แจกไหลน้ำพี้และพระหลวงปู่ทวดเหล็กน้ำพี้กับหัวใจเหล็กน้ำพี้ครับ...แจกแบบไม่มีกำหนดครับ...แจกเรื่อยๆ ^^

ในห้อง 'แจกฟรี' ตั้งกระทู้โดย satan, 8 กันยายน 2007.

  1. satan

    satan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    5,045
    ค่าพลัง:
    +17,915
    รสายนเวท (Alchemy : วิชาประสมแร่แปรธาตุ)

    เป็นหนึ่งในหลายสาขาของเวทมนต์ซึ่งเริ่มมีขึ้นในพุทธศตวรรษที่ 23 สมัย โรซีครูเชียน (Rosicrucian :โรซีครูเชียนคือ กลุ่มคนชาวอียิปต์ที่อ้างว่าาเข้าใจพลังอำนาจของเอกภพ) พลังลึกลับที่เปลี่ยนเหล็กธรรมดาให้เป็นทองได้ยังรวมไปถึงการทำยาอายุวัฒนะ หรือที่คนจีนเรียกว่า ตัน---Tan ซึ่งกินแล้วช่วยให้เป็นหนุ่มสาวตลอดกาล อายุยืนหมื่นปี หรือเป็นอมตะและการสร้าง มนุษย์สังเคราะห์ในหลอดแก้ว โฮมูนคูลัส---Homunculus ด้วยว่ากันว่า ศาสตร์แขนงนี้ได้รับการสั่งสอนถ่ายทอดมาจาก เทพเจ้าอียิปต์ ที่มีนามว่า ธอธ---Thoth ซึ่งเป็นเทพผู้สร้างวิทยาศาสตร์ ชาว กรีก กับชาว โรมัน เรียกเทพองค์เดียวกันนี้ว่า เฮอร์เมส---Hermes ถือกันว่าเป็นเทพประจำอาชีพหลายอาชีพแม้กรรมวิธีจะยุ่งยากและสับสน ความพยายามที่จะเข้าใจรายละเอียดในกระบวนการของมันก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย การค้นคว้าหาสูตรที่จะเปลี่ยนแร่ธาตุต่าง ๆ ให้กลายเป็นทองนั้นอาจถูกมองว่า เป็นเพราะความโลภมากกว่าความต้องการที่จะค้นหาสัจธรรมให้กับชีวิต

    ภาพของ นักรสายนเวท ในวรรณคดีและศิลปะ คือ นักวิทยาศาสตร์ยุคต้น ๆที่นั่งอยู่หน้าเตาไฟที่ร้อนระอุ พยายามทุกวิถีทางที่จะหลอมแร่ธาตุและแปรให้เป็นทอง โดยแท้จริงแล้ว ความตั้งใจจริงของ รสายนเวท ไม่ได้เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์ทางเคมีใด ๆแต่เป็นความต้องการจะค้นหาสัจธรรมและความบริสุทธิ์ของมนุษย์ซึ่งประกอบด้วยปรัชญา ศีลธรรม และจิตวิญญาณ นักรสายนเวท ไม่ได้ต้องการค้นหาเวทมนต์ใด ๆ แต่ต้องการค้นหาคำตอบของเอกภพ ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากและลึกลับสำหรับมนุษย์ 0รสายนเวท มีความเกี่ยวพันกับทอง เนื่องจากทองเป็นสัญลักษณ์แห่งความบริสุทธิ์ มีความทนทานต่อปฎิกิริยาต่าง ๆซึ่งทำให้ ทองไม่หมองคล้ำและไม่ถูกกัดกร่อน นอกจากคุณสมบัติเฉพาะตัวแล้ว ทอง ยังเป็นอุปมาของความงาม ความบริสุทธิ์ และความอดทน ทอง จึงเป็นตัวแทนของสิ่งที่ นักรสายนเวท ค้นหา สิ่งใดที่ทำให้แร่ธาตุเปลี่ยนสภาพเป็นทองได้เร็วเท่าไรก็จะมีอำนาจต่อมนุษย์มากตามไปด้วยพิธีกรรมที่ประกอบขึ้นเป็นเพียงการแสดงประกอบการค้นหาสัจธรรมโดยใช้ ทอง เป็นตัวแทนประวัติ รสายนเวท มีมากว่า 2,000 ปี


