แชร์ประสบการณ์และคำสอน หลวงพ่อเหิน ปุญฺญกฺเขตฺโต

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย dilok.ch, 10 ธันวาคม 2021.

  1. dilok.ch

    dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    672
    ค่าพลัง:
    +984
    สวัสดีครับพี่ มาขอเล่าประสบการณ์เพิ่มเติมนะครับ หลังจากแขวนเหรียญไตรมาส 64 หลวงปู่เหินวันแรกแม่ยายให้ตังค์ใช้เลยครับ 2,000 ให้ค่าช่วยงานที่บ้านช่วงสงกานต์ ปกติไม่ได้เยอะขนาดนี้ครับ555 6FF220C6-D22A-4C33-8C89-DE07FD617DF9.jpeg
     
  2. dilok.ch

    dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    672
    ค่าพลัง:
    +984
    ขอเล่าความฝันแปลกๆหน่อยนะครับ คืนวันจันทร์ที่ผ่านมาผมฝันว่าได้ไปกราบหลวงปู่เหินครับ เห็นกองวัตถุมงคลจำนวนนึง แล้วท่านก็ยื่นอุ้มเท้าเสือให้ผมครับ เช้ามาก็ไม่ได้คิดอะไร จนวันรุ่งขึ้นมาเห็นในกลุ่มศรัทธาหลวงพ่อเหิน มีคณะพี่ๆไปกราบหลวงพ่อ แล้วท่านประทับฝ่ามือบนผ้าขาวให้กลับไปบูชากันด้วย ไม่คิดว่าฝันจะบังเอิญคล้ายกันแบบนี้ครับ

    คืนต่อมาก็ฝันถึงท่านอีกนะครับ ฝันว่าได้ไปวัดที่นึง บนเขา มีเทพเจ้าจีนเต็มไปหมดเลยครับ บนเขามีแสงอาทิตย์ส่องมาโดนเทพเจ้าจีนองค์เทพเจ้าจีนกลายเป็นสีทองอร่ามเหมือนทองแท้สวยงามมากครับ

    ผมก็ไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร แต่ก็ดีใจที่ได้ฝันเกี่ยวกับท่านครับ
     
  3. dilok.ch

    dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    672
    ค่าพลัง:
    +984
    ผมมีเรื่องเล่า..ผมจำได้ว่าเมื่อปี2557ผมเจอหลวงพ่อธุดง ผ่านที่อำเภอฝาง เชียงใหม่ผมอยู่ที่อ.ฝางพอดี เตรียมตัวจะกลับบ้านที่เพชรบุรี ได้ถวายน้ำหลวงพ่อตอนนั้นประมาณบ่าย3โมงเย็น หลวงพ่อรับน้ำผมถวายเงินไป200บาทใส่ไปในบาตร ผมยังไม่รู้ว่าหลวงพ่อชื่ออะไรท่านได้เอามือจับขอบ บาตรเป็นผ้าเหลืองเอาไว้ให้ผมท่านบอก ว่าให้พกติดตัวคุ้มตัว ติดรถคุ้มรถ ติดกระเป๋าคุ้มกระเป๋านะ และเหตุการณ์ข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้นไม่ต้องกลัวไม่ถึงตายหลอก ผมก็..งง แต่พอกลับมาเพชรบุรีประมาณปีปลายปี2558 ผมก็เกิดอุบัติเหตุรถคว่ำต้องขายซากรถทิ้งผมไม่ถึงตายแต่บาดเจ็บนิดหน่อย เป็นดังคำท่านพูดจิงๆเลย ทุกวันนี้กี่ปีแล้วผมยังไม่รู้จักหลวงพ่อเลย พึ่งมาเห็นในยูทูป จึงจำได้และคงต้องไปถวายตัวเป็นศิษย์ท่านในเร็ววันนี้ เป็นเพราะบารมีหลวงพ่อที่มอบผ้าจีวอน ชิ้นนั้นแน่นอนถึงรอด... BDEF696D-1C15-4BA0-8780-6DC40EB0937C.jpeg
     
  4. dilok.ch

    dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    672
    ค่าพลัง:
    +984
    กท.1 26/4/65
    วันก่อนฟังพี่อินพูดถึงเรื่องลูกอมไตรมาส วันนี้ขอนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับลูกอมให้สมาชิกได้รับทราบข้อมูลบางส่วน
    โดยลูกอมไตรมาสนั้นหล่อหลอมมาจากตะกั่วที่เหลือจากการปั๊มเหรียญไตรมาสบูชาครู ทางทีมงานเกิดความเสียดายจึงขออนุญาติหลวงพ่อหลอมเป็นลูกอม เพื่อแจกให้กับผู้ร่วมบุญ
    โดยลักษณะหลังจากหล่อเสร็จลูกอมทุกลูกผิวจะกลมเกลี้ยงทุกลูก ย้ำครับว่าทุกลูก(ตามรูปที่แสดง) ซึ่งหลังจากพุทธาภิเษกเสร็จปรากฏว่าลูกอมทั้งที่แช่น้ำมนต์เพื่อแจกในงาน และแบบไม่แช่น้ำมนต์ปรากฏว่าลูกอมมีลักษณะผิวยับย่น จากกระแสพลังของหลวงพ่อที่ท่านเมตตาเสกให้แบบเต็มกำลัง ซึ่งยากที่จะหาเกจิในปัจจุบันจะเสกประจุพลังได้ขนาดนี้
    โดยหลังจากแจกให้ผู้ร่วมบุญได้มีบางคนนำไปทดลอง และปรากฏประสบ การณ์มาแล้วหลายคน
    สมาชิกท่านใดมีไว้ครอบครองถือว่าท่านโชคดีมากครับ
    #ศิษย์หางแถว FE4E1658-F0C8-44FF-92FF-5354FBA25C05.jpeg
     
