัยพิบัติ พระท่านที่ทันท่านดีทุกรุ่น และมีดีอีกอย่างหนึ่ง ของๆหลวงปู่บุญตาที่สร้างจะมีคุณวิเศษ เพราะมีผงลับวิเศษของหลวงปู่เทพโลกอุดร ด้วย
    เป็นพระผงที่หลวงปู่บุญตา สร้างไว้ไม่นานนัก โดยใช้มวลสารวิเศษต่างๆ แล้วได้อาราธนาพระอาจารย์ของท่าน( หลวงปู่ใหญ่ )อธิษฐานจิตให้ด้วย อีกทั้งมีพิธีพุทธาภิเษกปลุกเสกใน ถ้ำวัวแดง และวัดอินทรีย์
    ..หลวงปู่เทพโลกอุดรอธิษฐานจิตให้ด้วย

    หลวงปู่บุญตาท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่เทพโลกอุดร ท่านบวชรุ่นๆ เดียวกับหลวงปู่ละมัย ที่เพชรบูรณ์ (ทั้ง 2 ท่านรู้จักกันดี) ในสมัยบวชพรรษาแรกๆ หลวงปู่เทพโลกอุดร ได้สั่งให้ท่านไปพบในถ้ำแห่งหนึ่งผู้เดียว ท่านได้เดินบุกป่าเข้าไป พบถ้ำแล้ว แต่ มีเสือโคร่งขนาดใหญ่ 3 ตัว ยืนขวางอยู่หน้าปากถ้ำ ขณะนั้นท่านก็เกิดความกลัว แต่ในอีกใจหนึ่งก็ดำริว่า เราบวชแล้วเพื่อเอาความดี จะมากลัวตายได้อย่างไร จึงตั้งจิตอธิษฐาน ตายเป็นตายเพื่อพระธรรม และหากเรารอดกลับมา จะสร้างผงพระสมเด็จพระรูปเหมือนหลวงปู่ใหญ่และมีพระที่เป็นเอกลักษณ์อีกอย่างคือพระรูปขี่เสือ นี้เองที่เรามักจะเห็น ท่านสร้างขึ้นเพื่อเป็นพุทธบูชา ธรรมะบูชา แล้วท่านจึงเดินฝ่าเสือ 3 ตัวเข้าไปยังถ้ำเสือ… เสือ 3 ตัว นี้.. เป็นเทวดาที่มาทดสอบกำลังใจ ท่าน

    จากนั้นท่านก็ได้ศึกษาธรรมะกับหลวงปู่เทพโลกอุดร หลังจากกลับมาท่านก็ได้รวบรวมมวลสารสำคัญต่างๆ จัดทำพระพิมพ์ต่างๆ และมีพิมพ์ขี่เสือขึ้น ด้วย
    มีพระเครื่องอีกหนึ่งรุ่นของท่าน
    ( ที่กลายเป็นตำนาน )..ที่ท่านได้สร้างไว้คือพระพุทธชินราชเนื้อว่านวิเศษทราบกันว่าท่านกดพิมพ์เองทำแค่หลักสิบไม่ถึงหลักร้อย ว่ากันว่าตัวว่านในพระพุทธชินราชนี้ คือ.. ยาอายุวัฒนะ ..เป็นยาวิเศษที่อาจารย์ของท่านเป็นผู้ถ่ายทอดให้ ( หลวงปู่ใหญ่ )

    พระเครื่องของท่านทุกรุ่นทุกพิมพ์ที่ทันท่าน โดยท่าน จะอาราธนาพระอาจารย์ของท่านอธิษฐานจิตให้ด้วย
    หลวงปู่บุญตา ในหมู่..คนที่รู้จัก และลูกศิษย์ลูกหา บางท่านเรียก หลวงปู่อินทรีย์มีรูปร่างสูงใหญ่ แขน ขา ยาว ในสมัยก่อนเคยมีผู้ถ่ายรูปท่านแล้วต่างบอกและเข้าใจว่าท่านเป็นหลวงปู่เทพโลกอุดร….จริงๆแล้วท่านคือลูกศิษย์ที่หลวงปู่โลกอุดรท่านรักมาก และหลวงปู่โลกอุดรยังบอกให้..หลวงปู่กอง แห่งวัดสระมนฑน.. ให้ไปขอแลกเปลี่ยนเรียนวิชาเพิ่มกับหลวงปู่บุญตา ลองคิดดูว่า หลวงปู่บุญตา แห่งวัดอินทรีย์ ท่านจะเก่งขนาดไหน ท่านเป็นอาจารย์ของพระอาจารย์สุชีพ อุตตโม ( อดีตเจ้าอาวาสวัดถ้ำวัวแดง ) เป็นพระอุปัชฌาย์หลวงปู่นวย แห่งวัดเทพประทานพร..
    หลวงปู่บุญตาท่านเป็นพระที่มีฤทธิ์เก่งเงียบ ลูกศิษย์ของท่านสองท่านนี้ว่าเก่งแล้ว อาจารย์ท่านจะเก่งขนาดไหน
    หลวงปู่บุญตาท่านส่งหลวงปู่นวยไปอยู่วัดเทพประทานพรด้านล่าง ติดๆไม่ไกล
    จากถ้ำวัวแดง ส่งพระอาจารย์สุชีพ อุตตโม ให้ขึ้นไปอยู่ที่ถ้ำวัวแดงด้านบน นั้นเอง..

    พระของท่านเคยมีครูบาอาจารย์ผู้มีญาณวิเศษหลายท่านตรวจสอบว่า
    มีอานุภาพความศักดิ์สิทธิ์ ครอบจักรวาล ด้านโชคลาภ ป้องกันภัยพิบัติได้จริงผู้ที่บูชาพระท่านจะไม่เป็นอะไร บางคนที่ศรัทธาท่านมากใช้พระผงของท่านอาราธนาฝนใส่หินฝนมีดผสมน้ำอุ่นดื่มกินแก้โรคภัยไข้เจ็บที่ทางการแพทย์รัษาไม่ได้ พระเครื่องท่านเป็นวัตถุมงคลที่มีเมตตามหานิยมผู้คนขมชอบสูง …

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2023
  3. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpeg

    2.jpeg

    เหรียญ รุ่น ฉิมพลี ปี ๒๕๖๔
    หลวงพ่อเหิน ปุญญักเขตโต วัดป่าภูริทัตตภักดี จังหวัดเพชรบูรณ์
    วัตถุประสงค์ เพื่อสมทบทุนก่อสร้างถาวรวัตถุตามความประสงค์ที่หลวงพ่อเหิน เห็นสมควร
    ประกอบพิธีพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดรีนิมิตร ตำบลบ้านแก้ง อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ ๑๘ กรกฏาคม ๒๕๖๔ หลวงพ่อเหิน ปุญญักเขตโต วัดป่าภูริทัตตภักดี เป็นประธานจุดเทียนชัย และดับเทียนชัย นั่งปรกแผ่เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสก พร้อมพระสงฆ์ ๔ รูปสวดมหานาค
    เหรียญรูปเหมือน ครึ่งองค์ ห่มคลุม รุ่น ฉิมพลี หลวงพ่อเหินฟ้า หลวงพ่อได้กำหนดลงยันต์ด้านหลังเหรียญ คือ นะ ฉิมพลี ซึ่งหลวงพ่อได้ขนานนามว่า เหรียญฉิมพลี (เหรียญตาเสือ) หลวงพ่อเมตตาอธิบายความวิเศษของยันต์ นะ ฉิมพลี มีใจความสำคัญดังนี้ ท่านได้ขอเมตตาขอบารมีขององค์สมเด็จพระศาสดา นำยันต์นะฉิมพลีนี้ ซึ่งเป็นยันต์มหามงคลสูงสุดอีก ๑ บท ที่หลวงพ่อท่านสำเร็จแล้วในบทยันต์เอ่ยอ้างมาบรรจุลงเหรียญฉิมพลีนี้ อานุภาพความศักดิ์สิทธิ์ของพระยันต์บทนี้ หลวงพ่อเหินฟ้า ท่านได้กล่าวกับคณะศิษย์ ว่า นะฉิมพลี อานุภาพ พิศดารรุนแรงมากกว่านะปัดตลอดกว่าแสนเท่า ซึ่งความวิเศษของพระยันต์นี้ อานุภาพครอบจักรวาล จะโดดเด่นมากเรื่องโชคลาภโภคทรัพย์อุดมสมบูรณ์การดำเนินชีวิตแคล้วคลาดปลอดภัย ก่อนเริ่มพิธิปลุกเสก หลวงพ่อเหินฟ้า ท่านกล่าวกับศิษย์ว่าเหรียญนี้ไม่ใช่เด่นแต่เรื่องโชคลาภโภคทรัพย์ เรื่องนักเลงก็ไม่แพ้ใคร (ตบะ,มหาอำนาจมาก) ฉะนั้นเหรียญฉิมพลี ซึ่งหลวงพ่อได้ขนานนามอีกชื่อว่า เหรียญตาเสือ กระผมได้ไขข้อสงสัยให้คณะศิษย์หลวงพ่อเหินฟ้าได้รับรู้โดยทั่วกันครับ ว่าทำไมจึงเรียกอีกชื่อว่าเหรียญตาเสือ

    เหรียญ รุ่น ฉิมพลี เนื้อเงิน หมายเลข 149

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กุมภาพันธ์ 2023
  4. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1675590791222.jpg

    #ปรอทกรอแก้ว วังปรารุส (มณีพระอินทร์)

    มณีพระอินทร์ เครื่องรางโบราณ สมัยโยนก พระอินทร์ลงมาหลอมแก้วจากมงกุฎเป็นลูกแก้วกลมกลิ้งเสียงดังกังวาล ฝังไว้ใจกลางวัด วัง ตรงนั้น เจริญผลรุ่งเรือง เจริญทิพย์วิทยาดังเมืองแมน พล.ต. ขุนพันธรักษ์ราชเดช ยังสั่งลูกชายให้หามาใช้ติดตัว ตัวท่านขุนพันฯ ก็ใช้ติดตัวไม่ห่าง
    วังปรารุส หนึ่งในสวนขวัญทั้ง ๔ ของพระอินทร์ นันทวัน จิตรลดาวัน มิสกวัน และ ปารุสกวัน สวนปารุส นี้เป็นที่เก็บแก้วของพระอินทร์ 2 องค์ ชื่อ ภัทรา , สุภัทรา แก้วนี้ ยามสว่างจะเจิดจ้าให้สมบัติ ยามมืดก็แจ่มจรัสให้หนทาง