    ในแถบตะวันตก ตะวันออก และแถบประเทศอาหรับ ถือว่าเป็นความเชื่อและพิธีกรรมที่มีอายุยาวนานที่สุด อาจจะเป็นเพราะว่า วัตถุที่นำมาประกอบพิธีคือ ทอง นั้น เป็นที่หมายปองของมนุษย์ทุกสมัยความไม่ซื่อสัตย์และการหลอกลวงย่อมมีขึ้นแน่นอน แต่จุดมุ่งหมายหลักของ รสายนเวท ก็ยังคงอยู่ที่ความสมบูรณ์เป็นเลิศที่แทนด้วยวัตถุที่เป็นเลิศอย่างทองและหมายถึง จิตวิญญาณที่บริสุทธิ์ผุดผ่องของมนุษย์รสายนเวท นี้มีขึ้นก่อนคริสตกาลทั้งใน จีน และ ยุโรปตะวันออก เริ่มต้นเมื่อประเพณีของ อียิปต์ และ กรีก ถูกนำมารวมกันเพื่อค้นหากุญแจสู่เอกภพ ต่อมา 500 ปี
    รสายนเวท ใน ยุโรป ก็เสื่อมลงแต่กลับไปเจริญในแถบ อาหรับ และ ตะวันออก แทน กลับมารุ่งเรืองอีกครั้งในยุโรป ในพุทธศตวรรษที่ 17 ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นกว่าเดิม จนการศึกษาค้นคว้าแตกแขนงออกไปเป็นศาสตร์หลายแขนง เช่น ปรัชญา วิทยาศาสตร์ การแพทย์ไสยศาสตร์ โหราศาสตร์ และคณิตศาสตร์ เป็นต้น

    นักรสายนเวท แต่ละคนต่างต่างสมัย ต่างก็มีวิธีของตนที่จะค้นคว้าหาคำตอบของตนเอง จึงทำให้ไม่มีวิธีที่ซ้ำกันเลย แม้จะมีความแตกต่างในกลวิธี ใจความสำคัญ 3 ประการ ก็ยังคงเหมือนกัน
    ประการแรก เน้นการศึกษาในวัตถุแร่ ศึกษาในรูปธรรมของวัตถุในห้องทดลอง และการทดลอง
    ประการที่ 2 คือ ความเข้าใจในความสำคัญของการบำบัดรักษาโดยใช้สมุนไพรและสารเคมีต่าง ๆ ให้เป็นยาที่มีประโยชน์ใช้รักษาได้
    ประการที่ 3 เกี่ยวข้องกับปรัชญาและความลึกลับของมนุษย์ค้นหาแสงสว่างแห่งสัจธรรมเกี่ยวกับชีวิตและหน้าที่ของมนุษย์ต่อเอกภาพ ทุกสาขาของ

    รสายนเวท จะประกอบด้วยใจความสำคัญทั้ง 3 นี้ จะต่างกันก็ตรงที่การเน้นความสำคัญของแต่ละใจความสูตรลับใน รสายนเวท นั้น มีที่มาแตกต่างกันไปแต่ละบุคคล สูตรลับนี้เรียกกันโดยทั่วไปว่า เป็นของขวัญของพระเจ้า ซึ่งแต่
    ละสูตรอาจได้มาจากความฝัน นิมิต หรือจากวิญญาณ เนื่องจาก นักรสายนเวท มักทำงานคนเดียวและไม่มีครูสอน การค้นพบสูตรจึงต้องเป็นไปตามวิธีที่กล่าวมาผนวกกับแรงบันดาลใจ ซึ่งบางคนอาจได้ผลลัพธ์เช่น นักรสายนเวท อาจเชื่อว่า ทุกสรรพสิ่งในจักรวาลนี้ลัวนมีมวลสารอันเป็นแก่นแท้ของตัวมันเองเป็นส่วนประกอบมากน้อยแตกต่างกันไป มวลสารนี้เรียกว่า พรีมา แมทีเรีย---Prima Materia ซึ่ง (ในตำราแนะให้เรียกมันว่า) "แก่นมวลสาร" เช่น ปรอท

