เออ!...ตามมาทำไม..ถ้าไม่รักยายผีป่า?!!

ในห้อง 'จักรวาลคู่ขนาน' ตั้งกระทู้โดย DevilBitch, 23 มีนาคม 2005.

  1. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    อิอิ...(evil) และแล้ว *ยายผีป่า* จอมซ่าส์ บ้า เพี้ยนจนห้ามเลียนแบบ!.. *บุคคลสงวนพันธุ์คุ้มครองประเภทหนึ่งแห่งบอรดจักรวานฯ* ก้อป่วนและนำสายญาติการ่วมด้วยช่วยกันปั่นจนป่วนและเกลื่อนบอรดพลังจิตดอทคอมอย่างไม่บันยะบันยังไร้ยางอายสุดๆ แบบไม่กลัวว่าวงศาคณาญาติจะพลอยเดือดร้อนอับอายขายหน้าไปด้วยกับการกระทำของตัวเองเลยสักนิด!!!

    หลายคนที่ไม่กล้า *ตามหาคุณยายที่รัก* อย่างเปิดเผยทั้งๆที่ใจอยากแง้มอ่านอยากตามหากะเค้าเสียเหลือเกินน่ะ...แบบพวก *เกลียดปลาไหลแต่กินน้ำแกง* งัยคะ... คือให้สังเกตจากยอดแขกเยือนที่ไม่ประสงค์เผยกาย และสมาชิกขี้เกลียจลอคอินยามยายผีป่าไม่เข้ามา ก้อย่องไป *ตามหาคุณยายที่รัก* แต่พอขบวนยายผีป่าเข้ามาลอคอิน พวกพ่อคุณ แม่คุณเปิดแน่บแบบไม่สั่งลา...ไม่แม้แต่จะกล่าวทักทายกันให้ชื่นใจบ้างเล้ย!!! สงสัยตกใจกลัวจนขวัญกระเจิงต้องไปรดน้ำมนต์ละมังท่า?!! อิอิ... โห!... ทำแบบนี้จะเข้าไป *ตามหาคุณยายที่รัก* ทำไมเหรอคะให้สติแตกเปล่าๆ...คราวหน้าคราวไหนกล้าๆแสดงตัวหน่อยนะคะ *ยายผีป่า* ใจดีออกจ้า?...ไม่สิงไปกินตับไตใส้พุงดอกนะเจ้า...ใจฝ่อไปต้าย!!!
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • bild12.jpg
      bild12.jpg
      ขนาดไฟล์:
      4.2 KB
      เปิดดู:
      273
    • bild1.jpg
      bild1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      11.3 KB
      เปิดดู:
      624
  2. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ฮือ... สงสัยกันใช่ไหมล๊าว่าไอ้ฉายาที่สุดเพราะพริ้งสยึ๋มกึ๋ยส์ต่างๆนานา ที่ยายผีป่าสรรหามาใช้ในการปั่นและป่วนเวปบอรดเนี่ยยายผีมาไปได้มาอย่างไร อ๋อ... มิยากมากมายนักดอกค๊า เอามาจากสันดานดิบๆของยายผีป่านี่เองหล่ะ ชื่อใดๆที่ชาวบ้านเค้าขยะแขยงหรือบารมีไม่พอที่จะได้ใช้ยายผีป่ากลับช้อบชอบจ้า...เพราะชื่อเหล่านี้มันเสริมบารมีให้ยายผีป่ากึ๊กมะดึ๊กดึ๋ยดีแท้ขอย้ำ... ไม่ต้องไปขุดหาที่ป่าช้าไหนๆเลยค่ะ เอาจากการเรียกขานจากคนที่คบหายายผีป่าทั้งแบบชั่วคราว และค้างคืน อุ้ย...ม่ายช่าย...แบบจำยอมให้นานๆง่ะ...