    หลวงปู่สล่าฯ สืบทอดวิชา มณีพระอินทร์ ไม่ใช่ ปรอทกรอทั่วไปแต่เป็น
    ปรอทกรอแก้วพระอินทร์ ให้สมบัติตักไม่พร่อง ใช้ไม่หมด
    วันพระเปิดโลก เปิดสวรรค์ พุทธมารดาลงจากดาวดึงส์ทำพิธีหล่อเม็ดในปรอทกรอด้วยโลหะเกล็ดแก้วซักด้วยฝุ่นทรายขาวทวนลม วันเสาร์ ๕ เดือนผงาด ทำพิธีหลอมปรอทกรอหุ้มนอก แช่น้ำมนต์รอยพระพุทธบาท ฤกษ์วิวาหมงคลลอยเคราะห์ราหูให้ท้ายทำการเสก

    ปรอทกรอแก้ว วังปรารุส เป็น แก้วมณีพระอินทร์ ในสวนปารุสกวัน เรียกแสงจากจันทรา และ สุริยัน ให้มาเป็นสมบัติ ท่วมท้นวัง นำให้ที่นั้น เจริญผลรุ่งเรือง ดังเมืองแมน ดังสวรรค์ชั้นฟ้า ที่อยู่ของพระยาเทวธิราช
    หรือแม้แต่บูชาติดตัว ยาจกยากจนจะกลายเป็นเศรษฐี เศรษฐีจะเป็นมหาเศรษฐี ทรัพย์สินเงินทอง เพิ่มพูน

    คนโชคร้ายกลับกลายเป็นคนโชคดี คนรักหน่าย รักหนี จะพลิกกับมามีเสน่ เป็นที่รัก เพศตรงข้างจะเกิดความรัก เมตตา เสน่หา อุ้มชู อุปถัมภ์ คนไม่มีผัว จะมีผัว คนไม่มีเมีย จะมีเมีย คนไม่มีลูก จะมีลูก

    ผัวเมียรังเกียจกัน จะคืนดีต่อกัน คนไม่มีสติปัญญา จะมีสติปัญญา คนไม่มียศ จะมียศ คนไม่มีข้าทาสบริวาร

    จะมีข้าทาสบริวาร จะบังเกิดตบะเดชาปรากฏไปทั่วทุกทิศ บ้านเมือง ไร่นา เรือกสวน บริษัท ห้างร้าน วัดวาอาราม ที่เสื่อมโทรม เอา ปรอทกรอ ไปฝังไว้ หรือเอาติดไว้ที่ป้าย บริษัท ห้างร้าน จะเจริญ รุ่งเรือง ประกอบการพานิชต่าง ๆ จะมีโภคทรัพย์หลั่งไหลมาสู่มิได้ขาดหายแล บรรจุไว้ใต้ฐานพระประธาน ไหว้กราบบูชา จะเจริญวัฒนาสถาพร จะเกิดโชคลาภใหญ่ยิ่ง

    เหนือกว่าปรอทกรอทั่วไป ต้องปรอทกรอของพระอินทร์
    ชื่อปรอทกรอแก้ว วังปรารุส
    เนื้อรุ้ง 7 สี เนื้อในเป็นโลหะเล่นแร่แปรธาตุ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กุมภาพันธ์ 2023
  5. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpeg

    2.jpeg

    3.jpeg

    พระสมเด็จเกศไชโย 7 ชั้น อกร่อง หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม รุ่นเมตตาบารมี 80 ปี พิธีพุทธาภิเศก 6 เมษายน 2538 เนื้อผงแดง สภาพสวย พร้อมกล่องเดิม

    บูชา 600.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  6. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +788
    จองพระยอดธงพระเจ้าตากสินมหาราข
     
  7. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    รับทราบการจอง แจ้งไปทาง PM แล้วครับผม
     
  8. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1675673090497.jpg

    อนุภาคของผงกรามช้างน้ำ

    เมื่อประมาณปี 2545 มีท่านนายพลโทรมาหาผมดึก ๆ ดื่น ๆ บอกว่าอดใจไม่ไหวอยากรู้ว่า ผมสร้างเสือหลวงปู่ธรรมรังษี หรือเปล่า? ผมตอบแกว่าใช่ครับ ท่านเล่าให้ผมฟังว่า จ่าพายัพลูกน้องท่านถูกยิง 4 นัด ปืนขัดลำกล้องทั้งหมด ในคอแขวนเสือห้อยเชือกร่มอยู่ตัวเดียว และก็ไม่รู้ว่า เป็นเสือของหลวงพ่อองค์ใด เมื่อถูกยิง และคนร้ายถูกวิสามัญตายแล้ว จึงไปถาม ผู้ให้ ผู้ให้บอกว่าเป็นเสือหลวงปู่ธรรมรังษี คุณชินพรคนกรุงเทพฯ เป็นผู้สร้าง ท่านจึงโทรมาถามความเป็นมาของ เรื่องนี้จากผม ผมก็เล่าให้ท่านฟัง ท่านซักไซร้ผมว่ามีอะไรของหลวงปู่ทิม ผสมลงไปหรือเปล่า ผมบอกว่า นอกจากผสมผงพรายกุมารแล้วยังผสมน้ำมันเสือ และเศษผงกรามช้างน้ำของหลวงปู่ทิมลงไปด้วย ท่านนายพลยังขอให้ผมช่วยหาเสือรุ่นนี้ให้ด้วย ราคาไม่เกี่ยงเพราะถือว่าคุ้มค่ากับชีวิต ที่ต้องเสี่ยงอยู่ทุกวัน
    ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2561 ที่จะถึงนี้ อ.ชินพร จะมีอายุครบ 80 ปีและเป็นวันไหว้ครูประจำปีของมูลนิธิหลวงปู่ทิม ท่าน อ. ชินพร จึงจัดสร้างเสือเนื้อสัมฤทธิ์ มวลสารที่ใช้อุดใต้ฐานประกอบด้วย ผงกรามช้างน้ำ ผงพรายกุมาร น้ำมันเสือ ผงเสือหลวงปู่ธรรมรังษี ได้เข้าพิธีพุทธาภิเษกวาระแรก ณ พระอุโบสถ วัดละหารไร่ จังหวัดระยอง เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2560

    * วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม 2561 เชิญร่วมพิธีไหว้ครู หลวงปู่ทิม อิสริโก ณ มูลนิธิหลวงปู่ทิม รัชดา 42 เวลาประมาณ 09.09 น. *

    บูชา 900.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กุมภาพันธ์ 2023
  9. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1675774845837.jpg

    FB_IMG_1675774847988.jpg

    FB_IMG_1675774853787.jpg

    FB_IMG_1675774859092.jpg

    FB_IMG_1675774863215.jpg

    *ใครที่ไม่มีและปรารถนาอยากครอบครองสมเด็จวัดระฆัง*
    หากหาไม่ได้ให้ใช้ลูกอมที่มีผงของเจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) หรือผงมวลสารของสมเด็จวัดระฆังนี้แทน
    ***ลูกอมเนื้อผงพุทธคุณผสมผงสมเด็จวัดระฆัง ***
    ————- หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน จ.สิงห์บุรี —————-
    วัดพรหมบุรี(ยุคต้น) ปี 2496 อยากให้ลองศึกษาประวัติของหลวงพ่อจรัญให้ดีนะครับว่าท่านเคยไปที่วัดระฆังเพื่อเรียนกลับหลวงปู่นาคและหลวงปู่นาคได้มอบผงพุทธคุณของสมเด็จ โตที่หลวงปู่นาคได้มาจากสมเด็จโตโดยตรง หากเน้นทางด้านพุทธคุณไม่เน้นทางด้านพุทธพาณิชย์…..
    มีลูกอมนี้ถือว่ามีสมเด็จวัดระฆังอยู่ด้วย หากจะหาวัดระฆังแท้ๆนั้นเขาว่าหายากหลายๆล้าน แต่ลูกอมทุกคนสามารถจับต้องได้แต่ก็หายากเช่นกันถึงจะราคาไม่แพงมากครับ

    ลูกอมเนื้อผงพุทธคุณผสมผงสมเด็จวัดระฆัง หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน

    ตามประวัติการสร้างวัตถุมงคลรุ่นนี้ วัตถุมงคลชุด
    วัดพรหมบุรีถือเป็นวัตถุมงคลรุ่นแรกหลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน มูล เหตุแห่งการสร้าง ชุดวัดพรหมบุรีนั้นคือ ในปี 2496 สมัยที่ท่านยังอยู่วัดพรหมบุรี ซึ่งไม่ไกลจากวัดอัมพวัน ครั้งนั้นวัดพรหมบุรีได้ดำเนินการจัดสร้างโบสถ์ หลวงพ่อท่านมีดำริที่จะสร้างพระไว้แจกแก่ญาติโยมที่มาช่วยบริจาค ท่านได้ไปขอความเมตตาต่อพระราชโมลีเจ้าอาวาสวัดระฆัง ขอให้เป็นเจ้าพิธีในการจัดสร้างพระราชโมลีได้มอบมวลสารผงของสมเด็จโตที่เก็บ ไว้และได้ออกหนังสือรับรองให้
    … เมื่อวันที่ 13 พ.ย. 2495 นอกจากนั้นยังมีผงเก่าๆที่ท่านได้รวบรวมไว้เช่น
    . 1 ผงพุทธคุณของหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ ซึ่งเป็นอาจารย์ของท่าน
    . 2 ผงพุทธคุณของหลวงพ่อจันทร์ วัดนางหนู
    . 3 ผงพุทธคุณของหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน
    . 4 ผงพุทธคุณของหลวงพ่อเชย วัดปากน้ำ
    (หรือวัดท่าควาย)
    . 5 ผงธุปจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เมื่อ รวบรวมผงที่นำมาสร้างพระแล้วได้นำมาสร้างเป็นพระพิมพ์แบบต่างๆ ได้แก่ พิมพ์สมเด็จ 7 ชั้น พิมพ์สมเด็จ 3 ชั้น,สมเด็จขาโต๊ะ,พระขุนแผน ,พิมพ์พระประจำวันต่างๆ,พระพุทธชินราช และแบบอื่นๆอีกหลายพิมพ์ ซึ่งแต่และพิมพ์นั้น ได้มีการสร้างไว้จำนวนไม่มาก