    นักรสายนเวท จะเอาปรอทธรรมดามาแยก หรือ "ไล่" ธาตุลม ธาตุดิน และธาตุน้ำออกไปให้หมด ส่วนที่เหลือก็จะเป็น แก่นมวลสาร เข้าใจว่าแร่หรือโลหะอื่นพอไล่ธาตุพวกนี้ออกแล้วก็จะได้แก่นมวลสาร เหมือนกันหมด แต่ได้มากน้อยแตกต่างกันไปเท่านั้นแก่นมวลสาร นี่เองที่จะนำมาเปลี่ยนเป็นทองคำ แต่จะต้องเอามาผสมกับ หินฟิโลโซเฟอร์---Philosopher's stone : หินแห่งนักปราชญ์ หรือ "จินดามณี" ซึ่งได้จากการเอากำมะถันมาไล่ส่วนประกอบอื่นออกให้หมดจนเหลือเนื้อแท้ของมัน ซึ่งมีอยู่ 2 ชนิด คือชนิดสีขาว กับชนิดสีเหลือง จินดามณีขาวเมื่อผสมกับแก่นมวลสารแล้วจะกลายเป็นเงินบริสุทธิ์

    ส่วนจินดามณีสีเหลืองจะเปลี่ยนแก่นมวลสารเป็นทองคำ
    กรรมวิธีต่าง ๆ มีขั้นตอนสลับซับซ้อนมาก องค์ประกอบที่ถือเป็นหัวใจของการผลิตคือ "ไฟ" การหุงแร่ให้ได้ แก่นมวลสารและจินดามณี ต้องใช้ไฟที่มีความร้อนสูงมาก การจะวัดอุณหภูมิของไฟ ซึ่งสมัยก่อนยังไม่มีเครื่องวัดอุณหภูมิ นักรสายนเวทจึงนิยมใช้ "ตุ๊กแกไฟ" เป็นที่สังเกต ถ้า ตุ๊กแกไฟ ลงไปเกลือกกลิ้งในกองไฟเมื่อไหร่ แสดงว่าไฟร้อนได้ที่ แต่ ตุ๊กแกไฟ นี่ต้องไปจับมาจากปล่องภูเขาไฟ และจะเจอตัวมันเฉพาะตอนภูเขาไฟกำลังระเบิดพ่นหินลาวาออกมาพวกมันก็จะออกมาดำผุดดำว่ายอยู่ในธารลาวา ถ้าจะจับมันจึงต้องสวมใส่เสื้อผ้าที่ทำจาก หนังของตุ๊กแกไฟ อีกด้วย

    ส่วน ยาอายุวัฒนะ ทำยากกว่าทำ จินดามณี อีก เพราะตัวยาต้องประกอบด้วยธาตุหลักครบทั้ง 4 คือ ธาตุดิน ธาตุน้ำ ธาตุลม ธาตุไฟ เอามาผสมกับตัวยาที่ได้จากสัตว์ พืช และที่ขาดไม่ได้คือ แก่นมวลสาร ฉะนั้นถ้าจะทำ ยาอายุวัฒนะ ก็ต้องรู้วิธีเปลี่ยนโลหะพื้น ๆ ให้เป็นทองคำซะก่อน 000ส่วน นักรสายนเวท บางคนเชื่อว่า แม่แร่ หรือPhilosopher's stone : หินแห่งนักปราชญ์ นั้น ไม่จำเป็นต้องเป็น หิน แต่เป็นอะไรก็ได้ที่สามารถเปลี่ยนวัตถุธรรมดาให้เป็นสิ่งที่มีความเป็นเลิศในทางวัตถุ ก็คือ ทองแต่ในด้านอื่น ๆ อาจหมายถึง สัจธรรม หรือความเป็นอมตะ สิ่งใดก็ได้ที่สามารถทำให้ความเจ็บป่วยหายไป สงครามสงบสิ้นลงมันคือสิ่งที่ทุกคนต้องการเป็นน้ำทิพย์แห่งชีวิต นักรสายนเวท ต่างทุ่มเทชีวิตเพื่อค้นหา แม่แร่ นี้ บ้างประสบความสำเร็จ บ้างก็ผิดหวัง การค้นคว้าเกิดขึ้นในห้องทดลองพร้อมกับในจิตใจของ นักรสายนเวทกลวิธีทางจิตของพวกเขาทำให้เรานึกถึงพวกหมอผีที่ใช้วิญญาณเป็น
    เครื่องนำทางผ่านความฝันและนิมิตรต่าง ๆ หรือใช้การนั่งสมาธิเพื่อค้นหาสัจธรรมรสายนเวท

