เฮี้ยน "ตำรวจ" ผวา !!บ้านฆ่า8ศพ

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย วงกรตน้ำ, 15 กรกฎาคม 2017.

  1. วงกรตน้ำ

    วงกรตน้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2015
    โพสต์:
    810
    กระทู้เรื่องเด่น:
    12
    ค่าพลัง:
    +2,432
    เฮี้ยน!!! “ตำรวจ” เฝ้ายามผวา! เจอดี “บ้านฆ่า 8 ศพ” เสียงลากของ-รื้อของ ทั่วบ้านกลางดึก เชื่อวิญญาณยังไม่ไปไหน!!? (มีคลิป)

    น้ำแข็งต้องบอกเลยว่าโดยเมื่อวานนี้ (14 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายการทุบโต๊ะข่าว ได้รายงานบรรยากาศที่บ้านหลังเกิดเหตุสังหาร 8 ศพ ว่า ยังคงมีตำรวจเฝ้าที่เกิดเหตุตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเฝ้าหลักฐานไม่ให้เสียรูปคดี โดยภายในบ้านเป็นไปอย่างเงียบสงัด เนื่องจากบริเวณบ้านล้อมรอบด้วยสวนปาล์มและยางพารา
    โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เฝ้าดูแลบ้านหลังเกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงตี 1 ของคืนที่ผ่านมานั้นได้ยินเสียงเหมือนมีคนกำลังรื้อค้นของอยู่ภายในบ้าน แต่เมื่อเข้าไปดูกลับไม่พบอะไร ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นวิญญาณ แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ตกใจหรือกลัว และยังคงปฏิบัติหน้าที่เช่นเดิม

    นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้รับข้อมูลจากบุคคลที่เคยทำงานร่วมกับผู้ตายว่า ประเด็นสาเหตุการตายน่าจะมาจากกรณีการร่ำรวยผิดปกติ โดยก่อนจะมาเป็นผู้ใหญ่บ้าน นายวรยุทธมีรถยนต์ใช้เพียงคันเดียว แต่ก็นำไปจำนำเอาเงินมาหาเสียง แต่เมื่อได้รับเลือกเป็นผู้ใหญ่ ก็เริ่มร่ำรวยมากขึ้น สังเกตได้จากขนาดของบ้านที่ใหญ่ขึ้น จำนวนรถยนต์ที่มีหลายคัน

    โดยผู้ตายเคยบอกตนว่าได้เงินมาจากภรรยาอีกคน แต่ตนมองว่าภรรยารายนั้นไม่น่าจะมีเงินมากพอที่จะให้ผู้ตายได้ถึง10 – 20 ล้านบาท ตนจึงเชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องของที่มาของเงินที่ผู้ใหญ่ได้มา อาจเป็นผลทำให้ก่อเหตุครั้งนี้ก็ได้




    ที่มา: TCN NEWS..
     
  2. เทพบุตรลั้ลลาลั้ลลั้ลลาาา

    เทพบุตรลั้ลลาลั้ลลั้ลลาาา เพื่อมวลมนุษย์แลสรรพสัตว์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2014
    โพสต์:
    872
    ค่าพลัง:
    +1,936
    IMG_20170702_015651.JPG
     

แชร์หน้านี้

Loading...