    เมื่อ แล้วเสร็จได้นำพระเหล่านี้ไปให้_
    _ หลวงพ่อจาด วัดบางกะเบา ปลุกเสกเป็นปฐมฤกษ์ เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2496 เสร็จแล้วนำมาปลุกเสกอีกที ที่วัดพรหมบุรีในวันที่ 19 มกราคม 2496 โดยมีเกจิที่ร่วมปลุกเสก อาทิเช่น
    1 หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก
    2 หลวงพ่อจาด วัดบางกะเบา
    3 หลวงพ่อซวง วัดชีปะขาว สิงห์บุรี
    4 หลวงพ่อจ่าย วัดรุ้ง อ่างทอง
    5 หลวงพ่อเขียว วัดเสาธงทอง อ่างทอง
    6 หลวงพ่อมี วัดเขาสมอคร ลพบุรี
    7 หลวงพ่อโม วัดจันทาราม ชัยนาท
    8 หลวงพ่อปลั่ง วัดภิญโญ ลพบุรี
    9 หลวงพ่อจรัญ วัดพรหมบุร๊(วัดอัมพวัน) ฯลฯ
    10หลวงพ่อฉาบ วัดศรีสาคร

    - และเกจิรูปอื่นๆอีก รวมทั้งสิ้น 21รูป
    เสร็จแล้วได้นำออกแจกจ่ายญาติโยมที่ร่วมทำบุญ โดยจะแจกพระพร้อมกับไบปลิวรายละเอียดการสร้าง ก่อนที่หลวงพ่อจะได้ทำการจัดสร้างพระนั้น ท่านได้ไปศึกษาและเรียนวิชากับเกจิ ตามรายชื่อดังนี้ พ.ศ.๒๔๙๓ พระครูนิวาสธรรมขันธ์ (หลวงพ่อเดิม พุทธสโร) วัดหนองโพธิ์ พ.ศ.๒๔๙๔ หลวงพ่อลี ธมฺมธโร วัดอโศการาม และท่านเจ้าคุณอริยคุณาธร (เส็ง ปุสโส) วัดเขาสวนกวาง พ.ศ.๒๔๙๕ ศึกษาทำเครื่องรางของขลัง น้ำมันมนต์ กับหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก และ พระครูวินิจสุตคุณ (หลวงพ่อสนั่น) วัดเสาธงทอง และ หลวงพ่อจาด วัดบ้างสร้าง พ.ศ.๒๔๙๖ ศึกษาปฏิบัติกรรมฐาน กับท่านเจ้าคุณอาจารย์พระราชย์พระราชสิทธิมุนี (โชดก ญาณสิทฺธิ) วัดมหาธาตุ
    ( จะ) .. เห็นได้ว่าวัตถุมงคลชุดนี้มีการสร้างที่ดี ทั้งเนื้อพระและคณาจารย์ที่ปลุกเสก และถือเป็นวัตถุมงคลชุดแรกของหลวงพ่อจรัญ แห่งวัดอัมพวันด้วย
    ลูกศิษย์ต่างหวงแหนกันทุกคน ในหนังสือหลวง พ่อและผู้ใกล้ชิดหลวงพ่อจรัญบอกไว้ว่า เวลาหลวงพ่อออกเดินทางเข้าป่าเข้าเขาธุดงค์ไปหาอาจารย์(หลวงพ่อดำและพระ อาจารย์องค์อื่นๆ)
    ในที่ต่างๆจะพกพาวัตถุมงคลวัพรหมบุรีติดตัวไปด้วยเสมอ
    _————-_—
    ลูกอม ผ่านการใช้มาบ้าง จึงทำให้ผิวเปิดเห็นมวลสารเนื้อในจัด ลูกอมของท่านมีหลายวรรณะสิเข้มสีอ่อนอยู่ที่ส่วนผสม แต่จะดูดั่งเนื้อพระสมเด็จ เอกลักษณ์ที่แตกต่างจากสำนักอื่น หากใช้ในพุทธคุณ ลูกอมผงพุทธคุณสมเด็จวัดระฆังของหลวงพ่อจรัญ สามารถใช้แทนสมเด็จวัดระฆังได้จริง…
    —— ————- ——
    ลูกอม จับกระเช้าเงิน ( แนะนำของดีจริง )

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กุมภาพันธ์ 2023
  10. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    2.jpg

    ของดีไม่ได้มีแค่นํ้าลาย ไ่ม่ได้มีเสน่ห์แค่คนไทยโกอินเตอร์ไปละ ปลัดขิกไม้คันมหาเสน่ห์ พ่อหนานตั๋น สุขสบาย ไม้นี้เป็นไม้ที่หายากที่ชาวเขาหวงแหน สายเสน่ห์พกไว้ได้กินแน่นอนเปนหาเสน่ห์ที่สุด ไม่มีมาบ่อยเพราะไม้นี้หายากมากจริงพ่อหนานท่านเสาะหามาตลอดชีวิต พ่อหนานท่านไปพบและท่านเอามาเหลาแกะด้วยตัวท่านเองขนาดจึงไม่เท่ากัน จารเองเสกเองทุกขั้นตอน ทำจากไม้คัน(ขออภัยในความไม่สุภาพ แต่ต้อง บอกตามความเป็นจริง) ท่านว่าไม้นี้ชาวเขาจะไม่ ให้ผู้หญิงเข้าใกล้ เนื่องจากหากผู้หญิงเเตะต้องไม่ชนิดนนี้จะทำให้ผู้หญิงผู้นั้นกลายเป็นหญิงไม่ดี มีความกำหนัดสูง อยากได้ไม่เลือกหน้า ไม้ชนิดนี้เขาจะล้อมรั้วไว้ ท่านได้บอกให้ ลูกศิษย์ท่านหนึ่งบ้านอยู่หลังวัดป่าบง ไปเอามาให้ แต่ละตัวมีขนาดไม่เท่ากัน ตามภาพแกะและจารเองทุกขั้นตอน เป็นเสน่ห์ที่สุด หายากทำยาก ปัจจุบันไม้นี้หาไม่ได้แล้วครับ

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กุมภาพันธ์ 2023
  11. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    47372.jpg

    47373.jpg

    47374.jpg

    47375.jpg

    รูปหล่อเหมือน รุ่นแรก หลวงปู่คำน้อย วัดภูกำพร้า เนื้อทเมฆพัต อุดมวลสาร เกษา (หายากสุดๆ)

    หลวงปู่คำน้อย ว่ากันว่าท่านมีถึงอายุ 238 ปี ท่านพำนักอยู่ที่วัดถ้ำภูกำพร้า อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่ท่านอายุได้ 100 กว่าปี ท่านก็สามารถนั่งสมาธิถอดจิตไปเที่ยวสวรรค์-นรก และบางคนเชื่อว่าท่านคือเณรคำ ผู้มีฤทธิ์จากภูเขาควาย เมืองลาว
    ท่านเป็นพระใจดี สำหรับอายุของท่านเท่าที่ถามจากคนเฒ่าคนแก่ในละแวกนั้น เขาก็ว่าเกิดมาก็เห็นหลวงปู่แล้ว จนเขามีอายุถึงแปดสิบเก้าสิบ หลวงปู่คำน้อยก็ยังคงอยู่ในสภาพเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และเมื่อสอบถามจากหลวงปู่คำน้อย ก็ได้คำตอบเหมือนที่ใครๆ ได้รับรู้จากวาจาท่านเองคือ เปลี่ยนฟันมาสองรอบแล้ว รอบละ 120 ปี เลยสันนิษฐานเอาว่าช่วงนั้นหลวงปู่น่าจะอายุประมาณ 200 กว่าปี อายุใกล้เคียงกับกรุงเทพมหานคร คิดว่าหลวงปู่น่าจะเกิดในสมัยรัชกาลที่ 1 ปัจจุบันท่านมรณภาพไปแล้วครับ ประมาณปี 2548
    ท่านคหบดีท่านหนึ่งเล่าผ่านโลกออนไลน์ว่า เคยมีโอกาสไปพบหลวงปู่คำน้อย วัดภูกำพร้า ด้วยคำแนะนำของศิษย์พี่ท่านหนึ่งว่า หลวงปู่อายุร่วมจะ 300 ปีแล้ว เจ้าลาวแวะมาหาเล่าให้ฟังอีกทีว่า สมัยท่านยังเด็ก พ่อได้พาไปกราบหลวงปู่คำน้อย ตอนนั้นหลวงปู่คำน้อยก็แก่มากแล้ว ตอนนี้เจ้าลาวคนนี้ก็อายุ 70 กว่าๆ หลวงปู่คำน้อยก็ยังแก่มากเหมือนเดิม เลยไม่รู้ว่าจริงๆ ท่านอายุเท่าไรกันแน่ ไปกราบท่านพร้อมกับพาน้องๆ ที่พูดอีสานได้ดีไปด้วยเผื่อฟังไม่ออก เพราะท่านเป็นพระข้ามมาจากฝั่งลาว ปรากฎว่าท่านพูดภาษาลื้อ ก็เลยฟังไม่ออกไปด้วยกันทั้งหมด เป็นพระที่เมตตามาก ถามโยมใกล้ชิดท่านก็ได้ความว่าอายุหลวงปู่ไม่ถึง 300 ปี แค่สัก 200 ปีเศษเท่านั้นเอง ท่านว่าเมื่ออายุครบ 120 ปีครั้งหนึ่ง ฟันชุดใหม่จะงอกขึ้นมาครั้งหนึ่ง นี่ก็งอกขึ้นมาครั้งที่ 2 แล้ว แล้วเห็นเล็บหลวงปู่ก็ดูยังสดใหม่ยังกะเพิ่งงอกได้ไม่นาน แต่หนังที่ศีรษะหลวงปู่ยับเหมือนหนังช้าง เวลาท่านนอนท้าวแขนจะยับตามมือปล่อยมือแล้วหนังก็ยังไม่กลับที่ ใครจะไปหาท่านจะรู้ก่อน จะไปนั่งรอ พอเสร็จธุระก็ไปที่อื่นต่อ
    ด้วยความที่หลวงปู่คำน้อยเป็นพระใจดี ทำให้มีคนเข้าไปขอความช่วยเหลือ บ้างก็ขอสร้างวัตถุมงคล ฯลฯ ท่านก็เมตตาอธิษฐานจิตให้ ประสบการณ์ที่เกิดจากผู้ใช้วัตถุมงคลของท่านคือเมตตา แคล้วคลาด และอธิษฐานขอในสิ่งที่ตนเองต้องการ
    สุดปัง