    เริ่มต้นด้วยการเตรียมแร่ธาตุที่จะนำมาแปร จากนั้นก็เข้าสู่กรรมวิธีที่แตกต่างในการหล่อหลอมธาตุด้วยส่วนประกอบ 3 อย่าง คือ เกลือ ปรอท และ ซัลเฟอร์ เมื่อส่วนประกอบทุกอย่างถูกใส่ลงไปและหลอมรวมกันแล้วก็จะได้ธาตุประกอบชนิดใหม่ที่เป็นตัวแทนของความแข็งแกร่งของจิต นักวิทยาศาสตร์เน้นที่วัตถุประสงค์ของการทดลอง แต่ นักรสายนเวท จะเน้นแค่การที่ตัวเองได้เข้าไปมีส่วนร่วมในขั้นตอนการทดลองนั้น และได้มีการเปลี่ยนแปลงทางจิตและทำสมาธิพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงของแร่ธาตุที่ถูกหลอม การเอาใจใส่กับทุกขั้นตอน การเปลี่ยนแปลงทำให้ นักรสายนเวท ถูกมองว่ามีนิสัยหมกมุ่น

    นักรสารยนเวท มนยุคบุกเบิกจะทำงานอถชุทิศเวลาเกือบทั้งหมดให้กับการศึกษาค้นคว้า และทดลอง นัรสายนเวท มาจากหลายชนชั้นและหลายประเภท ตั้งแต่คนชั่วร้ายที่มีแต่ความโลภ จนถึงผู้ที่มีความตั้งใจจริงและทุ่มเทให้กับมันจนสิ้นเนื้อประดาตัว นักรสายนเวท ผู้ทุ่มเท จะใช้เวลาทุกนาทีที่เขาตื่นไปกับงานที่เขาทำอยู่ ปริมาณของวัตถุแร่และเชื้อเพลิงที่ใช้ในการเผาไหม้หลอมละลายธาตุก็มากตามเวลาที่ทุ่มให้ บางคนโชคดีได้รับการสนับสนุนจากผู้มีทุนทรัพย์ ซึ่งก็มักหวังจะถอนทุนคืนเมื่อการทดลองสำเร็จ ความล้มเหลวอาจหมายถึงความตายได้เพราะนายทุนย่อมไม่ยอมเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์เป็นแน่


    ตัวอย่างเช่น ในสมัยจักรพรรดิ รูดอล์ฟ (Rudolph) แห่งโรมันในพุทธศตวรรษที่ 14 มีการทุ่มเทสร้างห้องทดลองรสายนเวท อย่างจริงจัง พระองค์ทรงสร้างชุมชนสำหรับนักรสายนเวท อาศัยอยู่รวมกันและทำงานทดลองหนทางการเป็น นักรสายนเวท ที่ประสบความสำเร็จนั้นยากลำบากมาก ต้องทุ่มเททั้งพลังสติ ปัญญา จิตวิญญาณ เวลาและที่สำคัญคือ กำลังทรัพย์ที่น่าแปลกใจ คือรสายนเวท ไม่ได้เป็นที่ขัดขวาง ขององค์กรทางศาสนาตลอดระยะเวลา 2,000ปีที่มีมันอยู่ แต่ก็ใช่ว่าจะราบรื่น การต่อต้านก็มีบ้างแต่เป็นการต่อต้านผู้ที่หลอกลวงเพียงเพื่อหวังลาภยศชื่อเสียงเท่านั้นนักรสายนเวท หลายคนเป็นนักบวชในศาสนาด้วย โบสถ์ในยุคกลางหลายแห่งมีสัญลักษณ์ของรสายนเวท เป็นสัญลักษณ์ประจำโบสถ์อย่างที่โบสถ์แห่ง นอร์ทเตอร์ ดาม (NotreDame) ใน ปารีส ที่มีประตูบานใหญ่ที่สลักด้วยสัญลักษณ์ของ รสายนเวท อย่างสวยงามนักรสายนเวท หลายคนเชื่อว่า สูตรลับได้ถูกเปิดเผยในอดีตและถูกซ่อนไว้ การค้นหาสูตรลับจึงเป็นอีกหน้าที่หนึ่งที่ นักรสายนเวทต้องทำ รสายนเวท เป็นความเชื่อที่มีพิธีกรรมอย่างเปิดเผย แต่สูตรที่ใช้ใน รสายนเวท ยังคงเป็นความลับที่ต้องค้นหาต่อไป ไม่มีอะไรง่ายและเป็นไปอย่างตรงไปตรงมา เอกสารที่มีสูตรเขียนอยู่ไม่ได้เป็นที่เข้าใจสำหรับทุกคน สูตรมีสัญลักษณ์ต่าง ๆมากมายที่รู้ความหมายเฉพาะในหมู่ นักรสายนเวท เท่านั้น เนื่องจากความลึกลับของสูตรและขั้นตอนของพิธีกรรมทำให้ผู้ปกครองบางสมัยเห็นว่ามันเป็นอันตรายต่อความมั่นคงของตน เอกสารเกี่ยวกับสูตรลับถูกเผาหมดสิ้นในสมัย จักรพรรดิ ดิโอเคลเชียน (Diocletian) แห่ง โรมันในพุทธศตวรรษที่ 8