  5. dilok.ch

    dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    672
    ค่าพลัง:
    +984
    ก่อนกลับมาทำงาน ก็ได้ชาร์จพลังมาเต็มเปี่ยม สุขใจที่ได้มาสัมผัสกับครูบาอาจารย์ที่รักและศรัทธาที่ต้องใช้เวลาเป็นแรมปี กว่าจะได้ขึ้นมา
    ได้มาเจอพี่ๆและชาวบ้านใกล้เคียง ที่มีความเป็นห่วงถึงการกินการนอนอยู่กับหลวงพ่อบนเขา
    2วัน1คืน รู้ถึงความรักความเมตตาของหลวงพ่อเหินเลยครับ กลัวผมกับแฟนจะหิวไม่มีอะไร กลัวฝนจะตกใส่
    หลวงพ่อเหินท่านจะบอกเลย ถ้าหิวไม่ต้องขอใครนะลูกหยิบกินได้หมดเลยพ่ออนุญาตแล้ว ถ้าฝนตกหนักให้เข้ามานอนข้างในนะ ไข่ก็มี มาม่าก็มีทำกินกันเลย แล้วต้องขอขอบคุณ คุณลุงที่นอนเฝ้าหลวงพ่อเหินด้วยนะครับที่ดูแลผมเป็นอย่างดี ก่อนกลับบ้าน ชาวบ้านที่ขึ้นมากราบหลวงพ่อก็ยังเป็นห่วงเรื่องการเดินทางอีก ระยะทางขึ้นไปหาหลวงพ่อเหิน 1,095โล ขี่รถเครื่องขึ้นไป เหนื่อยกาย แต่สุขใจมากๆครับ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้กับพี่ๆหลายๆคนที่คิดจะไปกราบหลวงพ่อ ขึ้นไปเถอะครับแล้วจะได้อะไรดีๆกลับมาหลายๆอย่าง
    #ขอแค่ใจศรัทธาอะไรก็เกิดขึ้นได้ครับ 44CFA051-865D-4E24-BA4F-DB8348E126E5.jpeg
     
  6. dilok.ch

    dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    672
    ค่าพลัง:
    +984
    อ้าว มาถึงแล้วเหรอโก้ คำทักทายเมื่อตอนได้พบกับหลวงพ่อครั้งแรกทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน C81470CA-07C7-4BE9-9C9F-D885D46423F3.jpeg
     
  7. dilok.ch

    dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    672
    ค่าพลัง:
    +984
    กท1 (4/5/65) ขออนุญาตเผยแผ่ประสบการณ์ ❤️

    ก่อนหน้านี้ตัวผมเองได้มีโอกาสไปกราบหลวงปู่แล้ว1ครั้งกับรุ่นพี่ ทำให้ผมเกิดความเลื่อมใสศรัทธาในองค์ท่านขึ้นมา

    มาครั้งนี้เลยตัดสินใจขับรถไปคนเดียวอีกครั้งและนอนที่สำนักสงฆ์ เป็นเวลา 3วัน 2คืน
    เพราะตั้งใจจะนำขันธ์5 ไปฝากตัวเป็นศิษย์ท่านอาจารย์ ทำให้ตัวผมเองได้มีโอกาสเจอเพื่อนๆพี่ๆกัลยาณมิตรที่ดีมากๆหลายๆท่าน

    และมีโอกาสได้รับพระที่ท่านแจก เป็นยอดธงเนื้อเหล็กเปียกหลอมไม่ละลายมา แต่ในวันที่2 มีญาติโยมที่เป็นตำรวจอยู่ภาคใต้เดินทางมากราบท่านพร้อมครอบครัว
    และตั้งใจจะมาบวชกับท่านอาจารย์

    ด้วยความที่ท่านแจกพระให้ญาติโยมเยอะมากๆ จึงทำให้พระยอดธงหมดไม่พอแจกนายตำรวจคนนี้และครอบครัว

    ผมจึงตัดสินใจ เสียสละพระยอดธงของผมให้ครอบครัวของพี่ตำรวจท่านนี้ไป เพราะเห็นว่าพี่คนนี้กำลังจะมาบวชกับท่านอาจารย์ จึงตัดสินใจมอบให้พี่เขาเป็นขวัญกำลังใจ (ใจนึงก็เสียดายแต่ไม่รู้ด้วยความที่มีโอกาสใกล้ชิดท่านอาจารย์หรือจะด้วยเพราะประการใดจึงตัดใจมอบให้เขาไปทั้งหมด)

    หลังจากได้เห็นกิจวัตรประจำวันและความเสียสละของอาจารย์ ยิ่งทำให้ผมเลื่อมใสท่านอาจารย์มากขึ้นไปอีก ก่อนจะนำขันธ์5มาถวายท่าน ได้ฟังธรรมเทศนาของท่าน ได้พบเจอปาฏิหาริย์ 2ประเภท คือ
    ”อาเทศนาปาฏิหาริย์” และ “อนุศาสนีปาฏิหาริย์”
    ขนาดฟังธรรมเทศนาของท่าน เป็นครั้งแรกที่ทำให้เกิดความปิติยินดีทำให้น้ำตาผมเกือบไหล และได้นำขันธ์5 ถวายฝากตัวเป็นศิษย์ท่านอาจารย์ และได้มีโอกาสนวดถวายท่านอีกครั้ง

    หลังจากนั้นก่อนจะกลับ จึงขอความเมตตาให้ท่านจารพระบูชา 9นิ้ว และเหรียญเสมารุ่นแรกให้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ท่านอาจารย์ก็ยินดี

    มาครั้งนี้ถึงจะไม่ได้รับพระยอดธงเนื้อพิเศษกลับมา
    แต่ได้รับธรรมะ อันเป็นของแท้ ของจริง กลับมาแทน
    ก็ดีใจมากๆ

    ท่านจะบอกเสมอว่าท่านเป็นพระบ้านๆธรรมดา แต่สำหรับผมแล้ว ท่านไม่ธรรมดาครับ
    พี่ๆท่านใดยังไม่เคยมีโอกาสมากราบท่านอาจารย์ต้องหาโอกาสมาให้ได้นะครับ

    จึงขออาศัยพื้นที่ดีๆแห่งนี้เผยแผ่ประสบการณ์ที่ได้พบเจอด้วยตนเองครับ EE39BE70-6094-41FF-8808-6AF26F7C36C3.jpeg FC7CCC72-1DFD-4887-A358-B096C4E3CF4E.jpeg BF8674EB-6B05-41F9-B8F7-29CFB1134069.jpeg F81DD6EB-29C7-4C0E-B324-C3ECE7F38C7E.jpeg
     