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กุมภาพันธ์ 2023
  12. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    47377.jpg

    47378.jpg

    47379.jpg

    47380.jpg

    47381.jpg

    เปิดแบ่ง สุดยอดแห่งความหายาก ขุนแผนแสนเสน่ห์อันดับหนึ่งของหลวงพ่อกวย)))

    #ขุนแผนขี่ไก่
    (หลวงพ่อกวย ชุตินธโร วัดโฆสิตาราม ชัยนาท)

    สุดยอดมหาเสน่ห์ตัวจริงเสียงจริง
    องค์ดารา เนื้อผงอิทธิเจ ผสมผงมหาเสน่ห์ สีผึ้ง
    ด้านในฝังตะกรุดด้วยครับ

    หลังจารเปียก ลงวิชาหัวใจขุนแผน
    ยันต์ตุ๊กตา มหาละลวย ครบชุดสุดยอดในองค์เดียว
    พร้อมเลี่ยมกันน้ำอย่างดีพร้อมบูชา

    องค์ใหญ่พิมพ์เตารีด สูงขนาด 5 ซม.
    องค์นี้ผมได้มาจาก อ. ฆราวาสก้นกุฏิศิษย์ของหลวงพ่อกวย

    ขุนแผนขี่ไก่ ถือเป็นสุดยอดพระขุนแผนของหลวงพ่อกวย เพราะสร้างน้อย ดีทางเมตตามหาเสน่ห์ที่สุดเจ้าชู้ไก่แจ้ตัวจริงเสียงจริง ทั้งยังดีทางด้านเมตตาค้าขายเยี่ยม สภาพสวย ผิวขึ้นหิ้งงดงาม ส่องมันส์ เห็นมวลสารจัดจ้าน มีคราบสีผึ้งมหาเสน่ห์เหลือบอยู่ตามรอยจารและมุมองค์พระ

    เลี่ยมในกรอบพลาสติกลายไทยสวยงามอย่างดีื
    มรดกขลังของหลวงพ่อกวย ตกทอดมายัง อ.ฆราวาส ศิษย์หลวงพ่อกวย หายากสุดๆครับ องค์ใหญ่ สูงประมาณ 5 ซม. ครับ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กุมภาพันธ์ 2023
  13. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpeg

    2.jpeg

    3.jpeg

    #เหรียญเสมารุ่น๑(เหรียญพลิกชีวิต)

    เรื่องราวของ"เหรียญเสมารุ่น๑เหรียญพลิกชีวิตหนุนดวง) คงไม่ได้กล่าวเกินความเป็นจริง สาเหตุการสร้างเหรียญเสมาพลิกชีวิตเกิดจาก วันนั้นเป็นวันที่หลวงพ่อเหินมีกำหนดการไปเททองหล่อรูปเหมือนของท่านรุ่นแรกขนาด๕นิ้วที่โรงหล่อพระที่อ.พยุหะคีรี นครสวรรค์ หลวงพ่อได้เดินทางออกจากวัดป่าภูริทัตตภักดี เพชรบูรณ์หลังฉันท์ภัตราหารเสร็จ ออกเดินทางไปโรงหล่อแต่เวลายังเหลืออยู่ท่านจึงแวะเยี่ยมศิษย์ยุคแรกที่อุปถากสมัยท่านอยู่วัดโปร่งสะเดานครสวรรค์ ท่านได้พูดคุยกับอาจารย์วิวัฒน์บนบ้าน ส่วนผมนั่งรอท่านอยู่ข้างล่างตรงสวนย่อมหน้าบ้านอ.วิวัฒน์ ผมได้ติดตามข่าวสารในเฟสต่างๆ แล้วจุดเปลี่ยนของชีวิตก็มาถึงจุดเปลี่ยน เมื่อได้รับทราบข่าวสารมาว่า งานที่ตั้งใจทำความดีได้เกิดการเปลี่ยนแปลงยกเลิกงานทั้งหมด ผมนั่งคอตกหน้าซีดเพราะมันหมายถึงชีวิตทั้งชีวิตต้องรับวิบากกรรมหมดเนื้อหมดตัว หลวงพ่อได้ถามว่าเกิดอะไรขึ้นจึงเรียนท่านไปว่ากำลังจะหมดตัวล้มละลายเพราะยังเป็นหนี้ค้างชำระค่าวัสดุก่อสร้างที่สร้าง" หลวงปู่โลกอุดรสูง๑๕เมตรและพระมหากัสปะหรือหลวงปู่ใหญ่-หลวงตาดำหน้าตัก๒.๐๐เมตร" อีกทั้งหลวงปู่โลกอุดรก็ยังสร้างไม่เสร็จ ยังต้องใช้เงินอีกหลายล้านมาสร้างต่อให้แล้วเสร็จเมื่อท่านขึ้นรถโดย มี อ.วิวัฒน์นั่งเบาะหลัง หลวงพ่อบอกว่าเล่ารายละเอียดมา ผมเงียบไม่ได้ตอบ ท่านจึงพูดว่า..เรารู้เรื่องทั้งหมดนะอย่าปิดบัง ถ้าไม่พูดเราจะไม่ช่วยนะ ผมจึงเล่าเรื่องต่างๆให้ท่านฟัง หลวงพ่อจึงบอกไม่เป็นไรเราจะช่วยเอง #เราจะให้สร้างเหรียญรูปเหมือนรุ่นแรกของเราไปออกแบบมา


    ตอนนั้นรู้สึกหวาดหวั่นว่าคนยังไม่รู้จักหลวงพ่อเหมือนในวันนี้ที่ถนนทุกสายมุ่งหน้ามาขอพึ่งบารมีจากท่าน คำพูดของท่าน "เงินแค่นี้เองมันเป็นวิบากกรรมเก่ามีกรรมต่อกันก็ชดใช้กันไป" ก็ปรากฏเป็นความจริงหลังเปิดจองพระทุกรายการหมดลงก่อนพุทธาภิเษก ทำให้ผมรอดจากการล้มละลายใช้หนี้หมดหลังจากเกิดเหตุการณ์วิกฤติครั้งนั้นภายใน 3 เดือนและยังมีเงินเหลือสร้าง"หลวงปู่โลกอุดร" จนเกือบแล้วเสร็จ แล้วอย่างนี้ถ้าหากจะเรียก"เหรียญเสมารุ่น๑"นี้ว่า...

    #เหรียญเสมาพลิกชีวิตน่าจะเหมาะสมที่สุด
    ขอกราบระลึกถึงบารมีของท่าน"หลวงพ่อเหิน บุญญักเขต" พระเหนือโลกที่ยังดำรงค์ธาตุขันธ์สร้างบารมีเป็นที่พึ่งแก่สรรพสัตว์ทั้งหลายทั้งปวงจนกว่าสรรพสัตว์ทั้งหลายจะพ้นทุกข์ พ้นภัย หมดหนี้ หมดสิน มีกิน มีใช้ มีเหลือ มีเก็บ เพื่อช่วยเหลือแบ่งเบาภาระของท่านที่กระทำอยู่ในเวลานี้ไม่ว่าจะเป็นวิหารเทพเซียนจีน ป้ายซุ้มประตูหน้าวัดและขยายถนนขึ้นไปจนถึงวิหารเทพเซียนจีนและหลวงปู่โลกอุดร วัดป่าภูริทัตตภักดี และศาลาสำนักสงฆ์บ้านกลาง ที่กำลังดำเนินการก่อสร้างให้แล้วเสร็จตามเจตนารมณ์ของท่านต่อไป สาธุ สาธุ สาธุ

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  14. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    4.jpeg

    5.jpeg

    6.jpeg

    เบี้ยแก้มหาลาภมหาป้องกันสะท้อนกลับ รุ่นแรก
    หลวงพ่อหนุน สุวิชชโย วัดพุทธโมกข์ จ.สกลนคร
    สร้างเพียง 200 ลูกเท่านั้น
    .................ชนวนมวลสารเบี้ยแก้......................
    มวลสารทางคุณชัยวิทย์ที่ ในส่วนของปรอทมี
    1.ปรอทดำ
    2.ปรอทแดง
    3.ปรอททะเล
    4.ปรอทยวง
    5.ปรอทตาวัว
    6.ปรอทน้ำเน่า
    7.ปรอทเสกโดยหลวงปู่ยาท่านสวน
    8.ปรอทที่แกะจากเบี้ยแก้หลวงปู่ญาท่านสวน
    9.ปรอทสายหลวงปู่ศุข
    10.ปรอทวิท