    พระองค์ห้ามมิให้มีการใช้วิชา รสายนเวท ในสมัยนั้นความระแวงสงสัยทำให้ นักรสายนเวท ตกอยู่ในอันตรายในบางครั้งและนั่นยิ่งทำให้พวกเขาปิดบังสูตรและพิธีกรรมต่างๆมากขึ้นมีการสร้างที่ลับเฉพาะเพื่อเก็บสูตรลับและสูตรก็ยังเขียนด้วยรหัสลับอีกชั้นหนึ่งด้วยในพุทธศตวรรษที่ 13 นักรสายนเวท ชาว อาหรับ ชื่อ อาบูมูสา จาบีร์ (Abu Musa Jabir) ได้คิดค้นระบบสัญลักษณ์แทนค่าขึ้นมาและระบบนั้นเองเป็นรากฐานของ สมการทางเคมี และยังมีใช้ถึงปัจจุบัน คนทั่วไปไม่สามารถเข้าใจสมการนี้ได้ สัญลักษณ์ต่าง ๆ ที่ประดิษฐ์ขึ้นได้เป็นส่วนหนึ่งของศาสตร์แห่ง รสายนเวท ที่รวมไปถึงภาพเขียนและบทเพลงที่เกิดจากพิธีกรรมด้วยรสายนเวท จุดประกายการให้สัญลักษณ์สื่อความหมายต่าง ๆ ความคิดทำนองนี้ถูกนำไปใช้ในภาพเขียนทางประวัติศาสตร์ต่าง ๆ ที่เขียนขึ้นโดยมีจุดมุ่งหมายให้ผู้ที่เห็นภาพสามารถแปลภาพออกมาเป็นความหมายแตกต่างกันไปตามจินตนาการที่ไม่มีที่สิ้นสุด


    ขั้นตอนของ รสายนเวท นั้นเปรียบได้กับขั้นตอนการฝึกฝนด้านจิตวิญญาณ นักรสายนเวท ต้องใช้สมาธิและมันสมองในการคิดสูตรลับอย่างมาก ความตั้งใจจริงที่จะบรรลุรสายนเวท เป็นการฝึกจิตให้มีสมาธิแกร่งกล้าเป็นไปในทางเดียวกับ ฤาษีดัดตนที่ตั้งจิตแน่วแน่ที่จะฝืนกฎธรรมชาติโดยการทรมานตนจนพบทางสว่างทางสว่างของ นักรสายนเวท ที่เป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จ คือ ธาตุที่เปลี่ยนเป็นทองหลายครั้งในประวัติศาสตร์ที่มีข่าวลือว่านักรสายนเวท คนนั้นบ้างคนนี้บ้างทำสำเร็จ แต่ก็ไม่ได้มีข้อพิสูจน์จริงจังอะไร ข่าวลือที่เกิดขึ้นมักเป็นสัญลักษณ์ว่า ในสมัยนั้น รสายนเวท ได้เป็นที่นิยมและเจริญรุ่งเรืองยิ่งข่าวที่น่าเชื่อถือที่สุด คือ เรื่องของแพทย์ชาว ฮอลแลนด์ (Holland) ชื่อ เฮลเวติอุส (Helvetius)ในพุทธศตวรรษที่22 แพทย์ผู้นี้เป็นที่ยกย่องนับถือของผู้คนโดยทั่วไปเนื่องมาจากความมีเหตุผลและหลักการของเขา เฮลเวติอุส เล่าว่า มีคนแปลกหน้ามาหาเขาและบอกเขาว่า รู้สูตรลับ และมี "แม่แร่" อยู่ในครอบครอง เฮลเวติอุส ได้รับตัวอย่างหินมาชิ้นหนึ่งแล้วนำมาทดลองตามสูตรที่คนแปลกหน้าบอกก็ ปรากฏสิ่งที่ไม่คาดฝันขึ้น เขาได้เปลี่ยน ตะกั่ว ให้เป็น ทอง ได้ทองจำนวนนั้นได้ผ่านการตรวจสอบและรับรองจากผู้ชำนาญการถลุงแร่ประจำเมืองว่า เป็นทองคำบริสุทธิ์จริง