  8. dilok.ch

    dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    672
    ค่าพลัง:
    +984
    016C6407-8024-48E2-917A-8AC1DC11E74F.jpeg อักขระเลขยันต์หลังเหรียญ ไตรมาส บูชาครู
    เหรียญไตรมาสบูชาครู จะเป็นวัตถุมงคลรุ่นเดียว ที่หลวงพ่อท่านลงอักขระเลขยันต์ ไว้ทั้งด้านหน้า และด้านหลังเหรียญ ซึ่งแตกต่างจากทุกๆรุ่นที่เคยมีมา ซึ่งอักขระด้านหน้า จะเป็นพระคาถาสำคัญๆ ที่มีอานุภาพครอบคลุมในทุกๆด้าน และยังลงความปรารถนา ในพระโพธิญาณ เอาไว้ด้านหน้าเหรียญ เพื่อยืนยันในเจตนาและสิ่งที่หลวงพ่อท่านมุ่งหวัง ในอนาคตกาล คือความปรารถนาในการ เกิดมาได้สำเร็จเป็นพระพุทธเจ้าใน ภพชาติใดชาติหนึ่ง ของสายพระโพธิญาณ เพื่อบำเพ็ญความเพียร สะสม สร้างเสริมบารมี ทั้ง ๑๐ ประการ ให้เต็มตามแบบพระพุทธเจ้าองค์ก่อนๆมา ทีนี้มาดูความหมายของหลังเหรียญ ที่หลวงพ่อท่านลง และได้ออกแบบมาให้ คือ เป็นรูปพระยอดธง นั้งบนฐานบัว(ยอดธงพระโพธิสัตย์)และมีอักขระเลขยันต์ลายล้อม และมียันต์ นะมหานะ กำกับไว้ ๒ ข้าง(ซึ่งพระยันต์ตัวนี้มีความสำคัญ เป็นยันต์ที่คุมนะทั้งหมด มีอานุภาพมาก และเปรียบเหมือนยันต์ประจำตัวของหลงพ่อ ซึ่งใครที่เอาอะไรมาให้หลวงพ่อลงจาร ท่านมักจารยันต์ ตัวนี้ให้ตลอด)และยังมีนะธาตุใหญ่ลงกำกับไว้ด้านล่างอีก คราวนี้ลองมาดูอักขระพระคาถาที่หลวงพ่อได้นำมาลงไว้ด้านหลังเหรียญ ซึ่งหลวงพ่อบอกเป็นยันต์สูตรพระยอดธง โดยเฉพาะ อักขระคาถามีดังนี้ อุอิอะอิ อาวุธทัง อุโออิอี มะอุมะยัดธัง อาวุธทานัง ปัสสะ ซึ่งความหมายของพระคาถาด้านหลังเหรียญ จะเป็นคาถาป้องกันศาตราวุธ ทุกอย่าง มีอานุภาพแคล้วคลาด มหาอุตย์ คงกระพัน และยังลงธาตุกำกับไว้อีก จึงไม่แปลกใจเลย ที่เหรียญไตรมาส บูชาครู จึงมีอานุภาพครอบคลุมไปในทุกๆด้าน เพราะหลวงพ่อท่าน เคยได้เล่าให้ลูกศิษย์ภายในฟังว่า วัตถุมงคลไตรมาส บูชาครูนี้ หลวงพ่อจะลงสรรพวิชา ต่างๆที่ได้ร่ำเรียนมา จะลงปลุกเสกอธิษฐานจิตให้ ตลอดไตรมาส ปี ๒๕๖๔ พอมาภายหลัง จากที่วัตถุมงคลรุ่นนี้ได้ออกสู่ สาธารณะชน ที่เคารพและศรัทธาหลวงพ่อเหิน ที่ได้นำไปใช้บูชา จึงเกิดประสบการณ์ต่างๆมากมาย หลายเรื่อง เป็นเครื่องการันตี ถึงพลังพุทธานุภาพ ธรรมมานุภาพ สังฆานุภาพ และเทวานุภาพ(พลังพุทธคุณ)ทีมีอยู่เต็มเปี่ยม ในเหรียญไตรมาสบูชาครู(และวัตถุมงคลที่เข้าร่วมในพิธี) ต่อมาภายหลังหลวงพ่อถึงได้ประกาศต่อหน้าลูกศิษย์ ลูกหาภายในให้ได้ทราบว่า พวกมึงฟังไว้ ตั้งแต่ที่(กู)ได้สร้างทำวัตถุมงคลมาและเสกวัตถุมงคลมา เหรียญ…เป็นรุ่นที่ดีที่สุดและมีอานุภาพมากที่สุด แถมยังมีเทวดาอารักษ์ขาอยู่ทุกเหรียญ ซึ่งในวันนั้นมีประจักษ์พยานยืนยันอยู่ หลายคน หลายกลุ่ม หลายฝ่าย ที่ได้ยินในคำกล่าวรับรอง ถึงเหรียญไตรมาสบูชาครู ออกจากปากหลวงพ่อเหิน เองว่าเป็นอย่างไร…. #บารมี ปุญญักเขตโต# วัตถุมงคลของหลวงพ่อเสกอธิฐานจิต ดีทุกรุ่น อยู่ที่เราจะเลือกบูชา แบบไหนอย่างไร ตามจริต ตามศรัทธา ตามความชอบส่วนตัว หรือตามกำลังทรัพย์ ตามสติ และปัญญา (ติดวัตถุมงคล ดีกว่าติดสิ่งอัปมงคล) หลวงพ่อท่านเคยบอกว่า คนที่เข้ามาหากู ที่เรียกกูว่าหลวงพ่อ หลวงปู่หรืออาจารย์ ที่มันเข้ามาหากู เพราะชื่อกูมันขายได้ จะมีซักกี่คน ที่มันเข้ามาเพราะรักและเคารพศรัทธากูอย่างใจจริง(ฝากไว้ให้คิด)
     
  9. dilok.ch

    dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    672
    ค่าพลัง:
    +984
    เมื่อหลวงพ่อตุ้ม ก้มกราบหลวงพ่อเหิน

    ทีมงานเด็กวัดเราขึ้นรถไถขึ้นไปบนเขาเพื่อเข้ากราบหลวงพ่อเหิน หลวงพ่อตุ้มและผมนั่งด้านหน้าส่วนคนอื่นๆนั่งด้านท้ายรถไถ พอรถไถล้อเริ่มหมุนขึ้นเขาเท่านั้น เป็นที่น่าแปลกมีฝนเม็ดเล็กตกปลอยๆลงมาเหมือนดั่งมีน้ำพระพุทธมนต์ตกลงมาจากฟ้า หลวงพ่อตุ้มท่านหลับตากำหนดจิตทันที ระหว่างนั้นรถไถก็พาเราขึ้นเขาไปเรื่อยๆ สักพักหลวงพ่อตุ้มก็ลืมตา

    นิมิตหมายที่ดีนะนี่เทวดาฟ้าดินท่านมารับรู้ฝนที่ตกลงมาเป็นละอองเล็กๆนี้เปรียบดั่งน้ำทิพย์ ข้างบนเค้ามาอำนวยอวยชัยในการซ่อมสะพานในการทำความดีต่างๆ บัดนี้หลวงพ่อเหินท่านรับทราบแล้วว่าพวกเรากำลังขึ้นเขามากราบท่าน!!