    ของพรอาจารย์สมบูรณ์ที่ได้รับมามี
    11.ปรอททอง คุณสมบัติ แข็งแรง
    12.ปรอทเหล็ก คุณสมบัติเหนียว
    13.ปรอทเงิน คุณสมบัติวาสนา
    14.ปรอทดิน คุณสมบัติเย็น
    15.ปรอทไฟ คุณสมบัติเป็นพญาปรอทหายากมากเป็นปรอทของพระฤาษี
    16.ปรอทไม้ คุณสมบัติยั่งยืน
    17.ปรอทลม คุณสมบัติเป็นอาวุธของคนธรรพ์
    18.ปรอทนาค คุณสมบัติรวดเร็ว
    19.ปรอทแก้ว คุณสมบัติเป็นปรอทพิเศษคุณดั่งแก้วสารพัดนึก

    ผงมหากันหลวง เป็นผงที่ทำตามตำราโบราณสายสมเด็จลุ่น เป็นผงที่ทำได้ยากยิ่งเพราะต้องหาตามที่ตำราบอกไว้ซึ่งต้องไปเอา ตามเขา ตามป่า ตามทะเล ตามจุดที่ได้ระบุไว้ เหนือ ใต้ ตะวันออก ตะวันตก ใช้ทั้งทุน ใช้ทั้งแรง อาจใช้ทั้งชีวิตเลยก็ได้ เพราะของส่วนมากทั้งสือสารกับพวกที่เฝ้ารักษาเทพ พวกผี อานุภาพจึงสูง ได้ใช้ผสมรวมกับชันโรง ตอนนี้อยู่ขั้นตอนในการจัดสร้างเบี้ยแก้ครับ โดยโยมชัยวิทย์ เรื่องมวลสารรวบรวมปรอทได้มากชนิดที่สุดอย่างขั้นต้นที่ได้มา 7 - 8 ชนิด ยังไม่รวมของทางโยมชัยวิทย์ซึ่งเป็นปรอทที่หลวงปู่ญาท่านสวนท่านได้อธิฐานจิตไว้และที่ได้มาใหม่ ได้สอบถามจากคุณชัยวิทย์ ชันโรงที่นำมาอุดเบี้ยนั้น ได้รวบรวมได้ทุกชนิด ถือว่าเป็นการยากที่จะหาได้ทุกชนิด มีอะไรบ้างจะนำมาบอกอีกที

    ชันโรงเกือบทุกสายพันธุ์มี
    1.ชันโรงเพียงดิน
    2.ชันโรงใต้ดิน
    3.ชันโรงกลางหาว
    4.ชันโรงใต้น้ำ
    5.ชันโรงบนน้ำ
    6.ขี้ผึ้งร้างรังสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ
    7.ขี้ผึ้งเทียนชัยพิธีสำคัญๆเช่นของหลวงปู่ญาท่านสวน
    8.รวมถึงของอาถรรพ์ต่างๆอีกมาก

    ไม้ครูมี 3 ประเภท
    1.ตะกรุดไม้ครู(ทำอยู่)
    2.คฑาไม้ครู(ที่พึ่งทำไป)
    3.ไม้เท้าไม้ครู(กำลังหาไม้อยู่ ต้องที่พิเศษ)
    อานุภาพเหมือนๆกันครับจะต่างกันบ้างที่มวลสารเครื่องยาใหญ่เป็นตำรับที่สร้างขึ้นมาที่จะแก้คุณไสยโดยเฉพาะ แก้ได้ครบทุกทาง เป็นตำรับสายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า เป็นเครื่องยาที่ทำให้เกิดขึ้นได้ยากยิ่งมากๆๆ เพราะต้องใช้ทั้งความพยายามและความเสียสละทุนทรัพย์ จำนวนหลายแสนบาทเมื่อ 30 ปีก่อน อานุภาพแก้ได้ทุกอย่างเกี่ยวกับคุณไสย นำมาผสมกับชันโรงและผสมเป็นมวลสารทำตะกรุดไม้ครู แร่ตะกลูเหล็กไหลมากกว่า 30 ชนิด นำมาบดผสมเป็นมวลสารใช้อุดปากเบี้ยแก้ และ ตะกรุดไม้ครู

    ไม้อาถรรพ์ต่างๆ มวลสารที่มีอานุภาพสะท้อนกลับ
    1.กระท้อนตายพรายทำพิธีพลีกรรมตามแบบโบราณ
    2.ว่านตูบมูบหายากมากๆต้องขึ้นกลางตอเท่านั้น ต้องตามตำรา ถือว่าเป็นพญาว่านมีคุณป้องกันสะท้อนกลับ
    3.ตากระท้อนหน้าสุเหร่า เป็นของอาถรรพ์ป้องกันสะท้อนกลับ
    4.แผ่นผ้ายันต์ที่เกี่ยวกับอานุภาพสะท้อนกลับและป้องกัน

    ส่วนในเบี้ยแก้นั้น ก็ได้บรรจุยันต์ชนิดหนึ่งที่เรียกว่า ยันต์ธงจักวาลเป็นยันต์โบราณที่มีคุณ เข้าไปได้ทุกที่ ใครที่พกเบี้ยแก้นี้ ถือเป็นคุณพิเศษ หมายความว่าที่ใดที่มีอาถรรพ์แรงก็สามารถผ่านไปได้โดยปลอดภัย โดยไม่มีอันตรายใดๆมาทำอันตรายได้เลย

    ส่วนมวลสารที่ได้นำมาบรรจุในเบี้แก้มหาลาภมหาป้องกันสะท้อนกลับ
    1.ผงที่บรรจุสมเด็จองค์รุ่นแรกของหลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์
    2.ผงที่บรรจุในมีดฟ้าฟืน
    3.ผงที่บรรจุในพระขรรค์ไชยศรีปราบไพรีนาศ
    4.ผงที่บรรจุในพระฤาษีลัดดาบส
    5.ผงที่บรรจุในพระโมคลานะ
    6.ผงที่บรรจุในไม้เท้าพญายมราช-ท้าวเวรสุวรรณ
    7.ผงที่บรรจุในตะกรุดยันต์เกราะเพชร วัดถ้ำเขาวงศ์ 108-1009
    8.ผงตะไบมีดสายฟ้ามหาปราบไตรจักร ของหลวงปู่ญาท่านสวน
    9.ผงจักพรรดิ์ของหลวงปู่ดู่และหลวงตาม้า
    10.ผงสมเด็จโต เช่นวัดระฆัง -วัดบางขุนพรหม-วัดเกศไชโย-พระนอนจักรสี-วัดอื่นๆ
    11.ผงรวม ๓๗ ประเทศ จำนวน 10000 กว่าชนิด (ได้มาใหม่)
    12.ผงต่างๆที่เกี่ยวกับพญานาค หายาก
    13.ผงตะไบชนวนนวะฤทธิ์ของแม่ชีประทุม

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  15. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    7.jpeg

    8.jpeg

    9.jpeg

    พระหล่อรูปเหมือนหลวงปู่ดู่ (พิเศษ) หลวงปู่บุดดา ถาวโร ปี 2532
    เนื้อเงิน

    วัตถุประสงค์
    - ถือว่าเป็นรูปหล่อรุ่นสุดท้ายของหลวงปู่ดู่ มีจำนวนหนึ่งที่ทันหลวงปู่ดู่ ก่อนที่ท่านจะมรณภาพ ส่วนที่เหลือได้ขอให้หลวงปู่บุดดาอธิษฐานจิตให้

    ผู้จัดสร้าง
    - ทางวัดสร้าง

    จำนวนการสร้าง ที่ทันหลวงปู่
    -เนื้อเงิน 800 องค์ ( ตอกโค๊ตใต้ฐานพระ ตัว"นะ"แบบนูน)
    -เนื้อโลหะผสม 5,000 องค์ ( ตอกโค๊ตชายสังฆาฏิด้านหลังบ้างหรือใต้ฐาน ตัว"นะ"แบบนูน)


    ข้อมูลเพิ่มเติม
    หลวงปู่ดู่อธิษฐานจิต
    -เนื้อเงิน 800 องค์ ( ตอกโค๊ตใต้ฐานพระ ตัว"นะ"แบบนูน)
    -เนื้อโลหะผสม 5,000 องค์ ( ตอกโค๊ตชายสังฆาฏิด้านหลังบ้างหรือใต้ฐาน ตัว"นะ"แบบนูน)

    หลวงปู่บุดดาอธิษฐานจิต
    -เนื้อเงิน 2000 องค์ ( ตอกโค๊ตชายสังฆาฏิด้านหลังหรือใต้ฐาน ลักษณะโค๊ตเป็นรูปยันต์นะ แบบจม )
    -เนื้อโลหะผสม ( ตอกโค๊ตชายสังฆาฏิด้านหลัง ลักษณะโค๊ตเป็นรูปยันต์นะ แบบจม )

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  16. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    10.jpeg

    - ตะกรุดทองคำ สร้าง 149
    - ตะกรุดเงิน สร้าง 449
    กดพิมพ์ในฤกษ์ พิธีไหว้ครูในวันที่ ๑ พฤษภาคม พ.ศ.๒๕๕๘ ที่ผ่านมา
    พิธีนี้ถือว่าเป็นพิธีแรกของการปลุกเสก วัตถุมงคล รุ่นสัตตมาส และเป็นพิธีไหว้ครูประจำปีของมูลนิธิหลวงปู่ทิม โดย อ.ชินพร ฉลองอายุ ๗๗ ปี อีกด้วย
    พิธีปลุกเสก โดยสุดยอดเกจิอาจารย์ชื่อดัง อาทิ
    (1)พระพรหมมังคลาจารย์ (เจ้าคุณธงชัย) วัดไตรมิตร กทม.
    (2)หลวงพ่ออ่าง วัดใหญ่สว่างอารมณ์ นนทบุรี
    (3)หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน จ.พระนครศรีอยุธยา
    (4)หลวงพ่อแป๊ะ วัดสว่างอารมณ์(แคแถว) จ.นครปฐม
    (5)หลวงพ่อจำนงค์ วัดสว่างวงค์ตาคลี จ.นครสวรรค์
    (6)ท่านก๋งเตื่อง วัดคลองจาก จ.ตราด
    (7)หลวงพ่อพระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่พระอารามหลวง จ.สมุทรสงคราม
    (8)หลวงพ่อสนองชาติ วัดเย็นสนิทธรรมาราม จ.กาญจนบุรี
    (9)หลวงพ่อคูณ วรปญโญ วัดบัลลังค์ จ.นครราชสีมา
    (10)หลวงปู่ชม วัดสามัคคี จ.หนองคาย
    (11)หลวงพ่อนัส วัดอ่าวใหญ่ จ.ตราด
    (12)หลวงพ่อสะอาด วัดเขาแก้ว จ.นครสวรรค์
    (13)หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง จ.ปทุมธานี
    (14)หลวงพ่อแสวง วัดลาดปลาดุก จ.นนทบุรี
    (15)หลวงพ่อนนท์ สำนักสงฆ์เขาพรานธูป จ.ประจวบคีรีขันธ์
    (16)พระอาจารย์เปิ้ล วัดเลียบราษฎร์บำรุง