    นักวิจารณ์บางคนกล่าวว่า เรื่องของ เฮลเวติอุสเป็นเพียงนิทานเปรียบเทียบให้เห็นถึงหลักแท้จริงของวิชานรสายนเวท แต่ก็ไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นเช่นนั้นจริงหรือไม่เช่นเดียวกับเรื่องลึกลับเรื่องอื่นที่ไม่ได้ถูกลืมหรือเสื่อมสลายเป็นการถาวร รสายนเวท ได้พัฒนาและคงอยู่จนถึงปัจจุบัน การพัฒนาที่เห็นได้ชัดเจน อยู่ในปี พ.ศ.2462 เมื่อนักฟิสิกส์ชาว อังกฤษ ชื่อ ลอร์ด รูเธอร์ฟอร์ด (LordRutherford) ได้ประสบความสำเร็จในการแปรไนโตรเจน เป็น ออกซิเจน แม้ว่าขั้นตอนจะยากลำบากและยาวนาน ประกอบไปด้วยพลังงานกัมมันตรังสีและอื่น ๆการพัฒนานี้ได้ล้มล้างนิยามที่ว่า ธาตุไม่สามารถแปลงไปเป็นอีกธาตุหนึ่งได้ และแล้ว วิทยาศาสตร์ ก็ได้พัฒนาสิ่งที่ นักรสายนเวทเชื่อและยึดถือปฏิบัติมาเป็นพัน ๆปีปัจจุบันการรวมตัวของอนุภาคที่นักวิทยาศาสตร์ค้นพบทำให้ แปรแร่ธาตุอื่น เป็นทองสามารถทำได้ทุกเมื่อเพียงแต่ต้องใช้ทุนทรัพย์สูงเท่านั้นเองสิ่งที่เคยเป็นเรื่องเหลวไหลในสมัยก่อนกลับเป็นเรื่องที่มีการศึกษาค้นคว้าเป็นอย่างมากในปัจจุบันดังจะเห็นได้จากการแปรอนุภาคของธาตุให้เป็นพลังงานที่สูงสุด คือ พลังงานนิวเคลียร์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 10 กันยายน 2007
  2. ๋Jaynarol

    ๋Jaynarol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    112
    ค่าพลัง:
    +1,367
    ทั้งหมด2อันนะครับพี่โหน่ง^^ผมกับเพื่อนคนละอันครับ(พี่น่ารักที่ซู๊ดเลย...)(good)
     
  3. thanyaka

    thanyaka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    309
    ค่าพลัง:
    +2,497
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ innovex [​IMG]
    อยากได้เหมือนกันครับ แต่ไม่ขอรับเพราะบ้านผมเองก็อยู่ไกล้กับบ่อเหล็กน้ำพี้ แต่ตัวเองทำงานไกลบ้าน ผมเคยไปที่อุตรดิตถ์เพื่อเยี่ยมญาติ มีร้าน ๆนึงให้บูชาพวกดาบเหล็กน้ำพี้ ผมเข้าไปพลังแรงมากๆเลย เจ้าของร้านซึ่งเป็นอดีตพนักงานการรถไฟบอกว่า ผีบ้านผีเรือนได้มาเข้าฝันบอกคนข้างบ้านของเค้าว่าตั้งแต่นำเหล็กน้ำพี้เข้าบ้านเค้าอยู่ไม่ได้เลยต้องไปอยูหลังบ้าน
    อนุโมธนากับคุณพ่อมดโลจิครับที่หาวัตถุมงคลมาให้สมาชิก สังคมเราต้องการคนแบบนี้ครับ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ทำความดีช่วยเหลือสังคมแบบนี้ครับ


    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ถ้าผีบ้านผีเรือนอยู่ไม่ได้แล้วจะทำไงดีเนี่ย...
     