    ผมไม่พูดอะไรเพราะจะคอยดูว่าหลวงพ่อเหินจะทราบได้อย่างไร!!
    พวกเราขนวัตถุมงคลต่างๆอันมีพระสมเด็จบุญตุ้มทั้งแบบที่เปิดให้จองทั่วไปและแบบกรรมการที่จะเปิดให้จองเร็วๆนี้(กรรมการมีแค่20องค์)มีวัตถุมงคลต่างๆที่คนฝากผมมา มีมวลสารต่างๆที่ทีมงานและหลวงพ่อตุ้มรวบรวมไว้ มีเสือรุ่น1หลวงพ่อตุ้ม มีเขี้ยวเสือผม ลูกอมผงเหนือโลก ผ้ายันต์ เรียกได้ว่าขนได้เท่าที่ทำได้นำขึ้นเขามาด้วยให้หลวงพ่อเหินท่านเมตตาเสกเพิ่มลงไปให้อีก เพราะเรานำวัตถุมงคลต่างๆแทบเต็มคันมาเข้าร่วมงานพุทธาภิเษกที่วัดพระอาจารย์ตี๋เล็กช่วงกลางวันที่ผ่านมา ซึ่งรวมเกจิรวมฤาษีจากหลายวัดหลายสำนักมากในงานนี้!!

    เมื่อไปถึงบนยอดเขา หลวงพ่อเหินท่านเข้าพักและฝนก็หยุดทันทีเมื่อหลวงพ่อตุ้มก้าวขาลงจากรถไถน่าแปลกใจมากครับ
    ทีมงานไม่รบกวนเวลาพักของหลวงพ่อเหิน หลวงพ่อตุ้มเดินตรงไปกราบพระพุทธรูปแล้วมานั่งเคี้ยวหมากรอเวลาหลวงพ่อเหินท่านลงมาจากกุฏิ เวลาก็ผ่านไปประมาณ30นาที ก็ไร้วี่แววหลวงพ่อเหินจะลงมาจากกุฏิ

    ผมคิดในใจว่า ไหนว่าหลวงพ่อเหินท่านรู้แล้วว่าทีมงานเราจะมา นี่รอตั้งนานแล้ว หลวงพ่อตุ้มท่านก็เคี้ยวหมากไปอย่างอารมณ์ดี

    เมื่อรอนานเข้า ลุงที่คอยรับใช้หลวงพ่อเหินก็ขึ้นไปเรียกท่าน ครั้งแรกมีเสียงตอบรับว่า เออ.... ผ่านไปอีก15นาทีท่านไม่ลงมา ลุงขึ้นไปเรียกหลวงพ่อเหินเป็นครั้งที่2 ท่านไม่ตอบและไม่ลงมา แต่ทีมงานเราก็รอได้ครับเราไม่ร้อนใจใดๆ ขอเพียงได้กราบหลวงพ่อเหินนานเท่าไหร่ก็จะรอ

    แล้วอยู่ๆหลวงพ่อเหินท่านก็เดินลงมาจากกุฏิ

    ท่านมองมาที่ผมชี้นิ้วใส่ผม
    พวกเอ็งมากันตั้งไกล มีพระมาด้วยแบบนี้นั่งรอตั้งนาน ทำไมไม่ขึ้นไปเรียกข้า นั่งรอทำไมตั้งนาน!!

    หลวงพ่อตุ้มท่านชิงตอบก่อนผมว่า
    พวกกระผมรอได้ครับ ไม่อยากรบกวนเวลาพักผ่อนหลวงพ่อครับ

    ผมได้แต่คิดในใจ ก็แสดงว่าหลวงพ่อเหินท่านรู้แล้วว่าพวกเรามากราบ รู้ด้วยว่ามาไกลจากมหาสารคาม ดั่งหลวงพ่อตุ้มกล่าวไว้จริงๆ ท่านรู้ได้ยังไงนะและท่านให้พวกเรานั่งรอทำไมตั้งนาน ผมก็คิดแปลกใจ

    หลวงพ่อตุ้มนั่งคุกเข่าจะกราบหลวงพ่อเหิน!!

    พรรษาเท่าไหร่

    23ขอรับ

    ไม่ต้องกราบหรอกมาๆมานั่งนี่

    หลวงพ่อตุ้มก้มลงกราบไม่ยอมลุกไปนั่ง กระผมขอกราบแสดงความเคารพด้วยใจครับ ให้ได้เป็นบุญกระผมครับ เมื่อกราบแล้วหลวงพ่อเหินจับมือหลวงพ่อตุ้มไปนั่งเก้าอี้ข้างๆท่าน

    วัดเป็นไงบ้าง สะพานเป็นยังไง

    งงตาแตกเลยผม พวกเรามองหน้ากันทันที เพราะไม่เคยมีใครกราบเรียนหลวงพ่อเหินเรื่องนี้เลย แล้วท่านคุยกับหลวงพ่อตุ้มตอนไหนเรื่องวัด เพราะวัดเกาะเกิ้งจริงๆคือสำนักสงฆ์ไม่ใช่วัด กำลังขอใบตราตั้งเป็นวัด มันยากมากๆในเรื่องนี้ ซึ่งเรื่องนี้มีแค่ศิษย์ไม่กี่คนที่รู้กันเป็นการภายใน และเรื่องซ่อมสะพานไม้วัดเกาะเกิ้ง หลวงพ่อเหินท่านทราบได้ยังไง!!

    หลวงพ่อตุ้มก็เล่ารายละเอียดเรื่องขอตั้งเป็นวัดอยู่ มีปัญหาอะไรบ้าง ตอนนี้ถึงขั้นตอนไหนแล้ว และก็เรื่องสะพาน คือท่านคุยกันเหมือนกับว่า มีการคุยเรื่องนี้กันมาก่อนแล้ว เช่น พื้นที่ป่าตั้งร้อยกว่าไร่แบบนี้ ดีที่ยังรักษาป่าไว้ได้ให้คนได้มาปฏิบัติธรรม เดี๋ยวๆหลวงพ่อเหินท่านทราบได้ยังไงถึงข้อมูลแทบจะระเอียดมากของวัดเกาะเกิ้ง บางข้อมูลมีแค่หลวงพ่อตุ้มและผมเท่านั้นที่รู้ แต่หลวงพ่อเหินท่านรู้ หลวงพ่อตุ้มท่านก็เพิ่งมาครั้งแรก รึว่าหลวงพ่อตุ้มและหลวงพ่อเหินท่านคุยกันทางจิตมาก่อนนะ!!

    คุยไปคุยมาอยู่ๆหลวงพ่อเหินท่านก็หันมาคุยกับผมว่า
    บางคนบางกลุ่มเค้ารอนาน รอไม่ไหวเค้าก็ออกอาการไม่พอใจ บางคนข้าก็ไล่กลับ ข้าอยากลองใจดู

    ถ้าแบบนี้อย่างพวกเอ็งมาด้วยใจรอตั้งนาน แบบนี้สอบผ่าน!!
    คราวหน้าไม่ให้รอนานถ้ามาเรียกข้าได้เลยนะ

    การทำอะไรก็ตามหากมีเจตนาที่ดี หากมีความตั้งมั่นในดีนั้น จงทำให้สำเร็จ ความดีนั้นจะส่งผลให้สำเร็จเอง พวกเอ็งจำไว้ เหมือนกับซ่อมสะพานในครั้งนี้ สายบุญจะร่วมกันหลายรูปแบบ สำเร็จทุกอย่าง ในวันข้างหน้าข้าจะไปเยี่ยมถึงวัดพวกเอ็งนะ!!