    น่าปลื้มไหมล่ะคะที่มีแต่คนขนามนามเรียกขานยายผีป่าแบบไม่ซ้ำแบบเลย แต่ละชื่อขอจดลิขสิทธิ์ทางปัญญาก่อนที่จะเกิดปัญหานะคะ ยายผีป่าขอกล่าวขอบใจในความปรารถนาดีมา ณ ที่นี้ที่คนเล่านั้นให้เกียรติตั้งชื่อให้แบบไม่ต้องแปลแล้วแปลอีก และไม่มีใครกล้าขอนำไปใช้ให้ทายาทเกิดใหม่ ยกเว้นพวกหนุ่มๆที่กำลังจะเขี่ยของเก่าไปหาของใหม่น่ะ ชอบเอาฉายาต่างๆของยายผีป่าไปเรียกขานคนเก่าที่จะทิ้งจนยายผีป่าสะดุ้งแล้วสะดุ้งอีกง่ะ อาทิ อีแก่ อีปลาร้า อีมารนรกแตก นังมารหมื่นขุม นังแม่มด ดีนะที่ไม่เรียกเมียมด ไม่งั้นกระเทือนกึ๋นพ่อเขมร หลายเด้อ ต้องแจ้นมาแก้ข่าวเป็นแน่ อิอิ

    นังเปื่อย นี่มาจากเพื่อนสาว เพราะยายผีป่าเรื่อเปื่อยเป็นอาชีพ นั่งคุยกะเพื่อนๆก้อแว่ปไปเข้าห้องน้ำแล้วหายไปนานเจออีกที เออ...เราเพิ่งกลับจากบวชชีมาน่ะ ชวนเพื่อนไปกินข้าวกลับไปได้หนุ่ม อุ้ย..เผลออีกแระ!...คือไปทำอย่างอื่นที่ไม่มีในแผนผังง่ะ บางคนเรียก สิงห์เร่ร่อนญาติระอา นังน่าโง่ นี่คุ้นๆมากพอๆกับบิชชี่ BITCH DevilBitch...

    ว้า!!! ทีไอ้ชื่อที่คนอื่นๆเค้าได้ยินจนเลี่ยนทำไมไม่เรียกกันบ้างล่ะเค๊อะ มีหัวจิตหัวใจกะเค้าเหมียนกัลนะเออ เดี๋ยวงอนจนปากแตะปลายดั้งเน้อ

    คำเตือน! ห้ามเรียกนังจ่อยต่อหน้าหนุ่มสุรินทร์ รักเก่าที่บ้านเกิดคนนั้นนะจะบอกให้ เพราะเค้าจะไฟออกทุกทวารทันทีที่ใครมาปรามารถอดีตคนเคยร่วมบารมีของเค้าชื่อนี้ เพราะตอนแรกพบแรกรักยายผีป่าอวบอั่นน่าเอาไปยัดหมอนหนุนนอนแต่พ่อคุณไม่อยากเปลืองตังส์เลี้ยงอาหารดีๆเลยแสร้งบอกว่านิยมคนเพรียวๆยายผีป่าเลยลดเอาๆตามใจเค้ากลัวเค้าทิ้งง่ะ...
    เหอ... พอเราได้สเปคที่เค้าต้องการ เค้าดันบอกเปลี่ยนสเปคแระ เค้าชอบจอโค้งมากกว่าจอแบนง่ะ เวงกำ!!!

    นี่ยังดีนะคะที่ยายผีป่ายังมีคนมองเห็นค่าบ้าง คือทางโรงพยาบาลเค้าติดต่อมาให้เอาร่างกายอันสเล็นเด้อตะละล้าไปยืนหน้าห้องให้นักเรียนหมอเรียนเรื่องอนาโตมี่น่ะค่ะ ว้ายยายผีป่ายังม่ายตายซากนะเค๊อะ... ไปติดต่อกระสือข้างส้วมก่อนนะคะ ขานั้นเครื่องในแจ่มดีจัง!(b-evil2)
     
  3. phuang

    phuang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,033
    ค่าพลัง:
    +10,040
    วันนี้ คุณยายโหดจัง(b-wow)
     
  4. mrboon

    mrboon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    465
    ค่าพลัง:
    +412
    เอาให้หาย คิดถึง เอาให้ละเมอ ถึงกันไปข้างนึงเลยนะ ยาย
     
  5. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ทำไมถึงเรียกตัวเองว่า *ยาย* ล่ะนี`?!! ...มีหลายคนถามทั้งในใจ และบนบอรดหน้าบ้านหลังบ้าน... คือ ยายผีป่า ชอบคุยชอบคบหากับคนแก่น่ะคะ เราได้สิ่งต่างๆ มากมายจากประสบการณ์พวกรุ่นพี่ ป้า น้า อา ตา ยาย ทวด เทียดใช่ป๊ะ?!!

    แถมดันมามีแฟนเดะๆ และญาติการ่วมก๊วนทั้งบนบอรด นอกบอรดอ่อนกว่า...เราเลยกลายเป็นยายอย่างไม่มีข้อแม้!..