  4. thanyaka

    thanyaka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    309
    ค่าพลัง:
    +2,497
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ innovex [​IMG]
    อยากได้เหมือนกันครับ แต่ไม่ขอรับเพราะบ้านผมเองก็อยู่ไกล้กับบ่อเหล็กน้ำพี้ แต่ตัวเองทำงานไกลบ้าน ผมเคยไปที่อุตรดิตถ์เพื่อเยี่ยมญาติ มีร้าน ๆนึงให้บูชาพวกดาบเหล็กน้ำพี้ ผมเข้าไปพลังแรงมากๆเลย เจ้าของร้านซึ่งเป็นอดีตพนักงานการรถไฟบอกว่า ผีบ้านผีเรือนได้มาเข้าฝันบอกคนข้างบ้านของเค้าว่าตั้งแต่นำเหล็กน้ำพี้เข้าบ้านเค้าอยู่ไม่ได้เลยต้องไปอยูหลังบ้าน
    อนุโมธนากับคุณพ่อมดโลจิครับที่หาวัตถุมงคลมาให้สมาชิก สังคมเราต้องการคนแบบนี้ครับ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ทำความดีช่วยเหลือสังคมแบบนี้ครับ


    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ถ้าผีบ้านผีเรือนอยู่ไม่ได้แล้วจะทำไงดีเนี่ย...
     
  5. thanyaka

    thanyaka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    309
    ค่าพลัง:
    +2,497
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ innovex [​IMG]
    อยากได้เหมือนกันครับ แต่ไม่ขอรับเพราะบ้านผมเองก็อยู่ไกล้กับบ่อเหล็กน้ำพี้ แต่ตัวเองทำงานไกลบ้าน ผมเคยไปที่อุตรดิตถ์เพื่อเยี่ยมญาติ มีร้าน ๆนึงให้บูชาพวกดาบเหล็กน้ำพี้ ผมเข้าไปพลังแรงมากๆเลย เจ้าของร้านซึ่งเป็นอดีตพนักงานการรถไฟบอกว่า ผีบ้านผีเรือนได้มาเข้าฝันบอกคนข้างบ้านของเค้าว่าตั้งแต่นำเหล็กน้ำพี้เข้าบ้านเค้าอยู่ไม่ได้เลยต้องไปอยูหลังบ้าน
    อนุโมธนากับคุณพ่อมดโลจิครับที่หาวัตถุมงคลมาให้สมาชิก สังคมเราต้องการคนแบบนี้ครับ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ทำความดีช่วยเหลือสังคมแบบนี้ครับ


    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ถ้าผีบ้านผีเรือนอยู่ไม่ได้แล้วจะทำไงดีเนี่ย...
     
  6. satan

    satan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    5,045
    ค่าพลัง:
    +17,915
    ครับผม...วิธีการแก้ไขนี้ใช้ได้กับมีดหมอของหลวงพ่อเดิมและมีหมอที่มีพลังสูงๆทั้งหลายของสำนักต่างๆนะครับและมีดเหล็กน้ำพี้ด้วยครับ...คือ มีดที่ทรงอานุภาพทั้งหลายนั้น จำเป็นต้องเก็บเอาไว้ในฝักครับ...ห้ามถอดออกจากฝักโดยไม่จำเป็น...ถ้าจะออกจากฝักแบบไม่ให้ผีสางนางไม้เดือดร้อน ก็ต้องชักออกมาให้เหลือปลายมีดให้ติดอยุ่ในฝักไว้ครับ...และถ้าจำเป็นในการชักออกมาทั้งหมดก็ต้องกล่าวขอขมาโทษต่อผีสางนางไม้ในบริเวรนั้นก่อนครับ...อันนี้จำมาจากเรื่องมีดหมอของหลวงพ่อเดิม...ครับผม ^O^
     
  7. จิตตานุปัสสนา

    จิตตานุปัสสนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,842
    ค่าพลัง:
    +16,082
    ผมยังไม่เก่งถึงขนาดสอนสมาธิได้น่ะครับ...อายุผมยังน้อยครับ วัยรุ่นตอนต้นอยู่เลย


    .....อิอิ ผมวัยรุ่นตอนปลาย ....26 คร้าบ(b-cap)
     
  8. จิตต์ปภัสสร

    จิตต์ปภัสสร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2007
    โพสต์:
    670
    ค่าพลัง:
    +4,545
    บุญจัดสรร
    สาธุ สาธุ สาธุ อนุโมทามิ

    (ที่อยู่จะส่ง pm ไปให้นะคะ)
     
  9. wangpitsanu

    wangpitsanu สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +16
    ขอร่วมลงชื่อรับ 1 ชุดครับ
    วังพิษณุ บัวแก้ว
    6/86
     
  10. wangpitsanu

    wangpitsanu สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +16
    ขอร่วมลงชื่อรับ 1 ชุดครับ
    วังพิษณุ บัวแก้ว
    6/86 ตวันนาเรสซิเดนซ์, ซอยวิภาวดี 32
    จตุจักร, กรุงเทพฯ 10900
     