    กำลังใจเรามาอย่างเต็มเปี่ยมเมื่อได้ยินอย่างนี้ แล้วท่านก็ไปคุยกันเรื่องกำหนดจิต การเดินสมาธิเวลาเสกวัตถุมงคล การเล่นฤทธิ์ต่างๆ วิชาอาคมต่างๆกับหลวงพ่อตุ้ม ถ้าฟังผ่านๆคนจะไม่รู้เลย แต่สำหรับผมที่เคยรับใช้ครูบาอาจารย์ต่างๆมา นี่คือการมอบเคล็ดลับของวิชานั้นๆเลยหละครับ หลวงพ่อเหินท่านกำลังมอบวิชา สอนวิชาให้หลวงพ่อตุ้มนั่นเอง หลวงพ่อตุ้มเองก็กำหนดจิตหลับตารับฟังอย่างตั้งใจ ผมเองได้แต่นั่งดีใจที่ได้เห็นภาพนี้ เวลาที่หลวงพ่อเหินท่านสอนหลวงพ่อตุ้ม ก็เหมือนคุยปกตินี่แหละครับ คนทีไม่รู้ก็จะไม่รู้เลยว่าท่านกำลังมอบเคล็ดวิชาให้กันอยู่!! พลังหลวงพ่อเหินท่านแรงมากตอนสอนว่าจะเดินจิตยังไง ถึงขั้นผมนั่งข้างๆหลวงพ่อเหินต้องลุกขึ้นเดินออกนอกกุฏิ เพราะพลังแรงมากจนตัวผมเหมือนถูกอัดด้วยอากาศจนผมร้อนไปทั้งตัว หูอื้อ ผมลองหลับตากำหนดจิตตามก็เห็นพลังหลวงพ่อตุ้มกำลังเดินจิตเหมือนหลวงพ่อเหินท่านสอนอยู่ พลังยิ่งแผ่ออกมาเป็น2สายรวมกันพุ่งรวมกันสู่กองวัตถุมงคลสู่ตัวพวกเราโดยที่พวกเราไม่มีใครรู้ตัวเลยสักคน ผมลืมตาเดินออกมารับลมข้างนอกแล้วเดินเข้าไปใหม่

    ไอ้ทิศเอ้ย ทุกอย่างอยู่ที่จิต ไม่ต้องแตะอะไรแค่เพ่งจิตก็ขลังได้

    ครับหลวงพ่อ แต่วันนี้ขอเมตตาขออณุญาตเก็บภาพถ่ายรูปครับ

    มายกมาตรงนี้วัตถุมงคลทั้งหมดข้าจะเสกให้พร้อมๆกันกับอาจารย์ตุ้ม

    เออ..เอางั้นเหรอครับ

    เออ..ซิว่ะ อาจารย์เองเก่งแล้ว 2ดีกว่าหนึ่งนะ เอ็งเชื่อข้า มายกมา

    พอยกวัตถุมงคลทั้งหมดไปวางบนโต๊ะหลวงพ่อเหินก็อธิฐานจิตและเริ่มสวดคาถาทันทีหลวงพ่อตุ้มก็นิ่งสงบจับกองวัตถุมงคลด้วยเช่นกัน จนกระทั่งท่านทั้ง2อธิฐานจิตเสร็จ

    นี่พระอะไรดีมากเลยไอ้ทิดหลวงพ่อเหินท่านถาม

    พระสมเด็จบุญตุ้มครับ เอามาให้คนบูชาเอาเงินมาซ่อมสะพานครับ

    พระเก่าไม่ใช่เหรอ

    ใช่ครับเป็นพระสายวัดระฆัง มีผงสมเด็จโตเยอะมากครับมวลสารสายวัดระฆังแทบจะร้อย% สร้างลงกรุมาและเสกมายาวนานถึง35ปีครับ คนสร้างตอนนี้ก็อายุ93ปีแล้วครับ เป็นพระลงกรุของหลวงปู่บุญ วัดทุ่งเหียง ครับ

    ดีๆดีมากนะบุญของคนที่ได้ไปจริงๆ
    ไหน..มีอะไรอีก

    มีมวลสารนี้ครับ อยากให้หลวงพ่อเสกให้พิเศษครับ เอามาไหนดูหน่อย อืม..ดี ดี รวมมาหลายสายนี่ หอมมาก หอมจริงๆ ครบทุกทาง เด่นทางเรียกทรัพย์เป็นโภคทรัพย์นำหน้าแล้วกันนะ ไอ้ทิดแกจะสร้างอะไร

    ผมยังไม่ทราบเลยครับ

    เอ็งเอามวลสารนี้ไปสร้าง.........นะ(ขอยังไม่เปิดเผย)มาข้าจะเสกให้ผสมให้

    ว่าแล้วหลวงพ่อเหินท่านก็เล่นฤทธิ์ให้ดู ผมเอาบาตรพระที่มีมวลสารอยู่แล้วในนั้น แล้วหลวงพ่อตุ้มก็เอาอีกหลายมวลสารเทลงในบาตร คิดว่าหลวงพ่อเหินท่านจะเอามือเข้าไปในบาตรเพื่อใช้มือวนๆคนๆกันในบาตรเพื่อให้มวลสารเข้ากัน แต่เปล่าเลย หลวงพ่อเหินท่านหยิบดินสอมาเขียนยันต์ไว้บนฝาบาตร แล้วเป่าเพี้ยงลงไปตบฝาบาตรเบาๆ แล้วท่านยกบาตรมวลสารให้หลวงพ่อตุ้มเปิดออกดู

    หลวงพ่อตุ้มเปิดออก นั่งหัวเราะขึ้นมาอย่างดัง นี่เกินคำว่าใช้ได้เลยครับ แล้วท่านทั้ง2ก็หัวเราะพร้อมๆกันอย่างอารมณ์ดี

    รู้มั๊ยครับว่าเกิดอะไรขึ้น มวลสารในบาตรที่เทลงไปหลายๆอย่างที่ยังไม่ได้คลุกเคล้าให้เข้ากันนั้น บัดนี้!!
    ผสมกันเองอย่างไม่น่าเชื่อ เข้ากันเป็นเนื้อเดียวกันยังไม่พอ ยังมียันต์ทะลุลงไปเขียนไว้บนผงมวลสารด้านในอย่างอัศจรรย์!!