    อีกอย่างการเรียกตัวเองว่า *ยาย* ตอนแรกเข้าบอรด มันจะทำให้เราน่ายกเว้นจากการลวนลามและลามปามของเดะๆ และบรรดาสิงห์ชราคอยงาบกวางสาวบนบอรดบางคน?!!

    อิอิ... ดีนะเวปนี้ม่ายยักกะมีคนแบบนั้นง่ะ เจงๆน๊า... ถามคนแถวนี้สิว่าจริงป๊ะ?.. อืม...ผิดคาดจังง่ะ!... ม่ายมีใครเกรงยายผีป่าเยย...กลัวก้อม่ายกลัว!!! แถมมาแจม มาจุ้น *ตามหาคุณยายที่รัก* จนจะไปตั้งคณะแสดงตามสถานบันเทิง หรือออกไปงนวัดเล่นจำอวดเรี่ยไรปัจจัยร่วมสร้างพระไตรฯ กับเวปพลังจิตดอทคอมได้แระ!...

    ชอบเรียกตัวเองว่า *ยายผีป่า* เพราะอยากทุ่มเทแรงกาย แรงใจ แรงทรัำพย์ที่ตัวเองพอมีปลุกชีวิตผืนป่ากลับมาเติมลมหายใจ เติมชีวิตให้สรรพสัตว์ที่ยังต้องอาศัยโลกแพร่พันธุ์ เวียนวนต่อไปน่ะค่ะ?..

    แต่ยายผีป่าคนเดียวคงทำยาก?..ถ้าอีกหลายๆ คนเมินเฉยกับการเสียหายของป่าไม้...สายธาร..ท้องทะเล... โห!... ช่วยกันดิ๊?!!.. อย่ามัวแต่คิดว่าเป็นเรื่องไกลตัวย่ะ...
     
  6. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ขยมมีสายเลือดพันธุ์ทางอิสานตอนล่างค่ะ เกิดมาผิวละออกว่าคนแถวนั้นหน่อย จ้ำม้ำมากจนแม่เล่าให้ฟังว่าคนชอบมาลักไปเลี้ยงแทน แม่ไม่มีน้ำนมให้กินเลยไปแย่งนมน้าสาวกินต่อชีวิตแทน

    แม่เบ่งยายผีป่าออกมาอย่างทุลักทุเลมากเลย ตอนหาบแตงเลาะคันนายามเช้าไปส่งพ่อค้าคนกลางที่ท่ารถ พอพ้นเขตนาก้อทางรถไฟ แม่เบ่งตรงนั้นหล่ะ ห่างจากบ้านหมอรถไฟไม่มากนัก คนตีกอล์ฟแถวนั้นมาช่วยเพราะมองเห็นพอดี

    ขบวนรถไฟสามโมงเช้าแล่นผ่าน แม่ยายผีป่าเลยจำเวลาเกิดของยายผีป่าได้แม่นยำ เกิดวันเดียวกะทายาทเดอะคิง เอลวิส นั้นหล่ะ!... เลยสวย ซ่าส์ บ้า เพี้ยน คล้ายๆกัน?!!...ต่างกันบ้างตรงที่เค้ารวยล้นฟ้า

    อิอิ... ตอนโดนถีบส่งมาเกิดก้อมองเห็นคฤหาสถ์นะ แต่ไหงมาผิดสเปคตอนลืมตาล่ะเนี่ย เออ...คงมองศาลาวัดที่แม่ไปทำบุญทุกวี่ทุกวันเป็นคฤหาสถ์... มองท้องทุ่งนาอันขจีเป็นลานในวิมารบนสวรรค์... มองพุ่มฟางสีทองเป็นยอดวิหารทอง... มองป่าละเมาะที่แม่ไปเก็บผักป่ามากินเป็นป่าหิมพานต์อันลึกลับไปล่ะสิท่า! กะจะไปเกิดเป็นแฝดกะมาเรีย เพลสลี่ย์ กับหลุดมือกันเสียก่อนลมเลยพัดนางไปคนละฝั่งทะเลเลยง่ะ!!!