  11. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    โมทนาบุญ ขอรับด้วยครับ 1 ชุด
    ถ้ามีสีเหลืองกับสีขาว ขอเป็นกรณีพิเศษได้มั้ยครับ ขอบคุณครับ (เคยขอไปแล้วครับตอนบูชาไป 1 ชุด)

    [FONT='Angsana New','serif'][FONT='Angsana New','serif']ธัญญ์นิธิ เจียรจรูญวงศ์[FONT='Angsana New','serif']<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>[/FONT]
    [FONT='Angsana New','serif']825/54 ลุมพินีเซ็นเตอร์ (C-404) <o:p></o:p>[/FONT]
    [FONT='Angsana New','serif']ถ.แฮปปี้แลนด์ สาย [/FONT][FONT='Angsana New','serif']1 แชวงคลองจั่น<o:p></o:p>[/FONT]
    [FONT='Angsana New','serif']เขตบางกะปิ กทม. [/FONT][FONT='Angsana New','serif']10240<o:p></o:p>[/FONT]
    [/FONT][/FONT]
     
  12. ธัญญ์นิธิ

    ธัญญ์นิธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,794
    ค่าพลัง:
    +6,030
    โมทนาบุญ ขอรับด้วยครับ 1 ชุด
    ถ้ามีสีเหลืองกับสีขาว ขอเป็นกรณีพิเศษได้มั้ยครับ ขอบคุณครับ (เคยขอไปแล้วครับตอนบูชาไป 1 ชุด)

    ธัญญ์นิธิ เจียรจรูญวงศ์
    825/54 ลุมพินีเซ็นเตอร์ (C-404)
    ถ.แฮปปี้แลนด์ สาย 1 แชวงคลองจั่น<O:p
    เขตบางกะปิ กทม. 10240
     
  13. Little yoda

    Little yoda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    530
    ค่าพลัง:
    +2,453
    ขอรับ 1 ชุด ครับผม

    ขออนุโมทนาบุญกับคุณพ่อมดโลจิ และเทพผู้ดูแลรักษาไหลน้ำพี้
    ด้วยนะครับในความกรุณา ขอให้บารมีของท่านเต็มเปี่ยม หลุดพ้น
    จากการ เวียน-ว่าย-ตาย-เกิด โดยเร็วด้วยเทอญ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2008
  14. samart3425

    samart3425 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2007
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +13
    ไม่ทราบว่ายังขอรับด้วยคนได้ไหมครับ

    เป็นสมาชิกใหม่ครับ อยากได้ไว้บูชาสัก หนึ่งครับ ไม่ทราบว่าบูชาแล้วเด่นทางด้านไหนครับ รบกวนด้วยนะครับ ถ้ายังแจกอยู่
    สามารถ โถทอง 289 ถ.สามเสน ข.วัดสามพระยา ข.พระนคร กทม.
    10200
     
  15. satan

    satan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    5,045
    ค่าพลัง:
    +17,915
    555...ผมวัยรุ่นตอนต้นรัตนโกสิน ครับ อายุ 28
     
  16. satan

    satan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    5,045
    ค่าพลัง:
    +17,915
    ครับผม...จัดให้ครับ คุร ธัญญ์นิธิ เพราะครั้งก่อนผมติดค้าง คุณ ไป 2 สีนี้แหละครับที่ยังไมไ่ด้ให้ ตอนนี้ได้มาแล้วก้ให้เลยครับ อิอิอิ ^O^
     
  17. satan

    satan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    5,045
    ค่าพลัง:
    +17,915
    ครับผม...ขอบคุณมากครับสำหรับคำอวยพร...ขอพลังจงอยู่กับท่าน ^O^
     
  18. satan

    satan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    5,045
    ค่าพลัง:
    +17,915
    ครับผม..เป้นสมาชิกใหม่ก็มีสิทธิ์รับได้ครับ ทุกท่านมีสิทธิ์เท่าเทียมกันครับผม ^O^
     
  19. marine24

    marine24 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    2,224
    ค่าพลัง:
    +15,636
    ผมขอลงชื่อขอรับไหลน้ำพี้
    พ.จ.อ.พรพิทักษ์ จาดเจริญ
    76/71 หมู่บ้านบัวทอง 4 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110
     
  20. satan

    satan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    5,045
    ค่าพลัง:
    +17,915
    ขอบคุณครับผม ^O^
     

แชร์หน้านี้

Loading...