    หลวงพ่อตุ้มถึงกับกล่าวชมหลวงพ่อเหินว่า พระรูปนี้เก่งมากๆไม่ธรรมดา ถ้าท่านมองเพ่งใครนะ ถึงขั้นเลือดกำเดาไหลออกมาได้เลย พลังท่านแรงมากๆ

    หลังจากนั้นผมก็เอาพานเสือให้หลวงพ่อท่านเสกเพิ่มให้พิเศษอีกที

    ไอ้ทิดเสือใครนิ เสือหลวงพ่อตุ้มรุ่นหนึ่งครับ ส่วนนี้เขี้ยวหมีแกะเสือ ส่วนนี่เสือไม้แกะ ส่วนนี่เขี้ยวหมูตันทั้งเขี้ยวใหญ่ๆเต็มเขี้ยวแกะเสือครับ

    มันโดดกันเองได้แล้วนี่!!

    อยากเพิ่มพลังอีกครับ

    ท่านหลับตาเสกเพิ่มให้เสร็จ ท่านหยิบเขี้ยวเสือและเสือขึ้นมาดูอย่างสนใจ

    เขี้ยวใหญ่ๆ(ท่านหยิบไว้ในมือ)เอ็งแขวนไหวรึ ผมแขวนได้ครับ ท่านหัวเราะ แรง แรงทุกตัว อาจารย์ตุ้มเสกมาไม่ธรรมดาเลย แล้วท่านก็ส่งคืนให้ผม

    ยังมีความประทับใจอีกหลายอย่างครับในความทรงจำที่วิเศษในครั้งนี้ ว่างๆจะมาเล่าอีกนะครับ 455CD002-4B98-4B62-ADF2-737D62CE3C53.jpeg 7D6C2E2E-20BE-4A57-9F32-882B85703EF3.jpeg AA7F2529-989D-4A9F-A53D-DD9C970AD7C7.jpeg
     
  10. dilok.ch

    dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    672
    ค่าพลัง:
    +984
    ต่อ "เลิกโง่ได้ยัง" มีคนที่สนใจทางธรรมสอบถามมาพอสมควรว่า "อวิชชา" คืออะไร? ขอแชร์เป็น ธรรมทาน ครับ

    ถ้าเราหาข้อมูลตามสื่อในปัจจุบัน "อวิชชา" หมายถึง ความไม่รู้แจ้ง คือ ความไม่รู้ความเป็นจริงของสิ่งต่างๆ โดยถูกต้องแจ่มแจ้ง มิได้หมายถึงวิชาการต่างๆ หรือไม่รู้ร้อนรู้หนาวเป็นต้น แต่สำหรับคนไทยส่วนใหญ่จะนำคำว่า อวิชชา ไปใช้เฉพาะกับวิชาในทางไสยศาสตร์เท่าโดยเข้าใจกันว่า อวิชชาเป็นวิชาที่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน หรือหาประโยชน์เข้ามาใส่ตนเองโดยไม่สนใจผู้อื่น

    สำหรับผม ที่หลวงพ่อ หลวงปู่หรือครูบาอาจารย์ท่านได้เมตตาขัดเกลาอยู่เสมอๆที่มีโอกาส ไอ้ตัว "อวิชชา" แปลเปนไทยคือ "ความโง่" อย่างที่หลวงพ่อท่านมักจะถามหลังเทศน์สอนตามวาระว่า "เลิกโง่ได้ยัง" (แต่เปนความโง่แบบคนปกติที่เกิดมาใช้ชีวิตแบบปกติรอลมหายใจดับอย่างคนทั่วๆไป มันคือชีวิตปกติของคนที่ไม่ได้รับธรรมะ) การที่จะตัด "อวิชชา" ได้หมดก้อต้องมีความรู้ที่ถูก การจะมีความรู้ที่ถูกก้อต้องได้รับการสอนที่ถูก การที่จะสอนได้ถูกก้อต้องมี "วิชา" คือความรู้ที่ถูกต้อง ดังนั้นเวลาที่หลวงพ่อเหินท่านสอนจบ ท่านถึงถามเสมอว่า "เลิกโง่ได้ยัง" ท่านเมตตาช่วยกระเทาะตัว "อวิชชา" ที่เกาะใจให้บางลงนั้นเอง
    จากเมื่อก่อนนั่งไล่ตัดสังโยชน์10 ทีละข้อ คือ:
    1. สักกายทิฏฐิ - มีความเห็นว่าขันธ์ 5 คือตัวตน
    2. วิจิกิจฉา - มีความสงสัยลังเลในคุณของพระรัตนตรัย คือพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์
    3. สีลัพพตปรามาส - มีความยึดมั่นในข้อปฏิบัติที่ผิดในความมุ่งหมายของพุทธศาสนา
    4. กามราคะ - มีความพอใจในกามคุณ
    5. พยาบาท - มีความผูกโกรธ
    6. รูปราคะ - มีความพอใจในรูปสัญญา
    7. อรูปราคะ - มีความพอใจในอรูปสัญญา
    8. มานะ - มีความถือตัว ความยึดมั่นถือมั่นในตัวตน ความรู้สึกสำคัญตัวว่าดีกว่า เลวกว่า หรือเสมอกัน
    9. อุทธัจจะ - มีความฟุ้งซ่าน
    10. อวิชชา - มีความไม่รู้ในอริยสัจ 4
    องค์หลวงพ่อท่านบอกให้ไปที่ อวิชชา เลยและเน้นสอนเรื่องอริยสัจ4 (สุดมั้ยครับ)

    โดยพระโสดาบัน ทำสังโยชน์ 3 ข้อให้สิ้นไปได้ คือ สักกายทิฏฐิ, วิจิกิจฉา และสีลัพพตปรามาส

    พระสกทาคามี ทำสังโยชน์ 3 ข้อให้สิ้นไปได้ และมีราคะ โทสะ โมหะ เบาบาง

    พระอนาคามี ทำสังโยชน์เบื้องต่ำ 5 ข้อ หรือโอรัมภาคิยสังโยชน์ให้สิ้นไปได้

    พระอรหันต์ ทำสังโยชน์เบื้องต่ำและเบื้องสูงทั้ง 10 ข้อให้สิ้นไปได้
    บางท่านอาจจะมึนๆ ค่อยๆกระเทาะไปครับ เพราะผมเคยเป็นมาก่อน

    ขอยกคำสอนจากพระสูตร (บางพระสูตรนะครับเพราะมีเยอะสำหรับ อวิชชา)

    "บุคคลเมื่อรู้อย่างไร เห็นอย่างไร จึงจะละอวิชชาได้ วิชาจึงจะเกิดขึ้น

    พระผู้มีพระภาคตรัสว่า ดูกรภิกษุ บุคคลรู้อยู่ เห็นอยู่ซึ่งจักษุ โดยความเป็นของไม่เที่ยง จึงจะละอวิชชาได้ วิชาจึงจะเกิด