    ช่างเหอะ!...ได้เกิดมาแระ?...ยากดีมีจนก้อต้องยอมรับมันของอย่างงี้เลือกเกิดไม่ได้ เพราะสัตว์ย่อมเกิดแก่กรรมนำส่ง?... เมื่อเกิดมาแล้วเปรียบผ้าขาวทุกคน ทีนี้ช่วงย้อมผ้านี่ขึ้นกับคนมาช่วยย้อมล่ะ?... เค้าบอกหน่อจะงาม มันงามแต่โคนแต่เหง้าเชียว?... และตรงนี้หล่ะคือที่มาความเป็น *เอื้อมเดือน ยิ่งยง* บุตรสาวคนกลางจอมแก่นของพ่อพล และแม่ ทองแดง คนชนชั้นรากหญ้าที่คนชั้นอื่นๆ เคยเหยียบย่ำมานานสมัยแล้ว และคาดว่าจะยังคงเป็นรากหญ้าต่อไป ตราบใดที่ค่านิยมของสังคมยังมีการแบ่งแยกความเป็นคนที่เงิน การงาน อำนาจบารมีเถื่อน สีผิว สายพันธุ์ ต่อไป
    พี่ชายยายผีป่าคนโทนของบ้านทุกคนทุ่มเทความหวังให้จนไม่ต้องจับต้องอะไร ก้อได้รับการปรนเปรอจากพ่อแม่และตายายหมดจนเหลิงเสียคนไปตราบวันนี้ ยายผีป่าซนกว่าพี่น้องและเผ่าพันธุ์จริงๆ เพราะรอยไม้เรียวนับไม่ถ้วน!.. น้องสาวขี้ประจบและชอบตะลอนไปทุกบ้านผิดกะยายผีป่าที่พอจำความได้ก้อไปตามหลวงน้าลวงลุงไปขลุกที่วัด และคิดว่าตัวเองเป็นชายไปเสียนี่ตอนนั้น อิอิ ...ไม่ใช่คนลักกะปิดคะ คืออยากบวชมาก?!! เอาจีวรพระี่เก่าๆมาห่มจนแม่ระอาออกบ่อยครั้ง พอหกเจ็ดขวบเริ่มหลุดเข้ามิติพิศวง...
     
  7. undeath13

    undeath13 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    1,481
    ค่าพลัง:
    +1,831
    ผมคร้าบบบบบบบบบบบ





    ผมรักยายคร้าบบบบบ



    เนี่ยมาตอบกระทู้ คนแรกเยย เห็นม้า


    ผมก้อตามหายาย ไม่น้อยหน่าใครดั้ว ที่ พลังจิต ลึกลับอ่ะ ไปดูด้ายยยยยยย





    มารฟ้าที่ 6หลานสุดรักของยั้ย ย่าย ย้ายยยยยยยยยยย ยายยยย
     
  8. undeath13

    undeath13 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    1,481
    ค่าพลัง:
    +1,831
    ตะ ตอบช้า ไปตั้ง 2คนอ่ะ นึกว่าคนแรก T^T
     
  9. undeath13

    undeath13 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    1,481
    ค่าพลัง:
    +1,831
    ผมยังงอยู่ดีอ่ะ ทะมาย เรียกยาย แก่ เชียว อายุอานามก้อ 25-27 เท่านั้นเอง ^^"
     
  10. NiNe

    NiNe เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,805
    ค่าพลัง:
    +7,482
    "เทวะโองการฯ" ..... ไม่ใช่สิ ต้องเรียกว่า "สวรรค์บัญชา"

    ไม่ใช่ไม่ใช่ ............. ต้องเรียกว่า "กำสรวลสวรรค์" ....


    ถะถะถูกต้อง......... . แล้วคร๊าบบบบบ!!!
    "กำสรวลสวรรค์"...... เป็นคำตอบที่ถูกต้องครับ
     
  11. zipper

    zipper เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2004
    โพสต์:
    5,228
    ค่าพลัง:
    +10,593
    อ่า ยายมาหาเสียงเหรอยาย เล่าประวัติเป็นคุ้งเป็นแควเชียว อิอิ
     
  12. กระสือข้างส้วม

    กระสือข้างส้วม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มกราคม 2005
    โพสต์:
    1,212
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +392
    ยาย....มาเถิง ก๊ะมาระบายใหญ่เลยนะ อัดอั้นอาไรมาเนี่ย
    มามะ มาอยู่ในอ้อมกอดของกาสือซะดี ๆ อะ....ดันลืมเก็บหัว ไส้จะพันคอยายตายไม๊เนี่ย อิ อิ :p
     