    ขุนแแผนผงพรายกุมาร ผสมมวลสารสำคัญหลวงปู่ทิม "ผงสัตตมาส" เป็นมวลสารที่หลวงปู่ทิมเสกนานถึง 7 ปี

    บูชา 1,200.- (จัดส่ง50)
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  17. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    11.jpeg

    พระปิดตาชมภูนุช หลวงปู่หมุน ฐิตสีโลเสก
    " รุ่นจักรพรรดิ์มหาพุทธมงคลลชัย ปี2542 "
    - เนื้อจตุธาตุ อุดผงผสมพระธาตุเสด็จ แช่น้ำมนต์นาน 3 เดือน
    - อาจารย์เทพ จัดสร้างถวายร่วมสร้างอุโบสถ์วัดซับลำใย
    - พระปิดตาชมภูนุช เนื้อจตุธาตุ มีส่วนผสมชนวนหลัก คือ ชนวนเนื้อเเร่,ชิน,พระกรุเก่ารวมโลหะศักดิ์สิทธิ์หลายชนิด อุดด้วยผงว่าน108 ผงพระธาตุเสด็จ แลละพิธีพุทธาภิเษกพระปิดตาชมภูนุช แช่ในน้ำพุทธมนต์ทุกองค์ จนเสร็จพิธี พระพิมพิ์นี้เป็นการรสร้างต้นแบบครั้งแแรก โดยภายหลังอาจารย์ตั้วได้เก็บไว้บางส่วนเป็นต้นแบบในการสร้างเนื้อพระปิดตาผงชมภูนุช ในปี2543 ซึ่งปัจจุบันพระปิดตาชมภูนุชเป็นพระหลักสายหลวงปู่หมุน เนื่องด้วยความคมชัด ความสวย เนื้อหามวลสาร และจำนวนสร้างน้อยมาก

    พิธีพุทธาภิเษก ดวงพระฤกษ์พิธีจักรพรรรดิ์มหาพุทธาภิเษก วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ.๒๕๔๒
    พระเกจิร่วมปลุกเสก ดังนี้
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    พระอาจารย์ตั้ว วัดซับลำใย
    หลวงพ่อเมียน วัดบ้านจะเนียง
    หลวงปู่ธรรม รังสี

    วาระที่ 2 หลวงปู่หมุน ปลุกเสกเดี่ยว วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ.๒๕๔๒ และ อีกหลายวาระ
    วาระที่ 3 พิธีพุทธาภิเษก ณ.อุโบสถ์วัดซับลำใยสามัคคี

    พระสภาพสวยเก็บเดิม ๆมาพร้อมถุงใส่เดิมๆ ครับ

    รุ่นนี้สร้างโดย อ.โหรยูร ศิษย์ครูเทพชฎาทอง
    ปลุกเสกที่อาศรมครูเทพชฎาทอง
    พิมพ์ปิดตานี้ต่อมา อ.ตั้ว วัดซับลำไยได้นำมาเป็นเเบบ
    สร้างปิดตาชมภูนุชเนื้อผง

    พระปิดตาชมภูนุช หลวงปู่หมุน ฐิตสีโลเสก "รุ่นจักรพรรดิ์มหาพุทธมงคลชัย ปี2542" เนื้อจตุธาตุ อุดผงผสมพระธาตุเสด็จ แช่น้ำมนต์นาน 3 เดือน

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
  18. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1675949357578.jpg