    บุคคลรู้อยู่ เห็นอยู่ซึ่งรูป ... จักษุวิญญาณ จักษุสัมผัส สุขเวทนา ทุกขเวทนา หรืออทุกขมสุขเวทนา ที่เกิดขึ้นเพราะจักษุสัมผัสเป็นปัจจัย โดย ความเป็นของไม่เที่ยง จึงจะละอวิชชาได้ วิชาจึงจะเกิดขึ้น

    บุคคลรู้อยู่ เห็นอยู่ ซึ่งหู จมูก ลิ้น กาย ใจ ธรรมารมณ์ มโนวิญญาณ มโนสัมผัส สุขเวทนา ทุกขเวทนา หรืออทุกขมสุขเวทนา ที่เกิดขึ้นเพราะมโนสัมผัสเป็นปัจจัย โดยความเป็นของไม่เที่ยง จึงจะละอวิชชาได้ วิชาจึงจะเกิด

    ดูกรภิกษุ บุคคลรู้อยู่ อย่างนี้ เห็นอยู่อย่างนี้แล จึงจะละอวิชชาได้ วิชาจึงจะเกิด ฯ"

    ศิษย์ก้นมวนยา BD5C2CEC-6350-4E9C-8108-F23B9AC2B1C7.jpeg
     
  11. dilok.ch

    dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    672
    ค่าพลัง:
    +984
    ขออนุญาติ แอดมิน บอกเล่าเรื่องที่ผมเจอมาครับ ประมาณ2เดือนที่แล้ว ผมเห็นหลวงปู่ ในงานปลุกเสกที่นึง รู้สึกศรัทธา ชอบในคำสอนท่าน เลยตามค้นหา กลุ่มหลวงปู่ ทำให้ได้เข้ามาอยู่ ในกลุ่ม ทั้ง3กลุ่ม (แต่หลักๆผมจะอยู่กลุ่มนี้ ความชอบส่วนตัว)

    พอเข้ามา ก็ตามเช่า วัตถุมงคล ของหลวงปู่ เก็บ พอมีบ้างแต่ไม่มาก
    แต่ ที่เพิ่งได้ คือ รูปหลวงปู่ รูปนี้

    วันที่ได้รูปมา ตกกลางคืน ผมฝัน ว่าหลวงปู่มาหา ที่บ้าน มาเป่าหัวลูกชายผมทั้งสองคน รวมทั้งเป่าหัว ผมด้วย ในฝันผมยังบอกท่าน ว่าไม่คิดว่าหลวงปู่ จะมา ถ้ารู้จะได้เตรียมตอนรับ ดีกว่านี้ ท่านบอกไม่เป็นรัย ผมเลยบอกหลวงปู่ไปว่า หากมีบุญจะขึ้นไปกราบ ที่เขาเพชรพญาธาร ท่านบอกให้ออกเวลา.......ไปถึงจะได้ประมาณ 9โมง

    นับว่าเป็นมงคล กับผมและครอบครัว มากๆ ครับที่ท่านมาเป่า หัวให้ ในฝันก้ยังดี 8DA70199-25A8-473C-BA9A-5C1664543E77.jpeg
     
  12. dilok.ch

    dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    672
    ค่าพลัง:
    +984
    เมื่อหัวรุ่งก็เป็นครั้งที่ 5 แล้ว(ประมาณ1ปีที่ผ่านมาที่รู้จักท่าน) ที่ผมได้ฝันเห็นหลวงพ่อเหินฯ ท่านเมตตาเป่ากระหม่อม เป่าหน้าผาก ซึ่งในฝันผมหลับตาอยู่ท่านเป่าดวงตาทั้งสองให้ผม ทุกอย่างเหมือนจริงมากๆ ในฝันท่านยังมอบรูปถ่ายเล็กๆหลังตะกั่วเรียบจารยันต์และอื่นๆอีกถุงให้ผม...
    แต่ตัวผมก็ยังไม่มีโอกาสได้เดินทางไปกราบท่านเลย สงขลา-เพชรบูรณ์ ค่อนข้างไกลและด้วยภาระงานและหน้าที่อื่นๆที่ต้องรับผิดชอบ
    ผมเชื่อว่าในกลุ่มนี้มีหลายท่านที่เข้ามาเพราะรู้จักท่านจากความฝัน
    บารมีปุญญักเขตโต เมื่อใจไปถึงท่านก็มาถึง สาธุ FDA28ED6-E525-4647-8A48-9DB5DA979BF9.jpeg
     
  13. dilok.ch

    dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    672
    ค่าพลัง:
    +984
    AA236E5D-BFE6-4181-9FA1-019F2DEC5155.jpeg EFF17601-CA3A-48CC-A964-39EE22ABF4E2.jpeg #เขี้ยวแกะเสือ หลวงปู่เหินฟ้า ปุญญักเขตโต ขออนุญาตจัดสร้าง ปี 2563 จํานวนการสร้าง 56 เขี้ยว ตอกโค๊ตและรันหมายเลข จํานวน 51 เขี้ยว และสมนาคุณให้แก่ผู้ช่วยงาน ตอกโค๊ต 999 จํานวน 5 เขี้ยว เพื่อเป็นวัตถุมงคลมอบให้สาธุชนและศิษยานุศิษย์ที่ได้ร่วมบุญถวายรายได้กับ หลวงปู่เหินฟ้า ปุญญักเขตโต เพื่อนําไปทํานุบํารุงพระพุทธศาสนา ตามความประสงค์ที่ให้เกิดประโยชน์ในพระพุทธศาสนาให้สําเร็จตามท่านเห็นสมควร D7A7D401-8977-4FB5-88E7-D0675C6307A0.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 พฤษภาคม 2022
  14. dilok.ch

    dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    672
    ค่าพลัง:
    +984
    “ทุกข์” อยู่ที่ “ถือ”
    “สุข” อยู่ที่ “ปล่อยวาง”
    โอวาทธรรม
    พระเดชพระคุณ หลวงปู่เหิน ปุญญักเขตโต
    เทือกเขาเพชรพญาธาร บ้านกลาง
    ต.ศิลา อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ BF5C2174-3598-49EC-9DD7-127F623CB8F3.jpeg
     
  15. dilok.ch

    dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    672
    ค่าพลัง:
    +984
    เราไม่มี.. ตาลปัตรพัดพระครูดูหรูหรา
    เราไม่มี..พาหนะคันงามยามไปไหน
    เราไม่มี…ไตรผ้าไหมแพรวาแบบผู้ใด
    เรามีให้… แต่พระธรรมองค์สัมมาฯ