  13. นายฉิม

    นายฉิม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2004
    โพสต์:
    2,107
    ค่าพลัง:
    +2,695
    เรื่องของยาย
     
  14. Kakarot

    Kakarot Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +81
    ยาย
     
  15. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ภาพนี้...ถ่ายกับสุนัขเจ้านายที่บ้านกลางหุบเขา ชนบทเยอรมันนีค่ะ นี่บ้านชาวไร่นะคะ... เจ้าตัวนี้จะชวนยายเล่นทั้งในบ้าน นอกบ้านรอบๆ เนินเขาสนุกมากค่ะยามแกล้งมันให้ไปคาบบอล แล้วหลอกมันให้วิ่งไปไกลๆ อีกทาง ยายขว้างอีกทางง่ะ ตอนหลังมันจับไต๋ได้ง่ะ อิอิ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • CIMG0282.JPG
      CIMG0282.JPG
      ขนาดไฟล์:
      13.8 KB
      เปิดดู:
      2,186
  16. MissyKelly

    MissyKelly เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2004
    โพสต์:
    446
    ค่าพลัง:
    +1,190
    คุณยายดูสูงจังค่ะ หุ่นนางแบบเลยยยย
     
  17. คนผ่านมา

    คนผ่านมา บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    เหมือนโอลีฟ ของป๊อปอายเลย

    หน้าตาละอ่อน จัง ไปจิ๊ก รูปนางแบบที่ไหนมาป่าว
     
  18. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ภาพบอกเล่า...เรื่องราว...ของ...การเดินทาง...ตามเส้นทาง...ของ...งาน...งาน...คือ...ภาระ...ของ...ความเป็น..คน... คือ...การดิ้นรน...ในสังคม...คือ...สิ่งบ่งชี้สถานะภาพ...ของบุคคลนั้นๆ ...ยายผีป่า...ไกลบ้าน...ร้างแรมรอน...ใจเคยอ่อน...ผ่อนล้า...น้ำตาไหล....แต่ยามนึกถึง...ครอบครัว...รอกำลังใจ...จะกลับไปมือเปล่า...เขาจะนินทา!...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • CIMG0258E.jpg
      CIMG0258E.jpg
      ขนาดไฟล์:
      22.2 KB
      เปิดดู:
      1,372
    • CIMG0270E.jpg
      CIMG0270E.jpg
      ขนาดไฟล์:
      46.1 KB
      เปิดดู:
      2,237
    • CIMG0272E.jpg
      CIMG0272E.jpg
      ขนาดไฟล์:
      39.7 KB
      เปิดดู:
      1,133
    • CIMG0300E.jpg
      CIMG0300E.jpg
      ขนาดไฟล์:
      53.7 KB
      เปิดดู:
      1,184
    • CIMG0328E.jpg
      CIMG0328E.jpg
      ขนาดไฟล์:
      38.5 KB
      เปิดดู:
      1,271
    • CIMG0330E.jpg
      CIMG0330E.jpg
      ขนาดไฟล์:
      39.4 KB
      เปิดดู:
      1,119
  19. PPP"

    PPP" บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    โอโฮ้...ยายจ๋า ท่าจะอัดอั่นไว้นาน ...เล่นเล่าซะยายเลยคะ

    จาก..อ้ายพีแฟนพันธแท้ อิอิ
     
  20. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ภาพชุดนี้..ตอนกลับจากไปงานปศุสัตว์ที่ทางใต้สวีเดน.Malmo ...นี่คือท่าหลับ...ผนึกพลังจิต..ตอนพ่อเจ้าประคุณprarahu ส่งจิตไปหา และตอนฟังเสียงพวกญาติกาเครียดทั้งเรื่องบนบอรดและนอกบอรด พี่นายเจ้าขาก้อบ่นพรึมพรำขาดคนเติมใจให้กระมัง!..บึ่งถึงบ้านรังนอน ก้อรีบเตือนญาติกาเท่าที่รับได้ อาทิ ขอนางฟ้าช่วยสามพีด้วย ไหนจะเรื่องน้องแก้ว ตอนนั้นใจไม่ดีเลยค่ะ ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 0160.jpg
      0160.jpg
      ขนาดไฟล์:
      39.9 KB
      เปิดดู:
      998
    • 0169.jpg
      0169.jpg
      ขนาดไฟล์:
      44.8 KB
      เปิดดู:
      2,889

แชร์หน้านี้

Loading...