    FB_IMG_1675949361628.jpg

    FB_IMG_1675949367288.jpg

    FB_IMG_1675949372678.jpg

    … เเบบถือว่าเป็นองค์ครูได้เลย…
    _ * พระปิดตาสี่กลอน*บรมครูหลวงปู่เทพโลกอุดร *_
    ในแวดวงสายกรรมฐานสายป่าสายในดงถึงจะเชื่อและจะรู้จักกันดีกับเรื่องราวและมีความเชื่อว่าท่านได้สร้างพระเครื่องไว้ …เรื่องราวของหลวงปู่โลกอุดร และคณะพระเหนือโลก..
    หลวงปู่ใหญ่" ท่านจะสอนวิชา ในการดำรงขันธ์ อยู่นาน เป็นกัปเป็นกัลป์ เรียกในหมู่ศิษย์ว่า”วิชาที่ไม่ตาย” สำหรับกับผู้มีหน้าที่ดูแลพุทธศาสนา ก่อนส่งต่อให้ ศาสนายุคพระศรีย์ วิชานี้ ในสายตาคนทั่วไป มันจะฝืนกฏธรรมชาติ แก่ เจ็บ ตาย ..
    ชื่อ ถ้ำวัวแดง มิติเมืองบังบดเชื่อมต่อภูเขาควาย ที่หลายคนเชื่อว่า หลวงปู่โลกอุดรพำนักอยู่ที่นั่น จึงต่างเดินทางมาแสวงหา แต่ก็ไม่พบเจอ …
    …ผู้สร้างถ้ำวัวแดงตามคำสั่งของหลวงปู่เทพโลกอุดรพระอาจารย์สุชีพท่านได้เคยเล่าได้บอกกับญาติโยมไว้ว่าถ้ำวัวแดงที่หลวงปู่เทพโลกอุดรอยู่แท้จริงเป็นอีกมิติหนึ่งคนจะเข้าไปได้ต้องได้รับอนุญาตจากหลวงปู่เท่านั้นจริงแล้ว ถ้ำวัวแดง เป็นถ้ำลึก ซึ่งมีถ้ำเล็กถ้ำน้อยมากมาย เช่น ถ้ำหมี..ถ้ำทรายทอง..ถ้ำงาแซง..หลวงพ่อทองและสมาเณรฉลอง ธุดงค์ภายในถ้ำ จะพบเห็นโครงกระดูกและบริขารของพระธุดงค์ที่มาเสียชีวิตก่อนหน้ามากมาย ในมุมหนึ่งของถ้ำพบพระธุดงค์ เจริญสมาธิ องค์นี้อายุ300ปี ไม่แก่ จะเข้าสมาบัติส่วน ถ้ำทรายทอง ซึ่งมีแร่ทรายเงินทรายทองมากมาย ฤษีโบราณปลุกเสกทิ้งไว้.. ถ้ำงาแซง เป็นถ้ำที่มีหินงอกหินย้อยสวยงาม ตรงผนังถ้ำมีรอยจารึกอักขระขอมเป็นพระคาถา ..ส่วน ถ้ำหมี มีตัวอักษรรางๆ ชื่อแรกอยู่บนสุด..พระสุก(พระสังฆราชสุกไก่เถื่อน) -พระโต..พรหมรังษี..-พระเงิน..พุทธโชติ และบรรทัดสุดท้าย-พระศุข..เกสโร (พระเกจิทั้ง4 เคยมาเรียนพุทธาคมในถ้ำวัวแดงกับหลวงปู่เทพโลกอุดร)
    วัตถุมงคลของหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรอาจไม่เป็นสากลนิยมของวงการพระเครื่อง แต่จะเป็นที่นิยมของหมู่ลูกศิษย์สายกรรมฐานและหมู่ลูกศิษย์ที่เขื่อและศรัทธาในองค์หลวงปู่เพราะเชื่อว่าหากบ้านใดมีรูปเหมือนหรือวัตถุมงคลที่เกี่ยวกับหลวงปู่เทพโลกอุดรนั้นจะมีอานุภาพคุ้มครองและประสบผลสำเร็จให้ทุกเรื่อง
    กรมพระราชวังบวร สมเด็จวังหน้า ท่านมีความประสงค์จะสร้างพระเครื่อง วัตถุมงคล เพื่อแจกแก่ทหารทุกหมู่เหล่าเอาไว้ป้องกันอันตราย ในการปกป้องกันรักษาบ้านเมือง จึงได้ปรารถนาจะจัดสร้างวัตถุมงคลอันศักดิ์สิทธิ์ โดยขอให้หลวงปู่เทพโลกอุดรเป็นผู้ทำ เพื่อให้เกิดความศักด์สิทธิ์ หลวงปู่ท่านได้ให้ไปหาว่าน 9 ชนิด เตรียมไว้ให้พอเพียง และหาหินเพชร (นำมาเผาไฟให้สุกเอาน้ำราดหินจะเป็นแป้ง) มาให้พอแก่ความต้องการ
    เมื่อได้วัตถุมงคลตามที่หลวงปู่บอกเรียบร้อยแล้ว พระองค์สั่งให้นำไปตากให้แห้งทำเป็นผงไว้ เมื่อเตรียมผงพร้อมแล้ว เสด็จวังหน้าจึงเข้าสมาธิส่งจิตไปเรียนให้หลวงปู่เทพโลกอุดรทราบ หลวงปู่มาตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ ครั้นเวลาใกล้เที่ยงคืนหลวงปู่ท่านเข้าสู่สมาธิฌานสมาบัติ พุ่งไปยังพระอรหันต์ สาวกครั้งพุทธกาล
    รูปหนึ่งนามว่า “พระกัจจานะมหาเถระ” ท่านพิจารณาภาพของพระกัจจานะ ตั้งแต่เริ่มต้นทำสมาธิเป็นรูปหล่ออย่างในร่างเดิม ขัดสมาธิอุกาตุง มือขวาทับมือซ้าย หุ่มจีวร จนชัดเจนแล้ว ก็เรียกช่างแกะสลักที่เตรียมไว้เป็นช่างที่เรียกว่า “ช่างสิบหมู่” ฝีมือเยียมชั้นครูทั้งนั้น แกะพิมพ์ตามคำบอกของท่าน ใบหน้าเข้มแข็งบึกบึนเอาจริงเอาจัง ดูมีชีวิตเป็นพิมพ์แรก พิมพ์ที่ 2 พิมพ์แบบเดิม แต่เอามือมาพนมที่อก เป็นท่าอธิษฐาน แล้วให้ช่างแกะอีก
    คือให้แกะไปตามทุกลักษณะที่ค่อยๆ เปลี่ยนไป เช่น เศียรใหญ่ พุงยื่น ปิดตา ซึ่งไม่อยากให้เห็นรูปงาม จนกระทั่งเอามือทั้งสองอุ้มท้อง รวมทั้งหมดมี 13 ท่าด้วยกัน จึงแกะพิมพ์ 13 พิมพ์ และมีพิมพ์พิเศษที่หายากแปลกพิมพ์พิศดารอีก50-55พิมพ์ที่เรียกว่าพิมพ์นอกซึ่งช่างแต่ละช่างก็ทำกันอย่างสุดฝีมือด้วยเป็นพระราชโองการ จึงปรากฎว่า แกะได้เรียบร้อยมีชีวิตชีวาสวยงาม เมื่อได้ 13 พิมพ์แล้ว เสด็จวังหน้าได้ขอเพิ่มอีก 2 พิมพ์ คือแกะเป็นรูปหลวงปู่เทพโลกอุดรผู้เป็นพระอาจารย์ของพระองค์เอง เพื่อที่จะได้รำลึกถึงผู้สร้าง หลวงปู่ท่านก็อนุญาต
    หลวงปู่ได้หยิบผงวิเศษขนาดเท่าผลส้มโอออกมาส่งให้เสด็จวังหน้า บอกว่าเฉพาะผงวิเศษนี้ก็มีอิทธิฤทธิ์ปาฎิหาริย์สุดจะคณาได้ เพียงปั้นก้อนกลมๆ เอาติดตัวไว้ก็จะปกป้องคุ้มครองได้สารพัดอย่าง แต่จะให้ปลุกเสกจำนวนมากก็จงเอาผงผสมลงไปเพียงช้อนเดียวคละเคล้าให้ทั่วถึง พอแกะพิมพ์เสร็จแล้วทั้ง 15 พิมพ์ เสด็จวังหน้าก็ให้เอาผงอัดเป็นองค์พระขึ้น นำมาให้ทอดพระเนตรและให้หลวงปู่พิจารณาดูว่าจะสมควรประการใด ปรากฎว่าพิมพ์ 15 พิมพ์แกะได้ถูกต้องมีชีวิตชีวาสวยงามเรียบร้อย เป็นที่พอใจของหลวงปู่และเสด็จวังหน้า เรียกว่าหาที่ติมิได้ หลงปู่ก็ให้ลงมือกดอัดเป็นองค์พระขึ้นมา และหลวงปู่สั่งว่าทำเสร็จเมื่อไร ก็ให้ส่งจิตไปบอกท่านจะมาปลุกเสกอีกครั้ง
    การทำพระเครื่องวัตถุมงคลชุดพระกัจจายนะและพระปิดตาและพระพิมพ์ต่างๆครั้งพิมพ์นี้ใช้เวลนานถึง 6 เดือนจึงแล้วเสร็จ หลังจากจัดสร้างพระเป็นองค์ครบตามที่ต้องการแล้ว เสด็จวังหน้าท่านก็เข้าสมาธิส่งจิตไปเรียนให้หลวงปู่ทราบ หลวงปู่เทพโลกอุดร ท่านมาในวันขึ้น 15 ค่ำเดือนเพ็ญ มาถึงท่านนั่งคุยทักทายอย่างเคยไม่มีการสั่งให้เตรียมพิธีในการบวงสรวงสังเวยหรือกันราชวัตรฉัตรธงดังพิธีพุทธาภิเษกใดๆ ที่เคยเห็นมา เป็นที่แปลกและฉงนใจของเหล่าข้าราชบริพารไปตามๆ กัน บ่ายก็แล้ว ค่ำก็แล้ว ท่านนั่งคุยอยู่อย่างนั้น แต่พอถึงเวลาใกล้พระจันทร์เดือนเพ็ญขึ้นอยู่กลางท้องฟ้า ตรงศีรษะพอดี ท่านก็ลุกขึ้น เอาอาสนะผืนเล็กไปปูกลางสนามกับพื้นแม่พระธรณี แล้วนั่งสมาธิเพชรตั้งตัวตรง มือขวาทับมือซ้ายแน่วนิ่งดิ่งลงไป ที่แปลกประหลาดก็คือ พระที่จะทำการปลุกเสกเก็บไว้ในห้องพระบนตำหนัก แต่ตัวท่านนั่งอยู่กับอาสนะตรงพื้นสนามข้างล่าง สายสิญจน์เชื่อมโยงอะไรก็ไม่มี นั่งจนพระจันทร์ที่ตรงศีรษะนั้นค่อยๆ เคลื่อนลงไป ปรากฎแสงสว่างภายในบริเวณวังกระจ่างจ้ากว่านอกวังเป็นอันมาก ในสมัยนั้น แม้ในพระราชวังก็ยังไม่มีไฟฟ้าใช้ ต้องใช้ตะเกียงน้ำมันและจุดเทียนให้แสงสว่างยามค่ำคืน แต่ปรากฎว่าในห้องพระเสด็จวังหน้าที่นั่งสมาธิ มีแสงสว่างเจิดจ้าดุจมีแสงนีออนทั่วไป ต่อมาก็ปรากฎกลิ่นดอกมะลิล้วนๆ ส่งกลิ่นหอมฟุ้งชื่นใจไปทั่ววัง ทั้งที่ในวังไม่มีดอกมะลิที่จะส่งกลิ่นได้มากมายถึงเพียงนี้ จะมีเพียงกอสองกอเท่านั้น จึงเป็นที่อัศจรรย์ใจแก่ข้าราชบริพาร ซึ่งห้อมล้อมอยู่ในที่นั้นไปตามๆ กัน เช้าแล้วหลวงปู่ยังไม่ออกจากสมาธิ กลางคืนก็นั่งตากน้ำค้าง ไม่มีมุ้งบังแต่อย่างใด ถึงเวลาเช้ากระทั่งแสงแดดจ้าหลวงปู่ก็นั่งตากแดดแน่วนิ่งอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งตะวันเที่ยงตรง หลวงปู่ท่านจึงถอนจิตออกจากสมาธิ ซึ่งท่านบอกว่า “การปลุกเสกได้สิ้นสุดลงแล้ว ต่อไปภายหน้าจะไม่มีการปลุกเสกที่แก่กล้าด้วยพุทธานุภาพเช่นนี้อีก
    พระชุดนี้เป็นหนึ่งในแผ่นดินและอาจกล่าวว่าเป็นหนึ่งในโลกตามความประสงค์ของเสด็จวังหน้า” เสด็จวังหน้าถามท่านว่า “พระที่ปลุกเสกนี้มีคุณทางไหนบ้าง” ท่านตอบว่า “รอบตัวเข้าป่า สัตว์ร้ายพวกผีปีศาจ แม้เทพยดาก็ไม่อาจมาแตะต้องทำอันตรายได้ สามารถป้องกันความเจ็บไข้หรือไข้ป่าทั้งปวง คนเจ็บท้อง ปวดท้อง อาราธนาขอน้ำมนต์ให้กินก็หายได้ และทางอยู่ยงคงกระพันแคล้วคลาด แต่การจะให้พระนี้แก่ใคร ควรเลือกคนที่มีศีลธรรม อย่าให้แก่คนชั่วจะเอาไปทางชั่ว และอย่าแจกพร่ำเพรื่อ คนหนึ่งเพียงองค์หนึ่งเท่านั้น เหลือจากแจกข้าราชการแล้ว ก็สุดแต่เสด็จวังหน้าจะเอาไปบรรจุที่ไหน เพื่อให้คนรุ่นหลังที่มีวาสนาบารมีจะได้มารับไปคุ้มครองตน” ได้สั่งเรียบร้อยแล้ว ท่านก็ร่ำลาออกเดินเพียงแวบเดียวก็หายไป
    พระสมเด็จกรุวังหน้า สร้างโดยโดยกรมพระราชวังบวรวิชัยชาญ มีพระบัณฑูรให้สร้างขึ้น โดยช่างสิบหมู่แห่งวังหน้าเป็นผู้สร้าง และนำเข้าพระราชพิธีพุทธาภิเษกหลวงที่วัดบวรสถานสุทธาวาส (พระอุโบสถประจำวังหน้า) มีการอาราธนาคณะหลวงปู่บรมครูพระเทพโลกอุดร(คณะโสณะ-อุตระ) และ หรือ สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี และ หรือ กลุ่มหลวงปู่องค์อภิญญาใหญ่ (เช่น หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน , หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า , , หลวงปู่กรมพระยาปวเรศ เป็นต้น) อธิษฐานจิต ระหว่างปี พ.ศ.2400- 2428 เป็นพระพิมพ์ที่งดงามด้วยพุทธศิลป์ โดยช่างหลวงในยุคสมัยนั้นได้สรรสร้างงานชั้นดี ด้วยจินตนาการล้ำเลิศ ทั้งมีผู้ทรงภูมิธรรมสูงส่ง ได้อธิษฐานจิต ปลุกเสก ไว้สืบอายุพระพุทธศาสนา จึงเป็นมรดกทางพระพุทธศาสนาบนแผ่นดินสยาม ควรค่าแก่การอนุรักษ์และรักษาไว้ให้ลูกหลานตราบนานเท่านาน
    พระพิมพ์ของคณะพระเทพโลกอุดรนั้นทุกรูปแบบทุกพิมพ์ทรงมีอานุภาพครอบจักรวาล อาราธนาทำน้ำมนต์ประสิทธิ์ยิ่งนัก โดยให้นำเอาพระแช่ในภาชนะที่บรรจุน้ำเรียบร้อยแล้ว บูชาด้วยดอกไม้ จุดธูปเทียน แล้วอธิษฐานตามความมุ่งหมาย เสร็จแล้วให้รีบนำพระขึ้นเช็ดน้ำด้วยสำลีหรือผ้าสะอาด ผึ่งลมให้แห้งก่อนนำไปบรรจุตลับ องค์พระจะไม่ละลายลบเลือนและไม่ควรแช่ในน้ำนานเกินควร จงทะนุถนอมให้จงดี เพราะหาไม่ได้
    สำหรับพิมพ์สังกัจจายน์ปิดตาสองหน้าและพิมพ์มหากัจจายนะซึ่งเป็นองค์เดียวกันแต่ปางต่างกันหากจะอาราธนาอย่างพิศ ดารก็ย่อมกระทำได้ กล่าวคือพิมพ์อรหันต์ใหญ่ พิมพ์อรหันต์กลางและพิมพ์อรหันต์น้อย อยู่ในหมวดพระมหากัจจายนะรูปงามซึ่งเป็นรูปเดิมก่อนการอธิษฐานวรกายให้ต่อ ท้ายด้วยคาถาดังนี้
    โลกุตตะโร ปัญจะ มหาเถโร อะหัง วันทามิตัง สะทา อรหันติกัจจายนะเถโร มหาโภโค มหาลาโภ รูปะวะระเชยยะสิทธิเม.
    สำหรับ สำหรับพิมพ์พระปิดตาซึ่ง พระคาถาต่อไปนี้
    ..โลกุตตะโร ปัญจะ มหาเถโร อะหัง วันทามิตัง สะทา ควัมปติ จะ มหาเถโร มหาโภโค มหาลาโภ เชยยะสิทธิเม.
    สำหรับพิมพ์พุงพลุ้ยที่นิยมเรียกกันว่า พระสังกัจจายน์ พระคาถาต่อไปนี้
    …โลกุตตะโร ปัญจะ มหาเถโร อะหัง วันทามิตัง สะทา อรหันติกัจจายนะเถโร มหาโภโค มหาลาโภ เชยยะสิทธิเม .
    บทสวด แบบย่อหรืออาราธนาพระพิมพ์ (ได้ทุกทรงพิมพ์)
    โลกุตตะโร ปัญจะ มะหาเถโร อะหัง วันทามิ ตัง สะทา
    หรือภาวนา ๓ จบ , ๗ จบ , ๙ จบ (เช้า-เย็น ตื่นนอนและก่อนนอน)
    โลกุตตะโร ปัญจะ มะหาเถโร อะหัง วันทามิ ตัง สะทา เมตตาลาโภ นะโสมิยะ อะหะพุทโธ
    สำหรับพระปิดตาสี่กลอนองค์นี้ ถือว่าเป็นองค์ครูให้ศึกษาหาองค์อื่นได้ พระชุดนี้เนื้อพระที่เก่าถึงยุค จะแกร่ง แต่มีความหนึกนุ่มนวลตา หากมีคราบกรุแล้วมักจะทำให้ดูง่าย ส่วนมากที่พบเจอจะเป็นคราบคล้ายหินปูน ทั่วไป ปัจจุบันพระใหม่ทำย้อนยุคมีหลายพิมพ์ หากจะเล่นหาให้ดูความเก่า คราบ กรุ ที่เกิดจากอุณหภูมิความชื้นต่างๆ สำหรับองค์ใดมีคราบกรุแน่นๆถือว่าเป็นโซนนิยม พระเครื่องที่มีความเชื่อว่าหลวงปู่โลกอุดรท่านได้สร้างไว้ จะอยู่ในวงการสายกรรมฐานสายในดงที่เคารพศรัทธาครูบาอาจารย์สายในดง และมีพระอริยะหลายท่านที่ได้ให้คำตอบไว้ว่าท่านมีตัวตนอยู่จริง แบบนี้รู้ได้เฉพาะตน
    —————-
    พระปิดตาสี่กลอน ( โซนนิยมหายาก )
    วันนี้เลยลงเกี่ยวกับหลวงปู่ใหญ่ครับ
    มีของดีพระที่มีอานุภาพครอบจักรวาล