    กราบหลวงปู่เหิน ปุญญักเขตโต D1888CCD-61D0-4839-BA61-30F86EB7DE4E.jpeg
     
  16. dilok.ch

    dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    672
    ค่าพลัง:
    +984
    "อย่าทำตัวเป็นผ้าเหลืองห่มตอ"
    เป็นพระไม่ใช่จะมานั่งปฎิบัติอย่างเดียวต้องเป็นศูนย์รวมของการพัฒนาด้านศาสนา ให้ธรรมะ สร้างจิตใจ สร้างถาวรวัตถุต่างๆ
    แทนคุณข้าวน้ำที่เค้าใส่บาตรให้เรา
    ดำริ
    หลวงปู่เหิน ปุญญักเขตโต
    เทือกเขาเพชรพญาธาร บ้านกลาง
    ต.ศิลา อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ 1C8B63B0-A8CD-4384-B195-B0681BD475D7.jpeg
     
  17. dilok.ch

    dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    672
    ค่าพลัง:
    +984
    สวัสดียามเช้าครับผม...เมื่อคืนฝันเห็นหลวงปู่ท่านได้อุ้มพระพุทธไปทรงน้ำในบ่อแล้วท่านก็หันมายิ้มให้แล้วท่านก็อธิฐานจิตแล้วก็ปล่อยพระพุทธลงน้ำปรากฏว่าองค์พระพุทธลอยน้ำวนไปวนมาจากนั้นท่านก็ได้นำขึ้นมาแล้วก็มอบให้กับผม ผมก็รับมาพอดูใต้ฐานองค์พระใต้ฐานอุดด้วยมวนสารพร้อมฝังตะกรุดทองคำ1ดอกผมปลื้มจนทำอะไรไม่ถูกเลยครับ..(เสียดายเป็นเพียงความฝันครับ)
    #ลูกขอน้อมกราบหลวงปู่ครับผม.. B097AD98-5396-43EB-AA69-3DF25B78638B.jpeg
     
  18. dilok.ch

    dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    672
    ค่าพลัง:
    +984
    จากงานตอกสุดเข้มขลัง ถ่ายถอดอักขระเลขยันต์ลงบนผืนผ้า งานปักแสนเข็ม ที่สวยที่สุดของเมืองไทย เต็มไปด้วยพุทธานุภาพและพลานุภาพ...✨✨✨ ผ้ายันต์พระฤาษีเดินดง รุ่นแรกหลวงปู่เหินฯ มี" อิทธิฤทธิ์ มหิทธานุภาพสูง หลวงพ่อลงพระยันต์สำคัญๆไว้หลายบท เช่นยันต์ล้อมเมือง ยันต์มหาเดช ยันต์ยักษ์ ยันต์กันฟ้ากันฝน ลมพายุ และยันต์พระเจ้าห้าพระองค์ ฯลฯ
    พระฤาษีเดินดงปางเสมอเถรถือว่าเป็นปางที่มีฤทธิ์มากที่สุดในบรรดาทั้ง 108 องค์ และปู่ฤาษีถือเป็นตัวแทนครูบาอาจารย์ของหลวงปู่เหิน
    สำหรับใครที่มีความศรัทธาอาราธนาบูชารับรองท่านจะพบแต่ความเจริญก้าวหน้าในชีวิตแน่นอน
    ขอให้ศรัทธาจริง และรู้จักมีความกตัญญูกตเวที
    หากบูชาให้ถูวิธีคุณก็จะรวยได้อย่างปาฏิหาริย์
    พ่อแก่หรือฤาษีว่า "ตฺริกาลชฺญ" แปลว่า ผู้รู้กาลทั้งสาม
    พระฤาษียังถือว่าเป็นผู้ประทานสรรพวิชาความรู้ ทั้งมวลแก่มนุษยชาติ คาถาบูชาพ่อแก่ พระฤาษีเดินดง
    นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมา สัมพุท ตัสสะ (3 จบ)
    โอม…อิมัสมิง พระประโคนธัพ พระมุนีเทวา หิตาตุมเห ปะริภุญชันตุ
    ทุติยัมปิ…อิมัสมิง พระประโคนธัพ พระมุนีเทวา หิตาตุมเห ปะริภุญชันตุ
    ตะติยัมปิ…อิมัสมิง พระประโคนธัพ พระมุนีเทวา หิตาตุมเห ปะริภุญชันตุ ใครได้ไว้บูชาคุ้มบ้านคุ้มเรือน แถมปู่ฤาษีตามมาคุ้มเจ้าของผ้ายันต์อีก ถือได้ว่าเป็นผ้ายันต์รุ่นแรกที่เข้มขลังด้วยพุทธคุณ และยังสวยงามด้วยพุทธศิลป์ หลวงปู่ท่านทำและอธิษฐานจิตไว้ให้เป็นตำนานทิ้งไว้กับโลกครับ สมศักศรีย์ผ้ายันต์งานปักรุ่นแรกขององค์หลวงปู่เหินฯ บุญญักเขตฯ D8A64FC4-B92A-41B2-9462-1FB0961AFE19.jpeg 428F4FB6-8869-43E6-85AA-C556DB0979CC.jpeg
     
  19. dilok.ch

    dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    672
    ค่าพลัง:
    +984
    กท1(30/05/65)ขออนุญาตแอทมิน
    วันนี้วันพระ
    "อย่าทำตัวเป็นผ้าเหลืองห่มตอ"
    เป็นพระไม่ใช่จะมานั่งปฎิบัติอย่างเดียวต้องเป็นศูนย์รวมของการพัฒนาด้านศาสนา ให้ธรรมะ สร้างจิตใจ สร้างถาวรวัตถุต่างๆ
    แทนคุณข้าวน้ำที่เค้าใส่บาตรให้เรา
    ดำริ
    หลวงปู่เหิน ปุญญักเขตโต
    เทือกเขาเพชรพญาธาร บ้านกลาง
    ต.ศิลา อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์
    ((((((เผยแผ่บารมีหลวงพ่อครับ)))))) 0DFDBA53-4A0C-4B9B-B01B-B1EFB828176E.jpeg
     
  20. dilok.ch

    dilok.ch สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2017
    โพสต์:
    672
    ค่าพลัง:
    +984
    กท ๑ : 30 พ ค 6 5 ❤️ วันพระ ❤️ กราบบูชาพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ บิดามารดา ครูบาอาจารย์ พรหมเทพเทวดา ฯลฯ ธรรม

    “คนดีไม่ใช่คนที่ไม่เคย…ทำผิด
    แต่คนดีคือคนที่…..สำนึกผิดและเลิกทำ”

    ปล.ขออนุญาตและขอบคุณท่านเจ้าของภาพและบทความธรรมะด้วยครับ 1220253A-0785-44A1-8A41-06B870938F50.jpeg
     

แชร์หน้านี้

Loading...