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กุมภาพันธ์ 2023
  19. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1675951156631.jpg

    FB_IMG_1675951160375.jpg

    FB_IMG_1675951162825.jpg

    FB_IMG_1675951166693.jpg

    FB_IMG_1675951172270.jpg

    (((รายการหายาก สุดยอดตะกรุดหยุดมัจจุราช ตำนานตะกรุดปืนแตกแห่งเมืองอุทัย)))

    #ตะกรุดหม้อไฟผี
    (หลวงตาเร่ง วัดดงแขวน อุทัยธานี)

    ยุคต้น สภาพใช้ เนื้ออะลูมิเนียมหม้อไฟ ขนาดประมาณ 3.5 นิ้ว จารทั้งนอกจารทั้งใน

    สุดยอดตะกรุดแห่งเมืองอุทัยธานี ตะกรุดหม้อผี(หม้อไฟผี) หลวงตาเร่งท่านได้วิชาการสร้างตะกรุดนี้จากอาจารย์ท่านคือหลวงพ่อเคลือบ วัดหนองกระดี่ อุทัยธานี ท่านถ่ายทอดวิชาสร้างตะกรุดหม้อผีนี้ให้พ่อเร่งรูปเดียวคนเดียวเท่านั้น

    ถือเป็นวิชาการสร้างเสกที่แปลกกว่าสำนักอื่นโดยมีเคล็ดวิชาที่ว่า ต้องใช้วัสดุจากหม้อไฟที่ใส่ถ่านไฟวนหน้าศพก่อนเผา จึงเป็นที่มาสำนักเกจิเดียวในวงการเครื่องรางในการสร้างเสกตะกรุดที่แปลกและเข้มขลังนัก

    ถือเป็นตะกรุดที่สร้างชื่อให้กับท่านอย่างมาก หลวงตาท่านบอกว่าสร้างยาก ต้องจารและเสกตามฤกษ์ ผิดฤกษ์ไม่ได้ต้องทิ้งหมด ลงพระยันต์อักขระคาถามากมาย ทั้งแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี โชคลาภ ครบถ้วน และท่านยังลงพระยันต์กันคุณไสย์ไว้ และกันเสื่อมกันคัดไว้อีกด้วย

    เป็นเรื่องที่แปลกมากเมื่อท่านจารเสร็จท่านจะนำมาบริกรรมและม้วนด้วยตัวของท่านเอง โดยที่แปลกคือแผ่นอลูมีเนียมมีขนาดใหญ่ แข็งและหนามาก แต่ท่านกลับม้วนได้ง่ายได้ให้อ่อนนุ่มดุจตะกั่ว แต่เมื่อท่านให้ลูกศิษย์ม้วน ขนาดศิษย์ยังเป็นหนุ่มกำยำยังใช้มือม้วนตะกรุดท่านไม่ไหว คาดว่าท่านคงใช้อภิญญากำกับขณะม้วนตะกรุด

    มีศิษย์หลายคนเอาของท่านไปลองยิง ปรากฎผลเป็นเสียงเดียวกันว่า ปืนยิงไม่ออก บ้างหนักหน่อยถึงกับปืนแตกก็มือ เป็นที่เลื่องลือนับถือศรัทธามาก

    ดอกนี้ยุคต้น สภาพใช้ เนื้ออะลูมิเนียมหม้อไฟ ขนาดประมาณ 3.5 นิ้ว จารทั้งนอกจารทั้งใน ที่เห็นผงสีขาวไม่ใช้ผง แต่เป็นคราบไคลสบู่จากเจ้าของเก่า ที่เขาใส่ติดกายตลอดเวลาแม้ขณะอาบน้ำ ด้วยมั่นใจในความศักดิ์สิทธิ์ของตะกรุดอย่างยิ่งยวด

    เป็นตะกรุดในตำนานที่หลวงปู่เคยกล่่าวว่า ตะกรุดของข้ามีเงินใช่ว่าจะหาได้ สมัยก่อนมีคนอยากได้ตะกรุดท่านกันมาก แต่ท่านจะให้เฉพาะคน ท่านจะดูคนก่อนจะให้ ด้วยท่านกลัวจะไปเป็นนักเลงโจรผู้ร้าย

    ของแท้ รับมาจากทายาทเจ้าของเก่าโดยตรง สร้างน้อย หายากมากๆครับ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กุมภาพันธ์ 2023
  20. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg

    2.jpg

    เล็บหมี หลวงปู่เหิน ปุญญักเขตโต
    พอกผงเสกของหลวงปู่และมีผง 350 คณาจารย์ด้วย ครับผม
    ขอขอบพระคุณทีมผู้สร้าง พี่เสี่ยจักรกฤษณ์ และเสี่ยพิเชษฐ์ ที่สร้างสรรค์ เครื่องรางชั้นเยี่ยมมาคู่ กับเขี้ยวหมีแกะเสือ ซึ่งโด่งดังมาก่อนหน้านี้แล้ว ... สุดๆๆด้านอำนาจ เมตตาบารมี ครบถ้วนด้านพุทธคุณและพุทธศิลป์
    นำเข้าปลุกเสกหลายวาระ เช่น พิธีเหรียญเสมาหลวงพ่อเหินฯ วัดป่าสักฯ , พิธีหล่อรูปเหมือนและล็อกเก็ตรุ่นเหมือนรุ่นเรือง ที่วัดศรีบุญเรือง... และพิธีเหรียญฉิมพลี เป็นต้น และท่านได้อธิษฐานจิตเดี๋ยวให้อีกหลายวาระ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
    รับประกันแท้ 100% ซื่อสัตย์ จริงใจ ยินดีรับใช้ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2023

แชร์หน้านี้

Loading...